ครั้งแรกก็โดนควยใหญ่ น้ำแตกในจนเลือดซิงไหลออกหี

e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b881e0b987e0b982e0b894e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b899e0b989 64fbeac3950f6

เรื่องเสียว ครั้งแรกก็โดนควยใหญ่ น้ำแตกในจนเลือดซิงไหลออกหี

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองไม่เคยลืมเลย เชื่อว่าทุกๆ คนมีครั้งแรกเสมอ และฉันเองก็โดนเปิดซิงเมื่อตอนอายุแค่เพียง 14 ปีเท่านั้น ตอนนั้นฉันเป็นเด็กกิจกรรม อยู่ชมรมตะกร้อหญิง ซึ่งเมื่อใกล้ๆ เวลาที่จะต้องแข่ง ทางโรงเรียนก็จะมีรุ่นพี่ที่เรียนจบไปแล้วมาทำการฝึกสอนให้ฉัน และนั่น ทำให้ฉันได้รู้จักกับพี่เกื้อ

พี่เกื้อเป็นพี่เลี้ยงที่น่ารัก เขาจบไปตั้งแต่ตอนที่ฉันเรียนม.1 เท่านั้นเอง และฉันเองก็เล่นตะกร้อเพราะว่าเขา พอรู้ว่าเขาจะกลับมาสอน ฉันเองก็ดีใจมากๆ เลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่าจะได้เจอเขาอีกครั้งหนึ่ง ตอนนี้ฉันเองก็เรียนม.3 แล้ว มันทำให้ฉันโตขึ้นมากพอที่จะสามารถทำความรู้จักกับเขาได้ แล้วปรากฏว่าเขาก็จีบฉัน ฉันไม่รอช้าแล้วค่ะ แค่เพียงอาทิตย์เดียว ความรักก็เบ่งบาน ฉันดีใจที่ได้เป็นแฟนกับเขา แล้วใสคืนสุดท้าย ก่อนที่เราจะไปแข่งขันกัน เราจะเดินทางกันช่วงเช้ามืด ฉันโดนเขาเรียกขึ้นไปบนดาดฟ้า แล้วเขาก็จูบฉัน บอกว่าเป็นของรับขวัญก่อนที่จะไปแข่ง

แต่แค่ครั้งเดียว ฉันรู้สึกเลยว่าไม่พอ ฉันเลยจูบเขาไปอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งครั้งนี้เขากอดฉันเอาไว้แน่น ก่อนที่จะบอกกับฉันว่า ถ้ามันมากกว่านี้อย่าโกรธเขานะ เพราะว่าเขาทนได้แค่เพียงการจูบครั้งแรกเท่านั้น ฉันเลยบอกกับเขาว่า อยากจะทำอะไรพี่ก็ทำได้เลย

เพียงเท่านั้น เขาก็จูงฉันไปที่กลางดาดฟ้า ที่มีเสื่อปูเอาไว้แล้ว ไม่รู้ว่ามันมีตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่เขาก็วางฉันให้นอนลงแล้วคร่อมร่างกายของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะก้มลงมาจูบฉันหนักกว่าเดิม พร้อมกับเอามือมาลูบไล้ร่างกายของฉัน ตอนนั้นนมใหญ่ถูกมือของเขาบีบขยำอย่างรุนแรงจนรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมา แล้วสองขาก็ค่อยๆ แยกออกเมื่อมือของเขาค่อยๆ เลื่อนมาลูบไล้ที่เนินหีใหญ่

มือของเขาลงน้ำหนักมากขึ้นขณะที่ลูบ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนจนส่งเสียงครางขึ้นมา เนื้อตัวสั่นระริก ก่อนที่จะกระซิบเขาว่า

“นี่เป็นครั้งแรกของหนูนะคะ” เขายิ้ม ก่อนที่จะบอกว่าไม่เป็นไร ครั้งแรกมันจะเป็นครั้งที่ทำให้ฉันประทับใจที่สุดเลย เขาพูดพร้อมกับค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันลงไปช้าๆ จับเข่าของฉันสองข้างชันขึ้นมา ขยับร่างกายลงไปที่ระหว่างขาแล้วยิ้มออกมาเมื่อได้เห็นหีชมพูของฉัน หีซิง ถูกเขามองครั้งแรก ฉันตื่นเต้นไม่หมดในเวลานี้ แล้วมือของเขาก็ค่อยๆ ลูบไปตามร่องหีสวยของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ลิ้นละเลงเลียหีให้ฉัน แหวกแคมหีออกแล้วค่อนๆ สอดลิ้นเข้ามา ตอนนั้นฉันเสียวหีมาก มันเป็นครั้งแรกที่รูสึกสุดยอดได้มากขนาดนี้ ฉันบอกอะไรไม่ถูกเลย เนื้อตัวสั่นไปหมด

เขาค่อยๆ ลงลิ้นอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงของเขาออก แล้วดึงควยออกมา เขากำควยของเขาชักว่าวเบาๆ คนควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ ตอนเห็นครั้งแรกฉันตกใจเลย เขาควยใหญ่มากจนฉันไม่รู้ว่ามันจะเข้ามาในรูหีของฉันได้จริงๆ อย่างนั้นเหรอ ทุกๆ อย่างมันกระวนกระวายไปหมด กลัว แต่ก็เงี่ยน จนไม่รู้ว่าจะสามารถอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ยังไง เขาค่อยๆ นั่งลงอีกครั้ง ระหว่างที่จับขาของฉันแยกออกแล้วสอดควยถูไถไปตามร่องหีของฉันช้าๆ

ตอนนั้นสองมือของฉันกำแน่น ตัวสั่นไปหมดทั้งเงี่ยน ทั้งตื่นเต้นที่จะโดนเขาเย็ด แล้วในวินาทีที่ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามา มันแน่น มันคับ มันเจ็บ จนได้ยินเสียงบางอย่างขาดออกจากกัน ราวกับว่ารูหีของฉันถูกควยของเขาบุกเบิกเรียบร้อยแล้ว วินาทีนั้น ความเสียวกับความเจ็บมันมาพร้อมๆ กัน ก่อนที่เขาจะดันเข้ามาจนสุดลำ แล้วเอามือมาปิดปากของฉันเอาไว้

เขากระซิบเบาๆ บอกว่าครั้งแรกมันก็เจ็บแบบนี้แหละ…แต่เจ็บนิดเดียว ที่เหลือเสียวหมดครับ

เขาพูดแล้วยิ้ม รอยยิ้มของเขาทำให้ฉันผ่อนคลาย แต่มันก็เป็นจังหวะเดียวกับที่เขานั้นเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของฉัน มันเป็นความเสียวซ่านที่บอกไม่ถูก ทั้งสุขสม ทั้งทรมาน แต่พอมันเป็นคนที่ฉันแอบรักมาโดยตลอด เลยทำให้ฉันนั้นยินดีที่จะโดนเขาเย็ด

เสียงร่างกายของเรากระทบกันอย่างรุนแรง ฉันเองยกมือขึ้นมาปิดปากเอาไว้ แม้อยากจะร้องครางแค่ไหน เพราะว่าไม่อยากให้คนอื่นๆ นั้นได้ยินเสียง ก่อนที่จะหลับตาแน่น ปล่อยให้ร่างกายถูกพี่เกื้อกระแทกเย็ดหีของฉันเรื่อยๆ จนเสียงครางเรื่องดังขึ้น เขาก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขั้นเรื่อยๆ

จนสุดท้าย เขาจับเอวของฉันแล้วกระชากเข้าไปเต็มลำควย เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ แล้วทุกๆ อย่างก็หยุดนิ่ง รูหีของฉันเจ็บเสียว และแสบไปหมดจนบอกไม่ถูก พร้อมกับได้รับความรู้สึกอุ่นๆ จากข้างใน…เขายิ้มออกมา เมื่อได้ปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของฉัน พร้อมกับพูดว่า เปิดซิง แบบนี้ มันก็ต้องเย็ดสดแตกในใช่ไหม…ถือว่าเป็นของขวัญจากพี่นะ ถ้าพรุ่งนี้ชนะ…พี่จะจัดให้อีกรอบ

นั่นคือสิ่งเดียวที่ทำให้ฉันคว้าแชมป์ครั้งนั้นมาได้ แม้ว่าก่อนหน้านั้นมันจะเป็นคืนที่เสียวจนเลือดออกเลยก็ตามที แต่พอคืนที่สอง ทุกอย่างมันลื่นไหลอย่างน่าประหลาด ทุกคนต้องมีครั้งแรก ฉันเชื่อแล้วค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์ ด้วยความซวยผมจับได้แดงเลยต้องเป็นทหารเกณฑ์ ด้วยท่าทางที่คล่องแคล่ว นายเรียกให้ผมเป็นคนรับใช้บ้านของนายพลอากาศท่านหนึ่ง ครอบครัวนี้มีกัน 3 คน นายพล คุณนาย และก็ลูกสาว ลูกสาวของท่านนายพลสวยมาก ผิวอาจจะไม่ได้ขาวมาก แต่เรื่องหุ่นไม่ต้องพูดถึง นมเป็นนมตูดเป็นตูด ลูกสาวชื่อว่าเตย พึ่งทำงานเป็นแอร์โฮสเตส ผมก็มีหน้าที่ดูแลสวนดูแลทำความสะอาดบ้าน และเป็นคนขับรถให้กับครอบครัวนี้ ได้ข่าวแว่วๆว่าคุณเตยกำลังจะแต่งงานกับนักบิน ทำผมเสียใจมากเลย แอบมองมานานครับ ปกติผมก็จะไปรับไปส่งคุณเตยที่สนามบินเป็นประจำ ผมกับคุณเตยก็ถือว่าสนิทกัน เพราะพวกเราชอบคุยแลกเปลี่ยนกัน ด้วยความที่อายุพวกเราใกล้กันด้วย คุณเตยก็จะปรึกษาเรื่องแฟนแกให้ผมฟัง แกบอกว่าเหมือนแฟนแกจะเป็นเกย์ เพราะเวลามีหนุ่มหล่อๆ แฟนแกจะมองแล้วตาเป็นประกาย…

เรื่องเสียว เล่นเย็ดกันทั้งสามคน การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว เดินทางไกลมันเหนื่อย แวะมาเย็ดกันเรื่อยๆ หายเหนื่อยแถมได้เสียว ในขณะที่นักเรียนอีกเกือบครึ่งพันนั้นต่างพากันเข้าร่วมกิจกรรมเดินทางไกล ในกิจกรรมของการเดินเขาอนุรักษ์พันธ์ไม้ ค่ายอาสาที่ถูกบังคับมาเพราะว่าคะแนนนั้นไม่ถึง เลยจำยอมที่ต้องเข้ามาร่วมร้องเพลง ปรบมือใดๆ อย่างเต็มที่เพื่อให้คะแนนสามารถพ้นผ่านเทอมนี้ไปได้อย่างราบรื่น แต่เพราะว่าไม่ได้ต้องการที่จะมาแต่แรกอยู่แล้ว นั่นเลยทำให้ ภพ กับฟาง คู่หนุ่มสาวที่เป็นแฟนกันนั้นทำกิจกรรมทุกๆ อย่างอย่างเหนื่อยหน่าย จนมาถึงกิจกรรมเดินทางไกลที่มันค่อนข้างจะใช้แรงมาก สองคนจึงเข้าไปอยู่เป็นกลุ่มสุดท้าย เพื่อที่จะไปถึงจุดหมายก็เพียงพอ แล้วในตอนนั้นเอง ระหว่างที่ทั้งสองคนเดินคุยกันไปเรื่อยเปื่อย ชายหนุ่มก็เอ่ยขึ้นมา “บรรยากาศแบบนี้ น่าเย็ดกันมากกว่ามาเดินให้เหนื่อยอีกนะ” ทั้งสองเป็นคู่รักที่เย็ดกันไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้ว ไม่มีความหวานหลงเหลืออยู่ในความรู้สึก เหลือเพียงแค่ความเงี่ยน และความรักเท่านั้นเอง ในขณะที่เด็กหนุ่มเป็นคนเปิดประเด็น แล้วมีหรือ…

เรื่องเสียว โดนยามวางยา ดีค่ะ นาค่ะ..จำได้ไหม เคยโพสต์เรื่องหนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้งสองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้มอยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ.. บางทีเพื่อนๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัด นอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริงๆ ก็คนเดียวที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ยธีรภัทรดาราในดวงใจของนา พอนอนกันวนเวียนซ้ำซาก นาก็เริ่มรู้สึกผิดชอบชั่วดีเห็นใจสามีที่แต่งงานกันจริงๆ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เค้าส่งเงินมาให้ใช้เดือนนึงไม่ต่ำกว่า 1.5-2 แสน (สามีนาตำแหน่งเป็นระดับผู้จัดการบริษัทชั้นนำของเมืองไทยที่ไปเปิดสาขาอยู่ ต่างประเทศ) อีกอย่างนาก็สืบรู้มาว่าทั้งหนุ่มและเบิ้มต่างก็มีแฟนแล้ว แต่ออกมาหาเศษหาเลยกับนาโดยเฉพาะเบิ้มนั้นติดอกติดใจนาเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว ใส่เข้าไปเสียที สวัสดีครับผมชื่อธันครับเข้ามาอ่านเรื่องประสบการณ์เสียวของเพื่อนๆแล้วก็รู้สึกอยากแบ่งปันด้วยคน มาเข้าเรื่องดีกว่าเรื่องของผมก็มีอยู่ว่าผมชอบเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นคนน่ารักมากสูงขาวตาโต มีลักยิ้มด้วย หุ่นดีตรงตามสเป็คผมเลย คนจีบเธอเยอะพอสมควรผมพยายามจีบเธออยู่นานมากจนเกือบปีได้เธอจึงยอมคบและไปไหนมาไหนกับผมทีนี้ล่ะไอ้เพื่อนๆที่มันเคยดูถูกผมไว้เมื่อก่วนว่าหน้าอย่างแกไม่ได้แอ้มเขาหรอกเขาไม่คบกับแกหรอกทีนี้มันอิจฉาผมกันใหญ่แต่ไม่วายมันเหน็บว่าเขาสงสารผมน่ะสิเขาไม่ได้รักผมหรอกแน่จริงเอาเธอให้ได้สิก่อนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรนะเพราะผมรักเธอมากจริงๆแต่ก็มีบ้างที่เอาเธอมาจินตนาการเวลาที่ช่วยตัวเองก็หวังลึกๆอยากได้เอากับเธอสักครั้งแต่ก็ไม่เป็นผลเพราะเธอหวงตัวมากๆมากสุดๆเธอแอนตี้เรื่องมีไรกันก่อนแต่งมากๆเธอว่ามันเป็นการไม่ให้เกียรติเธอผมเลยไม่มีโอกาสที่จะได้ทำไรแบบนั้นกับเธอเลย อย่างมากก็แค่จับมือจนมาได้เจอเพื่อนๆของพี่ชายผมที่วงเหล้าน่ะครับเขาเป็นเพลย์บอยตัวยงคนนึงจากที่ฟังพวกพี่ๆเขาคุยกันนะครับผมเลยไปปรึกษาเขา เขาก็ว่าปล่อยไว้ได้ไงเดี๋ยวคนอื่นคาบไปกินนะโว้ยเขาบอกถ้างั้นลองใช้วิธีเขาที่เขาใช้คือลองใช้ยาดูสิเอาตังมา600บาทเดี๋ยวจัดการให้อีก 2 วันไปเอาที่บ้านผมก็ให้ไปในใจคิดว่าลองดู อีก2วันก็ไปเอายาที่บ้านพี่เขามาเขาก็บอกๆวิธีใช้แต่ผมก็ยังกลัวๆกล้าๆไม่กล้าใช้กลัวไม่ได้ผลเธอไม่ยอมแล้วผมทำไปนี่ล่ะยุ่งเลยถ้าเธอเลิกล่ะผมแย่เลยร้องไห้ตาย แต่ก็มีโอกาสใช้จนได้วันนั้นเธอบอกว่าพ่อกับแม่เธอต้องลงไปดูงานที่เชียงใหม่ 5วันเธอต้องอยู่บ้านคนเดียว วันแรกผมก็ไปอยู่เป็นเพื่อนเธอที่บ้าน(ปกติผมเข้าออกบ้านเธอได้อยู่แล้วเพราะพ่อแม่เธอรู้จักผมแล้ว)วันนั้นก็คุยๆกันธรรมดาแหละครับ พอ 1 ทุ่มเธอก็ไล่ผมกลับ ผมก็ต้องยอมกลับแบบผิดหวังนิดๆกลับบ้านมานอนคิดว่าจะเอาไงดีลองใช้ยาที่พี่ละกันวันรุ่งขึ้นผมจัดการเอายานั้นใส่หลอดฉีดยาแล้วฉีดใส่ในกล่องนมเปรี้ยวรสส้มของชอบของเธอแล้วเอาเทปปิดรูไว้แล้วแช่เย็นไว้วางแผนว่าวันนี้จะไปเย็นๆหน่อยโดยชวนเธอไปดูหนังซะหน่อยก่อนแล้วไปส่งเธอที่บ้านตอนหัวค่ำ พอไปถึงโรงหนังก็ส่งนมนั้นให้เธอเธอก็รับไว้แต่ยังไม่กินเลยจนดูหนังไปได้เกือบครึ่งเรื่องได้ล่ะมั้ง เธอก็เจาะนมดูดกินไปทีละนิดๆเรื่อยๆตอนนั้นผมใจสั่นมากๆตื่นเต้นดูหนังไม่รู้เรื่องเลยใจคิดแต่ว่าไม่รู้ว่าจะได้ผลไหมน่ะเธอก็กินจนหมดแหละผมก็ดูๆอาการเธอก็ยังไม่มีไรผิดปกติอะไรเท่าไรมีก็แต่รู้สึกว่ามือของเธอรู้สึกอุ่นๆมากนึเข้าข้างตัวเองว่ายาคงออกฤทธิ์บ้างละมั้ง เลยลองเอามือวางบนต้นขาเธอดูเธอก็หันมามองหน้าและก็บอกว่า อย่าแล้วก็หันกลับไปซึ่งถ้าเป็นเมื่อก่อนนะต้องหยิกมือผมแล้วต้องจับมือผมออกแล้วอิอิผมนึกในใจเอาแล้วสงสัยจะได้ผลผมก็เลยวางมืออยู่บนนั้นอยู่พักนึงก็ลองลูบๆดูแต่ขยับมือขึ้นๆลงๆนิดเดียวนะเธอก็ไม่ว่าไรตอนนั้นน้องชายผมแข็งจนแทบจะระเบิดเลยนะพักนึงหนังก็จบเราก็เดินออกมานั่งรถตรงดิ่งกลับบ้านเธอเลยระหว่างทางก็เห็นเะอน่าแดงๆนิดนะก็ถามเธอว่าเป็นไรไม่สบายหรือป่าวเธอก็ว่าป่าวนี่ทำไมเหรอผมก็ว่าเห็นเธอหน้าแดงตัวร้อนๆน่ะเธอก็ว่า เหรอแล้วเธอก็เงียบไปแต่รู้สึกว่าเธอจะหน้าแดงๆกว่าเดิมอีกพอถึงบ้านเธอก็ทุ่มครึ่งแล้วล่ะ เธอก็บอกว่าเข้ามาดูทีวีก่อนสิก็เข้าไปแล้วดูทีวีและก็นั่งคุยกันระหว่างนั้นผมก็ขยับเข้าไปนั่งไกล้ๆติดๆชิดกับเธอเอนึกในใจเธอไม่กระเถิบหนีเหมือนเมื่อก่อนเลยดีใจลองจับมือเธอเธอก็ไม่ว่าไรผมได้ใจคราวนี้เลยลองโอบเธอเธอก็ไม่ว่าอะไรตอนนั้นผมมีอารมย์มากพอสมควรแล้วล่ะจึงเอื้อมมือไปกอดเธอทางด้านหน้าโดยหวังให้แขนผมโดนกับอกเธอเธอก็ปัดมือผมออกแต่เธอไม่ได้พูออะไรผมก็โอบไปใหม่ทีนี้เธอไม่เอามือผมออกผมเลยเลื่อนมือมาจับหน้าอกเธอเธอสะดุ้งเล็กน้อยเอามือมาปัดมือผมออกผมก็เลื่อนมาจับใหม่ที่นี้เธอหันมามองหน้าผมครับผมเลยไม่รอช้ารีบ ประกบปากจูบกับเธอทันทีกับเอามือกลับไปจับหน้าอกเธออีกพอผมพบหัวนมของเธอผมก็กดมือลงไปบี้เธอสะดุ้ง ขัดขืนเล็กน้อยแต่แป๊บนึงก็ตัวอ่อนไม่ขัดขืนผมทีนี้ผมได้ใจจัดการงัดวิชาที่เคยดูมาจากหนัง Xโดยจูบเธออย่างหนักแล้วเอามือมาคลึงหน้าอกเธออีกข้างแล้วเอามืออีกข้างที่ว่างอยู่ล้วงเข้าไปในกระโปรงของเธอจับอยู่นอกกางเกงใน เธอก็พบว่าของเธอแฉะมากๆแล้วบวกกับกางเกงในเธอเป็นแบบผ้ามันๆลื่นๆผมเลยถูๆอยู่ตรงนั้นใหญ่เลยมันลื่นๆมือดีครับแล้วผมก็เอามือควานหาคลิตอริสของ…

เรื่องเสียว เสียวเย็ดกับน้าสาวจนท้องแก่ยันคลอด ผมชื่อทวี เพื่อนๆเรียกผมไอ้วี ผมเป็นเด็กบ้านนอกไม่หล่อ แต่รูปร่างใหญ่โต ก็พอมีเสน่ห์ ผมอายุ 19 ปี พ่อ กับ แม่ ให้ผมเรียนต่อมหาลัย เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นช่วงปิดเทอม น้าสาว ผม ชื่อ ”น้าเนต” เป็นน้องสาวแม่ผม อายุ 35 ปี เพิ่งจะแต่งงานกับแฟนแกไหม่ๆ แฟนน้าเนตแกค่อนข้างจะไม่ค่อยอยู่บ้านซักเท่าไรแกเลยยังไม่มีลูก ปิดเทอมน้าเนตแกจึงให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อน บ้านแกเป็นห้องแบ่งให้เช่า วันหนึ่งกลางคืนประมาณตี 2 ผมตื่นขึ้นมาเพราะอากาศร้อนมาก…

เรื่องเสียว ของมันใหญ่มากค่ะ จนน้องรู้สึกหายใจไม่ออก น้องชื่อแอนค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชน ปี 1 น้องเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่รูปร่างหน้าตาของน้องใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลังทุกคน สัดส่วน 35-24-36 ผิวขาว หมวยนิด ๆ ค่ะอกอวบ เอวคอดกิ่ว รับกับสะโพกกลมกลึงเมื่อสวมกระโปรงนักศึกษาเที่สั้นสูงเหนือเข่าแล้วผ่าด้านหลังเกือบคืบเข้าด้วยแล้วทำให้ตัวน้องเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ทั่วไป คุณพ่อคุณแม่ของน้องทำอาชีพขายส่งเสื้อผ้าไปยังต่างประเทศ ต้องคอยไปรับงานและติดต่อลูกค้าทั้งใน และนอกประเทศ ไปดูงานแต่ละทีใช้เวลาเป็นสัปดาห์ โดยเฉพาะเมื่อยามลงไปใต้ถึงมาเลย์บางทีเป็น 2-3 สัปดาห์ ก็มี ด้วยเหตุนี้จึงทำให้น้องต้องอยู่บ้านคนเดียว อ้อบ้านน้องมีคนรับใช้ 2 คน ผู้หญิงกะผู้ชาย…

เรื่องเสียว แม่ โดนลูกชาย ทั้ง 3 คนรุมลงแขก เรื่องราวที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้อาจจะทำให้หลายๆ คนรับไม่ได้นะคะ เพราะดิฉันรู้ดีว่ามันเป็นเรื่องที่ขัดกับศีลธรรมอย่างแรง แต่มันก็เป็นความจริงที่เกิดขึ้นแล้วกับครอบครัวดิฉันเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าผีห่าซาตานตนใดมาดลบันดาลให้เกิดเรื่องเช่นนี้กับครอบครัว ดิฉันได้ ซึ่งแม้แต่ตัวดิฉันเองก็เสพติดหลงใหลไปกับมันในท้ายที่สุด ก่อน อื่นดิฉันต้องขอแนะนำตัวก่อน ดิฉันเป็นม่ายเพราะสามีเสียชีวิตเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ปัจจุบันนี้ดิฉันอายุได้ 40 ปี ด้วยความที่สามีเป็นคนมีฐานะและก่อนเสียชีวิตมีกิจการที่มั่นคง ดิฉันและลูกจึงได้มรดกมาไม่น้อยพอที่จะอยู่ได้โดยไม่เดือดร้อน และเมื่อปีที่แล้วดิฉันเพิ่งขายกิจการไป ก็ยิ่งทำให้ฐานะทางการเงินของดิฉันมั่นคงยิ่งขึ้น ทำให้ดิฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้โดยไม่ต้องทำงาน ดิฉันสามารถทุ่มเทเวลาให้กับลูกๆ ทั้ง 3 คนของดิฉันได้อย่าเต็มที่…

เรื่องเสียว แอบผัวมาเสียตัวกันเพื่อนสนิท “มาแล้วเหรอ ?” เขายิ้มทันทีเมื่อบานประตูเปิดขึ้นมาพร้อมกับรวบร่างกายของฉันเข้าไปกอดแล้วหอมฟอดใหญ่ เรื่องเสียวที่เรานั้นเฝ้ารอคอยมาอย่าตรงหน้าแล้ว เราไม่ใช่ว่าจะมาเจอกันง่ายๆ โอกาสอันเล็กน้อยที่จะทำให้ประสบการณ์เสียวร่วมกันมันล้ำค่าคือตอนที่แฟนของฉันไม่อยู่นั่นเอง และวันนี้ก็เป็นวันที่เขาบอกกับฉันเอง ว่าเขานั้นต้องการที่จะไปทำงานแบบต้องนอนค้างเพราะว่างานเร่ง ได้สิ…เร่งให้เต็มที่ เพราะว่าฉันจะไม่เร่งอะไรทั้งนั้น ฉันมองหน้าเพื่อนสนิทของฉัน เราเป็นเพื่อนสนิทกัน สนิทกันจนเย็ดกันได้ เพราะความเมาในวันนั้น แต่พระเจ้า แต่คืนเดียว ความมันส์กลับทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าหยุดไม่ได้จริงๆ ในตอนนี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกดีมากๆ ในตอนที่เขานั้นกำลังเย็ดฉันในค่ำคืนนั้น ทั้งๆ ที่ฉันก็แค่หยอกเขาไปเล่นๆ เท่านั้นเอง เราจูบกันตั้งแต่หน้าประตู ก่อนที่ฉันจะถูกพาร่างกายค่อยๆ ทิ้งตัวนั่งลงที่ปลายเตียง เขาเริ่มถอดเสื้อของฉันออกช้าๆ พร้อมกับฉันเองก็ค่อยๆ…