สาวเมา เย็ดกับหนุ่มคนจรควยใหญ่ บนสะพานลอย จนน้ำควยกระจาย

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8a1e0b8b2 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b884e0b899e0b888e0b8a3 64fbeb1495e97

เรื่องเสียว สาวเมา เย็ดกับหนุ่มคนจรควยใหญ่ บนสะพานลอย จนน้ำควยกระจาย

เรื่องเสียวเริ่มต้นในค่ำคืนที่มีงานเลี้ยงบริษัท…

จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…

“ซี๊ดดด…เสียวครับ เสียวควยมากเลยครับ ดูดควยเก่งจังเลย พี่ไม่เคยโดนดูดควยมานานแล้ว” ชายหนุ่มเอนกายพิงผนังด้านหลังเอาไว้ สองขาถ่างกว้าง ในขณะที่ระหว่างเรียวขาที่เกร็งจนสั่นเพราะความเสียวซ่านนั้นมีหญิงสาวคนหนึ่งในชุดพนักงานบริษัทที่หลุดลุ่ย นั่งพับเพียบแล้วจับควยของเขาพร้อมกับอมควยให้เขาอย่างหิวกระหาย

กลิ่นเหล้าจางๆ โชยออกมาจากหญิงสาว นั้นหมายความว่า…เธอเมาอย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง

“เสียวไหวคะ เสียวก็ร้องดังๆ นะ พี่ควยใหญ่จัง หนูผ่านพี่บ่อยๆ ไม่คิดว่าจะมีของดี” เธอพูด เงยหน้าขึ้นมาแล้วชักควยของเขาขึ้นลง พร้อมกับแลบลิ้นเลียลำควยของอีกฝ่ายด้วยความหื่นกระหาย ตอนนี้เธอเมา และยิ่งเมาก็ยิ่งเงี่ยน ไม่อย่างนั้นเธอคงไม่เดินมาเจอชายหนุ่มคนจรที่นอนอยู่บนสะพานลอยแล้วชวนเขาเย็ดแบบนี้หรอก

แม้ว่าจะเป็นคนจร แต่การแต่งตัวของเขาก็สะอาดสะอ้าน มันเลยทำให้เธอนั้นเงี่ยนขึ้นมาตอนที่เห็นเขามองดูเธออยู่…พี่ หนูเงี่ยน เรามาเย็ดกันไหม ?”

นั่นคือคำถามที่หญิงสาวเอ่ยถามขึ้นมาในวินาทีที่ทั้งสองคนสบตากัน ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดาย สะพานลอยตรงนี้ไม่มีใครเดินบ่อยๆ หรอก เพราะว่ามันเก่า และคนชอบข้ามสะพานลอยที่ใต้สะพานกัน ดังนั้นในเวลานี้ แม้เสียงครางและเสียงดูดควยจะดังขนาดไหน แต่เสียงรถราที่ขับผ่านไปมาก็ทำลายทุกๆ อย่างไปหมดแล้ว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…ลึกๆ เลยครับ พี่เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด” เขาครางออกมาก่อนที่จะจับหัวของเธอกดลงไปด้วยความเสียวซ่านที่มันช่างกำลังดีเหลือเกิน จนกระทั่งเธอสำลัก แล้ว “อ๊อก” อยู่สองสามครั้ง

“ควยใหญ่มากเลย หนูอมไม่ไหวแล้ว” เธอพูดออกมาด้วยเสียงที่หอบเหนื่อย ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ นอนลงกับพื้นสะพานลอย พร้อมกับที่ค่อยๆ แยกขาของเธอออก ยกขาขึ้นพร้อมกับถอดกางเกงในของตัวเองโยนทิ้งไป ไฟจากเสาไฟใกล้ๆ นั้นทำให้เธอนั้นยอมให้เขามองดูหีสวยของเธออย่างใจจดจ่อ ก่อนที่จะยิ้มออกมาเมื่อได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอที่อูมอวบอิ่ม วาดนิ้วไปตามร่องหีของเธอ

“หีสวยจริงๆ เลย…” เขาพูดแล้วแหวกแคมหีของเธอออก พร้อมกับเริ่มจ้องเข้าไปในรูหีชมพูของเธอพร้อมกับก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

“ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า …เสียว เสียวหีมากเลย แรงๆ เลย อื๊อออ ลึกๆ เลยค่ะพี่ อา…” เธอดีดดิ้นไปมาตอนที่ลิ้นของเขานั้นค่อยๆ ตวัดเลียหีให้เธออย่างเร่งเร้า จนทำให้เนื้อตัวของหญิงสาวนั้นสั่นระริก เลือกถูกจริงๆ ที่มานอนให้ผู้ชายคนนี้เย็ด คนจรที่เนื้อตัวสะอาดสะอ้านแบบนี้ แถมยังควยใหญ่แบบนี้ ตอนเย็ดหีของเธอจะขนาดไหนกันนะ

สวบ…สวบ…พรวด!

“อ๊ะ อ๊า…พะ พี่คะ เสียว เสียว ซี๊ดดด” ร่างกายของเธอค่อยๆ เกร็งขึ้นมาอย่างเต็มที่ เมื่อตอนนี้ลำควยใหญ่ของเขานั้นค่อยๆ ล้วงลึกถลำเข้ามาในรูหีของเธออย่างเต็มที่ ความเสียวหีทำให้ร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้านในจังหวะที่เธอไม่ทันตั้งตัว และในตอนนั้นเอง ไม่ว่าเธอจะตั้งตัวหรือไม่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ร่างกายของชายหนุ่มคนจรก็รัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวและรุนแรง ทุกๆ การกระแทก ลำควยของเขานั้นอัดเข้าไปจนมิดด้าม สร้างความเสียวซ่านให้เธอไม่น้อย แต่นั่นอาจเพราะว่าเขานั้นได้เจอกับรูหีที่ตอดควยของเขาอย่างเต็มที่ขนาดนี้ เลยทำให้อารมณ์พุ่งพล่านขึ้นมา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า….พี่จ๋า เสียว เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า”ฃ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…พี่เสียวควยมากเลย ไม่ได้เย็ดมานานแล้ว วันนี้พี่จะกระแทกให้เต็มที่เลยครับ”

เสียงกระแทกยังคงดังขึ้นไปอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม เสียงรถราข้างล่างไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อเธอเลย ความเงี่ยนเท่านั้นที่ทำให้ร่างกายของเธอล่องลอยขึ้นมา

เสียงกระแทกดังขึ้นครั้งสุดท้าย…

“โอ๊ยยย…..พี่แตก แตกแล้ว ซี๊ดดด…ดูสิ แตกในเต็มรูหีของน้องเลย อา” ชายหนุ่มร่างกายกระตุก ครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ ทิ้งร่างลงไปนอนกับพื้นเคียงข้างเธออยู่ พร้อมกับหายใจรวยรินด้วยความเสียวซ่าน

ส่วนทางด้านหญิงสาว เมื่อเสร็จสมแล้วก็ลุกขึ้นมา ก่อนที่จะยิ้มให้เขา พร้อมกับพูดด้วยความเมาว่า

“เดี๋ยวหนูมาให้เย็ดใหม่นะพี่…อย่าไปไหนนะ” แล้วเธอก็เดินจากไป โดยที่หลังจากนั้น ชายหนุ่มก็เฝ้ารอที่จะเจอเธออยู่เสมอมา

น้องหีฟิตของพี่…

Recommendations

“นี่ตาต้นพี่ไปเที่ยวกับเพื่อน คืนนี้คงจะกลับดึกหน่อยนะ” ฉันพูดกะน้องชายก่อนออกจากบ้าน “วันนี้พ่อกับแม่ไปต่างจังหวัดกว่าจะกลับก็พรุ่งนี้ ต้นนายก็หาข้าวกินก่อนได้เลยนะไม่ต้องรอพี่” “ทราบแล้วครับ” ตาต้นตอบอย่างว่าง่าย “ฮ่า ฮ่า นายนี่เรียบร้อยจริงๆ ไม่อยากเชื่อเลยว่านายจะเป็นผู้ชาย” “ฮืม…! พี่หมายความว่าไง” “แหม พี่ให้ยืมชุดไปใส่ก็ได้นะ” ฉันแซวอย่างอารมรณดี “ไม่ต้องมาพูดเล่นแบบนี้เลยนะพี่” “หิ หิ แล้วนายไม่มีแฟนสักคนเลยหรอตาต้น” “ไม่มีครับ” “ฉันละกลุ้มใจแทนจัง ถ้านายยังขี้อายอยู่แบบนี้คงหาไม่ได้แน่เลยรู้ไหม” “เออ ผมก็มีคนที่ดูใจอยู่ใกล้ๆแถวนี้แหละครับ” ต้นพูดออกมาอย่างอายๆ “งั้นนายก็โทรไปหาเธอซิ ช้าเดี่ยวใครมาคาบไปซะก่อนนะ” “งั้นพี่ขอตัวไปก่อนนะ” ฉันตัดบทเมื่อดูว่าใกล้เวลาที่นัดกับเพื่อนไว้แล้ว…

เรื่องเสียว เสียวหีที่ป่าช้า สัปเหร่อหนุ่มควยใหญ่ ไม่มีงบ เลยจบที่กระท่อม ทั้งเสียวทั้งหลอน เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้ที่จะมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ที่ทั้งเสียวหี และเสียวผีไปพร้อมๆ กัน ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าผู้ชายที่ฉันได้เจอ ได้คุย ทำความรู้จัก และได้ ชอบพอกัน เขาจะมีงานเป็นสัปเหร่อที่วัดต่างอำเภอ เขาเป็นวัยรุ่นหน้าตาดีเลยทีเดียว เนื้อตัวสะอาดสะอ้านมากๆ เลยทำให้ฉันนั้นเกิดหลงรักเขาตั้งแต่แรกเห็น จนเขาบอกว่าทำงานอะไร ฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วยซ้ำ เพราะว่ารักเขา เลยอยากให้เขานั้นมาเป็นของฉัน แต่ในวันนี้ที่เขาชวนฉันไปเสียวด้วยกัน – เขาชวนฉันไปที่กระท่อมของเขา ซึ่งมันเป็นกระท่อมที่ป่าท้าท้ายวัดที่เขาอยู่ เขาบอกว่ามันไม่ได้น่ากลัว และให้ฉันทำใจสบายๆ แต่ไม่ว่าจะมองไปทางไหน…

เรื่องเสียว กะแค่แอบดู.. ลักหลับเด็กสาวข้างห้อง ผมมาเรียนมหาลัย ที่กรุงเทพฯ ปี 2 แล้ว ผมมาพักที่คอนโดของพี่ชาย แกไปต่อเมืองนอก ผมเลยอยู่คนเดียว ข้างห้องผมสิครับสุดยอด เป็นแม่หม้าย ลูก 2 แกชื่อนก คงจะ 38-39 ได้ ทำงานแบงค์ แกชอบแต่งตัวเปิดเว้าแหว่ง ขาว..จนควยผมลุกหลายครั้งแล้ว เย็นวันเกิดเรื่อง ลูกพี่นกแกป่วยไข้หวัดใหญ่ เลยไปโรงพยาบาล แล้วอยู่เฝ้าเลย ลูกสาวคนโตแก น้องแนน เลยอยู่บ้านคนเดียว ผมเจอก้อทักทายตามปกติ…

เรื่องเสียว เมาไม่รู้สึกตัว โดนรุมเย็ด ตื่นมาอีกทีก็มีผัวตั้งหลายคน ไม่รู้ว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีหรือว่าไม่ดี ฉันใช้เวลาคิดอยู่นานว่าจะเขียนเรื่องนี้เล่าสู่กันฟังไหม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่นึกถึง มันก็ทั้งอยากจำและอยากลืม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจริงๆ แล้วฉันอยากจะให้เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นอีก ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม เพราะว่ามันคือค่ำคืนที่ฉันอิ่มเอมมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของการโดนรุมเย็ดหีเลยก็ว่าได้ มันเกิดขึ้นในค่ำคืนที่ฉันไปปาร์ตี้แห่งหนึ่ง แถวเกาะชื่อดังที่ภาคใต้ งานปาร์ตี้ที่ใครๆ ก็ต่างพูดว่า ถ้าไม่มีผัว ก็คือไม่ได้มางานนี้ ใครไป ไม่ว่ายังไงก็ตาม จะมีผัวเสมอ ไม่ว่าจะทางใดสักทางหนึ่งก็ตาม และฉันก็ไปเที่ยวคนเดียวแบบที่ฉันทำมาโดยตลอด มีผู้ชายเข้ามาพูดคุย ซึ่งฉันเองก็ชนแก้วไปครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินตามสิ่งที่ควรจะเป็น งานนี้ที่ฉันมา ชีวิตสาวโสดที่ลืมไปแล้วว่าความเสียวตอนที่โดนเย็ดหีมันเป็นยังไง…

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ้ง…โดนกรรมกรสอนเสียว ถ้าจะพูดถึงคำว่ามหาวิทยาลัย ผู้ชายเกือบทุกคนคงจะนึกถึงนักศึกษาสาวน่ารักๆ ใส่เสื้อนักศึกษารัดติ้วกับกระโปรงสีดำแสนสั้นอวดเรียวขาขาวๆให้ชายหนุ่มได้นั่งมองกัน แนน ก็เป็นหนึ่งในนักศึกษาสาวๆเหล่านั้นเช่นกัน เธอเพิ่งจะเรียนที่ชั้นปีที่ 2 ในมหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นดาวมหาลัย แต่ใครๆต่างก็ยกให้เธอเป็นดาวประจำคณะและจริงๆแล้วเธอสวยกว่าคนที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นดาวมหาลัยเสียอีก แนนเป็นนิยามของนักศึกษาสาวที่ชายหนุ่มอยากจะได้มาครอบครองที่สุด ไม่ว่าจะเป็นฐานะ หน้าตา นิสัย ล้วนแล้วแต่ช่วยทำให้เธอเป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มๆในคณะและต่างคณะทั้งนั้น สิ่งที่ทุกคนเห็นนั้นล้วนเป็นแค่เพียงเปลือกภายนอก แต่ภายในจิตใจของแนนนั้นไม่เคยมีผู้ใดล่วงรู้ความในใจของเธอเลยแม้แต่คนเดียว มหาวิทยาลัยของแนนนั้นกำลังขยับขยายปรับปรุงพื้นที่เป็นการใหญ่เพื่อต้อนรับนักศึกษาในปีถัดๆไป ที่คณะที่แนนเรียนอย฿่ก็เช่นเดียวกันมีการก่อสร้างปรับปรุงมากมาย โดยมีการสร้างตึกเรียนแห่งใหม่ติดกับตึกเรียนเดิมที่แนนเรียนอยู่เป็นประจำ โดยจะเป็นไซต์ก่อสร้างขนาดใหญ่เต็มไปด้วยวัสดุก่อสร้างมากมาย มีรั้วกั้นเพื่อไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไปในบริเวณ แต่ถ้าอยู่ในชั้นที่สูงจะสามารถ มองเห็นอณาบริเวณของไซต์ก่อสร้างนี้ได้อย่างชัดเจน หลายครั้งที่แนนมองออกไปนอกหน้าต่างแล้วเห็นบรรดากรรมกรตากแดดทำงานกันตัวเป็นเกลียว แต่นั้นไม่ใช่สิ่งที่แนนชอบดู เวลาหลังจากเลิกงานต่างหากล่ะที่แนนชอบมองออกไปยังไซต์นี้มากที่สุด วิชาที่แนนเรียนบางวิชาเป็น…

เรื่องเสียว เจ้านายควยใหญ่ยาว รีบเย็ดเถอะค่ะ ก่อนที่เมียคุณจะมา จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊บ “อาห์…เสียวจริงๆ เลย ไม่ว่ากี่ครั้ง ก็ยังเก่งเหมือนเดิมเลยนะครับ ซี้ดดดดดด” ผมเอ่ยชมเธอ พนักงานดีเด่นสำหรับผม ที่ตอนนี้กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้ผมที่นั่งอย่างสบายอารมณ์บนเก้าอี้ประจำตำแหน่งในห้องส่วนตัวในเวลาเลิกงานที่ไม่เหลือใครอยู่ในบริษัทแห่งนี้แล้ว เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เธอหลับตาพริ้ม ดูดควยผมอย่างแรงจนแก้วตอบ ปลายลิ้นล้อหยอกเย้ากับหัวควยอย่างต่อเนื่องถี่รัว พร้อมๆ กับมือที่ชักลำควยไปตลอดเวลาเพื่อกระตุ้นความเสียวให้เพิ่มมากขึ้น เสียงเก้าอี้ดังขึ้นเอี๊ยดอ๊าด ตามจังหวะที่ผมเด้งเอวขึ้นไปกระเด้าปากเธออย่างแผ่วเบา คล้ายว่าจะแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ผมยาวประบ่าที่ถูกรวบมาไว้ทางฝั่งเดียวนั้นทำให้ผมรู้สึกว่าเธอมีเสน่ห์เหลือเกิน ผมส่งเสียงครางออกไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เธอรู้ว่าผมมีความสุขกับเธอแค่ไหน…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง ให้คนอื่นเย็ดเมียแล้วเกิดอารมณ์ ผมเข้ามาอ่านเรื่องสวิงในเวบนี้ประจำครับ จนทำให้ผมเกิดอยากลองให้เมียมีอะไรกับชายอื่น โดยลองถามเธอตอนมีอะไรกันประจำเลยครับ แต่ผมไม่ได้บอกว่าจะคอยแอบดู แล้ววันที่ผมฝันไว้ก็มาถึงครับ เมื่อตอนที่รัฐบาลประกาสเป็นวันหยุดยาวที่ผ่านมานี้เอง โดยผมให้เพื่อนชื่อ หนึ่ง มารับที่บ้านตอนค่ำๆ เพื่อจะไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อนอีกคนนึง ผมรออยู่นาน หนึ่งมันยังไม่มา ผมเลยเดินออกไปท้ายซอยไปซื้อบุหรี่ดูด แล้วก็ฝากบอกเมียผมที่นอนดูทีวีอยู่ที่โซฟา ว่าถ้าหนึ่งมาให้มันรอแป๊ปนึง เมีนผมกำลังจะนอน ใส่ชุดนอนแบบคลุมบางๆ เมียผมใส่แต่ยกทรง กางเกงในไม่ได้ใส่ จนผมเดินออกไปซื้อบุหรี่ท้ายซอยเสร็จ เดินกลับมาถึงหน้าบ้านก็เห็นรถเก๋งหนึ่งจอดอยู่แล้ว ผมเลยเดินเข้าไปในบ้าน ผมมองที่ประตูหน้าบ้าน จำได้ว่าตอนออกไปไม่ได้ปิดไว้ ผมเลยก้มมองที่พื้นหน้าประตู เห็นรองเท้าผู้ชาย 1…

เรื่องเสียว ใหญ่จริงหรือเปล่า ได้เสียวทั้งแม่และลูก สวัสดีครับ ผมอายุ 15 ปี ผมมีพี่สาวและน้องสาว ที่ใครต่อใครก้อบอกว่าสวย หน้าตาดี เป็นดาวเด่นประจำโรงเรียน แต่ผมดันว่าสู้ พี่ต่าย สาวข้างบ้านไม่ได้ พี่ต่ายเป็นคนสวยมาก ผมว่าสวยกว่าพี่สาวของผมหลายเท่า เพราะหุ่นพี่ต่าย เธอสูงเพรียวเหมือนนางแบบ ใบหน้ารูปไข่ คิ้วเรียวเข้ม ริมฝีปากบาง ในเวลานั้นพี่ต่ายเป็นคนสวยที่สุดสำหรับผม มันเป็นความรักแบบเด็กๆ น่ะครับ ส่วนแม่พี่ต่ายผมเรียกแกว่าน้าติ๋ว น้าติ๋วอายุ 37 ส่วนพี่ต่ายอายุ 17 พ่อของพี่ต่ายตายไปสองปีแล้ว…

เรื่องเสียว ร่านควยมากนักก็ต้องโดน เมาแล้วขออมควยรุ่นน้อง เจอของใหญ่ปาดหน้าจนแตกใน คนเมามักจะไม่สามารถรั้งหูรูดของตัวเองเขาไว้ได้ ทุกๆ คนเป็นแบบนั้น อยู่ที่ว่าหูรูดของแต่ละคนมันจะแน่นเท่ากันหรือเปล่า เช่นกันกับที่วันนี้ ในงานเลี้ยงที่บริษัท เธอเดินเข้าไปหารุ่นน้องในแผนกด้วยความเมาอย่างเต็มที่ เธอรู้ว่าเธอจะเมาอยู่แล้ว ถึงขนาดที่ว่าเตรียมที่นอนปิกนิกเอาไว้ที่ท้ายรถกระบะของเธอเลยก็ว่าได้ เพื่อที่จะเมาแล้วไปนอนที่ท้ายกระบะโรงจอดรถใต้ดิน แล้วเธอเองก็เดินไปหาเขา พร้อมกับบอกว่า ชอบมานานแล้ว ขออมควยหน่อยได้ไหม ขอทีเดียวแล้วจะเป็นเด็กดี มันเป็นคำพูดเล่นๆ ที่เธอเอ่ยออกไปด้วยความไม่มีสติ และไม่คิดว่าตัวเองจะพูดออกไปด้วยซ้ำ มันคือความจริง คือจิตใต้สำนึกของเธออย่างเต็มที่นั่นเอง แล้วปรากฏว่าเขากลับถามเธอออกมาว่า ให้ไปที่ไหนดี ที่นี่คงไม่สะดวกเท่าไหร่นัก เธออึ้งไปพักหนึ่ง ก่อนที่ระหว่างเธอประมวลความคิดของเธอเอง เขาก็จูงแขนของเธอไปที่ห้องเก็บเอกสารทันที…