โดนพ่อเย็ดเพราะไม่อยากให้เป็นทอม

e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881 64fc19374cfa8

เรื่องเสียว โดนพ่อเย็ดเพราะไม่อยากให้เป็นทอม

สวัสดีทุกคนวันนี้เราอยากมากเล่าเรื่องเสียว มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นจริง และเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของเราเลยแหละ ขอแนะนำตัวก่อนนะเราชื่อ “พราว” เราเป็นผู้หญิงที่อยากเป็นผู้ชายพยายามแต่งตัวแมน ๆ ตลอด ก่อนหน้านี้เราชอบผู้หญิงแล้วก็คบผู้หญิงมาตั้งแต่สมัยม.ปลายแล้ว จริง ๆ ตั้งแต่เด็กพราวก็รู้แล้วว่าตัวเองไม่ค่อยเหมือนเด็กผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่มักจะชอบเล่นตุ๊กตาหรืออะไรสวย ๆ งาม ๆ พราวน่ะหรอเล่นแต่พวกหุ่นยนต์ ไม่ก็ไปเตะบอลกับพวกผู้ชาย เรียกว่าได้ลองทำอะไรแมน ๆ มันส์ ๆ แล้วมันอินกว่าอ่ะ ก็กลายเป็นทอมมาตั้งแต่นั้น แต่พอครอบครัวรู้เขาก็รับไม่ได้อ่ะ เขาหาว่าเราวิปริตผิดเพศ ยิ่งพ่อนะเขาเกลียดมากเลยที่พราวเป็นแบบนี้ ที่พราวเป็นทอม ที่พราวเอาแต่กับผู้หญิง เขาบอกพราวว่าจะให้โอกาสกลับตัวกลับใจก่อนเพราะเขาเชื่อว่าพราวอ่ะเป็นไปตามแฟชั่นเดียวโตก็หาย แต่พราวอ่ะรู้ดีว่าพราวอยากเป็นแบบนี้ จนเกิดเรื่องในคืนนั้นขึ้น มันเป็นคืนแห่งความเสียวซ่านที่พราวไม่มีวันลืมได้เลย พ่อพราวกลับมาจากกินเลี้ยงที่บริษัท ก็คงจะซัดเหล้าไปเยอะ เพราะกลับมาพร้อมสภาพเมากรึ่มๆ หน้าของพ่อแดงชัด เดินโซเซไปมา เราพยายามจะเข้าไปประคองแหละแต่ก่อนหน้านี้เขาเห็นเรานั่งแชทกับแฟนสาวก็ไม่พอใจหาเรื่องทะเลาะอีก “นี่มึงจะเป็นทอมจริงๆใช่มั้ยหะอิพราว!” พราวได้แต่ถอนหายใจ “พ่อเมาแล้วอย่าหาเรื่องพราวได้ปะ” พราวพยายามเดินหนี

แต่พ่อก็เดินเข้ามาใกล้ แทนที่พ่อจะตบตีเหมือนทุกครั้ง แต่ครั้งนี้เขากลับดึงพราวเข้าไปกอด “พ่อจะทำทุกอย่างให้พราวกลับมาชอบผู้ชาย” พ่อดึงพราวเข้าไปจูบ พราวตกใจมากแต่ดิ้นยังไงก็ไม่หลุด พ่อเริ่มเลื่อนมือมาปลดกระดุมเสื้อของพราวออก เผยให้เห็นสองเต้าที่ถูกรัดไว้ด้วยผ้ารัด เขาแกะมันออกอย่างหื่นกระหายเผยให้เห็นเต้าขนาดเต็มไม้เต็มมือ นมพราวใหญ่ประมาณคัพ B ค่ะ แต่หัวมันเป็นสีชมพูอ่อน ๆ ดูน่าดูดมาก เขาสัมผัสทุกส่วนด้วยความอ่อนโยน พ่อใช้มือหยาบ ๆ ของเขาลูบไล้ที่ต้นแขน ต้นขาของพราวอยู่นาน จนตอนนี้พราวเองก็เริ่มมีอารมณ์ร่วม มันเป็นความต้องการที่ดูเหมือนจะมากกว่าตอนที่พราวมีอะไร ๆ กับผู้หญิงอย่างบอกไม่ถูกค่ะ พ่อก้มลงไปดูดเลียเม็ดเสียวจนน้ำของพราวไหลเปื้อนหน้าพ่อเต็มไปหมด “อ้าา อ่าา พ่อ อย่า อย่าทำแบบนี้ พราวเสียว” พ่อเหมือนเริ่มได้ใจ เขาผลักพราวนอนลงก่อนจะชักท่อนเอ็นใหญ่ยาวออกมาและยัดใส่ปากของพราว นี่เป็นครั้งแรกที่พราวได้สัมผัสท่อนเอ็น พ่อกระทุ้งมันในปากของพราวแล้วครางด้วยความเสียว “อ้าาา อ้าาา..โอ้ย…ยอมเก่งจังเลยพราว อ้าา ” พอเริ่มคุ้นชิน พราวก็ทั้งดูด ทั้งเลีย จนพ่อตัวสั่นขาสั่นไปมา พราวอมจนสุดโคน พ่อพยายามดันหัวพราวเข้าออกเร็ว เร็วขึ้นเรื่อย “อ่า อ่า อ่า อู้ยยย” ก่อนที่เขาจะแตก

เขาดันควยเข้ามาร่องสวาทของพราวที่ตอนนี้พราวเงี่ยนอยากโดนพ่อจับเย็ดขึ้นมาแล้วจริง ๆ ค่ะ ลำเอ็นขนาดใหญ่ถูกดันเข้ามาทันที พราวเจ็บมากเพราะเป็นครั้งแรกที่พราวโดนเย็ด พราวโดนพ่อเปิดซิง พอท่อนเอ็นดันผ่านเข้ามาพราวก็รู้สึกเหมือนว่ามีอะไรขาด มันคือเยื่อพรหมจรรย์ของพราวเองค่ะ พ่อเหมือนจะทั้งภูมิใจแล้วก็ดีใจมาก พ่อค่อยๆชักเข้าชักออกอย่างช้าๆ สาวเข้าสุดออดสุด เสียวมากค่ะ เสียวเหมือนใจจะขาดแล้ว “โอ๋ยยยย…ทำไมมันเสียวอย่างนี้ล่ะพ่อ อ้าา…อ้าาา…อ้าาา” พราวซู้ดปากไปมา พ่อเย็ดเก่งมากเลยค่ะ ไม่นึกว่าจะเป็นทอมที่โดนผู้ชายจับเย็ดแบบนี้เลย “เริ่มชอบหรือยังล่ะ” พราวพยักหน้า ก่อนที่พ่อจะสาวควยเข้าออกเร็วขึ้นๆๆๆ “อ้าอ้าอ้าอ้า” “อ้าอ่าอ่าอ่าอ่า….อืมอื้ม อื้ม…อ่าอ่าอ่าอ่า…เร็วอีกได้ไหมพ่อ อ่าอ่า…จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว พราวจะแตกแล้วพ่อ” “เดี๋ยว เดี๋ยว พราวรอพ่อก่อน อ้าอ้าอ้าอ้าอ้า อ่า….” พ่อฉีดน้ำรักสีขาวขุ่นเข้ามาในตัวพราวอย่างเต็มแรง มันฟินสุด ๆ ไปเลยค่ะ จากวันนี้พราวก็ติดใจรสชาติควยจนไม่นึกจะกลับไปหานิ้วเย็น ๆ ของสาว ๆ อีกแล้วล่ะค่ะ ก็มีเอ็นอุ่น ๆ ใหญ่ ๆ เย็ดมัน ๆ ของพ่อแล้วนิคะ

Recommendations

เรื่องเสียว ความทรงจำสีจาง แต่น้ำควยข้นมาก จากพี่ชายควยม้า เพราะความไว้ใจ และอาจจะรวมถึงความเงี่ยนด้วยก็ได้ ทำให้พราวชมพู จำยอมที่จะมากินดื่มกับรุ่นพี่ที่เธอเพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานจากการมาทำงานที่โรงงานแห่งนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งในบรรดาผู้ชายสามสี่คน “พี่เมฆ” คือคนที่เธอนั้นชอบมากๆ จนเธอแอบคิดถึงเรื่องเสียวซี๊ดระหว่างเธอกับเขาไปแล้วตั้งแต่ทักทายกันวันแรกด้วยซ้ำ และเพราะความอยากใกล้ชิดนั้นเอง ทำให้เธอยอมมาดื่มด้วยกันวันนี้ แต่เธอเองก็ไม่รู้เลยว่า ค่ำคืนนี้มีประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นไม่เคยพบเจอรอเธออยู่ ยาบางอย่างถูกใส่ลงไปในแก้มของเธอ เธอดื่มเข้าไปโดยไม่รู้อะไรเลยด้วยซ้ำ หากแต่เมฆกลับจดจ้องมองดูเธออยู่ตลอดเวลาที่เธอจิบแก้วนั้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นเริ่มมึนเมาและสติค่อยๆ เลือนรางไปเรื่อยๆ เริ่มรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวแปลกๆ แต่เมื่อรู้ว่าคนที่คอยประคองเธอนั้นคือพี่เมฆ เธอเลยปล่อยตัวปล่อยใจโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าเขาส่งสัญญาณด้วยสายตาให้เพื่อนๆ นั้นออกไปจากห้องเรียบร้อยแล้ว เพราะว่าเวลานี้คือเวลาที่เมฆรอคอย “มาสนุกกันนะครับน้องพราวของพี่” เขากระซิบข้างหูด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น กระตุ้นความหวามหวิวในหัวใจของเธออย่างมากโข จนทำให้เธอจำยอมทั้งๆ…

เรื่องเสียว ของขวัญปีนี้คือผู้ชายควยใหญ่ โดนรุมเย็ดคาวันเกิด น้ำควยเต็มรูหี เธอจำได้ว่าครั้งสุดท้ายที่เธอยังคงมีสติ เธอกำลังฉลองวันเกิดอยู่กับผู้ชายหลายๆ คนที่เข้ามาร่วมอวยพรให้เธอหลังจากที่คืนนี้วันเกิดของเธอ ต้องแบกเค้กมาร้านเหล้าเพราะว่าเพื่อนๆ ต่างเทเธอและไม่ให้ความสำคัญกับเธอเลยด้วยซ้ำ ความน้อยใจและตอนที่เธอนั้นเป่าเค้กคนเดียวทำให้มีผู้ชายจากโต๊ะข้างๆ สามคนมารุมล้อมเธอ แล้วทุกๆ อย่างก็ดับวูบไป รูตัวอีกทีตอนที่ค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมา สถานที่แห่งนี้ก็ไม่ใช่ร้านเหล้าแล้ว เธอเมาหลับไปตอนไหน แล้วทำไมเธอถึงตื่น จริงๆสิ ตอนนี้เธอรู้สึกเสียว เสียวไปทั่วร่างกายราวกับว่ากำลังโดนมือมากมายลูบไล้สัมผัสเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว เมื่อเธอเริ่มตั้งสติได้ก็เห็นว่าตอนนี้เธออยู่ในโรงแรมที่ไหนสักที่ แล้วก็มีผู้ชายสามคนนั้นแหละ ที่กำลังลูบไล้และรุมล้อมร่างกกายของเธอในเวลานี้ เธอตกใจ แต่กลับกลายเป็นว่าเธอรู้สึกดีเหลือเกิน ความเสียวซ่านจากสัมผัสที่แสนอ่อนโยนและเย้ายวนนี้มันทำให้เธอเคลิบเคลิ้มไปกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยเธอเองไม่รู้ว่ามันเริ่มต้นอย่างไร ชายสองคนนั่งขนาบข้างของเธออยู่ในท่าทับส้น แล้วค่อยๆ ชักควยของเขาอย่างถี่รัวพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่าน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันที่ห้องพยาบาล เป็นลมแต่เงี่ยน เลยโดนจัดจนหมดแรง งานกีฬาสีครั้งนี้ เป็นการแข่งขันที่นักศึกษาปีสุดท้ายจะยอมกันไม่ได้จริงๆ มันเหมือนเป็นศักดิ์ศรีที่รุ่นพี่อย่างฉันจะสามารถฝากเอาไว้ให้กับน้องๆ ที่จะขึ้นมาเป็นพี่ใหญ่แทนในปีหน้า การแข่งขันวิ่ง 10 กิโลในวันนี้ฉันจึงสามารถคว้าชัยมาได้ และในวินาทีสุดท้ายที่ฉันแตะเส้นชัย สติของฉันก็หลุดลอยไปเลย เพราะว่ามันเกินกว่าที่ใจฉันจะทนไปแล้ว ไม่มีอะไรที่จะดึงฉันให้มีสติขึ้นได้อีกครั้ง และฉันก็ลืมตาตื่นขึ้นมาในห้องพยาบาล โดยที่แฟนของฉันที่เป็นประธานคณะสีนั้นนั่งเฝ้าอยู่ข้างๆ โดยที่ทั้งโรงเรียนกำลังอยู่ในสนาม เพื่อแข่งขันฟุตบอลรายการหลักอยู่ เรียกได้ว่าที่นี่จึงมีเพียงเราสองคน เขาก้มหน้าลงมาแล้วจูบที่หน้าผากของฉัน ก่อนที่จะยิ้มให้ บอกว่าฉันทำได้ดีมากจริงๆ สาบานได้เลยว่าวินาทีนั้น ฉันแทบจะไม่ได้นึกถึงเรื่องเสียวอะไรในหัวเลย เพราะว่ามันเหนื่อย แต่วินาทีที่แววตาของแฟนฉันมองมา มันเหมือนมีอะไรบางอย่าง เขาก้มลงมาช้าๆ ริมฝีปากค่อยๆ…

เรื่องเสียว นักเรียนตัวดี อยากปี้ครูสาวบรรจุใหม่ เราทำแบบนี้จะไม่มีใครมาว่าใช่มั้ยครับครู ไม่มีหรอกเธอรีบๆ เอาควยยัดเข้ามาได้แล้ว ครูเงี่ยนไม่ไหวแล้วเนี่ย โห ครูพูดแบบนี้ผมอดใจไม่ไหวแล้วครับ โอ้ย…ๆ ๆ ซี้ดดด…..ดีมากเลยเย็ดครูแรงๆ แบบนี้แหละเสียวถึงใจมากเลย ผมชอบท่าหมาจังเลยครับครู มันแน่นมากเลยควยผมเหมือนโดนหีครูดูดเลย ครูก็ชอบ มันเข้ามาลึกมากเลยเย็ดครูแรงๆ อีกนะครูชอบ และนั่นก็เป็นประสบการณ์ที่ฉันได้ร่วมรักกับนักเรียนตวดีในชั้นเรียนที่อยากจะได้ฉันเป็นเมียและก็เป็นไปตามคาดเพราะฉันนั้นก็สนองให้ตามที่นักเรียนคนนั้นต้องการสำหรับการเข้ามาฝึกสอนที่นี่เป็นครั้งแรก ฉันเป็นครูฝึกสอนที่นี่ค่ะที่โรงเรียนแห่งนึงดิฉันพึ่งย้ายมาอยู่ใหม่ๆยังไม่รู้จักใครหรอกนะคะดิฉันชื่อน้ำหวานค่ะเพราะย้ายมาอยู่ช่วงแรกๆผู้คนก็จะมองฉันแปลกๆก็ไม่เข้าใจนะคะว่ามันเป็นกฎหมายของหนี้หรือเปล่าคนเก่าจะต้องมองคนใหม่ไปแปลกแต่ดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากแล้วนะคะดิฉันมีความมั่นใจที่ฉันมีความรู้มีความสามารถที่จะสอบเข้าเป็นครูที่นี่ได้ดิฉันอายุ 23 ปีค่ะเพิ่งเรียนจบก็สอบครูได้เลยแต่ก็เป็นแค่ครูฝึกสอนทำให้ดิฉันรู้จักได้อยากเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆเด็กนักเรียนที่นี่โอเคมากเลยค่ะดูดีกับทุกคนเด็กที่นี่เขาจะชอบมองฉันแปลกๆเหมือนกันคุณน้ำหวานเย็นนี้คุณว่างไหมครับทำไมแบตถามครูแบบนี้จะไปเลี้ยงข้าวกูหรอถ้ากูไปก็ได้ครับรับรองผมเลี้ยงแม่ไม่เอาไม่ไปหรอกครูไม่ชอบกินข้าวเย็นแล้วหรอคะเปลี่ยนจากข้าวเย็นเป็นอย่างอื่นไหมล่ะครับเธอหมายถึงอะไรให้ฉันได้ถามจากผู้ชายไปค่ะเขาเป็นคนที่ค่อนข้างดูเท่ๆดูแบดบอยสมชื่อเลยไปไหมล่ะคะคุณน้ำหวานผมก็หมายถึงไม่ใช่กินข้าวไปดูหนังนะครับครูไปไหมไม่เย็นนี้กูมีนัดแล้วอ้าวแล้วครับจริงหรอครับไม่ใช่ไม่อยากไปกับผมนะเธอจะบ้าเหรอกูไม่ได้ล้อเล่นไม่เป็นคนขี้เล่นขนาดนั้นนะคุณเป็นคนจริงจังครับผมเข้าใจครับผมก็แค่ล้อเล่นกับครูครูนี้ซีเรียสเกินไปนะครับระวังนะครับซีเรียสกันนานๆระวังจะขึ้นคานเอาแท่งครูหรอครับผมไม่ได้แช่งถ้าเธอแช่งถ้าต่อไปคงไม่ได้แต่งงานแล้วนะกูจะทำสามีเลยดีไหมล่ะ 25 ครูทำแบบนั้นได้ก็ดีนะครับครูเซ็กซี่ขนาดนี้ใครบ้างจะไม่อยากเป็นสามีครู ไม่เอาแล้วไม่พูดล่ะขอตัวนะกลับบ้านก่อนครับผม หวัดดีครับครูพรุ่งนี้เจอกันใหม่นะครับ ดิฉันคุยกับลูกศิษย์เรียบร้อยแล้วกลับไปที่รถเก๋งของตัวเองค่ะแล้วก็เพิ่งกลับบ้านทันทีเลยดิฉันไม่ได้มีหน้าที่ไหนแล้วนะคะแต่ว่าที่บอกไปแบบนั้นดิฉันน่ะแค่ไม่อยากไปกับลูกศิษย์ไม่อยากทำเรื่องเสียหายนะค่ะเพิ่งมาอยู่ใหม่มีรุ่นพี่ที่โรงเรียนจับตาก็หลายคนแต่ดิฉันก็ไม่ได้ทำผิดอะไรเลยนะคะไม่กลัวอะไรด้วยแต่คิดว่ามันคงไม่เหมาะพอดีฉันกลับบ้านพ่อกลับมาถึงเอาแบบให้เธออยู่บ้านคุยเหรอเนี่ยรูปครูดาวครับผมมาบ้านนะครับ คิดถึงบ้านครูเลยผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับเพราะว่าของมาส่งน้าพอดีพ่อสั่งมาครับแล้วครูอยู่ที่คนเดียวหรอครับนึกว่ามีธุระคุณทำธุระเสร็จแล้วจริงหรอครับจริงแล้วนี่เอาของให้น้าเสร็จยังถ้าของให้น้าเสร็จมาบ้านครูสิครูมีอะไรอร่อยๆ จะให้ทาน ขอบคุณครับงั้นเดี๋ยวผมเอาของให้นะก่อนจะงั้นคุณรอในบ้านนะครับผมพอดีฉันบอกกับแอร์เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะเดี๋ยวฉันจะเข้าไปรอในบ้านวันนี้ดิฉันทำขนมสูตรพิเศษพิเศษมากๆเลยพิเศษใส่ไข่เลยก็ว่าได้ค่ะจะไปแก้ไขขาวนะคะพวกไข่แดงนั้นเขาไม่นิยมใส่กันค่ะเพราะมันทำให้ข่าวแวะเอาของให้น้าของเขาเสร็จเขาก็เดินมาหาดิชั้นเปิดประตูรั้วเข้ามาอย่างว่างๆเดี๋ยวเข้ามาในบ้านครูครับครูทำอะไรอยู่หรอครับทำขนมจ๊ะมานี่เร็วที่ผมให้ครูหน่อยครับครับเด็กผู้ชายที่บอกยังว่างๆอย่างแบดเด็กปี…

เรื่องเสียว นักเรียนฟันอาจารย์ ผมเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง อยู่ปี 2 ครับ (ตอนนั้นผมเพิ่งอายุ 19 ปี) ซึ่งผมก็เรียนกับอาจารย์หญิงท่านหนึ่ง เธอชื่อลิน อายุ 29 ปี ยังโสดและก็สวยมากด้วย เธอเป็นลูกครึ่งไทยจีนน่ะครับ รูปร่างเธอก็ดีด้วย ผมแอบชอบเธออยู่และ พยายามตีสนิทกับเธอ ซึ่งเราก็สนิทกันจริง เรามักจะมีเรื่องคุยกันเสมอ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องทั่วไป อันที่จริงผมก็แค่แอบ ชอบอาจารย์คนนี้นะครับ ไม่ได้คิดไปถึงขนาดหวังที่จะมีอะไรกับเธอหรอก ผมก็เรียนในวิชาของเธอมาตลอดจนถึงช่วงท้ายๆ เทอม และก็มีอยู่ครั้งหนึ่ง วันนั้นในวิชาของเธอ ครูลิน…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 1 แอน ออย แพร คือชื่อของลูกสาวทั้งสามของสองสามีภรรยา หนึ่ง กับ หลิน อยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ที่ห่างออกไปจากตัวเมือง ทั้งสองคนดูแลลูกสาวเหมือนไข่ในหินมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความที่มีฐานะร่ำรวยลูกทั้งสามเลยได้ทุกอย่างที่ต้องการเสมอ ครอบครัวนี้มีความสุขและรักกันดีจนเรื่องที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น หนึ่งได้รับมอบหมายให้ไปทำงานที่ต่างประเทศอย่างถาวร ตอนแรกหนึ่งเองก็อยากย้ายทั้งครอบครัวไปอยู่ด้วยกันที่อเมริกาทั้งหมด แต่พอถามลูกๆ ดูแล้วทั้งสามคนกลับบอกว่าอยากอยู่ในกรุงเทพฯ ต่อมากกว่าเพราะไม่อยากทิ้ง เพื่อนทุกคนที่กรุงเทพไปบวกกับไม่อยากย้ายโรงเรียนกลางคัน ดังนั้นหนึ่งเลยตัดสินใจไปทำงานคนเดียว หลินอยากตามไปกับหนึ่งด้วยแต่สามีของเธอบอกให้เธออยู่ดูแลลูกๆ โดยเค้าจะฝากอานนท์ที่ เป็นน้องเขยให้คอยดูแลที่บ้านและจะกลับมาเยี่ยมปีละครั้ง หลังจากการร่ำลาอย่างโศกเศร้าผ่านไปสองสามเดือน ทุกคนในบ้านก็ปรัปตัวได้และใช้ชีวิตอย่างปรกติ แอนเป็นลูกสาวคนโตอายุ 20 และกำลังเรียนอยู่ปีสามที่มหาลัยเอกชนที่หนึ่ง…

เรื่องเสียว อพาทเม้นที่ไม่เคยลืม ผมเพิ่งได้ย้ายเข้าอพาทเม้นใหม่ ค่าเช่าแพงสักหน่อยแต่มีห้องรับแขกห้องนอนเป็นสัดส่วน จัดว่าค่อนข้างหรู และมันใกล้กับมหาลัยทำให้เดินทางสะดวก แต่หนวกหูเพราะมันใกล้ สนามบิน ส่วนมากคนที่อยู่ก็ทำงานแล้วทั้งนั้นมีนักศึกษาบ้าง ผมได้รู้จักเด็กคนหนึ่งชื่อไอ้กบเป็นหลานป้าไพแม่บ้านที่คอยดูแลตึก ไอ้กบมันเพิ่งอยู่ ม.1 ก็เหมือนเด็กซนๆ ทั่วไป ตัวดำๆ ผอมเห็นซี่โครง ช่างพูด ผมมักซื้อขนมไปฝากมัน คุยเล่นสนุกๆกับมันประจำ วันนึงผมนั่งคุยกับไอ้กบอยู่ด้านหน้าตึก มีพี่สาวคนนึงแต่งกายด้วยยูนิฟอร์มคล้าย พนักงานสายการบิน เธอเดินเข้ามาผ่านตรงหน้าระยะประชิด แล้วยิ้มทักทายไอ้กบ ผมสังเกตุ ภายใต้เสื้อสูทนั้นเธอใส่เชิร์ตเข้ารูปรัดตึง จนคะเนขนาด เนินหน้าอกอวบอิ่มที่ซุกซ่อนภายใต้ร่มผ้าเครื่องแบบอันสง่างามนั้น แม้มันจะไม่ใหญ่โตจนเตะตา แต่พอจินตนาการได้ว่ามันคงเต็มไม้เต็มมือยามได้สัมผัส…

เรื่องเสียว อีนี่มันร่านควย คนสวยเลยต้องโดนข่มขืนให้หีบาน เรื่องเสียวเหรอ จะเรียกอย่างนั้นก็ได้ละมั้ง เพราะว่ามันเสียวสำหรับผมจริงๆ หลังจากที่อ่านเรื่องเสียวแล้วชักว่าวมาก็นาน งานนี้ต้องออกโรงกันบ้าง ขัดจรวดมาทุกวัน ควยใหญ่ไปก็ไม่ได้ใช้ประโยชน์ จนกกระทั่งวันที่เพื่อนของผมมาขอร้องให้ช่วยเหลือเธอหน่อย ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งมาเกาะแกะกับผัวของเธอ และดูเหมือนว่าจะย่อยผัวของเธอตลอดๆ แม้ว่าผัวของเธอจะบอกว่าไม่สนใจแต่เธอก็ไม่วางใจอยู่ดี ข้อมูลทุกๆ อย่างถูกส่งมาให้ระหว่างที่คุยกัน เห็นหน้าตาแล้วก็สวยดี ไม่น่าจะริอ่านแย่งผัวคนอื่นเลยจริงๆ นะ… แต่ก็นั่นแหละครับ เพราะว่าสวยถูกใจนั่นแหละ เลยทำให้ผมนั้นรับงานนี้ ทางกลับบ้านของเธอเป็นทางเปลี่ยว เธอเดินกลับทุกๆ วันเพราะว่ามันไม่ได้ไกลมาก คงจะเผลอตัวเผลอใจคิดว่ามันผลอดภัย แต่วันนี้ไม่ใช่อย่างนั้น ทันทีที่ผมดักรอเธออยู่ แล้วเดินตามเธอไป ยาสลบก็ถูกโปะเข้าไปทันที…

เรื่องเสียว ประสบการณ์ควงคู่ นักมวยนัดเย็ด สองควย หนูก็พร้อมชน ใครจะคิดล่ะคะ ว่าฉันจะมีโอกาสที่จะได้โดนเย็ดแบบอิ่มหนำสำราญขนาดนี้ เมื่อจู่ๆ มีคนทักมาในอินเตอร์เน็ต เพื่อชวนฉันไปเย็ด แต่ไปๆ มาๆ เขาก็บอกว่าเพื่อนเขาอีกคนเห็นฉันแล้วก็ชอบเหมือนกัน เลยอยากจะลองชวนมาเย็ดหมู่กันสามคนผัวเมีย ฉันเองที่ไม่เคยมีประสบการณ์แบบนั้นเลยอยากลองดูเหมือนกัน เพราะมันทำให้รู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นนางเอกหนังโป๊อะไรประมาณนั้น และมันคงจะเป็นการโดนเย็ดหีที่ฉันจะจำแบบไม่ลืมเลยทีเดียว ฉันรอเขาอยู่ที่โรงแรมตามเวลาที่นัด หลังจากที่เขาเริ่มซ้อมหนักก็มืดค่ำ ท่าทางเองก็เหมือนจะเหนื่อยล้า เขาอาบน้ำมากันแล้ว เพราะฉะนั้นพอเป็นว่าผู้ชายสองคนกำลังเหนื่อยๆ ในฐานะกุลสตรีอย่างฉันเองจึงต้องปรนนิบัติเขาอย่างเต็มที่ นักมวยกล้ามแน่นหุ่นลีน แม้ว่าจะไม่ได้มีกล้ามใหญ่อะไรมาก แต่จับตรงไหนก็แน่นไปหมด แล้วแบบนี้จะไม่ให้ฉันเงี่ยนได้ไงล่ะคะ เมื่อสองคนถอดชุดทั้งหมดเรียบร้อยก็เริ่มจากให้นอนที่บนเตียงเลย ฉันเองเข้าไปแทรกระหว่างกลางของทั้งคู่ แล้วคว้าลำควยที่ยังอ่อนตัวอยู่ด้วยมือทั้งสองข้าง…