ข่มขืนเพื่อนสนิทอกหัก ถ้าเขาไม่เอามึง มานี่ก็เย็ดมึงให้เอง

e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b8ade0b881e0b8abe0b8b1e0b881 e0b896 64fbeadf36952

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิทอกหัก ถ้าเขาไม่เอามึง มานี่ก็เย็ดมึงให้เอง

เรื่องเสียวมันเริ่มจากความโมโหของตะวัน ชายหนุ่มผู้เป็นที่ปรึกษาของเพื่อนสนิทที่ชื่อว่า พลอย เธอมีปัญหากับแฟนของเธอบ่อยครั้ง ซึ่งครั้งนี้มันร้ายแรงที่สุด เพราะว่าเขาเอาเมียใหม่มาเย้ยเธอทั้งๆ ที่ยังไม่บอกเลิกกับเธอ ก่อนที่จะบอกเลิกกับเธอตอนนั้น เดี๋ยวนั้น ทำให้เธอเสียใจและมาหาตะวัน ก่อนที่จะพูดว่า

“กูพอแล้วมึง…ครั้งสุดท้ายแล้วจริงๆ กูจะไม่กลับไปหามันแล้ว”

“ถ้ามึงจะโ.กลับไปก็เรื่องของมึง ครั้งนี้กูไม่ว่างฟังแล้ว” ตะวันเบือนหน้าด้วยความหน่าย ก่อนที่จะลุกเดินหนีไป ตอนนี้พลอยตกใจ เพราะไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้ เพราะว่าที่ผ่านๆ มานั้นเธอไม่เคยที่จะขาดเขาไปได้เลย เธอรู้ว่าเธอเองก็รักๆ เลิกๆ มาตลอดเช่นกัน แต่ว่าครั้งนี้มันไม่ใช่แบบนั้น เธอไม่เอาแล้ว…เพราะว่าเขาไปกับคนอื่นแล้ว

เธอเดินไปหาเขา ที่เดินเข้าบ้านไป ปาดน้ำตาแล้วอยากที่จะคุยกับเขาให้รู้เรื่อง ว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้าย แต่เมื่อเดินเข้าไปในห้องของเขา ตะวันก็หันมาแล้วลากเธอเข้าไปในห้องนอนทันที ก่อนจะโยนเธอลงไปบนเตียง แล้วกระโจนขึ้นมาคร่อมร่างของเธอเอาไว้ มันเป็นช่วงเวลาที่เธอนั้นทั้งตกใจ และทำตัวไม่ถูก บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าทำไมเขาถึงทำแบบนี้

เธอพยายามที่จะกรีดร้อง แต่ว่าบ้านของเขาไม่มีเพื่อนบ้าน แล้วตอนนี้เขาก็เอาเข็มขัดมามัดมือของเธอติดกับตัวเตียงเอาไว้แล้ว ก่อนที่จะเริ่มก้มหน้าลงมาซุกไซ้เธอด้วยความหื่นกระหาย

“ไอ้ตะวัน มึงจะทำอะไร อย่าทำนะ อย่าทำกูเลย ขอร้อง กูขอโทษ กูจะไม่มารบกวนมึงแล้ว”

“กูจะเป็นผัวใหม่ให้มึงไง โง่ไปให้เขาเย็ดไม่รู้กี่ครั้ง โดนกูเย็ดสักครั้งมันคงไม่เสียหายหรอกมั้ง” เขาพูดขึ้นมาด้วยความโมโห เลิกเสื้อของเธอขึ้นมาแล้วก้มหน้าลงไปดูดดุนนมใหญ่ตั้งเต้าของเธอ แม้ว่าจะพยายามที่จะขัดขืน แต่ไม่นาน ความเสียวซ่านจากเรียวลิ้นของเพื่อนสนิทก็ทำให้พลายนั้นหลุดเสียงร้องออกไป เพราะว่าตอนนี้เธอกลับรู้สึกดีขึ้นมากับเขาเสียแล้ว อาจเพราะว่าเธอเองก็รู้สึกดีกับเขา เลยมาหาเขาทุกๆ ครั้งเพื่อความสบายใจ

ในตอนนี้เธอเองก็คงจะสามารถตอบแทนเขาได้เพียงเท่านี้

เสียงร้องหายไป ตอนนี้เขาเริ่มดูดนมของเธออีกครั้ง พลอยเริ่มความออกมาด้วยความเงี่ยน และความมีอารมณ์ร่วมมากขึ้น และเมื่อเห็นว่าพลอยนั้นเริ่มที่จะมีอารมณ์ร่วม มือของเขาก็ค่อยๆ สอดเข้าไปในกางเกงของเธอ ลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอไปพร้อมๆ กับการซุกไซ้เล้าโลมอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ร่างกายของเธอนั้นอ่อนพลิ้วราวกับผืนผ้า

มือของเขาค่อยๆ สวมสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ ถอดกางเกงของเธอออกมา จับขาของเธอแยกออก แล้วมองดูแคมหีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนหลังจากที่เขานั้นขยับมือเข้าออกอยู่สักพักหนึ่ง หญิงสาวครางออกมาด้วยความเสียวหี จนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มตัวสั่น ตะวันลุกขึ้นยืนก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออก เมื่อได้เห็นควยของตะวัน วินาทีนั้นเธอถึงตาโตออกมาทันที

เธอคิดว่าเขาเองก็มีดี แต่ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเขาจะควยใหญ่ได้มากขนาดนี้

ลำควยใหญ่ ยาว โค้งงอเล็กน้อย หัวควยบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด รอบๆ ลำควยนั้นเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาเด่นชัด ซึ่งมันชัดเจนแล้วว่า เขานั้นควยแข็งขึ้นมาเต็มที่แล้ว เมื่อได้เห็นว่าควยของเขามันวิเศษขนาดไหน เขาค่อยๆ แทรกตัวเข้ามาระหว่างขาของเธอที่แยกออกว้างเอาไว้ ราวกับว่าตอนนี้เธอพร้อมที่จะต้อนรับเขาเต็มที่แล้ว แคมหีสวยเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมา หัวควยของเขาค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีสวยของเธอ จนร่างกายของพลอยสั่นระริก ส่งเสียงครางออกมาทันทีพร้อมๆ กับจังหวะที่ดุ้นควยของตะวันนั้นดันเข้ามาในรูหีของเธอทันทีจนสุดโน

เสียงครางลากยาวของหญิงสาวดังขึ้นมาทันทีในตอนที่ลำควยใหญ่ๆ ของเขานั้นดันเข้ามา เธอเสียวหีจนร้องไม่เป็นภาษา ควยใหญ่แน่นรูของเธอจนแทบจะขยับไม่ได้ จนกระทั่งน้ำเงี่ยนของเขานั้นผสมกับของเธอ ทำให้สัมผัสทุกๆ อย่างมันดีขึ้น นั่นจึงทำให้ตะวันเริ่มกระเด้าควยเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและรุนแรง มากขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงของร่างกายที่กระทบกันด้วยความเงี่ยนขึ้นมันทำให้ตัวของพลอยที่ถูกมัดนั้นขยับไปตามแรงควย

เธอหลับตาแน่น ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเขาจะควยใหญ่และเย็ดเก่งมากขนาดนี้

ถ้ารู้ว่าจะเย็ดเก่ง ควยใหญ่ขนาดนี้ ชนิดที่ว่าไอ้คนที่ทิ้งเธอไปเทียบไม่ติด เธอไม่กลับไปหามันให้โง่หรอก

เสียงครางของตะวันดังขึ้นมาเบาๆ พร้อมกับที่เริ่มตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ หญิงสาวขมิบร่างกาย รูหีของเธอเกร็งแน่น ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง จนทำให้ความเสียวที่เกิดขึ้นกับลำควยของตะวันนั้นมากขึ้น ชายหนุ่มเริ่มส่งเสียงร้องคำรามออกมาพร้อมกับเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ ไม่สนใจว่าอีกฝ่ายที่กำลังโดนเย็ดจะไหวหรือเปล่า

จนเสียงคำรามเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ สองขาของเธอถูกยกขึ้นประทับบ่า พร้อมกับแรงกระแทกที่หนักหน่วงจนเหมือนรูหีของเธอจะฉีกเพราะควยใหญ่ๆ ของเขา วินาทีสุดท้ายที่ลำควยของตะวันกระแทกเข้ามา เขาค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้นแล้วคำรามลั่น น้ำควยทะลักออกมาแตกคารูหีของเธอจนเจ้าตัวสัมผัสได้ ว่ามันเยอะมากๆ

ควยก็มหึมา น้ำควยก็เยอะจนเยิ้มรู แถมลีลายังดีจนทำเอาเคลิ้ม จนยอมให้ข่มขืน

ตอนที่ตะวันดึงควยออกไป ร่างกายของพลอยรู้สึกเบาหวิวขึ้นมาทันที สายตาที่แข็งกร้าวของเธอเปลี่ยนไป มองเพื่อนสนิทที่เพิ่งข่มขืนเธอไปสดๆ ร้อนๆ ด้วยความรู้สึกแปลกๆ

ถ้าหากว่าเธอสามารถโง่รักผู้ชายเหี้ยๆ คนนั้นได้หลายๆ รอบ

ครั้งนี้เธอจะขอเปลี่ยนเป็นคนที่โดนตะวันข่มขืนอีกหลายๆ รอบด้วยความเต็มใจ…จะแตกในก็ได้ เธอไม่สน ขอแค่เขาช่วยเย็ดเธออีก เย็ดอีกหลายๆ ครั้งก็พอ

เพราะว่าตอนนี้ เธอไม่เคยถูกใจผู้ชายคนไหนเท่าเขาอีกเลย

ถ้าจะพูดให้ถูก…ก็คงจะติดใจควยมากกว่า

Recommendations

เรื่องเสียว เปลี่ยนกันเย็ด จนเสร็จทุกคน สวัสดีค่ะ..หมิวได้อ่านเรื่องที่คุณๆ เล่าให้ฟังก็อยากเล่าบ้างค่ะ..เริ่มเลยนะค่ะ..หมิวอายุ 27 ปีแต่งงานแล้วแต่ไม่ได้อยู่กับแฟนเพราะต้องไปทำงานต่างจังหวัดนะค่ะส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้เจอกับแฟนนานๆ เจอที..เรื่องก็มีอยู่ว่าหมิวได้ไปพักอยู่หอพักเดียวกับเพื่อนที่ทำงานด้วยกันนะค่ะ..ทั้งชายทั้งหญิงแต่พวกเราอยู่คนละห้องพวกเราจะสังสรรค์กันเป็นประจำแต่ส่วนใหญ่หมิวจะเมาง่ายและขอตัวกลับห้องพักก่อน..แล้วหมิวก็อาบน้ำ ตอนอยู่ในห้องหมิวก็ไม่ได้คิดอะไรจะอาบน้ำก็ถอดเสื้อผ้าเดินโป๊อยู่ในห้องบางทีก็ได้ยินเสียงเหมือนคนเดินผ่านที่หน้าห้องไปมาก็ไม่ได้คิดอะไร มีอยู่วันหนึ่งหมิวกินเหล้ากันในห้องเพื่อนแล้วเพื่อนผู้ชายขอเข้าห้องน้ำในห้องหมิว หมิวก็เอากุญแจให้ไปเปิด เขาก็เข้าไปแล้ว หมิวก็เดินออกมาโฉงกมาดูที่ห้องหมิว ก็เห็นผ้าม่านปลิวแล้วก็เห็นเขาเดินออกมาจากห้อง..ในใจคิดว่าทุกทีที่หมิวอาบน้ำแล้วไม่ได้ใส่อะไรเลยหมิวเดินไปเดินมาในห้อง คนข้างนอกก็เห็นหมิวหมดนะซิ หมิวคิดในใจ..แล้วก็นั่งดื่มกับเพื่อนๆ วันนี้เป็นไรไม่รู้ รู้สึกว่าเมามากกว่าวันอื่นๆ แล้วหมิวก็ขอตัวไปอาบน้ำ..พอปิดประตูหมิวก็ถอดเสื้อผ้าออกแต่เอาผ้าขนหนูมาปิดแล้วเดินเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ แต่ก็คิดแล้วว่าต้องมีคนมาแอบดูแน่ๆเลย..พอหมิวอาบน้ำไปก็เอามือล้างหอยของหมิว รู้สึกได้เลยว่ายิ่งล้างยิ่งมันส์..และไม่ได้เจอกับแฟนมาจะเป็นเดือนแล้วยิ่งเกิดอารมณ์มาก ในใจหมิวคิด อยากเห็นมากใช่ไหมเดี๋ยวจะช่วยตัวเองโชว์ให้ดู..หมิวเดินออกจากห้องน้ำทำเป็นชำเลืองดูที่หน้าต่างเห็นเงาคน ประมาณ 3 คนหมิวก็เริ่มโดยแกล้งทำผ้าขนหนูหลุดแล้วก้มเก็บโดยท่ายืนแยกขาออกหันก้นไปทางพวกที่แอบดูแล้วหมิวก็นั่งลงพิงฝา ถ่างขาออกหันไปทางพวกนั้นแล้วก็เอานิ้วช่วยตัวเอง..ช่วยไปเรื่อยๆ..สักพักสิ่งที่หมิวไม่คิดก็เกิดขึ้น..ประตูเปิดออก..เพราะหมิวลืมล๊อคตอนที่เดินเข้ามา..แล้วพวกเขา 3 คนก็เข้ามาในห้อง หมิวตกใจพูดอะไรไม่ออก…

เรื่องเสียว เด็กสตูลเซ็กส์จัด ผมชื่อแม็กครับ เมื่อตอนต้นปี ผมได้ E-mail ผู้หญิงคนหนึ่งจากเพื่อนผม ผมลองแอดดูก็ลองคุยดูลองขอเบอร์ดูเธอก็ให้ก็โทรคุยสักพักนึง เธอบอกเธอชื่อจอย เป็นคนสตูล พักอยู่กับพี่ชาย พี่สะใภ้และหลาน เธอบอกว่า เธอเซ็กจัดมาก วันหยุดต้องหาคนมาเย็ด ถ้าไม่มีใครก็ต้องช่วยตัวเอง ได้ฟังเธอพูดอย่างนั้นผมเลยตัดใจจากเธอแต่จอยก็ยังมาเซ้าซี้นัดเจอผมอยากให้ผมช่วยให้เธอหายเงี่ยน ผมรำคาญมากเลยพอเธอนัดผมก็ออกมาเจอ จอยดูน่าเย็ดมาก นมใหญ่ ตูดเป็นตูด ผมคิดในใจว่าคืนนี้ต้องเย็ดจอยให้ได้อุตส่าโทรคุยกันหลายวันผมก็พาจอยไปกินข้าว ผมเห็นว่าดึกมากผมจะชวนจอยไปห้องแต่กลัวจอยปฎิเสธ เลยชวนจอยมานั่งคุยที่ข้างสระในมหาลัยแถวราม นั่งคุยกันเรื่อยๆผมเอามือโอบที่ใหล่มืออีกข้างจับนมจอย เห็นเธอเฉยแถมยังเอามือมาจับควยผมรูดขึ้นลง เอามือล้วงที่หม้อของจอย พอผมเริ่มขยับนิ้วเขี่ยเธอก็ร้องอึ๊ เบาๆ แล้วก็บอกว่าทำเถอะเพราะกางเกง…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับลูกน้อง แต่โดนดูถูกว่าเด้าห่วยจนสุดท้ายใช้เคล็ดลับพิเศษจนได้เย็ดกันถึงเช้า ชายร่างอ้วนกำลังโยกเอวแทงควยทิ่มใส่รูหีของจอย ลูกน้องคนโปรดที่เขาเป็นหัวหน้าด้วยความเมามันส์ในห้องทำงานที่ล็อกปิดไว้ไม่ให้ใครเข้ามาวุ่นวาย ร่างบางโก้งโค้งตัวแนบติดโต๊ะในขณะที่ก้นหันไปให้มันเด้าใส่อย่างสุขสม “หีฟิตดีเหลือเกินจอย เธอนี่มันสุดยอดจริงๆ โอ้ยๆๆ ฉันจะเสร็จแล้ว จะแตกแล้ว ขอหลั่งในเลยนะ” พอได้ยินแบบนั้นจอยก็รีบขยับตัวหนีจนควยหลุดออกจากหี จนคนเป็นหัวหน้าอดโวยไม่ได้ “อ้าว จอยทำไมทำงี้กับพี่ละ” “ครั้งก่อนหัวหน้าก็น้ำแตกเสร็จก่อนจอยไปตั้งหลายครั้ง แต่ทำให้จอยเสร็จแค่ครั้งเดียวเองนะ คราวนี้จอยไม่ยอมค้างอยู่คนเดียวแล้ว จอยเคยบอกแล้วไงค่ะว่าจะยอมให้เย็ดก็ได้ แต่ต้องเด้าให้ดี” “โธ่จอย ก็พี่อั้นไม่ไหวนี่ หีจอยมันทั้งรัดทั้งอุ่น จอยยอมพี่เถอะนะ ครั้งก่อนพี่ก็ซื้อกระเป๋าชาแนลให้เป็นการชดเชยแล้วไง เงินเดือนก็เพิ่มให้แล้วด้วย ยอมให้พี่แตกในเถอะนะ พี่ขอละ” “ไม่ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว สายลับสาวพลาดท่า เจอควยทรมานให้คายความลับ เต้านมสองข้างที่โดยดูดจนหัวนมช้ำไปหมดทั้งสองข้าง รูหีที่มีคราบน้ำเงี่ยนไหลออกมาเรื่อย ๆ พร้อมปากที่คราบน้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาไม่ต่างกันเป็นสภาพของสายลับสาวที่เข้ามาสืบราชการลับในแก้งมาเฟีย แต่ก็โดนจับได้แบบที่เธอไม่รู้เลยว่าการมรมานกามในครั้งนี้จะสิ้นสุดตอนไหน เธอเพียงแค่ต้องนั่งแหกหีให้พวกมันทรมานไปเรื่อย ๆ จนกว่าเธอจะยอมบอกว่าการเข้ามาสืบความลับในครั้งนี้ เธอมาด้วยเหตุผลอะไร เธอรู้ดีใช่มั้ยว่าการเข้าไปสืบครั้งนี้มันเสี่ยงแค่ไหน เธอต้องรู้ให้ได้ว่าการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ของกลุ่มพวกมันนั้นจะทำอะไรต่อไป ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก และถ้าเธอทำสำเร็จก็จะเป็นผลดีต่อรัฐบาลของเราเป็นอย่างมาก เข้าใจดีค่ะ เธอเข้าใจดีว่าภารกิจในครั้งนี้นั้นเป็นไปด้วยความเสี่ยง แต่มันก็ไม่สามารถเลี้ยงได้จริง ๆ เพราะด้วยความสามารถเธอเท่านั้นที่สามารถเข้าไปสืบความลับในครั้งนี้ได้ เธอจึงต้องปลอมตัวเข้าไปสืบในรูปแบบสาวที่ขายบริการตามร้านเหล้าหรู ที่พวกแก้งมาเฟียร้านนี้เข้ามาดื่มกิน และเจรจาธุรกิจของมันเป็นประจำ โอเควันนี้จะมีแขกคนสำคัญเข้ามา ใครที่คิดว่าตัวเองรับมือไหวก็เดินออกมาได้เลย เพราะบอกเลยว่าทิปดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แต่ก็นั่นแหละเราเดาไม่ถูกเลยว่าพวกเขาอารมณ์แบบไหน บางทีก็อาจจะมีเจ็บตัวบ้างแต่ชั้นจะพยายามดูแลพวกเธอให้ดีที่สุด อิงฟ้า…

เรื่องเสียว เปิดซิง โดนขืนใจกลางสายฝน ดาวเป็นดรัมเมเยอร์ และก็ถือป้ายที่โรงเรียน..ค่อนข้างเป็นดาวโรงเรียนอ่ะนะตอนนั้นดาวสูง 157 หนัก 45 สัดส่วน 36-25-37 ค่ะ หุ้นน่าฟัดมาก.. นมล้ำหน้าเพื่อน ๆ เชียวไซส์มัธยม..นมมหาลัยอ่ะนะดาวเลยมีแฟนคลับเยอะ..มีคนจีบทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้องแต่ดาวก็ตัดสินใจเลือกคบกันเป็นแฟน..ทำไมน่ะหรือ..กันเค้าเป็นเพื่อนร่วมห้อง หน้าตาโอเค ตี๋ ๆ ขาว ๆ ไม่หล่อมาก แต่สูงเกือบ ๆ 180 (ดาวชอบคนสูง ๆ )เรียนเก่งระดับทอป 5 ของจังหวัดเป็นนักกีฬาเขตด้วย…

เรื่องเสียว เด็ก ยังไม่มีประจำเดือน เย็ดสด ไม่ใส่ถุง แตกใน ผมมีประสมการณ์จริงจากชีวิตจริง เริ่มตอนที่ผมเรียนอยู่เมืองนอกนะครับตอนนั้นผมอายุ 18ครับ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนพวกเราเลยออกไปดื่มกันและเล่นยากันหนักไปหน่อย พอเวลาใกล้เช้าพวกเราก็กลับมาที่หอพักที่มีนักเรียนไทยพักรวมกันอยู่ประมาณ ร้อยกว่าคน พอดีกับช่วงนั้นเป็นช่วงซำเมอร์ของนักเรียนไทยจากเมืองไทย ก่อนหน้านั้นผมเห็นน้องคนนึงน่ารักดีก็เลยดูแลเทคแคร์เป็นพิเศษ ด้วยความสนิทแล้วนอนไม่หลับผมเลยอยากคุยกับน้องเค้าก็เลยไปเคาะประตูว่าจะ คุยด้วยหน่อย จริงๆ แค่อยากหาเพื่อนคุยเฉยๆ พอน้องเค้าเปิดประตูก็เห็นน้องเค้าใส่ชุดนอนน่ารักเชียวกางเกงนอนขายาวเสื้อ แขนยาวน่ารักมาก ส่วนผมเมาถอดเสื้อ(เสื้อหาย) น้องเค้าถามว่ามีอะไรเหรอผมก็บอกไปว่านอนไม่หลับเข้าไปคุยด้วยได้ไหม น้องเค้าเกรงใจเพราะเป็นคนนิสัยดีน่ารักเลยให้ผมเข้าห้องและนั่งคุยกับบน เตียง ผมว่าเด็กๆใสๆและอายุยังน้อยมากคงยังไม่รู้จักความเงี่ยนแบบผู้ใหญ่หรอก เราก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ จนมือที่ตั้งไว้ข้างๆนั้นมาโดนกันมันอุ่นดีผมเลยขอจับมือไว้แก้หนาวแต่ข้าง เดียวมันไม่พอเลยนั่งหันหน้าเข้าหากันและจับมือกันทั้งสองข้างเด็กอายุแค่สิบขวบนั้นดูสดใสน่ารักเกินกว่าจะคิดเรื่อง เอากันแต่ด้วยความเมาของผมก็เลยเล่าให้น้องฟังเรื่องการเอากัน การอมควย…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวเกียรตินิยม ลูกสาวของคุณลุงผมอายุ 21 ปี เป็นนิสิตมหาวิทยาลัยที่มีชื่อมากแห่งหนึ่งของเมืองไทย อยู่ชั้นปีที่ 4 คณะแพทย์ศาสตร์ ผมขอสมมุติชื่อว่า พี่พลอยนะครับ พี่พลอยเป็นสาวสวย ผมยาว หน้าตาน่ารัก ยิ่งหุ่นไม่ต้องพูดถึง หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ขาอวบกลมกลึง เธอเป็นคนที่เรียนเก่งมากคนหนึ่ง ตอนเธออยู่ชั้นมัธยมปลายก็ได้อยู่ในโรงเรียนที่มีชื่อเสียงระดับต้นๆ ของประเทศ เธอได้ไปประกวดตอบปัญหาในงานต่างๆ อยู่เป็นประจำ ครั้นพอสอบเข้าเรียนแพทย์ได้ เธอก็เรียนได้ในระดับเกียรตินิยม ซึ่งผิดกับผมที่เรียนไม่ค่อยเอาไหน ผมอายุ 18 ปี เข้ามาเรียนต่อมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว กลิ่นดุ้นชู้หนุ่ม 8 นิ้ว ฉันชื่อหญิง ที่บ้านเป็นธุรกิจโรงงานของสามี ฉันเป็นผู้หญิงเรียบร้อย หน้าตาหมวยๆ ผิวขาว ตัวเล็กๆ ฉันอายุ 35 แล้ว แต่รูปร่างดี สูง 165 หน้าอก 36 เอว 24 สะโพก 35 ด้วยความที่ตัวเล็ก แต่หน้าอกใหญ่ จึงทำให้โดนทั้งลูกค้าและคนงานจ้องหน้าอกอยู่บ่อยๆ ชีวิตของฉันมีความสุขดีกับสามีก็มีความสุขดีแบบเรื่อยๆ สามีเป็นผู้ชายธรรมดาๆ อายุ 32 อ่อนกว่าฉัน…

เรื่องเสียว น้องเขยของแฟน (ผัวนั่นเอง) สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ ก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน แต่ก็ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้  เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่า แฟนเนตทำงานรับ-ส่งของอยู่กะน้องสาวของเค้า ซึ่งน้องสาวของเค้าเนี่ยมีสามีแร้ว(ผัวนั่นเอง) ตัวเนตเองนั้นทำงานอยู่คนละจังหวัดกับแฟนค่ะแต่เราก็ไป-มาหากันอยู่บ่อยๆ แต่พักหลังมาเนี่ยเรามีเรื่องทะเลาะกันบ่อยมากเพราะแฟนมี่ทำงานช่วงกลางคืน พอบ่ายก็ต้องออกไปทำงานแล้ว ทำให้เนตคิดว่าเค้าไม่มีเวลาให้เนตเลย ไอ้เรื่องอย่างว่าเนี่ยก็มีอันต้องหายไปเรย แฟนเนตไม่ค่อยเย็ดเนตหรอกค่ะ เหมือนเค้าเป็นคนแบบว่าไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศ รึว่ามีเมียไม่เซ็กซี่ก็ไม่รู้ ห้องที่พักนั้นเราอยู่กัน4 คนค่ะ มี แฟนเนต น้องสาวแฟน แล้วก็ผัวน้องสาว แล้วก็เนตค่ะ ที่นี้จุดหักเห มันมีอยู่ว่า วันหนึ่ง น้องสาวแฟน นั้นเข้ากะกลางคืนค่ะแล้วแฟนเนตก็ต้องไปทำงานกลางคืนเหมือนกัน…