กระแทกลักหลับน้องนุ่ม

e0b881e0b8a3e0b8b0e0b981e0b897e0b881e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b899e0b8b8e0b988e0b8a1 64fcaeda55525

เรื่องเสียว กระแทกลักหลับน้องนุ่ม

ผมมีเรื่องที่สุดแสนที่จะประทับใจที่ครั้งหนึ่งได้เกิดขึ้นกับผม ผมเป็นคนกรุงเทพฯ อยู่แถว ๆ ฝั่งธนฯ ผมอายุ 22 ปี บ้านผมเป็นห้องแถวผมอยู่ที่นี่มานาน จนผมรู้จักกับคนระแวกนี้เกือบทั้งหมด แต่ครอบครัวที่ผมสนิทด้วยมากที่สุด คือครอบครัวคุณประสิทธิ์ คุณประสิทธิ์เป็นหมอแกเปิดคลีนิคอยู่ติดกับบ้านผม ภรรยาคุณประสิทะเป็นพยาบาลหน้าตาน่ารักมากขาวสวย ทั้งคู่มีลูกสาวอยู่ 2 คน คนแรกชื่อน้องนุ่มอายุประมาณ 14 ปี ส่วนอีกคนชื่อน้องนิ่มอายุประมาณ 12 ปี เด็กทั้งสองจัดว่าน่าตาน่ารักมากโดยเฉพาะน้องนุ่มเธอสวยน่ารัก ขาว อวบ หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ตามแบบฉบับเพิ่งแตกเนื้อสาว น้องนิ่มก็ใช่ย่อยเธอสวยอวบ ไม่แพ้พี่สาว คงเป็นเพราะได้รับความสวยจากแม่ และความขาวจากพ่อซึ่งเป็นลูกครึ่งมีเชื้อสายจีนตามแบบฉบับของแพทย์ น้องทั้งสองน่ารักน่าฟันมาก ผมชอบแอบมองเธอเป็นประจำตอนที่เธอทั้งสองกลับจากโรงเรียน และตอนค่ำเธอชอบออกมาเดินเล่นหน้าบ้านเสมอ ๆ มีอยู่วันหนึ่งคุณประสิทธิ์มาหาผมที่บ้านบอกว่าจะไปธุระที่เชียงใหม่ซัก 2- 3 วัน ให้ผมดูแลน้องทั้งสองด้วย ผมก็ตอบตกลงด้วยความเต็มใจ เย็นวันนั้นผมจึงมีโอกาสอยู่กับน้องทั้งสองสามต่อสาม เรานทั้งสามนั่งดูหนังกันจนดึก ผมสังเกตุดูน้องทั้งสองไม่มีท่าทีว่าจะง่วงนอน ผมเดินไปในครัวหยิบยานอนหลับที่ผมซื้อไว้ตั้งแต่เมื่อเย็นออกมาบดจนละเอียด หลังจากนั้นก็เทผสมลงในแก้วนมสดซึ่งผมได้เตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว ผมยกแก้วนมสดทั้งสองแก้วไปวางไว้หน้าทีวี แล้วแกล้งบอกน้องทั้งสองให้รีบกินนมเสีย เพราะดึกแล้วให้รีบเข้านอน จากนั้นผมก็เข้าห้องน้ำรอให้ยาออกฤิทธิ์ สักพักใหญ่ ผมออกจากห้องน้ำ ปรากฎว่าน้องทั้งสองหลับพับไปแล้ว แก้วนมว่างเปล่าแสดงว่าเธอติดกับผมแล้ว ผมเขย่าปลุกเธอทั้งสองแรง ๆ ถ้าเธอตื่นผมจะบอกให้เธอไปนอน เอ๊ะเงียบ ผมจับเธอนั่งเย่าแรง ๆ ก็ไม่รู้สึก ผมคิดว่าเธอคงจะไม่ตื่นแน่ ผมจึงจับเธอทั้งสองนอนหงายเรียงกันผมมองเธอทั้งสองนอนหลับตาพริ้ม ใบหน้าสดใสน่ารักในแบบฉบับสาวแรกรุ่น เนื้อตัวเปล่งปลั่งอวบอัด หน้าอกนูนเด่น อวบอัด สะโพกผาย ตรงเนินเนื้อโหนกนูนบวมเป่ง เรียวขออันขาวอวบ มันทำให้หัวใจผมสั่นระรัวแทบจะเก็ยความอยากเอาไว้ไม่อยู่ ผมกระโจนเข้าไปกอดรัดอย่างเต็มแรงไซร้ทุกซอกซอนทั่วทั้งร่างกาย กลิ่นแป้งอ่อน ๆ ประทะจมูกผมทำให้อารมณ์หิวกระหายของผมเพิ่มขึ้นเท่าทวีคูณ ผมจับเจ้าที่แข็กแเป็กของผม ไปแตะที่ริมฝีปากของเธอทั้งสองถูไถ ๆ บริเวณใบหน้าของเธอทั้งสองจนน้ำของผมแทบทะลัก ผมค่อย ๆ ถอดกางเกงของน้องนุ่มออกภาพที่เห็นน้องนุ่มใส่กางเกงชั้นในสีส้มอ่อนบางเสน บาง ผมประกบปากที่เนินหีของน้องนุ่มทันทีผมดูดหีของเธออย่างเต็มแรง ผมดูดผมขบอย่างเมามัน จากนั้นผมก็กระชากกางเกงชั้นในของเธอออกอย่างเต็มแรง หีอวบของนุ่มก็ลอยเด่นอยู่ตรงหน้าผม เส้นขนของน้องนุ่มมีพอรำไรมันขึ้นเป็นริ้วดูมีระเบียบ ร่องหีของเธอปิดสนิทดูสะอาดผมแหวกรูหีของเธอออกข้างในเป็นสีชมพูไม่มีตำหนิ สักนิด ผมดูดหีเธออีกครั้งโดยที่ไม่มีกางเกงในกั้น ผมดูดเม็ดของเธอเล่นเอาเธอส่ายเลย หลังจากผมดูดของเธอจนสาแก่ใจแล้วผมจับควยหัวบานใหญ่ของผมจ่ะไปที่ปากรูหีเธอ ผมทาบตัว
มบนร่างของเธอพร้อมกับกดควยไส่รูหีเด็กเต็มแรง มันฝืดมากครับเข้าไปได้แค่ตรงปลายเธอสะดุ้งเลยครับ ผมก้มมองดูที่รูหีน้องนุ่มมันย่นเข้าตามแรงดันของผม หีเธอตอดควยผมตุบ ๆ ๆ ๆ มันตอดแรงมากครับ ผมเริ่มชักเขา ๆ ออก ๆ แต่ก็เข้าไม่ได้ ผมจึงถอดควยออกมา แล้วเข้าไปหยิบโลชั่นบำรุงผิวในห้องออกมาชโลมปลายควยใหญ่จนเปียก จากนั้นก็ดันเข้าไปใหม่มันยังเข้าไม่ได้ครับผมจึงชักเข้า ๆ ออก ๆ อยู่อย่างนั้น รูหีเธอฟิตมากครับรัดควยผมจนหัวควยจะขาด ผมน้ำใกล้แตกจึงดันควยสุดแรง ปรึด….ควยผมเข้ารูหีน้องนุ่มสุดลำเลยครับ พร้อมกับปล่อยน้ำกามปรืด ๆ ๆ ๆ ผมรู้สึกได้เลยครับว่าคราวนี้น้ำผมออกเยอะมาก หีน้องนุ่มดูดซับน้ำผม ตอดตูบ ๆ แรงและถี่มาก ผมยังแช่ควยไว้ในหีน้องนุ่มต่อ ผมดูดปากน้องนุ่ม ถอดเสื้อออกขบหัวนม หัวนมเธอเล็กมากครับ ตั้งชูชันผมขบดูดซักพักของผมแข็งขึ้นอีก ผมเริ่มโยก ผมหันมามองน้องนิ่มน้องนิ่มยังคงนอนอยู่ท่าเดิม ผมถอนหัวควยออกจากหีโหนกน้องนุ่มดังป๊อกเลยครับหีน้องนุ่มเป็นรูโบ๋เลือดแดง เลยครับน้ำกามผมไหลออกมาจากรูโบ๋เป็นทางเลยครับ ผมคลานมาหาน้องนิ่มถอดกางเกงเธอออกน้องนิ่มไม่ได้ใส่กางเกงในครับหีโหนกไม่แพ้พี่สาวแต่ไม่มีขนเลยสักเส้นครับผมจับขาน้องนิ่มพาดบ่าใช้มือแหวกแคมหีน้องนิ่มออกแล้วจับหัวควยกดเต็มแรก ไม่เข้าครับ ผมหยิบโลชั้นขวดเดิมชโลมหัวควยของผม และปีปราดหีน้องนิ่มเลยครับ ผมกดเข้าไปใหม่ ไม่เข้าครับผมค่อย ๆ กระแซะซ้ายสลับขวาผมเขาไปได้ประมาณครึ่งลำ ตัดสินใจกระแทก ปรึด..สุกลำเลยครับ หีน้องนิ่มรัดควยผมแน่นมาก กล้ามเนื้อหีของน้องนิ่มแข็งแรงมากครับ รัดควยผมแทบขาดผมกระแทกแรงมาก ๆๆ เลยครับ เข้าสุดออกสุด แคมหีปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามแรงกระแทกของผมน้ำของเธอออกเยอะมากครับหยดก้นเลย ผมกระแทกเธอประมาณ 5 นาทีจับก้นเธอเด้งขึ้น ดันเข้าเต็มแรงชนมดลูกดังกึก . . ปล่อยน้ำปรืดใหญ่คารูหีเธอเลยครับ ผมยอมรับว่าหีน้องนิ่มฟิตมาก ๆๆ ตอดแรงมากรีดน้ำผมซะเกลี้ยงเลยครับ ผมถอนควยผมออก เสียงดังเปาะเหมือนกับพี่เธอเลยครับเป็นรูโบ๋เลือดแดงเต็มเสื่อเลยครับ ผมรู้สึกว่าแสบและปวดที่หัวควยมากเลยครับ สักพักผมฟื้นตัวใหม่ก็กระหน่ำแทงรูหีของน้องทั้งสองจนสว่างเลยครับ มันมาก ฟิต รัด แน่น อุ่น ตอด ครบชุดเลยครับสุดยอดมากๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว เพราะเขาไม่เคยล่วงเกินฉันนี่แหละ…

เรื่องเสียว ผมลักหลับพี่สาวตัวเอง ก็หีอูมน่าเล่นซะขนาดนี้ “โดนน้องชายเย็ดซะงั้น” มาครับ ชาวเรื่องเสียวทุกคน เหตุการณ์ต่อไปนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองโดยตรงเลยครับ กับเรื่องเสียวในวันนี้ที่ในชีวิตนี้ของผม ก็ไม่คิดว่าตัวเองจะได้ไปลักหลับพี่สาว แต่ก็ได้ทำจนได้ มาลองแวะฟังกันได้ครับ แค่เกริ่นผมก็เริ่มเงี่ยนล่ะ ใครไม่เสียว แต่ผมโคตรเสียว ผม แพ็ก นะครับ ผมเป็นคนพัทยา เติบโตมากับที่นี้จริง ๆ ตอนนี้ก็ใกล้วัยก็ใกล้เลขสามแล้วครับ เวลาผ่านไปไวมาก เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผม เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ ของผมเองครับ คือผมดันไปลักหลับพี่สาวตอนนอนคาบ้านเลยครับ แต่โชคดีที่ในวันนั้นไม่มีคนในบ้านอยู่ มีแค่ผมกับพี่สาวแค่สองคน เหตุการณ์ลักหลับพี่สาว…

เรื่องเสียว ของเธอใหญ่น่าเยส ผมอายุ 42 ปีแล้วเป็นคนหน้าตาดี หล่อทีเดียวละ สาวๆ มักจะสดุดตามอง รูปร่างสมส่วน สูง 169 ซม น้ำหนัก 63 กก. ผิวขาว รักสะอาดการศึกษาดี มีฐานะการงาน มีธุรกิจส่วนตัว ไม่สูบบุหรี่ แต่ขวนขวายหาเงินหลายต่อหลายวิธี ไม่เจ้าชู้กับผู้หญิงอื่น ภรรยาเพิ่งอายุ 28 ปี เป็นคน หน้าตาน่ารัก ขาว สวย แต่ตัวเล็ก…

เรื่องเสียว ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว เพราะเขาไม่เคยล่วงเกินฉันนี่แหละ…

เรื่องเสียว พี่ตั๊ก ”เอตั๊กเจ็บ เอามันออกไปก่อนได้ไหม….” ผมเป็นคนจังหวัดทางภาคอีสานครับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนปลายปีที่แล้วครับ 2560 ตอนนั้นผมรู้จักกลับผู้หญิงคนหนึ่งเธออายุมากกว่าผม 1ปีครับ เราคุยกันตลอดจนได้เป็นแฟนกันครับ เธอชื่อตั๊กครับ ผมกับตั๊กอยู่คนละจังหวัดน่ะครับ รูปร่างเธอสวยมาก แบบว่าสัดส่วนเธอ 34 30 32 เลยครับ เพื่อนๆที่โรงเรียนผมเห็นเป็นอยากเย็ดเธอทุกคน เรานัดเจอกันไปเที่ยวด้วยกัน วันหนึ่งเราไปดูหนังด้วยกัน กว่าเราจะดูหนังเสร็จมันก็ดึกมากแล้วผมไม่อยากให้เธอกลับตอนกลางคืนคนเดียวกลัวอันตราย ก็เลยบอกเธอว่างั้นให้ไปค้างที่ห้องผม ตั๊กก็ตกใจเลยครับ แล้วก็บอกว่า…จะบ้าหรอ! เค้าเป็นผู้หญิง จะไปนอนห้องผู้ชายได้อย่างไร ผมก็ไม่ยอมอยู่ท่าเดียว ในใจก็ยากจะเย็ดตั๊กเหมือนกันแหละครับ ผมก็เลยนึกได้ว่า …ถ้างั้นผมจะขับรถไปส่งที่ห้องพักให้ครับ…

เรื่องเสียว เสียวทั้งบนทั้งล่าง โชว์พี่ชายจนได้เสียว แนะนำตัวนิดหน่อยก่อนดีกว่านะคะ คือโบว์เรียนอยู่มหาลัยปี 3 ค่ะ รูปร่างก็จะท้วม ๆ หน่อย คือ สูง 164 หนัก 52 ค่ะ รูปร่างโบว์ก็ 34/25/36 ออกอวบ ๆ อ่ะนะ โบว์มีคนมาชอบแยะเลยค่ะ เพราะโบว์จะผิวขาว หน้าตาก็จัดว่าน่ารักนะคะ เพื่อน ๆชอบชมว่าโบว์ผมสวย ยาวเกือบกลางหลังแน่ะค่ะ พวกผู้ชายที่เข้ามาจีบก็ชมทุกคนเลย อิอิอิ ชมตัวเองซะเยอะเดี๋ยวคนอื่นหมั่นไส้…

เรื่องเสียว ลูกชายเสร็จ เพื่อนก็ต่อจนน้ำแตกหมดทุกคน ก่อนอื่นฉันขอแนะนำตัวเองแบบคร่าวๆก่อน ฉันชื่อว่า ”อุ้ม”เป็นครูอยู่ที่จังหวัดหนึ่งทางภาคกลาง อายุตอนนี้ 45 ปี ฉันเป็นม่ายตั้งแต่ อายุ 28 ปี ตอนเลิกกับสามีเรามีลูกด้วยกันนึ่งคน เป็นผู้ชาย สามีมีฉันเป็นคนเอาลูกไปเลี้ยง ตั้งแต่เลิกกันฉันไม่เคยเห็นหน้าลูกอีกเลย เพราะสามีฉันเขาได้กลับไปอยู่บ้านแม่เขาที่กรุงเทพฯ จนกระทั้งปัจจุบันฉันมีสามีใหม่แล้ว และย้ายเข้ามาสอนหนังสือที่กรุงเทพฯ เช่นกัน ฉันได้สอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งเป็นโรงเรียนมัธยม นักเรียนเป็นผู้ชายทั้งหมด ก็แปลกดีเหมือนกันที่นักเรียนในห้องมีแต่ผู้ชาย ทั้งดื้อทั้งเกเรแถมยังทะลึ่งอีกด้วย ฉันได้สอน ม. 6 เป็นห้องที่ครูทุกคนต่างก็ขยาดเพราะความเกเรของนักเรียนห้องนี้ วันแรกของการสอนฉันก็เจอดีเลย…

เรื่องเสียว ลองควยใหญ่ฝังมุก มีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ เราชื่อกวาง อายุ 30 ต้นๆ แต่งงานแล้วไม่มีลูกค่ะ กวาง เป็นแม่บ้าน สามีทำงานต่างประเทศ นานๆ จะกลับที กลับเมืองไทยทีปีหนึ่งไม่เกิน 3 ครั้ง กวาง จึงไม่ค่อยได้เสียวด้วยกัน เหมือนผัวเมียทั่วไป นานๆ เจอกันที ส่วนเรื่องเซ็กส์ก็ไม่มีอะไรกันนานแล้วค่ะ สามีนานๆ กลับมาที กลับมาก็ไม่มีอารมณ์หรือว่าแอบไปกับอีหนูก็ไม่รู้ เพราะจากการดูสัดส่วนตัวเองในกระจก ทั้งหน้าตารูปร่าง ก็โอเคนะคะ ออกแนวเซ็กซี่ด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว เด็กสาวแรกรุ่น (น้องเอวา) ความชอบนี้เกิดขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ไม่อยากจะเชื่อตัวเองเลยว่า ในที่สุดผมก็เป็นหนึ่งในพวก “ชอบเด็ก”คิดว่ามันคงแทรกซึมเข้ามาทีละนิดจากน้องเอวา เด็กข้างบ้านผมเอง ความจริงน้องเอวาค่อนข้างเป็นเด็กกะโปโลที่ค่อนข้างเจ้าเนื้อ ผมเห็นแกเล่นเกะกะอยู่หน้าบ้านตลอดมา ซึ่งบางครั้งทำให้ผมหัวเสียเพราะมาขวางทางนำรถเข้าบ้านของผม แต่เมื่อแกอายุเกือบครบสิบสอง ตัวแกก็ยืดออกกลายเป็นสาวน้อยฉบับกระเป๋าที่ทั้งหุ่นและหน้าตาจุ๋มจิ๋ม ความน่ารักของแกก็ทำให้ผมมีความรู้สึกเปลี่ยนไป เพราะหน้าตาแกดูมีน้ำมีนวลขึ้นและดันไปละม้ายเหมือนดาราเด็กที่โด่งดังและน่ารักคนนั้นเสียเหลือเกิน ผมจึงมีขนมติดมือมาฝากแกทุกเย็นเพื่อให้เห็นรอยยิ้มน่ารักของแก และได้รับไหว้ขอบคุณจากมือน้อย ๆ ที่แสนจะนุ่มนิ่ม จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมกลับมาพบน้องเอวานั่งน้ำตาไหลอยู่หน้าบ้านของผม หลังจากเอารถเข้าไปเก็บแล้ว ผมจึงออกมาไต่ถามด้วยความแปลกใจ “เป็นไรไปจ๊ะน้องเอวา” ผมถาม ทรุดตัวลงนั่งบนฟุตบาตข้าง ๆ แก น้องเอวาอยู่ในชุดเสื้อเชิร์ตหลวม ๆ…