กระแทกหีนักเรียนร่านควย อยากได้ผัวเป็นครูฝึกสอน เลยจ้องโดนของใหญ่

e0b881e0b8a3e0b8b0e0b981e0b897e0b881e0b8abe0b8b5e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7 64fc191cce9b1

เรื่องเสียว กระแทกหีนักเรียนร่านควย อยากได้ผัวเป็นครูฝึกสอน เลยจ้องโดนของใหญ่

เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้นมาอยู่แล้ว ถ้าหากว่าผมสามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ดีกว่านี้ จรรยาบรรณของผมมีเต็มเปี่ยม แต่ความเงี่ยนมันมีมากกว่า หลังจากที่คุณอ่านเรื่องเสียวของผม คุณอาจจะสงสัยว่าทำไมผมจึงต้องยอมเอาความฝันเข้าแลกกับหี…ก็เพราะว่าหีมันอยู่เหนือทุกๆ อย่างไงล่ะครับ

คนที่เป็นคู่กรณีของผม เธอชื่อว่า สายหมอก เธอเป็นประธานนักเรียน เป็นสภานักเรียนที่ทั้งสวย เรียบร้อย เป็นที่เคารพของรุ่นน้อง แต่เมื่อผมเข้าไปฝึกสอน แล้วได้รู้จักเธอ ก็รู้ว่าเธอมันก็คือผู้หญิงร่านควยคนหนึ่ง ที่ทักมาจีบ มาหยอด มาอ่อยผมทุกๆ วันด้วยเหตุผลที่ว่าผมก็ยังไม่ใช่ครูเต็มตัว เป็นเพียงนักศึกษาฝึกสอน เพราะฉะนั้น เลยคิดว่าอาจจะมีโอกาส

ผมพยายามใจแข็งมาโดยตลอดนั่นแหละครับ เพราะว่าหน้าที่ต้องมาก่อน แต่สุดท้าย ในอาทิตย์สุดท้ายของการฝึกสอน ผมก็คิดว่า ถ้าต้องจบการฝึกสอนแล้วไม่ได้อะไรติดไม้ติดมือไปเลย มันจะเสียดายแย่ นั่นเลยทำให้ผมเองก็อยากจะได้อะไรดีๆ ไปสักหน่อย…และประธานนักเรียนที่ทั้งขาว ทั้งสวย…และร่านควยแบบนี้ก็น่าจะเป็นรางวัลความเงี่ยนที่ดีของผมได้เช่นกัน ผมเลยชวนเธออยู่ช่วยเคลียร์งานกับผมที่โรงเรียนจนเย็น ในห้องเอกสารที่ไม่มีกล้องวงจรปิด และทันทีที่ได้โอกาส ผมก็ผลักเธอเข้าติดกับผนังห้องทันที แล้วเริ่มจูบเธออย่างหนักหน่วง ซึ่งเธอไร้วี่แววในการขัดขืนโดยสิ้นเชิง

ผมเริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอ ลงมาถึงนมใหญ่ที่อยู่ภายใต้เสื้อนักเรียน ก่อนที่เธอเองก็จะลูบไล้ลำควยของผม บีบคลำจนผมควยแข็งขึ้นมาพร้อมกับความรู้งานที่ทำให้เธอนั้นค่อยๆ เลื่อนตัวเองลงไปช้าๆ ตรงหน้าของผม แล้วดึงกางเกงของผมลง ควยแข็งชี้หน้าของเธอทันที สายหมอจับควยของผมชักว่าวอย่างถี่รัวแล้วแหงนมองหน้าของผมด้วยรอยยิ้มยั่วยวน

“ควยใหญ่มากเลยค่ะ…แบบนี้หนูขอแรงๆ นะคะครู” เธอพูดแล้วอ้าปากอมควยให้ผมทันที ไม่รอให้ผมตอบอะไรเสียก่อน แล้วเริ่มดูดควยของผมอย่างรุนแรงจนเสียงดูดควยสะท้อนไปทั้งห้อง ในตอนนี้ผมยันมือเข้ากับผนัง แล้วเริ่มขยับควยกระเด้าปากของเธออย่างถี่รัว ยิ่งเธอสู้ด้วยการดูดควยของผมแรงเท่าไหร่ เอวของผมก็ยิ่งกระหน่ำควยตอกใส่ปากของเธอมากขึ้นเท่านั้น เพราะว่าเธอหนีผมไม่ได้ หัวของเธอติดผนัง เลยทำให้ผมอัดควยเข้าไปลงลำคอของเธอหลายครั้ง จนเธอสะบัดหน้าออกแล้วสำลักไอโขลก

“เดี๋ยวจะแรงกว่านี้อีก” ผมพูดแล้วยิ้ม ก่อนจะดึงเธอขึ้นไปนอนบนโต๊ะที่มีหนังสือกองเอาไว้ กวาดมันลงพื้นให้หมด เพราะว่ามันไม่จำเป็นกับความเงี่ยนของผมเลยในตอนนี้ ถอดกางเกงของเธอออก ก่อนที่จะจับขาของเธอแยกแล้วแทรกใบหน้าเข้าไป หีชมพูของเธอทำให้รู้ว่าผมคิดถูก เนินหีใหญ่อูมเหมือนหีเด็กที่ยังไม่เคยโดนเปิดซิงยั่วตาผมจนรีบละเลงลิ้นเลียหีของเธอทันที

สองมือกอดต้นขาของเธอเอาไว้ ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งดุนจนเธอครางออกมาด้วยความเสียวหี สะบัดตัวไปมา แต่ผมไม่ได้ยอมให้เธอทำแบบนั้นหรอก…อยากโดนแรงๆ เดี๋ยวผมจัดให้ ผมดูดหีของเธออย่างแรงพร้อมกับสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ หนึ่งนิ้ว เพิ่มเป็นสอง แล้วทั้งขยับเข้าออกอย่างรุนแรง แล้วคว้านไปรอบๆ รูหีของเธอจนเสียงกระเส่าของเธอนั้นกระซิกดังขึ้นมา มันทำให้ผมทนไม่ไหว ยืนขึ้นมาดูเธอที่สภาพตอนนี้พร้อมที่จะโดนควยของผมสังหารเต็มที่แล้ว

ผมจับควยถูไปตามร่องหีของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนกับน้ำลายของผม แล้วดันมันเข้าไปทันทีก่อนที่จะคว้าเอวของเธอแล้วดึงเข้ามาในจังหวะที่ผมกระแทกควยเข้าไป เสียงกระแทกหนักๆ ดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางของเธอที่โดนควยของผมเบิกทางเข้าไป ผมค่อยๆ ยืนตั้งท่ามั่นๆ ก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำลำควยเย็ดเธออย่างรวดเร็วและรุนแรง เสียงครางของเธอดังขึ้นมาเมื่อโดนผมจู่โจมกระเด้าเย็ดหีของเธอรัวราวห่ากระสุน

เธอเริ่มเสียวหีจนครางกระเส่าออกมา เปลี่ยนเป็นเสียงร้องตะโกนด้วยความสยิว มือเอื้อมมาลูบไล้หน้าท้องของผมราวกับว่าจะดันออก แต่มันไม่ทันแล้ว ผมไม่ได้ว่าที่จะทำแบบนั้น ในห้องที่อบอ้าว เหงื่อของผมไหลอาบซึมทั่วร่างกาย แต่ผมก็ยังคงดึงดันเย็ดเธอต่อไปเรื่อยๆ ยิ่งเธอร้อง ยิ่งเธอบอกให้ผมพอ มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าชนะ

“ครูขาาาา….หนู…ไม่ไหวแล้ว โอ๊ยยย…เสียว เสียวหีจะตายอยู่แล้วครู”

“ซี๊ดดด…อยากโดนแรงๆ ไม่ใช่เหรอครับ หีชมพูน่าเย็ดขนาดนี้ ผมเย็ดเบาๆ ไม่ได้หรอกครับ อือออ” ผมยิ้มให้เธอราวกับเป็นผู้ชนะ ก่อนที่จะเริ่มกระแทกแรงทั้งหมดที่เหลือจนร่างกายของเธอขยับไปมาตามแรงควย โต๊ะที่เก่าเก็บเริ่มส่งเสียงและสั่นระริก ใกล้แล้ว…ใกล้แตกแล้ว เสียวควยฉิบหาย

ผมกลั้นใจในจังหวะที่ความเงี่ยนมาถึงปลายทาง ฝั่งฝันอยู่ตรงหน้า

ผมดึงเอวออกมาแล้วตอกควยยัดเข้าไปย้ำๆ อย่างรุนแรง จนเสียงกระแทกดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง แล้วยัดควยเข้าไปมิดโคน ตอนที่น้ำควยแตกในรูหีของเธอออกมา ย้ำมันเข้าไปอย่างนั้น ให้มันสาสมใจกับความเงี่ยนของเธอ และความต้องการของผมที่อดทนมาตลอดหนึ่งเทอม

งานนี้ผมมั่นใจว่าผมผ่านฝึกสอนแน่ๆ…แต่เรื่องเย็ด ผมไม่ต้องกังวลอะไร เพราะดูจากสภาพของเธอที่แขนขาอ่อนยวบยาบไปหมดก็รู้แล้ว…ว่าผมมันเด็ดแค่ไหน

เธออาจจะมองผมเป็นแค่นักศึกษาฝึกสอน…โดยที่ไม่รู้มาก่อนว่าเธอกำลังอ่อยกับนักเย็ดมืออาชีพอยู่!

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนมาเมาที่บ้าน นอนหลับแบบนี้ เจอจับเย็ดหีแทนค่าเหล้าไปเลย เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ ผมบอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่โคตรท้าทายผมเลยครับ เพราะว่าตอนนี้ผมเองกำลังค่อยๆ ถอดเสื้อของเพื่อนสนิทผมอยู่ ซึ่งเธอมากินเหล้าที่บ้านของผมเพราะว่าเครียดๆ ผมเลยขนเหล้าที่มีมาผสมชงเข้มๆ ให้เธอดื่มจะได้หายเครียด แต่พอเธอเมาแล้วหลับแบบไม่ได้สติ มันเลยทำให้ผมได้เห็นร่างกายของเธอที่มันแสนยั่วยวน คบกันมานานก็หลายปี แต่ไม่คิดเลยว่าเธอจะดูยั่วเย็ดได้มากขนาดนี้เหมือนกัน ผมมองดูนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึง ทั้งๆ ที่ไม่ได้ใส่เสื้อใน เพราะเธอบ่นว่าร้อน แล้วเดินไปถอดในห้องน้ำ ผมชั่งใจอยู่นานว่าจะทำไหม เธอเป็นเพื่อนของผมนะ แต่ทันทีที่ผมควยแข็งขึ้นมา มันก็คือคำตอบที่ชัดเจนที่สุดในเวลานี้แล้วนั่นเอง ผมเปิดเสื้อของเธอขึ้นมา มองดูนมสวยๆ ของเธอ ปานนมสีชมพูวงใหญ่ที่กระตุ้นความเงี่ยนของผม จนทำให้ผมตัดสินใจเลิกที่จะกินเหล้าต่อ ก้มหน้าลงไปดูดนมแทน…

เรื่องเสียว ให้พี่สาวกินน้ำ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริง 100 เปอร์เซ้นต์ครับ เกิดขึ้นที่บ้านผมนี่เอง ผมชื่อเต้ยครับ ที่บ้านผมอยู่ด้วยกัน 5 คนครับ มีพ่อแม่ แล้วมีพี่สาวผมชื่อแจน อายุมากกว่าผม 1 ปี ผมชื่อจิ๊บเป็นคนกลาง และน้องสาวคนเล็กชื่อจ๋า อายุน้อยกว่าผม 4 ปี วันนั้นจำได้ว่าตอนผมอายุ 15 ปี (ตอนนี้18 ปี) ก็ได้เย็ดผู้หญิงเป็นครั้งแรก ไม่ใช่ใครครับ พี่แจนพี่สาวแท้ๆนั่นเองพี่แจนตอนนั้นอายุ 16 ปีครับ…

เรื่องเสียว เที่ยวผับ โดนรุมครั้งแรก ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของฉันคือตอนไปผับคะ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนฉันชื่อไอ้เกด มันเลยโทรชวนเพื่อน4คนรวมฉันด้วย ไปเลี้ยงที่ผับ ซึ่งแต่ล่ะคนมีแฟนกันหมดแล้ว ยกเว้นฉัน พวกันพาไปเต้นกะแฟนกันหมด ประมาณสามทุ่มฉันจะกลับบ้านเราะง่วงมากแล้ว เลยไปบอกเพื่อนพอเห้นเพื่อนแล้วฉันกำลังจะเดินไป แต่แล้วมีมือหนึ่งมาจับฉันไว้แล้วบอกว่า”ถ้ายังไม่อยากตายอย่าร้อง อย่าดิ้น กูจาเอาเงิน” แล้วมันก้ดึงฉันเอามาไปแถวๆหน้าผับ แล้วเข้าไปในซอยมืดซอยหนึ่ง ในนั้นมีผู้ชายประมาณ5คน คิดว่าเป็นพวกมันนะ มันพูดว่า”เห้ย กุได้ตังมาแล้วหว่ะ” เพื่อนมันก้ถามว่า”กี่บาทว่ะ” “ไม่รุดิ น่าจะประมาน2-3พัน” “โห้ยน้อยนะมรึง ว่าแต่สาวน้อยคนนี้เอามาทำไมว่ะ” “ตังน่ะกุเอา ส่วนสาวคนเนี้ยกุใช้หนี้ว่ะ” มันูดเท่านั้นล่ะเราร้องไห้เลย เราบอกว่า”พี่อย่าทำไรหนูนะ…

เรื่องเสียว เย็ดป้าจิ๊ รุ่นใหญ่ ”อูยยยย..แน่นหีจังหลานป้า…ป้าไม่โดนเย็ด มานานแล้ว” ป้าจิ๊เป็นพี่สาวแม่ผมอายุ 52 เป็นหม้ายมีลูกสองคนอยู่บ้านนอกปลูกผัก ปลูกต้นไม้ไปวันๆ เพราะไม่เดือดร้อนการเงิน เวลาผมไปเที่ยวบ้านป้าจิ๊ ผมมักจะนอนค้างคืนประจำคืนนั้นผมนอนไม่หลับเกิดอารมณ์ เลยนอนแก้ผ้ารูดควยเล่นนึกถึงสาวสวยๆ หีโหนกๆ แต่ในใจผมนั้นก็คิดว่าป้าเราก็ไม่เลว ผมเคยชำเลืองดูป้าจิ๊บ่อยๆ เวลาแก่ก้มทำกับข้าวจะมองเห็นหน้าอกขาวๆ ของป้าเวลานุ่งผ้าถุงเนินหีแกนูนๆ จนเห็นได้ แล้วผมก็ออกมานั่งเล่นใต้ต้นไม้นั่งรูดควยเล่นไปด้วย แล้วผมก็เห็นไฟที่ห้องน้ำเปิดอยู่ ใจผมนึกอยากแอบดูหีป้าจิ๊ เลยตรงไปที่ห้องน้ำหารู แต่ปรากฏว่าไม่มีเลยผมเลยถอยกลับมา พออีกวันผมจัดการเอามีดแหลมๆ แซะทำรูที่ห้องน้ำเป็นอิฐบล๊อก ห้องน้ำอยู่ด้านล่างติดกับบ้านส่วน ผมนั้นนอนอยู่ที่กระท่อมเล็กๆ เพราะผมชอบชักว่าวเล่น คืนนั้นผมรอจนไฟห้องเปิดแล้วค่อยย่องไปแนบสายตากับห้องน้ำ…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายฉุดไปข่มขืนกลางสายฝนจนแตกใน ไม่รู้ว่าน้ำอะไรเต็มรูหี มันเป็นค่ำคืนที่ท้องฟ้าช้ำเลือดช้ำหนอง ทุกๆ อย่างดูไม่เป็นใจเลย ตั้งแต่งานที่เธอเพิ่งแก้นั้นถูกตีกลับ และต้องเสร็จในวันนี้ วันศุกร์ที่แทบจะไม่มีใครอยู่ออฟฟิศร่วมกับเธอ และตอนดึกที่เธอเลิกงานนั้นก็แทบจะไม่เหลือรถประจำทางแล้ว เที่ยวสุดท้ายที่จะมาถึงก็คือห้าทุ่มสี่สิบห้า ซึ่งเท่ากับว่าเธออาจจะต้องรออีกเกือบชั่วโมงสำหรับพนักงานกินเงินเดือนอย่างเธอแล้ว ค่าแท็กซี่จากที่นี่ไปบ้านของเธอนั้นแทบจะไม่เหลือค่าแรงรายวันแล้ว ดังนั้นสิ่งที่เธอบอกตัวเองในวันนี้ก็คือ ทุกๆ อย่างมันไม่ได้แย่อะไร อดทนไว้ พรุ่งนี้ก็วันหยุดของเธอแล้ว ทว่าในช่วงเวลาที่สายฝนเริ่มโปรยปรายลงมาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เธอเริ่มยืนด้วยความหนาวเหน็บและหวาดหวั่น ฝนสาดเข้ามาในร่างกายของเธอ จนหลังคาของป้ายรถเมล์นั้นไม่อาจจะช่วยบดบังเธอได้ ชัดพนักงานสีขาวสะอาดจึงเริ่มเปียกโชก และมันก็บางมากพอที่จะได้เห็นเสื้อในสีชมพูของเธอ นมใหญ่สองเต้าที่เต่งตึง พร้อมกับเรือนร่างที่เต็มไปด้วยส่วนเว้าโค้ง เธอกอดตัวเองเอาไว้แน่น ภาวนาให้วันเวลาผ่านไปเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยที่ไม่มีทางรู้เลยว่า ใครสักคนกำลังแอบมองเธออยู่…

เรื่องเสียว เผลอหลับ..จนได้เสียวเลยจริงๆ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมาเล่าให้ฟังตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1คนอายุ 17 เรียนอยู่ชั้นม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านลาดพร้าวหน้าตาก็จัดว่าน่ารัก แต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่(เห็นหน้ากันทุกวัน) เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนักน้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำ และมีเพื่อนน้องอยู่คนหนึ่งชื่อน้องหญิง น้องหญิงเรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผมเธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลยแต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้อง เดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่อีกอย่างหนึ่งต่อหน้าเพื่อนๆ ของน้องผม ผมจะวางตัวดีทำเหมือนจะสุภาพเรียบร้อย เพื่อนๆ น้องเคารพผมทุกคนแต่ในใจนี่สิอยากจะอึ๊บซะให้หมดทุกคน เพื่อนน้องทุกคนเลยโดยเฉพาะน้องหญิงที่น่ารัก และแล้ววันที่ฟ้าประทานก็มาถึงวันนั้นผมกลับจากมหาวิทยาลัย พอมาถึงบ้านปุ๊บก็เห็นรองเท้าน้องสาวผมกับรองเท้าผู้หญิงอีกคู่หนึ่งผมคิดในใจแล้วว่าต้องเป็นเพื่อนน้องคนใดคนหนึ่งแน่เลยในใจผมอยากให้เป็นน้อง หญิงจังเลย แล้วก็จริงดังคาด น้องเมย์(น้องสาวผม)พาเพื่อนมาค้างที่บ้านก็คือน้องหญิงที่น่ารักของผมนั้นเอง…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ ท่ามกลางแอร์เย็นฉ่ำ และเพลงที่เปิดคลอบางเบา บนเตียงหลังนุ่มนั้นมีร่างของชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง วัยเพียง 28 ปี กำลังนั่งแยกขาแล้วเท้ามือไปด้านหลังอย่างมีความสุข หน้าท้องกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะการหายใจที่ไม่ปกติ ใบหน้าหลับตาพริ้มแหงนสูง ส่งเสียงซี้ดซ้าด ออกมาไม่ขาดสาย ตั้งแต่ที่ระหว่างขาของเขานั้นมีร่างของหญิงสาวกระดังงารนไฟวัยเกือบ 40 แทรกซึมอยู่ เธอจับควยของเขามาชักรูดตั้งแต่ยังไม่แข็งจนกระทั่งตั้งตรงเป็นลำควยใหญ่ยาว แล้วเริ่มคว้ามันเข้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยจึงเริ่มดึงขึ้นแข่งกับเสียงครางออกมาอีกฝ่าย ใบหน้าของหญิงสาวนั้นช่างอิ่มเอิบไปด้วยความสุข ยามที่ได้รับลำควยของอีกฝ่ายเข้าไปในปากแล้วอมรูดดูดชักตามที่ตัวเองต้องการ เธอชอบควย ชอบเหลือเกิน ยิ่งได้อมควยยิ่งรู้สึกว่าชีวิตช่างแสนวิเศษ เรื่องเสียวคือสิ่งหลักที่เธอปรารถนา นั่นจึงทำให้สาวโสดอย่างเธอเลือกที่จะอ่อยน้องเขยตั้งแต่รู้ว่าเขาคบกับน้องสาวตัวเองแล้ว ความสัมพันธ์ลับๆ…

เรื่องเสียว สลับคู่เย็ด เพื่อนพาเมียไปสวิง หลังจากที่ผมเคยส่งเรื่องไปครั้งนึงเมื่อนานมาแล้วแต่ผมเพิ่งตามหาเวปนี้เจอเลยขอส่งเรื่องมาต่อแล้วกัน ก็ขอเท้าความเดิมสักหน่อย คือว่าเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาแฟนผมไปเที่ยว ตจว. กับเพื่อนผู้หญิงชื่อ โบ ซึ่งเขามีแฟนที่เพิ่งคบชื่อ หน่อย แล้วแฟนผมก้อไปรู้จักกับเพื่อนของหน่อยชื่อเอ็มแล้วแฟนผมก้อได้ไปเอากับเอ็มแล้วก้อเพื่อนของเอ็ม โดยมีการสลับคู่กันด้วย (เขามาเล่าให้ผมฟังทีหลังซึ่งผมเคยบอกเธอว่าถ้ามีโอกาสก้อให้ลองได้) ผมขอเล่าต่อเลยแล้วกันเธอโทรให้ผมขึ้นไปรับเธอที่ต่างจังหวัด ผมก้อเลยขึ้นไป เมื่อไปถึงบ้านของหน่อยเธอก้อแนะนำให้ผมรู้จักกับทุกคน เราก้อนั่งดื่มเหล้าด้วยกันทั้งหมดตอนนั้นเธอยังไม่ได้เล่าอะไรให้ผมฟังครับ พอเริ่มจะค่ำผมก้อเริ่มเมาๆ ประกอบกับความเหนื่อย ผมจึงขอไปนอนเล่นที่โซฟาปล่อยพวกเขานั่งกินกันต่อ แฟนผมเธอก้อเข้าไปทำกับข้าว โบเขาคงคิดว่าผมหลับเขาคุยกับหน่อยว่า “เราน่าจะมาทำแบบเมื่อคืนกันอีก”แต่หน่อยบอกว่า “คงไม่ได้หรอก เพราะแฟนนิดเขามาแล้ว แต่ถ้าโบอยากทำก้อทำกันสามคนเราก้อได้ “เอ็มเลยบอกไปว่า “เดี๋ยวนะ” แล้วเอ็มก้อเดินเข้าไปในครัว…

เรื่องเสียว เปิดซิงกะหรี่นักศึกษา ดาวเป็นนักศึกษาปีสี่ ภายนอกเธอเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนทะเยอทะยานอยากมีรถหรู ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมไว้อวดเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ แต่ที่บ้านเธอเองก็ฐานะปานกลางไม่ได้รวยเหมือนคนอื่นเขา เธอจึงต้องหารายได้จากการขายตัว เมื่อเพื่อนที่คณะเดียวกันแนะนำให้ดาวรู้จักกับเจ๊ปุ๊ก แม่เล้าที่คลับดังแห่งหนึ่ง เจ๊ปุ๊กบอกดาวว่า แขกคนแรกของดาว ชื่อเสี่ยชาติ นักเลงชื่อดังที่ทำธุรกิจมืด ที่พร้อมจะจ่ายให้กับสาว ๆ ที่เป็นของสดใหม่ เพราะเสี่ยชาติเบื่อกับการมีอะไรกับสาวร่านๆที่เคยเจอทั่วไป เมื่อดาวมาถึงห้อง เจ๊ปุ๊กบอกว่าไม่ต้องทำอะไรมาก ให้เอาใจเสี่ยไว้เยอะๆ เดี๋ยวจะได้เงินใช้เอง ดาวเลยนั่งรอเสี่ยด้วยความใจจดใจจ่อ ใจหนึ่งก็กลัวเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอ ไม่รู้ว่าการโดนเอานั้นจะเป็นอย่างไร…