เล่นเสียวน้องข้างบ้าน

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 64fcaed232d02

เรื่องเสียว เล่นเสียวน้องข้างบ้าน

ตอน ผมเป็นหนุ่มอายุ 17-18 ปี ก็เริ่มรู้จักความรักความใคร่ ผมและโก๊ะก็รู้จักคุ้นเคยและโตมาด้วยกัน เพราะบ้านเราอยู่ติดกัน ตอนนั้นโก๊ะอายุเพิ่ง 12-13 ปี แต่ตัวโตเกินอายุ ก้นใหญ่นมก็โตจนมองเห็นได้ชัดเจน กะว่าเต็มกำมือพอดี เมื่อตอนยังเล็กก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนนี้เริ่มคิดแล้ว ต่อจากนั้นผมก็เริ่มคิดวางแผน คืนหนึ่งพ่อและแม่โก๊ะไม่อยู่บ้าน

ไปธุระบ้านญาติ 3 วันถึงจะกลับ ปล่อยให้โก๊ะอยู่และน้องอีกสองคน ผมจึงไปเที่ยวบ้านโก๊ะ น้องๆ ของโก๊ะก็พากันนอน ผมและโก๊ะยังนั่งดูทีวีกันอยู่ พอหนังเลิกผมทำท่าจะกลับ โก๊ะก็บอกว่านอนนี่ก็ได้เป็นเพื่อนกัน ผมบอกว่าจะให้นอนตรงไหน โก๊ะบอกว่านอนตรงไหนก็ได้ ผมบอกว่ายังงั้นพี่นอนและโก๊ะนะ โก๊ะยิ้มแล้วก็พยักหน้าผมคิดว่าคืนนี้ต้องฟันโก๊ะให้ได้ พอปิดไฟในมุ้งก็มืดมองอะไรแทบไม่เห็น ยังดีที่ผมมีไฟฉายมาด้วย ผมและโก๊ะนอนด้านหนึ่ง น้องสองคนก็นอนอีกด้านหนึ่ง เมื่อทุกอย่างเงียบสนิทผมก็ทำทีว่าเป็นหลับ ผมแกล้งดิ้นเอา ขาก่ายไปที่โก๊ะ โก๊ะยังไม่หลับแล้วโก๊ะก็จับขาผมออก คราวนี้ผมพลิกตัวไปหาโก๊ะแล้วเอามือวางบนอกโก๊ะ แต่คราวนี้โก๊ะเฉย ผมได้ใจเอามือคลำอกโก๊ะ โก๊ะก็ยังเฉย ผมค่อยๆ ดึงเสื้อยืดและเสื้อในตัวน้อยของโก๊ะขึ้นไปพ้นนม จากนั้นผมบี้เล่นทั้งซ้ายขวา ตัวโก๊ะเริ่มสั่น ใจผมก็สั่นเพราะยังไม่เคย ผมรู้ว่าโก๊ะไม่หลับผมจึงหอมแก้มโก๊ะทั้งซ้ายขวา เสียงโก๊ะครางเบาๆ ตอนนี้มือโก๊ะเริ่มโอบกอดคอผมแน่นขึ้นทุกที ผมกอดโก๊ะมือหนึ่งอีกมือหนึ่งก็ยังลูบคลำนมโก๊ะเล่นอยู่ ทั้งบีบทั้งบี้ เมื่อละจากนมผมก็คลำไปที่เป้าของโก๊ะ แล้วผมก็ดึงกางเกงขาสั้นเอวยืดของโก๊ะออกเบาๆ ทีแรกผมคิดว่าโก๊ะนุ่งกางเกงใน แต่โก๊ะไม่ได้นุ่ง ผมก็ไม่ต้องเสียแรงดึงอีกครั้ง ผมดึงออกอย่างง่ายดายเพราะโก๊ะช่วยยกก้นให้ด้วย โก๊ะก็คงคิดเหมือนผม พอแก้ของโก๊ะแล้ว ผมก็แก้ของผมบ้าง เสร็จแล้วผมขึ้นทับบนตัวโก๊ะ แล้วจับขาโก๊ะถ่างออกจนกว้าง ผมกระซิบข้าง ๆ หูโก๊ะว่า โก๊ะเป็นของพี่นะ โก๊ะไม่ตอบแต่พยักหน้า ต่อจากนั้นผมก็เอาไฟฉายส่องดูของโก๊ะไม่ใหญ่ แต่ก็ไม่เล็กก็เด็กอายุเพิ่งยังไม่เต็ม 13 ดี ดูแล้วเกลี้ยงเกลาดีจัง ข้างนอกขาวข้างในออกสีแดงเรื่อๆ ขนเริ่มขึ้นเป็นทิวๆ เมื่อผมดูจนเต็มตาหนำใจแล้ว ผมก็จับของผมจ่อ พอตรงผมก็ดันแรงๆ แต่ยังไม่เข้า โก๊ะคงเจ็บกระเถิบก้นหนี ผมก็รั้งไว้ คราวนี้เริ่มใหม่คือผมเอาน้ำลาย ของผมทาทั้งของผมและของโก๊ะ ผมจ่อแล้วจับตัวโก๊ะไว้แน่นไม่ให้โก๊ะหนีไปไหนได้อีก แล้วผมก็ออกแรงดันเต็มที่ คราวนี้ได้ผลดันทีเดียวเข้าไปค่อนลำ โก๊ะผวาร้องโอย แต่ก็ยังกอดคอผมอยู่ ผมก็เริ่มโยกโก๊ะคงหายเจ็บแล้ว ผมก็ดันอีกทีมิดเลย คราวนี้ผมโยกเต็มที่โก๊ะก็เริ่มครางเบา ทั้งเด้งรับเป็นจังหวะ ในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวโยกอีก 4-5 ที ผมก็เกร็งทั้งตัว โก๊ะก็ครางเสียงดังแล้วผวากอดผมแน่น แล้วเราสองคนก็ขั้นสวรรค์ พร้อมกัน พอผมเอาออกเห็นของโก๊ะ มีเลือดไหลเป็นทาง โก๊ะร้องไห้ผมก็ปลอบจนหาย สักพักโก๊ะก็ยิ้มได้ คืนนั้นเราเล่นกัน 3 ครั้ง ประทับใจมาก

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในรถ เล่นชู้กับหนุ่มรุ่นน้อง ชื่อนาค่ะ หลังจากที่นาได้เข้ามารู้จัก แหล่งปลดปล่อยเรื่องราวชีวิตเซ็กส์ สาวใหญ่วัย 47 อย่างนา นามีเรื่องจะเล่า ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงชีวิตของนาให้ฟังบ้าง ซึ่งนาไม่ค่อยมีความรู้เรื่องโลกโซเชียล สักเท่าไหร่ นาขอเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วง ชีวิตของนาตั้งแต่ต้นเลยละกัน แรกเริ่มในวัยสาวนาเรียนจบก็ทำงานสักปีก็ได้แต่งงานกับสามีสุดที่รัก จนมีพยานน้อยๆ ออกมาอีก 2 คนซึ่งเราก็เป็นครอบครัวที่มีความสุขดี แต่เมื่อวัยล่วงเลยมากขึ้นนาก็กลับมีความต้องการทางเพศมากขึ้นอย่างไม่ รู้ตัว แม้เรื่องบนเตียงสามีของนานั้นแรกเริ่มชีวิตคู่ของเรานั้นก็ดูดีและลงตัว แต่เมื่อผ่านพ้นวัยสาวจนมีลูกสองคน จนปัจุบันเค้าทั้งสองก็มีงานการทำแล้ว ใช่..ค่ะ !! ดิฉันมีอายุพอสมควรแล้ว ปัจจุบันดิฉันอายุ 47…

เรื่องเสียว ไม่อยากโดนด่าว่าแรด เลยแกล้งหลับให้โดนจับไปเย็ด เรื่องเสียวของเอมเกิดขึ้นเมื่อสองวันที่ผ่านมานี้เอง สำหรับเธอแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นวันนั้นเป็นประสบการณ์เสียวที่ตัวเธอเองก็ยังไม่อยากที่จะลืม และอีกใจหนึ่งก็ต้องบอกตรงๆ ว่าอยากที่จะทำมันอีกสักครั้งหนึ่งอยู่เหมือนกัน เอมเป็นสาวที่ออกลูกห้าวหน่อย แต่ว่าไม่ใช่ทอมบอย นั่นทำให้เธอมีเพื่อนผู้ชายอยู่หลายคนเหมือนกัน การมีเพื่อนผู้ชายคือไม่มีใครจะงี่เง่า ไม่มีการนินทาลับหลัง ผู้ชายไม่ได้มีเรื่องอะไรแบบนั้นอยู่แล้วนั่นเอง และนั่นทำให้เธอไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อนของเธอบ่อยๆ ก่อนที่จะได้เจอเพื่อนของเพื่อนอีกทีหนึ่งมานั่งร่วมวงด้วย เขาคนนั้นชื่อว่า ต้า เป็นเด็กหนุ่มหมู่บ้านข้างๆ แต่เธอเองก็ไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวหรอก แค่เพียงรู้ว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนเท่านั้นเอง แต่เรื่องตลกก็คือว่า เขาคิดว่าเธอคือเมียของหนึ่งในบรรดาผู้ชายที่อยู่รายล้อมเธอ แต่ทุกๆ คนกลับบอกว่าเธอเป็นเพื่อน และไม่มีผัวเลยตอนนี้ คงเพราะทุกๆ คนคิดเหมือนที่ต้าคิดนั่นแหละ ต้าพอได้ยินแบบนั้นก็เลยพูดว่า ถ้างั้นกูคงต้องมากินเหล้าบ้านนี้บ่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนเสียว..เพราะอ่านเรื่องเสียว สวัสดีจ้า.. คุณผู้อ่านทุกท่าน ชื่อเอ้ยค่ะ เป็นคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องเสียว หรือประสบการณ์เสียวของคนอื่น ๆ ไม่ใช่เพียงแต่เอ้ยคนเดียวเท่านั้นที่ชอบอ่าน แฟนของเอ้ยก็เหมือนกัน เค้าออกจะชอบมากเสียด้วย ที่จะได้อ่านเรื่องเหล่านี้… โดยให้เหตุผลว่า.. ”เรื่องราวพวกนี้ อ่านแล้วได้อารมณ์มากกว่า ดูหนังโป๊..” ที่มีภาพเคลื่อนไหวซะอีก หนังมันก็ อารมณ์เดิม ๆ การกระทำเดิม ๆ สู้อ่านเรื่องพวกนี้ไม่ได้หรอก… เราทั้งคู่ชอบที่จะใช้เวลาหลาย ๆ ชั่วโมงในการเสาะหาเรื่องราวเหล่านั้นจากในอินเตอร์เน็ต แล้วนำมาแบ่งปันกันอ่าน บางครั้ง เอ้ยก็นึกสนุกขึ้นมา ว่าเราน่าจะลองมีเซ็กส์ด้วยในเวลาที่เค้ากำลังอ่านเรื่องพวกนี้ดูซักที……

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้ สวัสดีครับผมขอเริ่มเล่าเรื่องของผมบ้าง คือผมมีพี่สะใภ้คนหนึ่งชื่อว่าน้อย ผมจะเรียกเธอว่าน้อยเพราะ เธออายุน้อยกว่าผม 1 ปี น้อยอายุ ประมาณ 33 ปี ส่วนผมชื่อชาย น้อยจัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งได้ เพราะน้อยจะดูอวบนมค่อนข้างใหญ่น้อยมีลูกแล้วลูกชายคนโตก็ 10 ขวบแล้ว และมีลูกสาวอีก 2 คน ส่วนพี่ชายผมหรือสามีน้อยอายุ 40 ปีแล้วเป็นคนธรรมะธัมมะโม ที่บ้านจะทำกิจการส่วนตัวผมก็อยู่ช่วยงานที่นี่ วันหนึ่งสามีน้อยก็จะไปนั่งสมาธิแถวสิงห์บุรีไปประมาณ 1 อาทิตย์สามีน้อยก็พูด กับผมว่าช่วยดูแลร้านกับหลานหน่อยนะเพราะผมต้องเป็นคนไปรับและส่งลูกของน้อย ไปโรงเรียนด้วยเพราะวันที่สามีน้อยไปสิงห์บุรี ทั้งผมและลูกๆ…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวสุดดื้อ และ บทลงโทษของครูพละ ผมเป็นครูฝึกสอนวิชาพละที่สถานที่เรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน ผมสอนเด็กตั้งแต่มัธยม3-มัธยม6 โรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนสหเป็นโรงเรียนที่มีทั้งเด็กนักเรียนผู้ชายหญิงเรียนรวมกัน ทุกๆ วันผมจะสอนเสร็จและก็ไปหาห้องพักเงียบๆ อย่างห้องหนังสือเพื่อสงบจิตสงบใจ เพราะว่าเด็กบางคนก็สอนยาก ผมจำเป็นต้องยับยั้งสติอารมณ์อย่างมาก จนกระทั่งผมสอนเด็กคนนึง เป็นสาวเฮี้ยวมาก ไม่ฟังคำที่ผมสอน แถมวิชาอื่นก็ไม่ตั้งใจเรียน และยังชอบโดดเรียนมานั่งห้องสมุดบ่อยๆ ผมเห็นเธอแอบมานอนที่ห้องหนังสือเป็นประจำจนกระทั่งมีวันหนึ่งผมทนไม่ได้กับการกระทำของเด็กคนนี้ จนผมจะต้องเรียกมานั่งคุยเป็นการส่วนตัว ผมอบรมสั่งสอนไปเด็กคนนี้ก็ทำเป็นหูทวนลม กระทั่งผมไม่ไหวโมโหมากเลยเรียกให้เด็กคนนี้มาสงบสติอารมณ์ที่ห้องหนังสือ และก็นั่งคุยดีๆแต่เด็กคนนี้ก็ยังมีพฤติกรรมแบบเดิมคือทำเป็นหูทวนลมอีก ผมโกรธเลยเข้าไปดึงคอเสื้อเธอยืนขึ้นมาและก็คิดขึ้นมาได้ว่าไม่ควรที่จะทำแต่สายตาก็สบกันผมเลยเคลิ้มจูบเธอ เธอก็ไม่ดิ้นหนีจูบผมตอบทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศแล้วผมก็ทำเรื่องผิดพลาดลงไปคือผมดึงเธอเข้ามาที่ซอกหลืบในห้องหนังสือ แล้วผมจับนมเธอลูบคลำๆคลึ่งไปมาๆจนเธอเคลิ้มแล้วดึงจีสติงเธอลง และลงไปจูบเลียหอยเธอ กลิ่นแรงๆ นี่ทำให้อารมณ์ผมขึ้นมาก เธอครางออกมาผมเลยเอากางเกงในของเธอให้เธอกัดเอาไว้จะได้ไม่ส่งเสียงดัง และเลียน้องหนูต่อ…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนร่านนัก เย็ดจนติดใจ “ไอ้โอ”เพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมาก เซ็กซี่น่ารัก ผมได้มีโอกาสไปบ้านมันบ่อยๆ เพราะชอบมองเมียมัน ไอ้โอมันสนิทกับผมมาก เวลาผมไปบ้าน ก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอ ก็นั่งดื่มกัน บางทีก็นอนค้างบ้านมัน “แมว”เมียมันทำกับแกล้มให้เสมอ ผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยก็แข็ง นึกจินตนาการไปต่างๆนานา ยิ่งเมียเพื่อนยิ้มให้แบบยั่วยวน โอ้ย!! ผมคิดไปไกล มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั่งทานข้าวพร้อมไอ้โอและแมวเมียของมัน โดยผมนั่งฝั่งตรงข้ามกับเมียมัน ก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัว แล้วแอบยิ้มให้ผม ทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมว น้องแมวก็เล่นด้วย ด้วยการเขี่ยตอบ แถมมองผมแบบมีนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาสผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่ เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้…

เรื่องเสียว เสียซิง โดนรุมสวิงทั้งหน้าทั้งหลัง เราเป็นเด็กมหาลัยหนึ่งอ่ะนะ วันที่เราเสียซิงครั้งแรกคืออายุ 17 จะเล่าให้ฟังอ่ะนะ ไม่รู้จะสนุกปะ เราชื่อ ”ปุ๊กกี้” วันนั้นเราไป ร ร. เราเดินมากับเพื่อนว่าจะไปเที่ยวกัน เพื่อนเราชื่อ”นิ้ง” แต่เพื่อนดันพาไปบ้านแฟนซะงั้น พอไปถึงก็มีคนอยู่บ้าน 4 คน มีเรากับเพื่อนเรา และก็พวกเพื่อนแฟนของนิ้ง ตอนแรกก็คุยเรื่อย ไปๆ มาๆ ก็มีทอมคนนึงเดินมาโอบไหล่ ชื่อ ไอซ์ พอเขาโอบเรา เราไม่กล้าว่า เพราะเห็นคนอยู่เยอะ…

เล่าเรื่องเสียวกับนักศึกษาฝึกงาน ช่วงปิดเทอมที่ผ่านมา หนูเองมีเวลาว่างเยอะค่ะ ก็เลยไปหาประสบการณ์และรายพิเศษทำในช่วงว่างๆ ไม่ใช่ไปเป็นเด็กดริ้งหรือเด็กอ่างนะค่ะ แต่หนูไปฝึกงานมา ต้องบอกก่อนเลยนะค่ะ ว่าแฟนหนูชอบโชว์รูปโป๊คลิปโป๊หนูให้กับคนรู้จักหนูดูอยู่แล้ว แถมชอบให้หนูแต่งตัวโป๊ๆ ไปเรียนหรือออกไปข้างนอกอีก หลายๆครั้งหนูก็จะโดนบังคับไม่ให้ใส่กางเกงในหรือเสื้อในออกไปข้างนอกค่ะ และบางทีก็ยังโดนยัดของเล่นรีโมทเข้าไปในหีหนูอีก เวลาเปิดรีโมททีเรียกว่าหนูนี่แทบจะล้มทั้งยืนเลยค่ะ ช่วงเวลาที่หนูไปฝึกงานมา แฟนหนูก็ไม่เว้นค่ะ ชอบให้หนูใส่กระโปรงนักศึกษาสั้นๆและรัดๆไปฝึกงานทุกวัน ยิ่งสั้นแฟนหนูยิ่งชอบ พี่เค้าบอกว่าสะใจดีเวลาคนอื่นมองหนู แล้วอยากเย็ดหนู แต่ไม่ได้เย็ดถ้าพี่เค้าไม่อนุญาต หนูก็เลยต้องใส่สั้นประมาณนี้ไปฝึกงานทุกวันค่ะ ถ้าสั้นไปกว่านี้หนูคงโดนพี่ๆเค้าลากเข้าห้องเก็บเอกสาร หรือห้องเก็บของแล้วรุมเย็ดหนูเช้า กลางวัน เย็นในออฟฟิศทุกวันแน่ๆค่ะ ขนาดแค่นี้พี่ๆผู้ชายแทบจะไม่ได้ทำงานกันเลยนะค่ะ คอยมองหนู และมายืนคุยกับหนูที่โต๊ะตลอดเลย ยิ่งเวลาตอนหนูนั่งนี่กระโปรงก็จะยิ่งถกขึ้นมาสูง เรียกว่าถ้าไม่เอามือหรือเอาเสื้อคลุมเอาไว้…

เรื่องเสียว จะแอบดูทำไม เข้ามาเย็ดกันเลยดีกว่า ชวนสาวนมใหญ่ข้างบ้านสวิง เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเกือบทุกวันที่เรากลับบ้านเร็ว ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว ชีวิตรักของเราปกติดี กลางวันก็ทำมาหากินตามเรื่องตามราว แต่พอกลับเข้ามาที่บ้าน เราก็จะเย็ดกันบ่อยๆ เพื่อให้ความรักของเรานั้นยังคงอยู่ แต่บางทีเราก็แอบคุยกัน ว่าอยากที่จะมีคนมาร่วมสวิงด้วย เลยคิดๆ อยู่ว่าจะไปหาคู่นอนที่ไหนมาเพิ่ม จะผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้ เอาจริงๆ สำหรับผมแล้ว สาวข้างห้องก็ดีเหมือนกัน เธอสวย ตัวเล็ก หุ่นดี คล้ายๆ เมียของผม เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ได้ ซึ่งเมียของผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร บ่อยครั้ง และหลายครั้งที่เรามักจะไปร่วมสนุกกับคู่รักคู่อื่น เพื่อนรสชาติชีวิตที่มันแปลกใหม่ ทำให้ทุกๆ…