ตามไปสารภาพรักกับเพื่อน แต่ดันเห็นเพื่อนแอบเย็ดกับคุณครูจนเสียวตาม

e0b895e0b8b2e0b8a1e0b984e0b89be0b8aae0b8b2e0b8a3e0b8a0e0b8b2e0b89ee0b8a3e0b8b1e0b881e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ad 64fbeaf7ee6a4

เรื่องเสียว ตามไปสารภาพรักกับเพื่อน แต่ดันเห็นเพื่อนแอบเย็ดกับคุณครูจนเสียวตาม

เจ เด็กหนุ่มหน้าตาพอใช้ได้ เรียนอยู่ที่วิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่ง เขาหลงรักเพื่อนร่วมสายชั้นอยู่คนหนึ่ง แต่เธอกลับเต็มไปด้วยเสน่ห์ และโดดเด่น เขาเองนั้นแทบจะไม่มีสารถกล้าเข้าไปหาเธอเลยเดียว การแอบรักแอบชอบมันก็เป็นจินตนาการที่ชัดเจนพออยู่แล้ว

แต่ที่สำคัญ…อีกแค่สองเดือน ทั้งคู่ก็จะเรียนจบแล้ว การได้เจอกันในช่วงเวลาที่เหลือทำให้เขานั้นช่างใจอยู่เสมอ ว่าเขาอยากจะบอกรักกับเธอหรือเปล่า หรือจะยอมเก็บเธอไว้ในเรื่องเสียวยามจินตนาการตอนชักว่าว ว่าเธอยืนอยู่ตรงหน้าเหมือนเคย อมควยให้เขาเหมือนเดิม แล้วนอนให้เขาเย็ดหี

ในตอนนี้เธอมีตัวตนเพียงเท่านั้น เพราะว่าทุกๆ บทสนทนาที่เกิดขึ้น มันไม่ได้แฝงความหมายหรือความรู้สึกใดๆ เอาไว้เลย ทุกอย่างมันมีแต่คำว่าเพื่อนเต็มไปหมด แต่ยิ่งเวลาเหลือน้อยเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งอยากที่จะบอกรักเธอมากขึ้น นั่นจึงทำให้ในเย็นวันศุกร์นี้ เขารู้ว่าเธอนั้นจะทำงานอยู่ที่โรงเรียนจบดึก เพราะว่าวิจัยเล่มของเธอซึ่งเป็นโครงงานจบนั้นยังไม่เสร็จดี ในขณะที่เขานั้นเสร็จเรียบร้อยแล้ว

ดังนั้น เขาเองก็อยากที่จะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเธอบ้างเผื่อที่จะทำคะแนน และอยากที่จะบอกรักเธอในค่ำคืนนี้

จนกระทั่งช่วงหัวค่ำ หลังจากที่เขากลับไปอาบน้ำแต่งตัวเรียบร้อยแล้ว เขาก็มาที่โรงเรียน เพื่อหวังที่จะเดินเข้าไปหาเธอ แกล้งบังเอิญว่ามาทำเล่มเหมือนกันทั้งๆ ที่เสร็จแล้ว ทำให้เธอตกใจเล่น แต่ทันทีที่เขาเดินผ่านห้องธุรการที่ปิดม่านเอาไว้ มันเปิดออกมาเล็กน้อย ตอนนั้นสายตาของเขาเผลอมองลอดเข้าไป

และได้เห็นเรื่องที่น่าตกใจยิ่งกว่า

มันช่างเป็นมุมที่พอเหมาะพอเจาะจริงๆ เลยทีเดียว ที่เขาได้เห็นเธอคนนั้นที่เขาแอบชอบนั้นกำลังอมควยให้กับครูคนหนึ่งอยู่ เขาจำครูคนนั้นได้ เป็นคนที่เขาเกลียดขี้หน้า เพราะว่ามันทั้งหล่อและสมบูรณ์พร้อมไปทุกๆ ด้าน และคราวนี้เขาก็ยิ่งเกลียดมันมากขึ้นไปอีก เพราะว่ามันนั้นพรากคนที่รักไปจากเขาแล้วโดยสมบูรณ์

เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงดูดควย

มันเป็นภาพที่บาดตาและบาดใจจริงๆ เขาไม่คิดเลยว่าเรื่องนี้มันจะเกิดขึ้น แต่แม้ว่าความโกรธมันจะจุกอยู่ในอก สุมกันเป็นกองเพลิงใหญ่แค่ไหน ถ้าหากว่าในมุมนี้ เขาอาจที่จะได้เห็นในสิ่งที่เขาอยากจะเห็นก็ได้ นั่นจึงทำให้เขานั้นค่อยๆ มองดูต่อไปอย่างนั้นด้วยความสงสัย และความใคร่รู้ จนกระทั่งวินาทีที่เธออันเป็นที่รักของเขานั้นค่อยๆ ถอดเสื้อออก ได้เห็นนมใหญ่ตั้งเต้าของเธอ ปานนมชมพูน่าดู เขาที่โกรธสุดหัวใจก็เกิดอาการเงี่ยนขึ้นมาทันที

เพราะว่าตอนนี้เขาได้เห็นร่างกายของเธอโดยที่ไม่ต้องจินตนาการเอาเพียงฝ่ายเดียวแล้วนั่นเอง

เขาแอบมองดูอยู่ตรงนั้น แม้ว่าจะเจ็บใจ แต่กลับควยแข็งขึ้นมาแล้ว เขาค่อยๆ รูดซิปกางเกงลง แล้วกำควยของตัวเองเอาไว้แน่น ในใจรู้สึกไม่พอใจที่เธอดูจะมีความสุขกับควยของไอ้ครูนั่น ทั้งๆ ที่เขาเองก็ควยใหญ่ ใหญ่กว่าไอ้ครูนั่นด้วยซ้ำในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มกลายเป็นความขมุกขมัว เมื่อเขาได้เห็นหีสวยของเธอที่แยกขาอออก พร้อมกับครูฝึกสอนคนนั้นที่ก้มลงไปเลียหีให้เธอ

เสียงครางของเธอดังขึ้น…คงเสียวหีไม่น้อย

และยิ่งได้ยิน ได้เห็น เจก็ต้องชักว่าวตามไปด้วย เพราะความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ในเวลานี้เขาไม่อาจที่จะอยู่นิ่งได้อีกแล้ว เสียงครางของเธอดังขึ้นมามากกกว่าเดิม มันทำให้เขานั้นรู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังจะเย็ดหีของเธออยู่เลยทีเดียว

“เย็ดแรงๆ เลยครู หนูเสียว เสียวหีไม่ไหวแล้ว แรงขึ้นอีกค่ะ แรงๆ เลย”

เธอเอ่ยเสียงออกมาอย่างนั้น ยิ่งเขาได้ยินมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกำควยเอาไว้แน่นแล้วชักรูดไปตามจังหวะ ยิ่งทั้งสองคนในห้องเริ่มส่งเสียงครางดังออกมามากเท่าไหร่ มือของเขาก็ยิ่งเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องและถี่รัวมากขึ้นเท่านั้น

“จะแตกแล้ว…ครูจะแตกแล้วครับ แตกในเลยนะ”

“ได้ค่ะครู เสียว เร็วๆ เลยค่ะ เร็วกว่านี้อีก หนูไม่ไหวแล้ว…”

ใช่ เขาเองก็ไม่ไหวแล้ว ในขณะที่ทั้งสองคนแตกในกันอยู่ในห้อง วินาทีนั้นเจเองก็น้ำแตกอยู่จากด้านนอกเหมือนกัน น้ำควยของเขาพุ่งทะลักออกมาเป็นสายรินรดอยู่ที่กำแพงห้องนั้น ปลดปล่อยทุกๆ อารมณ์ให้จมลงไป แล้วเดินกลับออกมาโดยที่ไม่ได้แม้แต่จะเจอเธออันเป็นที่รัก

แต่ก็ช่างเถอะ…อย่างน้อยต่อให้จะไม่มีโอกาสได้บอกรักเธอ

เขาก็ได้เห็นทุกๆ อย่างของเธอเอาไว้เก็บเป็นข้อมูลไว้ลงข้อมือเรียบร้อยแล้วเช่นกัน

จากนี้ก็คงชักว่าวได้เสียวขึ้นนั่นแหละ คงเป็นแบบนั้น

Recommendations

เรื่องเสียว เราทั้งสาม..ลูกติด ผมอายุย่างเข้าสามสิบเจ็ดปีเป็นคนตันหาจัด วันไหนน้ำเสียวไม่ได้ออกจากลำลึงค์จะรู้สึกหงุดหงิด ถึงจะช่วยตัวเองแต่ไม่เหมือนน้ำ”ขอให้รวย”ออกในรู ห. ก่อนจะได้เมียคนปัจจุบัน เคยมีเมียมาแล้วสองคน ทุกคนรักผมมากแต่สู้แรงตัณหาผมไม่ไหวเพราะผมชอบ”ขอให้รวย”เป็นชีวิตจิตใจ ลำ”ขอให้รวย”แข็งโด่ทุกวัน พวกเธอสู้แรงทางเพศไม่ไหวเลยลาจากไปแต่เชื่อว่าไปด้วยความอาลัยอาวรณ์และต้องคิดถึงท่อนเอ็นอันยาวใหญ่ของผม ลืมบอกไปว่าผมเป็นชายโชคดีที่มีฐานะหุ่นแมน อวัยวะเพศยาวประมาณเจ็ดนิ้วเศษ ความอวบนั้นกำแทบไม่มิด คติด้านการเอากันนั้นผมเห็นว่าต้องทำให้ผู้หญิงถึงใจด้วยจึงจะมีความสุขให้ พวกเธอน้ำแตกแล้วแตกอีกอาบลำทวนของผม ผมจึงจะสะใจ เมียคนปัจจุบันเป็นหม้ายลูกติดสองคนเป็นหญิงทั้งคู คนโตเป็นวัยสิบห้า เดินทางไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเมื่อปีที่แล้วโดยไปอยู่กับบิดาจริงของเธอซึ่งทำงานในต่างประเทศมหาอำนาจแห่งหนึ่งหลังจากเลิกกับแม่เธอเมื่อสามปีก่อน ผมจึงอยู่กับนุช(ชื่อเล่นของภรรยา) และลูกสาวคนเล็กวัยสิบสองขวบชื่อดาว นุชเป็นคนเซ็กจัดพอ ๆกับผม แต่อาจน้อยกว่าผมเล็กน้อย เราเสพกามกันทุกวัน ในห้องนอนซึ่งบางครั้งลืมปิดประตูบางทีเวลาดึกก็แก้ผ้า”ขอให้รวย”กันหน้าหน้าจอทีวี โดยลืมไปว่าที่บ้านยังมีลูกสาวคนเล็กของเธออยู่ด้วยบ่อยครั้งที่ดาวลงมาข้างล่างขณะที่ผมกับนุชกำลังเย่อกันอย่างเมามัน ดาวเห็นเราเอากันอย่างจะๆ แต่เราก็เอากันต่อโดยไม่ได้แคร์กับสายตาของเด็ก…

เรื่องเสียว สวิงเย็ดเซ็กส์เสียว เอาเด็กสาวพม่า ”สาวรุ่นซิงๆ มันส์เสียวสร้างอารมณ์ได้ดีอย่างนี้นี่เอง” ‘ทำแบบนี้ไง ทำเหมือนน้าทำให้แบบนี้นะ’ น้าจันทร์ยิ้มแก้มผ่องเริ่มแสดงการใช้ปากใช้ลิ้นกับหนอนของผม ซึ่งขณะนั้นมันเหลือเพียงตัวน้อย ‘จิตอมของน้าไม่ได้ แค่เอาปลายลิ้นแตะๆ เหมือนเลียไอติมก็พอ ไม่ต้องอมไอติมเข้าไปทั้งแท่งแบบน้า’ น้าจันทร์อมควยตัวงามที่แกเรียกว่าแท่งไอติมเข้าไปหมดตัวโชว์ศักยภาพตัวเองอีกครั้งแล้วคายออกหันมาบอกให้ผมเริ่มทำตามคำสอน ‘จิตแลบลิ้นออกมายาวๆ ก่อน…’ ผมทำตามคำแนะนำทันทีเพราะอยากรู้ว่าแกจะมีทีเด็ดอะไรสอนบ้าง ‘เอออย่างนั้นแหละแล้วก็นึกว่าตรงนั้นของน้ามันเป็นถ้วยไอติม จิตอยากกินไอติมแต่ไม่มีช้อนก็ต้องใช้ลิ้นเลียใช่ไหม ทำอย่างตอนเด็กๆ นั่นแหละไม่ยากหรอก’ ผมทำตามคำแนะของน้าจันทร์ เอาปลายลิ้นแตะปากรูหีแกแล้วเลียเบาๆ เท่านั้น ‘ไม่ต้องกลัวน้าเจ็บ จิตเลียแรงๆ ได้เลย…เออ…น่าน…แหละ แรงขึ้นอย่างนั้นแหละ’ ผมขยับลิ้นในถ้วยไอติมแรงขึ้นตามที่น้าจันทร์ต้องการ ‘อย่าเลียที่เดียวซิจิต…

เรื่องเสียว ผู้จัดการธนาคารสาว ”ใหญ่ๆ อย่างนี้พี่ชอบ” ผมชื่อ “ต้น”อายุ 27 ปี เป็นคนจังหวัดตราด ผมทำงานแล้ว เป็นพนักงานธนาคารอยู่ในตัวจังหวัด ผมทำมาหลายปีแล้ว ตอนแรกๆ ที่เข้ามาใหม่ๆ ผมเป็นจุดสนใจมากครับครับ เพราะว่าที่นี่ไม่มีผู้ชายมาก่อน จะมีก็แต่ รปภ. เท่านั้นครับ พอผมเข้ามา ก็กลายเป็นจุดเด่นทันทีเลย และเผอิญผมเป็นคนหน้าตาดีด้วยสิครับ หล่อเอาการเหมือนกัน แถมมีลักยิ้มอีกด้วย ผิวขาว รวยด้วย เรียกว่าครบสมบูรณ์แบบเลยล่ะครับ ผมมาทำงานที่นี่วันแรก ก็เกิดปัญหาเลยครับ พวกสาวๆ มารุมล้อมผม…

เรื่องเสียว นัดสาวมาให้เพื่อนสวิง ถ้าให้พูดถึงเรื่องเสียวที่ผมผ่านมาแล้ว ผมว่าผมก็ชอบมันในหลาย ๆ อย่างนะครับ เพราะว่าผมเองเป็นคนขี้เย็ดครับ ชอบเที่ยว เปิดแอปฯ นัดเย็ดไปทั่ว เจอใครสวยก็เย็ด แต่ถ้าจะให้พูดถึงบรรดาประเภทเรื่องเสียว สวิง ก็คงเป็นอีกอย่างหนึ่งที่ผมไม่เคยลอง แต่ลึก ๆ ก็อยากลองดูเหมือนกัน ทว่าของพวกนี้มันเป็นเรื่องรสนิยม ซึ่งผมเองก็ยังไม่ได้เจอใครที่มีรสนิยมแบบนั้นเหมือนกันกับผมที่ถูกใจเลยเหมือนกัน จนกระทั่งเพื่อนผม อยู่ ๆ มันก็หลุดปากขึ้นมาในวันหนึ่ง หลังขากที่มันรู้ว่าผมเป็นคนชอบนัดเสียวพักใหญ่ ๆ “มึงนี่แม่งเจอแต่สาวสวย ๆ กูแม่งจีบไม่เน ว่าง ๆ…

เรื่องเสียว ที่ปรึกเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมานะเพื่อนรัก เรื่องเสียว นอกจากในฐานะเพื่อนแล้ว ผมกับเพลิน ก็ยังเป็นคนรู้จักในสถานะผู้สร้างเรื่องเสียวอีกด้วยเช่นกัน นั่นก็เพราะว่าผมกับเธออยู่ในสถานะเพื่อนเสียว ที่ไม่ได้รักกัน หรือพูดอีกอย่างว่าเธอไม่สามารถจะรักกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเป็นฝ่ายรักเธอมากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเธอมีเจ้าของแล้ว ครั้งแรกที่เราเจอกันและตัดสินใจอยู่ในสภาพนี้โดยจำยอมมันเริ่มมาจากวันที่ผมไปสารภาพรักเธอ ในวันที่เธอไปสารภาพรักคนที่ชอบเช่นกัน เธอให้ผมรอที่จะเป็นแฟนเธอ แต่สุดท้าย ทั้งสองก็ไม่เลิกกัน ไม่ว่าจะทะเลาะกันกี่ครั้ง และรุนแรงแค่ไหนก็ตามที ผมจึงกลายเป็นเพียงแค่ที่รับเรื่องราวปวดใจของเธอเท่านั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความอ่อนไหว และหวั่นไหว ท้ายที่สุดผมกับเธอก็เย็ดกันเพราะว่าเธอเศร้าและเมา หลังจากผ่านคืนวันนั้นมา ผมกับเธอก็กลายเป็นแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น ซึ่งถามว่าผมโอเคไหมก็ไม่…

เรื่องเสียว ฉลองวันเกิดสุดสยิว เมาไม่นับ ใครหลับโดนจับดูดควย เรื่องเสียวมันคือเรื่องเล่นๆ สำหรับค่ำคืนนี้ แต่ใครมันจะไปรู้ว่า ตัวแปรที่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้นมันไม่ใช่ฉัน ฉันชื่อว่าละออง มีเพื่อนสนิทกันอยู่ห้าหกคน ทั้งชายและหญิง แต่ส่วนมากจะเป็นผู้ชาย นั่นทำให้เราสามารถพูดเรื่องลามกกันได้อย่างเต็มที่ คำว่าหีควยแตดไม่ใช่เรื่องที่มันผิดปกติอะไร เพราะว่ามันคือเรื่องปกติของมนุษย์ ในวันนี้เป็นวันสอบวันสุดท้าย ก่อนที่เรานั้นจะเรียนจบ ด้วยความที่มั่นใจว่ายังไงก็จบแน่นอน เราเลยมารวมกันที่บ้านของก้อง เพื่อนสนิทที่รวยที่สุดในห้อง ถึงขนาดที่ว่าพ่อแม่ซื้อบ้านให้แล้วหลังหนึ่ง และกลายเป็นแหล่งรวมตัวของเราไปแล้วในตอนนี้ เรามาดื่มกินกันอย่างมีความสุข สนุกสนานตามประสาวัยรุ่น แต่แล้ว พอเรื่องลามกมันเข้ามาในวง ฉันเลยลองเปิดดูบ้าง “งั้นคืนนี้คอยดู ใครจะได้เป็นผัวกู” ฉันพูด…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกลางทะเล กับเจ้านายขี้เงี่ยน เรื่องเสียวของ มะปราง เกิดขึ้นในค่ำคืนที่เธอต้องออกเรือไปลงอวนกับเจ้านาย ซึ่งเป็นเรือเล็ก มีพื้นที่ไม่มากนัก นัด ชายหนุ่มผู้เป็นเจ้านาย มีอายุมากกว่าเธอ 4 ปี เขาเป็นลูกชายของเถ้าแก่ ที่ต้องมารับช่วงในการหาปลาครั้งนี้ และดูเหมือนว่าทั้งสองก็แอบมีใจให้กันอยู่ไม่น้อย ดังนั้น ในการออกมาหาปลาครั้งนี้ บทสนทนาเลยดูหวานกว่าปกติเล็กน้อย “เดี๋ยวฝากดูอวนด้วยนะ ไปเยี่ยวที่ท้ายเรือแป๊บเดียว” นัดพูดแล้วยิ้ม แต่มะปรางกลับยิ้มมากว่า “ตรงนี้ก็ได้ หนูดูอยู่ ไม่เห็นต้องอายเลย” “ตรงนี้ไม่ได้หรอก เพราะถ้าควยแข็งมันเยี่ยวไม่ถนัด…” เขาพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะลุกขึ้นยืน…

เรื่องเสียว เปิดซิงหลานเมีย ”แม้…จะผิดไปบ้างแต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว”  ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเย็ดเด็กสาวอายุ 13-15 มาก สาเหตุมันมาจากสิ่งนี้ครับ ผมแต่งงานแล้ว และได้ไปอยู่บ้านภรรยา ซึ่งที่บ้านนั้นได้มีหลานเมีย 3 คน อายุ 16-14-12 ปีตามลำดับ ถ้าใครเห็นหลานเมียผมแล้วรับรองได้ว่าต้องพูดว่า น่าเย็ดมากครับ เพราะทั้งขาวและอวบจริงๆ เวลาอยู่บ้านก็ใส่เสื้อผ้าที่แสนจะเซ็กซี่มาก บ่อยครั้งที่ทำเอาผมควยลุกแทบอยากจะเข้าเอาควย 7 นิ้วเข้าทะลวงหีขาวๆ มาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า หลานคนที่โดนผมเย็ดนั้นเป็นคนกลางครับ เธอชื่อ ”แอ๋ม” เรียนอยู่ ม.2 ในขณะนั้น มีอยู่ว่าวันนั้นผมไปธระที่…

เรื่องเสียว หนูเป็นกระหรี่ของพ่อ “นังแพร…..” เป็นเสียงเรียกของพ่อเรา ทำให้เราตกใจมาก เพราะว่าพ่อไม่เคยเรียกเราอย่างนี้ แต่ในความรู้สึกลึกๆของเรา กลับกระตุ้นให้เราใจเต้นระรัว “จ๋าพ่อ พ่อมีอะไรหรือค่ะ” เราตอบไปด้วยเสียงสั่นเพราะเกิดจากอารมณ์ลึกๆของเราที่ถูกพ่อกระตุ้นโดยไม่รู้ตัว “มึงไม่ต้องมาจ๋ากับกูเลย มึงทำงามหน้ากูแล้วรู้ตัวไม๊ เมื่อวานมึงไปกับใครมาตอบกูมาเดี๋ยวนี้เลย” “นู๋ไปกับลุงนิวมาค่ะ” ลุงนิวเป็นเพื่อนพ่อ เป็นคนร่างใหญ่ หัวล้าน หน้าตาหื่นๆเหมือนคนแก่หน้าหีที่ชอบเย็ดเป็นชีวิต ตายละพ่อจะรู้เรื่องของเราหรือป่าวนี่ “ทำไมหรือค่ะพ่อ นู๋ก็ไปกินข้าวกับลุงนิวมาอ่ะค่ะ” เราตอบไปทั้งที่ใจสั่นกลัวว่า พ่อจะรู้เรื่องที่เราไปเย็ดกับลุงนิวมา “นั่นไงเรื่องงามหน้า มึงรู้ตัวไม๊ ที่มึงทำตัวดอกทองนะ เป็นเรื่อง แล้ว” พ่อพูดพร้อมกับเดินไปหยิบรีโมทมาเปิดทีวี…