เช่ากล้องให้ได้เย็ดเจ้าของกล้อง แถมไม่เสียค่าเช่าสักบาท

e0b980e0b88ae0b988e0b8b2e0b881e0b8a5e0b989e0b8ade0b887e0b983e0b8abe0b989e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b888e0b989 64fbeb556ad01

เรื่องเสียว เช่ากล้องให้ได้เย็ดเจ้าของกล้อง แถมไม่เสียค่าเช่าสักบาท

เรื่องเสียวอยู่ในกล้องที่ผมเช่ามา เพื่อที่จะไปถ่ายงานแต่งของน้องชายคนรู้จักของผม แต่ไม่รู้ว่าเจ้าของกล้องนั้นเกิดความผิดพลาดอะไรหรือเปล่า รูปในเม็มโมรีการ์ดนั้นยังไม่โดนลบไป และมันทำให้ผมชักว่าวเสียน้ำควยไปหลายรอบ ตั้งแต่ได้มันมาไม่กี่ชั่วโมง

ในนั้นมีรูปภาพและวีดีโอของเธอ ทั้งที่สวมชุดน้อยชิ้น และไม่ใส่อะไรเลย มันเป็นมุมที่โคตรชวนเงี่ยน เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าตาสวยใสเหมือนกับตัวการ์ตูน ผิวเนียนจนน่าลูบไล้ไปทั้งตัว ขาวเนียนละเอียดไปหมด แถมรูปที่เธอถ่ายนั้นมันก็เห็นหมด เพราะว่าเธอถอดเสื้อผ้า แล้วอ้าขาใส่กล้อง

แม่เจ้าโว้ย…หีสวยสุดๆ

ผมซูมดูเท่าที่จะทำได้ จนได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอที่น่าดูดน่าเลียหี เพราะว่ามันดูนุ่มนิ่มเหมือนหีเด็ก เหมือนซาลาเปา แถมยังหีชมพูเหมือนกับพวกนางเอกหนังเอวีอีกด้วย ไม่มีผู้ชายคนไหนที่จะเห็นภาพแบบนี้แล้วไม่เงี่ยนหรอกครับ ยิ่งได้เห็นวีดีโอที่เธอนั้นเอาควยปลอมมาเย็ดหีของตัวเองแล้วครางด้วยความเสียวซ่าน…ผมเองก็ชักว่าวตามไปเลย

แล้วไม่กี่ชั่วโมงจากนั้น เธอก็โทรมา พร้อมกับขอร้องให้ผมนั้นอย่างเอาคลิปและรูปของเธอไปเผยแพร่ที่ไหน

ความเป็นสุภาพบุรุษของผม เลยถามไปแค่คำว่า “แล้วผมจะได้อะไรจากการช่วยเหลือครั้งนี้ ?”

“หนูให้พี่เย็ดหนูได้มั้ยคะ…หนูให้พี่ได้แค่นี้จริงๆ”

แค่นี้ก็เกินพอแล้วไหม ผมไม่ได้คาดหวังอะไรขนาดนี้ด้วยซ้ำ…แต่เมื่อเธอเสนอ ผมเองที่เสียน้ำไปแล้วตั้งสองสามรอบก็ต้องสนอง ไม่มีอะไรยากไปกว่านั้นหรอกครับ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

“ซี๊ดดด….โอย…ดูดควยเก่งจังเลยครับคนสวย อา…พี่เสียวควยไปหมดแล้ว” ผมครางออกมาด้วยความเสียวซ่านเมื่อไม่กี่นาทีต่อมา หลังจากที่เรานัดเจอกันที่โรงแรม เรื่องราวมันก็เป็นแบบนี้แหละครับ

ตอนนี้เธอเองอยู่ตรงหน้าของผมแล้ว ไม่ได้สวมใส่อะไรเลย รูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ ทุกๆ อย่างตรงปกไปหมด เรียกว่าแค่เดินเข้ามาในห้องพักผมก็ควยแข็งรออยู่แล้ว ซึ่งตอนนี้เธอเองก็กำลังทำให้มันเป็นไอศกรีมแท่งโปรดอยู่ ทั้งอมควย ทั้งดูด ทั้งเลีย จนผมเองที่นั่งเฉยๆ อดครางออกมาไม่ได้เลยจริงๆ

เสียงดูดควยยังคงดังต่อไปเรื่อยๆ ในขณะที่มือของเธอนั้นก็กำลำควยของผมเอาไว้แน่น ก่อนที่จะค่อยๆ ชักควยของผมขึ้นลงในจังหวะถี่รัวเอาจนผมเสียวควยไปทั้งลำ ก่อนที่เธอจะอ้าปากแล้วเงยหน้าขึ้นมายิ้มให้ผม

“ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่” เธอพูดด้วยท่าทีไม่อะไรเลย “ใหญ่กว่าควยปลอมที่หนูใช้อีก”

“ใหญ่ก็อมเลยครับ…เอาให้พอใจเลย” ผมพูดแล้วกดหัวของเธอลงมาอีกครั้ง ก่อนที่จะให้เธอทำอยู่จนพอใจ ก่อนที่จะถึงคราวผม ที่ค่อยๆ ยกร่างกายของเธอขึ้นมานอนราบบนเตียง จับขาของเธอแยกออก ตอนนี้ได้เห็นหีชมพูของเธอเต็มตาแล้ว ผมไม่รีรอ ความเงี่ยนมันขึ้นหน้าไปหมดแล้ว รีบซุกหน้าเข้าไปสูดดมกลิ่นหีสวยของเธอแล้วลงลิ้นทันที

เรียวขาของเธอวาดไปทั่ว เมื่อผมเริ่มดูดดุนร่องรักของเธอแทรกสลับไปกับการที่เริ่มสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ ตอนนี้หญิงสาวครางออกมาไม่เป็นภาษาแล้ว และผมเองยิ่งได้เห็นเธอเป็นอย่างนั้น ผมเองก็ยิ่งได้ใจ ลงลิ้นเข้าไปจนร่างกายของเธอสั่นระริก น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจนเจิ่งรูหีแล้ว

แบบนี้น่าจะเย็ดมันส์

ผมขยับร่างกายสอดเข้าไประหว่างขาของเธอ ชักควยอีกครั้งจนน้ำเงี่ยนเยิ้มหัวควยที่ถอกบานเหมือนดอกเห็ด แล้วจับมันยัดเข้ารูหีของเธอทันที

สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อื๊อออ….พะ พี่จ๋า…สะ เสียวจังเลย ควยใหญ่ จนแน่นรูไปหมดแล้ว”

“ซี๊ดดด….รูหีน้องก็ตอดควยพี่สุดๆ เหมือนกัน โคตรเสียว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ไม่ทันที่อีกฝ่ายจะตอบอะไรผมเองก็เริ่มรัวเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที ความเงี่ยนมันมาจนจะปริ่มอยู่แล้ว ผมรอนานกว่านี้อีกไม่ได้เลยจริงๆ เสียงกระแทกดังขึ้นพอๆ กับเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นไม่หยุด มันเองก็ยิ่งเร่งให้ผมนั้นไม่อยากหยุดเหมือนกัน

เสียวควยขนาดนี้ เย็ดมันส์ขนาดนี้ ผมเองก็หาเหตุผลที่ผมจะหยุดไม่เจอ…ยกเว้นปลายทางที่กำลังจะมาถึง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่จ๋า…อ๊ะ อ๊า…แรงๆ เลยค่ะ ซี๊ดดด”

“แรงแล้ว…กำลังจะแตกแล้ว โคตรเสียวควยเลยครับน้อง…แบบนี้ต้องให้ของตอบแทน” ผมยิ้ม ไม่รู้ว่าเธอโอเคไหม แต่ตอนนี้ผมกระแทกลำควยเข้าไปมิดควยแล้วคำรามลั่นออกมา ร่างกายเกร็งแน่น ใบหน้าแหงนสูง น้ำควยปริ่มก่อนที่จะทะลักออกมาในจังหวะที่ผมเกร็งตัวเองแน่น แตกในคารูหีของเธอที่ร้องลั่นห้อง

ทันทีที่ผมค่อยๆ ถอดถอนตัวเองออกมา เธอนอนนิ่งหมดสภาพเหงื่อโชกเลย

แต่ในตอนนั้น เธอก็หันมาถามผม…

“ครั้งหน้าเช่ากล้องอีกไหมคะ ?”

ผมเลยถามกลับ “ครั้งหน้าจะมีคลิปอีกไหมครับ ?”

เธอยิ้ม “ไม่มีแล้วค่ะ…แต่มีเรื่องนี้แทน” เธอพูดแล้วชี้มาที่ตัวเอง

“งั้นพี่ไม่เช่ากล้องแล้วครับ…พี่เย็ดเจ้าของกล้องดีกว่า”

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลวนลามบนรถเมล์ ความใฝ่ฝันของผมคือได้เข้าไปเป็นข้าราชการทำงานรับใช้ประชาชน แม้ตอนนี้ความฝันของผมจะยังไม่เป็นจริง แต่อย่างน้อยก็ใกล้เคียงแล้วล่ะ ผมเพิ่งสอบติดได้ทำงานเป็นลูกจ้างประจำในกระทรวง แห่งหนึ่ง ทำให้ผมต้องย้ายมาอยู่ในกรุงเทพ ผมเป็นคนเรียนไม่เก่ง ยอมรับตรงๆว่าที่สอบได้ก็เพราะให้พี่ชายใช้เส้นให้ ตัวพี่ผมนั้นเป็นข้าราชการอยู่ในกระทรวงแห่งหนึ่งแถวศรีอยุธยา แต่ว่าคนที่ใช้เส้นให้ผมก็คือภรรยาของพี่ชายที่ตอนนี้เป็นข้าราชการอยู่คนละกระทรวงกัน พี่ให้ผมมาพักอยู่ด้วยที่คอนโด เขาบอกว่าจะได้ประหยัดค่าห้องพักและเวลาเดินทางไปทำงานจะได้ติดรถไปกับพี่สะใภ้ได้เพราะเราทำงานที่กระทรวงเดียวกัน พี่เคนอายุห่างจากผมห้าปี แกเข้ามาอยู่ในกรุงเทพได้เป็นสิบปีแล้วมั้ง ส่วนพี่สะใภ้ที่เพิ่งแต่งงานกันไปเมื่อตอนต้นปีนั้น เธอมีศักดิ์เป็นพี่สะใภ้ผมก็จริง แต่ว่าอายุจริงๆห่างกันไม่เท่าไหร่ พี่แนนอายุยี่สิบหก แก่กว่าผมแค่ปีเดียว พี่เคนได้เชื้อแม่มาเยอะ หน้าตาเลยดูหล่อเหลา เลยไม่น่าแปลกใจที่พี่เคนจะได้เมียสวย ผมเองบางครั้งยังแอบมองพี่แนน พี่แนนเป็นผู้หญิงที่มองแล้วไม่น่าเบื่อ หน้าตาเธอน่ารักสดใส ผมยาว ผิวขาวเนียน ใครเห็นเป็นต้องมอง…

เรื่องเสียว ความลับของฉัน กับเพื่อนแฟน แอบเย็ดกันวันแฟนป่วย ควยใหญ่กว่าเยอะเลย ของฉันมันเกิดขึ้นในวันที่แฟนฉันป่วยหนัก ฉันเครียดมากในช่วงนั้น เพราะว่าแฟนของฉันเมาแล้วขับรถไปชนกำแพง อาการเรียกได้ว่าปางตายเลยทีเดียว แต่ในเวลาเดียวกัน ฉันก็ได้เจอกับเพื่อนของเขาที่เข้ามาช่วยเหลือฉันในทุกๆ เรื่องที่เขาสามารถทำได้ นั่นทำให้ฉันรู้สึกขอบคุณเขาอย่างมาก เขาดูแลในทุกๆ เรื่องที่ฉันทำไม่ได้ จนรู้สึกเหมือนความผูกพันมันเพิ่มมากขึ้นโดยที่ฉันไม่รู้ตัวเลย อาการของแฟนทรงตัว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะดีขึ้นเลย ฉันเครียดจนต้องเรียกเขามากินเหล้าเป็นเพื่อน ก่อนที่เขาจะหลุดประโยคหนึ่งออกมาว่า ถ้าฉันต้องการเขา ฉันบอกเขาได้เลยทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเรื่องยากหรือว่าเรื่องง่าย เขาก็ทำได้เสมอ วินาทีนั้นไม่รู้ว่าความเมา ความเหงา หรือว่าความเงี่ยน ที่ทำให้ฉันตอบเขาไปว่า สิ่งที่ฉันต้องการเรียกมันว่าความรัก…

เรื่องเสียว น้องเมียมันยั่ว ก็เลยยอมเป็นผัวหนึ่งคืน เธอเป็นคนที่หีสวยมากๆ แคมหีอวบอูม ดูอิ่มน้ำ ซ้ายขวาเท่ากัน โหนกหีใหญ่ ยิ่งในช่วงเวลาที่สองขาถ่างแยกออกอย่างแช่มช้า เผยให้เห็นว่าเธอเองก็กำลังเงี่ยนไม่ต่างจากผมเลย น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลหยดย้อยลงมาตามร่องแคมหีของเธอเบาๆ มองเห็นเป็นภาพที่สวยงาม พี่คะ…วันนี้เป็นผัวหนูนะคะ หนูเย็ดมันส์กว่าพี่หนูแน่นอนค่ะ น้ำเสียงเจือปนระหว่างความเมาและความเงี่ยน ทำให้แววตาดูชวนฝัน เธอมาสารภาพกับผมว่าแอบชอบผมมานานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่คบกับพี่ แต่มันไม่กล้าพอ กระทั่งตอนนี้เธอก็ใช้ความกล้ามากโขที่จะบอกและมาเย้ายวนผมถึงในห้อง ท่ามกลางค่ำคืนที่ผมอยู่กับเธอเพียงลำพัง ผู้หญิงมันให้ท่าขนาดนี้ จะไม่ควยแข็งก็กะไรอยู่นะโว้ย สองนิ้วค่อยๆ ลามไล่จากท้องน้อยของเธอลงมาเบาๆ แล้ววาดแหวกกลีบหีออกช้าๆ เนื้อในหีชมพู ทำให้ผมตัดสินใจได้ทันทีว่าแม้เธอจะเป็นน้องเมีย แต่หีน่าเลียขนาดนี้…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรก…เมื่อตอนโดนเปิดซิง”น้องปุ้ย” ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ ม.1 วันหยุดหนูจะอ่านหนังสืออยู่หลังบ้านประจำ เพราะมันเงียบ และ ก็ไม่มีใครมาวุ่นวายด้วย หนูจะเอาเสื่อกับหมอนไปนอนอ่าน บางครั้งเพื่อนหนูก็มาอ่านหนังสือด้วยกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งหนูอ่านหนังสืออยู่ น้านัท ก็เข้ามาเจอหนู น้าเค้าชอบมองหนูบอกว่าหนูสวย แกไม่ยอมไป แกจะนั่งจะนอน เป็นเพื่อนกับหนูอยู่ตั้งนาน แกชมว่าหนูสวยน่ารัก แกถามหนูว่ามาอ่านที่นี่ประจำเหรอ แล้วน้าจะมาเป็นเพื่อนได้หรือเปล่า หนูก็บอกว่าได้ สัปดาห์ต่อมา หนูก็อ่านหนังสืออีก แกก็มาอีก ความนี้แกจะมาอยู่ใกล้ๆ หนูเลย บอกว่าหนูหอม แกบอกว่าอ่านหนังสือมากๆ เมื่อยคอมั๊ย แล้วแกก็เอามือมาจับคอหนู…

เรื่องเสียว ยืนเยี่ยวอยู่ดีๆ ก็มีผู้หญิงเอาหีฟรีมาให้เย็ด ผม “หมาย” ครับ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้ คุณอาจจะไม่เชื่อว่ามันเกิดขึ้นจริง เอาเถอะครับ ผมเองก็ยังไม่อยากจะเชื่อเลยด้วยซ้ำว่ามันเกิดขึ้นจริงๆ กับผมในตอนนี้ เพราะว่าอยู่ๆ คนที่เข้ามาฝากฝังประสบการณ์เสียวแบบสุดหัวใจให้กับผมกลับเป็นลูกสาวของเจ้านายผมที่ผมทำงานอยู่ที่นี่ ใช่ครับ ผมทำงานเป็นคนสวนที่บ้านหลังโตนี้มานานแล้วตั้งแต่อายุ 19 ปี จนตอนนี้ก็ 25 แล้ว ซึ่งตลอด 6 ปีที่ทำงานที่นี่ผมเองก็ได้เจอกับลูกสาวของเจ้านายตั้งแต่เธอยังเป็นเพียงเด็กม.ต้นเท่านั้นเอง จนตอนนี้เธอกลายเป็นสาวมหาลัยแล้ว แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นตอนที่ผมกำลังยืนเยี่ยวอยู่ที่ท้ายสวนระหว่างออกมาตัดหญ้าทำความสะอาด ผมสอดส่ายลำควยไปมาพร้อมกับผิวปาก เสียงรถที่ดังอยู่ข้างนอกกำแพงสูงก็ทำให้ไม่ได้ยินอะไรเลยสักอย่างที่ดังขึ้นมาในตอนนี้ มันทำให้ผมนั้นไม่รู้เลยว่าเธอเข้ามาเมื่อไหร่ รู้ตัวอีกทีตอนที่ผมกำลังสะบัดควยเก็บ มือของเธอก็สอดมาคว้ามือของผมจากทางด้านหลังเข้าให้เสียแล้ว…จะเรียกว่าฉวยโอกาสได้ไหมนะ…

เรื่องเสียว ลองของแปลก นัดเย็ดริมทาง เรื่องเซ็กส์มันคงเป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้ เพราะฉะนั้น การที่ฉันจะใช้ช่วงวัยนี้ให้เต็มที่ที่สุดคงไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ฉันมีเรื่องราวที่จะเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟัง มันมาจากประสบการณ์ตรงของฉันเอง ซึ่งในวันนี้เรื่องที่จะนำมาเขียนเล่าก็คงเป็นเรื่องที่รู้สึกว่า เกิดขึ้นแล้วเย็ดกันได้เสียวมากๆ และตื่นเต้นมากๆ นั่นเอง ในช่วงที่แอปๆ หนึ่งกำลังดังเมื่อราวๆ สิบปีก่อน เขาเรียกมันว่าแอปผึ้งเหลือง เป็นแอปคุยกันที่ใครหลายๆ คนเอาไว้นัดเย็ดนั่นแหละ ฉันเลยหลองหาดูว่าจะมีใครที่หน้าตาดีพอที่จะทำให้ฉันเงี่ยนบ้าง อยากมีประสบการณ์ต่างๆ ที่แปลกใหม่ไว้เล่าในกลุ่มเพื่อนๆ ที่ชอบเรื่องเย็ดแบบนี้เหมือนกัน แล้วฉันก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่งในแอป เขาเรียนอยู่โรงเรียนที่ไม่ได้ไกลกันมาก และมีความชอบอะไรที่ตื่นเต้นเหมือนกัน เราเลยลองนัดกันไปหาที่เย็ดเอาท์ดอร์กันดู และเขาก็ตอบตกลง เรามาเจอกันที่บ้านร้านริมทางแห่งหนึ่ง ที่อยู่ห่างจากถนนแค่ไม่กี่เมตรเอง…

เรื่องเสียว ความเผลอไผลของอารมณ์ ธิดาผลุนผลันออกจากห้องไปไม่นาน มัณฑนาก็ตื่นขึ้น หล่อนไม่เห็นเพื่อนสาวร่วมห้อง อยู่ก็คิดว่าคงออกไปธุระข้างนอก มัณฑนาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าหลวมๆ เดินมานั่งสักครู่ก็นึกเหงา คิดได้ว่าธิดาคงจะแอบไปคุยกับปีเตอร์หรือไม่ก็ทรงศักดิ์กระมัง เธอดึงบานประตูเห็นปิดแน่นความผิดหวัง เธอจึงเดินไปเรื่อยๆ ไปยังห้องของปีเตอร์เพิ่งกลับจากการติดต่อก่อนหน้าสักครู่ เขาอยู่ในชุดกางเกงตัวเดียวเท่านั้น**โอ้…มัณฑนา…เชิญเข้ามาก่อนซิ** ปีเตอร์ฝรั่งหนุ่มผู้ประสานงานของคณะเดินทางร้องเป็นภาษาไทยชัดเจน**ธิดา…อยู่นี่หรือเปล่าค่ะ…คุณปีเตอร์** มัณฑนาถามขึ้น**โอ…ไม่อยู่ครับ..ผมเพิ่งกลับมาสักครู่นี้ไม่พบใครเลย****เอ…หายไปไหนไม่รู้..มัณฑนามัวนอนหลับตื่นมาไม่รู้หายไปไหน** เธอพูดเชิงปรารภ**อ้อ…เชิญเข้ามาก่อนซิครับ…ยินดีมากที่มาคุยด้วย**มัณฑนา มองดูร่างกายอันสูงใหญ่ และแผ่นอกอันล่ำสันด้วยกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ ช่วงท้องคอดกิ่วแสดงถึงความว่องไวในการขยับเข้าออก อ้า…เอาคงไว ซอยยิกทีเดียว ถ้าเขาได้…เย็ดผู้หญิงมัณฑนาใจเต้นขึ้นมาเลย ใจวูบวาบมองช่วงขาและโคนขาของเขาไม่วางตา ความเผลอไผลของอารมณ์ว้าวุ่น เธอเดินก้าวเข้าไปในห้องของปีเตอร์ และทรุดตัวลงนั่งบนเก้าอี้นวมตัวใหญ่**คุณปีเตอร์…มาไต้หวันกี่ครั้งแล้วค่ะ** เธอถามลอยๆ**สามแล้วครับ…ไม่นับถึงการบินผ่านไป ถามทำไมครับ…คุณมัณฑนา** ปีเตอร์ยกเครื่องดื่มมาส่งให้หล่อน**คงจะมีอะไรๆ ผูกพันอยู่ที่นี่บ้างกระมัง****…หมายถึงอะไรครับ** เขาถามยิ้มๆ**ก็ผู้หญิงน่ะสิ…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่หลอกเมียไปให้เพื่อนเย็ด สวัสดีเพื่อนๆทุกคน เรื่องของผมมีอยู่ว่า ตัวผมและเมีย แต่งงานกันมาได้ 4 ปีแล้วเรื่องด้านเซ็กส์ ก็ถึอว่าดีเยี่ยม ผมและเมียมีความสุขกับการมีเซ็กส์ กันหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นประตูหน้าหรือหลัง บางทีผมยัดข้างหลัง แล้วใช้ของเทียมยัดหน้าไปด้วย สนุกมาก หรือบางทีก็ให้เมียทำตัวเหมือนหญิงเต้นอโกโก้ ค่อยๆเปลี้องผ้าทีละชิ้นแล้วผมก็ช่วยตัวเองไปเรื่อยๆ ดูเธอเต้น ก็นับว่ามีความสุขมาก แต่มาช่วงหลังทีเธอตั้งท้อง เราก็ไม่ได้มีอะไรกันเลย กลัวว่าจะกระเทือนถึงเด็ก ผมก็แค่ใช้ลิ้นให้เธอ ส่วนเธอก็แค่อมให้บ้างชักว่าวให้บ้างอะไรแค่นั้น เป็นเวลา 9 เดือน หลังจากเมียผมคลอดลูกออกมา เมื่อต้นปี โดยการผ่าออกคือประมาณกุมภา…

เรื่องเสียว กามโลกีย์ในคาบชุดนักศึกษา ร่างสาวสวยในชุดนักศึกษาสีขาวฟิตรัด กำลังเดินกระโผลกกระเผลกไปอย่างช้าๆ สองมือเรียวยาวของเธอจับแขนแข็งแรงกำยำของชายหนุ่มที่คอยเดินประคองอยู่ข้าง ๆ ไว้แน่น จนทำให้เต้านมอวบสวยบดเบียดเข้ากับลำแขนที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแบบเต็มๆ สัมผัสนุ่มนิ่มเต่งตึงของสองเต้าอวบทำเอาชายหนุ่มรู้สึกเคลิบเคลิ้มดีเหลือเกิน ท่อนเอ็นด้านล่างโดนสัมผัสจากเนื้อสาวอวบๆ ปลุกซะจนแข็งแน่นเป็นลำอัดแน่นอยู่ในกางเกงในตัวเล็ก ๆ จนเค้ารู้สึกปวดหนึบๆ อารมณ์กระสันของสาวสวยก็ไม่แพ้กันเธอบดเบียดสองเต้าเข้ากับท่อนแขนอันแสนแข็งแรงและอบอุ่นอย่างจงใจ ความเสียวแปลบปลาบจากการเสียดสีที่อกตูมเต่งกำลังปลุกเร้าความกระสันของสาวสวยให้ลุกโชนขึ้นมาเรื่อยๆ เลือดสาววิ่งพล่านไปทั่วร่างจนใบหน้าสวยนั้นแดงระเรื่อ สาวสวยนักกีฬาอย่างเธอรู้สึกถูกใจกับร่างกำยำแข็งแรงของชายหนุ่มคนนี้ซะเหลือเกิน มองไปตรงไหนก็มีแต่กล้ามเนื้อเต็มไปหมด “ยัยฟ้า วันนี้ไม่ควงดาวคณะ หันมาควงนายแบบสุดหล่อที่ไหนเนี่ย” เสียงเพื่อนนักศึกษาสาวที่เดินสวนมาร้องแซวอย่างอิจฉาแถมยังแอบชะม้ายชายตาหว่านเสน่ห์ให้กับชายหนุ่มที่เธอกำลังควงอยู่อีก “บ้าเหรอ เราขาแพลงเลยให้เค้ามาส่งต่างหาก” ฟ้าตอบทำท่าดุใส่ แต่ในใจกลับรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก ที่โดนอิจฉา นี่เป็นครั้งแรกเลยล่ะมั้ง ที่เธอได้เดินควงกับผู้ชาย ไม่ใช่ว่าไม่มีคนมาจีบเธอหรอก…