เล่นชู้กับเมียเจ้านายแลกเงิน เย็ดเก่งได้เงินฟรี เย็ดดี ได้โบนัส

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b899e0b8b2e0b8a2e0b981 64fcf303adc48

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเมียเจ้านายแลกเงิน เย็ดเก่งได้เงินฟรี เย็ดดี ได้โบนัส

เรื่องเสียวทั้งหมดมันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าผมเองดันไปสบตากับเมียของเจ้านายเข้าในตอนที่กำลังล้างรถอยู่นั่นแหละ เพราะว่าเจ้านายเก็บผมมาทำงานด้วย ทำให้ผมมีอยู่มีกินอย่างเต็มที่และสุขสบาย ผมเลยตั้งใจที่จะทำให้ทั้งสองคนมีความสุข คุ้มกับค่าข้าวค่าน้ำที่เลี้ยงดูปูเสื่อคนไร้บ้านอย่างผม

และแน่นอนว่าการเย็ดหีของคุณผู้หญิงก็คือหนึ่งในเส้นทางที่จะมอบความสุขให้กับเธอเช่นเดียวกัน เพราะว่าผมเห็นเธอร้องไห้อยู่บ่อยๆ เวลาที่เจ้านายของผมต้องออกไปทำงาน และเธอเองก็อยากจะมีเวลาร่วมกันบ้าง รูรั่วเล็กๆ มันเริ่มใหญ่โตมากขึ้นเรื่อยๆ และผมเองก็ไม่คิดเลยว่าตัวเองจะสามารถอุดรูรั่วนั้นได้อย่างพอดิบพอดี

ครั้งแรกของเราสองคนนั้นมันเริ่มจากวันที่เธอร้องไห้ออกมาอย่างหนัก แล้วผมเข้าไปปลอบเธอเอาไว้ วินาทีนั้นเธอหันมามองหน้าของผมแล้วโผเข้ากอดผม โดยที่ผมเองนั้นไม่ได้ตั้งตัวเลยทีเดียว ไม่คิดจริงๆ ว่าจะถูกเธอโอบกอดแบบนั้น ก่อนที่ความเศร้าและความอ่อนไหวจะทำให้เราเริ่มแลกรสจูบอย่างดูดดื่มซึ่งกันและกันอย่างเต็มที่ ความสุขสมนั้นปรากฏขึ้นมาอย่างชัดเจน

เธอหยุดร้องไห้ ผมประหลาดใจ ที่รสจูบของผมนั้นช่วยรักษาความเศร้าของเธอได้

ผมจึงพาเธอไปที่เตียง หวังว่ามันจะทำให้เธอหลับลง แต่เปล่าเลย เธอตรงเข้ามาหาผม แล้วบอกให้ผมช่วยเธอ เธอร้องขา ถอดกางเกงของผมแล้วสัมผัสกับควยของผมที่ไม่อาจจะต้านทานความต้องการนั้นได้ มันแข็งขึ้นมาให้เธอจับและสัมผัส ก่อนที่เธอจะบอกว่าผมควยใหญ่กว่าสามีของเธอ ใหญ่กว่าคนที่ทำให้เธอนั้นเสียใจ

ก่อนที่จะอ้าปากลงมาอมควยให้ผมทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นมาด้วยความหิวกระหาย ไม่คิดมาก่อนเลยว่าเธอนั้นจะหื่นกระหายได้มากมายถึงเพียงนี้ และผมเองที่พยายามที่จะนิ่งมาโดยตลอดก็ไม่อาจที่จะอดทนต่อความเสียวซ่านในเวลานี้ได้อีกแล้ว เริ่มขยับร่างกายเล็กน้อยกระเด้าปากของเธออย่างถี่รัวขึ้นไปเรื่อยๆ ซึ่งควยใหญ่คับปากก็ไม่ได้ทำให้เธอนั้นหยุดลีลาที่แสนเร่าร้อนนั้น กลับดูดควยของผมอย่างเต็มที่ จนผมหลับตาแน่น

นี่คือการตอบแทน…ผมบอกไปแบบนั้นเพื่อไม่ให้ตัวเองรู้สึกผิดมากมายต่อเจ้านายของผม แล้วจับเธอขึ้นไปบนเตียง ค่อยๆ คร่อมทับร่างกายกายของเธอ ซุกไซ้เรือนกาย เล้าโลมเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนใบหน้าลงต่ำมาเรื่อยๆ จนถึงหีของเธอ หีชมพูที่ตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เนินหีใหญ่ที่สั่นระริก กลีบหีสวยค่อยๆ ถูกผมเม้มดูดเบาๆ แล้วเริ่มยกขาของเธอขึ้นมาพร้อมกับลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเต็มใจ

เสียงครางของเธอดังขึ้นมา มันชัดเจนเลยว่าเธอนั้นรู้สึกเสียวหีมากแค่ไหน ยิ่งผมเริ่มดูดดุนรูหีของเธอแล้วคว้านนิ้วเข้าไป มันก็ยิ่งรู้สึกว่าเธอเสียวและมีความสุขมากขึ้นกว่านั้น ผมไม่รอช้าอีกแล้ว ผมอยากให้น้ำตาของเธอหายไป อยากให้ความสุขของเธอมากขึ้น ค่อยๆ จัดการจับควยที่แข็งรอเป็นลำอยู่นานแล้วค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอ

ใบหน้าของเธอแสดงออกถึงคำตอบนั้นอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ ตอดควยของผมอย่างหนักแน่น ตอนที่ผมค่อยๆ ดันมันเข้าไปจนสุดร่าง ร่างกายของเธอบิดไปมาด้วยความเสียวซ่านระคนกับความเงี่ยน เธอบอกว่าผัวเธอไม่เย็ดมาพักหนึ่งแล้ว

และวันนี้ ผมเองก็เป็นเกียรติจริงๆ ที่ได้ทำหน้าที่นั้นแทนเจ้านาย

ผมเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอ ซึ่งผมไม่ปฏิเสธเลยว่ามันแน่นจนรู้สึกเสียวควยอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน และเพราะความเสียวนั้น ทำให้ร่างกายของผมขยับเร่งความเร็วมากขึ้นกว่าเดิมโดยที่ผมนั้นไม่อาจจะควบคุมมันได้แล้ว

เสียงร่างกายของเราสองคนกระแทกกันอย่างสุขสมและเสียวซ่าน

เสียงครางของเธอที่ทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดการเคลื่อนไวได้ และย้ำความเป็นชายเข้าไปอีก เสียงครางของเธอยิ่งดังขึ้นเท่าไหร่ผมเองก็ยิ่งเร่งความเร็วมากกขึ้นเท่านั้น จนตอนที่ใกล้จะแตก ร่างกายของผมนั้นเกร็งแน่นยิ่งกว่าเดิม แล้วอัดแรงกระแทกเข้าไปด้วยความเงี่ยนและความสุขสม

ก่อนที่ผมจะลืมทุกๆ อย่างไปชั่วขณะ

รู้ตัวอีกที ควยของผมก็อัดเข้าไปในร่างกายของเธอสุดโคนควย แล้วปล่อยน้ำควยแห่งความสุขนั้นแตกในคารูหีของเธอไปเสียแล้ว แต่สิ่งที่ดีที่สุดคือการที่เธอนั้นไม่ได้ว่าอะไรเลยกับการที่ผมเผลอแตกในคารูหีของเธอแบบนี้ กลับกัน เธอกลับบอกว่า หลังจากนี้ เรื่องนี้จะเป็นความลับ และเธอขอให้ผมช่วยมอบความสุขให้เธอบ่อยครั้งเท่าที่ทำได้ ถ้าหากว่าเธอนั้นไม่ได้มันจากสามีเธอ

แน่นอนว่าคิดๆ ดูแล้วมันอาจจะไม่ดี…แต่ผมว่าช่างแม่มันเถอะ

ผมไม่สนใจอะไรอีกแล้ว นาทีนี้นอกจากได้เย็ดหีสาวสวยอย่างเมียเจ้านาย และได้เงินเดือนพิเศษจากการเย็ดมากพอที่จะส่งให้ทางบ้านได้ มันก็นับว่าเป็นที่สุดสำหรับผมแล้ว

หวังว่าคุณผู้หญิงจะใช้งานผมบ่อยๆ นะครับ…แล้วผมจะไม่ทำให้ผิดหวังเลย

เดี๋ยวครั้งหน้าผมจะเย็ดให้ร้องขอชีวิตเลย คอยดูสิครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ต้องยอมโดนเย็ด เพราะรู้ความลับ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าแพรฟ้า เป็นคนที่น้ำนิ่งไหลลึกคนหนึ่ง นั่นก็คือ ฉันเป็นคนที่หลาย ๆ คนนั้นมองว่าฉันคือสาวงาม กุลสตรี มีความเรียบร้อย ทว่าเนื้อในของฉันแล้วเป็นคนขี้เงี่ยน โปรดปรานเรื่องเสียวมากที่สุดเลยทีเดียว และแม้ว่าในบริษัทจะไม่มีใครกล้าเข้าหาฉัน แต่ว่า…มีคนหนึ่งที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกชื่นชอบเขามาอย่างจริงจัง จนกระทั่ง…เราได้เสียกัน เราเย็ดกันครั้งแรกที่ดาดฟ้าของบริษัท…มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เปิดโลกมาก เพราะว่าฉันไม่เคยทำอะไรแบบนี้นอกสถานที่เลย แต่ก็ต้องบอกว่ามันเสียวมาก ๆ เพราะว่าผู้ชายคนนั้น แม้ว่าจะดูเงียบขรึม แต่เขาเย็ดเก่ง แถมควยใหญ่อีกด้วย ซึ่งฉันรู้ถึงอิ่มเอมมาก เราจะแอบมาเย็ดกันที่นี่บ่อยครั้ง เวลาที่ต้องเลิกงานดึก ๆ หรือว่าเงี่ยนจริง…

เรื่องเสียว ช่วยด้วย ไม่ได้ตั้งใจจะโดนเย็ด แพร แค่มาเที่ยว เธอไม่รู้เลยว่าสถานที่ที่เต็มไปด้วยความสวยงามนี้ จะมีเรื่องเสียว ที่เธอยังไม่พร้อมจะต้องการรออยู่อย่างที่เธอเองก็ไม่สามารถบอกได้เลยว่าเพราะอะไร มันคือความฝันที่เธอจะได้มายังสถานที่แห่งนี้ รู้ทั้งรู้ว่าการมาเที่ยวคนเดียวมันเป็นเรื่องที่อันตรายสำหรับผู้หญิงตัวเล็ก ๆ แต่ถ้าไม่ออกจากโลกใบแคบที่อยู่แต่ในคอกของบริษัท ทุกๆ อย่างมันก็จะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และเธออยากจะใช้ชีวิต จังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออกคือสถานที่ ที่เธอนั้นรู้สึกเหมือนฝัน ยามที่ได้เหยียบเท้าลงมา ได้ถ่ายรูปกับสะพานที่ทอดยาวและป้ายสถานที่ตัวโตที่บนเนินเขา เธอจองโรงแรมที่ดี และดูเหมือนว่าจะปลอดภัยเอาไว้แล้ว มันจึงทำให้เธอนั้นรู้สึกว่าการเที่ยวครั้งนี้มันจะเต็มไปด้วยสีสัน โดยที่เธอไม่มีแม้โอกาสจะเตรียมใจใด ๆ เลย ว่าเธอกำลังถูกชายหนุ่มคนหนึ่งจ้องมองเธออยู่จากซอกตึกเล็ก ๆ นั้น ในยามค่ำคืน ถนนคนเดินที่นี่คึกคัก…

เรื่องเสียว ลักหลับหนุ่มหล่อขี้เมา ข่มควยจนน้ำทะลัก “พี่ชาย” เขาเป็นผู้ชายที่หล่อมาก ๆ หล่อจนผู้หญิงที่ได้เจอไม่ว่าจะครั้งรก หรือเนิ่นนานก็จะเงี่ยนจนหีสั่น อยากจะพลีกายเป็นเมียของเขา ให้เขาเย็ดหีฟรี ๆ แบบไม่มีข้อแม้ใด ๆ ทั้งสิ้น ฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะว่าฉันเป็นเพื่อนบ้านของเขา บ้านของเรานั้นแค่มองออกไปทางหน้าต่างห้องนอนที่ชั้นสองก็จะเห็นชานบ้านของเขาแล้ว เรียกได้ว่าจากมุมนี้ ฉันได้มองเขาอาบน้ำที่ตุ่มนอกบ้านอยู่บ่อยครั้ง มีแต่เรื่องเสียว 18+ อยู่ในหัว อยากจะเดินไปหาแล้วนั่งคุกเข่าลงตรงหน้า กระชากผ้าขาวม้าลงแล้วดูดควยให้น้ำแตก ก่อนจะดูดกินน้ำควยของเขาใหหมดทุกหยดหยาด แต่แม้ว่าเขาจะหล่ออเหลาเพียงใด ก็น้อยคนนักที่อยากจะตกล่องปล่องชิ้นกับเขา เพราะว่าเขาเป็นคนขี้เมา ตั้งแต่เมียคนเก่าของเขาเลิกราไป พี่ชายก็กลายเป็นหนุ่มที่อมทุกข์…

เรื่องเสียว เย่อพริตตี้มอเตอร์โชว์ นี่คงเป็นเรื่องราวความเสียวเรื่องในของเว็บ sawstory.com โดยเรื่องนี้ถูกเล่ามาจากเพื่อนชายคนหนึ่ง เริ่มต้นมาจาก ในวันสุปดาห์นี้ เขามีการวางแผนว่าจะไปดูรถยี่ห้อใหม่ๆที่มีการจัดแสดงในงาน Motor Show แน่นอนว่าสิ่งที่จะต้องมาคู่กับงานแสดงรถก็ถือสาวพริตตี้สวยๆ มีหนุ่มจำนวนไม่น้อยที่ไม่งานโชว์รถเพื่อถ่ายนมสาวแล้วเก็บมาชักว่าว รวมนางฟ้าทั้งที หากพลาดก็เสียดายแย่ และแล้วก็มาถึงงานแสดงรถตามที่ตั้งเป้าไว้ เขาเหลือบไปเห็นรถซุปเปอร์คาร์คันแรง ที่มีราคาสูงหลายสิบล้าน และสิ่งที่เด็ดพอๆกับรถซุปเปอร์คาร์ คือมีพริตตี้สาวสวยนุ่งบิกินี่รวมกันอยู่ 5 คนรายล้อมรถคันนั้น ทำเอาเป็นที่สะดุดตาอย่างมาก แต่ละคนบอกเลยว่าเด็ด ไหนจะร่องนมที่ล้นปริออกมา ไหนจะร่องหีที่ขาวสะอาด ผิวเนียน ไม่มีรอยดำตามซอกหนีบ แค่เห็นก็อยากเย็ดพวกเธอแล้ว แต่คงเป็นได้แค่ฝัน ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยได้เย็ดหีสาวคนไหนเลย จะมามีโอกาสได้เย็ดพริตตี้ได้ยังไงกัน…

เรื่องเสียว ลักหลับเด็กเพื่อน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมนัดกะเพื่อนไว้ว่าจะไปเที่ยวพัทยาด้วยกัน แต่จะไปกันเพียงสองคนแล้วกะว่าจะไปหาสาวมานอนเป็นเพื่อนเอาข้างหน้า โดยที่เพื่อนผมจะขับรถมารับผมที่บ้าน แต่พอมาถึงเพื่อนผมทำหน้าเครียดลงมาบอก ว่าแฟนมันจะไปด้วย แต่ไม่ต้องห่วงมันมีแผนเตรียมไว้แล้ว พอไปถึงเราก็เช็คอินเข้าห้องพักจาก แต่ด้วยตอนแรกเรากะมากันสองคน ทำให้จองเพียงห้องเดียวเพราะผมกะเพื่อนก็กะจะมาที่ห้องอยู่แล้วจะได้แลกเปลี่ยนคู่กันด้วย แต่ในเมื่อเป็นแบบนี้ผมเลยบอกว่าคงต้องนอนสามคน โดยที่ผมจะนอนที่โซฟาเอง พอตกเย็นเราไปเล่นน้ำและหาอะไรมากินกันที่บ้านผมก็ได้รู้ว่าแผนที่มันวางไว้ก็คือมันจะวางยานอนหลับแฟนมันเพื่อที่จะได้ออกไปเที่ยวข้างนอกกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไรตามใจมัน ไม่ทันสามทุ่มแฟนมันก็หลับเป็นตาย พวกผมเลยออกไปเที่ยวกัน เพื่อนผมได้เด็กมาคนตัวเล็ก ๆ ขาวๆ แต่นมใหญ่มาก แต่ผมไม่ได้เพราะแขกเยอะแล้วก็ไม่ถูกใจด้วย ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวผมจะไปหาที่ร้านอื่นให้มันไปกะน้องเค้าก่อนเสร็จแล้วค่อยโทรนัดกันอีกทีจะได้เข้าห้องพร้อมกัน ผมเดินอยู่พักนึงก็เรื่มเบื่อๆ เลยกะว่าจะไปนั่งกินเบียร์รอมันแถวๆ ที่พัก แต่คิดได้ว่ามีเหล้าที่ติดมาด้วยในกระเป๋าเลยกลับเข้าห้องไปเอาออกมากะว่าจะนั่งกินริมหาดไป พอเดินเข้าห้องไปก็เห็นแฟนมันนอนหลับอยู่แต่ชุดนอนนี่สิมันเปิดออกจนเห็นกางเกงในลายลูกไม้สีขาวสะอาดตา มันทำให้ผมอดใจไม่ไหว ความชั่วก็เริ่มเข้าครอบงำ จิงแล้วแฟนมันคนนี้ผมก็เคยแอบดูตอนมันเอากันใหม่ๆ…

เรื่องเสียว ผลัดกันเอา ขืนใจแก้แค้นแทนเพื่อน ผมชื่อพีทครับ ผมมีเรื่องประสพกามมาเล่าให้คุณๆฟัง เมื่อครั้งผมเรียนมัธยมสาม ในโรงเรียนที่เรียน มีเด็กมัธยมหนึ่งอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อน้อยจอย น้องจอยเป็นคนสวยมากทั้งที่อายุแค่สิบสองยังไม่เต็มเลย ทั้งสวยทั้งหยิ่งเลยล่ะครับ ผมเองก็เคยเข้าไปทาบดู แต่หน้าแตกกลับออกมา ใครๆก็โดนน้อยจอยฉีกหน้า กันทั้งนั้นถ้าทะเล่อทะล่าไปจีบเธอเข้า ผมสุดแสนจะแค้นน้องจอยมาก คิดหาทางแก้แค้นเธอเสมอ และในที่สุดฟ้าก็เป็นใจให้ผมได้ล้างแค้น น้องจอยมีบ้านอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก ผมตามดูเธอกลับบ้านอยู่หลายวัน และในที่สุดผมก็รู้ความเป็นไป ในบ้านของเธอพอสมควร ผมสังเกตุเห็นว่า วันเสาร์เมื่อโรงเรียนหยุด น้องจอยจะอยู่บ้านคนเดียว พ่อแม่จะไปทำงานหมด ผมแอบดูแอบวนเวียนอยู่หลายอาทิตย์จนแน่ใจ ….. ในที่สุดวันหนึ่ง ผมนัดกับเพื่อนอีกสามคน…

เรื่องเสียว ขาไปได้เที่ยว ได้เสียวขากลับ อมควยเพื่อนร่วมงานคารถบัส เสียวและโคตรตื่นเต้นเลย มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่คิดเลยว่าจะได้เกิดขึ้นกับตัวเอง เพราะว่าสถานที่ที่เกิดเรื่องกับฉันขึ้นในวันนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในสถานที่ที่ไม่มีใครคาดคิดเลย มันคือบนรถบัส ใช่ ทุกคนฟังไม่ผิดหรอก ว่ามันคือรถบัสที่ฉันนั้นไปเที่ยวกับทางที่ทำงาน ที่ทุกๆ ปี ทางบริษัทก็จัดกิจกรรมไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดกันตลอด และที่ไปครั้งนี้ ฉันก็ได้นั่งคู่กับผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันด้วย แน่นอนว่าฉันเองก็ชอบเขามากๆ เช่นกัน แต่ว่าความเป็นผู้หญิงก็ต้องสางตัวไว้สักหน่อย เพื่อให้ตัวเองดูไม่ใช่คนที่ง่ายเกินไป ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงนั้น ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดจะตายอยู่แล้ว เขาทั้งหน้าตาดี สูงยาว หล่อ ที่สำคัญเวลาที่เขาใส่กางเกงฟิตๆ แล้วควยตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด ฉันโคตรอยากจะไปอมควยเขาเลย อยากรู้ว่าน้ำควยของเขาจะหวานไหม…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดเมียกับคนอื่น ผมมีใจเรื่องอยากแบ่งเมียให้กับคนอื่น(ที่เป็นคนดีให้เกียรติเมียผมด้วย)ได้มาลองมีรักกับเมียคนสวยของผมแต่ ผมมีข้อแม้ว่าผมต้องอยู่ด้วยไม่ใช้มาแอบลองเวลาที่ผมไม่อยู่บ้าน ผมมีความคิดแบบนี้มาหลายปี แต่ไม่มีโอกาส เหมาะที่จะได้ลอง เพราะติดเรื่องความลับจะรั่วไหลที่สำคัญแต่แล้วนับจากเดือน พฤศจิกายน ของปี 2565 โอกาสทอง ก็มาถึงจนได้ครับ ผมมั่นใจผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งผมถือว่าเป็นแมนเต็มมีความน่าเชื่อถือสูง ผมดูเขามานนแล้วและก็คิด ว่าเขาก็อยากลองลิ้มชิมรสเมียผมไม่น้อยเพราะสายตามันฟ้อง โดยเฉพาะตอนเมา ซึ่งผมขอเรือกว่า”ท่าน”จะเป็น การดีสำหรับผมและตัวเขา แม้ท่านจะอายุเฉียด 50 ปีแล้วแต่ยังดูสง่าสะอาด แข็งแกร่งไม่น้อยไปกว่าผม ท่านเป็น ผู้บังคับบัญชาของเมียผมและผมก็เป็นลูกน้องคนหนึ่งของท่าน ในที่สุดผมกับท่านเริ่มต้นเจรจาเรื่องสวิงกันสองปีเศษ แต่ก็ไม่ได้ชวนกันตรงไปตรงมาเพียงแต่ผมเป็นฝ่ายเกริ่นๆ และท่านก็ยิ้มๆ ความ…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนร่านนัก เย็ดจนติดใจ “ไอ้โอ”เพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมาก เซ็กซี่น่ารัก ผมได้มีโอกาสไปบ้านมันบ่อยๆ เพราะชอบมองเมียมัน ไอ้โอมันสนิทกับผมมาก เวลาผมไปบ้าน ก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอ ก็นั่งดื่มกัน บางทีก็นอนค้างบ้านมัน “แมว”เมียมันทำกับแกล้มให้เสมอ ผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยก็แข็ง นึกจินตนาการไปต่างๆนานา ยิ่งเมียเพื่อนยิ้มให้แบบยั่วยวน โอ้ย!! ผมคิดไปไกล มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั่งทานข้าวพร้อมไอ้โอและแมวเมียของมัน โดยผมนั่งฝั่งตรงข้ามกับเมียมัน ก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัว แล้วแอบยิ้มให้ผม ทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมว น้องแมวก็เล่นด้วย ด้วยการเขี่ยตอบ แถมมองผมแบบมีนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาสผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่ เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้…