อย่าพี่..โดนแฟนเพื่อนรุม

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b89ee0b8b5e0b988 e0b982e0b894e0b899e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1 64fcaec1d8bc8

เรื่องเสียว อย่าพี่..โดนแฟนเพื่อนรุม

หลังจากที่ดาวเลิกกับกัน ดาวก็ขึ้นมาเรียนกรุงเทพฯ ก็มีแฟนอ่ะนะ แต่แฟนคนที่สองของดาวเค้าเป็นคนดี สุภาพ แล้วก็ไม่ทำให้ดาวเกลียดกลัวเรื่องอย่างว่า ดาวขอไม่เล่าเรื่องแฟนนะเพราะมันธรรมดาเกินไป ขอข้ามไปเล่าเรื่องที่มันตื่นเต้น ๆ ดีกว่า

ตอนนั้นดาวอยู่มหาลัยปี 2
เลิก กับแฟนคนที่ 2 ไปแล้วสักพักดาวก็มีคนมาจีบอยู่เรื่อย ๆ ตามประสาแหละค่ะแต่ยังไม่อะไรกับใคร ยังไม่เจอคนที่ใช่คือดาวชอบคนตัวสูง ๆ อะ นะ 180 up เลยยิ่งดี ถ้าต่ำกว่านี้ดาวไม่ค่อยมองหรอก

ตอนนั้นดาว รับจ๊อบเป็น Pretty บ้าง MC บ้าง เล่นหนัง เล่นละคร บ้าง (ตัวประกอบเล็กๆ มีบทนิดหน่อย) ตามประสาคนหน้าตาดีอ่ะนะอิอิ ก็ว่ากันไป

ดาวมีเพื่อน ซี้คนนึงชื่อ ยุ ยุเค้าจะคนละสไตล์กับดาว เค้าจะขาว ๆ น่ารัก ๆ เหมือนคนญี่ปุ่นอ่ะค่ะ เราสองคนทำงาน Pretty อยู่ Modeling เดียวกัน ยุ เค้ามีแฟนแล้วชื่อพี่ พี่ พี่พีเนี่ยหุ่นนักกีฬามั่ก ๆ หน้าท้อง ซิกแพคเลยอ่ะ มีหนวดเคราเล็กน้อย หน้าตาคมเข้ม แนว sexy อ่ะ แล้วพี่พีก็มีเพื่อนชื่อพี่นนที่เช่าคอนโดอยู่ด้วยกัน พี่นน ออกจะอวบ ๆ หน้าตาธรรมดา เงียบ ๆ ติ๋ม ๆ พี่นน พยายามขายหนมจีบดาวอยู่เหมือนกันแต่ไม่ใช่สะเป็คดาวดาวเลยไม่สน

เรื่อง ของเรื่องดาวจำเป็นต้องไปค้างคอนโดพี่พี เพราะมีงานใกล้ ๆ แถวนั้น ซึ่งเป็นเขตชานเมืองกรุงเทพฯ ดาวยังไม่มีรถ ไปมาลำบาก ยุเลยชวนให้ไปนอนค้างที่นั่นด้วยกัน คืนแรกก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ดาวนอนที่โซฟาข้างเตียง พี่พี กะ ยุ นอนบนเตียงพี่นน นอนที่พื้นข้างล่าง ข้างๆ เตียง

พอคืนที่ 2 ดาวเหนื่อย ๆ เพลีย ๆ จากการทำงานรู้สึกเหมือนจะเป็นไข้ อาบน้ำสร็จดาวก็เลยกินยาแก้ไข้ดักไว้ก่อน ยุก็ชวนดาวขึ้นไปนนอนดู ทีวี บนเตียง (อ้อดาวใส่กางเกงขาสั้น เสื้อยืดมีกางเกงใน ยกทรงครบนะ) ดาวเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้มารู้สึกตัวอีกทีเหมือนเคลิ้ม ๆ ฝัน ๆ แต่สมจริงมาก เสียว ๆ ที่หน้าอกเหมือนโดนคนดูด ดาวลืมตาขึ้นมาดู ห้องทั้งห้องปิดไฟมืดแต่ยังพอเห็นแสงไฟสว่างรำไรจากหน้าต่าง มีเงาตะคุ่ม ๆ คร่อมดาวอยู่ดาวตกใจมากผลักตัวเค้าออก เค้าเลยรีบประกบปากจูบแลกลิ้นแล้วสอดมือลงล่างสัมผัสเนินเสียวที่ตอนนี้ ชื้นแฉะไปหมดแล้ว เค้าทั้งล้วงทั้งควัก ทั้งแทงนิ้วลงไปในรูจนดาวเริ่มคล้อยตามเค้าจึงละปากออก ที่แรกดาวคิดว่าเป็นพี่นนแต่ไม่ใช่เป็นพี่พี!!! พี่พีแฟนของยุกำลังทำดาว!!

ดาวสอดสายตามองหายุเห็นยุนอนหันหลังให้ที่พื้นข้าง ๆ เตียงโดยมีพีนน นอนข้าง ๆ แบบห่าง ๆ
“พี่พีอย่าพี่พีจะทำอะไรดาวอย่านะ” ” ดาวจ๋าดาวคนสวยพี่ขอนะคะดาวน่ารักมาก ให้พี่นะ”
ดาว ยังไม่ได้ตอบตกลงอะไรเลยพี่เค้าก็ถอดกางเกงดาวรูดปรื๊ดพร้อมกางเกงใน แล้วฝังหน้าลงตรงเนินอวบ ๆ ของดาวอย่างไม่ทันตั้งตัวเคราสาก ๆ แข็ง ๆ ไปสัมผัสโดนตรงจุดอ่อนไหวให้ความรู้สึกเสียวซ่านแบบแปลก ๆ
“อา” ดาวเผลอครางเบา ๆ แบบไม่รู้ตัว พี่พีใช้ลิ้นได้อย่างชำนิชำนาญมากเสียงลิ้นตวัดเลียน้ำหวานดาวแจะ ๆ ดาวเสียวจนแอ่น ร่อน ให้พี่เค้าเลียแบบไม่รู้ตัว กำลังเพลิน ๆ พี่ก็ละปากจากเนินมาจู่โจมอกอิ่ม ๆ ของดาว พี่พีจงใจใช้เคราสาก ๆ ขยี้เบาโดนเนื้ออ่อน ๆ เสียวจนดาวสะดุ้งตัวลอย นิ้วพี่ก็ทะลวงในรูที่ปริ่มน้ำของดาว จนดาวสะเทือนไปทั้งตัว “ยะ อย่าพี่ พี อย่าดะ ดาวสะ เสียว อูย”
ดาวเริ่มพูดจาไม่เป็นภาษาคนแล้ว ตอนนั้นความรู้สึกมันปน ๆ ใจหนึ่งก็รู้สึกผิด เฮ้ยนี่แฟนเพื่อนนะ เพื่อนก็นอนข้าง ๆ แต่อีกใจกลับตื่นเต้น เสียวซ่าน อยากโดน อยากลอง มันตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก

พี่พีไม่พูดจาตอบโต้อะไรดาวปากและนิ้ว สาละวนปรนเปรอให้ดาวเสียวสุด ๆ จนดาวเคลิ้มตามและเสร็จสมไปกะนิ้วพี่พีพี่พีเห็นดาวกระตุกตัวคงเดาอาการ ออกจึงชักนิ้วออกจากรู
อ๋ายยยน้ำเสียวดาวเยอะมากไหลเกือบถึงศอกพี่เค้าแน่ะ
พี่พีกระซิบข้างหูดาวว่า”แป๊บนะคะ”แล้วก็ทำอะไรยุก ๆ แป๊บนึงคงจะใส่ถุงยางอ่ะนะ
วินาทีนี้ถ้าดาวจะห้ามหรือโวยวายก็ทำได้ค่ะแต่ดาวคงจะ”อยาก”ล่ะมั้งเลยปล่อยเลยตามเลย
แหมก็หุ่นพี่พีเองก็น่าเอาใช่ย่อยซะที่ไหน

แล้วพี่พีก็แทรกดุ้นอุ่น ๆ ที่ห่อหุ้มเรียบร้อยแล้วเข้ามาในตัวดาวชนิดพรวดเดียวมิดด้าม
ดาวแทบจุกแน่ะความรู้สึกคับ ๆ แน่น ๆ ทำให้ดาวรู้ได้ว่าของพี่เค้าก็ไม่ใช่เล็ก ๆ
“โอวววฟิตมากดาวจ๋าแน่นไปหมดเลยนมก็ใหญ่ รูก็ฟิตอา สุดยอด”
“อ๊า” ดาวเผลอคราง จนพี่เค้าต้องเอาปากประกบแล้วพี่พีก็กระทุ้งเอวแบบหนักหน่วง ป๊าบ ป๊าบ เสียงดังชนิดไม่กลัวใครตื่นมาเจอดาวเลยหันไปมองที่ยุอีกครั้งปรากฏว่า ยุยังหลับสนิทท่าเดิมมีเสียงกรนเบา ๆ ด้วย
แต่พี่นนกลับหันมามองดาว กับพี่พี ตาแป๋วเลยสบตาพี่เค้าด้วยอ่ะ ดาวหน้าชาหลับตาปี๋ อายมากแต่ก็เสียวมากประหลาดดีเอ หรือดาวชอบโชว์ นะ
พี่พีกระเด้าแรงและเร็วดาวเสียวจนต้องเอาหมอนมาปิดปากตัวเองไว้กลัวร้องเสียงดัง
สัก พักพี่พีเร่งความเร็วพั่บ ๆ ๆ ๆ ๆ แล้วกระตุกร้อง “โอ้ววว” เสียงดังแล้วฟุบตัวลงบนดาวหอบแฮ่ก ๆ ตัวโยนเลยพักเหนื่อยแป้บพี่พีก็กระซิบบอกดาวว่า
“ดาวจ๋าเดี๋ยวให้นนเอาดาวต่อนะคะนนเค้าชอบดาวมากเลยแต่เค้าไม่กล้า” แล้วพี่พีก็เดินไปเข้าห้องน้ำ

ดาว ยังไม่ทันได้ตอบอะไรเลยพี่นนก็ใส่ถุงแล้วเข้าเสียบต่อแบบไม่พูดพล่ามทำเพลง บรรเลงอย่างเดียว ดาวยังค้าง ๆ อยู่ก็เลยปล่อยเลยตามเลยออกจะเสียอารมณ์นิดหน่อยที่พี่นนไม่ทำอะไรให้เลย นอกจกกระแทก ๆ ดาวนอนให้พี่เค้าทำอย่างเซ็ง ๆ เพราะของพี่นน ออกจะเล็กกว่าของพี่พีด้วยมั้ง

เหมือนพี่นนจะรู้เพราะเห็นดาว เงียบเสียงไป ไม่ซี๊ดซ้าดเหมือนตะกี้พี่นนเลยจับดาวพลิกเป็นท่า Doggy (ท่าโปรดของดาวเลยล่ะ) ได้ผลค่ะท่านี้ทำให้เข้าได้ลึก จนดาวได้ยินเสียงดุ้นเนื้อชนปากมดลูกกึก ๆ เลยอ่ะ “อูวววซี๊ด ดีค่ะ พี่นนดีค่ะ”
ดาวเริ่มมีอารมณ์อีกครั้ง ส่ายก้นดิ๊ก ๆ ให้พี่นน จนพี่นนร้องคราง “อูววว อูวว สุดยอด”
กำลัง เพลิน ๆ พี่พีก็มายืนดูข้าง ๆ เตียง ดาวจึงโน้มตัวพี่พีมาจูบปากพี่พีจูบไปขยำนมดาวไปสักพัก พี่พีก็ป้อนท่อนเอ็นให้ดาวอมอาตอนนี้เอ็นสองดุ้นอยู่ในตัวดาวพร้อม ๆ กัน
ดาวทั้งดูดทั้งเลีย พร้อมกระเด้งเอวกระแทกสวนพี่นนเพิ่มความเสียว ตอนนั้นมันส์ลืมเพื่อนไปแล้วค่ะ

พี่นนทนเสียวไม่ไหวเสร็จไปก่อน ฟุบลงคาหลังดาว
“เฮ้ยถอยกูจะต่อ” พี่พีออกเสียงแนวสั่ง ๆ
พี่ นนเลยลุกไปเข้าห้องน้ำพี่พีห่อหุ้มเสร็จก็มาเสียบดาวที่แอ่นก้นท่าหมารอ อยู่พอพี่เค้าเสียบเสร็จดาวก็ส่ายก้นดิ๊ก ๆๆ ทันที จนพี่พีมันเขี้ยวตีป๊าบเบา ๆ ที่ก้นดาวพี่พียิ่งตีดาวยิ่งเสียว ตอดตุ๊บ ๆ เลยค่ะพี่พีคงอ่านทิศทางลมออกจึงกระทุ้งหนัก
“ชอบอย่างนี้ใช่มั้ยคะดาวขา”
“ขะ ค่ะอูยย ดี ค่ะ แรง ๆ อูย ๆ ” พี่พีเลยกระชากผมดาวเบา ๆ ให้ดาวหน้าแหงน พร้อมบด วนแบบเน้น ๆ ดาวเสียวจนหน้าหน้าส่ายกัดฟัดกรอด ๆ ๆ”อูยยยย พี่พี สะ เสียว ซี้ดดดด”
“ไหนคะดาวเสียวตรงไหนบอกพี่ซิ””ตะ ตรงนั้น””ตรงไหนเสียวตรงนี้หรือตรงที่หีที่พี่เสียบควยคาอยู่นี่หรือคะ”

ดาวเงียบไม่ตอบ หน้าชาวาบ ๆ ด้วยความอาย ดาวไม่เคยได้ยินอะไรแรง ๆ แบบนี้มาก่อน
โดยเฉพาะจากปากพี่พีที่ปกติพูดจาน่ารักมาก คะขาตลอด

“เงียบทำไมคะบอกสิว่าเสียวหีไม่บอกพี่ไม่เย็ดต่อนะ” โอยยิ่งฟังดาวยิ่งอารมณ์กระเจิง
“ดะ ดาวเสียวหี” “ทำไมถึงเสียวหีคะหีโดนควยหรือ” “หีดาวโดนควยพี่พี ยะเย็ด อะ อูย”
ดาวพูดไปอายไป เสียวไป ความรู้สึกยากจะบรรยายแต่มันส์จริง ๆๆ
เพิ่งรู้ว่ายิ่งได้ยินคำหยาบ ๆ มันยิ่งเพิ่มความเสียว
“โอยย ดาวจ๋า ตูดก็ใหญ่ นมก็ใหญ่ หีก็ฟิตเย็ดมันส์มากเลยเย็ดเสียวควยมากอาอา อา”
แล้ว พี่พีก็จับดาวพลิกลากไปที่ขอบเตียงแหกหีเย็ด พี่พียืนกระเด้าเลยมีแรงส่งมากกว่าเดิมป้าบ ๆ ป้าบ ๆ พี่นนกลับมานอนข้าง ๆ ดาวก้มลงดูดนมไปด้วย(โอยเล่าไปแฉะไปนะเนี่ย)
ก่อนจะเสร็จพี่พีจับดาวอุ้มแตงกระแทกจนดาวตัวลอยโอยนี่ถ้าไม่แข็งแรงจริงทำไม่ได้นะเนี่ย
ดาวเสร็จท่าอุ้มแตงนั้นเลย”โอวว หีดาวดูดดีจัง น้ำเงี่ยนไหลเต็มเลยนะเนี่ยเย็ดมันส์สุด ๆ ดาวจ๋า”
พี่ พียังไม่เสร็จจับดาวเหวี่ยงไปที่โซฟา (เหวี่ยงจริง ๆ นะ) แล้วก็กระแทกต่ออูยย คนอะไรไม่รู้เย็ดมันส์เป็นบ้า พอจะเสร็จพี่เค้าก็ชักควยออก ดึงถุงยางแล้ว กระโดดขึ้นมาคร่อมตัวดาวไว้ มือสาว ๆ ๆ จนน้ำพุ่งใส่นมดาวเต็มไปหมด

คืนนั้นดาวเสร็จไป 3-4ครั้ง พี่พีเสร็จไป 3 พี่นน 2 ดาวแทบไม่ได้นอนทั้งคืนอ่ะค่ะ

เช้า วันรุ่งขึ้นเราสามคนไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้เลย ดาวก็แปลกใจที่ทำไมเพื่อนดาวหลับสนิทจังไม่รู้เล้ยยว่าเมื่อคืนเค้าเย็ด กันสนั่นลั่นห้อง มารู้ทีหลังว่าเพื่อนโดนวางยาค่ะ แต่ดาวก็ไม่เคยกลับไปมีอะไรกับพี่พีและพี่นนอีกคือรู้สึกละอายและผิดกับเพื่อนอ่ะนะ

Recommendations

เรื่องที่เกิดกับผมนี้เป็นเรื่องจริงเกิดเมื่อ เดือน เมษายน ที่ผ่านมานี่เอง ผมอายุ 28 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว ต้องออกต่างจังหวัดบ่อยๆ ส่วนแฟนผม อายุ 26 อาชีพ รับราชการ ยังไม่มีบุตร เปิ้ลเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมากๆ ชนิดที่ว่าเอากันทีไรผมต้องเสร็จก่อนทุกที ผมจึงต้องมีของเทียมไว้ให้เธอช่วยตัวเองต่อ เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ออกไปต่างครั้งละ 1-2 อาทิตย์ แต่ไปคราวนี้พอดีงานผมเสร็จเร็วผมจึงได้กลับก่อนโดยไม่บอกเปิ้ล ปกติแฟนผมจะเลิกงานเย็น วันนั้นผมเลยไปหาเปิ้ลที่ทำงานประมาณ หกโมงครึ่ง ผมได้ไปจอดรถข้างรถแฟนผมและผมก็เดินเข้าไปในที่ทำงานชั้นสองได้ยินเสียงคนคุยกันสลับกับเสียงครางเบาๆ ออกมาจากห้องหัวหน้าเธอ ผมไม่เห็นเปิ้ลอยู่ที่โต๊ะ จึงได้ไปแง้มบานเกล็ด ดู…

เรื่องเสียวที่ผมยังคงจำตราตรึงใจที่สุดของผม คงเป็นเรื่องที่มันเกิดขึ้นจากความผิดพลาด แต่ว่ามันโคตรจะมีความสุขเลยครับ ใครจะไปคิดกันล่ะ ว่าผมเองจะได้เย็ดน้องเมียตัวเอง ซึ่งเธอเองก็ต้องพูดตามตรงว่า สวยกว่าเมียผม น่าเย็ดกว่าเมียของผมโคตรๆ เมียผม พอแต่งงานแล้วก็ปล่อยตัวเอง อ้วน ไม่ดูแลร่างกาย เหมือนกับว่าแต่งงานแล้ว จะยังไงก็ได้ แต่น้องเมียของผม ยังคงรักษาสุขภาพร่างกายผิวพรรณเป็นอย่างดี เรียกได้ว่ามองตรงไหนก็เงี่ยน น่าจะจับมากระแทกหีแรงๆ อยู่ทุกเวลาเลยทีเดียว แล้วในวันนั้น ที่ผมเมากลับบ้านมา ผมเมาพอประมาณ แต่ว่าผมเองอยากจะลองว่ามันจะเป็นยังไง ในวันที่เมียไปทำงาน แล้วน้องเมียของผมอยู่บ้านลำพัง ผมเดินเข้ามาในบ้าน ทิ้งตัวลงบนโซฟา ตอนนั้น น้องเมียผมเห็นก็เข้ามาประคอง แล้วรีบจับผมนอนลง…

เรื่องเสียว พี่ชายฝาแฝด รุมเสียวน้องสาว  ผมชื่อเต้ยครับ ผมมีฝาแฝดน้องชื่อตาล บ้านเรามีสามคนพี่น้องครับ ผมทั้งคู่เป็นคนโต แล้วเรามีน้องสาวอีกคนชื่อตูน ตอนที่ผมจะเริ่มเล่าให้ฟังนี้มันเป็นตอนผมอายุสิบสาม ผมกับตาลนอนห้องเดียวกันครับ น้องตูนนอนอีกห้องนึง ตอนนั้เราสองคนเริ่มรู้เรื่องกามกันแล้ว ก็ไปสรรหาหนังสือลามกจกเปรตมาแบ่งกันอ่าน พอเงี่ยนมากเข้าก็ชักว่าวกันจนควย ถลอก แรกๆ ก็ต่างคนต่างชักครับ แต่มีวันนึงตาลมันลองเอามือมาจับควยผม ผมก็เลยจับควยมันล้างแค้น แล้วเราก็รู้สึกว่ามือคนอื่นจับควยเราเสียวกว่าจับควยตัวเอง ผมก็เลยสลับกันชักว่าวครับ ผมชักให้ตาลตาลก็ชักให้ผม หนังสือเอากันที่เราเอามาอ่าน ก็เป็นเรื่องผู้หญิงเอากับผู้ชายทั้งนั้นแหละครับ แต่ก็มีเรื่องดูดควยกันด้วย ผมกับตาลก็เลยหัดสลับกันดูด ใช้ได้นะครับ ผลัดกันดูดบ้าง ท่า 69…

เรื่องเสียว ผัวไม่ทำการบ้านขนาดนี้ ออกไปเย็ดกับพี่ชู้ควยใหญ่ดีกว่า เรื่องเสียวควรเกิดขึ้นจากคนสองคนที่รักกัน ผิดถนัดค่ะ ฉันบอกเลยว่า ไอ้คนสองคนนี่แหละ วันหนึ่งมันก็ไม่รักกัน คนเราเลยออกไปหาสวรรค์ข้างนอกไง เมื่อความรักมันอิ่มตัว เรื่องเดิมๆ ก็กลายเป็นเรื่องน่าเบื่อ ต่อให้เงี่ยนขนาดไหน ฉันก็ไม่เคยได้รับการบ้านจากผัวเลย เดือนหนึ่งเราเย็ดกันนับครั้งได้…แต่มันเป็นการเย็ดแบบขอไปที เย็ดแค่ให้เขาหายเงี่ยนแล้วน้ำแตกแล้วก็จบกัน แต่ฉันไม่เสร็จ เพราะแบบนี้ ฉันเลยยอมกลายเป็นผู้หญิงใจร้าน หาคนคุย หาชู้ไปตามประสาคนขี้เงี่ยนของฉัน เพราะว่าฉันต้องการเซ็กส์มาเติมเต็มชีวิตของฉัน และต้องการมันมากๆ ด้วย จนกระทั่งได้เจอกับพี่สิน เขาเป็นพ่อค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ที่หน้าหมู่บ้าน เขาดูชอบฉันไม่เบาเลย เพราะว่าเวลาที่ฉันนั้นไปกินข้าวร้านเขา ก็มักจะให้พิเศษฉันมาเรื่อยๆ แล้วบอกว่าเพราะว่าฉันน่ารัก…

เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่า…ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอมพอดี พ่อแม่เห็นว่าเมย์อยู่บ้านว่างๆเฉยๆ เลยให้เมย์ไปลงเรียนพิเศษกับติวเตอร์ชื่อดัง แต่เมย์ต้องมาเรียนต่างจังหวัด เพราะในจังหวัดครอสที่จะเรียนมันเต็มแล้วเลยต้องมาเรียนไกลบ้านหน่อยไกลหูไกลตาพ่อแม่ซะด้วยสิ พอเมย์มาเรียนที่นี่เมย์มีเพื่อนมาเรียนด้วยกัน 4 คนรวมกับเมย์เองก็เป็น5เมย์อยู่หอกับเป้ ตอนแรกเมย์อยู่คนเดียว แม่เป้ก็เลยมาขอให้เป้อยู่กับเมย์เป้เป็นผู้หญิงนะขอบอก ส่วนเพื่อนอีก3คน คือ หญิง น้ำตาล และ แหม่ม อยู่คนล่ะหอ แต่ก็ใกล้กัน พออยู่ไปได้สักอาทิตย์หนึ่งเราก็เริ่มเกเรเสียแล้ว เย็นวันนั้นเรานัดกันจะไปแดนซ์กันในคืนนี้ เราก็ไปกัน3คน มีเมย์ แหม่ม น้ำตาล เราก็เที่ยวกันอย่างสนุก ต่างคนก็ดื่มกันหนัก สักพักน้ำตาลมันก็สะกิดให้มองผู้ชายโต๊ะตรงข้าม ซึ่งก็มีผู้ชาย ประมาณ5คน เมย์มองไปแล้วก็ส่งยิ้มให้เป็นการทักทาย…

เรื่องเสียว จะขายเครื่องกรองน้ำกลับได้เย็ดสาวบ้านนอก ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตเป็นโสดเสียส่วนใหญ่ของเวลาในชีวิต จนตอนนี้อายุปาเข้าไป 34 ยังไม่มีแม้แต่สาวเหลียว คงเป็นเพราะอาชีพที่ผมทำนั้นเป็นแค่เซลล์ขายเครื่องกรองน้ำตามบ้าน สาวๆคงมองว่าเป็นอาชีพที่ต่อยต่ำจึงไม่อยากจะเสวนาด้วย หลายครั้งที่คิดจะจีบเพื่อนพนักงานฝ่ายการตลาดเขาก็ไม่สนใจ สุดท้ายเราก็ทำได้แค่จดจำใบหน้าของเขาและกลับมาชักว่าวตามลำพัง ครั้นจะจีบเซลล์ด้วยที่เป็นผู้หญิงแต่ก็มีเหลือแต่แก่ๆผัวตายกับที่มีผัวสี่ลูกสาม ถึงหน้าตาของเราจะไม่ได้เข้าขั้นขี้เหล่แต่ก็หน้าตาดีพอได้ไปวัดไปวากับเขาบ้าง ใครๆก็บอกว่าหน้าอย่างผมคงจีบสาวได้ไม่ยาก แต่เรื่องราวนี้เป็นประสบการณ์เสียวที่ล้ำค่าที่สุดของผมในวันกลางคน กับการเย็ดสาวบ้านนอกที่ผมไปเดินสายงาน แม้จะไม่ได้สานสัมพันธ์กันมากนักแต่การได้เอากันอย่างมันก็นับว่าเป็นบุญมากแล้ว วันนี้นผมจึงอยากจะมาแบ่งปันประสบการณ์ของผมกับเพื่อนๆ หรือหากว่าเธอคนนั้นได้ผ่านมาอ่านก็อาจจะทำให้หวนนึกถึงกันบ้าง จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ เมื่อผมถูกมอบหมายจากสำนักงานใหญ่ให้เดินทางพื้นที่ภาคอีสานตอนใต้ให้รับผิดชอบขายเครื่องกรองน้ำให้ได้ตามเป้า ผมและทีมมีกันอยู่สามคนเป็นชายล้วน เราทั้งสามเดินหน้ามุ่งไปยังจังหวัดบุรีรัมย์ อันเป็นพื้นที่ไกลปืนเที่ยง ความเจริญยังคงกระจุกอยู่เป็นหย่อมๆ แต่หมู่บ้านที่เราไปนี้ส่วนมากจะอยู่ใกล้กับเขตชายแดน เราจึงจองพักรีสอร์ททั้งเดือน สองสามวันแรกที่เราเดินทางมาถึง อันหนึ่งเลยคือต้องออกไปสำรวจเสียก่อนว่าที่นี่มีกี่หมู่บ้าน กี่หลังคา และบ้านหลังไหนมีแนวโน้มว่าจะขายได้มากที่สุดหรือเน้นเฉพาะที่ดูมีฐานะนั้นเอง…

เรื่องเสียว ยังฝังใจ แอบดูแฟนเอากับคนอื่น เรื่องนี่เกิดเมื่อก่อนผมแต่งงาน แฟนผมเป็นเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานราชการหน่วยหนึ่งที่ต้องอยู่ในท้องถิ่น (ในพื้นที่) เราแอบชอบกันมาคบกันมาอย่างสนิทสนม สัก 7-8 เดือน แต่ผมไม่รู้ว่ามีคนรู้จักในหน่วยงานข้างเคียงกะเธอ ชอบเธอ และไม่รู้ว่าเขามาจีบเธอเหมือนกัน ผมนึกว่าผมแน่อยู่คนเดียวกะจะพิชิตเธอเป็นคนแรก เพราะเธอขาวอวบผมไปหาเธอที่ทำงานทุกวันที่ว่าง เธอพักอยู่ที่ทำงาน ซึ่งเป็นอาคารไม้แบบพื้นเตี้ย ความสนิทสนมทำให้ผมสามารถเข้าออกห้องนอนเธอได้ แล้ววันหนึ่ง ตอนนี้เย็นเกือบมืด ผมไปเยี่ยมเธอเหมือนเคย เราคุยกันได้สักครู่ เธอก็ขออนุญาตผมไปอาบน้ำ เปลี่ยน เสื้อผ้า แล้วเธอก็ออกมาในชุดเซ็ก แบบผูกที่ไหล่ ผมเข้าไปนั่นในห้องนอนเธอ ก็เดินมานั่งที่โต๊ะอ่านหนังสือ ที่ติดกะเตียงนอนเธอ…

เรื่องเสียว พนักงานร้านคาราโอเกะสุดเงี่ยน เสียวกันหลังปิดร้าน พนักงานร้านคาราโอเกะสุดเงี่ยน เลยต้องเย็ดกันก่อนกลับบ้าน ห้องคาราโอเกะคงเหมาะสมที่สุดแล้ว สำหรับเรื่องเสียวระหว่างเขาและเธอ เพราะในเวลาที่เลิกงาน กระทั่งกล้องวงจรปิดภายในก็ปิดลง ทำให้ทั้งสองคนที่เข้ามาเก็บทำความสะอาดด้วยกัน เกิดความเงี่ยนขึ้นมา ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่ไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว จึงไม่อาจจะปฏิเสธได้เลยในเวลานี้ ไม่มีใครเห็น ไม่มีใครสนใจ และไม่มีใครได้ยินเสียงอีกด้วย จูบแรกเริ่มต้นกันอย่างอ่อนหวาน สัมผัสที่แสนเร่าร้อนเริ่มปรากฏ ลูบไล้ร่างกายกันอย่างแนบชิดกระทั่งต่างฝ่ายต่างเคลิบเคลิ้ม เขาจึงค่อยๆ เลื่อนมือลงมาสัมผัสหน้าอกเต่งตึงของเธอ แล้วค่อยๆ เป็นฝ่ายถอดเสื้อพนักงานออก ซึ่งมันเป็นเพียงเสื้อยืดโปโลเท่านั้น ทันทีที่เสื้อตัวนั้นเลื่อนลง นมสองเต้าเต่งตึงก็เด้งขึ้นลงตามองศาที่ชวนเงี่ยน เสื้อในถูกปลดโยนทิ้งอย่างไม่ไยดี ก่อนที่เขาจะก้มลงไปดูดนมของเธอสลับไปมาทั้งสองข้าง เสียงริมฝีปากที่ดูดดุนสร้างความสยิวขึ้นมาในกายของเธอ จนต้องลูบไล้แผ่นหลังของอีกฝ่ายเพื่อเป็นการกระตุ้น…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเพื่อนผมและเพื่อนสาว จอด จอด จอด ตรงนั้นแหละ นั่นแหละ” เธอส่งเสียงเร็วจี๋เมื่อสองหนุ่มนำรถยนต์คันใหม่เอี่ยมสั่งตรงจากต่างประเทศมาส่งถึงบ้าน ”ดีจ๊ะดีมากเลย” เธอยืนกอดอกดูรถคันสวยแล้วยิ้มกว้าง พลอยให้สองหนุ่มมองเรียวขาขาวที่อยู่เหนือกางเกงขาสั้น ที่สวมอยู่กับเสื้อสายเดี่ยวบางแจ๋ว จนเห็นเนื้อในอกอึ๋มปลิ้นแพลมออกมาจนล้นจากเต้า เจอสาวมาเชอร์ อย่างนี้แล้วหัวใจกระชวยชุ่ม ”ขอบใจนะ” เธอส่งยิ้มหวานกับผมสองคน เรามองหน้ากันคิดว่าจะได้ทิป ขี้เหนียวชะมัด ผมคิดแล้วลุกขึ้นช้าๆ อย่างหมดแรง คงต้องกลับบริษัทมือเปล่า ”กินน้ำ กินท่ากันก่อนสิจ๊ะ” จะรีบไปไหน เอ้าเลี้ยงข้าวสักมื้อก็ได้ เอแล้วต้องรีบกลับหรือเปล่าล่ะ” เธอยิ้มกว้างจนเห็นไรฟันขาวสะอาด ผมอยากจะจุ๊บสักฟอดหนึ่ง เธอพาผมกับเพื่อนเข้าไปในบ้าน…