น้องคบชู้กับผัว พี่สาวลองใจ ก่อนรู้ ระแคะระคาย เลยไปดามใจกับรุ่นน้องควยใหญ่

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b884e0b89ae0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7 e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a5 64fc19614f9cf

เรื่องเสียว น้องคบชู้กับผัว พี่สาวลองใจ ก่อนรู้ ระแคะระคาย เลยไปดามใจกับรุ่นน้องควยใหญ่

ตั้งแต่ที่ฉันเรียกน้องสาวของฉันมาทำงานด้วย ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป สถานะความรักของฉันกับแฟนเริ่มมีบางอย่างไม่เหมือนเดิม บ่อยครั้งที่เขาเย็ดหีของฉันแล้วไม่มองหน้าฉัน หลับตาราวกับว่ากำลังนึกถึงใคร จนกระทั่งในครั้งหนึ่ง ตอนที่เรากำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์กลางดึง เขาก็ครางออกมาอย่างมีความสุข แต่เสียงครางของเขากลับเป็นชื่อของน้องสาวฉัน แม้ว่าชื่อมันจะคล้ายกัน แต่การที่เขาทำแบบนั้นก็เลยทำให้ฉันเริ่มที่จะสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นระหว่างเรากันแน่

เราทั้งสามคน

ฉัน ผัวของฉัน และน้องสาวของฉัน

ฉันพยายามคิดว่าแฟนของฉันเขาจะไม่ทำร้ายฉัน บอกกับตัวเอง เชื่อมั่นใจตัวของเขามาโดยตลอด แม้ว่าจะมีรุ่นน้องที่หล่อกว่า รวยกว่า และดูแลฉันดีกว่าเข้ามาจีบอย่างหนักหน่วง ฉันก็ไม่ไหวหวั่นใดๆ ทั้งสิ้น จนคืนนี้ ที่ฉันแอบอยู่ที่หน้าบ้าน โทรบอกน้องสาวว่าจะกลับดึก ไม่ต้องรอ

ทันที่ที่ฉันวางสายล ก็ได้ยินเสียงหัวเราะดังออกมาจากในบ้าน แล้วเมื่อฉันเริ่มแอบดู ก็พบว่าน้องสาวของฉัน กับผู้ชายที่ฉันไว้ใจ อยากจะให้มาเป็นผัวของฉัน กำลังเย็ดกันอยู่บนโซฟา ที่ๆ เคยเย็ดกับฉันมาก่อน แต่ว่าตอนนี้กลับโดนน้องสาวของตัวเองแย่งคนที่รักไปแล้ว มันเจ็บใจ ปวดใจ จนรู้สึกว่าเราเลือกผิด นั่นจึงทำให้ฉันขับรถไปที่บ้านของรุ่นน้องคนนั้นที่เข้ามาจีบฉัน ฉันคิดว่าเขาจะเข้าใจความเจ็บปวดของฉันมากที่สุด เพราะว่าเขาเอาใจใส่ดูแลฉันมาก็นานไม่น้อย

เขาเริ่มปลอบใจฉันที่ร้องไห้ โอบกอดฉันเอาไว้ เสี้ยวหนึ่งในความคิด ฉันเผลอคิดไปว่า ถ้าฉันยอมให้เขาเย็ดไปตั้งแต่แรก เขาก็คงจะดูแลฉันไม่นอกใจฉันเหมือนกับที่สองคนนั้นกำลังทำร้ายฉันอยู่ แล้วเสียงหนึ่งก็บอกว่า ตอนนี้มันก็ยังทัน นั่นจึงทำให้ฉันเองเป็นคนเริ่มก่อน ความไหวหวั่นทำให้ฉันมองหน้าเขา ก่อนที่จะยื่นใบหน้าเข้าไปหาแล้วจูบกับเขาก่อน

เขาถามฉันว่าแน่ใจแล้วใช่ไหม ที่จะทำแบบนี้ ฉันเช็ดน้ำตา แล้วพยักหน้า ก่อนที่เขาจะพาฉันไปที่เตียง แล้วกดร่างกายของฉันให้นอนลง คร่อมทับร่างกายของฉันพร้อมๆ กับเริ่มบดริมฝีปากเข้ามาอย่างเร่าร้อน ร่างกายที่แนบชิดกันทำให้ฉันสามารถโอบกอดและลูบไล้เรือนร่างของเขาได้อย่างต้องการ ก่อนที่จะสัมผัสได้ว่าระหว่างขาของเขานั้นเริ่มเปลี่ยนไป มีบางอย่างแข็งตัวขึ้นมาแล้วนูนจนสัมผัสกับเรียวขาของฉันอย่างชัดเจน

เขายืนขึ้น แล้วถอดกางเกงออกไป ก่อนที่จะตามด้วยกางเกงใน ฉันแค่เห็นรูปร่างลำควยของเขาผ่านชั้นในตัวบางก็ใจเต้นแล้ว ทันทีที่มันถูกถอดลงไป ลำควยของเขาก็ดีดผึงตั้งตรงจ่อหน้าของฉันอยู่ ฉันคิดว่าผัวฉันควยใหญ่แล้ว แค่นั้นก็ใหญ่มากแล้ว แต่เมื่อได้เห็นควยของเขา ก็เข้าใจได้เลยว่าเหนือฟ้ายังมีฟ้า ควยใหญ่กว่าผัวของฉันก็มีอยู่

ฉันเอื้อมมือไปคว้าควยของเขา แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางของเขาดังขึ้น พร้อมกับตอนที่เขาเริ่มลูบหัวของฉันอย่างอ่อนโยน ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวกระเด้าปากของฉันอย่างถี่รัว แล้วเริ่มกดร่างกายฉันลงไปนอนอีกครั้ง ลงลิ้นเลียหีให้ฉันโดยที่ฉันไม่ต้องร้องขอ เขาบอกว่ารอเวลานี้มานานแล้ว และมันก็คุ้มค่า หีชมพูของฉัน หีสวยๆ ที่เขาอยากสัมผัส นั่นทำให้ลิ้นของเขานั้นตวัดผ่านส่วนสวาทอย่างเต็มที่ จนฉันเสียวหี ไร้เรี่ยวแรงขัดขืน แค่อยากจะบอกเขาว่า ฉันก็รู้สึกโชคดีเหมือนกันที่มีเขาอยู่ในช่วงเวลานี้ เพราะตัวเองก็ไม่รู้จริงๆ ว่าจะผ่านสถานการณ์นี้ไปได้ยังไง

เขาเริ่มดันควยเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ แม้ว่าจะมีน้ำเงี่ยนเป็นตัวนำทาง ก็ยังรู้สึกแน่นและเสียวหีมากๆ อยู่ดี ควยใหญ่ขนยาดนี้ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เขาเองก็แสดงท่าทีเสียวควยออกมาแล้วบอกว่าหีฉันตอดควยมาก มันก็คงไม่แปลกหนอก เพราะว่าที่ผ่านมาฉันเจอแต่ของเล็กมาโดยตลอดเมื่อเทียบกับเขา

ในค่ำคืนนี้ สิ่งที่ฉันรู้สึกไม่ใช่การประชดประชัน แต่เป็นการหาความสุขที่มีจากคนที่ต้องการฉันจริงๆ

ฉันปล่อยให้เขาเข้ามาในร่างกายของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า เขาเย็ดเก่งเหลือเกิน ไม่ต้องเย็ดแรง แต่เข้าใจจังหวะความเสียวซ่านของฉัน ทุกๆ การเคลื่อนไหว พาฉันด่ำดิ่งสู่ความสุขสม และค่อยๆ ล่องลอยขึ้นสู่สรวงสวรรค์ มีเพียงฉัน ที่บอกว่าให้เขาช่วยเย็ดแรงๆ แรงกว่านี้ เพราะว่าฉันเสียวหีจนทนไม่ไหวแล้ว ไม่รู้ว่านานแค่ไหน แต่ว่าฉันเสียวจนแทบทนไม่ไหวแล้วจริงๆ

เขายกขาของฉันขึ้นพาดบ่า แล้วเริ่มเร่งความเร็ว อัดควยกระแทกเย็ดหีของฉันเสียจนร่างกายนั้นอ่อนระทวยไปหมด ก่อนที่เขาจะจูบฉัน แล้วบอกว่าจะแตกแล้วครับพี่

น้ำเสียงของเขาทำฉันอ่อนไปทั้งตัว ก่อนที่จะปล่อยให้เขาพาฉันไปยังที่ๆ เขาต้องการ

เสียงคำรามของเราเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับลำควยที่อัดกระแทกเข้ามาอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะจะตอกควยเข้ามามิดความยาว สุดโนของดุ้นสวรรค์นั้น แล้วส่งเสียงคำรามออกมาพร้อมๆ กับน้ำควยที่ทะลักแตกในคารูหีของฉันอย่างสมใจอยาก

ไม่ใช่เพียงเขา แต่รวมถึงฉันด้วย

คืนนี้ฉันกลับไปที่บ้าน ทำทุกๆ อย่างเหมือนปกติ เย็ดกับผัวอีกรอบเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

และเช้าวันรุ่งขึ้นเมื่อทั้งสองไปทำงานด้วยกัน ฉันจึงเก็บเสื้อผ้าเท่าที่จำเป็น เงิน ทอง และอะไรก็ตามที่สามารถขนไปได้ ไปอยู่กับผู้ชายคนใหม่ของฉัน พร้อมกับทิ้งจดหมายเอาไว้หนึ่งฉบับ เพื่อบอกกับคนทั้งสองให้รู้ว่า ความลับของทั้งคู่ ฉันรู้แล้ว และฉันรับไม่ได้

ให้เขาโอบกอดกันในวิมานฉิบพลีนั้นต่อไป

ส่วนฉันจะมาอยู่กับผัวใหม่ ที่เอาใจใส่และควยใหญ่กว่า…มันก็ยุติธรรมดีเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว แค่หยอก ๆ กลับได้แหย่เพื่อนสนิท โดยปกติแล้วในกลุ่มผู้หญิงมักจะมีเพื่อนสนิทตามติดแบบไปไหนไปกันโดยตลอด ซึ่งสำหรับผมเองก็ได้คบกันกับแฟนสาวเธอชื่อ “เหมย” ซึ่งตัวของเธอก็มีเพื่อนสนิทที่เรียกได้ว่าไปไหนไปกันเหมือนเงาคอยติดตามตัวซึ่งเธอมีชื่อว่า “จิ๊บ” โดยเวลาพวกเราจะไปเที่ยวหรือทำอะไรกันก็มักจะไปกัน 3 คน จนมีกลุ่มเพื่อน ๆ มักจะแซวว่าพวกเราเป็นสามผัวเมีย ซึ่งในตอนนั้นเรายังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย จนมาถึงในช่วงที่พวกเราจบการศึกษาก็ได้แยกย้ายกันไปเรียนที่อื่น ผมกับเหมยเลือกเรียนที่มหาวิทยาลัยเดียวกัน ในขณะที่จิ๊บได้ไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยในจังหวัดอื่น จึงทำให้เราได้ห่างกันอยู่บ้าง สำหรับในช่วงนี้ก็ตรงกันกับช่วงปิดเทอมของพวกเรากันพอดี เราจึงนัดหมายจะมากินอาหารกันที่บ้านของเหมย ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นของการเล่าเรื่องเสียว ให้ทุก ๆ ได้ฟัง แต่ตรงนี้ผมต้องบอกก่อนว่าปกติแล้วผมกับจิ๊บนี่ก็ค่อนข้างจะสนิทกันมากตั้งแต่สมัยเรียนเลยแล้ว เรียกได้ว่า เล่นหัว เล่นหาง…

เรื่องเสียว เสียวกับคุณตา วันนั้นยาไปเยี่ยมคุณตาอายุ 85 ปีแล้ว แกจ้องมองแล้วบอกว่ายาสวยมาก หุ่นดีสวยแกชอบมาก แกบอกตั้งแต่ยาย ตายไปแกไม่เคยนอนกับใคร แกอ้อนวอนขอเย็ดยาแบบดื้อๆ ราวกับยาเป็นเมียอะไรแบบนั้น ยานิ่งเงียบเพราะไม่รู้จะบอกแกอย่างไรแล้ว คนอายุขนาดแก แต่ทำไมมีอารมณ์ทางเพศมากขนาดนี้ และเมื่อยานิ่งคุณตาแกกอดปล้ำใหญ่ ยาทั้งผลักทั้งหนีเรียกว่าวิ่งแทบรอบห้องเลย แกก็เก่งไม่รู้จักเหนื่อยแถมยังกอดรัดเราแน่นมือก็ดึงชุดนอนยาออกจนหมด คราวนี้แกจัดการกับยาเหมือนคนหนุ่มๆแบบที่แฟนทำเลย แกเลียให้ยาจนหีแฉะไปหมดทั้งเลียทั้งดูดมือก็สอดเข้าออกจนทนแทบไม่ไหว ใจก็กลัวบอกตรงๆคะว่ารังเกลียดเหมือนกันเพราะแกเป็นคนแก่ไม่น่าพิศวาสอะไร เลย แต่ยาโดนแกทำมากๆเข้าก็ต้องยอมไปกับแก อวัยวะของแกก็ไม่ใหญ่โตอะไร แต่แกทำนานมากทำจนยามีอารมณ์ร่วมไปกับแก เสียวเหมือนกันค่ะ ตอนแกเร่งทำแรงๆเสียงกระเด้าดังผับๆๆไม่ขาดทำให้มียาอารมณ์เหมือนกัน ยิ่งตอนแกเสร็จน้ำออก..แกกระเด้าแรงและร้องครางดังมาก จนยาเกิดอารมณ์ขึ้นหน่อยๆแล้ว แกเสร็จน้ำออก แกอัดลำควยของแกในรูหียาแน่น…

เรื่องเสียว เซ็กซ์หมู่ เสียวจนสติแตก ร่านสุดๆ ”4 คนกับนิโกร” เราชื่อเต้ยสาวเชียงใหม่อายุ18ปีสัดส่วน32-24-35สูง162ซม. เพื่อน2คน คนแรกพลอยสาวภูเก็ต18ปี อีกคนชื่อฝ้ายสาวกรุงเทพฯอายุ19ปี เรา3คนเรียนปวส.ปี2พาณิชยการแห่งหนึ่งย่านราชเทวีและรักกันเหมือนพี่น้อง เหตุเกิดปิดเทอมปิดภาคเรียนที่2 ล่องใต้โดยสารรถไฟไปเที่ยวสุราษฎร์ธานีกับแฟนของพลอย ขณะนั่งรับประทานอาหารที่ตู้เสบียง ฝ้ายกับเต้ยอยู่ในชุดนักศึกษา พลอยสวมเสื้อรัดรูปสีชมพูกางเกงยีนส์เอวต่ำมากเวลานั่งเห็นกกน.แถบสีแดงสลับขาว เราสังเกตแฟนของพลอยนิโกรชาวไนจีเรียตัวใหญ่อายุ30ปีสูงกว่า190ซม.จ้องมองมาทางเต้ยและฝ้ายตลอดเวลา เราสั่งเบียร์คนล่ะกระป๋อง นิโกรคนแนะนำตัวชื่อมาโก้อยู่เมืองไทยมา10ปีพูดไทยชัดพอสมควรและจ่ายค่าอาหารให้พวกเรา มาโก้ชวนพวกเราไปเล่นไพ่ป๊อก8-9ที่ตู้นอนชั้นหนึ่ง  มาโก้เป็นเจ้ามือดวงดีมากเราฝ้ายกับเต้ยเสียเงินสำหรับใช้เที่ยวเกาะสมุยจนหมด เต้ยกับฝ้ายกลับไปเอาเงินมาจ่ายหนี้ที่ยืมมาโก้ พอเปิดประตูห้องเต้ยกับฝ้ายตกใจ พลอยนอนอ้าขาถ่างจากกันบนเตียงร้องครวญครางเสียง ดังกระเส่าเป็นจังหวะๆตามแรงกระเด้าส่งท่อนเอ็นดำดุ้นขนาดน้องๆม้าทั้งยาวและใหญ่ของมาโก้ซึ่งกำลังยืนแอ่นกระแทกท่อนเอ็นสีดำสนิท เหมือนถ่านแหวกเข้าออกร่องกลีบของพลอยสาวใต้ผิวสีน้ำผึ้งอย่างเมามัน ฝ้ายรบปิดประตูห้องด้วยความตกใจเต้ยกับฝ้ายยืนมองภาพที่เห็น สองกลีบแคมวัยสาวเริ่มมี อาการขมิบไปมาเข้าหากันเป็นระยะๆตามจังหวะกระแทกท่อนลำขนาดมโหฬารของชายผิวดำ เต้ยและฝ้ายต่างเริ่มรู้สึกเสียวขึ้นในท้องน้อยช่องสวาท…

เรื่องเสียว เสมียนสาวโรงงานกระหายสวาท ผมเป็นคนบ้านนอกแต่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯนี้นานแล้ว ผมได้งานเป็นพนักงาน รปภ.อยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งและทางบริษัทก็ได้ส่งให้ผมไปประจำจุดที่โรงงานแห่งหนึ่ง ที่โรงงานแห่งแหละนี้ทำให้ผมได้รู้จักกับพี่พร สาวใหญ่ที่ทำงานเป็นเสมียนอยู่ที่นี่ ที่โรงงานแห่งนี้เขาแบ่งการทำงานกันเป็นกะ ผมได้เป็นยามอยู่กะกลางคืน และพี่พรก็อยู่กะกลางคืนด้วยเหมือนกัน มีคนงานที่ทำงานกะกลางคืนอยู่มากมายส่วนมากจะเป็นผู้หญิงทั้งนั้น มีข่าวลือกันมากว่าพี่พรนั้นเป็นสาวใหญ่หรือแม่ม่ายที่กระหายสวาทมากๆ ตอนแรกๆผมก็ไม่เชื่อหรอกครับ ว่ามันเป็นเรื่องจริงๆ แต่พอหลังจากนั้นไม่นานผมก็ได้รู้แจ้งเห็นชัดว่าพี่พรเป็นจริงดังที่เขาลือกันแน่แท้ คือมีอยู่ วันหนึ่งผมแอบเห็นพี่พรเล่นสวาทกับพี่ศักดิ์ซึ่งเป็นคนขับรถในโรงงานแห่งนี้เอง วันนั้น..พี่พรนอนแก้ผ้าหมดทั้งตัวในห้องพักของพี่ศักดิ์ พี่พรนอนถ่างสองขาอ้าออกให้พี่ศักดิ์เลียเนินสวาทได้ถนัด ผมเห็นพี่ศักดิ์ใช้ลิ้นเลียร่องให้พี่พรอย่างเอร็ดอร่อยสองมือของพี่พรจับจิกกดลงที่ศีรษะพี่ศักดิ์แน่น หน้าตาเหยเกด้วยเปรี่ยมไปด้วยความเสียวสุดๆ สูดปากซี้ดซาดเป็นระยะๆ จากนั้นสักครู่ก็เปลี่ยนท่ากันใหม่ โดยเป็นท่าที่พี่พรจับแท่งเนื้อของพี่ศักดิ์ดูดเล่นอย่างเอร็ดอร่อย แถมไม่พอยังดูดเล่นที่ลูกบอลสองใบของพี่ศักดิ์อีกด้วย จากนั้นพี่พรก็คว่ำหน้าลงกับหมอนหมอบโก้งโค้งยกบั้นท้ายให้พี่ศักดิ์แทงแท่งเนื้อใส่ร่องสวาททางด้านหลังพอดี สองมือของพี่ศักดิ์ก็จับเต้านมของพี่พร บีบเคล้นจนแน่นเต็มมือ ผมเห็นเต้านมของพี่พรบิดเบี้ยวไปมาเพราะแรงบีบเคล้นจากมือพี่ศักดิ์ สีหน้าพี่พรเหยเกตลอดแสดงถึงความเสียวสะท้าน แบบสุดๆ…

เรื่องเสียว ช่วยผมทีสิครับ…พยาบาลแอบเสียวกับคนไข้ หนูทำงานเป็นนางพยาบาลค่ะ อยู่โรงพยาบาลเอกชนที่มีชื่อแห่งหนึ่ง หนูรักอาชีพนี้มากเลยค่ะ และคิดจะทำไปจนตายเลยค่ะ ส่วนที่หนูทำอยู่คือแผนกผ่าตัดค่ะ อยู่แผนกนี้ทำให้หนูได้เห็นหลายสิ่งหลายอย่างในตัวมนุษย์ ดูๆ มันน่าเกลัยดมากเลยนะคะ คิดอย่างปลงๆ แล้วมันก็แค่นี้เองแหละค่ะ มนุษย์เราต่างคนต่างโลภมาก แย่งกันอย่างเอาเป็นเอาตายเลยค่ะ แต่มีสิ่งหนึ่งที่หนูแปลกจาก เพื่อนคนอื่นนะคะ คือ เวลามีคนขาหักแขนหักต้องเข้าเฝือกใช่ไหมคะ เขาก็ต้องโกนขนทุกส่วนของร่างกายออกหมดเลยค่ะ เพราะคนไข้พวกนี้จะไม่สามารถอาบน้ำได้นั่นเองค่ะ โดยเฉพาะต้องโกนตรงของลับของคนเรา ถ้าเป็นผู้หญิงมันก็ไม่เป็นไรใช่ไหมคะ แต่ถ้าเป็นผู้ชายล่ะคะ หนูจะได้เห็นของผู้ชายจะๆ ตา และยังต้องจับต้องอีกด้วย ถ้าเป็นคนตายก็ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่นี่ยังหายใจอยู่เลย มีหลายไซด์หลายขนาดที่ได้จับค่ะ และหนูก็เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศไวมากด้วยสิคะ…

เรื่องเสียว เด็ก ม.4 อายุ 16 ทุกๆ วันในวัยเรียนของเด็ก ม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่วๆ ไปซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝนก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกันบางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้นซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คนซึ่งเพื่อน ๆ ในห้องก็เรียกหนูว่า “แยม” เพราะนั่นก็คือชื่อของหนูนั่นเอง…

เรื่องเสียว ไอ้หมอผีเฒ่า…โดนหมอผีหลอกเย่อ ณ.สำนัก อาจารย์แม้น หมอผีเฒ่าวัย 57มันเป็นที่เลื่อมใสของเหล่าบรรดานักร้อง/นักแสดงที่งมงายหลวมตัวมาให้มันทำเสน่ห์ยาแฝดลงคาถาอาคมคืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่มีสาวสวยแต่โง่หลงมาให้มันเชือดอีกราย..เสียงเปิดประตูห้องน้ำพร้อมกับฝีเท้าหนักๆเดินเข้ามาในห้องทำให้แอนเหยื่อสวาท ทาสอาถรรพ์น้ำมันพรายสะดุ้งตื่นจากความคิดคำนึงเงยหน้าขึ้นมองก็เห็นตาแม้นหมอผีเฒ่าวัย50กว่าๆอยู่ในชุดนุ่งผ้าสีขาวขุ่นผืนเดียวเห็นแผงอกอันกำยำดำเมี่ยมตามตัวเต็มไปรอยสัก ” ไปอาบน้ำเสียซีจ๊ะหนูประเดี๋ยวจะได้ทำพิธีขั้นสุดท้าย.. เพราะมันดึกมากแล้ว “ตาแม้นร้องบอกด้วยความหวังดีแต่ทว่า..แอนกลับหน้าร้อนผ่าวและเสียววูบในอกกับคำว่า.ประเดี๋ยวจะได้ทำพิธีขั้นสุดท้าย.แอนก็อดคิดไม่ได้ว่ามันคงพูดเป็นความนัยเสมือนบอกให้เธอรู้ตัวว่าอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้…เธอจะต้องเปลือยกายทำพิธีต่อหน้าตาแม้นหมอผีเฒ่าโอ..คิดแล้วก็อดหวาดกลัวไม่ได้นี่เราคิดถูกหรือผิดเธอคิดขัดขืนต่อต้านแต่ไม่อาจต้านตัณหาน้ำมันพรายที่ครอบงำเธอ.แอนรำพึงในหัวอกขณะค่อยๆเปลื้องเสื้อผ้าออกจากร่างกายช้าๆหลังม่านที่ขึงกั้นระหว่างปลายเตียงกับตู้เสื้อผ้าเสร็จแล้วจรดปลายเท้าแต่แผ่วเบาไปยังห้องน้ำในชุดผ้าขนหนูกระโจมอกผืนใหญ่เป็นไงเป็นกันซีน่า.แอนหักใจคิด.. ไหนๆก็มาแล้วลองดูสักตั้งว่าจะขลังจริงดังคำบอกเล่าของเพื่อนๆดาราหรือไม่?..เสียงอาบน้ำดังซู่ๆขณะที่ตาแม้นนุ่งกางเกงแพรตัวเดียวนอนเอกเขนกรอคอยเหยื่อสาวของมันอย่างใจจดใจจ่ออันเป็นเวลาเดียวกับผู้ที่อยู่ในห้องน้ำนั้นกำลังขัดสีร่างกายทุกซอกทูกมุมอย่างตั้งใจ..ซอกส่วนสัดของร่างกายสบู่จึงถูกละเลงลงบนเต้านมอันเปล่งปลั่งชูชันขนาด34-34นิ้วคู่นั้นทั้งซอกในและนอกรวมทั้งปลายยอดสีชมพูอันอวบอิ่มก็ถูกชำระล้างอย่างพิถีพิถันจากนั้นจึงถูเรื่อยลงมาถึงเนินหน้าท้องและซุกไซร้เข้าที่เนินเนื้ออันปกคลุมด้วยเส้นขนสีดำสนิทหนาพองามแอนตั้งอกตั้งใจฟอกถูซอกกลีบนั้นครั้งแล้วครั้งเล่าจนแน่ใจว่ามันสะอาดเวลาลงคาถามหาเสน่ห์จะได้เข้มขลังราวครึ่งชั่วโมงแอนก็ก้าวเท้าออกจากห้องหน้าพร้อมกับผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่พันกระโจมอกเผยให้เห็นช่วงไหล่นวลเนียนลาดลงมารับกับเนินอกอันอวบอิ่มที่ถูกชายผ้าขมวดรัดเน้นให้เนินอกนั้นครัดเคร่งเพิ่มขี้น ตาแม้นนอนรอทีอยู่แล้วเมื่อเห็นเหยื่อสาวของตนเดินออกมาจากห้องน้ำเกือบจะถึงปลายเตียงมันลุกพรวดพราดขึ้นตรงไปประคองร่างงามพลางโอบกอดและซบจมูกลงตรงช่วงไหล่ลาดขาว ” อุ๊ย..อาจารย์..ให้หนูผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้าเสียก่อนเถอะค่ะ”แอนสะท้านเยือกกับไรเคราที่รกรุงรังของตาแม้นหมอผี ซึ่งเสียดสีกับเนื้อนุ่ม” จะต้องเปลี่ยนเสื้อทำไม. หนูอยู่ในชุดนี้น่ารักออก มันขาวนวลเย้ายวนจนอาจารย์อดใจไม่ได้ รู้มั๊ย ?-” ” โธ่..อาจารย์ขา.”ครางออกมาได้แค่นั้นริมฝีปากของแอนก็ถูกปิดด้วยริมฝีปากของฝ่ายตรงข้ามตาแม้นจูบปากเหยื่อสาวของมันอย่างดูดดื่มซึ่งแอนก็ไม่ได้ขัดขืนเธออ้าปากรับรสจูบของมันอย่างเต็มใจพร้อมทั้งห่อริมฝีปากดูดปลายลิ้นของมันที่สอดแทรกเข้ามาภายในตาแม้นตวัดปลายลิ้นไปมาและควานไปทั่วแอนก็ตวัดลิ้นรับเกี่ยวพันกันไปมาอย่างสุดเสน่หามันประทับจูบอย่างดูดดื่มและเนิ่นนานพร้อมๆกันฝ่ามือไล้ไปทั่วแผ่นหลังของหญิงสาวแล้วระเรื่อยลงบนช่วงสะโพกอันอวบใหญ่แข็งแรงที่อยู่ภายใต้ผ้าเช็ดตัวผืนนั้นทรวงอกของมันเบียดแนบกับทรวงอกอวบอั๋นแทบทะลักของแอนมันบดขยี้ริมฝีปากขณะที่มือก็ลูบไล้ไปทั่วร่างกายของหญิงสาวและสุดท้ายก็เปะปะมาลงที่หน้าอกก่อนจะปลดขมวดผ้าเช็ดตัวผืนนั้นให้คลายปมออกและหลุดร่วงลงไปกองที่พื้นแอนครางอู้อี้ในลำคอแต่…. ก็ทำอะไรไม่ได้มากเท่ากับประคองลำคอของไอ้เฒ่าดึงเข้ามาให้ริมฝีปากของมันบดขยี้หนักขึ้นและแนบสนิทเธอเริ่มมีความรู้สึกรัญจวนใจและกระสันน้อยๆขึ้นตามธรรมชาติแอนสะดุ้งไหวตัวเยือกนิดหนึ่งเมื่อรู้สึกว่าบัดนี้ร่างกายของเธอเปลือยเปล่าและฝ่ามืออันอบอุ่นแข็งแรงของมันกำลังขยำขยี้อยู่บนก้อนเนื้ออันครัดเคร่งคู่นั้นบางครั้งมันลูบแผ่วเบามาถึงจงอยเม็ดปลายถันและคลึงไปมามันยิ่งทำให้เธอเกิดการเสียวกระสันวูบวาบจนต้องแอ่นอกเบียดรั้งตัวเองให้แนบสนิทกับร่างกายของมันยิ่งขึ้นและตรงนั้นเอง…แอนรู้สึกว่ามีอะไรเหมือนก้อนเนื้อแข็งๆดันดุนอยู่ตรงหน้าขาของเธอมันเคลื่อนไหวกระดุบๆไปมาราวกับสิ่งมีชี.ตที่กำลังเคลื่อนไหวจะหาทางออกนอกกางเกงแพรโดยไม่รู้.สึกตัว มือของแอนก็ไล้ผ่านแผ่นหลังของมันและเลื่อนมาข้างหน้าตรงสิ่งที่ดุนดันพร้อมกับเกาะกุมเบาๆตาแม้นเยือกตัวเล็กน้อยเมื่อรู้สึกว่าแก่นกายใต้กางเกงแพรของมันถูกมือน้อยๆอันร้อนผ่าวเกาะกุมมันถอนริมฝีปากออกจากปากเธอและเคล้าเคลียไปที่ซอกคอใช้ลิ้นตวัดแลบเลียเบาๆไล่ขึ้นไปจนถึงซอกหูคลึงเคล้าสักครูหอย่ก็อ้าปากขบติ่งหูเบาๆขณะที่มือยังคงขยำขยี้ปทุมถันครัดเคร่งนั้นอย่างเมามันมันกระซิบที่ริมหูแอนเสียงกระเส่า ” หนูจ๋า.หนูเสี้ยนมั๊ยจ๊ะ? ” อื๊อ.. “แอนตอบแผ่วเบาในลำคอ…

เรื่องเสียว แฝดพี่แฝดน้อง ได้ผัวทั้งที ก็สวิงเย็ดพร้อมกันไปเลย ฉันยังคงแปลกใจในตัวเองอยู่เหมือนกัน ตอนที่ตกลงคบกับ กิจ และ กาย สองพี่น้องที่เป็นฝาแฝดแบบพร้อมๆ กันแบบนี้ เข้าใจว่าฝาแฝดมักจะมีอะไรเหมือนกัน หน้าตา สไตล์การแต่งตัว ความชอบ ก็ไม่ยักรู้ว่ามันจะลามมาถึงการชอบผู้หญิงคนเดียวกัน แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันบอกเลยว่าไม่ติด เพราะว่าทั้งสองคนคือคนที่สาวๆ ในโรงเรียนต่างตามกรี๊ดกันให้สลบ ทว่าเขากลับมาชอบฉัน แถมยังเป็นนักกีฬาที่สูงยาวเข่าดีเสียด้วย เรื่องเสียวมันต้องดีเลิศแน่นอน ฉันได้ยินเพื่อนๆ ที่เป็นสาวแรดทั้งหลายแอบนินทาเขาอยู่ใกล้ๆ ว่า ทรงแบบนี้ รูปร่างแบบนี้ ควยใหญ่แน่เลย แต่พวกเธอก็ได้แค่พูดนั่นแหละ…

เรื่องเสียว ไม่คิดว่าจะเป็นจริงไปได้ ”หมวย เสียวเหลือทน” ดิฉันทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกที่โรงงานใหญ่แห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาบ้านดิฉันมีพี่น้องกันสี่คน พี่ชายสองคนกับตัวดิฉันเป็นคนที่สามแต่งงานแล้วส่วนน้องสาวอีกคนยังไม่ได้แต่งงาน ความจริงดิฉันแอบได้เสียกันกับสามีมาตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนแต่ไม่มีใครรู้ พอแต่งงานมีลูกหนึ่งคนเราก็คุมกำเนิดโดยวิธีนับวันกับใช้ถุงยางเนื่องจากดิฉันไม่กล้ากินยาคุม ดิฉันเป็นลูกจีนหน้าตาธรรมดาขาวแบบหมวยแต่เวลาร่วมเพศกันสามีบอกตอนดิฉันมีอารมณ์ใบหน้าจะแดงสวยเปล่งปลั่งดูเซ็กส์มากจนอยากให้คนอื่นเห็นบ้าง จะถ่ายรูปไว้ก็กลัวติดส่วนอื่นไปแล้วร้านถ่ายรูปจะแอบอัดเอาไปลงหนังสือโป๊ขายซึ่งตามปกติดิฉันเองก็ไม่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่สามีดิฉันก็ไปซื้อกล้องโพราลอยด์มาถ่ายรูปเก็บไว้ ดิฉันก็ตามใจปกติเราจะร่วมกันท่าธรรมดาสามีก็เลยถือโอกาสให้ดิฉันเล่นท่าแล้วถ่ายรูปเก็บไว้ดูเกือบร้อยรูป มีรูปอยู่สามรูปที่สามีดิฉันชอบมากจนเอาใส่รวมกับอัลบั้มรูปร่วมเพศกันของคนอื่นที่เก็บไว้แล้วบอกว่าลองแกล้งเอาไปให้คนอื่นดู ดิฉันก็ห้ามแต่สามีก็บอกปนๆกันอยู่ไม่มีใครรู้หรอก ดิฉันเองไม่อยากให้เอาไปเพราะในรูปพวกนั้นเห็นตัวดิฉันกับอวัยวะเพศสามีที่เสียบอยู่ในรูสวรรค์ชัดเจนถึงไม่เห็นหน้าสามีแต่หน้าดิฉันนี่ชัดเลย กลัวคนรู้จักกันจำได้แต่ใจก็อยากรู้ว่าคนอื่นเห็นแล้วจะคิดอะไรบ้าง พอสามีกลับมาเล่าให้ดิฉันฟังว่ามีแต่คนสนใจรูปของดิฉันพอเห็นบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงดีไม่ใช่ผู้หญิงหากินเหมือนรูปอื่นๆ พอดูรูปดิฉันแล้วก็แข็งโด่อยากเอากันทุกคนเลยสามีเล่าไปแล้วก็มองหน้าดิฉันก็อายแย่งรูปคืนจะเอามาเก็บแต่ไม่เจอรูปดิฉันเลย สามีบอกลูกน้องขอยืมจะให้รูปอื่นก็ไม่เอาขอยืมแต่รูปของดิฉันไป ดิฉันก็ถามว่าเอาไปทำไม สามีก็เข้ามากอดมือล้วงเข้ามาจับโคกสวาทดิฉันบอกมันเลยยืมเอาไปชักว่าวใส่ก่อนไงใครเห็นรูปแล้วก็อยากเอาตรงนี้กันทั้งนั้น พอดิฉันถามว่าแล้วพวกนั้นไม่ถามว่ารูปใครเหรอ สามีก็บอกว่าหลอกไปว่าของเพื่อนเป็นรูปเมียมันจะส่งไปสมัครชมรมสวิงกิ้งเลยยืมมาดูก่อน เล่นเอาฮือฮาสนใจอาสาเป็นคู่สวิงให้กันใหญ่จะให้สามีดิฉันติดต่อให้ สามีดิฉันก็ถามว่าเอามั้ยดิฉันก็บอกบ้าไม่เอาหรอก วันต่อมาที่บริษัทฯสามีดิฉันกินเลี้ยงกันสามีก็พาดิฉันไปด้วยตอนเจอบางคนเข้าสามีก็แอบกระซิบบอกดิฉันว่าคนนี้เห็นรูปดิฉันแล้ววิจารณ์ว่ายังไงแล้วเรียกมารู้จักดิฉันก็อายไม่ค่อยพูดค่อยจากลัวจะจำหน้าดิฉันได้ เรียกว่าคนไหนบอกจะเย็ดทั้งคืนคนไหนอยากให้ดูดควยสามีดิฉันเรียกมารู้จักดิฉันหมด ตอนทานอาหารกันดิฉันก็นั่งข้างสามี อีกข้างก็มีลูกน้องสามีชื่อเปิ้ลคอยเทคแคร์ชวนคุยดิฉันก็คุยด้วยจนดิฉันชอบท่าทางนิสัยดี พอเค้าไปเติมอาหารสามีแอบกระซิบบอกไอ้นี่ที่ขอยืมรูปหมวยเอาไปชักว่าวด้วยอยากให้มันลองของจริงมั้ยของมันใหญ่นะดิฉันก็อายจนหน้าแดงนึกถึงตอนรูปเปลือยของดิฉันถูกควยคนนี้ชำเราแล้วใจสั่นทั้งอายทั้งตื่นเต้นไม่กล้าคุยด้วยอีกกลัวเขาจำหน้าได้จนลูกน้องสามีบอกสามีดิฉันว่าแฟนหัวหน้าขี้อายจัง…