ขี้เมาชวนกินเหล้า แต่ที่เข้าไปเพราะอยากโดนเย็ด

e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b8a1e0b8b2e0b88ae0b8a7e0b899e0b881e0b8b4e0b899e0b980e0b8abe0b8a5e0b989e0b8b2 e0b981e0b895e0b988e0b897e0b8b5 64fbead6e8ce0

เรื่องเสียว ขี้เมาชวนกินเหล้า แต่ที่เข้าไปเพราะอยากโดนเย็ด

เรื่องเสียวของฉัน…ในที่สุดฉันก็ได้เขียนมาเล่าเสียที หลังจากที่อ่านเรื่องเสียวจากพี่ๆ ที่ได้ส่งเข้ามากันมากมาย เพราะว่าฉันเองไม่ได้มีประสบการณ์อะไรที่น่าแบ่งปันเท่าไหร่ จนกระทั่งครั้งนี้ ที่ฉันได้เจอกับตัวเอง มันทำให้ฉันรู้เลยว่าต้องแบ่งปัน ประสบการณ์เสียวๆ แบบนี้หาได้ยากเหลือเกิน

เรื่องของเรื่องก็คือ ฉันแอบชอบพี่ผู้ชายอยู่คนหนึ่ง บ้านของเขานั้นอยู่ระหว่างทางเดินกลับบ้านในซอยพอดี ฉันทำงานร้านสะดวกซื้อที่หน้าปากซอยนั้น และเขาก็เป็นลูกค้าประจำ ซึ่งเขาน่ารักมากๆ เป็นผู้ชายที่ไม่ได้หล่ออะไรมาก แต่คมเข้ม มองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อเลย ฉันค่อยๆ พยายามให้ความเป็นคนขายนั้นชวนเขาคุยอยู่เรื่อยๆ จนสุดท้ายก็เริ่มสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง แต่ก็ไม่เคยได้คุยอะไรกันนอกรอบเลย เพราะว่าฉันไม่อยากจะให้ใครมองว่าฉันแรดเกินไปนั่นเอง

และบางครั้ง ตอนที่ฉันเลิกงานช่วงสี่ทุ่ม เขาก็จะนั่งอยู่ที่หน้าห้องของเขา บางวันก็เปิดเพลงคลอเบาๆ บางวันก็นั่งดื่มซึ่งเราจะยิ้มให้กันเสมอ จนกระทั่งวันนี้ ที่เขานั้นหันมามองฉัน แล้วชวนฉันไปนั่งด้วย

“กินเบียร์ด้วยกันไหม ?” เขาพูดแบบนั้น ฉันไม่ปฏิเสธเลย เข้าไปนั่งกับเขา แต่ว่าไม่ได้ดื่มกับเขาหรอก พรุ่งนี้เข้างานเช้า การพูดคุยแบบนี้ทำให้ฉันนั้นได้รู้จักกับเขามากขึ้น จนกระทั่งเขาพูดขึ้นมาง่ายๆ เลย ว่า

“รู้ใช่ไหม ว่าชอบ ถึงเรียกมา”

ฉันนิ่งไปเลย ก่อนจะบอกกับเขาไปว่าหนูก็ชอบพี่เหมือนกัน ที่พยายามชวนคุยบ่อยๆ นั่นแหละ

เขายิ้ม ก่อนที่จะจับแขนของฉันดึงเข้าไปหาแล้วหอมแก้มฉันฟอดใหญ่…เป็นพวกมือไวใจเร็วเหมือนกันนะ…แต่ฉันชอบ ทันทีที่เขาหอมแก้มฉัน ฉันเองก็หอมเขากลับทันที เพราะว่าไม่อยากจะยอมแพ้หรือว่าน้อยหน้า เรายิ้มให้กัน สายตาประสานเป็นหนึ่งเดียว เขาพยักหน้าเข้าไปในห้อง แล้วถามว่าไปนอนคุยด้วยกันไหม

แน่นอนว่าฉันตอบรับ…แต่เขาไม่ได้ชวนนอนคุยค่ะ เขาชวนนอนคราง

ทันทีที่ร่างกายของฉันถูกจับเอนลงเบาๆ เขาก็โน้มใบหน้าลงมาจูบฉัน ไม่นานมันก็เป็นจูบที่ดุเดือดและดูดดื่ม ก่อนที่มือของเขานั้นจะค่อยๆ ลุกลามลูบไล้ร่างกายของฉันโดยที่ฉันเองก็สมยอมอย่างเต็มที่ เท่าที่ฉันเองจะสามารถทำได้ มือของฉันโอบกอดเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเริ่มลูบไล้ลงไปถึงควยของเขา

เขาจึงค่อยๆ ยันตัวเองลุกขึ้นนั่งแล้วถอดกางเกงของเขาออก เพราะว่าตอนนี้เขาควยแข็งแล้ว

ฉันโน้มตัวเข้าไปหา จับควยของเขาเอาไว้ทันที มันตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าเขานั้นควยใหญ่มากๆ มากเสียจนทำให้ฉันนั้นแทบจะอมควยของเขาเข้าปากไม่ได้เลยทีเดียว แต่สุดท้ายก็สามารถทำได้ อมควยยังขนาดนี้ ตอนที่เย็ดหีจะขนาดไหนกันนะ ?

ฉันไม่อาจจะจินตนาการเลย ปล่อยตัวปล่อยใจ อมควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาส่งเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วจับร่างของฉันลงนอนอีกครั้ง ถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนหมด ในเวลานี้เขาได้เห็นทุกๆ อย่างของฉันเป็นที่เรียบร้อนแล้ว ทั้งหีชมพูของฉันที่ดูแลมันมาเป็นอย่างดี เขายิ้มออกมาเมื่อเห็นแคมหีสวยอวบอิ่มของฉันแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันทีเลย

เพียงลิ้นของเขาเท่านั้น อวัยวะที่ไร้กระดูกกลับยกร่างของฉันให้ลอยเหนือพื้น ดีดดิ้นไปมาแล้วส่งเสียงครางอย่างบ้าคลั่ง เพราะว่ามันเสียวหีเหลือเกิน ทุกๆ ครั้งที่ฉันช่วยตัวเองจะจินตนาการแบบนี้เสมอ แต่ครั้งนี้มันเสียวเกินกว่าที่ฉันจะจินตนาการ

สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…พะ พี่คะ พี่…ซี๊ดดด….เสียว เสียวมากเลย อื๊อออ” ฉันส่งเสียงครางออกมาทันที ตอนที่ร่างกายของเขานั้นค่อยๆ โถมลำควยเข้ามาในรูหีของฉันที่มันแน่นรูไปหมด ฉันตอดควยของเขาโดยที่แทบจะไม่ได้เกร็งตัวเลยด้วยซ้ำ มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเหมือนตัวเบาหวิว ตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุดทางแล้วเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉัน

จากที่เบาๆ มันก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้าย เขาก็กระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างเต็มที่ ราวกับว่านี่ไม่ใช่การบอกความรู้สึกกันวันแรกของเรา ซึ่งต่อให้ฉันจะพยายามหลีกหนีมันก็ไม่ทันแล้ว ความเสียวซ่านได้ผูกรั้งความรู้สึกของฉันไปกับลำควยของเขาจนหมดสิ้น มันทำให้ฉันรู้สึกว่าวินาทีนี้ฉันไม่อาจจะขัดขืนอะไรได้

เย็ดหีของฉันเลย…เย็ดแรงๆ เท่าที่พี่ต้องการ

ร่างกายของฉันถูกพี่เขาจับพลิกไปมาอย่างต่อเนื่อง เปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆ จนยิ่งนาน แรงกระแทกก็ยิ่งหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ จนตอนที่เสียงครางของเขาดังขึ้นสุดเสียง ลำควยของเขาก็อัดกระหน่ำเข้ามาจนสุดลำควย สัมผัสอุ่นๆ เกิดขึ้นในร่างกายของฉัน น้ำควยของเขาแตกในจนเต็มท้องของฉันไปหมดแล้วในตอนนี้ ทุกๆ อย่างมันช่างเหมือนได้ถูกพาขึ้นสวรรค์หลังจากที่รอมาเนิ่นนาน

ไม่ต้องบอกว่าเราคบกันหรือเปล่าหรอกนะคะ…

แต่ว่าหลังจากที่เราเย็ดกันครั้งแรก ถ้าวันไหนมีเวลา บอกได้เลยว่า

ไม่มีสักวันที่เราจะไม่แวะเย็ดกันแบบนี้ ช่างเป็นผัวที่แสนดีจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ลองสักน้ำ จะรู้ว่าเด็กบ้านนอกนี่แหละเย็ดมันส์ สุดท้ายหลังจากที่เราได้รู้จักกันพอประมาณ มันก็ทำให้สาวเมืองกรุงอย่างพี่หวานนั้นกลายมาเป็นคนรู้จักกับผมได้อย่างไม่ยากเย็นนัก แม้ว่าแรกๆ ตอนที่เธอเข้ามาทำงานที่นี่ เธอจะมีนิสัยที่เหมือนกับว่าเชิดคอสูงเทียมฟ้าก็ตาม แต่เพราะว่าเธอน่ารักนั่นแหละครับผมเลยพยายามที่จะละลายพฤติกรรมเธอ จนสุดท้ายเจอหมูกระทะบ้านนอกฝีมือของผมเข้าไป ทุกๆ อย่างจบครับ เรากลายเป็นสหายหมูกระทะด้วยกันทันที จนกระทั่งเริ่มมีน้ำเมาเข้ามา…เรื่องเสียวก็เลยตามมาอย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่เลย ทันทีที่เธอหน้าแดงเพราะว่าฤทธิ์ของเหล้า มันก็กลายเป็นว่าเธอพูดขึ้นมาว่า “ดุๆ ไปเอ็งก็น่ารักดีเหมือนกันนะ” เท่านั้นแหละครับ สายตาสบสายตา ทุกๆ อย่างมันชัดเจนขึ้นทันทีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันไม่สามารถหายไปได้เลยในความรู้สึกของผม ผมจำวินาทีที่เราเริ่มจูบกันได้หลังจากที่จ้องตานิ่งงันกันหลายวินาที สุดท้ายประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้ตั้งใจแต่คาดหวังก็เกิดขึ้นมา “อูววว…ดีจังเลย อา อืม…ซี้ดดด” เสียงครางของเธอค่อยๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงคาชุดนักเรียน คุณครูขา นี่เป็นครั้งแรก เย็ดหนูเบาๆ นะคะ “ครูขา หนู เจ็บจังเลยค่ะครู อื๊อออออ…เจ็บจังเลย” เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในห้องพักครูในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ทั้งโรงเรียนไม่มีใครเลยที่จะมาสถานศึกษาในวันหยุด อาจเพราะเครียดมาแล้วทั้งสัปดาห์ แต่ “มินนี่” เด็กสาววัย 15 ปี กลับเลือกที่จะขออาจารย์ “เอส” ให้มาช่วยสอนพิเศษเธอในวันนี้ ด้วยความสัมพันธ์ที่แอบล้ำเส้นก้าวล่วงกันมาแล้วบ้าง ในการพูดคุย พร้อมทั้งการคอลหาในบริบทที่เกินสถานะ ทำให้ในวันนี้จึงเป็นโอกาสเหมาะที่สุด ที่ทั้งสองจะได้สร้างสัมพันธ์สวาทในสถานที่ซึ่งไม่มีใครรับรู้หรือสนใจ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก เพราะทันทีที่การเล้าโลมสิ้นสุดลง…

เรื่องเสียว เย็ดกับเกย์ค่ะ ดิฉันชื่อ ออยค่ะ เป็น นศ. มหาลัยเอกชน ย่านดินแดง พื้นเพเป็นคนต่างจังหวัดทางภาคเหนือ เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับตัวออยเอง เมื่อตอนเรียนอยู่ ปี 2 ……. ทางชมรมที่ออยอยู่ ได้จัดทริปไปถ่ายรูปที่อุทยานแห่งชาติ แห่งหนึงที่จังหวัด ประจวบ…ตอนแรกออยไม่ได้อยากไปหรอกค่ะ แต่บังเอิญว่า ^เอก^ เพื่อนในชมรมเดียวกัน ที่ออยแอบปิ๊งไม่ไปด้วย แต่ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ถ้าเป็นผู้ชายคนอื่น ออยคงอ่อยไปแล้ว แต่เอกเนี่ย มีเพื่อนๆ เค้าเมาท์กันว่า เอกน่ะเป็นเกย์ ออยก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง…

เรื่องเสียว วางยาแอบเย็ดเปิดซิงหลานสาว ผมอายุ 26 ปี ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งช่วงสิ้นปีจนถึงปีใหม่ เรื่องนี้เกิดขึ้นช่วงเลี้ยงฉลองปีใหม่ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสไปร่วมงานเลี้ยงที่บ้านน้าสาวผม ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านผมนัก ปกติทุกๆสิ้นปี ผมจะเลี้ยงฉลองกับเพื่อนๆ แต่ปีนี้ ผมตัดสินใจไปบ้านน้าสาว เพราะผมมีโครงการพิเศษ น้าสาวผมมีลูกชาย 2 คน และลูกสาว 1 คน หลานสาว ผมคนนี้ชื่อเล่นว่า “เค๊ก” อายุอ่อนกว่าผม 8 ปี ตั้งแต่เค๊กเริ่มแตกเนื้อสาวผมก็จ้องจะฟันเธอแต่ไม่เคยมีโอกาสสักที เค๊กเป็นคนขาวหน้าตาน่ารักหุ่นกะทัดรัดไว้ผมยาวประบ่า เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ แถวบ้าน…

เรื่องเสียว แผนชั่ว..ช่วยเพื่อนรุมโทรมพี่ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาตอนต้นเดือน มิถุนายน 2560 เองครับ ผมชี่ออิน ผมได้ไปเที่ยว pub แถวถนนนราธิวาส เป็นวันเลี้ยงส่งเพื่อน เพื่อนผมชื่ออู๋ ครับมันจะไปต่อ อังกฤษ โดยที่ญาติมันเป็นเจ้ามือชือว่า เจ๊โอ๋ ผมเป็นเพื่อนอู๋ พวกผมอายุ 17 ครับ แต่เจ๊โอ๋นี่ ปาไป 24 แล้ว คือวันนั้นเราไปกันตั้งประมาณ 20 คนได้ครับ มันเคยบอกว่า พี่มันน่าเย็ดมาก และวันนี้เค้าพามาเลี้ยงส่ง…

เรื่องเสียว ให้พ่อผัวเย็ด เพราะสงสาร ฉันมีประสบการณ์ที่แสนดีมาเล่าให้ฟังค่ะ ฉันอยู่กินกับผัวในห้องเช่าเล็กๆ แห่งหนึ่งในห้องเช่านั้นมีพ่อผัวมาอยู่ด้วย ฉันอายุ 22 ปี ผัว 25 ปี พ่อผัว 57 ปีฉันมีรูปร่างอวบ นมโตๆ หีอูมๆ ถ้าใครได้เห็นหีฉันใครๆ ก็อยากเย็ดทั้งนั้นเลยค่ะ เรา 3 คนอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขค่ะ วันหนึ่งฉันเอาเสื้อผ้าไปสักฉันเหลือบกางเกงในฉันตรงเป้าหีมีคราบอะไรติดก็ไม่รู้คราบนั้นมีไม่ใช่ออกมาจากรูหีฉันแน่นอน ฉันก็แปลกใจและอยากรู้ว่ามันมาจากไหน วันหนึ่งฉันเลยถอดกางเกงในแล้วสังเกตุอย่างดีว่ามีอะไรติดบ้างแล้วใส่ไว้ในตระกล้าแล้วไปทำงาน พอกลับมาแล้วไปดูมันติดเหมือนเดิม ฉันเริ่มสงสัยพ่อผัวเลยสังเกตุพ่อผัวเป็นพิเศษ เวลาอยู่ด้วยกันเขาชอบมองนมฉัน ยิ่งนมฉันมันใหญ่อยู่แล้วแถมยังเวลาอยู่ในห้องไม่เคยใส่ชุดชั้นในกางเกงขาสั้นก็ไม่ชอบใส่ ชอบใส่แต่ชุดนอนบางๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะไฟดับ กับพนักงานการไฟฟ้าควยใหญ่ ฉันไม่รู้ว่าเขาจงใจหรือเปล่า ที่จะไม่ใส่กางเกงใน ทั้งๆ ที่กางเกงขายาวของเขานั้นเป็นรูพรุนในตอนนี้ และตอนที่เขามาที่บ้านฉัน เพื่อซอมหม้อแปลงที่มันเกิดขัดข้องขึ้นมา ฉันก็ได้เห็น ควยของเขา ควยใหญ่ยาว ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งตัวเสียด้วยซ้ำ นั่นจึงทำให้การพูดคุยระหว่างเราสองคนเปลี่ยนไป ฉันหยอกว่าเขาอ่อยฉัน เขาเองก็เลยบอกว่า ถ้ามองแล้วก็แปลว่าฉันอ่อยเขาเช่นกัน ก่อนที่จะจบด้วยประโยคที่ฉันเป็นคนเปิดประเด็นเรื่องเสียวขึ้นมา “ควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้าแข็งจะใหญ่ขนาดไหนคะ ?” “ใหญ่นะครับ แต่ไม่แข็งหรอก เดี๋ยวไม่มีที่ลงแล้วมันจะยาก” เขาตอบยิ้มๆ แต่มันก็เป็นรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเลศนัยอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว จากจุดเล็กๆ ในตอนนั้น ลุกลามบานปลายไปจนถึงความสัมพันธ์ที่แสนฉาบฉวย…

เรื่องเสียว โดนรุมขย่มทั้งคืน..เวียนเทียนทั้งจิ๋มและตูด เรา ขอใช้ชื่อสมมติว่ารัตน์ก็แล้วกัน เราเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัวนัก ธุรกิจอุปกรณ์อีเลคโทรนิก ย่านสี่แยกคอกวัว ถ้าพูดถึงกิจการแห่งนี้รับรองได้ว่าทุกคนต้องร้องอ๋อ ตอนนี้เรายังเรียนอยู่ที่สถาบันราชภัชๆแห่งหนึ่ง เพราะว่าเราเพิ่งออกจากมกรุงเทพ เรามีประสบการณ์เรื่อง Sex ที่เกิดขึ้นกับเรามาเล่าให้ฟัง ครอบครัวเราเป็นคนจีน เราเลยมีคู่หมั้นคู่หมายตั้งแต่เรายังอยู่เป็นเด็กทารก แม่เล่าให้เราฟังว่าพอเพื่อนพ่อเราเห็นเราเกิดก็ขอเราเป็นภรรยาให้ลูกชายเขา เสียแล้ว ครั้นพ่อจะไม่ยอมก็กลัวเสียเพื่อน เพราะท่านสองคนสนิทกันมากมาจากเมืองจีนด้วยกัน ตั้งแต่เราเป็นเด็ก พ่อมักจะพาเราไปเที่ยวที่บ้านเพื่อนของท่านคนนี้เป็นประจำ และก็บ่อยครั้งที่เราต้องนอนค้างคืนที่บ้านหลังนี้ด้วย เราขอไม่เปิดเผยชื่อของคู่หมั้นเราก็แล้วกัน เราสมมติชื่อเขาว่าพี่ก็อปก็แล้วกัน พี่ก็อปแก่กว่าเรา 3 ปี เรากับพี่ก็อปสนิทกันมากเพราะเราโตมาด้วยกัน และเล่นกันมาตั้งแต่เรายังเด็ก จนกระทั่งเราอายุได้…

เรื่องเสียว น้องสาวเอาซะแตกใน สวัสดีคับ ผมชื่อ กัน บ้านผมอยู่กรุงเทพคับแต่ว่ามีบ้านพักอยู่ที่ ชลบุรี ผมมีน้องคนนึงไม่ใช่น้องแท้ๆ หรอกคับเป็นลูกของน้องแม่อีกทีเธอชื่อ แคท เป็นลูกครึ่งแต่ผมก็จำไม่ได้ว่าประเทศอะไร ผมมักจะเจอแคท เมื่อไปพักที่ชลบุรีเห็นและเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก แต่ช่วนที่ผ่าน 4-5 ปีมานี้ ผมไม่ได้เจอ แคท เลย ผมในตอนนี้ก็อายุ 20 วันนึงผมปิดเทอมก็ไปเที่ยวพัทยาตามปกติ เมื่อผมไปถึงก็ประมาณ 2 ทุ่มครึ่งได้ ก็เข้าไปสวัสดี ญาติพี่น้องตามมารยาท ผ่านไปซักพัก น้าผมก็เข้ามาบอกว่า เดี๋ยวจะโทรเรียกน้องมาหาน่ะ…