ผมกับเธอ..ลักหลับสาวรุ่นพี่

e0b89ce0b8a1e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b898e0b8ad e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899 64fcaeb4e7eea

ผมกับเธอ..ลักหลับสาวรุ่นพี่

ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับตอนนี้ผมอายุได้ 19 ปี แล้วผมมีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ฟังด้วยครับ   เป็นเรื่องที่เสียวมากเลยผมเรียนที่พณิชแห่งหนึ่งในกรุงเทพครับที่พักผมอยู่หอรวมครับมีทั้งหญิงและชายอยู่รวมกันและมีหญิงคนหนึ่งอยู่ข้างห้องของผมเธอเรียนที่มหาลัยแห่งหนึ่งขอไม่เอ่ยชื่อนะครับ เธอชื่อพี่ หมี หุ่นเซ็กซึ่มากเลยครับหน้าตาจัดว่าสวยมาก ระดับไปเล่นดาราได้เลยเธออายุราว ๆ 21 ปี ผมกับเธอไม่เคยคุยกันเลยแต่เคยมองหน้ากันบ้างเป็นบางครั้ง แล้วมีอยู่คืนนึงผมเห็นเธอเมากลับมาบ้าน สงสัยเธอจะไปเที่ยวกับเพื่อนมา ผมเห็นเธอเดินเข้าห้องไป ผมก็เริ่มคิดว่าวันนี้จะแอบเข้าไปฟันพี่หมีให้ได้ แล้วผมก็เดินไปที่หน้าห้องผมลองเคาะประตูห้องดูก็เงียบฉี่เลย ผมเลยผักประตูเข้าไปผมดีใจมากเพราะประตูไม่ได้ล๊อก พอผมเปิดเข้าไปผมถึงกับยืนตัวแข็งเลย พี่หมีใส่กระโปรงสั้นพี่หมีนอนกระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีชมพูผมเห็นเนินห. เธอใหญ่มากครับแล้วตอนนี้ ค.  ของผมมันก็แข็งโด่ดันกางเกงของผม  จนตุงเลยผมค่อย ๆ   เดินเข้าไปแล้วลองเรียกชื่อพี่เขาดู  แต่ก็เงียบผมยิ่งได้ใจใหญ่เลยผมหอมแก้มเธอเบา ๆ  เธอก็ไม่รู้สึกตัวเลยแล้วผมก็จับนมของเธอ  มืออีกข้างก็จับไปที่เป้ากางเกงในของเธอใหญ่จิง ๆ  คับผมรีบจัดการถอดเสื้อเธอออกจนหมดผมเริ่มดูดนมของเธอนมเธอใหญ่จิง ๆ ผมดูดได้สักพักผมก็เปลี่ยนเป้าหมายมาที่ ห.ของพี่เขาผมเริ่มถอดกางในของพี่หมีออกจนหมดขนของพี่หมีดกดำจิง ๆ ครับผมก้มหน้าลงไปเลียที่ ห. ของพี่หมีพี่หมี ส่งเสียงครางเบาๆ แต่ก็ไม่รู้สึกตัวผมเริ่มจัดการกับตัวเองถอดเสื้อผ้าออกหมดเหลือแต่ตัวเปล่า ๆ ผมจับ ค. ผมมาจอที่ปากรู ห. ของพี่หมีรูของพี่หมีแฉะเยิ้มมากเลยครับ พอผมจับ ค. ผมจ่อผมก็กดทีเดียวจมมิดเลย ห. ของพี่หมีดูดหัว ค. ผมจิงๆ ผมเสียวมากเลยครับผมก็เริ่มแทง เข้า แทง ออก ช้า ๆ จน ค. ผมมันเลื่อมเลยผมเริ่มซอยเร็วขึ้น ๆ แต่พี่หมีก็ไม่รู้สึกตัวเลยและตอนนี้ผมก็เสียวจนทนไม่ไหวแล้วครับ  ผมปล่อยน้ำกามผมเต็มรูพี่หมีเลยครับผมเสียวจริง ๆ   แล้วผมก็จัดการใส่เสื้อให้เธอเหมือนเดิมแล้วผมก็เดินกลับห้องเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นครับ

Recommendations

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ ชอบคนควยใหญ่ โดนพนักงานจัดให้แบบลืมไม่ลง ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่ สายตาของลูกหมียิ้มออกมาทันทีที่ได้เห็นบางสิ่งบางอย่างอยู่ตรงหน้าของเธอ เรื่องเสียวที่เธอคาดคิดและคาดหวังในเวลานี้ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ หลังจากที่เธอเข้ามาทำงานที่นี่พร้อมกับเพื่อนอีกคนหนึ่ง แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนหน้าตาสระสวยกว่าทำให้ได้รับความสนใจ และถูกรุ่นพี่ผู้ชายในร้านจีบอย่างต่อเนื่อง ทว่าด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนเถรตรง พูดทุกๆ อย่างแบบตรงไปตรงมา เลยทำให้เธอบอกไปเลยว่าหน้าตาขอแค่พอไปวัดไปวากับเธอได้เพียงเท่านั้น ส่วนที่สำคัญที่สุด คือคนควยใหญ่ เพราะไม่ว่าจะเย็ดมันไม่มัน เธอขอเน้นขนาดควยเอาไว้ก่อน สุดท้ายแล้วเธอเลยถูกรุ่นพี่คนหนึ่งที่เข้าหาเธอคนแรกแล้วบอกว่า ถ้าอยากรู้ว่าควยใหญ่จริงหรือเปล่า ก็ให้เธอมาพิสูจน์ด้วยตัวเอง และหลังจากที่ร้านปิด ทั้งสองคนคือเวรที่ต้องเคลียร์ความสะอาดของร้าน แต่ด้วยคำพูดหยิกแกมหยอกของทั้งสองคนที่หยอดกันไปมา ทำให้ในเวลานี้กลายเป็นเธอเอง ที่พูดว่า ไหนบอกว่าจะให้ดูควย ตอนนี้ไง ว่างแล้ว ขอดูหน่อย…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเพื่อนสุดหล่อลักหลับ จับเย็ดหี โชคดีที่ควยใหญ่ เลยยอม เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นในขณะที่ฉันไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ อย่างแรกเพราะว่าฉันเมา และอย่างที่สอง เพราะว่าพอฉันรู้แล้วฉันเต็มใจ เพราะว่าคนที่สร้างเรื่องเสียวนี้ให้เกิดขึ้นกับฉันคือพี่ชายสุดหล่อของเพื่อนฉันนั่นเอง พี่เขาชื่อว่า พี่เท่ เขาหน้าตาดีเลยทีเดียว เพราะว่าฉันแอบชอบพี่เขามานานแล้ว ชอบพูดหยอกๆ กับเพื่อนสนิทของฉันเอาไว้ ว่าถ้าโตไปจะหาทางเป็นเมียของพี่มึงให้ได้เลย แล้วในวันนี้เป็นวันสงกรานต์ หลังจากที่พิษโควิดทำให้ไม่ได้เล่นมาตั้ง 3 ปี ฉันเลยมาเล่นที่บ้านของเพื่อน ซึ่งมีแค่ฉัน เพื่อนฉัน พี่เท่ และเพื่อนของเขาอีกสองคน ปรากฏว่าเพื่อนคนหนึ่งทะเลาะกับแฟน ก็เลยพากันกลับ สุดท้ายก็เลยเหลือเกินเพียงสามคน…

เรื่องเสียว เล่นเสียวแฟนให้เพื่อนดู บางครั้งมันเซ็งจริงๆ กับการเอามังกรจิ้มปากจิ้มหว่างขาแฟนเนี่ย เจ้าหล่อนเองก็เบื่อๆ กับไอ้การนั่งควบผมบ่อยๆ เราผ่านการสวิงกิ้งมาพอสมควร มันช่วยได้บ้างแต่ดูเหมือนจะไม่อิ่ม ผมถามตัวเองและแฟนว่าเราตื่นเต้นที่สุดตอนไหน เราก็ได้คำตอบว่าตอนที่เผลอโชว์วับๆ แวมๆ แบบไม่ตั้งใจ หรือการที่เราร่วมรักกันในที่สาธารณะ ริมถนน หน้าบ้านฯลฯ เป็นอันว่าเรามีอารมณ์ตรงกัน แต่การงานมันรัดตัวครับ โชว์บ่อยๆ ก็ไม่ไหว โอกาสมันไม่อำนวย จนเมื่อเร็วๆนี้ เพื่อนผมมาหาที่บ้าน เจ้านี่มันติดเหล้าครับ การงานก็ทำมั่งไม่ทำมั่ง ไม่สนใจอย่างอื่นนอกจากเหล้า ลูกเมียไม่มี อายุก็พอสมควรแล้ว ผมเกิดอยากรู้ว่ามันเป็นกะเทยแอบแฝง หรือว่าหมดสมรรถภาพทางเพศไปแล้ว แต่ไม่ได้บอกใคร…

เรื่องเสียว เรียกความเสียว แอบดูเด็กนักเรียนหญิง บ้านผมอยู่ติดโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ซึ่งว่างๆผมมักจะเดินมาเที่ยวเล่นเป็นประจำเด็กนักเรียนส่วนใหญ่จะรู้จักกับผมและเคยคุยกันเสมอเนื่องจากผมเป็นคนหน้าตาดีพอสมควรและยังอยู่ในวัย 20 ปีเศษ จึงทำให้คุ้นเคยกับนักเรียนหลายคนผมมักจะมาหาอาหารตาที่โรงเรียนแห่งนี้เสมอโดยที่นักเรียนหญิงเหล่านั้นไม่รู้ตัวเลย เรียกว่าเธอนั่งท่าไหนประเจิดประเจ้อหรือไม่ผมจะสังเกตุดูตลอดมีอยู่คนหนึ่งที่เธอเป็นดรัมเมเยอร์ประจำวง เธอมีหน้าตาที่หวานปากเรียวบางแดงเรื่อที่ชุ่มฉ่ำอยู่เสมอ ซึ่งตามตำราเขาบอกว่าเป็นผู้หญิงที่มี่ความเซ็กซี่เอ๋เป็นชื่อของเธอผมเฝ้ามองดูเธอเสมอ เธอมักจะเล่นกับเพื่อนๆ อย่างที่เรียกว่าฟัดกันเลยทีเดียว เวลาเธอล้มตัวลงคุณเอ๋ยสีอะไร รู้ทุกวันผมนับได้เลยเธอมีชุดชั้นในกี่ตัว เนื่องจากเห็นกางเกงในของเธอทุกวันที่ไปคุยหรือไปยืนดูเธอเล่น นี่เป็นส่วนหนึ่งเท่านั้นเหล่านักเรียนระดับมัธยมโรงเรียนนี้เธอทั้งหลายมีรูปร่างหน้าตาที่เรียกว่าสวยเกือบทุกคน หุ่นรึครับก็ไล่เลี่ยกัน จึงทำให้ผมอยากรู้สัดส่วนภายในของพวกเธอทั้งหลายเป็นอย่างไรบ้างแล้ววันที่รอคอยก็มาถึงเมื่อโรงเรียนจะมีงานจำเป็นต้องเอานักเรียนที่เรียนดนตรีเป็นนักเรียนวงโยฯ ประจำโรงเรียนเข้าค่าย ก็เข้าแผนที่ผมคิดวางไว้ ว่าไงๆ จะขอดูคุณเธอเหล่านี้ว่าใครจะมีรูปร่างอย่างไรล่ะซิครับ แต่การจะทำการใหญ่ต้องไม่ประมาทผมเช็คกิจวัตรประจำวันในการเข้าค่ายก็รู้เวลาอาบน้ำของนักเรียนที่เข้า ค่ายวงโยฯ นั้นเป็นเวลา 6 โมงครึ่ง ซึ่งระยะเวลานี้มันพลบค่ำพอดี ผมจึงเตรียมแผนวางไว้ล่วงหน้าไว้แล้วโดยรู้เกี่ยวกับกิจวัตรประจำวันจากปากคุณเอ๋ดรัมเมเยอร์ประจำวงนั่นเอง…

เรื่องเสียว สารภาพความจริงกับแฟนว่าไปเย็ดน้องสาวของเธอ แต่แทนที่จะขอเลิกเธอกลับให้เย็ดเธอด้วย ความผิดบาปที่ผมทำไว้กับแฟนสาวคือผมไปมีเรื่องเสียวเย็ดน้องสาวฝาแฝดของเธอด้วยความเข้าใจผิด และแม้ผมจะรู้ตัวหลังจากนั้นว่าผิดก็ได้เสียบควยใส่หีของแฝดน้องไปแล้วแถมยังโดนขู่ว่าจะไปบอกทุกคนว่าผมข่มขืนหากผมไม่ทำให้เธอเสร็จสมอารมณ์หมาย เรื่องมันไม่จบแค่นั้นเพราะแฝดน้องที่คิดว่าเป็นสาวเนิร์ดคลั่งเรียนกลับเป็นสาวร่านสวาทชอบโดนเย็ด แม้จะหน้าตาเหมือนกันดูสวยเซ็กซี่แต่เธอใส่แว่นหนาเตอะแถมไม่พูดคุยกับใครจนไม่มีหนุ่มคนไหนกล้ามาจีบ พอผมดันไปเย็ดจนเธอชอบใจก็หาโอกาสข่มขู่นัดผมให้มาเย็ดเธอทุกครั้งที่มีโอกาส หลายครั้งแพรวแฟนผมเกือบจับได้เพราะที่ๆ แฝดน้องนัดเย็ดในห้องเธอที่อยู่กับพี่สาวหรือก็คือแฟนผม ก็จะเป็นห้องผมที่แพรวจะแวะมาเสมอโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ผมทนความกดดันไม่ไหวในที่สุดเลยตัดสินใจที่จะสารภาพความผิดนี้กับแพรว จะได้ไม่ต้องตกเป็นเครื่องมือของพิมแฝดน้องของเธออีก เพื่อความปลอดภัยผมนัดแพรวมาที่ห้องผมเอง เราจะได้คุยกันได้สะดวก แพรวมาถึงด้วยรอยยิ้มแบบที่เธอมีเสมอ ผมสูดลมหายใจลึกอย่างเตรียมใจแล้วบอกเธอ “แพรว ที่เรานัดมาวันนี้เพราะมีเรื่องจะบอก คือ… เรา….” “เป็นอะไรทำไมวันนี้จริงจังจังเลย จะขอไปกินเหล้ากับพวกโจ้เหรอหรือแอบไปซื้ออะไรมา ของเล่นไร้สาระอีกละสิหรือรองเท้า ท่าทางแบบนี้เงินหมดแล้วแน่เลย จะขอยืมเงินละสิ ให้ก็ได้นะ แต่สารภาพมาก่อนว่าซื้ออะไรมา” แพรวเดาไปเรื่อยอย่างอารมณ์ดี แต่ยิ่งทำให้ผมรู้สึกละอายใจ…

เรื่องเสียว หลาน…ดุ้นขนาดใหญ่ปักคาในรูเมีย ครับผมแต่งงานมากว่าสิบปีแต่ยังไม่มีลูก เพราะตัวผมเองเป็นหมันแต่ชีวิตคู่ก็มีความสุขดีมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องบนเตียงภรรยาผมไม่เป็นรองใครแน่นอน มลเป็นคนสวยมาก ยิ่งแต่งงานแล้วยิ่งสวยและรูปร่างดีบั้นท้ายระเบิดเราดีๆนี่เอง เราเป็นคู่ที่เปิดเผยในเรื่องอย่างว่าและมักจะคุยกันอย่างเปิดอกเสมอๆว่าท่านั้นดี ท่านี้ไม่ดีทำอย่างไรจึงถึงจุดได้ง่าย แต่ผมมีข้อบกพร่องอยู่หน่อยเจ้าอวัยวะของผมมันมีขนาดย่อมไปหน่อยแค่ 4 1/2″ และเบิ้ลไม่ค่อยจะไหว ทำให้เธอมีอารมณ์ค้างบ่อยๆ และเธอเป็นประเภทเสร็จได้หลายๆครั้ง บางครั้งเธอต้องช่วยตนเองต่อหลังจากผมม่อยกระรอกไปแล้ว เรื่องสวิงก็เคยคุยกัน แต่ก็ยังไม่ตกลงปลงใจว่าจะไปลองสักครั้งเพราะกลัวโรคภัยไข้เจ็บด้วย และต่างคนก็ต่างไม่กล้าแหละครับ ทีนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้ว เพื่อนของพี่ชายผมที่รู้จักกันมานานได้ฝากหลานชายอายุ 16 ชื่อ ชัย เข้ามาอาศัยอยู่ที่บ้านผมเพื่อเรียนหนังสือในระดับปริญญา ชัยเป็นเด็กดีมากให้ความเคารพผมและมลภรรยาผมอย่างเสมอต้นเสมอปลาย ช่วยทำงานบ้านสารพัด ทั้งซักผ้ารีดผ้าถูบ้านทำให้ผมและลูกเมียเบางานบ้านไปเยอะเลย ชัยเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาแลรูปร่างดีมากมีเพื่อนนักเรียนหญิงโทรฯมาหาบ่อยๆทีเดียว เราให้ชัยพักอยู่ห้องติดกันมีฝาไม้กั้นแข็งแรง…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งของผมกับคู่ขาพ่อ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนปี 3 พ่อ และ แม่ ของผมทำงานเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พ่อเป็นคนเซ็กส์จัดมาก ในห้องของพ่อมีหนังสือโป๊ หนังสือนู๊ด วีดีโอโป๊ เต็มไปหมด ผมก็มักชอบไปแอบอ่านแอบเปิดดู พ่อมักพาคู่ขาซ้ำหน้าบ้าง ไม่ซ้ำหน้าบ้าง มาเย็ดที่บ้านเป็นประจำ วันหนึ่งพ่อพาคู่ขา ชื่อ พี่ลี่ มาที่บ้าน ผมอดใจไม่ไหวขอแอบดูสักครั้ง ผมแอบดูจากหน้าต่างเห็นพ่อกำลังเลียหี สักพักก็เสียบหีพี่ลี่ซอยเนิบๆ ผมแอบดูพ่อเย็ดพี่ลี่จนทนไม่ไหว ควยแข็งโป๊กจะชักว่าวก็กลัวคนอื่นเห็น ผมจึงต้องเข้าห้องตัวเองนอนชักว่าวบนเตียง จู่ๆ พี่ลี่ก็เปิดประตูเข้ามา ผมตกใจรีบเอาผ้าห่มมาปิดควยที่กำลังแข็งโด่เจียนแตก…

เรื่องเสียว ทั้งดูดทั้งแยง มันส์สุดค่ะ สวัดดีค่ะ เราชื่อเอม เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของเราค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้น ตอนที่เอมอายุ 18 ค่ะ ตอนนั้นเอมมีคนมาชอบเอมอยู่หลายคน แต่มีอยู่คนนึง ที่เอมไม่ชอบเลย เขาชื่อวัตร พี่วัตรเนี่ยแก่กว่าเอมสิบกว่าปีค่ะ เอมคิดกับเขาแค่พี่ชายค่ะ แรกๆ ที่เขาจีบ เอมก้อพยายามพูดดีนะค่ะ พยายามบอกว่า เอมไม่คิดอะไรกับเขาจริงๆน่ะค่ะ แต่เขาไม่ฟังเลยตื้อมากเลยค่ะ พอพูดดีๆไม่เชื่อ ต่อมาเอมก้อเริ่มพูดแรงมากขึ้น เพื่อตัดความรำคาญให้เขาไป แต่เขาก้อยังมาน่ะค่ะ มีอยู่วันนึง เขามาตอนที่บ้านเอมไม่มีคนอยู่เลย นอกจากเอมค่ะ ตัวเขาเองก้อคงไม่รู้ว่าไม่มีคนอยู่…

เรื่องเสียว ดามใจพี่สาว ผัวพี่เย็ดหีไม่เสียวเท่าผมหรอกครับ พี่สาวโดนแฟนไล่ออกจากบ้าน ต้องเย็ดปลอบจนแตกใน “พี่เสียวจังเลย เสียวหีจริงๆ ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด” ถ้าถามว่าเรื่องเสียวระหว่างผมกับพี “อ้อน” นั้นเกิดขึ้นมาได้อย่างไร เหล้าคงเป็นแค่ส่วนประกอบที่ไม่ได้จำเป็นอะไรเท่าไหร่ สิ่งที่จำเป็นมากที่สุดต่อความสัมพันธ์ของเราในครั้งนี้คือความสัมพันธ์ของพี่เขากับ แฟน ที่ทะเลาะเบาะแว้งกันจนโดนไล่ออกจากบ้านด้วยเรื่องราวที่ไม่เป็นเรื่อง ผมเองก็ไม่ได้พอใจอะไรนัก ที่เขาจะไล่เธอออกมา แต่เมื่อมันเกิดเรื่องขึ้นมาแล้ว และพี่อ้อนเลือกที่จะให้ผมเป็นคนดูและความรู้สึกของเธอ ผมจึงทำหน้าที่นั้นอย่างดีที่สุด การปลอบประโลมด้วยเหล้านั้นคือเรื่องสากลที่ไม่ว่าใครก็ดื่ม แต่เพราะเหล้ามันอาจจะทำให้เกิดความอ่อนไหวอะไรต่างๆ ตามมา เรื่องราวมันเลยเปลี่ยนจากที่โต๊ะกินเหล้าหน้าบ้าน ขึ้นมาบนเตียงอย่างเช่นตอนนี้ ผู้ชายคนนั้นคงเห็นว่าพี่อ้อนเป็นของตาย แต่เขาจะรู้หรือเปล่า ว่าของตายที่เขามองนั้นกลับเป็นของล้ำค่าสำหรับผม ผมหามานานแล้วผู้หญิงที่รักษาสุขภาพ…