ทั้งเจ็บทั้งเสียว คืนฝนตก

e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b980e0b888e0b987e0b89ae0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b7e0b899e0b89de0b899 64fcae7df2988

เรื่องเสียว ทั้งเจ็บทั้งเสียว คืนฝนตก

น้องเป็นผู้หญิงที่จัดว่าสวยคนหนึ่ง ชื่อ แพร ค่ะ น้องได้รู้จักและแอบรักผู้ชายคนหนึ่งชื่อ บ๊อบ บ๊อบเป้นผู้ชายที่สุภาพมาก แม้ว่าแพรจะพยายามออยู่ใกล้ชิดให้ท่า เขาแต่เขาก็ไม่เคยล่วงเกินอะไรแพรเลย แม้ว่าเราจะคบกันมาปีกว่า จนแพรเรียนอยู่ปี 3 แล้วก็ตามแต่พอถึงเวลาที่เราจะได้เสียกัน ทำไมมันถึงง่ายดายนักก็ไม่รู้ซิ เลิกเรียนวันศุกร์แพรกลับบ้าน วันนั้นพี่ชายแพรกับ บ๊อบไปเที่ยวด้วยกัน บังเอิญคืนนั้นเอง พี่ชายแพรต้องไปงานศพของเพื่อนที่รถคว่ำตายบ๊อบก็ไปด้วยดื่มเหล้ากันเมามายแต่บ๊อบง่วงนอนก่อน แต่พี่ชายยังไม่อยากกลับ บ๊อบจึงขอตัวกลับมานอน ก่อน. แพรดูโทรทัศน์จนเลิก คิดถึงเขาจนนอนไม่หลับพอดีฝนตกแพรเลยลงมารองน้ำฝนส่วนพ่อแม่พี่น้องของแพรนอนหลับกันหมดแล้ว ตอนนั้นแพรใส้ชุดนอนเพียงตัวเดียวไม่ได้ใส่อะไรทั้งบนและล่างแล้วแพรก็เห็นบ๊อบวิ่งฝ่าสายฝนเข้ามาในบ้าน ตัวเปียกไปหมด แพรถลาเข้าไปหาเขาถามเขาว่าไปไหนมา เขาบอกว่าพี่ชายให้กลับมาก่อน เขาจ้องแพรตาโต เพราะแพรเป็นคนที่หน้าอกอวบทั้งที่ตอนนั้นอายุยังน้อยแต่อก 34นิ้วท่าทางเขารู้สึกจะเมาด้วย เขาก้าวเดินเสียหลักเซ แพจึงเข้าไปประคองเขาไว้ เหมือนกับจุดเพลิงสวาทให้เราทั้งสองคนเขากอดแล้วจูบแก้มแพรครั้งแรกตังแต่คยกันมา แพรจึงจูบตอบเขา ประกบปากที่ยังจูบไม่เป็น เขาจูบลูบคลำจนแพรเคลิบเคลิ้ม จึงอุ้มแพรไปนอนถอดเสื้อผ้าออก แล้วจูบเลียไปทั่วทั้งตัว ลมหายใจเขาร้อนผ่าวที่ราดรดปลุกความรู้สึกของแพรให้กระเจิง จนต้องเผลอครางออกมา แต่ไม่กล้าส่งเสียงดังนักเพราะกลัวพ่อ แม่ที่อยู่ในบ้านได้ยิน ลิ้นเขาเลียอยู่ที่กลีบ ดูด ติ่งน้อยๆของแพร จนแพรจำได้ว่า บิดตัวเร่าๆเหมือนจะขาดใจตายเสียให้ได้ในช่วงนัน้ เขาเห็นแพรมีความต้องการมากขึ้นจึงถอดกางเกงเขาออก จากนั้นก็ใช้ความแข็งแกร่งสอดเข้ามาในร่องของแพร นี่ถ้าไม่มีความต้องการมากคงเจ็บมากที่สุด เพราะถึงขนาดนั้นยังจำความเจ็บได้ว่ามันตึงเหมือนจะประขาด ตอนที่เขาดันแล้วสาวเข้าออกทั้งเจ็บทั้งเสียวทั้งว้าวุ่นใจไปหมด ต่อมาก็รู้สึกเสียวซ่านมากจนจิตใจเตลิดล่องลอยต้องแอ่นสะโพกรับการกดของเขาเพราะกลัวว่าเขาจะผละออกไปทั้งยังกอดเขาแน่นจนถึงจุดสุดยอดที่แสนวิเศษ มากกว่าที่เคย เสียวเสียวซ่านไม่ว่าจะเป็นครั้งไหนๆ บ๊อบก็ กระแทกอย่างแรงในตอนสดท้ายแล้วก็ปล่อยน้ำอุ่นๆเข้ามาในร่องของน้องจนหมดแล้วบ็อบก็ฟุบลงมาซบที่หน้าอกน้องบอกตรงๆเลยนะค่ะ ว่าในตอนนั้นไม่อยากให้เขาถอนตัวออกจาร่องเลย มันเสียวเป้นสุขอย่างติดอกติดใจ แต่เขาก็ใส่เสื้อผ้ากลับไปนอนบ้านลุง แต่หลังจากนั้นเราก็แอบมาหาความสนุกกันอีกประจำเลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ให้เพื่อนมาสวิงกับเมีย เรื่องที่จะเล่านี้เกิดขึ้นมานานแล้วตั้งแต่ผมใช้ อินเตอร์เนตไม่เป็น อายุผมประมาณ 20 ผมก็มาทำงานที่กรุงเทพผมได้เจอกับน้องแดง และเราได้คบเป็นแฟนกัน แดงอายุน้อยกว่าผม 3 ปี ตอนผมคบกับแดง ผมได้เป็นคนแรกของแดง และเธอก็เป็นคนแรกของผม แดงทำงานราชการแถวรัชดา ผมทำงานโรงงานแถวหลักสี่ ปกติแรกๆ ผมจะไปรับส่งแดงประจำโดย มอไซด์ คู่กายของผมแต่หลัง ๆ ได้ไปรับบ้างและส่งบ้างไม่ค่อยประจำ แดงพักที่ แฟลตตำรวจแถววิภาวดี กับพี่สาว ส่วนผมพักกับเพื่อนแถวหลักสี่ ผมกับแดงรักกันมาก แดงจะไม่ชอบให้ผมโกหกและเจ้าชู้ เธอขู่ผมว่าถ้ามีเหตุการณ์อย่างนี้เธอจะเลิกกับผม ผมกับแดงเราเย็ดกันบ่อยมากๆ…

เรื่องเสียว ให้ผัวเก่า เย็ดเมีย เมียผมเคยมีผัวมาแล้ว 2 คน ผมเป็นผัวคนที่ 3 คับ ผัวคนแรกของเมียผมเป็นคนต่างจังหวัด ที่อยู่คนละหมู่บ้านกับเมีย เขาได้กันกับเมียผมตั้งแต่เขายังเรียนหนังสือ ชั้นมัธยมด้วยกัน ผัวคนที่ 2 ของเมียผม คนนี้ เคยทำงานในโรงงานเดียวกันกับเมียผม พี่สาวกับพี่เขยของเมียผมเป็นคนติดต่อให้เขา ที่เขาเลิกกันเพราะญาติพี่น้องทางผัวเก่าเมียมาวุ่นวายและรู้เห็นเรื่องส่วนตัวในบ้านของเธอมากเกินไป เพราะเธอเป็นคนเจ้าชู้ มีผู้ชายมาติดพันหลายคน แม้จะมีผัวเป็นตัวตนแล้วก็ตาม ญาติพี่น้องของผัวเก่าเคยเห็นเธอนั่งรถไปกับคนอื่นหลายครั้ง เขาเลยยุยงให้ผัวเลิกกันกับเธอ ผัวเก่าของเมียคนนี้ ก็รู้จักกันกับผมพอสมควร เขามีอายุมากกว่าผมเป็นรอบคับ.. ตอนนั้นผมชอบอ่านหนังสือที่มีเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุด ผมยังเอาหนังสือไทยเพลย์บอยมาให้เมียผมอ่านด้วย…

เรื่องเสียว ไม่ได้ ต้องเลือก ใครสวยกว่ากัน (ได้เย่อทั้งพี่ทั้งน้อง) ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อน ผมชื่อ เอ้ อายุ 25 ปี เป็นคนกรุงเทพฯ นิสัยร่าเริง ชอบช่วยเหลือคนอื่น และ เพราะความที่เป็นคนชอบช่วยเหลือ จึงทำให้เกิดเรื่องขึ้น ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และในบริษัทนี้เองผมก็รู้จักและได้ร่วมงานก็น้องคนหนึ่งชื่อ หญิง อายุอ่อนกว่าผม 5 ปี น้องหญิงค่อนข้างเป็นคุณหนู ที่บ้านมีคนรับใช้ น้องหญิงคบหาอยู่กับเพื่อนร่วมงานในแผนกอีกคนที่ชื่อ บอย อายุเท่าผม การคบหาของสองคนนี้ไม่แสดงตัวว่าเป็นแฟนกัน แต่เป็นที่รู้กัน…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนที่แอบชอบจับเย็ด งานนี้เลยสมยอม จนน้ำแตกใน เขาไม่ใช่คนดี ฉันรู้ เขาเป็นคนเกเร ฉันรู้ เป็นเด็กหลังห้องที่เพื่อนๆ หลายคนและคุณครูต่างเบื่อหน่าย ฉันก็รู้ ทว่าฉันกลับจมปลักอยู่กับเรื่องวัยเด็กที่เขาเคยช่วยชีวิตฉันตอนที่ใกล้จะจมน้ำ ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเขาเองก็ว่ายน้ำไม่เป็น และเกือบจมตายไปกับฉัน นั่นจึงทำให้ฉันหลงรักเขามาตั้งแต่วันนั้น แต่เพราะเราเป็นเพื่อนบ้านกัน ฉันเลยไม่ได้บอกไป แต่ฉันสาบานได้เลยว่าทุกๆ ครั้งที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว มีเพียงเรื่องของเขาอย่างเดียวเท่านั้น ทุกๆ ครั้งที่ฉันกำลังติ้วหีตัวเอง ครางออกมาอย่างมี ล้วงนิ้วลึกเข้าไปในรูหีของตัวเอง มักจะจินตนาการว่าเขากำลังเลียหีให้ฉันอยู่ เขากำลังชมว่าฉันหีสวย หีชมพูน่าเลีย แล้วเอาควยของเขานั้นสอดเข้ามาในรูที่ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงนี้พร้อมทั้งกระแทกมันอย่างถี่รัว –…

เรื่องเสียว รักพี่เสียดายน้อง สอยพี่แล้วเอาน้อง (ภาค 1) น้องรู้จักกับเอกมาตั้งแต่เรียน ม.ปลายมาด้วยกัน แต่ตอนนั้นน้องได้แต่แอบชอบเค้าข้างเดียวอย่างเงียบๆเพราะว่าเอกมีแฟน อยู่แล้ว แต่เหมือนโชคเข้าข้างเอกทะเลาะกับแฟนเค้าจนเลิกรากันไปก่อน ถึงเวลาที่จะสอบเอนทรานซ์เพียงสามเดือนนั่นจึงเป็นโอกาสที่ดีของน้องใน การเข้าไปรักษาแผลใจให้เค้าพร้อมกับช่วยกันติวหนังสือเข้ามหาลัย เราสนิทกันมากขึ้นจนกลายเป็นความรักถึงแม้ว่าผลการสอบเอนทรานซ์จะทำให้ เราทั้งคู่ต้องอยู่ห่างไกลกันเอกสอบได้ที่มหาลัยในตัวจังหวัดใกล้บ้าน ของตัวเองส่วนน้องก็ต้องกลับเข้ามาใช้ชีวิตในกรุงเทพอีกครั้งหลัง จากออกไปเรียนโรงเรียน ม.ปลายแถบชานเมืองถึงสามปีแต่ระยะทางก็ไม่เคย เป็นอุปสรรคความรักของเรา เอกยังไปมาหาสู่กับน้อง เสมอในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ช่วงเวลาสามเดือนหลังจากที่ประกาศผลสอบเอนทรานซ์ ทำให้น้อง สนิทกับเอกมากจนกระทั่งเอกเอ่ยปากบอกรักและขอน้องเป็นแฟนในวันหนึ่งที่เรานั่งอ่านหนังสืออยู่ด้วย กันที่ชั้นบนของบ้านน้อง ดีใจมากเพราะน้องเองก็แอบชอบเอกมาตั้งแต่เอกยังไม่คิดมองน้องด้วยซ้ำไม่ รู้ว่ามีอะไรมาดลใจ เราทั้งคู่ค่อยๆเลื่อนใบหน้าเข้าหากันจนปากของเราทั้งคู่ประกบกันเป็น การจูบที่นุ่มนวลแต่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น น้องรู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่กลางอากาศมือของเอกก็เริ่มลูบไล้ไปมาบน ร่างกายของน้อง…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์ลาพัก เจอสาวสวยข้างทางเลยจับเย็ดในป่า เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นเมื่อสองวันก่อนครับ ผมกับไอ้เชนเป็นเพื่อนกัน เกณฑ์ทหารอยู่ค่ายเดียวกัน ด้วยความที่เราอยู่ด้วยกันบ่อยๆ อะไรหลายๆ อย่างเราก็มักจะแบ่งกันใช้เสมอ จนเพื่อนๆ ชอบล้อว่าผมกับมันนี่เป็นผัวเมียกันแล้ว ผมสองคนไม่ได้ว่าอะไร โตแล้วไม่ได้มาคิดเล็กคิดน้อยอะไรกับเรื่องแบบนี้หรอกครับ เพียงแต่ว่าผมเองก็ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งที่ผมได้มีโอกาสสร้างประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่บ้าง ผมก็ยังคงได้ทำมันร่วมกับไอ้เชนเพื่อนรักของผมอยู่ดี หลังจากการฝึกมานานหลายเดือน ผมกับไอ้เชนก็ได้รอบกลับบ้าน บ้านของเราอยู่คนละตำบล แต่ต้องนั่งรถมาลงที่อำเภอเดียวกันในเวลาเช้ามืด ซึ่งยังไม่มีรถราแล่นไปมาเลย บ้านนอกก็คือบ้านนอกจะให้เทียบกับเมืองกรุงคงไม่ได้ ผมเดินเข้ามานั่งที่ศาลาริมทางกับไอ้เชน หวังว่าสักพักคงจะมีรถโดยสารรอบเช้าขับผ่านเข้ามา แต่เปล่าเลย ในตอนนั้นกลับมีผู้หญิงคนหนึ่ง เธอสวยมากๆ เลย สะพายกระเป๋าใบใหญ่เดินเข้ามาหาแล้วบอกว่าขอนั่งด้วย เธอจะรอรถขึ้นในเมือง ด้วยความที่เราสองคนเป็นชายชาติทหาร…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดจะเย็ด งานนี้ก็เลยเสร็จเพื่อนสนิทคาเตียง เรื่องเสียว…แค่ประโยคเดียว ทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นขึ้นได้ “นอนดีๆ กูจะดูหนัง เดี๋ยวควยก็โผล่หรอก” หญิงสาวพูดขึ้นมาแบบนั้น ในขณะที่กำลังนอนอย่างอิสระอยู่บนเตียงของหอพักเพื่อนสนิท ที่ตอนนี้เขากำลังนอนเล่นเกมอยู่ ส่วนเธอนั้นก็นอนในแนวขวางเพื่อดูหนังในโทรทัศน์ แล้วยิ่งนอน ดูเหมือนว่าเพื่อนชายของเธอนั้นจะอยู่ไม่นิ่ง พลิกตัวไปมา จนกางเกงตัวบางเบานั้น โอบรัดลำควยจนนูนแน่นออกมาเป็นกลุ่มก้อน และเธอก็หันไปเห็นพอดี “ช่างแม่งเหอะ เห็นแล้วมึงก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี” “ไอ้สัตว์…กวนตีน แล้วเดี๋ยวพอกูเห็นแล้วจับอม ก็จะมองหน้ากันไม่ติดอีก” เธอพูดออกมาลอยๆ ก่อนที่จะหันหน้าหนี แต่เมื่อหันหน้าไปอีกที เธอก็ต้องตกใจสะดุ้งจนต้องดีดตัวขึ้นมานั่ง เมื่อเพื่อนของเธอนั้นเลิกขากางเกงขึ้นมาพร้อมกับควักลำควยออกมาโชว์ที่นอกกางเกง มันมาทั้งพวง…

เรื่องเสียว ความลับของครูสาววัย 30 กับลูกศิษย์วัย 16 “จะแตกแล้วครับครู” เรื่องเสียว…ความจริงแล้ว จะเรียกว่าลูกศิษย์ก็คงไม่ถูกต้องเท่าไหร่นัก เพราะว่าเขานั้นเรียนคนละสาขาที่ฉันทำการสอนอยู่ แต่ในฐานะของนักเรียนร่วมสถาบันแล้วนั้น ฉันก็ต้องยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า มันเป็นแบบนั้นจริงๆ แต่เราไม่ได้พบกันที่โรงเรียน ความรักของเรานั้นเริ่มต้นขึ้นในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ที่เขาแอบเข้ามาเที่ยวกับเพื่อนๆ เขาดูเป็นผู้ใหญ่พอสมควร โตพอที่จะสามารถผ่านการ์ดเข้ามาได้โดยที่ไม่ต้องตรวจบัตร และเพราะการเต้นแบบลืมโลกของฉัน มันทำให้เขานั้นเริ่มจ้องมองฉัน จนกระทั่งทักมาคุยกันฉันด้วยประโยคแรกที่ว่า “เมื่อคืนครูเต้นได้น่ารักมากเลยนะครับ” แน่นอนว่าเมื่อมันไม่ได้เริ่มต้นด้วยความสัมพันธ์แบบครูกับลูกศิษย์ ฉันก็เริ่มต้นคุยกับเขาในฐานะอื่นเช่นกัน ระยะเวลาเพียงสองเดือน ทุกๆ อย่างก้ามหน้าไปมาก ในความลับที่มีเพียงเราสองคนที่รู้ ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้อยากให้ใครรู้อยู่แล้ว เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าตอนที่เราเย็ดกัน…

เรื่องเสียว สองนักเรียน..คุณครูคนใหม่ สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมนี้ มันออกจะเลวๆไปซะหน่อย แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มากที่นึกถึงมัน ผมเป็นครูอยู่ในโรงเรียนที่รวมเด็กเหลือขอไม่ตั้งใจเรียนแห่งหนึ่ง ชีวิตก็ดำเนินไปสุดแสนน่าเบื่อ วันๆเจอแต่นักเรียนงี่เง่า กับครูหน้าเก่าๆ จะมีก็ครูก้อยที่สอนเลขดูน่ารักหน่อย ที่สำคัญเธอเป็นคู่ขาของผมด้วยครับ แต่เรื่องจริงๆคือว่า มีอยู่วันหนึ่งมีครูสอนดนตรีเข้าใหม่ชื่อบี เธอเพิ่งอายุ 23 เองครับ จบนิเทศน์และไปต่อสายดนตรีโดยตรงที่อเมริกา ครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมแทบไม่เชื่อสายตา ว่าคุณหนูผู้ดีมีตระกูล สุดแสนจะน่ารักและเรียบร้อยคนนี้ จะมาเป็นครูสอนดนตรีโรงเรียนห่วยๆแบบนี้ เจอครั้งแรกผมก็แอบปิ๊งเข้าแล้ว หลังจากนั้นผมก็แอบมองเธอมาตลอด หลังจากที่สอนไปได้ 2 อาทิตย์ เธอก็มีปัญหาเข้ามาถามผม เรื่องเด็กในห้องที่ผมเป็นครูประจำชั้น คือเด็กของผมมันเกเรไม่ยอมเรียนครับ เธอบ่นกลุ้มใจมากเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เธอมาสอน…