สวิงกับเพื่อนรักควยใหญ่ แต่อยากลองของแปลก ไหนขออมควยหน่อยสิเพื่อน

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88d 64fbeb0154997

เรื่องเสียว สวิงกับเพื่อนรักควยใหญ่ แต่อยากลองของแปลก ไหนขออมควยหน่อยสิเพื่อน

เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันเกิดขึ้นมาได้ยังไง เพราะว่าทั้งชีวิตของผมมันไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะอยากลองอะไรแบบนี้ นั่นคือการสวิง มันเป็นอะไรที่แปลกใหม่ และทำให้ผมรู้ว่าตอนนี้ผมมีอะไรที่แปลกออกไปเช่นกัน

คู่นอนในค่ำคืนนี้คือสาวสวยที่ผมนัดมาและเพื่อนสนิทของผมอีกคนหนึ่ง มันชื่อว่าไอ้กล้า

ไอ้กล้าเป็นเพื่อนสนิทของผมตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว เราไม่มีอะไรปิดบังกันเลย ทำอะไรก็ไม่อายกัน อาจเพราะว่าสมัยเด็กๆ นั้นเราเปิดหนังโป๊ดูด้วยกัน แล้วชักว่าวเป็นเพื่อนกัน บางครั้งก็ผลัดกันชักด้วย พอโตมา เราเลยชอบอะไรที่มันใต้สะดือเหมือนๆ กัน ไม่มีแฟนเป็นตัวตน นัดเย็ดไปเรื่อยๆ เท่าที่ชีวิตจะเอื้ออำนวย

แล้วในวันนี้ผมก็นัดสาวมาคนหนึ่ง ซึ่งเมื่อเธอบอกว่าอยากจะลองโดนรุมเย็ด ผมเลยโทรเรียกไอ้กล้ามานี่แหละครับ ซึ่งมันไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว เรื่องเย็ดๆ แบบนี้ แค่บอกว่ามี นอนอยู่มันก็มา…เราสองคนถอดเสื้อผ้าแล้วนอนเอนกายอยู่บนเตียง ชักว่าวจนควยแข็งขึ้นมาระหว่างที่รอสาวสวยของเรานั้นอาบน้ำแล้วออกมาจากห้องน้ำ

ทันทีที่ร่างกายสะโอดสะองและใบหน้าสาวงสวยนั้นเดินออกมาจากห้องน้ำด้วยเนื้อตัวหมาดกำลังดี เธอก็ทิ้งผ้าเช็ดตัวแล้วคลานขึ้นมาบนเตียงทันที ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เราสองคนสลับกันไปมา แล้วในขณะที่คนหนึ่งถูกอมควย ก็ต้องชักว่าวให้เพื่อนไปด้วยเป็นการกระตุ้นความเสียวให้กันและกัน นั้นทำให้ในเวลานี้ มีทั้งเสียงคราง เสียงดูดควย และเสียงชักว่าวดังขึ้นปะปนกันมั่วไปหมด

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

“ซี๊ดดด…ดูดควยเก่งมากเลยครับ อือ…” ผมครางออกมา ขณะที่มองดูควยตัวเองกำลังถูกดูดกลืนครั้งแล้วครั้งเล่า พร้อมกับลิ้นพลิ้วๆ ของเธอที่กำลังเลียวนไปรอบๆ หัวควย ในขณะที่มืออีกข้างหนึ่งของผมก็เอื้อมไปจับควยใหญ่ยาวของไอ้กล้าแล้วชักให้มันด้วย พอเธอย้ายไปอมควยมันก็เป็นไอ้กล้านี่แหละ ที่มาชักว่าวให้ผม

ตอนแรกผมก็ไม่รู้สึกอะไรหรอกครับ แต่เมื่อเวลาผ่านไปนานๆ ผมเองก็รู้สึกเสียวขึ้นมาแปลกๆ ในขณะที่มือของมันค่อยๆ จับควยของผมแน่นขึ้นแล้วไล้วนนิ้วโป้งไปตามหัวควยจนร่างกายของผมกระตุกเร่าขึ้นมา แล้วในตอนนั้นเอง มันก็ลุกขึ้นไป จับร่างกายของหญิงสาวกดแนบลงไปบนเตียง แล้วจับควยยัดเข้ารูหีของเธอ ก่อนที่จะขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

เสียงของร่างกายกระทบกระแทกกันดังขึ้นพร้อมกับร่างกายขาวนวลที่ขยับไหวไปตามจังหวะเอวพลิ้วๆ ของไอ้กล้า ผมเองไม่ค่อยได้เห็นมันเย็ดใครจะๆ แบบนี้ เพิ่งเห็นว่าเอวมันโคตรพลิ้วเลย เย็ดโคตรเก่ง เล่นซะผมแอบเกร็งเหมือนกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาา…อ๊ายยย…พะ พี่กล้า เสียว หนูเสียวหีมากเลย อื๊ออออ…ซี๊ดดด” เสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาเป็นสิ่งยืนยันที่ดีที่สุด ว่าตอนนี้เธอปรารถนาความเสียวซ่านจากมันเหลือเกิน จนผ่านไปพักหนึ่ง มันค่อยๆ ลุกขึ้น แล้วยืนชักว่าวอยู่ข้างๆ ตัวของเธอ ก่อนที่จะเป็นผมเองที่ค่อยๆ เปลี่ยนตำแหน่งไป

จับสองขาของเธอแยกออกช้าๆ แล้วแทงควยเข้าไปมิดลำ ก่อนที่จะเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอตามไป แม้ว่ามันจะไม่ได้พลิ้วไหวอย่างไอ้กล้าเพื่อนรัก แต่มั่นใจว่าแรงกระแทกของผมหนักไม่เบาเหมือนกัน ผมหลับตาแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหระกระเด้าไปเรื่อยๆ ฟังเสียงของเธอร้องครางขึ้นมา

ยิ่งเธอครางดังขึ้นเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นเท่านั้น แล้วในตอนนั้นไอ้กล้ามันก็มายืนข้างๆ พร้อมกับพูดขึ้นมา “เด้าไปด้วยชักให้กูด้วยสิวะ กูให้มึงแตกในไปเลย แต่ชักให้กูแตกด้วยโอเคไหม ?” มันพูดยิ้มๆ ในขณะที่ผมเองก็พยักหน้ารับแล้วเอื้อมมือไปจับควยมันชักไปด้วย

ทุกๆ อย่างมันช่างเป็นใจเหลือเกิน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย….เสียว พี่จ๋าาาา….หนูไม่ไหวแล้ว อื๊อออ…สะ เสียว เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะของร่างกายผมที่เร่งเร้าขึ้นเรื่อยๆ และมือที่ชักควยของไอ้กล้าก็ขยับเข้ามาใกล้เรื่อยๆ สุดท้ายผมก็ลืมไปเลยว่าผมกำลังทำอะไร รู้ตัวอีกทีก็อ้าปากอมควยให้ไอกล้าไปแล้ว

มันทำท่าอึ้งเล็กน้อย แต่กลับยิ้มออกมาแล้วจับหัวของผมเอาไว้ก่อนที่เร่งจังหวะกระเด้าปากของผมไปอย่างเต็มที่ ในเวลานี้อะไรมันก็หยุดไม่ได้แล้ว ยิ่งมันกระเด้าปากของผมแรงเท่าไหร่ผมก็ดูดควยของมันแรงเท่านั้น แล้วเย็ดหีของสาวสวยตรงหน้าแรงขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครางของเธอ และเสียงดูดควยของผม…

สุดท้ายเสียงกระแทกดังขึ้นในจังหวะที่ร่างกายของผมเกร็งสั่นระริก น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอที่ครวญครางและดีดดิ้นไม่เป็นท่าทาง เป็นจังหวะที่ไอ้กล้าแม่ง – กระชากควยออกไปจากปากของผม แล้วส่งเสียงครางกำควยชักว่าวเกร็งสุดตัว น้ำควยทะลักพุ่งออกมาเป็นสายหวิดหน้าของผมไปนิดเดียว ยังดีที่เอี้ยวตัวหลบทัน..ไม่งั้นคงโดนมันชักว่าวแตกในหน้าแน่นอน

ชั่วโมงต่อมา ผมกับไอ้กล้าไปส่งเธอที่หน้าหมู่บ้าน ก่อนที่จะขับรถกลับมาด้วยกัน แล้วมันก็ถามผมขึ้นมาว่า

“ตองมึงอมควยกูรู้สึกยังไงวะ ?”

“ไม่รู้สึกเหี้ยอะไรทั้งนั้น” ผมตอบ “ความเงี่ยนพาไป…ครั้งหน้ามึงต้องอมให้กูด้วย กูจะเด้าให้คอทะลุเลยไอ้ชาติหมา”

มันหัวเราะ “อยากโดนควยกระเด้าปากจนคอทะลุจังเลยครับ”

ผมไม่รู้ว่าบทสนทนาของเรามาถึงจุดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่…แต่ผมบอกเลยว่านัดเย็ดหมู่รอบหน้า มันไม่รอดแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว นักเรียนคนสุดท้าย กับความเงี่ยนของคนขับรถรับส่ง เย็ดกันในรถได้อารมณ์ไปอีกแบบ พี่เจ คือคนขับรถนักเรียนของฉัน ซึ่งเขามาทำงานนี้แทนพ่อของเขาที่ป่วยหนักในช่วงนี้ และความลับก็คือว่าเรานั้นกำลังคุยกันอยู่ ในความสัมพันธ์ที่มากกว่าคนรู้จัก ซึ่งเรื่องราวของเรานั้นทำให้ทุกๆ อย่างมันไปได้ดี เพราะว่าบ้านฉันคือหลังแรกที่เขามารับ และหลังสุดท้ายที่เขาจะต้องมาส่ง เลยทำให้ตอนที่ไม่มีใครอยู่บนรถแล้ว ฉันจะไปนั่งที่ด้านหน้ารถกับเขา เพื่อให้เราสามารถได้พูดคุยกันอย่างใกล้ชิดมากขึ้น ฉันเองก็โตแล้ว ปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าไม่คิดถึงเรื่องเสียวในตอนที่ได้คุยกัน ผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น ฉันเองก็อยากจะโดนเขาเย็ดหีเหมือนกันนั่นแหละ ดังนั้น จึงค่อยๆ อ่อยเขาไปเรื่อยๆ ในทุกวันที่เดินทางกลับบ้าน จนกระทั่งเย็นวันหนึ่ง เรารู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าเมื่อคืนฉันดันอ่อยเขาไว้ค่อนข้างแรงเลยทีเดียว นั่นก็คือการที่ฉันบอกว่า อยากจะโดนพี่เขาจับกดจังเลย…

เรื่องเสียว เริ่มซอย..น้าพลอยก็คราง สวัสดี ครับเพื่อนๆผู้มีประสบกามเสียว ถ้าใครเคยอ่านเรื่องของผมคงจำผมได้ ผมชื่อ เอครับ…ซึ่งผมก็มีประสบกามอีกอย่างหนึ่งจะมาแบ่งปันให้เพื่อนฟัง เรื่อง มันมีอยู่ว่าช่วงปิดเทอมผมได้ไปกรุงเทพครับลุงกับป้าให้ผมไปช่วยงานแกที่ นั้น ผมไปถึงกรุงเทพตอนเช้าครับ พอไปถึงผมก้เอากระเป๋าเสื้อผ้าไปเก็บ ผมแอบงีบหลับไปพักนึงเพราะความเพลียครับ พอรู้สึกตัวอีกที่ก้เกือบสองทุ่มแล้วผมจึงลงมาข้างล่าง พอดีน้าพลอยกับผัวแกกับมาจากไหนไม่รู้ครับ น้าพลอยเห็นผมตอนแรกก้ตกใจเพราะแกไม่รู้ว่าผมจะมา ผมเลยทักทายผัวแกแล้วก้ช่วยถือของมาเก็บ เราคุยกันซักพักผัวกเลยขอตัวไปอาบน้ำแล้วพักผ่อนเพราะแกเหนื่อยมาทั้งวัน ทิ้งผมกับเมียแกไว้ในห้องครัว น้าพลอยอุ้มเจ้าตัวเล้กอยู่ผมเลยช่วยเก็บของที่เหลือให้เรียบร้อยผมนึกถึง เรื่องราวเก่าๆได้เลยพูดแกล้งน้าพลอยว่าไอ้หนูชื่ออะไรน้าพลอย..น้าพลอย บอกว่าชื่อเอก..ตั้งให้เหมือนพ่อ..ผมเลยพูดต่อว่า..อ้าวพ่อเค้าไม่ได้ชื่อ ทำนองนี้ซะหน่อย..น้าพลอยยิ้มแล้วก้มาทุบหัวไหล่ผม…แล้วใครหล่ะมาทำทิ้ง ไว้หน่ะ..ที่จริงผมรู้อยู่ครับ..เพียงลองใจน้าพลอยเฉยๆว่าจะจำเรื่องเก่าๆ ได้ไหม พอน้าพลอยหันหลังให้ผมมือผมก้ไม่รู้เป็นงัยคว้าไปที่ก้นน้าพลอยเลย..น้าพลอย ถึงกับสด้งหันมาต่อว่าผมว่าทำอะไรไม่รู้เดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า..ผมเลยบอกว่า มีแค่เราสองคนกับเจ้าเอกเนี้ยแหละตอนนี้..น้าพลอยเลยรีบขึ้นข้างบน..ผม สังเกตเห็นสีหน้าน้าพลยแดงกร่ำเลย..หลังจากเก้บร้านเสร้จผมเลยขึ้นไปเอา เสื้อผ้ามาอาบน้ำแต่ตอนที่กลับขึ้นไปผมได้ยินเสียงคนคุยกันเล็ดลอดออกมาตรง…

เรื่องเสียว เย็ดเด็กเจ้านาย สบายควย “อู๊ยยย เบาซิคะเสี่ยขา หนูอายค่ะ” นิชา สาวน้อยมหาลัยปีสาม บอกเสี่ยคนดังที่กำลังล้วงหีของเธอ แถมไซ้ที่หน้าอก ในขณะที่กำลังอยู่บนรถที่ขับโดยเอก คนขับรถประจำตัวเสี่ย “อย่าสนใจเลย เอกมันชินแล้ว มาสนุกกันเถอะ” เสี่ยพูดให้สาวน้อยคลายความกังวล แถมจับหัวเธอให้อมควยของเขาที่ถกกางเกงรอ พร้อมให้สาวน้อยมอบความสุขอย่างเต็มที่ เอกเองขับรถไป ไม่อยากมองมาก เขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แถมยังได้ยินเสียง จ๊วบจ๊าบ พร้อมเสียงครางของเสี่ย “อู๊ยยย เสี่ยจะเสร็จแล้วครับคนสวย เร่งอีก อู๊ยๆๆ” เสี่ยพูดไปด้วย แถมกดหัวนิชาไปด้วย…

เรื่องเสียว สาวกรรมกรขี้เงี่ยน มาแอบดูควยผม ก็เลยชวนมาเย็ดกลางแจ้งเลยดีกว่า ผมชื่อดำครับ เป็นช่างไม้ธรรมดาๆ คนหนึ่งในไซต์งานก่อสร้างทั่วไป และย้ายตามหัวหน้างานไปเรื่อยๆ เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นกับผม และกรรมกรสาวคนหนึ่ง ต้องอธิบายก่อนว่าแคมป์คนงานของผมนั้นสร้างขึ้นมาแบบง่ายๆ และมีที่อาบน้ำรวมกลางแจ้งอยู่ที่ข้างหลังสุด มันเป็นจุดอาบน้ำรวมไม่มีแยกอะไรทั้งนั้น และห้องน้ำยังทำขึ้นมาลวกๆ ด้วยสังกะสีที่มันผุๆ มีรูมากมาย ขี้ทีเยี่ยวทีก็แอบเสียวเหมือนกัน แต่เพราะว่ามันมีรูนั่นแหละครับ ทำให้ผมรู้ว่า มีกรรมกรคนหนึ่ง ที่ชอบเข้าไปในห้องน้ำก่อนที่ผมจะไปอาบน้ำ แล้วหลายครั้งเข้าผมก็สังเกตดูเงียบๆ ไม่ได้กระโตกกระตากอะไร ปรากฏว่าผมเห็นเธอออกมาจากห้องน้ำหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ทุกๆ วัน มันเลยทำให้ผมสงสัยว่าทำไมต้องเป็นแบบนั้น ไม่ได้คิดไปเองเพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ผมอาบน้ำ ผมก็ชอบชักว่าวไปด้วย…

เรื่องเสียว นักเย็ดปาร์ตี้ เจอผู้ชายควยใหญ่ เย็ดหีแรงจนไปไม่เป็น มันคือครั้งแรก ที่ฉันโหยหาเรื่องเสียวแบบที่ไม่เคยคุ้นมาก่อน จนกระทั่งไปเจอคนกลุ่มหนึ่ง ที่เขารวมตัวกันแล้ว 3 คน ชาย 2 หญิง1 เขาต้องการผู้หญิงอีกคนมาร่วมด้วย จะได้จัดงานเย็ดหมู่ขึ้นมา และฉันเองก็เป็นคนที่สามารถสมัครเข้าร่วมกลุ่มนั้นทันที เพราะหลังจากที่ได้เห็นหน้าตาของผู้ชายทั้งสองคนที่ทังหล่อและเข้มขนาดนั้นแล้ว ฉันก็รู้ได้เลยว่า ไม่ว่าจะยังไงก็ไม่ผิดหวัง หน้าตาแบบนี้ควยใหญ่แน่นอน ต่อให้โดนเย็ดจนสลบคาควยเธอก็พร้อม เรานัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ที่สามารถเข้าพักได้สี่ คน ฉันเป็นคนที่ไปถึงทีหลัง ทันทีที่เปิดห้องไป ทุกๆ อย่างก็เริ่มขึ้นแล้ว ชายสองคนยืนอยู่ในร่างกายที่เปลือยเปล่า หน้าตาหล่อเหลาเหมือนในรูปไม่มีผิดเพี้ยน…

เรื่องเสียว เสียวชั่วข้ามคืน เสียเพื่อนเพราะความเงี่ยน สิ่งหนึ่งที่ยังจำฝังใจของผมมาโดยตลอดนั่นก็คือการพลาดไปเย็ดเพื่อน ทุกอย่างมันเกิดขึ้นไวมาก มันเป็นความไม่ได้ตั้งใจที่ผมอยากจะให้มันเกิดขึ้น มิตรภาพดีๆ ต้องจบลงเพียงชั่วข้ามคืน แค่น้ำเดียวที่แตกในมันทำให้เพื่อนที่คบกันมานานต้องมองหน้ากันไปติด และทั้งหมดมันเป็นความผิดของผมเองที่ไม่หักห้ามใจให้มากพอ อาศัยช่วงเพลอเมาหลับไปของเธอเพื่อขืนใจเธอ แม้ในใจลึกๆ ก็รู้สึกดีที่ได้ทำในสิ่งที่อยากทำมานาน เพราะผมนั้นแอบชอบเธอ แต่เมื่อมาลองคิดดูแล้วว่าสิ่งที่ได้มาแต่ต้องแลกกับสิ่งที่เสียไปมันช่างไม่คุ้มค่าเลยสักนิด เพื่อเป็นการสำนึกผิดและระบายความผิดบาปในใจ ผมจึงอยากจะมาเล่าให้กับทุกคนฟังถึงสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดในวันนั้น แรกเริ่มของเรื่องราวนี้เริ่มต้นขึ้นโดยผมกับเพื่อนสาวของผม เราคบกันมาตั้งแต่สมัยประถมจนเข้าสู่มหาลัย ด้วยเพราะว่าเรามีรั้วติดกันฉะนั้นเราจึงสนิทกันเป็นพิเศษ แม้จะเป็นเพื่อนต่างเพศแต่เรื่องที่คิดจะคบกันของเราทั้งสองนั้นไม่มีเลย และผู้ใหญ่ของเราทั้งสองคนต่างก็ให้ความไว้วางใจเป็นอย่างมาก ตอนเล็กเราวิ่งเล่นแก้ผ้าด้วยกันอย่างไม่เขินอาย จนกระทั่งเข้ามัธยมราก็ยังไปเรียนพร้อมกัน อยู่ห้องเดียวกัน กินข้าวพร้อมกัน จนคนในโรงเรียนต่างเข้าใจผิดว่าเราเป็นแฟนกัน แต่เราทั้งคู่ต่างก็พยายามปฏิเสธกินมาโดยตลอด สำหรับครอบครัวของเพื่อนผมเราเขาก็รู้สึกดีที่มีผมอยู่ใกล้ลูกเขา เพราะว่านั้นมันทำให้ไม่มีผู้ชายคนไหนกล้าเข้ามาจีบ…

เรื่องเสียว คุณครูคะ ช่วยเย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ ที่ผู้เขียนกำลังจะนำมาเล่าต่อนี้เป็นเรื่องราวของน้องนักเรียนคนหนึ่ง ที่มีสัมพันธ์สวาทกับครูที่ตัวเองหลงรักมากที่สุด จนกระทั่งวันที่เธอนั้นเรียนจบก็ตัดสินใจที่จะไปสารภาพความรู้สึกทั้งหมดแก่เขา และเขาเองก็ตอบรับความรู้สึกกับเธอ จนทำให้มีเรื่องเสียวที่จะนำมาเล่าให้กับทุกๆ ท่านได้อ่านในวันนี้ ข้อความดังกล่าวเป็นดังนี้ หนูหลงรักอาจารย์สอนวิชาสังคมมานานแล้วค่ะ ตั้งแต่สมัยที่เรียนประถมเลยก็ว่าได้ นั่นจึงทำให้ความรู้สึกมันมากขึ้นทุกวัน จนกระทั่งวันหนึ่งที่หนูนั้นเรียนจบ ก็ได้ไปบอกความจริงกับเขา ว่าอย่างน้อย ก็ขอให้ได้บอกรักครู มันจะได้ไม่มีอะไรค้างคาใจอีกต่อไปแล้ว แต่วินาทีนั้น คุณครูเขายิ้ม แล้วดึงฉันเข้าไปกอดอย่างแนบแน่น ก่อนที่จะกระซิบว่า ทำไมไม่บอกตั้งนานแล้ว รออยู่รู้หรือเปล่า ? ทุกอย่างมันเริ่มต้นขึ้นอย่างรวดเร็วเพียงความรู้สึกที่ค้างคาได้พูดเอื้อนเอ่ยออกไป คืนนั้น เขาพาหนูไปกินข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะพาหนูไปส่งบ้าน…

ตั้งแต่เรียนมัธยมจนจบ 5 สาวที่เป็นเพื่อนสนิทกัน ประกอบด้วย เม ฝ้าย เก๋ จิน และเป้ ทั้ง 5 เรียนด้วยกันมาตั้งแต่มัธยมจนจบต่างคนก็แยกย้ายกันหาที่เรียนโดยที่ทั้ง 5 สาว ก็ได้เรียนกันคนละมหาลัย และแล้วทั้ง 5 สาวก็ได้มาพบกันอีกครั้งในงาน วันไหว้ครูของทางโรงเรียนที่ทั้ง 5 เคยเรียนมา ด้วยความดีใจที่ไม่ได้เจอกันนาน ทั้ง 5 สาวก็นัดกันไปทานอาหารเย็นกัน ที่ร้านอาหารหรูแห่งหนึ่ง ทั้ง 5เลือกที่จะนั่งห้อง วีไอพี เม…

เรื่องเสียว งานพิเศษดูแลลูกค้า พิเศษกว่า เพราะว่าได้แตกใน สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกคน ผมชื่อว่า “ทัพ” ครับ เป็นเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งหนึ่ง ขอสงวนชื่อแล้วกันนะครับ เพราะว่าเรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้มันอาจจะส่งผลไม่ค่อยดีเท่าไหร่ต่องานของผมก็ได้ครับ ผมเป็นฝ่ายสำรวจป่าอุทยาน หน้าที่คือการเก็บข้อมูลผืนป่า เดินป่า และอำนวยความสะดวกให้กับนั่งท่องเที่ยวครับ แล้วเมื่อสามวันก่อน มีข่าวว่า มีช้างลงไปกินพืชไร่ของชาวบ้าน รวมทั้งมีกระทิงออกไปเดินกลางถนนจนมีชาวบ้านขับมอเตอร์ไซค์ชนได้รับบาดเจ็บสาหัส เพราะแบบนั้น ผมจึงต้องลงจากบนเขามาดูแลภาคพื้นทน และได้รับเอกสารขอความช่วยเหลือจากที่พักแห่งหนึ่งที่อยู่ไม่ไกลมากนัก เรื่องขอให้ผมมาช่วยตรวจตราดูความสะดวกเรียบร้อยแก่นักท่องเที่ยวที่จองเป็นกรุ๊ปทัวร์มา และมีลูกค้าบุคคลด้วย ผมรับงานนี้ทันที เพราะว่ามันเป็นงานที่สบายมากๆ แต่ถึงอย่างนั้น ผมเองก็ได้เอลูกค้าคนหนึ่ง ที่เธอมาขอกางเต็นท์ใกล้ๆ จุดพักของผม…