จ้างกะเทยมาเย็ดหมู่ถึงห้อง

e0b888e0b989e0b8b2e0b887e0b881e0b8b0e0b980e0b897e0b8a2e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988e0b896e0b8b6e0b887 64fbeab6d27fc

เรื่องเสียว จ้างกะเทยมาเย็ดหมู่ถึงห้อง

สวัสดีค่ะ เราชื่อ “เมย์” นะคะ อายุ 28 ปี ตอนนี้เป็นสัตวแพทย์อยู่ที่คลินิกของตัวเองค่ะ แต่ว่าเมย์ยังไม่มีแฟนค่ะ ไม่ใช่ว่าไม่อยากมีนะคะแต่ว่ารสนิยมที่แปลกของเมย์เองทำให้ยังไม่เจอคนที่ถูกใจจริงๆสักที เมย์อยากมาเล่าเรื่องเสียวที่เป็นเรื่องเสียวที่เกิดกับตัวเมย์เองค่ะ มันเป็นประสบการณ์ที่เมย์ชอบมาก และพอนึกย้อนกลับไปทีไรก็น้ำเสียวเยิ้มแฉะเลอะเป้ากางเกงในทุกทีเลยอะค่ะ บอกก่อนนะคะว่าตัวเมย์เป็น “เชอร์รี่” ค่ะ หรือคนที่มีรสนิยมชอบกะเทยหรือว่าเกย์นั่นเองค่ะ มันเริ่มต้นตั้งแต่ช่วงม.ปลาย ที่ภายนอกเมย์ก็เป็นเหมือนเด็กคนอื่นๆแหละค่ะ จนเมย์นั้นมาเริ่มรู้ตัวว่าแอบชอบเพื่อนในกลุ่มตัวเอง เขาชื่อว่า “แจ๊ส” ค่ะ นางเป็นกะเทยหัวโปกอารมณ์ดี ที่รักเพื่อนห่วงเพื่อนยิ่งกว่า แต่ว่าเราดันไปรู้สึกหวั่นไหวกับการถูกเทคแคร์ค่ะ ในตอนนั้นจำได้เลยว่าเรามองนางเป็นมากกว่าเพื่อนมาตลอด มันเป็นการหลงรักทั้งที่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้เพราะนางยืนยันว่าไม่ชอบผู้หญิงเราก็ใจสลายสิคะ แต่ว่าความหวั่นไหว ความใกล้ชิดของเราสองคนก็นำมาซึ้งความสัมพันธ์ที่มากกว่านั้น

ในคืนนั้นมันเป็นค่ำคืนที่เร่าร้อนที่สุดที่จะจินตนาการได้เลยค่ะ แต่เราก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย จนถึงวันนี้เมย์ก็ยังชอบกะเทยเหมือนเดิม และนับวันยิ่งหันหลังกลับไม่ได้แล้ว เมย์โทรตามกะเทยที่ขายบริการมา 2 คนเพื่อใช้บริการเช่นเดียวกับพวกผู้ชายค่ะ แต่พอพวกนางมาถึงบ้านเมย์ก็อึ้งแล้วมองหน้ากันว่านี่ต้องนอนกับผู้หญิงจริงๆหรือ แต่ระหว่างที่ลังเลกันอยู่นั้น เมย์ก็บอกไปว่าถ้าถูกใจเมย์ให้ทิปไม่อั้น พี่สองคนนั้นชื่อ “บอลลูน” กับ “โฟกัส” ร่างเป็นสาวสอง มีนมผมยาว หน้าตาสะสวยเชียวค่ะ แต่พวกนางมีงู นี่แหละค่ะจุดไคลแมกซ์ เมย์ชวนทั้งสองไปลงอ่างขนาดใหญ่ส่วนตัวในบ้าน เมย์เปลื้องผ้าออกหมด ส่วนพี่สองคนก็ออกจะเก้ๆ กังๆ อยู่บ้าง แต่พอปลดผ้าออกก็เผยให้เห็นงูใหญ่ยาวที่กำลังหลับใหล พวกนางพยายามปลุกเร้าอารมณ์เมย์ ทั้งเข้ามาซุกไซ้ซอกคอ แล้วก็ดูดเลียเต้านม ลิ้นสากๆ ของกะเทยที่ลากผ่านมันสร้างความเสียวสะท้านให้เมย์จนเมย์เริ่มมีน้ำเงี่ยนออกมาแล้ว เมย์เอามือไปรูดควยของทั้งคู่อย่างเต็มไม้เต็มมือ มันพองโตสู้มือเมย์ใหญ่เชียวค่ะ “อ๊า..พี่เสียวจังค่ะ” “อ๊า อ๊า อ่า” เมย์เริ่มได้ใจ ดึงพี่โฟกัสเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม ส่วนอีกมือก็ยังชักว่าวขึ้นลง เร็วขึ้นๆ พี่สองคนอุ้มร่างเมย์ขึ้นจากอ่างน้ำแล้วพาขึ้นเตียง พวกเขาทั้งเลียแคมเลียแตดเมย์ จนเมย์แทบจะน้ำแตก พี่บอลลูนเริ่มเอาควยมาถูไถไปมาที่เม็ดเสียวของเมย์ มันเสียวมากเลยค่ะทุกคน เป็นความรู้สึกตื่นเต้นเร้าใจอย่างบอกไม่ถูกที่จะโดนกะเทยเย็ดแรงๆ “พี่ใส่แล้วนะน้องเมย์ ไม่ไหวแล้ว” “เอาเลยค่ะ เย็ดเมย์แรงๆ เย็ดเมย์จนหีฉีกไปเลยค่ะ”

พูดจบพี่โฟกัสก็แยงหีเมย์แล้วดูดเลียปุ่มกระสันก่อนจะทะลวงลำควยที่ไม่ใหญ่มาก แต่พอใส่เข้ามาแล้วมันคับแน่นไปหมด จุกท้องน้อย พี่เขาเห็นว่าเมย์พอรับไหวก็เร่งสะโพกเข้าออก “หีผู้หญิงเย็ดมันควยจริงๆ อ๊าาาา อ๊า…ฟิตมากเลยค่ะน้องเมย์” ส่วนบอลลูนก็เริ่มเอาน้ำลายเลียที่นิ้วก่อนจะป้ายวนๆ บริเวณประตูหลัง “เดี๋ยวค่ะ….อ๊า..เมย์ไม่เคยค่ะ ประตู…หลัง เมย์ไม่เคย อย่านะคะ” แต่เหมือนว่าพี่บอลลูนจะไม่ฟังอะไรแล้ว “พี่จะช่วยแก้เงี่ยนให้ไงคะ รับรองน้องจะติดใจค่ะ” เขาดันมันเข้ามาสุดลำ น้ำตาเมย์ไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว มันเป็นความรู้สึกเสียวซ่านที่อธิบายไม่ถูก พี่สองคนเย็ดเมย์อย่างที่เมย์ไม่เคยคิดว่าจะเสียวได้มากมายขนาดนี้เลยค่ะ “อ๊า อ๊า อ่า อ่า อ้าาาาา…เสียวจังค่ะพี่ อ๊าาาา…เมย์ไม่ไหวแล้ว” เขาจัดเมย์เปลี่ยนท่า ควยที่ดันลึกจนสุดลำโคนทำให้เมย์ถึงกับร้องซี้ด “อ๋า…อูยยยยยยย…..ลึกจังค่ะ อ้า อ่าาา…..แรงอีกค่ะ อย่าหยุดนะคะ อ่า” เมย์ครวญครางด้วยความเสียว ไม่นึกว่าควยกะเทยจะเย็ดมันขนาดนี้ ยิ่งโดนสวิงกิ้งแบบนี้ยิ่งได้อารมณ์จริงๆ ค่ะ

Recommendations

เสียวค่ะ…ร่านเหมือนกันนะเรา เห็นเงียบๆ (อากับหลาน) สวัสดีค่ะ.. นี่เป็นเรื่องราวส่วนหนึ่งในชีวิตของโบนะคะ นำมาฝากค่ะ… เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนโบเรียนอยู่ชั้น ม.3 ค่ะ สมัยที่เรียนจบ ป.6 อาหญิงของโบ พาโบไปฝากให้อยู่กับเพื่อนที่อำเภอท่าม่วง เพื่อเรียนต่อ ม.1 ในโรงเรียนประจำอำเภอ จะกลับบ้านก็เฉพาะวันหยุดเท่านั้น เพราะบ้านอยู่ไกล ไปมาไม่สะดวก เรียน ม.1 – ม.2 มีเพื่อนชายเยอะเหมือนกัน แต่เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น แต่พอขึ้น ม.3 รู้สึกจะเป็นสาวเต็มตัวขึ้นมา โบจัดได้ว่าเป็นสาวหน้าตาดีคนหนึ่ง มีรุ่นพี่ตามจีบหลายต่อหลายคน…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว เปิดซิงเพื่อนทอม พ่อผมตายตั้งแต่ผมยังเด็ก แม่ผมตายเมื่อตอนผมอยู่ ม.4 ผมอาศัยอยู่กับพี่สาวของผมชื่อ ”ตุ๊ก” ซึ่งอายุมากกว่าผม 8 ปี ตอนนั้นผม 15 พี่ตุ๊กอายุ 23 ปี เลยต้องทำงานหาเงินให้ผมตั้งแต่เรียนจบปริญญาตรีใหม่ๆ ผมใช้ชีวิตของผมอย่างเรียบง่ายกับพี่สาวของผม ผมรู้สึกรักพี่ตุ๊กมาก เพราะเค้าคือผู้เลี้ยงดู และให้ค่าขนมแทนแม่ที่ตายไปแล้ว พี่ตุ๊กมักทำงานโอทีดึกเป็นประจำ ทำให้ผมต้องอยู่กินข้าวเย็นคนเดียวแทบทุกวัน จะได้อยู่พร้อมหน้าก็ต่อเมื่อวันหยุดเท่านั้น แต่นั่นมันดีอย่าง ผมมีเวลาดูหนังโป๊แทบทุกคืน และผมชอบชักว่าวอย่างมากๆ ผมรู้สึกว่าการชักว่าวเป็นวิธีคลายเคลียดที่ดีที่สุดสำหรับผม รองจากเล่นบอลและเล่นเกมส์ ก็ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดนี่…

เรื่องเสียว หวานโดนรุมเอ็นฝังมุ๊กทั้งใหญ่ทั้งอึด เรื่องราวของหวานเป็นเรื่องที่เก็บไว้ในใจมาหลายปี วันนี้อยากระบายออกมาเพื่อให้มีคนอื่นได้รับรู้บ้าง เพราะหวานไม่สามารถให้แฟนรู้ เริ่มเรื่องเลยนะคะ เป็นเพื่อนของหวานเอง พวกมันรุมข่มขืนหวาน เรื่องมีอยู่ว่า วันหยุดของหวานไม่ได้ไปไหน เพราะแฟนไม่ได้หยุด มีงานที่ทำงาน ตื่นเช้ามาก็เลยอาบน้ำว่าจะนอนดูหนังเอ็กซ์สักเรื่องก็พอดีมีโทรศัพท์ รับสายก็รู้ว่าเป็นต้นซึ่งเป็นทหาร รู้จักกันที่ทำงานเขาเป็นเพื่อนกับเพื่อนหวานอีกที มอง ๆ ดูก็เหมือนเขาจีบหวานเหมือนกัน เขาก็รู้ว่าหวานมีแฟนแล้ว เขาโทรมาคุยหวานบอกอยู่คนเดียวเขาเลยชวนไปเดินเล่นหาอะไรกิน หวานเห็นว่ายังเช้าอยู่ก็เลยให้มารับ แล้วหวานก็โทรบอกแฟนว่าจะออกไปหาอะไรกิน แฟนก็ให้ไปบอกแล้วจะโทรไปตอนบ่าย สักพักต้นก็มารับโดยหวานใส่ชุดกางเกงขาสั้นเสื้อสายเดี่ยวที่ชอบชุดชั้นในลูกไม้สีขาว ต้นเขาก็รับไปหาอะไรกินแต่มันจอดรถที่ตลาดยาก เขาเลยเข้า”บิ๊กซี”ซื้ออาหารกล่องบอกไปกินที่บ้านพักทหาร หวานเห็นว่ายังกลางวันอยู่คงไม่มีอะไร ก็เลยไปบ้านพักของต้น ไปถึงบ้านพักต้น ก็เจอกับพี่ชายต้น กับเพื่อนของต้นอีกคนนั่งที่ในห้อง…

เรื่องเสียว ลูกสาว “อะไรกันพ่อ ทำไมมันใหญ่อย่างนี้ ” เจ้าลูกสาวใส่ชุดนอนที่เป็นผ้านุ่ม มีลายการ์ตูนน่ารัก ปักอยู่กลางอกเสื้อสีชมพูนั้น วันนี้เช่นเคย ลูกสาวได้มาอิงแอบเค้าเคลียตัวเอง เข้ามานอนตะแคงเบียดตัวอยู่บนตักผม เช่นที่เคยทำ ลูกสาวเอาหลังเบียดไปบนตัก เงยหน้ามาคุยและแหย่พ่อ ด้วยการลูบไล้หนวดเคราใต้คางผมผู้เป็นพ่อไปมา ส่วนตัวผมซึ่งในตอนนี้ใส่เสื้อยึด กางเกงแพร (ปราจากกางเกงใน) ด้วยความที่ลูกสาวเริ่มเติบโตแล้ว สรีระต่างๆ ของร่างกายจึงอวบอั๋นขึ้นตามวัย การที่ลูกสาวมานอนบดเบียนลำตัวไปมาบนตักผม นมเนยของลูกสาวที่อวบอูม ซ่อนตัวใต้เสื้อนอน ดันตัวเองออกมาเป็นกระเปาะเท่าลูกแอปเปิ้ล ความที่ห่างเหินเรื่องนี้มานาน ประกอบกับเจ้าลูกสาวเบียดแซะและลูบไล้ อย่างไม่เดียงสา อารมณ์ที่ดับมอดไปนาน และซ่อนอยูลึกๆ…

เรื่องเสียว แม่บ้านขาวสวย โดนแขกเย็ดคาห้องพัก สวัสดีค่ะ ฉันเองก็มีเรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันค่ะ เป็นประสบการณ์ตอนที่ฉันเพิ่งทำงานเป็นแม่บ้านให้กับโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งหน้าที่ของฉันคือการเก็บห้อง หลังจากที่ลูกค้าเช็คเอาท์ เพื่อเตรียมรับลูกค้าเช็คอินในคิวต่อไป ซึ่งต้องทำทุกๆ อย่างแข่งกับเวลาทั้งหมด มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่างานที่หนักขนาดนี้ แลกมากับเงินเดือนที่มากพอจะเลี้ยงพ่อแม่ได้ ฉันเลยยินยอมที่จะเหนื่อยอย่างถึงที่สุด แต่แล้วเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นมา ไม่ใช่เรื่องที่ฉันอยากจะเล่าตั้งแต่แรกค่ะ เพราะว่าในทีแรกมันเหมือนกับว่าฉันกำลังโดนข่มขืน เป็นการโดนเย็ดหีที่รู้สึกเลยว่ามันเริ่มต้นได้ด้วยความไม่ดีเท่าไหร่ จนท้ายที่สุดก็เข้าใจแล้วว่า นั่นไม่ใช่การโดนข่มขืน แต่ว่าฉันสมยอมเขาเองค่ะ ก็ช่วยไม่ได้นี่นา มันช่างเป็นเรื่องราวดีๆ ในวันนั้นเลยจริงๆ หลังจากที่มีลูกค้าเช็คเอ้าท์ ฉันเองก็ต้องไปทำห้องเตรียมรับลูกค้าคนถัดไป แต่ในระหว่างที่กำลังเก็บของอยู่นั้น ร่างกายของฉันก็โดนสวมกอดจากทางด้านหลัง ฉันพยายามจะขัดขืนแต่ไม่ไหวแล้ว เพราะว่าแรงของผู้ชายคนนั้นเยอะเหลือเกิน…

เรื่องเสียว อย่าให้ป้าเค้ารู้ ว่าหนูเล่นชู้กับผัวป้า ”อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ลุงขา หนูเสียวหีมากเลย ค่ะ ควยลุงใหญ่มากๆ เลย อื๊อออ…” เรื่องเสียวที่เคยอ่านๆ มา ไพลินไม่ค่อยจะเชื่อเท่าไหร่ ว่ามันเป็นจริง คนเราสามารถเย็ดกับคนอื่นได้ง่ายขนาดนั้นเลยหรือ จนกระทั่ง วันนี้ ที่เธอได้เจอกับคนที่เธออยากจะพลีกายให้อย่างง่ายดาย และรู้ว่าประสบการณ์เสียวทั้งหมดที่เคยอ่าน ล้วนเป็นความจริงที่ทุกๆ คนได้เจอมากันทั้งนั้น ลุงสร คือคนที่ทำให้เธอเข้าใจว่าการเล่นชู้มันเสียวซ่านได้ขนาดนี้เลยทีเดียว ครอบครัวลุงสรเป็นเพื่อนบ้านที่เข้ามาอยู่ใหม่ ด้วยความที่เขาอายุเข้าเลข 4 แล้ว แต่ยังดูแลสุขภาพเป็นอย่างดี…

เรื่องเสียว เพื่อนนักเรียน กุ๊กกิ๊ก ปีนี้ผมพึ่งอายุครบ 17 ปีเต็ม เรื่องกุ๊กกิ๊กก็พอรู้มาบ้างอาศัยจากอ่านหนังสือ กับคำบอกเล่าของเพื่อนๆ บางคนที่เคยมีประสบการณเนื้อๆหนังๆมาบ้าง ฟังแล้วก็คึกคักซู่ซ่าดี อ้อ ลืมบอกไปว่าผมมีแฟน แล้วเธอเป้นเพื่อนนักเรียนของผมเอง รักกันมาเกือบปีแล้วแต่ยังไม่มีอะไรกันแฟนผมเธอเป็นคนร่างเล็กผิวขาว รูปร่างอ้อนแอ้นผอมบางหน้าอกก็เลยไม่ใหญ่โตเหมือนบรรดาแฟนๆ เพื่อนผมเลยซักคน ผมเคยเอาปัญหานี้ไปถามเพื่อนว่าทำไงผู้หญิงจาอกใหญ่ เจ้าเพื่อนตัวดีตอบกลับมาว่าของอย่างนี้ต้องนวดเน้นเฟ้นคลึงบ่อยๆ มันถึงจะบึ๊บบั๊บ คงจะจริงอย่างที่เพื่อนบอกเพราะแฟนเพื่อน แต่ละคนที่มีอะไรกันแล้ว ล้วนแต่อกใหญ่น่าคลึงเล่นทั้งนั้น ผมเก็บความสงสัยเอาไว้คนเดียวไม่กล้าบอกแฟน กลัวน่ะไม่กลัวหรอกจนวันหนึ่งเมื่อผมมีโอกาส อยู่กับแฟนผมตามลำพัง ก็ที่บ้านผมนั้นแหละ อยู่ๆเธอก็ถามผมดื้อๆ ว่า ผมชอบผู้หญิงอกเล็กหรืออกใหญ่ผมก็พาซื่อตอบไปตามตรงว่าชอบใหญ่ๆสิเต็มไม้เต็มมือดี เธอก้มลงมองหน้าอกตัวเองทำหน้าเศร้าๆ…

เรื่องเสียว ช่วยพ่อให้หายอยาก ”หนูเสียวจนน้ำตาไหล” สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆ ที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ หนูก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อ ในคืนของการพักผ่อนในฤดูร้อน หนูวางผ้าเช็ดตัวลงบนเก้าอี้ในห้องพัก ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่าหลังจากออกจากห้องน้ำ ไม่อยากจะสวมเสื้อผ้าเพราะอากาศมันร้อน เดินไปเดินมาก็ไม่หายร้อน หนูเลยอยากลงไปเล่นน้ำในสระหนูคิดว่าคนอื่นคงหลับกัน หมดแล้ว หนูเลยหยิบผ้าเช็ดตัวมานุ่งแล้วเดินออกไปที่สระน้ำ ถอดผ้าพาดไว้ที่ขอบสระแล้วลงเล่นน้ำอย่างสบายใจ น้ำในสระเย็นสบายทำให้หนูสดชื่นขึ้น หนูเปลือยกายเล่นน้ำอยู่ภายใต้แสงจันทร์ เมื่อสบายตัวแล้วหนูก็ขึ้นไปนอน อาทิตย์ต่อมา หลังจากอาหารเย็นหนูก็ลงไปเดินเล่นที่ชายหาด 2-3 ชั่วโมงก็เข้าบ้าน บ้านเงียบเหมือนไม่มีคนอยู่ หนูเลยเดินไปที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้านอนเล่นจนหลับไป พอตื่นขึ้นมาก็เดินออกมาที่ระเบียงรับลม…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนจับเย็ดคาผับ ”อย่านะ อย่าแตกในนะขอร้อง” เป็นเรื่องเสียวของน้ำที่เกิดขึ้นกับนํ้าตอนทำงานนะคะ นํ้าเป็นโคโยตี้ อยู่ในผับสถานที่หนึ่ง พอถึงเวลาทำงานนํ้าก็ขึ้นไปเต้นตามปกติค่ะใส่ชุด sexy สุดๆเลยค่ะ เสื้อใน ค่ะแล้วสายรัดเอวถุงน่องสายรัดถุงน่องกกนบางๆ เลยค่ะแล้วใส่กางเกงยันที่ตัดขาสั้นๆ มับอีกทีคะเริ่มเต้นตอน 2 ทุ่มค่ะพอ 4ทุ่มก็ลงมาพักรอขึ้นไปเต้นต่อค่ะ กำลังเดินไปห้องนํ้าล้างตัวนิดหน่อยน่ะคะ เนื่องจากตอนเต้นคนมายืนรุมล้อมเลยถ่ายรูปกัน แล้วพอเห็นแบบนั้นนํ้าเลยมีอารมณ์น่ะคะยังดีที่นํ้าเสียวไม่ไหลออกมาตอนเต้นอิอิ ไม่งั้นอายเขาตายเลย พออีก 5 เมตรถึงห้องนํ้า รู้สึกมีคนมาดึงข้อมือไปข้างซ้ายค่ะพอเข้าไปเข้าก็ปิดปากนํ้าเลยตกใจมากๆ ในความมืดเห็นใบหน้าลางๆ ค่ะคงเป็นบาร์เท็นเดอร์แน่ๆ เลย เขาพลักนํ้าเข้าไปข้างในนํ้าล้มลงข้อมือเคล็ดเข้าปิดประตูล็อคห้องไฟเปิดนํ้าตกใจมาก มองไปรอบๆ…