พี่สาวจับได้ว่าแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน

e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b888e0b8b1e0b89ae0b984e0b894e0b989e0b8a7e0b988e0b8b2e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b89ee0b988 64fc18d43ab4c

เรื่องเสียว พี่สาวจับได้ว่าแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน

สวัสดีครับทุกคน หลังจากที่ห่างหายจากประสบการณ์ เรื่องเสียว ๆ ที่มักจะเอามาแชร์ให้ทุกคนได้อ่านกัน วันนี้ก็ถือเป็นฤกษ์งามยามดี หนุ่มโต้งคนนี้ก็อยากมาเล่าเรื่องเสียว ที่อ่านไปเสียวไป จนต้องฟินกันไปตาม ๆ กันอย่างแน่นอน เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้วนี่เองครับ ต้องขอเล่าก่อนว่าครอบครัวของผมนั้นค่อนข้างจะเต็มไปด้วยคนแปลกหน้าเยอะหน่อย พ่อกับแม่ของผมแยกทางกันตั้งแต่ผมอยู่อนุบาลแล้ว ผมก็อยู่กับแม่มากันแค่สองคน จนกระทั่งแม่ได้เจอกับลุงเข้ม เขาเป็นทนายฐานะดี ผมเองก็ไม่ได้ติดอะไรหรอกครับ ใครที่ทำให้แม่มีความสุขได้มันก็ดี แต่เรื่องมันไม่ได้จบแค่นั้นน่ะสิครับ ผมสิ่งที่ทำให้ผมต้องว้าวสุด ๆ ก็คือลุงเข้มแกมีลูกสาวติดมาด้วยคนหนึ่ง ชื่อว่า น้ำหวาน เธอเป็นคนสวย หุ่นดี นมเป็นนม ตูดเป็นตูด ตอนเห็นเธอครั้งแรกผมสารภาพตรงนี้เลยนะครับว่าผมไม่ได้มองหน้าเธอเลย ก็สองเต้าที่แทบทะลักออกมาจากเสื้อรัดติ้วของเธอ ถ้าให้เดาก็น่าจะคัพ c แหละครับ มันช่างล่อตาล่อใจเสือหนุ่มอย่างผมซะเหลือเกิน จากวันนั้นบ้านของเราก็มีสมาชิกเพิ่มมาอีก 2 คน ความสัมพันธ์ของครอบครัวเราก็อบอุ่นดีนะครับ แต่บางครั้งผมก็แอบคิดว่ามันมีกลิ่นแปลก ๆ อยู่เหมือนกัน เพราะผมรู้สึกว่าลุงเข้มกับพี่น้ำหวานดูจะสนิทกันเกินพ่อลูก แต่ว่าก็ไม่ได้ถามอะไร จนกระทั่งผมต้องมาเจอกับประสบการณ์เสียวสุดยอดกับตัวเอง วันนั้นผมกลับมาบ้านเร็วกว่าปกติเพราะว่าโรงเรียนมีฉีดยาฆ่ายุงทั่วโรงเรียน ทีนี้ได้กลับบ้านเร็วก็หวานหมูสิครับ ผมกะจะแอบเข้าห้องแม่ไปดูทีวีให้สบายใจสักหน่อย เพราะทั้งบ้านก็มีแค่ห้องแม่นี่แหละที่จอใหญ่สะใจสุดแล้ว แต่ภาพที่ผมกำลังจะได้เห็นนี่แหละครับทำให้ผมถึงกับอึ้งปากค้าง เพราะลุงเข้มกับแม่กำลังอะไร ๆ กันน่ะสิครับ ผมนี่ตกใจจนเกือบร้องออกมา แต่ก็คิดว่าเรื่องแบบนี้ถ้าดูคงเสียมารยาทเลยคิดจะหันหลังกลับ แต่เจ้ากรรมเมื่อความเงี่ยนเข้าครอบงำ ผมก็เลยตัดสินใจยืนดูต่ออีกสักพัก “อ๊า อ๊าาาา……พี่เข้ม เย็ดหีหนูแรง ๆ เลยนะ แรง ๆ นะ” เสียงแม่ผมร้องออกมาอย่างกระเส่า “ได้สิ อ๊าาาา…อ้ะ อ้ะ อ้ะ หีหนูนี่ฟิตตอดควยพี่ดีจังนะ” “อ้า อ่า อ่า อ่า อ่า อย่างนั้นแหละพี่ อ่าอ่าอ่าอ่าอ่า”

ลุงเข้มจับแม่ผมแบะหีออกแล้วจวกลำควยเข้าออกไม่ยั้ง ตอนนี้ท่อนบนของแม่นั้นเปลือยเปล่า ผมดูไปแล้วก็เกิดอารมณ์ เริ่มเลื่อนมือลงไปคลำที่เป้าที่รั้งตึง แต่ก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่ออยู่ดี ๆ ก็มีมือเล็ก ๆ มาจับที่ไหล่ของผม “จะทำอะไรน่ะ” เสียงกระซิบเบา ๆ จากพี่น้ำหวานถามผมออกมา ตอนนั้นผมหัวใจเต้นแรงมากเลยครับ เหมือนกับว่าหัวใจแทบหลุดออกมา แต่พี่เขากลับไม่ได้ว่าอะไร แถมยังยิ้มยั่วผมอีกต่างหาก ผมทั้งอึ้งทั้งงงว่าพี่เขาหมายความว่ายังไงกันแน่ แต่ว่ายังไม่ทันถามอะไรเธอก็เดินเข้ามาประชิดตัวของผม มือของเธอลูบขึ้นลูบลงแถว ๆ น้องชายที่แข็งปั๋งในกางเกงของผม พี่น้ำหวานไม่รอให้ผมได้ถามอะไร เธอชิงลงมือก่อน มือบาง ๆ ของเธอเริ่มซุกไซร้เข้าไปในเป้ากางเกงของผม ทันทีที่พี่น้ำหวานชักมันเข้าออกจนสุดโคน บอกเลยว่าตอนนั้นผมแทบจะครางออกมาเสียงดังลั่น “เสียวดีใช่ไหมล่ะ” “ค…ครับ พี่” “ดูสิ พ่อแม่เราสนุกกันขนาดนั้น ทำไมเราไม่ลองทำแบบพวกพ่อกับแม่บ้างล่ะ” พอได้ยินแบบนั้นไอจ้อนของผมมันยิ่งขยายตัวมากขึ้นไปอีก ตอนนี้ผมเสียวสุดตัว รีบถลกกระโปรงของพี่สาวขึ้นแล้วเสียบควยเข้าไปสุดแรง “อูยยย..ชนโหนกเต็ม ๆ ซี้ด เสียวจังเลย อ้า อ้าาาา” ผมเริ่มกระซวกเข้าออกด้วยความเร็ว พร้อม ๆ กับที่หันไปมองพ่อแม่ที่กำลังเข้าได้เข้าเข็ม เป็นประสบการณ์ความเสียวที่ผมจะไม่มีวันลืมเลยจริง ๆ ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว จ่ายส่วยเสียว ฉันชื่อ “ยุ้ย” เป็นคนต่างจังหวัดที่มาหางานทำที่กรุงเทพฯ ด้วยความที่เรียนจบแค่ชั้น ม.3 ในตอนแรกฉันหางานทำได้แค่งานแม่บ้านเงินเดือนน้อยนิด แต่ก็ยังดีกว่าอยู่ต่างจังหวัด ฉันกัดฟันอดทนทำงานเก็บเงินและเจียดเงินส่งเสียให้ที่บ้านบ้างตามเท่าที่ทำได้ แต่ฉันก็รู้สึกว่าอดทนไปมันก็ไม่คุ้ม และไม่มีทางลืมตาอ้าปากจากงานนี้ได้แน่ ๆ เพื่อนที่รู้จักกันเลยแนะนำให้ฉันไปทำงานงานนึง ซึ่งมันเปิดโลกฉันเป็นอย่างมาก และสุดท้ายมันเปลี่ยนชีวิตของฉันให้ดีขึ้นได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ในตอนนั้นฉันยังอายุน้อย เรียนจบม.3 ได้แค่ 3 ปีก็ย้ายเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เลย ทำได้แค่ปีกว่า ๆ ก็รู้สึกว่าไม่ไหว เลยลองไปสมัครงานที่เพื่อนแนะนำที่พัทยาในวัย 19 ปี และงานนั้นก็คือ “ขายตัว”…

เรื่องเสียว ครู ปารีณา ”เสียวสวิงครูด้วยกัน” ผมเป็นครูภาษาอังกฤษในโรงเรียนชานเมือง กทม. อยู่โรงเรียนเดียวกับ ครูปารีณา อายุประมาณ 30 ปี ครูปารีณาเป็นครูพละจึงรูปร่างดีและสวยถูกใจผมมากแต่ครูปารีณา ก็มีสามีแล้ว และด้วยความไกล้ชิดกันเพราะการไปสัมนาค้างคืนบ่อยๆ ผมกับครูปารีณา ก็เลยชอบพอกันและเรามีความสัมพันธ์กันภายนอกคือได้แต่กอดจูบลูบไล้กันในที่ลับผมชวนเธอเข้าห้องเธอก็ไม่ยอมสักที หลายๆ ครั้งเข้าเธอนั่งก็ใช้ปากทำให้ผมจนผมแทบบ้าตายเพราะต้องการยิ่งกว่านั้น ในที่สุดครูปารีณา ก็บอกผมว่าสามีเธออยากให้ชายอื่นมาร่วมรักกับเธอและเขาชอบแอบดู ผม งง งวยไปหมดแต่ด้วยตัณหาก็เลยจะทำให้สามีครูปารีณา ดู ครูปารีณา นัดผมไปที่บ้านพัก ผมไปถึงไม่เห็นสามีครู ครูบุ้ยไบ้ให้ผมรู้ว่าเขาแอบอยู่ ผมเข้าใจและเริ่มกอดจูบกับครูอย่างหนักและกล่าวคำขอโทษ ครูปารีณา…

เรื่องเสียว เมาผสมกับมึนๆ..เสียท่าโดนพี่เขยจัดการ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวเองก่อนเราชื่อเอกนะส่วนแฟนเราชื่อจอย เรื่องนี้มาได้ประมาณ1ปีหนึ่งได้มั่ง เริ่มเรื่องเลยนะวันที่เกิดเรื่องคืนวันที่ แผนกของแฟนราได้จัดงานเลี้ยงปีใหม่ขึ้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวรัชดา ก็มีคนในแผนกไปร่วมงานประมาณ 30-40คนได้ร่วมทั้งจอยแล้วเพื่อนๆของจอยที่ทำงานอยู่ในแผนกเดียวกัน งานเลี้ยงก็ดำเนินไปเรื่อยๆโดยมีอาหารและที่ขาดไม่ได้ก็คือเหล้าซึ่งปกติจอ ยจะไม่ค่อยได้ดื่มเหล้าเท่าไรเพราะว่าคอไม่ค่อยแข็งซึ่งข้อนี้ผมรู้ดี แต่วันนั้นจอยได้ดื่มเหล้าซึ่งมีพี่เขยเค้าไปคนผสมให้จอยก็รับมาดื่มแบบว่า ไม่คดอะไรอยู่แล้วเพราะว่าเวลาเลิกงานก็กลับบ้านพร้อมกันอยู่แล้ว งานเลี้ยงได้ดำเนินไปเรื่อยๆจนเวลาประมาณเที่ยงคืนทุกคนก็เรื่มที่จะเมาร่วม ทั้งจอยด้วยบางคนก็นัดกันไปเที่ยวต่อบางคนก็บวกผัวตัวเองว่ากลับบ้านไม่ ไหวจะนอนค้างบ้านเพื่อนแต่ก็ไปเที่ยวกลับกิ๊กต่อส่วนแฟนผมเมาผสมกับมึนๆซึ่ง กลับคนเดียวไม่ได้อยู่แล้วซึ่งพี่เขยจอยเค้าก็ขออาสาเป็นคนไปส่งที่บ้านให้ จอยก็ไม่ได้คิดอะไรก้อเลยหลับไปมารู้ตัวอีกที่ก็เหมือนมีคนมากระแทกอยู่ ข้างๆซึ่งก็คือพี่เขยนั้นเองตอนนั้นจอยคิดว่าเป็นผมเลยแรกชื่อผมแต่สักพักจอ ยก็เริ่มลืมตามามองจึงรู้ว่าไม่ใช่ผมแต่เป็นพี่เขยนั้นเองตอนนั้นทั้งเสื้อ ผ้าทั้งกางเกงและกางเกงในกองอยู่บนพื้นแล้วส่วนตัวเองตอนนี้นอนเปลือยเปล่า อวดร่างที่ขาวนมกระเพื่อมอยู่บนที่นอนซึ่งมีพี่เขยคร่อมร่างอยู่ จอยเริ่มดิ้นแต่ก็สู้แรงไม่ไหวได้แต่พูดว่าพี่จ๋า…อย่า…ทำหนูเลยนะ….. ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ผลแต่เหมือนกับเติมเชื้อไฟลงไปเวลานี้ดูเหมือนว่า พี่เขยจอยนั้นน่ามืดมากไม่ฟังเสียงเลยเหมือนกับเสือที่กำลังจะเขมือบลูกแกะ พี่เขยนั้นได้ใช่สองมือกดร่างให้นิ่งอยู่กับที่นอนและใช้เข่าดันขาจอยให้แยก ออกจากกันแล้วเริ่มที่จะไซร้ซอกคอลงมาที่นมใหญ่ขนาด34เริ่มดูดฟัดอย่างหื่น กระหายแล้วใช่มืออีกข้างขยำนมอย่างป่าเถื่อนซึ่งมีเสียงจอยร้องอยู่ตลอดว่า พี่ปล่อยหนูไปเถอะพี่เขยกลับบอกว่าขอพี่เถอะนะพี่รักจอยนะพี่สู้เอกไม่ได้ ตรงไหนจอยก็บอกว่าหนูรักเอกหนูไม่ได้รักพี่ปล่อยหนูไปทันได้นั้นพี่เขยก็ชก ไปที่ท้องหนึ่งที่ด้วยความโมโหจอยก็จุกตัวงอน้ำตาไหลออกอาบสองแก้มคงจะรู้…

เรื่องเสียว ยังงัย วันนี้ต้องฟันน้องฝ้าย chat เสียวให้ได้ เล่าเรื่องเด็ดให้ฟังแล้วกันนะครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมชอบเล่น chat กันทาง net แล้วมีอยุ่หลายครั้งที่ผมได้นัด สาว ไปเจอหน้าและก็รู้จักกันและนี่เป็นอีกคนหนึ่งซึ่งประทับใจ มากก็มีวันหนึ่งผมเข้าไปเล่น net แล้วก็ chat กับผู้หญิงคนหนึ่งน้องเขาชื่อฝ้ายเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดแล้วผมก็ได้นัดเจอ น้องเขาที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งและผมก้ได้เจอน้องฝ้ายซึ่งน้องฝ้ายเป็นหญิงน่ารักตัวเล็ก ๆ สุงประมาณ 160 ขาว ผมสั้น ฝ้ายใส่เสื้อสีดำ แขนสั้นให้มองเห็นต้นแขนขนน้องฝ้ายดูแล้วได้อารมณ์มากแล้วเราก็ทานข้าวกับผมที่ร้านแล้วก็สั่วเบียร์มาทานด้วยหมด 2 ขวด เวลา ตอนนั้นก็ได้ประมาณ…

เรื่องเสียว กิ๊บเจ็บจนน้ำตาไหล สวัสดี เพื่อนๆทุกคน กิ๊บก้อเป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ประจำบางครั้งอ่านแล้วก้อเกิด อารมณ์หื่น!!!นะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย กิ๊บก้อมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ กิ๊บแต่งงานมีสามีแล้วแต่สามีของกิ๊บไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่กิ๊บเป็นคนค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้ล่อ!!!กับสามีอย่างมากก้ออาทิตย์ ละ ครั้งหรือ2ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันไม่ทำให้กิ๊บไม่หายหื่น!!!ได้เลย กิ๊บทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้กิ๊บมีเวลาในการเล่นเน็ต กิ๊บก้อเล่นทุกโปรแกรมไม่ว่าจะเป็น pirch, icq, msn, qq กิ๊บชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกิ๊บเล่น pirch แล้วก้อได้คุยในห้องเซ็กส์ ก้อเจอกับคนๆนึงชื่อป๋อม พี่ป๋อมคุยเรื่องเซ็กส์เก่งมากบางทีเราก้อโฟนเซ็กส์กันคุยกับพี่ป๋อมทีไรกิ๊บ หื่น!!!จนน้ำแตกทุกทีแล้วเราก้อได้นัดเจอกันจริงๆวันนั้นพี่ป๋อมไปรับกิ๊บถึง หอพัก เราไปล่อ!!!กันที่โรงแรม ทันทีที่พี่เราเข้าห้องล็อกประตูเสร็จพี่ป๋อมก้อเริ่มลงมือไซร้กิ๊บทุกซอกทุกมุม เลียกิ๊บตั้งแต่ติ่งหูจนถึงปลายเท้าปากก้อพูดพร่ำว่า กิ๊บจ๋าาา..กิ๊บอวบจัง…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนน้องคาบ้าน น้องดันเข้ามาเห็น เลยจับน้องเย็ดด้วยอีกคน “พี่เย็ดอีไหมเหรอ ?” เสียงตะโกนด้วยความตระหนกตกใจของ แพรวา น้องสาวสุดรักสุดหวง ของพี ดังขึ้นมาที่บานประตูซึ่งเปิดออก สองหนุ่มสาวที่กำลังกระหน่ำเย็ดกันอย่างเมามันส์นั้นตกใจทันที เพราะไม่คิดว่าคนที่เมาแล้วนอนหลับไปจะตื่นขึ้นมาเพื่อเจอกับภาพนี้ เพราะพีเองก็ไม่รู้ว่าน้องสาวจะตื่นมา เขาเลยล่อลวงไหม เพื่อนสนิทของน้องสาวที่มาดื่มด้วยกันที่บ้านวันนี้มาเย็ดกัน เพราะว่าดูท่าแล้วไหมเองก็เหมือนจะชอบพอในตัวพีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างกำลังเริ่มต้นได้อย่างดี หลังจากที่มอบความสุขสมเสียวซ่าน ทั้งผลัดกันอมควย เลียหีกันแล้วก็เริ่มที่จะเข้าสู่ขั้นตอนการเย็ดจริงๆ จังๆ เสียงกระแทกเพิ่งดังขึ้นเพียงไม่กี่ที ไหมครางออกมาด้วยความเสียวหีที่โดนควยใหญ่กระหน่ำเย็ด แต่ในตอนนั้นแพรวากลับเดินเข้ามาแล้วพูดคำนั้นขึ้น ไม่มีอะไรสานต่อจากนั้นเลยทีเดียว ทั้งห้องเงียบไปหมด “ไหนพี่บอกว่าพี่รักน้องไง…” “พี่รักน้องไง…

เรื่องเสียว เพื่อน สามี ผลัดกันเย็ด ดิฉันอายุ 40 แล้วค่ะแฟน 43 แฟนเคยพาเพื่อน มารุมเย็ดติดใจค่ะอยากโดนรุมเย็ดมาตลอดก็มีชายเดี่ยวบ้างคู่บ้าง เพื่อนแฟนนี่เย็ดกันประจำเพราะรู้ใจกันแฟนก็เปิดทางตลอดแต่ทุกครั้งที่เย็ดกับใครก็บอกให้แฟนรู้ อายุ 40 แล้วลูกสองคนก็ธรรมดาท้องลายบ้างแคมหีก็ดำเพราะโดนเย็ด หลายควยเรากับแฟนใจตรงกันชอบเหมือนกันเราชอบเย็ดกันกลางแจ้งที่บ้านก็เป็นสวนหลังบ้านมีป่ากล้วยเราจะไปปูเสื่อนอนเย็ดกันเราโกนหมอยกันทั้งคู่ เพื่อนแฟน ก็โกนเวลาเย็ดกันเราชอบมองท่อนควยที่กำลังเข้าออกหีเราเวลาที่เพื่อนแฟนมา เย็ดด้วยแฟนชอบให้เราขย่มเพื่อนในท่ากึ่งนอนหงายโดยหันหน้าไปทางปลายเท้าแฟน ชอบเข้ามาเลียแตดมันเสียวสุดเลยค่ะโดนทั้งควยทั้งลิ้นพอเพื่อนแฟนแตกในหี แฟนก็จะเข้าดูดเลียน้ำเย็ดจากหีแล้วเอามาป้อนปากแลกลิ้นกับเราแล้วแฟนก็เย็ดต่อ เรียกว่าแบบหีไม่ว่างเลย วันหนึ่งแฟนอยากเย็ด รุมเย็ดเรากลางทุ่งนามันก็เป็นเรื่องตื่นเต้นอยู่แล้ว เราเลยบอกแฟนว่าตกลงเลย นัดแนะกับเพื่อนแฟนเราสามคนขับรถไปบ้านแฟน เพื่อนแฟนมีทุ่งนาเราไปถึงก็หาที่เหมาะๆใต้ต้นมะขามร่มรื่นปูเสื่อ เราสามรีบแก้ผ้าเพราะ เงี่ยนมาตั้งแต่บ้านแล้วเรานอนอวดหีเพื่อนแฟนเข้ามาเลียหีเราดูดควยแฟนไม่นานเพื่อนแฟนก็เย็ดหีเราทั้งตื่นเต้นเร้าใจที่เย็ดกันกลางแจ้งแบบนี้แฟนเรา เลยแตกใส่ปากเราเพื่อนแฟนที่กำลังเย็ดหีเราอยู่ก็มาดูดปากเราต่อเลยควยแฟน ยังไม่อ่อนเลยบอกให้เพื่อนถอดควยออกแล้วแฟนก็เย็ดเราต่อสองคนเพื่อนผลัดกันเย็ดเราแบบ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดหีเมียเพื่อนรัก ผมกับไอ้ดำเป็นเพื่อนกันมากตั้งแต่เด็กแล้วครับ เรียนชั้นเดียวกันอายุเท่ากัน แต่มันดันไปแต่งงานก่อนผมครับ ผมยังครองความเป็นโสดอยู่จนทุกวันนี้ ไอ้ดำมันไว้ใจผมมาก ขนาดที่ว่ามันให้เมียของอยู่กับผมสองต่อสอง ผมกับไอ้ดำและเมียของมัน ทำงานที่โรงเรียน ผมเป็นคนสวน เมียไอ้เป็นแม่บ้านทำความสะอาดที่โรงเรียน ส่วนไอ้ดำเป็นยามครับ ผอ.โรงเรียนชอบผมมากเวลาที่บ้านแกหญ้ารก มักจะจ้างผมไปตัดหญ้าจัดสวนให้ ในวันเสาร์- อาทิตย์ อาทิตย์นี้ก็เช่นเดียวกันครับ ผอ.โรงเรียนได้จ้างผมไปตัดหญ้าที่บ้านแกในวันอาทิตย์และจ้างเมียเพื่อนอีกคนไปทำความสะอาดบ้านของแกด้วย เมียเพื่อนจึงขอซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ผมด้วยครับ ระยะทางไปบ้านผอ.นั้นไกลหลายกิโลครับเกือบจะ 20 กิโล ทางก็เป็นหลุมเป็นบ่อตลอดทางเมียเพื่อนจะเอานมสองเต้ามาเสียดสีถูไถหลังผมตลอดทางครับจนผมเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมา แต่ก็ระงับไว้ก่อนครับเพราะรีบไปทำงาน พอไปถึงบ้านผอ. ก็จัดการรีบทำงานให้เสร็จไวๆ ครับ ตลอดเวลาที่ผมทำงานได้คิดวางแผนการต่างๆ ว่าทำอย่างไรถึงจะได้เย็ดเมียเพื่อนในวัน…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนสามีเพราะสามีเจ้าชู้ ดิฉันแทบหมดอารมณ์หลายปีผ่านมาดิฉันเริ่มชิน และมีความรู้สึกว่าจะมีความต้องการจริงจังขึ้นมา เขาเองก็สังเกตุดิฉันได้ สามีเป็นคนเจ้าชู้มากจนบางครั้งดิฉันนึก รำคาญ บางครั้งก็ปล่อยให้ดิฉันนอนหนาวอยู่คนเดียว จนทำให้ดิฉันน้อยใจบ่อยยๆ เขาเป็นคนเซ็กส์ค่อนข้างจัด แต่ฉันปานกลางแต่สามีมีอารมณ์ได้เสมอเมื่อเขาต้องการ ตั้งแต่เราแต่งงานกันมา เวลามีอะไรกันเขามักจะให้ดิฉันจินตนาการว่า ได้ร่วมกับคนอื่น แรกๆ เขาจึงให้ดิฉันพูดชื่อผู้ชายที่ฉันจิตนาการ บางครั้งก็เป็นเพือนร่วมงาน บางครั้งก็เป็นเด็กๆ แถวๆบ้าน ฉันจะตื่นเต้นมากเมื่อเรียกชื่อเขาเหล่านั้นออกมา และสามีก็พึงพอใน เขาตอบสนองกับฉันรุนแรงมากขึ้น จนทำให้ฉันลืมเรื่องเจ้าชู้ของเขาในบางครั้ง แต่เรื่องความเจ้าชู้ของเขายังคงเป็นไปอย่างสม่ำเสมอ ประมาณปี 62 วันหนึ่งในเดือน ธ.ค. เขาบอกฉันว่าความฝันและจิตนาการของเราจะเป็นจริงแล้ว เพาะเขาติดต่อกับเพื่อนคนหนึ่งึซึ่งฉันไม่เคยรู้จักมาก่อน…