เย็ดเสียวแบบคนชั้นสูง ระเบียงคอนโดชั้น 30 นี่ก็ทั้งวิวดี ทั้งควยดีเลยนะเนี่ย

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b981e0b89ae0b89ae0b884e0b899e0b88ae0b8b1e0b989e0b899e0b8aae0b8b9e0b887 e0b8a3 64fbea9f874f4

เรื่องเสียว เย็ดเสียวแบบคนชั้นสูง ระเบียงคอนโดชั้น 30 นี่ก็ทั้งวิวดี ทั้งควยดีเลยนะเนี่ย

ฉันเพิ่งรู้สึกว่าการโดนเย็ดแบบหรูหรามันดีแบบนี้นี่เอง เพราะว่าในค่ำคืนนี้ฉันได้มาเจอกับผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันด้วยการเลี้ยงคอกเทลในบาร์แห่งหนึ่ง ก่อนที่จะชวนฉันออกมาด้วยกัน ฉันเองไม่ได้คาดหวังอะไรหรอก ความเงี่ยนเป็นคุณสมบัติหลักอยู่แล้ว นั่นจึงทำให้ฉันนั้นเลือกที่จะตามเขาออกมาอย่างง่ายดาย แต่ปรากฏว่าทันทีที่เขาเอารถหรูมาจอดเทียบ และพาฉันไปที่คอนโดหรูใจกลางเมืองชั้น 32 ฉันก็รู้สึกว่าคืนนี้มันต้องสุดเหวี่ยงแน่นอนเลยทีเดียว

ไม่รู้สิ ฉันว่าความรวยของเขาทำให้ฉันมีอารมณ์ร่วมมากขึ้นหลายเท่าเลยทีเดียว และทันทีที่เข้ามาในห้องนอนของเขา ความเร่าร้อนก็เริ่มต้นขึ้นทันทีเมื่อเราเริ่มจากการจูบกันบนเตียง เป็นจูบที่ซาบซ่าน ดูดดื่ม จนกระทั่งเราเริ่มแลกลิ้นกัน มือไม้ไล้สัมผัสร่างกายกันอย่างเสียวซ่าน เนื้อตัวสั่นระริก มือไม้ของเขายิ่งกว่าปลาหมึก ลูบไล้ไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะสอดเข้าที่ชายเสื้อของฉันแล้วถอดเสื้อออก ปลดเสื้อในด้วยความชำนาญ พร้อมกับสองมือที่ยกขึ้นมากอบกุมนมใหญ่ตั้งเต้าของฉันแล้วบีบคลำพร้อมกับเขี่ยสะกิดที่หัวนมจนรู้สึกเงี่ยนขึ้นมากยิ่งกว่าเก่า หัวนมตั้งแข็งเป็นไตตอบรับสัมผัสของเขาอย่างดี จนกระทั่งเขาเองก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา

ฉันเอื้อมมือไปปลดกระดุมแล้วรูดซิปกางเกงของเขาลง ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปจูบที่หน้าท้องแน่นๆ ของเขาทันที ย้อนกลับที่มาที่แผงอกแน่น เลียไล้ที่เม็ดหัวนมซึ่งแข็งเป็นไตสู้ลิ้นไม่ต่างกัน ในขณะที่มือก็ค่อยๆ สอดเข้าไปในกางเกงใน ที่ตอนนี้ควยแข็งเป็นลำแล้ว กลิ่นควยของเขาหอมคลุ้งขึ้นมา จนฉันห้ามใจไม่ไหว ก้มหน้าลงไปแล้วสูดดมกลิ่นควยของเขาพร้อมกับถอกหัวควยที่บานทะโร่เหมือนดอกเห็ดขึ้นมา ซุกไซ้สันจมูกสูดดมกลิ่นควยของเขาแล้วอมควยให้เขาทันที

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาในตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับมือที่ชักลำควยของเขาแล้วบิดไปมากระตุ้นความกระสันเสียวให้เพิ่มมากขึ้น จนเขาต้องกดหัวของฉันลงไปแช่เอาไว้แบบนั้น ลำควยถลำลึกเข้ามาในลำคอของฉันอย่างหนักหน่วง จนฉันเกือบจะสำลัก พอเขาปล่อยมือ ฉันก็ยกใบหน้าขึ้นมาทันที น้ำลายย้อยเป็นสายเชื่อมกับหัวควยของเขาก่อนที่เขาจะประคองท้ายทอยของฉันเข้าไปจูบแล้วค่อยๆ เอนกายของฉันลง

สองขาฉันห้อยลงที่ปลายเตียง ชั้นในตัวบางถูกถอดออก เนินหีใหญ่ถูกเขาลูบไล้ หีอูมอวบอิ่มของฉันคงจะทำให้เขาชอบใจไม่น้อย เพราะว่าเขายิ้มออกมาอย่างพอใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้นิ้วเรียวยาวสอดเข้ามาในรูหีของฉัน ตอนนั้นฉันเสียวหีจนสั่นระริก บิดตัวไปมาเพราะว่านิ้วของเขาที่สอดเข้ามานั้น ทั้งขยับเข้าออก ทั้งคว้านไปรอบๆ จนกระทั่งตอนที่นิ้วของเขาเพิ่มขึ้นมาเป็น 2 นิ้ว แล้วริมฝีปากบางนุ่มนั้นก็กดลงมาเลียหีให้ฉันทันที

ความเสียวหีเกิดขึ้นพร้อมๆ กันในหลายมิติ ฉันครางซี๊ดดด….ออกมาด้วยความเสียวหี ลิ้นของเขาพลิ้วไหว ตวัดผ่านดูดเม้มที่กลีบหีสวยของฉันอย่างละเมียดละไม ก่อนที่จะเม้มขบที่เม็ดแตกของฉันที่แข็งสู้ปากของเขาอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งมือของเขาที่สอดเข้ามาขยับอย่างถี่รัวมากขึ้น มันทำให้ฉันเสียวหีจนทนไม่ไหว น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มรูหีออกมาเลอะที่นิ้วของเขาเต็มไปหมด

เขาดึงนิ้วออกไปช้าๆ แล้วเลียนิ้วของตัวเองให้ฉันเห็น มันทำให้ฉันทำตัวไม่ถูก เงี่ยนจนไม่กล้าจะบอกเขา ซึ่งมันก็เป็นจังหวะเดียวที่เขาเองก็คงทนไม่ไหวแล้ว เขาลุกยืนขึ้น ลำควยใหญ่ยาวนั้นกระดกขึ้นลงถี่รัว น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่รูเสียวปลายควยแล้ว เขาย่อตัวลงเล็กน้อยแล้วจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันทีหลังจากที่ใช้ลำควยถูไถไปตามร่องหีของฉันหลายต่อหลายครั้ง จนฉันต้องขอร้องให้เขาหยุด…แล้วเย็ดหีฉันสักที

เขาดันควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเนิบนาบ แต่ด้วยความเงี่ยนที่มันเกินจะทนไหว ฉันไม่สามารถรอได้อีกแล้ว จับแขนของเขาเอาไว้แน่น ในขณะที่เขาเองก็เริ่มกระหน่ำเย็ดหีของฉันจนเตียงนุ่มๆ หลังนี้โยกไหวไปตามแรงด้วย เนื้อตัวของฉันกระเด้งกระดอนไปตามน้ำหนักของเขาที่อัดกระแทกความเงี่ยนเข้ามา แต่ไม่ว่าเขาจะทำยังไง มันก็ช่างเสียวเหลือเกิน

เสียงร่างกายกระทบกันอย่างหนักแน่น ที่ยิ่งฟังก็ยิ่งเสียวหี เขาครางออกมาดังลั่น พร้อมกับยิ่งเร่งจังหวะขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนนี้สีหน้าของเขาเต็มไปด้วยความเสียวซ่าน เนื้อตัวเหงื่อแตกซ่านเต็มไปหมด แต่เขาไม่มีท่าทีว่าจะหยุดเลย กลับกัน ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งฉันได้เห็นท่าทางของเขา ก็ยิ่งรู้สึกเงี่ยนจนไม่อยากให้ค่ำคืนนี้มันจบลงเลยจริงๆ ข้างหลังของเขาเป็นเงาของท้องฟ้าเมืองหลวงในเวลาตีสอง แสงสีสวยงาม แต่ไม่มีอะไรสวยงามไปกว่าตอนที่เขาเริ่มเร่งจังหวะกระหน่ำควยกระแทกเย็ดหีของฉันแบบนี้หรอก

เข่าของฉันถูกเขาจับเอาไว้แล้วแยกขาออกว้าง ก่อนที่จะกระหน่ำลำควยเข้ามาถี่ยิบ มันเร็วจนฉันเองแทบจะไม่มีเวลาได้หายใจเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ ร่างกายของฉันร้อนผ่าว ขมิบรูหีเกร็งตอดควยของเขาเอาไว้ ที่มันยิ่งแน่นเท่าไหร่ก็ยิ่งเสียวเท่านั้น จนในจังหวะที่เขาตอกควยเข้ามาสุดลำ เขาก็กระชากออกไปอย่างเร็วรี่แล้วจับควยชักอย่างถี่รัวจนตัวงอ

ตอนนั้นฉันรู้แล้วว่าเขาจะแตก รีบลุกขึ้นไปแล้วก้มหน้า อ้าปากรอน้ำควยของเขาทันที

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาลั่นห้อง พร้อมกับน้ำควยขุ่นข้นที่กระฉูดออกมาเป็นสายแตกในเวลาเดียวกัน ฉันอ้าปากรอแล้วรีบกลืนมันทันที ก่อนที่จะก้มลงไปดูดควยของเขาเอาน้ำควยที่เหลือออกมา เขายืนเสียวกระสับกระส่ายไปมา แต่ก็ยังกดหัวของฉันลงไปจนจมลำควย ซึ่งนั่นเป็นจังหวะที่ฉันกำลังกลืนกินน้ำควยของเขาอย่างเอร็ดอร่อยแล้วค่อยๆ รูดควยของเขาจากโคนขึ้นมาช้าๆ จนสุดปลายควย กลืนกินน้ำควยของเขาทุดหยด แล้วเงยหน้าขึ้นยิ้มกว้างให้เขา

ช่างเป็นน้ำควยที่หวานและอร่อยจริงๆ

เขายกมือขึ้นมาเช็ดคราบน้ำควยของเขาที่ริมฝีปากของฉัน เราต่างยิ้มให้กัน ก่อนที่เขาจะถามขึ้นมาทั้งๆ ที่ยังหอบจนตัวโยนว่า “คืนนี้ยังไหวไหม ?”

ถ้าจะเย็ดได้ดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดนี้…ฉันไหวยันเช้าแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว น้องเฟิร์น คะนองสวาท ได้อ่านมาก็หลายเรื่อง จึงอยากเขียนเรื่องของตัวเองส่งมาบ้าง ปัจจุบัน เฟิร์นอายุ 25 แล้ว รูปร่างเล็ก บาง ผิวขาว ผมยาวประบ่า เหตุเกิดเมื่อตอนต้นปี 63 วันหนึ่งด้วยงานที่รับผิดชอบอยู่ต้องเดินทางไปทำงานที่ภูเก็ต 3 วัน ร่วมกับบริษัทอื่นที่ไม่รู้จักใครเลย เฟิร์นเลือกที่นั่งรถทัวร์เกือบหลังสุด ในแถวที่นั่งเดียวกัน สังเกตุเห็นผู้ชายคนหนึ่งรูปร่างสูงใหญ่ ผิวคล้ำ สูงราว ๆ 180 หน้าตาคมสันเหมือนลูกครึ่ง แล้วเขาหันมายิ้มทักทาย“สวัสดีครับ ที่นั่งข้างๆ ว่างหรอ…

เรื่องเสียว ถอดออกเลยดีมั้ย…ลุงจะได้ถนัดๆ (ณ.สวนจตุจักร) หวัดดีเพื่อนๆทุกๆคน บังเอิญบีเปิดเจอเวบนี้ อ่านเรื่องของเพื่อนๆแล้ว บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆกับเพื่อนๆที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆนั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี ไม่ต้องมีใครมาคอยเจ้ากี้เจ้าการ หรือมาทำตัวเป็นเจ้าของ คอยบอกโน่น…สั่งนี่ ส่วนใหญ่บีจะคบกันแบบเพื่อน สบายใจดี ตอนนี้บีอายุ…

เรื่องเสียว HOSTEL เสียว แค่มานอนพัก แต่โดนผู้ชายควยใหญ่ร่วมห้องจับเย็ดไม่พักเลยทั้งคืน ตอนที่ฉันเดินเข้ามาที่HOSTEL แห่งนี้ มีผู้ชายต่างชาติคนหนึ่งมองฉันแล้วยิ้มๆ มันเป็นรอยยิ้มที่เหมือนไม่น่าไว้วางใจ เขามองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่มันช่วยไม่ได้ เพราะว่าที่พักแถวๆ นี้มันแพง การที่ต้องพักอยู่แบบรวมกันและไม่สามารถมีความเป็นส่วนตัวได้มันก็แลกมากับความประหยัดอย่างที่ฉันเองต้องการ เขาไม่ได้ดูว่าจะเป็นคนไม่ดี แต่เหมือนสายตาของเขามองฉันด้วยความเงี่ยน ประหนึ่งว่าในหัวมีเรื่องเสียวระหว่างฉันกับเขาเต็มไปหมดแล้ว ฉันเป็นสาวไทยแท้ แน่นอนว่าพวกฝรั่งชอบแบบนี้ ตัวเล็ก ผิวสีน้ำผึ้ง หน้าคม ผมดำขลับ ส่วนฉันเองที่มาที่นี่ก็บอกตรงๆ ว่าอยากจะมาเที่ยวและเผื่อได้คนคุยชาวต่างชาติกลับไปบ้าง มันคงไม่ยากเย็นอะไรหรอก เพราะมั่นใจว่าลีลาเรื่องบนเตียงของฉันมันก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน แต่การถูกต้อนรับด้วยสายตาแบบนี้มันก็ประหม่าเหมือนกันนั่นแหละ ห้องพักแบบเตียงสองชั้นนี้แบ่งเป็นสองฝั่ง ฝั่งหนึ่งจะนอนได้สองคนและมีม่านกั้นให้…

เรื่องเสียว เรียนชงชาแถมทำวิปครีม เสียวทั้งลำและหัวจนแทบคลั่ง ผมอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ครับ ซึ่งถือว่าโชคดีมากเลยที่ผมได้เกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะ ผมสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขโดยไม่ต้องประหยัดมากนัก อาหารการกินก็มีคนทำให้ แถมที่ดีที่สุดคือคนในบ้านแต่ละคนจะมีสาวรับใช้ส่วนตัวครับ ซึ่งผมก็มีเช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งเป็นเวลาน้ำชายามบ่ายครับ สาวใช้ของผมก็เอาน้ำชากับขนมยามบ่ายมาเสิร์ฟผมตามปกติ สาวใช้คนนี้อายุยังไม่มากครับ เพราะเป็นเด็กใหม่สุดของกลุ่มสาวใช้ในคฤหาสน์นี้เลยก็ว่าได้ เธออายุน่าจะประมาณยี่สิบกว่าได้ ตัวบาง น่าตาหน้ารัก แต่การทำงานนี่ถือว่าเยี่ยมไม่แพ้สาวใช้คนอื่นในบ้านแน่นอนครับ เธอคอยเอาใจใส่ดูแลผมอย่างดี จนผมก็นึกสงสัยว่าถ้าไม่ได้เธอคอยดูแลแล้วจะทำอะไรเป็นบ้างไหมเนี่ย ผมก็เลยให้เธอฝึกอะไรให้ผมหลายๆอย่างครับ บ่ายวันนี้เองก็เช่นกัน ผมให้เธอช่วยสอนผมชงชาครับ หลังจากผมกินชากับขนมของผมเสร็จ เธอก็เอาชุดชาไปเก็บ แล้วกลับมาพร้อมกับชุดชงชาชุดใหม่ ผมล่ะอยากชงชาดื่มเองมานานแล้วครับ วันนี้แหละผมจะได้โชว์ฝืมือซะที เธอค่อยๆสอนผมทีละขั้นตอน เธอสอนเก่งมากจนผมทำได้อย่างดี จนถึงขั้นตอนสุดท้ายที่ผมต้องเทชาลงในถ้วยก็ผ่านไปได้ด้วยดี…

เรื่องเสียว ร่านหีมาให้เย็ดถึงที่ ไม่เอาก็โง่แล้ว ผมที่ย้ายมาอยู่หอพักนี้ได้ใหม่ๆ ก็พักอาศัยอย่างสงบสบายใจ ทว่าพักหลังมานี้มักได้ยินเสียงร้องครางจากห้องข้างๆ ที่ทำรักกันอย่างเมามันส์ ทำผมนอนไม่หลับไม่พอยังต้องลุกมาขัดของตัวเองให้เสร็จตามทุกวัน ทำไมถึงรู้ว่าเป็นห้องข้างๆ เพราะก่อนมีเสียงเอากันมักมีกับมอไซค์จอดอยู่ที่จอดหอพักสักพักก็มีเสียงบรรเลงร่วมรักกันร้อนละอุ และด้วยหอพักราคาถูกผนังกที่ห้องจึงบางเลยได้ยินทุกบทบาทของสองคนข้างห้องเรียกหากันหยาบโลน ทว่าวันนี้ไร้เสียงร้องโอดครวญ ซึ่งเป็นวันที่ดีวันหนึ่งของผมที่จะได้นอนพักเอาแรงไปทำงานได้เต็มที่เสียที หลังจากที่ผมกลับจากทำงานข้างนอกก็มีกระดาษข้อความสอดเข้ามาในห้องผมเขียนไว้ประมาณว่า ขออภัยที่รบกวนยามหลับพักผ่อนของผม ผมจึงตอบแบบทะลึ่งตึงตังไปว่า ยินดีรับฟัง กลับไปวันต่อมาเขาให้สัปปะรดมาแขวนที่ประตูห้องผม ผมก็ให้กล้วยหอมที่ประตูห้องข้างๆ จนวันที่ผมคิดว่าเขามีใจให้ผมวันนั้นก็มาถึง ก็อก ก็อก ก็อก ผมเดินไปเปิดประตูผมสาวสวยอกตูม ที่สวมเสื้อรัดรูปชิ้นน้อยบางให้เห็นเนื้อหนังมังสา ผมสูดหายใจลึกไปอึก มองหน้าถามเธอ “มีอะไรหรือป่าวครับ” “คือที่ห้องน้ำไม่ไหลน่ะค่ะ จำได้ว่าจ่ายค่าน้ำไฟแล้วแต่ไม่มีน้ำออกมาเลย”…

เรื่องเสียว เด็ก ยังไม่มีประจำเดือน เย็ดสด ไม่ใส่ถุง แตกใน ผมมีประสมการณ์จริงจากชีวิตจริง เริ่มตอนที่ผมเรียนอยู่เมืองนอกนะครับตอนนั้นผมอายุ 18ครับ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนพวกเราเลยออกไปดื่มกันและเล่นยากันหนักไปหน่อย พอเวลาใกล้เช้าพวกเราก็กลับมาที่หอพักที่มีนักเรียนไทยพักรวมกันอยู่ประมาณ ร้อยกว่าคน พอดีกับช่วงนั้นเป็นช่วงซำเมอร์ของนักเรียนไทยจากเมืองไทย ก่อนหน้านั้นผมเห็นน้องคนนึงน่ารักดีก็เลยดูแลเทคแคร์เป็นพิเศษ ด้วยความสนิทแล้วนอนไม่หลับผมเลยอยากคุยกับน้องเค้าก็เลยไปเคาะประตูว่าจะ คุยด้วยหน่อย จริงๆ แค่อยากหาเพื่อนคุยเฉยๆ พอน้องเค้าเปิดประตูก็เห็นน้องเค้าใส่ชุดนอนน่ารักเชียวกางเกงนอนขายาวเสื้อ แขนยาวน่ารักมาก ส่วนผมเมาถอดเสื้อ(เสื้อหาย) น้องเค้าถามว่ามีอะไรเหรอผมก็บอกไปว่านอนไม่หลับเข้าไปคุยด้วยได้ไหม น้องเค้าเกรงใจเพราะเป็นคนนิสัยดีน่ารักเลยให้ผมเข้าห้องและนั่งคุยกับบน เตียง ผมว่าเด็กๆใสๆและอายุยังน้อยมากคงยังไม่รู้จักความเงี่ยนแบบผู้ใหญ่หรอก เราก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ จนมือที่ตั้งไว้ข้างๆนั้นมาโดนกันมันอุ่นดีผมเลยขอจับมือไว้แก้หนาวแต่ข้าง เดียวมันไม่พอเลยนั่งหันหน้าเข้าหากันและจับมือกันทั้งสองข้างเด็กอายุแค่สิบขวบนั้นดูสดใสน่ารักเกินกว่าจะคิดเรื่อง เอากันแต่ด้วยความเมาของผมก็เลยเล่าให้น้องฟังเรื่องการเอากัน การอมควย…

เรื่องเสียว พม่า ลูกน้องของผัว ”คืนนั้นไม่รู้พวกมันเย็ดหนูกันคนละกี่รอบ” หนูมีผัวแล้วค่ะทำงานอยู่ป่าไม้ ย้ายที่ทำงานไปเรื่อยๆ ไม่ค่อยจะอยู่บ้านซักเท่าไหร่ สงสัยคงจะมีเมียเล็ก เมียน้อยแน่ๆ เลย ตอนแรกๆ ผัวหนูก็ทำการบ้านแทบทุกวัน ตอนนี้ชักห่างๆ ไป บ่นว่าแรงไม่ค่อยมี เดี๋ยวเถอะยิ่งตอนนี้ย้ายไปอยู่จังหวัดชายแดนแถวๆ พม่า คงมีอีหนูพม่าแน่ๆ เลย ถึงว่าไม่ค่อยจะกลับบ้าน ของเคยกินอดได้ซะเมื่อไหร่ล่ะ เดี๋ยวหาผัวน้อยซะเลยนี่ ย่องๆ ไปเยี่ยมดีกว่า ตกลงหนูก็เลยแอบไปหาผัวหนูอย่างเงียบๆ พอเจอหน้าหนูเท่านั้นแหละตกใจเหมือนกัน มาส่งส่วยหรือจ๊ะที่รัก ว่าเข้านั่น แต่ก็ดีกำลังอยากๆ อยู่…

เรื่องเสียว ฉันโดนรุมลงแขก..ตอนผัวไม่อยู่ เมื่อเดือนก่อน ผัวของแค็ทต้องเดินทางไปต่างจังหวัดหลายวัน แค็ทเลยต้องอยู่บ้านคนเดียว นอกจากเหงาแล้วเพราะแถวบ้านกลางคืนเงียบแล้วก็เปลี่ยวพอควร ยังแถมเงี่ยนอีกด้วยเพราะแค็ทไม่ได้เย็ดมา 5-6 วันแล้วตอนนั้น ก็คนมันเคยเอากันทุกวันนี่ค่ะจะห้ามความอยากไม่ได้หรอก คืนนึงแค็ทตื่นมากลางดึกแล้วเกิดนอนไม่หลับ เลยหยิบวีซีดีหนังโป๊มาเปิดดูดีกว่า ดูไปดูมาน้ำชักไหลออกมาเยิ้มๆ ก็เลยเอามือลูบหีตามในหนังไปด้วย กำลังเคิ้ลมๆได้อารมณ์ที่เดียวก็ต้องมาตกใจสุดขีดเพราะมีเสียงหน้าต่างห้องนอนที่หัวเตียงเปิดดังผลั่วเข้ามา พอแค็ทหันไปดูก็เห็นเงาคนโดดเข้ามาในห้องแล้ว ด้วยความตกใจก็ส่งเสียงร้องให้คนช่วยแล้วผลุดลุกขึ้นออกวิ่งไปที่ประตูทันที แต่ยังไม่ทันจะเปิดประตูก็ถูกกระชากตัวกลับไปเสียก่อน พร้อมกับเสียงตะโกนว่า “มึงจะหนีไปไหน กลับมานี่เดี๋ยวนี้” ตอนถูกเหวี่ยงกลับมา จำได้ว่าเหมือนถูกมันตบหน้าไปฉาดใหญ่เพราะตัวเองถลาล้มไปทรุดอยู่ที่หน้าตู้เสื้อผ้า พอเงยหน้าขึ้นมาก็เห็นหน้าต่างที่เปิดอยู่ เลยโจนไปที่หน้าต่าง กะว่าจะปีนหนีออกไปทางระเบียงข้างนอกบ้าน พอแค็ทเริ่มก้าวเหยียบขอบหน้าต่างเตรียมจะโหนตัวออกไป ก็เห็นข้างนอกมีเงาผู้ชายอีกคนปราดเข้ามา แล้วยกตีนถีบแค็ทกลิ้งตกเข้ามาในบ้านอีก “คิดจะหนีเหรออีเหี้ย…

เรื่องเสียว เหล้าพาเงี่ยน พี่ชายจับน้องสาวเย็ดหีคาบ้าน แต่เสียวจนติดใจ วินาทีนั้นผมรู้สึกตัวว่าเมาเต็มที่แล้ว ความเงี่ยนมันก็ทำให้ผมรู้สึกควยของอย่างที่ไม่สามารถห้ามได้เลย และเรื่องเสียวมันก็เริ่มเพราะความเมาของผมอย่างเต็มที่นี่แหละครับ ผมเองมีน้องสาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง เพราะว่าพ่อนั้นแต่งงานใหม่ แม่เลี้ยงเลยเข้ามาอยู่ในบ้านของผม ก่อนที่ผมกับน้องสาวจะทำความรู้จักกัน ในสายตาของผม เธอน่ารักมากๆ ครับ เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ว่าได้ แต่การที่ผมกับเธออยู่ในครอบครัวเดียวกันมันเลยกลายเป็นว่าอะไรที่พยายามคิดเอาไว้ มันไม่เดินหน้าได้แน่ๆ ไม่ว่าจะยังไง ผมก็ยังเป็นพี่ชาย และต้องเป็น แต่ว่าวันนี้ผมไม่สามารถสะกดความสัมพันธ์หรือว่าข้อห้ามนั้นเอาไว้ได้ มันไม่ทำงาน ตอนที่ความเงี่ยนมันเริ่มกัดกินหัวใจของผมอย่างหนักหน่วง เพราะว่าผมเมาเต็มที่แล้ว และเธอเองก็นอนอยู่ที่โซฟา นอนหลับอยู่ตรงนั้น หลังจากที่วงเหล้าของผมกับเพื่อนจบลง เพื่อนๆ พากับกลับบ้าน ส่วนผมเองก็เดินกลับเข้ามาในบ้านโดยทิ้งทุกๆ…