เพื่อนชวนสวิงแต่มันเป็นเสือใบ ควยก็เย็ดหี ปากก็อมควย โคตรได้อารมณ์

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b88ae0b8a7e0b899e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b981e0b895e0b988e0b8a1e0b8b1e0b899e0b980e0b89be0b987 64fbeb72b96d3

เรื่องเสียว เพื่อนชวนสวิงแต่มันเป็นเสือใบ ควยก็เย็ดหี ปากก็อมควย โคตรได้อารมณ์

เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในค่ำคืนนี้ ทำให้ผมนั้นได้รู้จักกับคำว่าเสือใบครั้งแรก เพราะไม่คิดเลยว่าจะเจอกับตัวเองจริงๆ ซึ่งสำหรับผมเองแล้ว ก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไรเหมือนกัน เป็นการโดนอมควยที่เสียวสุดๆ เหมือนกัน แปลกๆ ดี แต่ก็ทำให้รู้สึกว่าโลกนี้มีอะไรอีกมากมายที่ผมนั้นยังไม่ได้เคยลองเลยนั่นเอง

ผมชื่อว่าแมน ผมมีเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ที่ชอบไปมาหาสู่ด้วยกันบ่อยๆ นัดกันกินเหล้าบ้าง กินข้าวด้วยกันบ้าง เพราะว่ามันเป็นเพื่อนคนเดียวที่มาจากจังหวัดเดียวในโรงงานแห่งนี้ วันนี้มันก็มานั่งกินข้าวกับผมเหมือนเดิม แต่มันก็ดูรีบๆ เพราะมันบอกว่านัดสาวจะไปเย็ดกันหลังจากนี้ ผมก็เลยหยอกๆ มันไปว่า วันหลังก็ชวนกูไปเย็ดด้วยสิ เผื่อผู้หญิงเขาอยากลองของแปลก

ทันทีที่ผมพูดจบ มันก็ยิ้มทันที แล้วบอกว่างั้นไปด้วยกันเลย เพราะว่าผู้หญิงที่มันนัดมาวันนี้ก็เป็นคนที่ชอบอะไรแปลกๆ เหมือนกัน มันบอกว่าผมน่ารักดี อยากจะชวนผมไปร่วมวงด้วยนานแล้วแต่ไม่รู้ว่าผมชอบหรือเปล่า…การโดนผู้ชายด้วยกันชมว่าน่ารักนี่มันก็แปลกๆ ดีเหมือนกันนะครับ แต่ว่ายังไง จะว่าไปมันก็หล่อดีนั่นแหละ ถ้าได้อยู่บนเสียงเวียนเสียวร่วมกับมันน่าจะเป็นอะไรที่สุดๆ เหมือนกัน

สุดท้าย ผมก็มาพร้อมกับมันที่บ้านของมัน ซึ่งเป็นบ้านเช่าหลังเดี่ยว ตอนนี้มีผู้หญิงสวยคนหนึ่งรออยู่แล้ว เธอน่ารักมากๆ ตัวเล็ก ผิวข้าว หน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนลูกครึ่งชาวจีน ผิวขาวจนเกือบซีด แต่ว่าก็ยังดูอมชมพูมีน้ำมีนวล นมใหญ่จนเสื้อปริ เอวคอดเล็กนิดเดียว ผมหยักศก การแต่งกายดูมีเสน่ห์ไม่น้อย เธอหันมามองผมสองคนแล้วยิ้ม ก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่า เข้ามาเลยค่ะ พร้อมแล้ว

นั่นเลยทำให้ไอ้เพื่อนสนิทของผมนั้นค่อยๆ ถอดกางเกงออกไปแล้วเดินตรงเข้าไปหาเธอเลยทีเดียว ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ จับควยของเพื่อนผมชักจนแข็งขึ้นมาเป็นลำ ตอนที่เห็นมันควยแข็ง ผมเองนั้นไม่รู้มาก่อนเลยว่า มันจะควยใหญ่ขนาดนี้ ควยใหญ่กว่าผมอีก ตอนที่ได้เห็นว่าเธอนั้นเริ่มอมควยให้กับเพื่อนของผม ผมเองก็เงี่ยนตามจนควยแข็งขึ้นมาทันที ก่อนที่มันจะดึงแขนของผมเข้ามายืนข้างๆ มัน

แล้วในตอนที่เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมาทีละนิด มันก็เอื้อมมือมาจับควยของผมแล้วชักควยให้ผมไปพร้อมๆ กัน ก่อนที่จะบอกว่าระหว่างรอ เดี๋ยวกูทำให้เสียวก่อนนะเพื่อน พร้อมกับเริ่มชักว่าวให้ผมไปเรื่อยๆ อย่างถี่รัว การที่มันทำแบบนี้ผมปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผมเสียวควยสุดๆ เลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่าอาจจะเพราะเป็นผู้ชายเหมือนกันมันเลยรู้ว่าผมนั้นจะเสียวตรงไหน

มันค่อยๆ วนนิ้วโป้งไปตามหัวควยของผม ไม่นานเสียงครางของผมที่พยายามกลั้นเอาไว้ก็ค่อยๆ ดังขึ้นมา ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนเยิ้มหัวควย จนกระทั่งตอนที่เธอค่อยๆ สลับมาอมควยให้ผมแทน ความเสียวซ่านมันก็ต่างออกไปอีกทีหนึ่ง

มันจับร่างกายของเธอค่อยๆ นอนยาวตามแนวของโซฟา ก่อนที่ผมนั้นจะค่อยๆ ย่อตัวลงช้าๆ แล้วกระเด้าปากของเธอที่กำลังนอนอยู่ที่บนโซฟา ในขณะที่เพื่อนของผมกำลังถอดเสื้อผ้าของเธอออกไปแล้วลูบไล้หีชมพูของเธอที่สั่นระริกด้วยความเงี่ยน แล้วจัดการยกร่างกายขึ้นมาบนโซฟาก่อนจะจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที จนร่างกายของเธอนั้นกระตุกเร่าด้วยความเสียวซ่านแล้วดูดควยของผมแรงขึ้นกว่าเดิมอย่างเต็มที่

เสียงครางของคนตรงหน้าดังขึ้นอยู่ในลำคอ ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดควยของผมแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เพราะว่าไอ้เพื่อนของผมนั้นกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัวอย่างเต็มที่ลัง กระทั่งร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้านโยกไหวไปตามแรงควยอยู่บนโซฟา

โคตรเสียวควยเลยในตอนนี้ มันเป็นอะไรที่แปลกสุดๆ เลยก็ว่าได้ มองดูร่างกายของเธอที่โดนทั้งหีทั้งปาก ก่อนที่เพื่อนจะลุกขึ้นมาค่อยๆ ให้ผมเองสลับไปเย็ดหีของเธอ ซึ่งผมเองก็ประหม่าไม่น้อย ทว่าพอเห็นร่องหีสวยของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนวาวฉ่ำแล้วก็อดใจไม่ได้ จับควยที่แข็งโป๊กนั้นยัดเข้ารูหีของเธอไปจนสุดโคนแล้วเริ่มรัวลำควยกระแทกขึ้นไปทันที ร่างกายของเธอสั่นสะท้านอยู่ตรงหน้าของผม ก่อนที่จะค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมาอย่างเต็มที่

ตอนนั้นอารมณ์ของผมนั้นมาเต็มแล้ว ไม่ว่าอะไรก็ตามก็ห้ามผมไม่อยู่ ผมกระหน่ำเย็ดหีของเธอจนเสียงครางดังลั่นห้อง พร้อมกับเพื่อนของผมเองที่ค่อยๆ ขยับมายืนข้างๆ ซึ่งควยของมันเองก็ดูน่ามองไม่เบา จนทำให้ผมนั้นจับควยของมันชักอย่างถี่รัว ก่อนที่มันจะยิ้มออกมาแล้วจับหัวของผมค่อยๆ ดันเข้าไปหามัน

รอยยิ้มแปลกๆ ของมันทำให้ผมรู้สึกพิลึก แล้วมันก็เอาควยมาจ่อที่ปากของผม

“ลองไหม ?” มันพูดแล้วยิ้ม ผมเองในตอนนั้น ไรก็ได้ทั้งนั้นแหละความ กำลังเสียวควยเต็มที่เลยทีเดียว ก็เลยอ้าปากแล้วอมควยหมันทันทีพร้อมๆ กับที่มันกระเด้าปากของผมอย่างถี่รัว ทั้งๆ ที่ผมควรจะรังเกียจ แต่ผมกลับรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิมจนกระทั่งเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเร็วรี่ จนเธอนั้นแทบจะหายใจหายคอไม่ทันเลยทีเดียว

เสียงครางของเธอกระตุ้นให้ผมเองยิ่งดูดควยของเพื่อนตัวเองแรงขึ้นและรัวลพควยอัดเข้าไปมากกว่าเดิม

สุดท้ายแล้ว ผมดูดควยของมันอย่างแรงแล้วตอกควยเข้าไปสุดโคน ในรูหีของเธอ เสียงครางของเพื่อนและคนที่ผมเย็ดดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน มันกระชากควยออกไปทันในวินาทีเส้นยาแดงผ่าแปดที่น้ำควยของมันพุ่งออกมาเป็นสาย แล้วมันก็จับควยชักจนน้ำควยทะลักราดที่ไหล่ของผม ในจังหวะที่ผมเองก็ดันควยยัดเข้าไปย้ำๆ แล้วปล่อยให้น้ำควยแห่งความเงี่ยนแตกในคารูหีของเธอในที่สุด

ตอนนั้นผมส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุข เพื่อนก็เชยคางของผมขึ้นมาแล้วมองด้วยรอยยิ้ม ถามขึ้นมาแบบเรียบง่าย

“ควยกูเป็นไงบ้างวะ ?”

“เหี้ยมาก” ผมตอบ ก่อนที่จะยิ้ม “ครั้งหน้า ตามึงอมควยให้กูบ้างแล้วนะ ไม่งั้นกูเลิกคบมันแน่ ไอ้เหี้ย”

“โอเคเลยเพื่อน เรื่องแค่นี้สบายมาก กูจะเอาให้แตกคาปากไปเลย”

ผมแค่หันเราะ ก็อยากจะรู้เหมือนกัน ว่ามันจะทำจริงหรือเปล่า…คอยดูนะ รอบหน้าผมจะล่อให้พูดไม่ออกเลย

Recommendations

เรื่องเสียว รุมเย็ด สวิงสุดมันส์ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่นนท์ และ พี่ปลาย มากครับที่อนุญาติให้ผมนำประสบการณ์ของเราทั้งสามมาลงเพื่อเผยแพร่ให้เพื่อน ๆ สมาชิกใด้อ่าน ผมบอม ได้มีโอกาสเจอพี่ทั้งสองมาแล้วสองครั้งเป็นการช่วยพี่ปลายเฉพาะภายนอกเท่านั้น เพื่อยั่วให้พี่นนท์เงี่ยนมาก ๆ แล้วค่อยมาเย็ดพี่ปลาย ส่วนผมก็เล้าโลมภายนอกพี่ปลาย หลังจากวันนั้นมาพี่นนท์ กับ พี่ปลาย เกิดอยากจะให้ผมร่วมเย็ดด้วย พี่นนท์ได้โทรฯ มาหาผมว่าจะให้ทำอย่างไร ผมก็ได้วางแผนกับพี่นนท์ครับ ว่าจะทำอย่างไรให้พี่ปลายเงี่ยนมาก ๆ ก่อนแล้วถึงจะรุมเย็ดพี่ปลายได้ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าพี่นนท์เป็นคนชอบที่อยากจะให้พี่ปลายถูกคนอื่นเย็ดก่อน แล้วพี่นนท์ถึงจะมารุมเย็ดทีหลัง แต่ติดที่ว่าพี่ปลาย ยังไม่เคยครับ และหลังจากพี่ปลายได้สวิงกับผมมาแล้วสองครับ…

เรื่องเสียว ไปเดินงานเทศกาลประจำปี เจอสาวสวยชวนไปเย็ดฟรี ใครจะไม่เอา มันไม่น่าจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นมาในเวลานี้เลยด้วยซ้ำ ผมเองยังไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้น แต่ว่าตอนนี้คืออะไรล่ะ มันเกิดขึ้นแล้ว กำลังจะเกิด โดยที่ผมเองก็ไม่สามารถห้ามทุกๆ อย่างเอาไว้ได้เหมือนกัน ในขณะที่เสียงดนตรีของงานวัดและไผแสงสีมันสว่างจ้าอยู่ที่ไกลๆ เวลานี้ผมกลับยืนพิงต้นไม้อยู่ต้นหนึ่ง ในพื้นที่ซอยเปลี่ยวที่แสนเวิ้งว้าง และมันทำให้ทุกๆ อย่างกลายเป็นความสลัวราง เพราะว่าผมกำลังเสียวอยู่…เสียวควย เสียวควยฉิบหายเลยตอนนี้ ในขณะที่ผมยืนอยู่ กางเกงยีนตัวโปรดของผมถูกถอดลงไปที่เหนือเข่าเพียงเล็กน้อย และตรงหน้าของผมในตอนนี้ก็คือสาวสวยคนหนึ่ง สวยมากๆ เธอเป็นผู้หญิงที่ผมชอบตั้งแต่แรกเห็น แต่ว่าเธอเป็นใครก็ไม่อยู่ ในขณะนี้เธอกำลังนั่งยองอยู่ตรงหน้าของผม มือข้างหนึ่งจับควยของผมเอาไว้แน่น กระชับมันไว้ในมือแล้วเริ่มรูดชักขึ้นลงอย่างถี่รัว และปากของเธอเองก็ครอบอยู่ที่ควยของผมนั่นแหละ เธอกำลังอมควยของผมอยู่ ปากของเธอดูดควยของผมอย่างหนักหน่วงจนแก้มตอบ…

เรื่องเสียว น้องแอฟสุดเซ็กส์เจอดุ้นใหญ่ฝังมุก ” มันส์เสียวจนแอฟขาสั่น พั๊บ ๆ……” สวัสดีค่ะ ”ชื่อแอฟ”ค่ะ แอฟแต่งงานมีสามีสามีของแอฟไปทำงานที่ต่างประเทศครอบครัวของแอฟมีความสุขและมีฐานะค่อนข้างดี แอฟกับสามีไปซื้อบ้านแถวชานเมืองเป็นหมู่บ้านจัดสรร ถึงปัจจุบัน แอฟจะอายุ 33 ปี แต่ขอบอกนะคะ ว่าหน้าตาของแอฟยังอ่อนมาก (เพื่อน ๆ ชมบ่อย ๆ) มีคนชมแอฟบ่อย ๆ ว่าหน้าตาของแอฟเหมือนดาราที่ชื่อ พอลล่า เทเลอร์ (คล้าย ๆ) แต่แอฟว่าไม่ค่อยเหมือน เพราะพอลล่า นมไม่ใหญ่เท่าแอฟ แอฟขอบอกนะคะ…

เรื่องเสียว ช่วงเวลาสุดเลวร้ายในวัยมัธยม ในช่วงวัยมัธยมใครหลายคนอาจรู้สึกว่าเป็นช่วงชีวิตที่แสนมีความสุข เพราะมันเต็มไปด้วยเรื่องราวครั้งแรกกับประสบการณ์ต่างๆ ทั้งในด้านที่ดีและด้ายร้าย เมื่อไหร่ที่เหน็ดเหนื่อยจากการต้องใช้ชีวิตประจำวันการได้หวนกลับไปคิดถึงความสนุกในวัยเด็กก็จะทำให้ใจฟูขึ้นมาทันที คุณเองก็รู้สึกแบบนั้นเหมือนกันใช่ไหม แต่นั้นไม่ใช่ความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า พร เพราะทุกห้วงความทรงจำที่เกิดขึ้นในวัยมัธยมที่ควรจะสุขสกราวมากที่สุดของเธอมันกลายเป็นความเจ็บปวดที่ฝังใจ และเป็นบาดแผลที่ไม่มีวันหายตราบจนทุกวันนี้ กับเหตุณการณ์ถูกคุกคามทางเพศ ซ้ำร้ายครูที่ควรจะเป็นที่พึ่งให้แกเธอกลับกลายเป็นคนที่พยายามข่มขืนเธอจนเกิดคลิปหลุด ย้อนกลับไปเมื่อปี 2560 พร เป็นเด็กสาว ม.3 ที่เพิ่งย้ายโรงเรียนมาจากต่างจังหวัดซึ่งเป็นจังหวัดที่ค่อยข้างเจริญกว่าในปัจจุบันที่เธอย้าย สาเหตุที่เธอต้องย้ายมาที่นี่ก็เพราะปัญหาทางครอบครัวที่ต้องหนีภาระค่าใช้จ่ายในเมืองใหญ่ออกมาใช้ชีวิตในชนบทเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆ วันแรกที่เธอเข้ามาในโรงเรียนก็คงจะเหมือนกับเด็กทั่วไปที่อยู่ต่างที่ต่างถิ่นจึงมักตกเป้นจุดรวมสายตาของคนในชั้นเรียน ด้วยผิวพรรณที่ขาวสวยผุดผ่องกว่าใครในรุ่น พรจึงมักถูกจ้องมองโดยเหล่าผู้ชายในโรงเรียน แต่ในสายตาของเพื่อนผู้หญิงพรกลายเป็นคนที่เด่นเกินไปจนออกนอกหน้าจึงมักทำให้เกิดปัญหาตามมาเสนอ ไม่นานหลังจากที่พรเริ่มปรับตัวได้กับสภาพแวดล้อมเธอก็เริ่มที่จะมีเพื่อนเข้ามาพูดคุยบ้าง รวมถึงพวกผู้ชายที่รุกจีบเธออย่างหนัก ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเพราะหากเทียบรูปลักษณ์ของพรนั้นก็ถือได้ว่าเธอโดดเด่นที่สุดในโรงเรียนเวลานี้แล้ว และแม้ว่าพรจะรู้ตัวดีว่าเป็นที่หมายปองของหลายคนแต่พรก็ไม่แม้แต่จะสนใจเรื่องความรักในวัยเรียนเหล่านั้นเลยสักนิด เธอหวังเพียงจะใช้ชีวิตกับครอบครัวไปจนกว่าเธอจะเรียนจบแล้วถีบตัวเองกลับเข้าไปอยู่ในเมืองที่สิวิลัยดังเดิม ตลอดเวลาเธอต้องคอยระแวดระวังตัวอยู่เสมอ…

เรื่องเสียว ปฏิบัติการเสียว ล่อน้าเจี๊ยบแทนพ่อ สวัสดีครับ ผมชื่อนนท์ ตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี 4 แต่อยู่ต่างจังหวัดครับ พ่อของผมมีสวนอาหารเล็กๆ อยู่ในจังหวัดแล้วเราก็พักอยู่ข้างหลังสวนอาหารนั้นเพราะพ่อปลูกบ้านไว้ด้านหลังเป็นบ้านหลังเล็กๆเราอยู่กันสองคน แม่ของผมนั้นทิ้งพ่อกับผมไปตั้งแต่ผมยังจำความไม่ได้ ส่วนพนักงานที่ร้านจะมาเช้ากลับมืดทุกวัน เพราะว่าสวนอาหารของพ่อจะเปิดสายๆปิดก็ไม่เกินสามทุ่ม เราไม่มีดนตรีเพราะพ่อบอกมันวุ่นวายมากด้านเกี่ยวกับนักร้องอีกอย่างเราสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ผมส่วนมากก็ไม่ได้ช่วยพ่อสักเท่าไรหลอก มีแต่พ่อผมคนเดียวที่บริหาร ผมมีหน้าที่เรียนพอเลิกเรียนก็ไปเที่ยวกับเพื่อนจะเข้าบ้านก็เย็นๆทุกวัน มีบางครั้งออกมาตอนร้านปิดแล้ว เพราะพนักงานบางทีก็ลืมปิดไฟด้านนอก ส่วนพ่อผมหลังจากแม่ผมจากไปเป็นสิบปีก็ไม่เห็นสนใจสาวคนไหนพ่อผมเกือบห้าสิบแล้วแต่ยังดูหนุ่ม จนมาเมื่อปีที่แล้วก็มีพนักงานธนาคารคนหนึ่งมาเป็นลูกค้าของพ่อเป็นประจำ เค้าจะมาตอนเกือบจะปิดร้านแล้ว ผมก็เห็นอยู่บ่อยๆ นึกว่ามาหาเงินฝากจากลูกค้า วันนั้นผมกลับบ้านร้านก็ปิดแล้ว เห็นพ่อนั่งอยู่กับสาวแบงค์คนนั้น เลยเดินอ้อมไปด้านหลังพอดีพ่อเห็นก็เรียกให้เข้าไปหา แล้วแนะนำให้ผมรู้จักผู้หญิงคนนั้น ผมสังเกตุดูเธอก็อายุประมาณสี่สิบกว่าเป็นคนจีนรูปร่างดี ดูแล้วพ่อสนใจเธอมาก หลังจากเธอกลับไปแล้วพ่อก็บอกผมว่า…

เรื่องเสียว ภาพของเราทั้งคู่ในกระจกบานนั้น หลังจากที่ผมเคยเล่าเรื่องจินตนาการเกี่ยวกับแม่ลูกไปแล้ว ผมเลยคิดว่าอยากจะเล่าเรื่องจริงๆ ให้ฟังบ้าง แต่เรื่องจริงๆ ของผมนั้นก็คือ ผมไม่เคยได้เย็ดแม่ตัวเองหรอกครับ เพราะแม่ได้จากผมไปตั้งแต่เล็ก เคยคิดเหมือนกันครับ…. ว่าถ้าวันนี้คุณแม่ผมยังอยู่ ผมคงได้เย็ดท่านอย่างแน่นอน และก็เหมือนเดิมนะครับ คือเรื่องที่ผมจะเล่าต่ออาจจะไปกระทบต่อความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของผู้ที่ค่อนข้างเคร่งศีลธรรมบ้าง ดังนั้นหากท่านคิดว่าไม่สามารถรับมันได้ ก็กรุณา click ออกไปเถิดครับ อย่าได้ฝืนใจอ่านมันเลย แต่ผมว่าหากท่านได้อ่านเรื่องของผมตั้งแต่ต้นจนจบ ท่านอาจจะเป็นผู้หนึ่งที่เห็นตัวเองในนั้น เหมือนที่ผมได้เคยเห็นมาแล้ว! อาจจะเป็นเพราะ … สาเหตุที่ผมขาดความอบอุ่นจากผู้เป็นแม่ตั้งแต่ยังเด็ก จึงทำให้ผมชอบที่จะมีอะไรกับผู้หญิงสูงวัยคราวแม่ แต่เป็นเพราะหนทางของผมมันมีไม่มากนัก และไม่อยากมีพันธะผูกพันกับใคร ทางออกของผมที่ดีที่สุดคือ “…

เรื่องเสียว รสสวาทจากบ้านอา สวัสดีครับผมมีชื่อนัท ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาลัยรัฐที่มีคนอยากเข้ามากที่สุดในประเทศไทยคณะวิศวคอมฯ ในตอนนี้ผมอยู่ปี 3 แล้วไม่ต้องบอกนะครับว่ามหาลัยไหน ผมมาจากอำเภออรัญประเทศ จังหวัดปราจีนบุรีนะครับ แม่ผมเป็นครู บ้านเดิมของแม่ผมอยู่ที่จังหวัดชลบุรีส่วนพ่อของผมท่านรับ ราชการเป็นป่าไม้อยู่ที่นั้นบ้านเดิมของท่านอยู่ที่เชียงใหม่นะครับ พอดีผมเอ็นติดวิศวคอมฯ ผมเลยต้องมาอยู่กับครอบครัวของญาติที่อยู่กรุงเทพฯ คือครอบครัวของน้องสาวพ่อผมซึ่งเธอเป็นคนที่สวยมาก (สวยกว่าแม่ผมอีก) เมื่อก่อนตอนที่เจอกับเธอเวลารวมญาติผมจะชอบมองเธอมากเพราะเธอเป็นนางในฝัน ของผมและเป็นผู้หญิงคนแรกที่ผมอยากจะมีอะไรด้วยแต่ก็ทำไม่ได้เพราะเธอมี ศักดิ์เป็นอาของผม (แต่ผมก็มีอะไรกับน้าอ่อยน้องสาวของแม่ผมที่ได้บรรจุเป็นครูในโรงเรียนของผม มาแล้ว) และเราก็ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันอีกต่างหาก ผมเลยอด น้อง สาวพ่อผมคนนี้มีชื่อว่าเล็กซึ่งผมเรื่อกเธอว่า อาเล็ก (เพราะเธอเป็นลูกคนเล็กของบ้านนะครับ) และเพราะความเป็นลูกคนเล็กเธอเลยได้รับการตามใจจากปู่กับย่าและพี่ๆที่เป็น ผู้ชายของเธอทุกคนจนเธออยากไปเรียนมัฆทนากรที่อังกฦษปู่กะย่าผมก็ส่งไป ซึ่งเธอก็ได้ไปเจอกับอาพันที่โน่นตอนที่แกไปเรียนต่อหมอเฉพาะทางที่โน่นแล้ว…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนต่างคณะ ข่มขืนคาชุดนักศึกษาแล้วบังคับถ่ายโป๊ เรื่องที่อยากเล่าก็เพื่อเตือนใจเพื่อนหญิงโดยเฉพาะนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นตอนที่นัทเพิ่งเข้าปี 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือ ตอนนั้นมีคนมาจีบเยอะเหมือนกันเพราะตอนเข้ามานัทได้เป็นดาวคณะ และตอนอยู่โรงเรียนก็เคยเป็นดรัมเมเยอร์มาก่อน รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าอยู่ในมหาวิทยาลัยก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับดาวคณะอื่นๆได้ นัทอยู่โรงเรียนสตรีล้วนค่ะเลยยังไม่เคยมีแฟน แต่พอเข้ามหาวิทยาลัยก็ได้ตกลงใจคบกับผู้ชายคนนึง เป็นเพื่อนต่างคณะ ชอบเขาเพราะเขาดูเป็นคนสุภาพมาก แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น วันนั้นบังเอิญเราว่างคาบเรียนตรงกัน เขาเลยชวนนัทไปดูหนังที่ Future Media เข้าห้องมาเขาก็ปิดล็อค เราอยู่กันสองต่อสอง แล้วหนังก็เปิดดังมากด้วย เขาเริ่มเผยธาตุแท้ออกมาค่ะ เขาขอจับมือแต่นัทไม่ยอม เขาก็ตื้อ เขยิบเข้ามาโอบไหล่แน่นมาก (เรานั่งบนโซฟายาว)พยายามเอาจมูกมาหอมแก้ม นัทไม่ยอมทั้งดิ้นทั้งร้อง เขาก็พูดสารพัดขออย่างนั้นอย่างนี้ เขาเริ่มลวนลามหนักขึ้นอีก…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายขา เรื่องนี้อย่าบอกคุณผู้หญิงนะคะ ว่าหนูยอมเป็นเมียน้อย เรื่องเสียวเมื่อเริ่มขึ้นแล้วก็ไม่อาจจะหยุดลงได้ ร่างกายของปรารถนา หญิงสาว แม่บ้านสวยใสวัย 25 ปีนอนอยู่บนเตียงราคาหลักแสนของคุณผู้ชาย ในขณะที่เสื้อผ้านั้นถูกกระชากออกไปแล้วเรียบรอบ เมื่อร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนพิสมัยของเธอนั้นปรากฏ คุณผู้ชายซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่ไฟเงี่ยนยังรุนแรงวัย 45 ปีก็ยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ที่สามารถหว่านล้อมให้เธอร่วมขึ้นเตียงหลับนอนกับเขาในคืนนี้ได้ หากไม่ใช่เงิน…เธอคงไม่ยอมเอาร่างกายตัวเองใส่ตะกร้าขึ้นถวายตัวให้เขาหรอก “ไม่ว่าจะมองตรงไหนก็น่าเย็ดไปเสียหมดเลยนะ” เขาพูดขึ้นมาระหว่างไล้นิ้วไปตามเรือนร่างของปรารถนา แล้วเริ่มหยุดที่เต้านมใหญ่เต่งตึง มันทั้งใหญ่ ทั้งกลมกลึง ต่างกันลิบลับกับเมียเอกของเขา ที่ทั้งหย่อนคล้อยและเหี่ยวเฉา เขาเริ่มบีบคั้นนมของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนก้มหน้าลงมาครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ วนลิ้นไปรอบๆ เม็ดหัวนมแล้วดูดดุนด้วยจังหวะที่ชวนให้เสียวซ่าน แม้ไม่มีอารมณ์ร่วมในทีแรก แต่เมื่อโดนกระตุ้น…