ครั้งแรกกับพี่เขย โอ้โห เสียวหีจนอยากได้มาครอง

e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2 e0b982e0b8ade0b989e0b982e0b8ab 64fc18bf1b552

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับพี่เขย โอ้โห เสียวหีจนอยากได้มาครอง

เรื่องเสียวที่ได้อ่านๆ มา บางครั้งฉันเองก็ไม่ได้อยากจะเชื่อหรอกค่ะ ว่ามันจริงหรือเปล่า อ่านเอาบันเทิง ให้มันเสียวหี พอได้ติ้วเท่านั้นเอง จนกระทั่งมันเกิดเรื่องขึ้นกับฉันเอง ประสบการณ์เสียวต้องห้ามที่ตัวฉันเองก็ยังสับสน ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไงกัน ทั้งๆ ที่รู้ แต่ก็อยากลองอย่างบอกไม่ถูก ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่า บางครั้ง ที่อ่านมามันคงจะมีแค่เรื่องจริงทั้งนั้นเลยจริงๆ

มันเกิดขึ้นระหว่างฉันกับพี่เขยของฉัน เขาเป็นคนขี้เล่น พูดจาสนุกสนาน เรียกง่ายๆ ว่าทั้งหล่อและมีเสน่ห์นั่นแหละ ฉันเลยไม่รู้ว่าจะรู้สึกยังไงกับเขาดี เพราะว่าเขาดีกับฉันและพี่สาวของฉันไม่ต่างกัน จนกระทั่งบางวัน ฉันเองยังแอบฝืนจิตใต้สำนึกเลย ว่าเขาอาจจะชอบฉันมากกว่าพี่ และอยากได้ฉันเป็นเมียก็ได้…ฉันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ เลยทำให้ฉันเข้าใจว่า บางครั้ง ความรู้สึกพวกนี้มันไม่จำเป็นต้องใช้อะไรมากมายเลย แค่ความใกล้ชิด…และที่สำคัญ

ความเงี่ยน…เท่านั้นก็เพียงพอแล้ว

แม้ว่าเขาจะดีแค่ไหน สุดท้าย เขาก็พ่ายแพ้ต่อความเงี่ยน ฉันไม่ได้ทำอะไรเลย ไม่ได้อ่อนเขาเลย ไม่ได้อยากให้เขาเข้ามาใกล้ฉันแล้วกอดฉันเอาไว้จากทางด้านหลัง ฉันก็แค่ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น ตัวสั้นๆ รัดๆ ให้เขาได้มองเข้ามาแล้วเห็นนมใหญ่ของฉันที่ตั้งเต้า และหัวนมที่เด่นชัดผ่านเนื้อผ้า กางเกงขาสั้นรัดแน่น จนมองเห็นแคมหีใหญ่นูนขึ้นมาชัดเจน ถ้าเขาไม่ได้ขี้เงี่ยน ถ้าเขาไม่ได้ชอบมองหีใหญ่อูมของฉัน…ทุกอย่างมันจะไม่เกิดขึ้นมาเลย

เขาเข้ามากอดฉันเอาไว้แน่น แล้วเริ่มหอมที่ต้นคอของฉัน ในตอนที่ฉันหันหลังอยู่ เพราะว่าวันนี้ มันไม่มีใครอยู่บ้าน พี่สาวของฉันไปทำงานดึก นั่นจึงทำให้เขานั้นเข้ามาซุกไซ้ด้วยลมหายใจร้อนผ่าว แล้วบอกกับฉันด้วยเสียงกระเส่าว่า

ทำแบบนี้อยากโดนพี่เย็ดเหรอ หือ…อยากโดนควยพี่ใช่ไหม ?

เขาเป็นคนเริ่มเองทุกๆ อย่าง และฉันเองก็แค่พยักหน้าตอบสนองเขาเพียงเท่านั้น แล้วในตอนนั้นฉันก็หันเข้าไปหาเขา ก่อนที่จะถูกเขากระชากชายเสื้อถอดขึ้นทันทีทันใด แล้วเริ่มกอบโกยนมใหญ่ของฉันขึ้นมาด้วยสองมือแล้วดูดดุนอย่างมูมมาม ลิ้นของเขาละเลียดเลียไล้ที่เม็ดหัวนมของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว กระตุ้นความเสียวซ่านให้ฉันอย่างเต็มที่จนร่างกายของฉันร้อนผ่าว แล้วในตอนนั้นมือของเขาข้างหนึ่งก็ลดลงไป สอดเข้าในเนื้อกางเกง แล้วลูบไล้ที่เนินหีของฉัน ก่อนที่นิ้วหนึ่งจะค่อยๆ ลูบไล้ที่ร่องหีแล้วดันพรวดเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นทำให้ฉันขาสั่นระริกด้วยความเสียวซ่านอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนเลย จนกระทั่งฉันถูกเขาจับยกขึ้นมานั่งบนโต๊ะกินข้าว…ที่ตอนนี้ไม่ได้กินข้าวแล้ว เขาจะกินฉันแทน

ทันทีที่กางเกงถูกเขากระชากออกไปอย่างไม่ใยดี เขาก็แยกขาของฉันออกแล้วใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวซ่านนั้นทำให้ฉันรู้สึกซาบซ่านอย่างบอกไม่ถูก เสียวหีจนสองขาขยับไหวไปมาไม่เป็นจังหวะ แล้วค่อยๆ ถูกลิ้นของเขาแทรกเข้ามาในรูหี

ตอนนั้นฉันอยากเห็นเหลือเกิน…อยากเห็นควยของเขา มันคงจะใหญ่น่าดู แต่ว่ามันเป็นวูบเดียวที่ฉันเห็น

เพราะว่าทันทีที่เขานั้นถอดกางเกงออกมาแล้วควักลำควยใหญ่ยาวออกมา มันก็ถูกจับยัดพรวดแทงรูหีของฉันเข้ามาทันทีจนสุดลำ ตอนนั้นฉันร้องลั่นออกมาด้วยความที่ไม่ได้ตั้งตัว ลำควยของเขานั้นทั้งใหญ่ทั้งยาว ระหว่างที่ดันเข้ามาทันแน่นรูไปหมดจนฉันเองก็แทบจะไม่สามารถปรับตัวได้ทันเลยจริงๆ ในเวลานั้น ทว่าความเสียวหีมันก็ทำให้ฉันนั้นยอมทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้อย่างเต็มที่ เขาอยากจะทำอะไรก็ทำได้เลย ไม่มีปัญหาใดๆ อยู่แล้ว

เขาจับเอวของฉันดันเข้าไปหาเขาจนหมิ่นเหม่ที่จะตก แล้วเริ่มกระเด้าลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันทันทีจนโต๊ะกับข้าวสั่นสะท้าน

ลำควยของเขากระหน่ำเข้ามาพร้อมกับใบหน้าที่เสียวซ่านซึ่งหรี่ตามองฉันอย่างชัดเจน ก่อนที่เสียงครางของเราจะประสานเป็นหนึ่งเดียวกัน ยิ่งนาน เขาก็ยิ่งกระเด้าแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนฉันต้องเอนกายลงนอนราบไปกับโต๊ะเพราะว่าทนความเสียวหีนี้ไม่ไหวจริงๆ

เป็นควยที่สุดยอดเหลือเกิน

ฉันส่งเสียงครางด้วยความเสียวซ่านออกมา ก่อนที่จะถูกเขานั้นอัดลำควยกระแทกเข้ามาจมด้าม พร้อมกับส่งเสียงคำรามออกมา แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันราวกับว่าฉันเป็นเมียของเขาอีกคนหนึ่ง เสียงครางของเขาค่อยๆ เปลี่ยนเป็นเสียงหายใจหอบเหนื่อย

ฉันมองหน้าเขาแล้วยิ้ม…การอ่อยของฉันสำเร็จ

ต่อให้เขาจะเป็นผู้ชายที่ดีแค่ไหน…แต่ก็แพ้หีอยู่ดีนั่นแหละ

สมใจอยากละวันนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่โดนก็กลัว พอโดนก็ติดใจ ”โดนน้องชายแท้ๆข่มขืน” สวัสดีคะ ดิฉันชื่อนิจ วันนี้ดิฉันจะเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวดิฉันให้ฟัง ปัจจุบันอายุ 24 ย่าง 25 เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องประเภทนี้ ดิฉันมีเรื่องที่เกิดขึ้นกับดิฉันอยากเล่าให้ฟัง ถึงแม้ว่ามันอาจเป็นเรื่องที่หลายคนรับไม่ได้ แต่มันก็ทำให้ดิฉันรู้ว่าความสุขจากความเสียว ว่าเป็นอย่างไร ดิฉันเป็นคนกรุงเทพแต่กำเนิด แต่ปัจจุบันย้ายมาอยู่ที่นครนายก ได้ 3 – 4 ปีแล้ว เพราะว่ามาทำงานที่นี่ โดยอาศัยอยู่กับน้องชายแท้ ๆ ของดิฉันชื่อหนุ่ย ซึ่งมีอายุน้อยกว่าดิฉัน 5 ปี…

เรื่องเสียว ญาติตัวแสบ ไอ้หมายแอบล่อแม่ผม หลังจากได้เห็น ได้อ่านเรื่องราวของหลาย ๆ ท่านในบอร์ดเรื่องเสียวมานาน ผมเองก็ขอได้ถ่ายทอดความทรงจำ ณ ช่วงเวลาหนึ่ง ในช่วงเวลาที่ผมยังเป็นเด็กน้อยหัดชักว่าวที่ไม่ได้ประสีประสา รู้ความอะไรนัก เพียงแต่ช่วงนั้นผมเอง ก็ทำตามเพื่อนที่พวกมันก็ขี้เงี่ยนกันตั้งแต่เด็กบางทีเล่น ๆ กัน เพื่อนบางตัวแม่งก็ถอดกางเกงชักว่าวโชว์ก็มี แถมยังมีทีเด็ดพวกมันยังปากสว่างเอาเรื่องกลางค่ำกลางคืนของพ่อแม่มันมาเล่าให้ฟัง รวมกับทำท่าประกอบเรียกเสียงหัวเราะสนุกปากตามประสาเด็ก ๆ ที่ไม่รู้ความอะไรนัก แต่กับผมเอง ผมยอมรับเลยว่าการฟัง การได้ยินเรื่องพวกนี้จากพวกมัน ทำให้เด็กอย่างผมในตอนนั้น ต้องเกิดอาการฟุ้งซ่าน หรือค่อนข้างจะหมกมุ่น สนใจอยู่มากจนต้องเดือดร้อนคุณพ่อ คุณแม่ผมอย่างเงียบ ๆ…

เรื่องเสียว น้องเขยโคตรหล่อ นอนหลับควยแข็ง ลักหลับจับอมควยน้ำแตกคาปาก น้องเขยของฉันคือคนที่ฉันชอบจริงๆ แต่เพราะว่าในตอนที่ฉันพยายามเข้าหาเขา เขาไม่เคยสนใจฉันเลย ก็เลยลองจีบพี่ชายของเขาดู กระทั่งเราได้แต่งงานกัน ฉันยังคงมีชีวิตที่ไม่ได้ปันใจให้ใครเลยน้องจากน้องเขยคนนี้ เขาเองดูดีใจเหลือเกินที่ได้ฉันเป็นพี่สะใภ้ ทว่าฉันกลับอยากจะได้เขาเป็นผัวมากกว่าด้วยซ้ำ ทว่าสุดท้ายก็ต้องทำใจ เพราะไม่ว่าอย่างไรก็ตาม การได้อยู่ใกล้ๆ เขาก็เป็นความสุข แม้ว่าวันหนึ่งถ้าเขามีแฟน ฉันคงจะเสียใจก็ตาม เขาทำงานหนักมากๆ และค่อนข้างหักโหม บ่อยครั้ง ที่เขากลับมาทิ้งตัวนอนที่โซฟาห้องรับแขกแล้วหลับยาวเกือบสิบชั่วโมง เพื่อตื่นขึ้นมาแล้วก็กินข้าวอาบน้ำไปทำงานอีกรอบ เช่นกันกับเช้าวันนี้ เขากลับมาถึงหลังจากที่ลากกะยาว 22 ชั่วโมง พอมาถึง เขาก็ถอดเสื้อ และกางเกงออก…

เรื่องเสียว ในคืนเหงากับสาวข้างบ้าน ขอทักทายทุกคนที่ผ่านมาฟังเรื่องราวของผมนะครับ ผมมีชื่อว่า กร นะครับวันนี้ก็อยากจะมาเล่าเรื่องราวเสียว ๆ เงี่ยน ๆ กับพี่สาวข้างบ้านครับ ผมอาศัยอยู่นอกตัวเมือง ที่ซึ่งชนบทแถวบ้านผมบรรยากาศดีมากเลยครับ ตัวผมเองก็ชื่นชอบที่จะออกมานั่งเล่นหน้าบ้านอยู่เป็นประจำ ผมเป็นคนค่อนข้างเก็บตัวครับ ไม่ได้หล่ออะไรมากมาย เป็นผู้ชายบ้าน ๆ ธรรมดานี่แหละครับ ด้วยความที่ผมชอบมานั่งเล่นหน้าบ้าน ผมก็มักจะหยิบโทรศัพท์มานั่งเล่นด้วยไงครับ เล่นไปก็เกิดอารมณ์ทางเพศเฉยเลยครับ เพราะทวิตเตอร์นี้แหละครับ ทำผมควยแข็งไม่เป็นท่า ด้วยความที่ผมอยากระบายน้ำออก ก็เลยตัดสินใจไปเล่นควยที่กลางทุ่งนาครับ มีศาลาอยู่แถวนั้น อากาศดีมากเลยครับ ผมก็ถอกควยเล่นไปอย่างนั้นแหละ มีคนเดินผ่านอยู่ไกล ๆ…

เรื่องเสียว เสียว…กับคนขับรถปะป๋า ดิฉันเรียนจบมาจากประเทศเยอรมันค่ะปัจุบันนี้ทำงานอยู่ใน นิคมอุตสาหกรรมในย่านนี้ซึ่งมี บ้านพักเสร็จ และสามีดิฉันทำงานอยู่กรุงเทพแต่ก็ลงทุนขับรถมานอนกับดิฉันที่นี่ ดิฉันมีบุตรแล้วคนหนึ่ง อายุ 4 ขวบกว่าแล้ว ตอนนี้อยู่กับแม่ดิฉันค่ะ เพราะเรียนอยู่แถวบ้านดิฉัน มันสะดวกเรื่องรับส่งค่ะ ดิฉันสูง 165 ส่วนสัด 36-30-36 น้ำหนัก 60 ก.ก รูปร่างสูงอวบค่ะ สามีดิฉันสูง 170 น.น. 65 ขนาด 6 คุณ 5 กว่าๆ…

เรื่องเสียว เอาอะไรมาชุดก็ไม่ยอมค่ะ..”สวิงกิ้ง” ปุ๊ก เป็นแม่ม่ายค่ะ ได้รู้จักหนุ่มเจ้าสำราญคนหนึ่ง ตอนแรก ๆ เค้าก็พาปุ๊กไปเที่ยว ต่อ ๆ ก็ขอนอนกับปุ๊ก ปุ๊กก็เลยตายเลยค่ะ จนวันหนึ่งเค้าถามปุ๊กว่า น้องปุ๊กเคยโดนรุมมั้ย ปุ๊กไม่เข้าใจก็ถามเค้ากลับไปว่าหมายความว่ายังไงเหรอค่ะ เค้าบอกว่าแบบผู้ชายหลาย ๆ คนปุ๊กคนเดียวนะ ปุ๊กตกใจค่ะ ปุ๊กบอกว่าปุ๊กไม่เคยเลย และเมื่อก่อนปุ๊กก็ไม่รู้จักคำว่าสวิงกิ้งด้วยค่ะ เค้าก็เอาหนังเอ็กซ์เปิดให้ปุ๊กดู ปุ๊กดูแล้วมีอารมณ์จังค่ะ ปุ๊กชอบตอนที่ผู้หญิงอยู่ตรงกลางนะค่ะ แบบแซนวิชนะค่ะ มังกรตัวแรกเข้าทางด้านหน้ามังกรอีกอัน เข้าประตูหลัง ปุ๊กดูแล้วเสียวไปหมดเลยค่ะ พี่เค้าก็ถามว่าอยากโดนมั้ย ปุ๊กก็บอกไปว่าก็น่าลองนะค่ะ…

เรื่องเสียว สวิงเสียว ทั้งงัดทั้งเสยจวบจนฟ้าสว่าง ผมได้ E-Mail ติดต่อกับ สามี-ภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งผมก็ได้รับการสนองตอบอย่างดีและเรา ตกลงที่จะนัดพบกัน พอถึงกับหนดนัดหมายผมก็เดินทางไปหาเขาสองคน เขาสองคนได้ให้การตอนรับผม เป็นอย่างดีทั้งสองบุคลิคหน้าตาดีมากเลยทีเดียวฝ่ายชายชื่อ พี่อ๊อต หญิงชื่อติ๊ก พวกเขาพาผมไป พักที่ รร.แห่งหนึ่งหลังจากนั้นก็พาผมไปรัปทานอาหารค่ำพวกเราพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง และสนุกสนานพอสมควร ทำให้ผมรู้สึกว่าเหมือนรู้จักเขาทั้งสองคนมานานแล้ว พี่ติ๊กพูดจจาไพเราะ แถมยังเอาใจเก่ง แทบทำให้ผมงี้คอยไม่ไหว ทางฝ่ายพี่อ๊อต ก็คอย ยุ ไปต่างๆ นาๆทำให้บรรยากาศดีเยี่ยมเลยทีเดียว แล้วเวลาที่ผมรอคอยก็มาถึง เมื่อเราหลังจากทานอาหารค่ำเสร็จแล้ว ก็นั่งพักจนอาหารย่อยดีแล้ว…

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านควย รับน้องคนสวยคนใหม่ พากันไปเย็ดรับขวัญ ชาย คือชื่อของเด็กหนุ่มที่เพิ่งเข้ามาสมัครเป็นคนสวนที่นี่ บ้านหลังใหญ่ที่มีสมาชิกในครอบครัวเพียงสามคนเท่านั้น และที่นี่ การที่คุณผู้ชายรับพนักงานคนใหม่เข้ามา ก็ทำให้เธอนั้นรู้สึกได้เลยว่างานต่างๆ ของเธอนั้นอาจจะเบาลงไปก็ได้ พูดอีกอย่างก็คือ เธอจะไม่ต้องเหนื่อยเรื่องงานบ้านงานเรือนมากกขึ้น แต่ต้องไปเหนื่อยกับเรื่องเสียวแทนต่างหาก ความลับของสวย แม่บ้านของคฤหาสน์ขนาดย่อมหลังนี้ คือการที่เธอเองนั้นมีสัมพันธ์สวาทกับทั้งคุณผู้ชาย และลูกชายคนโตของบ้าน คุณเก้า เพราะว่ามันสามารถใช้ร่างกายแลกเงินมาได้อย่างที่เธอต้องการ และมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรกับการที่เธอนั้นใช้ร่างกายแค่เพียงเท่านี้เอง แต่กับวันนี้ ที่มีคนสวนคนใหม่เข้ามา และเขาเองก็หน้าตาดีไม่น้อยเลยทีเดียว การแนะนำงานต่างๆ ของเธอจึงเต็มไปด้วยสายตาที่บ่งบอกชัดเจนเลยว่าเธอนั้นอยากได้เขา เขาเป็นเด็กหนุ่มที่อายุ 21 ปี เข้ามาทำงานในเมืองกรุงเพราะว่าที่บ้านนอกไม่มีอะไรให้ทำนั่นเอง…

เรื่องเสียว พี่สาวจับได้ว่าแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน สวัสดีครับทุกคน หลังจากที่ห่างหายจากประสบการณ์ เรื่องเสียว ๆ ที่มักจะเอามาแชร์ให้ทุกคนได้อ่านกัน วันนี้ก็ถือเป็นฤกษ์งามยามดี หนุ่มโต้งคนนี้ก็อยากมาเล่าเรื่องเสียว ที่อ่านไปเสียวไป จนต้องฟินกันไปตาม ๆ กันอย่างแน่นอน เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้วนี่เองครับ ต้องขอเล่าก่อนว่าครอบครัวของผมนั้นค่อนข้างจะเต็มไปด้วยคนแปลกหน้าเยอะหน่อย พ่อกับแม่ของผมแยกทางกันตั้งแต่ผมอยู่อนุบาลแล้ว ผมก็อยู่กับแม่มากันแค่สองคน จนกระทั่งแม่ได้เจอกับลุงเข้ม เขาเป็นทนายฐานะดี ผมเองก็ไม่ได้ติดอะไรหรอกครับ ใครที่ทำให้แม่มีความสุขได้มันก็ดี แต่เรื่องมันไม่ได้จบแค่นั้นน่ะสิครับ ผมสิ่งที่ทำให้ผมต้องว้าวสุด ๆ ก็คือลุงเข้มแกมีลูกสาวติดมาด้วยคนหนึ่ง ชื่อว่า น้ำหวาน เธอเป็นคนสวย…