เสียว คัน มันส์ ประมงเพื่อน..แฟนแทบขาดใจ

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b1e0b899 e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98c e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8a1e0b887e0b980e0b89ee0b8b7 64fcaeb949513

เรื่องเสียว เสียว คัน มันส์ ประมงเพื่อน..แฟนแทบขาดใจ

อ้อมกับแฟนแต่งงานด้วยกันมา 4 ปี อ้อมอายุ 35 แฟนอายุ40 คะแฟนทำงานค้าขายเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยมาก อาทิตย์ก็สาม-สี่วันคะ อ้อมอยู่บ้านเป็นแม่บ้านคะพอสามีกับมาจากต่างจังหวัด ก็จะพักผ่อนเต็มที่เรา ก็มีเซ็กส์กันตามประสา ผัวเมียกันตลอดช่วงพักของแฟน ไม่เคยให้อ้อมต้องนุ่งผ้าเลย ไม่ว่าจะกลางวันกลางคืน วันหนึ่งๆไม่ สามก็สี่ครั้งที่อ้อมกับแฟน ทำกัน ให้คุ้มกับที่ห่างกันหลายวัน อ้อมเป็นคนที่เซ็กส์จัดเหมือนกันเวลาได้เริ่มแล้วหยุดยากต้องทำให้เสร็จ ไม่ให้ค้างคะเดี่ยวแก่นะ พอแฟนกลับจากต่างจังหวัด ก็จะมีเพื่อน บ้านมากินเหล้ากันที่บ้านอ้อมประจำแต่ละครั้งดึกดื่นเที่ยงคืนกว่าจะเลิกกัน ได้
บางครั้งแฟนกับมา กะจะให้ทำการบ้านสมกับที่รอหน่อย อดจนถึงเช้าเลยก็มีจนต้องขึ้นขย่มเอ็งก็บ่อย ตอนแฟนกับ
เพื่อนบ้านที่ชอบมากินเหล้ากะแฟน มีคนชื่อมั่น อายุ 45 แล้วในสายตาอ้อมเค้าเป็นคนที่แข้งแรงมากดูจาก ภายนอกนะคะ เขาเป็นไต๋ก๋งเรือประมงคะ ชอบมากินเหล้ากะแฟนอ้อมแทบทุกครั้งที่แฟนอ้อมกับมาจากต่างจังหวัด จะมากินกันจนดึกดื่น กินกันก็คุยกันตามประสาผู้ชายว่าผู้หญิงชอบแบบใหน แฟนอ้อมบอกอ้อมชอบ ขย่มเอ็ง อ้อมว่าบ้าอายเลยหนีเข้าไปนอนรอแฟนในห้องนอน เค้าคงนึกว่าอ้อมหลับแล้วก็คุยกันเสียงดัง แฟนอ้อมถามว่าทำไมพวกเช้าประมงถึงชอบฝังมุกกันจังเลย พี่มั่นบอกเวลาอยู่ทะเลมันไม่มีอะไรทำว่างๆ แล้วของพี่มั่นฝังเยอะมั๊ยแฟนอ้อมถาม 7 เม็ดพี่มั่นบอกมันสะกิดติ่งเร็ว เมียชอบไม่ให้เอาออกผู้หญิงโดนไปติดใจทุกราย อ้อมนอนฟังอยู่กำลังเคลิ้มนึกถึงภาพของพี่มั่น ฝังมุก จะเป็นไง มือนอนลูบหอยตัวเอ็งไปด้วยนี่ถ้าหาก มันเข้าไปในหอยอ้อมจะเป็นไงบ้างไม่รู้ นึกไปน้ำเยิ้มใหลออกมาเลยเขี่ย ตามนึกภาพตามจนเสียวเสร็จไปที ยังไม่หายอยากเลยเพราะแฟนพึ่งกับมายังไม่ได้ ซักครั้งเลยดูนาฬิกาตีหนึ่งแล้ว เสียงคุยกัยก็เงียบลงแล้ว อ้อมออกมาดูเห็นหลับคาวงเหล้ากันหมดแล้ว อ้อมเลยหิ้วปีกแฟนเข้าไปนอนในห้องนอน แล้วก็จะมาเรียกพี่มั่นต่อแต่ ด้วยความที่ยังไม่หายเงี่ยนของอ้อม ทำให้อ้อมหยุดมองดูพี่มั่นที่นอนอยู่มองดูที่เป้า ขึ้นเป็นลำเลยขนาด ยังไม่แข็งเต็มที่นะนี่ พี่มั่นวันนี้นุ่งกางเกงขาก๊วยมา ความคิดชั่ววูบแล่นมาในหัวอ้อม เอื้อมมือปิดไฟในบ้านหมด แล้วเปิดไฟระเบียงนอกเห็นแสงสาด เข้ามาด้านใน อ้อมนั่งลงข้างพี่มั่นแก้ปมกางเกงที่ นุ่งไว้หลวมๆ คลายออก ขอดูให้เต็มตาหน่อยเถอะที่ว่าฝังมุกนะเป็นไง ได้แต่นึกภาพเอา อ้อมคลายออกก็เห็นลำของพี่มั่น เลยดำเมี่ยมนอนอยู่เหมือนมะระเลยแต่ยังไม่แข็งเต็มที่ มีเม็ดรอบลำเลยละอ้อมเอามือไปลูบที่ตัวมันเบาๆ มันค่อยๆผงกหัวตื่นข้นมาจากการหลับ คงโดนมือนุ่มๆไม่ได้เหมือนกัน จนลำมะระของพี่มั่นแข็งเต็มพี่โหมะระพี่มั่นใหญ่มากๆ ใหญ่กว่าแฟนอ้อมเยอะเลย มิน่าเมียพี่มั่นถึงได้หลง พี่มั่นคืนนี้ละอ้อมจะลองมะระของจริงดูบ้าง พี่มั่นขยับตัวเล็กน้อยอ้อมชักมือกับ กลัวตื่นนะ กลิ่นสาบโชยมาจากมะระ 7 นิ้ว
กลิ่นมันอับๆ ยิ่งยั่วอารมณ์กำหนัดอ้อมให้ครุโชนขึ้นอ้อมค่อยๆลูบ มือสั่นด้วย ตอนนี้อ้อมตื่นเต้นมากอยากลอง แต่มันใหญ่กลัวเค้าตื่น อ้อมเลยก้มลงใช้ปากเลียรอบหัวหยัก เพื่อให้แข็งเต็มที่และค่อยๆอมเข้าไป ในปากปากอ้อมอมแทบไม่ได้คะ อ้อมค่อยๆลูดปากลงไปตามลำมะระ เม็ดมุกข้างมะระครูดกับช่องปากอ้อม ตื่นเต้นมากขนาดเข้าที่ปากนะนี่
ยังเสียว สะท้านขนาดนี้ อ้อม อมรูดขึ้น-ลง สี่ห้าที ลำมะระพี่มั่นก็ดำป็นมันเลื่อมสะท้อนแสงไฟ อ้อมมองหน้าพี่มั่นยังหลับไม่รู้สึกตัว คราวนี้ถึงคราวเผด็จศึกเสียที อ้อมถลกผ้าถุงขึ้นไว้แนบอก ก้าวค่อมตัวพี่มั่นไว้ ตามองดูว่าจะตื่นมั๊ย ยังไม่มีอาการ อ้อมใช้มือซ้ายจับผ้าถุงไว้ ส่วนมือขวาประคองลำมะระให้ตรงร่องหอยอ้าของอ้อม ใช้มือจับปลายลำส่วนหัวเขี่ยที่ติ่งของอ้อมเพื่อเรียกน้ำหล่อลื่นให้มากๆ เพราะขนาดคงเข้ายากแน่เลย พอน้ำชะโลมปลายลำมะระจนเป็นมันวาวแล้วอ้อมค่อยๆ กดส่วนสะโพกลงมาหัวมันใหญ่จนหอยอ้อม ยู่เข้าไปข้างในยังไม่เข้าเลยกลัวตื่นก็กลัว ออกแรงกดลงอีกนิดนึงส่วนหัวก็เข้าไปดังกึกอ้อมสะดุ้ง เพราะมันคับแน่นไปหมดกว่าจะเข้าได้เล่นเหนื่อยเลย อ้อมหยุดชั่วคราวดูพี่มั่นขยับตัวส่ายสะโพกเล็กน้อยคงเสียวด้วยแหละอ้อมต้อง ส่าย สะโพกตามเพราะกลัวหลุดนะกว่าจะเข้าได้ พบทุกอย่างสงบ อ้อมก็เริ่มขยับต่อ ค่อยๆกดสะโพกลงอย่างช้าๆ แน่นคับ และเสียวแทบแตกตั้งแต่ตอนเม็ดมุกเม็ดแลกหลุดเข้าไปแล้ว เสียว คัน มัน วิ่งรอบผนังร่องอ้อมเลย งี้เอ็งมุกจริงเมียพี่มั่นถึงหลงนักหนา อ้อมค่อยกดลงไปจนมิดลำมะระ พอสุดลำอ้อมก็ทนความเสียวมันไม่ได้ผสมกับตื่นเต้น อ้อมน้ำทะลักออกมาเลย แต่ไม่กล้าล้มตัวไปกอดพี่มั่น
กลัวตื่นอ้อมต้องเอามือเท้าพื้นไว้และส่ายก้นร่อนเพราะความเสียว แต่ไม่กล้าบดหอยอ้อมติดกับโคน มะระของพี่มั่น
นึกดูแล้วกันว่ามันเสียวทรมาณขนาดใหนคะ หายเสียวอ้อมยกสะโพกออกจากดุ้นมะระ เสียงพี่มั่นร้องครางฮืมลำเป็นมันเงาเลยคะ อ้อมเอาชายผ้าถุงเช็ดลำพี่มั่น นึกเสียดายไปด้วยอยากต่ออีกกลัวเค้าตื่นคะ เช็ดเป็นนึกไปคราวหน้าต้องหาโอกาศให้พี่มั่นกระแทกจริงให้ได้ ติดใจแล้วคะต้องดดนให้ได้แล้วอ้อมก็เขย่าตัวพี่มั่นให้ตื่นกลับบ้าน ด้วยความเสียดาย เพื่อนๆละคะใครมีจินตนาการแบบใหนบ้างเล่าสู่กันฟังบ้างคะ ถ้าแฟนไม่อยู่จะเล่าจินตนาการให้ฟังอีกคะ
เป็นแค่จินตนาการแต่ก็อยากลองจริงๆค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สาวจับได้ว่าแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน สวัสดีครับทุกคน หลังจากที่ห่างหายจากประสบการณ์ เรื่องเสียว ๆ ที่มักจะเอามาแชร์ให้ทุกคนได้อ่านกัน วันนี้ก็ถือเป็นฤกษ์งามยามดี หนุ่มโต้งคนนี้ก็อยากมาเล่าเรื่องเสียว ที่อ่านไปเสียวไป จนต้องฟินกันไปตาม ๆ กันอย่างแน่นอน เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้วนี่เองครับ ต้องขอเล่าก่อนว่าครอบครัวของผมนั้นค่อนข้างจะเต็มไปด้วยคนแปลกหน้าเยอะหน่อย พ่อกับแม่ของผมแยกทางกันตั้งแต่ผมอยู่อนุบาลแล้ว ผมก็อยู่กับแม่มากันแค่สองคน จนกระทั่งแม่ได้เจอกับลุงเข้ม เขาเป็นทนายฐานะดี ผมเองก็ไม่ได้ติดอะไรหรอกครับ ใครที่ทำให้แม่มีความสุขได้มันก็ดี แต่เรื่องมันไม่ได้จบแค่นั้นน่ะสิครับ ผมสิ่งที่ทำให้ผมต้องว้าวสุด ๆ ก็คือลุงเข้มแกมีลูกสาวติดมาด้วยคนหนึ่ง ชื่อว่า น้ำหวาน เธอเป็นคนสวย…

เรื่องเสียว ก็ลุงข้างบ้านเขาควยใหญ่ หนูเลยต้องเย็ดไงล่ะคะ ควยใหญ่ยาวจรดอยู่ตรงหน้า ลำควยสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาตลอดลำ ทำให้รู้สึกว่ามันช่างเป็นเสน่ห์ของควยผู้ชายจริงๆ ลำควยงอขึ้นเล็กน้อยพร้อมกับหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูคล้ำเล็กๆ เจ้าของร่างกระดกควยเบาๆ ไม่กี่ครั้ง ก็ส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากส่วนปลายควยนั้น น้ำควยของผู้ชายที่เขาว่าหวานอย่างนั้นสินะ แต่นี่คงเป็นน้ำเงี่ยน ฉันตวัดปลายลิ้นเลียลิ้มรสน้ำเงี่ยนนั้นทันที ก่อนที่เขาจะครางออกมาอย่างเสียวซ่านแล้วกระเด้าควยเข้ามาหาฉัน ราวกับบอกว่าให้ฉันนั้นอมควยให้เขาเสียที เขาเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ผู้หญิงอย่างฉัน เมื่อเห็นควยมาอยู่ตรงหน้า จะปฏิเสธก็ไม่ใช่เรื่อง เพราะว่าตัวเองก็เงี่ยนหีแฉะเหมือนกันนั่นแหละ ฉันอมควยให้เขาทันที อ้าปากงับควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาในปากอย่างยากลำบาก ก่อนที่จะค่อยๆ รูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปาก แล้วดูดดุนราวกับมันเป็นขนมแท่งโปรด ยิ่งนานเท่าไหร่ เสียงครางจากเขาก็ยิ่งปลุกเร้าความเงี่ยนให้ฉัน…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวท้องแก่แก้เงี่ยน พอเถอะ น้าจะไม่ไหวแล้ว..น้าเสียวว.. หลังจากเรียนจบผมรองานอยู่เกือบปีน้าสาวที่แต่งงานออกเรือนย้ายไปอยู่บ้านผัวแกอีกหมู่บ้าน น้าสาวมาตามให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนน้าสาว เพราะน้าสาวท้องแก่ได้ 7 เดือนแล้ว แฟนแกติดสัญญาทำงานไต้หวันอีก 2 ปี น้าวิชาญผัวแกได้พักมาเยี่ยมบ้านหลายวันกำหนดบินกลับเย็นวันพรุ่งนี้ ผมไปถึงเย็นแล้วรู้สึกแปลกที่นอนไม่หลับเซ็งๆ เลยลงมาเดินเล่นทอดน่องออกมาทางหลังบ้านปีนต้นมะกอกน้ำขึ้นไปนั่งห้อยขาเล่นอยู่สักพักเห็นน้าสาวกับผัวเดินตามกันลงมาคงมาเข้าห้องน้ำแต่น้าสาวเดินมาพอพ้นแสงไฟก็ถลกผ้าถุงลงนั่งยองๆ ฉี่หันหน้ามาทางหลังบ้านที่ผมอยู่บนต้นไม้พอดี แค่เห็นในความสะหลัวดูไม่ค่อยชัดแสงมันน้อยได้ยินเสียงฉี่ผ่านช่องของมันออกมาดังบาดลึกเข้าไปในหัวสักพักสิ่งที่ผมไม่นึกว่าจะได้เห็นก็เห็นขณะนี้ยังไม่ได้ลุกขึ้นน้าชาญลงนั่งข้างๆคงนึกสนุกอยากมือลงไปกวนตรงหวังขณะนี้มายังนกร้องเบาๆคุยอะไรกันพี่จะมาลวงอะไรตอนนี้ร้านอะสิ ดูสิอดเลยจับเล่นมาทั้งวันทั้งคืนหลายวันแล้วพี่ไม่เบื่อหรือไง หน้าเปลี่ยนบรรยากาศซะหน่อยพรุ่งนี้ก็บินแล้วไปอีกเป็นปีกลับมาลูกคงคลานได้แล้วเสียงร้องเสียงมือฉันวุ่นวายสักพักนะนี่ก็เงียบเสียงทั้งผู้ชายที่จากตรงนั้นมาเป็นที่สะพานท่าน้ำน้าชาญถลกผ้าถุงนะนี่วางไว้ริมตลิ่งเปิดผ้าเช็ดตัวที่นุ่มมาออกแรงไปอยู่นี่ปล่อยงานอีนังอาจารย์สถาพรอยู่ในสายตาตกตะลึงของผมผมนั่งเกาะเกร็งตัวอยู่บนคาคบต้นมะกอกยักษ์ซ่อนตัวดูอยู่ด้วยความจำใจลงก็ไม่ได้ขยับตัวก็ไม่ได้น้าชายลอยคอเข้ามาตรงหว่างขาเปลือยเปล่าของน้านีที่นั่งอยู่บนสะพานถ้าอาบน้ำแกสูตรหวยเข้าไปดูดเลียหอยเมียแกดังจุ๊บๆจั๊บๆ สลับกับยุงนิ้วเข้าไปคราวนี้ผมเห็นชัดมากเพราะผมอยู่ข้างบนห่างแค่สัก 2 เมตรสักครู่ใหญ่ๆนะนี่ก็ แอ่น ตัวเกร็งสูตรปากอ้าปากเบาโอยเสร็จแล้วพี่ๆน้าชายปีนขึ้นมาจับขามีทางออกแทรกตัวลงจะปล้ำของแกขนาดไม่โตนักสวมเข้าหอยอันใหญ่โหร้านคลองน้ำนี้ไหมนกร้องเบาๆนะพี่เดี๋ยวกระเทือนถึงลูกแกสอดพ่อมิดลำก็กระดกผมนับรุ่นแกวิ่งเข้าออกคะเนสัก 10 ทีก็ฟลุ๊คยิ่งไปทั้งผู้นิ่งอยู่สักพักก็ชักออกมาล้างแล้วพากันขึ้นบ้านผมเกิดอารมณ์แรงมากแต่ช่วยตัวเองไปก็นานเสร็จนึกถึงแฟนก็อยู่คนละหมู่บ้านต้องนัดกันวุ่นวายถึงจะได้ทำกันผมลงมาล้างหน้าอาบน้ำใหม่ให้เย็นลงสักพักก็แอบย่องเข้านอนนอนกระสับกระส่ายอยู่จนตี 2 กว่าถึงหลับไปหลังจากน้าชาญบินไปแล้วผมก็อยู่ช่วยเป็นเพื่อน เพราะมีแต่พ่อแม่น้าชาญแก่มากแล้วกับงานอีที่ท้องเริ่มโตมากแล้วกลางวันก็ไปร่อนทั่วกลับบ้านมั่งไปหาสาวๆมั่งแต่ตกเย็นจะมาค้างเป็นเพื่อนน้าสาวคืนนึงผมกำลังเคลิ้มเคลิ้มเสียงครางเบาๆออกมาจากห้องนะสาวผมรีบหารอยข้างฝาไม่ยากหรอกฝาไม้จะมีรูปูเล็กๆ พอมองเห็นข้างในนั้นมีตลกชุดคลุมท้องขึ้นไปกองบนอกเอาแตงกวาแหย่จิ๋มชักเข้าชักออกสลับกับใช้มือเกี่ยวตกเบ็ดให้ตัวเองถึงจะเอาสาวมามากแล้วแต่ผมก็เพิ่งเคยเห็นคนช่วยตัวเองต่อหน้าวันนี้เองน่าดูมากเสียวมากด้วยน้าสาวทำแบบนั้นสักพักก็เกร็งตัวเสร็จเรียบร้อยความคิดชั่วเข้ามาในสมองผมอยากช่วยนาอยากลองเพราะเห็นจิ๋มคนท้องเรียกขยายใหญ่มากๆแขน…

เรื่องเสียว อย่ามาเรียกแม่ว่ายายนะ ผมชื่อ โจ มีน้องสาวชื่อ จา ที่ค่อนข้างเป็นเด็กเรียน พ่อแม่ถึงรักน้องสาวคนนี้มากๆ จบมอต้นผมก็มาอยู่บ้านในตัวจังหวัดกับน้าสาวน้าเขย พอน้องสาวจบมอต้นพ่อแม่ก็ซื้อบ้านจัดสรรให้อยู่กันเอง โดยพ่อแม่จะมาดูแลบ้างเป็นบางครั้ง เราพี่น้องก็อยู่กันแบบสบายๆ เพราะไม่มีพ่อแม่คอยบ่น แต่น้องสาวผมก็ยังคงแก่เรียนเช่นเคย วันๆดูแต่หนังสือ ทำรายงาน ส่วนผมก็เรียนตามสบาย พอได้ผ่านๆก็ถือว่าดีมากๆแล้ว การเป็นอยู่ในบ้านก็ไม่ได้มีระเบียบอารัย ใครทำอารัยก็ตามใจใคร จนบางครั้งน้องสาวจะบ่นๆเหมือนกัน เช่นการเดินออกมานอกห้องโดยใส่แค่ กกน มันก็จะบอกน่าเกลียด ทั้งที่ผมคิดว่ามันธรรมดาๆ ผมมีแฟนชื่อ วิว จีบกันมาตั้งแต่น้องวิวอยู่มอสาม แล้วเราก็แอบมีอารัยกันตอนน้องเค้าอยู่มอสี่ ผมอยู่มอห้า…

เรื่องเสียว กับลูกชายทั้งสองคนของดิฉัน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาในครอบครัวของดิฉันเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นมาได้อย่างไรและจนป่านนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเลิกได้อย่างไร จะขอเริ่มเรื่องเลยนะค๊ะดิฉันรับราชการค่ะ อายุตอนนี้ก็ ย่าง 39 ปี ส่วนสามีก็ 42 ปี สามีทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ เราแต่งงานกันมาเกือบยี่สิบปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดี เรามีบุตรชายด้วยกัน 2 คน คนโตตอนนี้อายุ 19 คนเล็ก 18 ปี ดิฉันและสามีจะมีเพศมสัมพันธ์กัน จะร่วมกันทุกวันในตอนเช้ามืดเป็นประจำค่ะ เพราะว่าตอนเช้าๆ ร่างกายเราได้พักผ่อนมาอย่างเต็มที่แล้ว มันทำให้เราร่วมกันได้สนุกมาก ดิฉันจะถึงจุดสุดยอดทุกครั้งถึงหลายครั้งในเกมส์เดียวกัน เมื่อดิฉันมีอารมณ์มากๆ…

เรื่องเสียว มีชู้ เพราะผัวไปนอก ดีค่ะ นาเองค่ะ จำได้มั๊ยคะ นาที่เคยโพสเรื่อง หนุ่ม (ผัวเก่า) เบิ้ม (มอไซค์รับจ้างสวาท) และโดนยาม (ไอ้ชัย) ข่มขืน มีเพื่อน ๆ ส่งเมล์มาชมเรื่องของนาเป็นจำนวนมาก นาขอบคุณมากค่ะ ที่เรื่องของนาเป็นที่ชื่นชอบนารับประกันนะคะ ว่าเป็นเรื่องจริง และนาเล่าจากประสบการณ์ที่นาสังเกต จากเวลาที่นานอนกับผู้ชาย โดยเฉพาะสามี เค้าชอบแบบไหน นาก็จะทำให้จนเค้าติดใจและชอบให้ทำบ่อย ๆ เวลาที่มีโอกาสนอนกับผู้ชาย ส่วนใหญ่จึงติดใจนา (ปัจจุบันหนุ่มและเบิ้มยังวนเวียนโทรมาหานา แต่นาใจแข็ง…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งครูสาว ผมเป็นครูสอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนชานเมือง กทม. อยู่โรงเรียนเดียวกับครูปิ่น อายุประมาณ 30 ปี ครูปิ่น เป็นครูพละจึงรูปร่างดีและสวยถูกใจผมมากแต่ครูปิ่น ก็มีสามีแล้ว และด้วยความไกล้ชิดกัน เพราะการไปสัมนาค้างคืนบ่อยๆ ผมกับครูปิ่นก็เลยชอบพอกัน และเรามีความสัมพันธ์กันภายนอก คือได้แต่กอดจูบลูบไล้กันในที่ลับ ผมชวนเธอเข้าห้องเธอก็ไม่ยอมสักที หลายๆ ครั้งเข้าเธอก็ใช้ปากทำให้ผมจนผมแทบบ้าตาย เพราะผมต้องการยิ่งกว่านั้น ในที่สุดครูปิ่น ก็บอกผมว่าสามีเธออยากให้ชายอื่นมาร่วมรักกับเธอ และเขาชอบแอบดู ผม งง งวยไปหมดแต่ด้วยตัณหาก็เลยจะทำให้สามีครูปิ่นดู ครูปิ่นนัดผมไปที่บ้านพัก ผมไปถึงไม่เห็นสามีครูปิ่น ครูปิ่นเธอบุ้ยไบ้ให้ผมรู้ว่าเขาแอบอยู่ ผมเข้าใจและเริ่มกอดจูบกับครูปิ่นอย่างหนัก…

เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง ฉันกำลังจะโมโหอย่างสุดขีดแล้ว ที่รถเก๋งสุดรักสุดหวงของฉันโดนชนท้าย ทั้งๆ ที่ กำลังจะจ่ายค่างวดสุดท้ายในอีกไม่กี่วันนี้ ฉันขับของฉันมาอย่างดี รักษาเท่าชีวิต และไม่ได้คิดที่จะทำให้น้องมีรอยเลยด้วยซ้ำ มันคนนั้นเป็นใครกันนะ อยากจะลงไปด่าพ่อ แต่ทันทีที่เห็นอีกฝ่ายเปิดประตูมา ฉันกลับไม่สามารถพูดคำหยาบใดๆ ออกมาได้เลย เพราะเขาคือข้อยกเว้นทั้งหมดของฉัน เขาคือคนที่ฉันวาดเอาไว้ในฝัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา กริยาและท่าทาง เขาขอโทษขอโพยฉันเป็นการใหญ่และบอกว่ามีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมที่จะดูแลรถคันนี้ของฉันจนกว่าจะซ่อมเสร็จ ได้ยินแบบนั้นฉันก็ค่อยสบายใจและยิ้มออกมาทันที ไม่ใช่เรื่องการดูแลรถหรอก แต่เพราะว่าเขาหล่อนั่นแหละ และด้วยการซ่อมรถที่มันมีหลายขั้นตอนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว เด็กเลี้ยงวัวชน กับ กระบองยักษ์ ประมาณ 5-6 ปีก่อนผมรู้จักเพื่อนๆ ที่เป็นนักเลงวัวชนทางภาคใต้ ผมก็คนใต้ครับแต่ไปเรียนจบจากกรุงเทพฯ แล้วมีโอกาสกลับมาใช้ชีวิตทำงานที่ใต้ พวก นี้จะจ้างเด็กๆ วัยรุ่นมาอยู่ประจำที่คอกเลี้ยงวัวชน คอยไปตัดหญ้าให้วัว พาเดินเพื่อออกกำลังขา หรืออาบน้ำให้มัน ซึ่งผมจะแวะเวียนไปกินเหล้าสังสรรค์กับเพื่อนๆ และน้องๆ เด็กเลี้ยงวัวชนที่ นั่นเสมอๆ เพราะบรรยากาศดีมาก มีสวนยางล้อมรอบ แล้วมีลำห้วยเล็กๆ ที่เด็กๆ จูงวัวไปกินน้ำ เวลากลางวันอากาศร้อนๆ เด็กพวกนี้ก็นอนแช่น้ำกับวัวเลย อันที่จริงผมคบกับเด็กที่นั่นอยู่คนนึงชือ”คิน” ผมรักเขามาก เป็นเด็กอิสลาม…