ทั้งเจ็บทั้งเสียว..ถูกแตงกวายัด

e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b980e0b888e0b987e0b89ae0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b896e0b8b9e0b881e0b981e0b895 64fcaee2f167b

เรื่องเสียว ทั้งเจ็บทั้งเสียว..ถูกแตงกวายัด

(เรื่องที่บีเขียนลงทุกเรื่องเป็นเรื่องจริงไม่ได้แต่งขึ้นนะคะ)
บีเคยเล่าเรื่องของบีไปเรื่องนึงแล้ว(โชว์วันสงกรานต์ค่ะ ในบอร์ดประสบการ์ณจริง) วันนี้บีมาขอเล่าเรื่องของบีอีกเรื่องนะคะ
บีเป็นคนหลับเก่งค่ะ ทำให้เพลียง่าย วันนั้นไปเที่ยวกับแฟนมา พอกลับมาบ้านแฟน ก็นั่งเล่นกันซักพัก บีเริ่มง่วง เลยขอเข้าไปนอนหลับในห้องแฟน เค้าก็มาส่งที่ห้อง เมื่อขึ้นบนที่นอนได้บีก็หลับไปเลยค่ะ เพลีย อาจจะเพราะเหนื่อยและร้อนด้วย ส่วนแฟนก็ออกไปจากห้องไปไหนไม่รู้ค่ะ
ไม่รู้นานแค่ไหนแล้ว บีสะดุ้งตื่นอีกที เพราะมีมือมาลูบอยู่ที่หีบีนอกกางเกงในค่ะ(บีใส่กระโปรงบานสั้นเป็นประจำ) ลืมตาขึ้นมาก็เห็นแฟนค่อมตัวบีอยู่ กำลังจูบตามคอบีค่ะ พอเขาเห็นบีตื่นเค้าก็บอกว่า
“หลับต่อไปเถอะ”
บีก็เพลียด้วย เลยพยักหน้ารับ แล้วก็หลับต่อ ตอนนั้นบีน้ำเยิ้มแล้วล่ะค่ะ แต่แฟนบีเขาคงยังไม่รู้
บียังไม่ทันได้หลับดี เค้าก็เริ่มทำต่อ เค้าเอามือมาลูบไปลูบมาที่กางเกงในบีตรงร่องหี และก็ไซร้คอจูบหอมซอกคอบีไปด้วย เค้าลากลิ้นยาวไปที่ติ่งหูบี เสียวมาแทบจะร้องออกมา บีขยับตัวนิดหน่อยเพราะทนไม่ไหวค่ะ บีก็ไม่อยากให้เค้าเลิกทำเพราะเสียวแล้ว เลยข่มตาทำเป็นหลับต่อ กางเกงในบีเริ่มเข้าไปในร่องหี เพราะความเปียกและเค้าลูบไปมา ทำให้มันแนบเข้าไปกับร่อง ตอนนี้เขาคงรู้แล้วว่ามันเปียกเยิ้มไปหมด
บีหลับตาทำเหมือนหลับอยู่ เขามาจูบปากบีแล้วก็กระซิบที่ข้างหู
“หลับซะนะ เดี๋ยวเราจะเอาแตงกวามาเสียบให้” บีตกใจค่ะ แต่ก็ทำเป็นหลับต่อเหมือนไม่ได้ยิน ในใจก็เสียวไปหมด เขาลุกออกจากตัวบีไปเดินออกไปจากห้อง
ระหว่างที่เค้าออกไป บีเสียว เลยเกี่ยวเบ็ดรอ ซักเดี๋ยวบีได้ยินเสียงฝีเท้า ก็เลยทำเป็นหลับต่อ บีหลับตาแกล้งหลับต่อ เลยไม่เห็นความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ภายในห้อง
บีสะดุ้งอีกทีเมื่อเหมือนกับมีแท่งอะไรมาดุน ๆ อยู่ที่กางเกงใน คงเป็นแตงกวาที่แฟนพูดถึง บีไม่รู้ว่ามันใหญ่แค่ไหน เขาเอาแท่งนั้นมาดุน ๆ ถูไปถูมา โดยที่บีไม่รู้สึกว่ามีตัวเขามาคร่อมอยู่เลย เขาคงนั้งอยู่ทางปลายเท้าบี
มีมือจับแขนบีบิดให้หันจากท่านอนตะแครงมาเป็นนอนหงาย จากนั้นเขาก็จับข้อเท้าบีถ่างออกจากกันในลักษณะเข่าชัน บีเสียวไปหมด เขาเริ่มเอาแท่งเดิมมาถู ๆ อีกครั้ง ซักเดี๋ยวก็เปลี่ยนจากถูเป็นเริ่มดันเข้ามา จนกางเกงในบีมันเข้ามาด้วยนิดนึง เพราะเดิมกางเกงในมันแนบอยู่กับร่องอยู่แล้ว
เข้าเริ่มดันเข้าดึงออก นอกกางเกงในอยู่พักนึง ทุกอย่างก็หายไปจากหว่างขาบี บีกำลังเสียวมาก เลยแอบหลี่ตาดู แต่ก็กลัวเค้าจะรู้เหมือนกันว่าบีแอบดู เขาลุกขึ้นไปถอดกางเกงออกค่ะ ถอดหมดเลย ควยเด้งออกมาตอนที่เขารูดกางเกงในเขาออก บีเลยรีบหลับตา เพราะเหมือนเขาจะมาทำต่อ
มีมือมาจับที่กางเกงในบีตรงขอบ เขาพยายามจะถอดมันออก แต่ออกจะยากซักหน่อยเพราะบีนอนทับอยู่ พอถอดออกไปบียิ่งเสียวน้ำเยิ้มกว่าเก่า เพราะโล่งไปหมด เหมือนกับว่าตอนนี้อะไรจะเสียบเข้ามาก็ได้สบาย ๆ แล้ว
แล้วก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ มีแท่งเดิมที่น่าจะเป็นแตงกวามาถู ๆ อยู่ที่ร่องค่ะ ถูตามร่องไปมาและเลื่อนต่ำลงไปตลอด ๆ จนถึงรูหี เขาก็ค่อย ๆ ยัดมันเข้าไปค่ะ เสียวมาก แต่ยัดยังไงก็ไม่เข้า บีเริ่มเจ็บ เพราะบีเป็นคนหีค่อนข้างเล็กค่ะ เขาเลยเอาออกไปแล้วเอานิ้วสอดเข้าไปแทน เขาค่อย ๆ สอดจนสุดนิ้ว บียังนอนนิ่งเงียบเหมือเดิม ดูเขาจะระวังค่อย ๆ ทำเหมือนกัน คงจะกลัวบีจะตื่นน่ะค่ะ แต่ที่ไหนได้บีรู้เรื่องหมด เอิ๊ก ๆ
เขาเริ่มซอยนิ้วเข้าออกมากขึ้น บียังทนนอนนิ่งเหมือนเดิม หีบีเปียกจนมีเสียง “แจ๊ะ ๆ” เวลาเขาเอานิ้วเข้าออก
แท่งนั้นกลับมาสัมผัสหีบีอีกครั้ง บีรู้สึกว่าหัวมันค่อนข้างจะแข็ง เขาเริ่มยัดมันเข้ามาทำให้บีสะดุ้งเพราะทั้งเจ็บทั้งเสียว บีลืมตาตื่นขึ้นมา บีตกใจเพราะมือนึงเขาอยู่ที่หีบี บีมองไม่เห็น แต่อีกมือเข้าถือกล้องถ่ายวิดิโออยู่ค่ะ
“ทำอะไรอ่ะ!?” บีแกล้งถามค่ะ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เสียวขนาดนี้แล้ว
เขาไม่ตอบแต่ยัดมันลึกลงไปเรื่อย ๆ จนบีครางออกมา ตอนนี้บีตื่นแล้วค่ะ(ตื่นแบบที่ให้แฟนรู้ด้วย) บีเอามือไปจับแตงกวาดู บียังหลับตาพริ้มเพราะเสียวมากค่ะ มันใหญ่กว่าควยของแฟนอีกค่ะ (แฟนบีเป็นคนควยค่อนข้างใหญ่ยาวค่ะ) เขาเสียบเข้าออกเร็วขึ้นบีก็ครางออกมาดังขึ้น มือบีไปจับอยู่ที่ข้อมือเขาที่ขยับเข้าออกโดยไม่รู้ตัว เพราะความเสียว บีเงยหน้าจากท่านอนหงายเข่าชันขึ้นมาดูเขา มือข้างนึงซอยเข้าออกที่หีของบี มืออีกข้างถือกล้อง ควยก็แข็งโดเด่อยู่อย่างนั้น
“เสียว…ดี สนุกดีอ่ะ” บีพูดเสียงแผ่วเบาด้วยความเคลิ้ม
แตง กวามันทั้งใหญ่ ทั้งยาว และผิวก็ขรุขระค่ะ บีเสียวจนเริ่มจะแตกหลังจากผ่านไปเพียงไม่นานเท่านั้นเอง ยิ่งใหญ่ยิ่งเสียวจริง ๆ ด้วย บีแอ่นก้นยกขึ้นมารับการสอดใส่ กระแทกของแท่งแตกกวา
“อ๊า! จะออกแล้วล่ะ” บีบอกด้วยความเสียว เขาเร่งมือสาวแตงกวาเข้าออกเร็วขึ้น
“อ๊ะ!” บีกระตุกไปหมดเลยค่ะ บีแตกซะแล้ว เสียวมาก ๆ เลยค่ะ เพราะเพิ่งเคยโดนแตงกวายัดหีเป็นครั้งแรก
หลังจากนั้นเราก็คุยกัน บียังนอนอยู่เพราะเพลีย เขาก็นั้งอยู่ที่หว่างขาบีเหมือนเดิม แฟนบีเอาคลิปที่เขาถ่ายให้ดู บีเพิ่งเห็นในคลิปค่ะว่าเขาเอาแตงกวาเสียบเข้าออก ทั้งยังหมุนควงเข้าควงออกไปด้วย เพราะตอนโดนไม่รู้สึกค่ะ รู้แต่ว่าเสียวมาก ในคลิปเขาถ่ายทั้งหน้าบีตอนร้องคราง สลับไปกับแตงกวาที่ผลุบเข้าผลุบออกจากรูหีบี เขาก็นั้งคุยกับบีไปเรื่อยเปื่อย แต่ไม่รู้ว่าบีดูคลิปแล้วเริ่มเสียวอีกรอบ
บีเอามือคว้าแตงกวาที่หล่นอยู่ที่หว่างขา แตงกวาแห้งแล้วโดนน้ำของบีเคลือบไว้ บีเริ่มถูที่หีถูไปถูมาทั้งยังดูคลิปตัวบีเองไปด้วย และคุยกับแฟนไปด้วย จนเปียกเยิ้มอีกรอบ บีก็เริ่มเอาแตงกวายัดเข้าไปในหีบีเอง
มันทั้งเสียวทั้งคับ ทั้งขรุขระไปหมด บีเริ่มซอยเข้าออกเร็วขึ้น ๆ จนทนไม่ไหว ครางออกมาพร้อมทั้งวางกล้องลง คงไม่ต้องพึ่งกล้องแล้ว
แฟนบีได้ยินเสียงบีครางเลยหันมามอง บีเห็นเขาทำหน้าตกใจค่ะ คงไม่คิดว่าบีจะทำเองอย่างนี้ ควยเขาแข็งอีกรอบ และขยับเข้ามานั้งใกล้บีมากขึ้น เขาไม่คุยต่อแล้วค่ะ เขามองบีแล้วเริ่มช่วยตัวเอง
บีเห็นอย่างนั้นก็ยิ่งเสียวเลยสาวแตงกวาเร็วขึ้น ทั้งยังหมุนไปด้วย ซักเดี๋ยวเราทั้งคู่ก็เสร็จค่ะ บีเสร็จก่อนเข้าเลยเร่งมือแล้วก็มาฉีดน้ำใส่หน้าท้องบี เขาเข้ามาหอมแก้มบี
“สนุกไหม?”
“สนุกซิ สนุกมาก”
“คราวหน้าเอาอีกไหม”
“เอาอีก แต่ไม่เอาแตงกวาแล้วนะมันใหญ่” เขาได้ฟังก็ยิ้ม ๆ ค่ะ เรื่องของบียังมีอีกนะคะ ถ้าอยากฟังจะเล่าให้ฟังอีกค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงสวิงแฟนน้องชาย ผมกับน้องชายนั้นสนิทกันมาก ซึ่งจริงๆแล้ว ก็ไม่ได้เป็นพี่น้องกันแท้ๆ หรอก ความจริงมันเป็นลูกของป้า เผอิญอายุห่างกันแค่ 2 ปี ก็เลยเหมือนเพื่อนกัน มีอะไรก็เล่าให้กันฟัง ทุกเรื่อง..ส่วนมากมันชอบเล่าเรื่องแฟนของมันให้ฟัง น้องของผมชื่อ”เบส” ส่วนแฟนมันชื่อ”เปรี้ยว” เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนั้นเป็นวันหยุด ผมไม่ได้ไปทำงาน ก็เลยนอนเล่นอยู่ที่ห้องคอนโดซึ่งผมก็อยู่ตัวคนเดียว พอถึงช่วงบ่ายน้อง ของผมก็โทรเข้ามา บอกว่าจะเข้ามาหา ให้เตรียมเหล้าไว้รอ พอมันมาถึง มันพาเปรี้ยวมาด้วย ลืมบอกไปอีกอย่างแฟนของน้องชายผมนี้ หน้าตาดีมากครับ ขาว อวบ น่าเย็ดมากๆ…

เรื่องเสียว แม่เหงาเสียวกับแม่…”ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงเช้าโดนผมปี้ไปห้าที”  ผมชื่อเล่นว่า ”กัณห์” ครอบครัวเราไม่ใหญ่มีแค่สามคน มีฐานะดีพอประมาณ พ่อปลูกบ้านชั้นเดียวในพื้นที่ บ้านปู่ที่ปู่แบ่งกั้น รั้วให้ บ้านเป็นสามห้องนอนมีห้องคนรับใช้ข้างนอก ส่วนใหญ่ผมจะอยู่กับปู่ย่าและป้าเป็นคนเลี้ยงผม แม่ไปทำงานผมจึง ห่างๆกับแม่ พ่อผมเสียไปตั้งแต่ผมอายุได้สิบสอง แม่ผมเป็นม่ายตั้งแต่สาวสามสิบกว่าแม่ได้กับพ่อ ตั้งแต่รุ่นๆ จะว่าไปถ้าแม่ จะมีแฟนใหม่ก็ไม่ยาก แม่ยังสาวและสวยในสายตาของคนทั่วไปผมยังแอบชอบเลยแต่ก็เป็นแม่ ผมได้แต่มอง เรายังอาศัยอยู่ บ้านที่พ่อสร้างในที่ดินของปู่ ปู่เป็นคนมีฐานะร่ำรวยมีแม่บ้านและ คนรับใช้ จะว่าไปแม่ต้องอาศัยบ้านนี้ แม่เป็นคนต่างจังหวัด ฐานะทางบ้านไม่ดีเท่าไรนัก แม่มีงานทำแต่ก็แค่พอมีรายได้เลี้ยงตัวส่วนผมเป็นหลานชายสุดที่รักคนเดียว ของปู่ย่า จึงไม่มีปัญหาเรื่องการเงินหลังพ่อตายผมต้องมานอนบ้านเป็นเพื่อน แม่บ่อยขึ้น…

เรื่องเสียว สวยเลือกได้ โมหน้าใหม่เอาคืนผู้ชายที่เคยทิ้ง ขย่มควยจนแตกคาหี ก่อนเฉลยความจริงสุดเสียว เขาเคยพูดว่าฉันไม่สวย แน่นอนว่าคนเรามันดูกันเพียงเท่านี้จริงๆ ถ้าไม่สวย ก็ไม่มีเรื่องเสียว คนไม่สวยผิดเสมออยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่จะสามารถลบล้างความจริงนี้ไปได้ นั่นจึงทำให้ฉันทำงาน ทำงาน และทำงาน เอาเงินทั้งหมดที่มีไปศัลยกรรม เปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยที่สุดเท่าที่เม็ดเงินจะอำนวย เพราะแม้ว่าคนเราจะสวยจากภายใน ถ้าไม่ได้เห็นภายนอกก็คงไม่มีใครอยากจะสัมผัสหรอก และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เมื่อฉันนั้นสวยขึ้น ก็ไม่จำเป็นต้องวิ่งตามใคร เฉกเช่นผู้ชายคนนี้ ที่กำลังเลียหีให้ฉันอย่างตะกละตะกลามและมูมมามอย่างถึงที่สุด ฉันไม่ใช่ผู้หญิงหน้าตาดี แต่รูปร่างโดดเด่น หุ่นสวย หีใหญ่ ทรงหีสวย ที่สำคัญหีชมพู มันคือส่วนที่ผู้ชายคนไหนเห็นก็ต้องควยแข็งและอยากจะเย็ดหีของฉันทุกราย…

เรื่องเสียว โดนทั้งเพื่อนเสี่ย..พ่อเลี้ยงแสนแสบ เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องที่เราไม่รู้ว่า มันควรจะจำหรือไปไม่ควรจำ หรือว่ามันประทับใจหรือขมขื่นก็ไม่รู้ แต่มันทำให้เราได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับชีวิตเรื่องนี้เกิกับเราเมื่อ หลายปีก่อน ตอนที่เราเรียนอยู่ชั้น ม.3 เรา เป็นลูกคนเดียวของแม่คะ พ่อเราเสียไปนานแล้วตั้งแต่เรายังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น เราเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่เราเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ซึ่งเราเองไม่ค่อยชอบเท่าไร เราไม่ชอบที่ต้องไปออกหน้าออกตา พูดจาเหมือนกันเสแสร้ง เราจึงมักไม่ค่อยไปออกงานกับแม่เรา ส่วนพ่อ เลี้ยงของเรานั้น ก็ไม่ค่อยออกงานกับแม่เหมือนกัน เพราะว่าพ่อเลี้ยงเขามีธุรกิจที่ต้องดูแล เราเองไม่มีปัญหาเรื่องเงินทองอะไร เรียกว่าอยากได้อะไร แค่เอ่ยปากขอแม่เท่านั้น ก็จะได้ เราเองเลยค่อนข้างเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง เชื่อไหมว่าเรารู้จักช่วยตัวเองตั้งแต่ตอนก่อนจะขึ้น…

เรื่องเสียว แผนของผม…เปิดซิงเด็กรับใช้ เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง มันเป็นสิ่งใช้ความคิดพอสมควรเรื่องมีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว อายุก็ 35 อาชีพเป็นเซลส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของคอนโดมีชื่อแห่งหนึ่งเราแต่งงาน กันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดี แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิด มีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุก พอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 18 เป็นคนต่างจังหวัดอยู่กันมาหลายปีผมไม่เคยคิดอะไร แต่ตอนนี้ซิชักสนแล้วละแต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆ เด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอก เธอซิ ไม่เล็กเลย ผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อต้นเดือนกรกฎามีวันหยุดหลายวัน ผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้สมมุติชื่อโอนะครับ ไปเที่ยวที่โคราช วันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไร แต่แผนของผม จะเริ่ม วันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆ จนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่ง ฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู…

เรื่องเสียว เป็นผัวป้า เอากับป้าในสวนลำใย สวัดดีครับผมชื่อ เอก อายุ 22 ปีเป็นนักศึกษาอยู่ในมหาลันในกรุงเทพแถวคลองประปาครับเรื่องที่ผมจะเล่านี้นั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมเมื่อไม่นานมานี้เองครับ ใครจะเชื่อครับว่าเกิดมาครั้งนึงจะได้เย็ดกับป้าของตัวเองเรื่องที่ผมจะเล่านี้ถ้าใครรับไม่ได้ผมก็ขอแนะนำว่าไม่ให้อ่านนะเพราะเรื่องที่จะเล่านั้นขอยืนยันว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมอย่างแน่นอนครับ โดยปกติในช่วงเปิดเทอมนั้น พ่อกับแม่ผมนั้นจะให้ผมนั้นมาอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่เพื่อช่วยงานยายกับป้าของผมครับเพราะป้าผมนั้นยังไม่ได้แต่งานและยายผมก็แก่มากแล้วเพราะยายผมนั้นอายุก็ปาเข้าไปเกือบจะ 80 ส่วนป้าผมนั้นก็ทำงานพ่อกับแม่ผมนั้นเลยให้ผมมาอยู่เป็นเพื่อนยายตลอดในช่วงปิดเทอมตั้งแต่ผมยังเด็ก เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากว่าวันนั้นยายผมนั้นไม่สบายต้องไปหาหมอที่โรงพยาบาลในอำเภอแต่ผมนั้นไม่มีรถผมจึงได้รีบโทรหาป้าผม ป้าก็เลยบอกว่าอีก 10 นาทีจะถึงเพราะป้าต้องบอกหัวหน้าก่อนจึงจะออกไปได้ ป้าผมนั้นทำงานเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอางอยู่ในห้างชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ พอป้ามาถึงผมกับป้าก็พายายไปหาหมอแต่อาการยายนั้นไม่หนักมากหมอเลยให้แอดมิดดูอาการประมาณ 2 คืนถึงจะกลับบ้านได้ ผมกลับบ้านจึงรีบกลับบ้านเพื่อไปเอาเสื้อผ้าที่บ้าน พอถึงบ้านเราก็เก็บเสื้อผ้าเสร็จกำลังจะออกไปดรงพยาบาลเพื่อไปดูยายนั้น คนงานในสวนลำใยก็เดินมาบอกกับป้าผมว่าที่สวนลำใยนั้นมีปัญหาเนื่องจากกลางคืนจะมีพ่อค้ามาขอซื้อลำใยแต่คนงานนั้นเมียของคนงานนั้นเกิดโดนงูกัดจึงต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลในตัวอำเภอ ผมก็เลยตัดใจบอกกับป้าว่างั้นคืนนี้ให้ป้าไปดูแลยายเดี๋ยวผมนั้นจะอยู่ดูลำใยเองเพราะว่าไม่รู้ว่าพ่อค้านั้นจะมาขนลำใยตอนไหน ป้าผมก็เลยตกลง พอป้าออกไปสักพักผมก็เข้ามานอนเล่นในบ้านพักคนงานผมก็หน้าหนังดูผมดันไปเจอหนัง R `เรื่องนึงผมก็เลยเปิดดูเพราะคิดว่าคงไม่มีใครมาพอดูไปสักพักผมก็ได้ยินเสียงป้าผมตะโกนบอกว่าเปิดให้หน่อยป้าเอาข้าวเย็นมาให้ ด้วยความที่ผมตกใจผมรีบปิดหนังแล้วผมก็ไปเปิดประตูเพื่อเอาข้าวที่ป้าผมซื้อมาให้พอผมเปิดประตูป้าก็เดินเข้ามาแล้วก็เอากับข้าวใส่จานแล้วป้าผมก็ถามผมว่าทำไมอยู่กับป้า…

เรื่องเสียว น้อยใจผัว เลยเสียท่าคนงานเย็ด ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าจะเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เผอิญดิฉันเปิดเว็บไซต์ไปเจอเกี่ยวกับบอร์ดเล่าประสบการณ์และได้อ่านเรื่องราวต่างๆ จึงอยากระบายความอัดอั้นตันใจออกมาบ้าง เผื่อจะทำให้สบายใจขึ้น ดิฉันชื่อ”แพรนวล” ปีนี้อายุย่างเข้า 28 ปี สมรสแล้วมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบกำลังน่ารัก สามีมีทำธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งจะต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ดิฉันเป็นคนหน้าตาดีมาก ใบหน้าหวานรูปไข่ ผมยาวดำขลับ ผิวพรรณขาวผุดผ่องนวลเนียนสมชื่อ รูปร่างสูงโปร่งขาเรียวยาว หน้าอกและสะโพกกลมกลึง เพราะดิฉันบำรุงดูแลร่างกายเป็นอย่างดี ทุกคนที่เห็นจะต้องมองกันเหลียวหลัง อีกทั้งบุคลิกและการแต่งกายที่ดูมีสง่า ทำให้โดดเด่นเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงควยใหญ่ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันจะได้ไปเจอและทำความรู้จักกับแฟนของแม่คนใหม่ จากการจัดแจงของแม่ฉัน แม้ฉันไม่ค่อยจะอยากไปเท่าไหร่ เพราะฉันไม่ค่อยสนิทและไม่ค่อยลงรอยกับแม่ตั้งแต่จำความได้ และมักจะทะเลาะกันอยู่บ่อย ๆ จนแม่เลิกกับพ่อและฉันต้องย้ายมาอยู่กับแม่ แม่ก็เปลี่ยนแฟนใหม่บ่อยจนฉันรู้สึกเบื่อที่จะต้องทำความคุ้นเคยกับแฟนแม่ครั้งแล้วครั้งเล่า หลังจากเลิกกับพ่อ แม่ของฉันก็คบกับคนที่เด็กกว่ามาตลอด และทุกคนที่แม่คบมีอายุมากกว่าฉันไม่เกิน 4-5 ปีทุกคน ฉันอายุ 19 เพิ่งเป็นเฟรชชี่ แฟนของแม่ก็จะเป็นวัยรุ่นที่เพิ่งเริ่มทำงานทุกคน แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะแฟนคนใหม่ของแม่ฉันเป็นรุ่นพี่ที่ฉันเคยแอบคลั่งเขามากสมัยเรียนมัธยม พี่เขาเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน รูปร่างสูงโปร่ง ไหล่กว้าง หน้าตาสะอาดสะอ้าน ซึ่งเป็นสเปคของฉันแม้กระทั่งในตอนนี้ ในวันที่มีนัดต้องไปเจอแฟนใหม่ของแม่คนนี้ในระหว่างที่แม่ไปรับฉัน เราทั้งคู่ได้ทะเลาะกันครั้งใหญ่บนรถระหว่างทางมาบ้านแฟนใหม่ของแม่ เราทะเลาะกันเพราะแม่ถามอะไรฉันก็ไม่ตอบและทำสีหน้ารำคาญ จนแม่ด่าและพูดประชดประชันฉันถึงขั้นขึ้นกูมึงทั้งที่ไม่เคยพูดมาก่อน…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่า ถ้าไม่อยากโดนจับเย็ด ก็อย่าเมาแล้วมายั่ว ผมกับเหมยเราเป็นเพื่อนกันมานานครับ มีความลับอย่างหนึ่งที่ผมไม่กล้าบอกเธอ นั่นคือผมชอบเธอมากๆ แต่มันคงเป็นไปไม่ได้จริงๆ เพราะว่าตอนนี้ผมอยู่ในสถานะที่ปรึกษาไปแล้ว ทำไมนะเหรอ เพราะว่าเวลาที่เธอคบใคร เย็ดกับใครก็จะมาเล่าให้ผมฟัง เรื่องเสียวของเธอทำให้ผมนั้นเก็บมาคิดแล้วก็ชักว่าวอยู่คนเดียวลำพังเสมอ เธอพูดและเล่าออกมาอย่างไม่อาจเลย ผู้ชายคนนี้ควยใหญ่แต่อ่อน อีกคนควยแข็งแต่ว่าไม่ใหญ่ บางคนเลียหีเก่ง บางคนเย็ดเก่ง ผมฟังจนรู้ไปหมดแล้วว่าเธอนั้นชอบอะไรอย่างไรบ้าง มีเพียงอย่างเดียวที่ผมไม่สามารถทำให้เธอได้ นั่นคือการทำให้เธอนั้นได้พบกับความเสียวจากผมเอง ที่เฝ้ามองเธออยู่ห่างๆ ตลอดมา จนกระทั่งเส้นความอดทนของผมหมดลงในคืนวันปีใหม่ วันนั้นเธอชวนผมไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง เธอดื่มจนเมา ไม่ได้สติ ต้องลากเธอกลับห้องของผมมาก่อน โดยที่เธอก็ชอบถามว่าพากูมาห้องอยากทำอะไรกูหรือเปล่า อยากเย็ดกูเหรอ…