ไม่ไหวแล้ว…โดนที่เดียวหนูขาถ่าง

e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b8abe0b8a7e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b982e0b894e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fcae68e39f9

เรื่องเสียว ไม่ไหวแล้ว…โดนที่เดียวหนูขาถ่าง

วัยรุ่นเป็นวัยที่อยากรู้อยากเห็นอยากทดลอง มองโลกเป็นสีชมพู อนาคตเป็นสิ่งที่เลือนราง แต่เต็มไปด้วยความหวัง ซึ่งแน่ละความหวังนั้นต้องเป็นสิ่งสวยงามและสดใส ซึ่งก็เป็นเช่นเดียวกับ “หนู” ความรักและความหวังของหนู เป็นสีชมพูสวยงาม ในความคิดของหนูนั้นอยากจะหาแฟนสักคนหนึ่ง เหมือนกับเพื่อนที่เขามีแฟนกันหมดแล้ว อยากจะรู้ว่าการที่ถูกสัมผัสจากผู้ชายที่เรารักกันเป็นครั้งแรก มันจะทำให้หัวใจของหนูเป็นอย่างไรบ้าง มันน่าแปลกที่จะต้องมานั่งคิดถึงเรื่องนี้ เพราะหนูยังเรียนอยู่ อายุเพิ่งจะเข้าเลขสองเองค่ะ เริ่มมีความคิดนิดๆ แต่ไม่มากสำหรับเรื่องเซ็กส์ค่ะ จนในที่สุดหนูได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เป็นชายในอุดมคติของหนูเลยค่ะ เขาชื่อ “เกียรติ” รูปร่างหน้าตาดี ไม่แพ้ใครเหมือนกันหนูรู้จักเขาเมื่อเราเข้าเรียน ปวส. ปี 1 ค่ะ ขณะนี้เราเรียนอยู่มหาลัยเดียวกัน เราคบกันมาได้ปีกว่าแล้ว เราไม่เคยได้ทำอะไรกันเลยนอกจากเพียงการจับมือถือแขนกันเท่านั้นเอง หนูชอบถามเขาบ่อยๆ ว่า
“ในโลกนี้เกียรติเห็นอะไรเป็นสิ่งสำคัญที่สุดแกชีวิต เงิน ความรัก หรือว่าเกียรติยศ…” เขาตอบมาอย่างหนักแน่นมั่นคงเหลือเกินว่า
“เกียนติยศสิครับ คนเราถ้าไร้เกียรติเสียแล้วก็เท่ากับหมดสิ้นทุกสิ่งทุกอย่าง…”
เป็นคำตอบที่น่านับถือที่สุด จะมีอะไรมั่นคงไปกว่าการได้ฝากกายและใจไว้กับผู้ชายที่ไว้เกียรติ หนูถามไปอีกว่า
“แล้วเงินล่ะคะ สำคัญแค่ไหน และจำเป็นเพียงใดสำหรับเกียรติ…”
“มันจำเป็นสำหรับเลี้ยงดูผู้ใกล้ชิดให้มีความสุขสมควรแก่อัตภาพของเราสิครับ…”
เป็นคำตอบที่น่านับถือมาก หนูถามไปอีกว่า แล้วใครล่ะคะผู้ใกล้ชิด คราวนี้เขามองหน้าหนูอย่างชั่งใจอีกครั้ง ก่อนที่เขาจะตอบว่า
“อันนี้ผมขอไม่ตอบนะ เพราะคิดว่าคุณคงจะรู้แล้ว…”
หนูถามไปอีก คราวนี้ถามตรงๆ เลย แล้วความรู้สึกของเกียรติที่มีต่อหนูล่ะคะ เรียกว่าความรักหรือเปล่า เขาก็ตอบมาแบบแปลกๆ
“เอ๊ะ…เรื่องนี้ไม่รู้เหมือนกัน แต่ก็แปลกนะ ยามที่ผมไม่เห็นหน้าคุณหัวใจของผมทุรนทุรายอยากพบอยากเห็น อยากอยู่ใกล้สารพัด…”
แล้วเขาก็มองหนูทำตาหวานซึ้งอย่างฝันๆ หนูหลบตาเขา ใบหน้าร้อนผ่าว สายเลือดของความเป็นสาวฉีดขึ้นสู่พวงแก้มจนเป็นสีชมพูเรื่อชวนมอง แบบนี้กระมังคะที่เขาเรียกว่าความรัก แต่มีคนเขาว่าความรักเป็นเรื่องละเอียดอ่อน มันทำให้หนูแน่ใจมากกับคำพุดของเขาที่พูดออกมาอย่างชายที่มีต่อหญิงอย่างนี้ แล้วหนูก็รักเขามากที่สุด แต่หนูไม่กล้าถามเขาเรื่องหนึ่ง คือการมีเพศสัมพันธ์กันว่ามันเป็นยังไง ความรู้สึกความเสียวมันจะเหมือนกับความรักหรือเปล่า หรือมันจะเสียวซ่านไปกว่าความรักกันแน่ หนูไม่กล้าถามอย่างแน่นนอนเพราะเป็นเรื่องที่ไม่สมควรพูด เพราะหนูเป็นผู้หญิง ต้องรอให้เขาเป็นฝ่ายแสดงออกมาก่อน แล้ววันหนึ่งเขาก็ชวนหนูไปเที่ยวทะเล รวมกับเพื่อนๆ ที่เรียนด้วยกัน เขาชวนไปเที่ยวค้างคืนเป็นครั้งแรกเลยค่ะ ไม่รู้เขาคิดอะไรอยู่ นึกอยากจะไปก็ไป แต่หนูก็ไปค่ะ เราออกเดินทางกันตอนสายวันที่แดดอร่ามเหลืองสาดแสงไปทั่วดีเหลือเกิน เหมาะกับการที่จะไปเที่ยวทะเล เราเตรียมข้าวของกันไป กะว่าจะไปทำกินกันด้วยไม่ต้องไปซื้อ เราต้องประหยัดเงินไว้ พอไปถึงทะเลแถวๆ ระยองก็บ่ายโมงกว่าแล้ว มันสวยงามเหมือนความรัก หนูมองไปเห็นเด็กน้อยสองคนวิ่งเล่นกันอย่างสนุกสนาน พวกหนูทนกันไม่ไหว รวมทั้งเขาด้วย พอเอาของเก็บเรียบร้อย เราก็ลงมาเล่นน้ำทะเลกันเลย หนูกับเขาเดินไปนั่งตรงโขดหิน เขาก็ชวนหนูคุยเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อะไรทำนองนี้ มือก็โอบกอดหนูทั้งสองข้าง แล้วยิ่งแน่นไปกว่านั้น เมื่อเขาหอมแก้หนูเป็นการใหญ่ เขาไซ้ไปตามลำคอสลับกันซ้ายขวา หนูต้องเชิดหน้าขึ้นมองฟ้า มือหนูพยายามดันอกเขาแต่ก็ไม่มีผลอะไร นอกเสียจากว่ามันทำให้เขากอดรัดหนูแน่นขึ้นกว่าเก่าเสียอีก เขาดันหนูให้นอนลงแล้วเขาก็ทาบทับมาบนร่างหนู ซุกหน้าเข้าที่ซอกคอเล็มเลียที่ติ่งหูของหนู จนเสียวสยิวไปทั้งตัว แล้วหนูก็ต้องสะดุ้งเฮือกขึ้นมาทันที เมื่อเขาบีบนมของหนูอย่างแรงทั้งสองข้าง สร้างความเสียวให้หนูเป็นอย่างมาก จากการที่ไม่เคยผ่านมือชายมาก่อนเลย พอโดนเข้าหน่อยหนูถึงกับ อ่อนระทวยไปตามธรรมชาติของการร่วมรักเลยค่ะ จากนั้นเขาก็ถอดเสื้อของหนูออกจนหมดไม่มีอะไรเหลือติดตัวแม้แต่ชิ้นเดียว รวมทั้งตัวเขาด้วย ก็ไม่เหลืออะไรเช่นเดียวกัน ดีที่ตรงนั้นเป็นซอกโขดหินใหญ่และไกลผู้คนมาก และบรรยากาศก็เอื้ออำนวย ไม่งั้นหนูคงไม่ยอมให้ถอดอย่างนี้ เขารีบซุกหน้าลงมาที่เต้านมทั้งสองข้าง พร้อมกับดูดเลียอย่างเพลินลิ้นเพลินปาก เขาดูดไม่ใช่เบาๆ นะคะ ดูดจนหนูต้องแอ่นนมขึ้นตามไป ด้วยความเสียวแทบขาดใจเลย หัวนมหนูตั้งเป็นเม็ดแข็งขึ้นมาทันที เขายิ่งดูดแรงขึ้นเมื่อเห็นหัวนมของหนูตั้งเด่ขึ้น ส่วนนมข้างที่ ไม่โดนเขาดูด เขาก็เอามือบีบขยำอย่างแรง ทั้งมือทั้งปากช่วยกันทำงานเป็นอย่างดี สร้างอารมณ์หงี่ให้มากเลยค่ะ จนหนูทนเสียวอยู่ไม่ไหวต้องร้องครางออกมา
“อูยยยย…ซี๊ดดดด…เกียรติขา…ซี๊ดดดด…โอยยยย…เสียวเหลือ เกิน…ทำไมทำหนูแบบนี้…อูยยยย…หนูไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อนเลย…อู วววว…ซี๊ดดดด…โอวววววว…”
สถานการณ์มันรุนแรงมากขึ้น เมื่อเขาไซ้ต่ำลงไปเรื่อย จนไปถึงเนินสวาทของหนู หนูนั้นเกิดอารมณ์หงี่จนเต็มที่แล้วค่ะ มันเตลิดไปไกลถึงไหนๆ แล้ว เขาเอามือลูบมันอย่างนุ่มนวลแผ่วเบาตามความพอใจของเขา ร่างหนูต้องสะดุ้งอีกครั้งเมื่อเม็ดเสียวถูกอะไรสากๆ ลื่นๆ เขี่ยเข้าอย่างเร็ว จนเสียวสะท้านไปทั่วร่างอันร้อนระอุแล้วตอนนี้เขารัวลิ้นเขี่ยเม็ดเสียวของ หนูอย่างเร็ว มือทั้งสองแหวกกลีบแคมให้ถ่างออกกว้างๆ แล้วเขาก็ฉกลิ้นเข้ามาอย่างชำนาญเหลือเกิน หนูได้แต่นอนบิดตัวไปมาอยู่บนโหดหิน ส่งเสียงครวญครางไม่ดังมากนักพอได้ยินกันสองคน จากนั้นเขาก็เอื้อมมือมาบีบที่นมคลึงเคล้นอย่างแรงทั้งสองเต้า ปากก็เฝ้าส่งลิ้นชักเข้าออกอยู่ไม่ขาด
“โอยยยย…เสียวเหลือเกินเกียรติขา…หนูเสียวไปหมดแล้ว….อูยยยย…ไม่เคย เสียวอย่างนี้เลย… ซี๊ดดดด…อาาาา…เกียรติขา…อูยยยย…ช่วยทำให้หายเสียวทีเถอะ…หนูทน ไม่ไหวแล้ว…โอยยยยยย…”
คราวนี้เกียรติส่งนิ้วเข้ามาแทนลิ้น เขาแหย่เขามาอย่างแรง นิ้วเขามุดจมหายเข้ามาในรูหีของหนูทั้งนิ้ว มันยิ่งเสียวหนักกว่าเก่าอีก แล้วก็เจ็บนิดๆ ปนกันไป เขาชักนิ้วเข้าๆ ออกๆ สลับกับควานนิ้วไปมา ร่างหนูอ่อนระทวยไปหมดทั้งตัวส่ายไปส่ายมา บางครั้งต้องแอ่นสะโพกขึ้นสู้อย่างลืมตัว เพราะมันเสียวเหลือเกินค่ะ ไม่รู้จะทำยังไงดี ก็ได้แต่นอนขมิบรูหีเท่านั้นที่ช่วยได้แล้วเขาก็เขยิบเข้ามาประชิดที่หว่าง ขา จับขาหนูแยกออกดันไปข้างหน้า พอได้ที่เขาก็จับท่อนควยของเขาที่ขนาดไม่เล็กเลย จ่อเข้าตรงปากรูที่ฉ่ำแฉะไปทั้งร่องของหนู
“อูยยยย…โอ๊ยยยย…เจ็บ…หนูเจ็บเหลือเกิน…โอยยยย…ซี๊ดดดด…มันคับ แน่นไปหมด…โอยยยย…เบาๆ ก่อนสิเกียรติ…หนูยังไม่เคย…โอยยยย…เจ็บเหลือเกิน…อาาาาาา…”
เขาคงจะกำลังหน้ามืด ไม่ฟังเสียงร้องของหนูเลยค่ะ เขากระแทกท่อนควยเข้ามาในรูหีหนูจนสุดลำ
“โอยยยย…เกียรติขา…อูยยยย…หนูแสบไปหมดแล้ว…โอยยยย…ซี๊ดดดด…มัน เสียวเหลือเกิน… อูยยยย…หนูไม่เจ็บแล้ว…กระแทกเข้ามาเลย…แรงๆ เลยค่ะ…เกียรติขา…โอยยยยยย…”
เขาชักท่อนควยออกแล้วกระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ตลอดเวลาหนูส่ายสะโพกกระดกร่อนสู้กับ ท่อนควยของเขา เขานั้นกำลังเมามันส์ในอารมณ์ เอื้อมมือมาบีบขยำนมหนูอย่างแรง โน้มตัวมาข้างหน้าจนท่อนควยของเขางัดรูหีหนูเชิดขึ้น หนูดิ้นพราดร้องครางเสียงไม่เป็นศัพท์เลยค่ะ แล้วเขาก็เอื้อมมือมาบีบขยำนมหนูอีก เขาเร่งขย่มเหมือนตอกเสาลงหลุมอย่างนั้นเลย แต่ละทีหนักๆ ทั้งนั้น แต่ก็แปลกมากที่หนูไม่กลัวเลย กลับรู้สึกเสียวสะใจที่เขากระแทกแรงๆ แบบนี้ จากนั้นเขาก็เปลี่ยนท่า จับหนูให้ยืนขึ้นกับพื้นหันหน้าเข้าหาโขดหิน แอ่นก้นไปทางเขาที่ยืนรูดท่อนควยรออยู่ พอหนูแอ่นก้นไปหา เขาก็จับขาหนูถ่างออก แล้วกดหลังหนูจนก้นโด่ง รู้สึกว่าร่องหีหนูแบะอ้าออกไปด้านหลังจนเย็นวาบ เขารีบเข้าประกบทันที แล้วจับท่อนควบทิ่มเข้ามาในรูหี จนหนูเสียววาบไปทั้งตัว
“ซี๊ดดดด…โอยยยย…เสียวววว…เสียวเหลือเกินแล้ว…อูยยยย…เกียรติ ขา…หนูเสียวเหลือเกิน… เสียวอะไรอย่างนี้…ซี๊ดดดด…เกียรติเร็วๆ หน่อย…กระแทกแรงๆ เลย…อูยยยย…ช่วยหนูด้วย…โอยยยยยย…”
หนูยิ่งร้องเขาก็ยิ่งกระแทกเข้าใส่อย่างแรงถี่ยิบ เร่งๆ หยุดๆ เร็วบ้าง ช้าบ้าง ตามความพอใจที่จะกระเด้าควยแทงเข้ามาในรูหีของหนู แต่มันไม่ได้เป็นของหนูแล้ว มันตกเป็นของท่อนควยของเขาไปแล้วเวลานี้ เขาจะกระแทกกระทั้นอย่างไรหนูก็ยอมเขาทุกอย่าง เขาเร่งกระแทกเข้าใส่อย่างเร็ว ในท่านี้หนูเองก็ไม่ยอมเหมือนกันค่ะ ถึงแม้จะไม่เคยในเรื่องนี้ แต่ประสบการณ์จากการอ่านหนังสือและดูหนังเอ็กซ์ ทำให้หนูพอที่จะเรียนรู้ได้เหมือนกัน หนูเอามือยันโขดหินแล้วเด้งสวน พร้อมกับขมิบรูหีรัดท่อนควยของเขาอย่างเร็วติดๆ กัน ปากก็ร้องเป็นจังหวัด เขากระแทกควยแล้วเอาลำตัวแนบหลังของหนู สอดมือมาบีบขยำนมหนูอย่างแรง ควยก็ซอยเข้าใส่รูหีถี่ยิบ จนตัวหนูสั่นสะท้านไปหมด ขาหนูหมดเรี่ยวแรงจนแทบยืนไม่อยู่ เขาเองก็หยุดกระแทกอัดท่อนควยไว้ในรูหีหนูด้วยความเสียว หนูบอกเขาให้เปลี่ยนท่า เพราะหนูเมื่อยกับท่านี้แล้วเขานอนหงายลงกับพื้น เปลี่ยนท่าให้หนูนั่งคร่อม หนูหย่อนรูหีลงไปจนจ่อกับหัวควย แล้วนั่งทับลงไปจนมิด รูหีที่อ้ากว้างบวกกับน้ำเสียวที่ฉ่ำเต็มรูของหนู ทำให้ท่อนควยของเขาลื่นปรู๊ดเสียบเข้ามาในรูหีหนูจนมิด เขาก็กระแทกเสยขึ้นมาอย่างแรงจนหนูสะท้านไปทั้งตัว นั่งทับท่อนควยเขาไว้ แล้วส่ายสะโพกโยกไสเป็นวงด้วยความหงี่ร่านสุดขีด หนูหงี่จนหน้ามืดแล้วในตอนนี้ ยกสะโพกขย่มท่อนควยเขาเองอย่างไม่มีความอายเหลืออยู่เลย หนูขย่มขึ้นลงเป็นจังหวะช้าๆ แล้วค่อยๆ เร่งเร็วขึ้นๆ เขาก็กระแทกท่อนควยเสยขึ้นมาด้วย หนูรู้สึกว่าท่านี้ท่อนควยมันเข้ามาลึกถึงมดลูกหนูเลย
“อูยยยย…หนูเสียวทนไม่ไหวแล้ว…โอยยยย…เกียรติขา…กระแทกสวนขึ้นมา แรงๆ หน่อย…โอยยยย…เร็ว…หนูจะออกอยู่แล้ว…โอวววววว…”
“โอวววว…ผมก็เสียวเหมือนกัน…อูววววว…หนูขย่มเก่งเหลือเกิน…ขย่มลงมา แรงๆ เลย…อูวววว…ผมจะเด้งเสยให้สะใจหนูเดี๋ยวนี้แหละ…แบบนี้ชอบไม๊…โอ วววววว…”
เขากระแทกเสยขึ้นอย่างเร็วและแรงตามคำขอของหนู เอื้อมมือมาบีบขยำนมหนู หนูทิ้งร่างทับเขา แต่เอวยังโยกขึ้นโยกลงตลอดเวลา จากนั้นก็ก้มลงไปประกบปากแลกลิ้นกันอย่างสนุก เขาพลิกร่างให้หนูลงไปอยู่ข้างล่างบ้าง จับขาทั้งสองข้างบีบเข้าหากัน ทำให้รูหีหนูคับรัดท่อนควยเขาแน่นขึ้นมาอีก เขากระแทกเข้าใส่ทันที หัวควยเขาครูดกับผนังรูหีหนูอย่างแรงไปตลอดทาง
“โอยยยย…อืออออ…อาาาา…ซี๊ดดดด…โอยยยย…หนูไม่ไหวแล้ว…จะออก แล้ว…โอยยยย… เร็วหน่อยเกียรติขา…กระแทกเข้ามาแรงๆ เลย…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
หนูร้องด้วยความเสียวซ่านสุดๆ มันจะออกมิออกแหล่อยู่แล้ว เร่งส่ายสะโพกบดบี้กับการกระแทก ของเกียรติอย่างมันส์อารมณ์ มันสุดจะทนจริงๆ คราวนี้เกียรติขึ้นนั่งยองๆ เอามือรวบขาหนูกอดไว้ เขาทั้งกระแทกทั้งอัดทั้งเสยงัดเข้ามาแรงๆ อย่างต่อเนื่อง พวงไข่ชองเขาฟาดเข้ากับ ร่องก้นของหนูอย่างแรง หนูเสียวจนต้องเอามือบีบขยำนมตัวเองอย่างเร่าร้อน ปากก็ซู้ดซ้าดด้วยความเสียวเหลือเกินแล้วหนูเกร็งร่างสุดๆ เลยค่ะ มันเสียวเหมือนปวดฉี่ที่รูหีหนูเหลือเกิน ปากร้องครางเสียงประสานกับเสียงกระแทกอย่างแรงของเขาอย่างไม่หยุดยั้งตลอด เวลา มือของหนูจิกจับที่แขนของเขาแน่นจนเลือดออกซิบ เขากัดฟันแน่นร้องครางออกมาเบาๆ พร้อมกับกระแทกลงมาสุดแรง หนูเกร็งตัวแอ่นหีสุดๆ เพื่อรับการกระแทกครั้งสุดท้ายของเขา
“อูยยยย…โอยยยย…เกียรติขา…หนูไม่ไหวแล้ว…เสียวเหลือเกิน… ซี๊ดดดด…เสียวไปหมดแล้ว… อูยยยย…เสียวทั้งตัวเลย…เกียรติจะเสร็จหรือยัง…โอยยยย…ทนไม่ไหว แล้ว…โอยยยย…ออก…ออกแล้วววว…โอยยยย…อูยยยยย…ซี๊ดดดดดดด…”
“อูวววว…ผมก็เกือบแล้วครับ…ใกล้จะออกอยู่แล้ว…อูยยยย…ซี๊ดดดด…รู หีหนูขมิบแรงดีจัง… อร่อยหัวควยเหลือเกิน…โอววววว…เสียวไปหมดแล้ว…ควยจะระเบิดอยู่แล้ว… โอยยยย…แตกแล้วววว…อ้ากกกกกก…”
หนูไม่ไหวแล้วค่ะ น้ำเสียวแตกทะลักออกมามากมาย เกียรติเร่งจังหวะกระแทกถี่ยิบ จนรูหีหนูร้องฉ่า ดีที่มีน้ำเสียวออกมาหล่อลื่นทำให้เขากระแทกได้เร็วยิ่งขึ้น เขากระแทกจนสุดความเงี่ยน แล้วทิ้งร่างลงทับกับร่างของหนู อัดท่อนควยกับรูหีหนูจนแน่น ท่อนควยเขากระตุกอย่างแรงในรูหีหนู น้ำเงี่ยนเขาพุ่งใส่มดลูกหนูอย่างแรงจนหนูสะดุ้งเฮือก หนูกอดเขาแน่นแล้วกรีดร้องออกมาอย่างมีความสุขที่สุด ท่อนควยเขากระตุกอย่างต่อเนื่อง น้ำเงี่ยนของเขาพวยพุ่งเข้ารูหีหนู จนล้นทะลักออกมา เขานอนเอาท่อนควยบดบี้กับรูหีหนูอยู่สักพักเขาก็ถอนมันออกไป หนูรู้สึกโล่งท้องน้อยเลยค่ะ นอนหายใจหอบด้วยความเหนื่อยอ่อนล้า อย่างมาก จนไม่อยากลุกไปไหนเลย มันแสบไปทั้งรูของหนู จากนั้นเขาต้องใส่เสื้อผ้าให้หนูและของเขาด้วย แล้วพากันเดินกลับบ้านพัก แต่หนูเดินไม่ไหวจริงๆ ค่ะ มันรู้สึกเหมือนท่อนควยยังเสียบคาอยู่ในรูหีหนูจนหุบขาไม่ลง ต้องเดินถ่างขาอยู่อย่างนั้น เรี่ยวแรงก็ไม่รู้หายไปไหนหมด เขาต้องเดินพยุงไปส่งหนูถึงห้องนอนเลย หนูเพิ่งรู้รสชาติความเสียวสุดๆ เป็นครั้งแรกกับผู้ชายที่หนูรักมาก มันมีความสุขมากจนไม่รู้จะบรรยายยังไงดี ถึงความมันส์ความเสียวที่ได้รับมา แล้วหนูก็เรียกหามันตลอดเวลา ที่เราอยู่กันเพียงสองคน เป็นความสุขที่เราหาได้ไม่ยากถ้าเราปรารถนามัน เป็นความต้องการของทั้งสองฝ่าย และแฟนหนูเขาก็ไม่เคยขาดเรื่องนี้เลย เวลาที่หนูต้องการเขาก็จะทำให้ทันทีและอย่างถึงใจเสียด้วยสิคะ

Recommendations

เรื่องเสียว เมียไหม่ของพ่อ กับลูกเลี้ยงวัยตกมัน ผมแต่งงานมีลูกชายที่น่ารักผมให้ชื่อเล่นเขาว่า เอ หวังว่าจะมีคนที่สองจะให้ชื่อ บี แต่ผมเสียเมียไปด้วยโรคประจำตัวบางอย่างตั้งแต่เอลูกผมได้ขวบกว่าพึ่งหัดเดินหัดพูดผมกลายเป็นม่ายแต่ก็ไม่นานปีกว่าผมได้เมียใหม่มาเป็นแม่เลี้ยงลูกชายผมเธอไม่ใช่ใครน้องเมียผมเองเธอชื่อแก้วจะว่าไปดีกว่าเมียผมซะอีกทั้งใหม่สดและอ่อนกว่าผมหลายปีทุกอย่างไม่มีปัญหาเธอรักโตเหมือนลูกตัวเองและจะด้วยเหตุใดก็ตามเธอไม่มีลูกกับผม เธอเรียกผมว่าพ่อติดปากเหมือนให้เอเรียกผมเอก็เรียกเธอว่าแม่ตั้งแต่หัดพูดเมื่อเอโตพอรู้ความเขาก็รู้ดีว่าแก้วไม่ใช่แม่แท้ๆแต่เป็นแม่เลี้ยงถึงยังไงแก้วก็เป็นน้าเขาๆก็รักแก้วเหมือนแม่ไม่มีปัญหาแก้วทำงานด้วยกันกับผมเราสร้างฐานะจนจัดว่าร่ำรวยมีกิจการเป็นของตัวเอง ถูกอย่างที่ต้องการแต่เมื่อสี่ปีที่แล้วผมเกิดอุบัติเหตุจากสารเคมีบางอย่างผมเข้า รพ.รักษาตัวหลายวันจนหายเป็นปกติแต่ที่ไม่ปกติคือสมรรถภาพทางเพศผมเสื่อมลงๆทุกวันผมหาทางแก้ไขรักษาดูท่าไม่ดีขึ้นเลยผมปลงแต่สงสารแก้วเมียผมเธอยังสาวยังมีความต้องการมากกว่าที่ผมทำให้ผมทำได้ก็แค่ลูบๆคลำๆใช้ปากและนิ้วก็พอแก้ขัดมันทรมานใจผมและเธอพอควรแต่ชีวิตคู่ผมก็ดูราบลื่นไม่มีอะไรผมกับเมียรักเข้าใจกันดีเธอยอมรับสภาพที่ผมเป็นแบบนี้เธอเคยบอก ไม่ตายก็บุญแล้วสิบทีได้ทีก็ยังดีกว่าไม่ได้เลยถึงเธอจะอารมณ์ค้างบ้างก็พอทนผมต้องไปต่างจังหวัดต่างประเทศเป็นระยะบ่อยที่ผมเอาแก้วไปด้วยเราไปกันทั้งบ้านแต่ระยะหลังผมไปต่างประเทศเธอมักปฎิเสธไม่ขอไปด้วยบอกเบื่อจะอยู่ดูกิจการที่บ้านเราเองไม่อยากทิ้งไปหลายวันเอลูกชายผมสิบเจ็ดเป็นหนุ่มหล่อหุ่นสมาส์เรียนดีเรียกว่าสาวต้องหันมามองแก้วรู้ดีว่าลูกเลี้ยงสุดที่รักเธออยู่ในวัยตกมันเธอมักสอนเตือนเรื่องผู้หญิงให้เอระวังเพราะเอไม่ใช่แค่รูปหล่อแต่เรามีฐานะดีด้วยแก้วกลัวสาวๆมาปลอกลอกเอมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งที่เที่ยวกินเรียนด้วยกันมาหลายปีเข้าชื่อ โตผมรู้จักพ่อแม่เขาดีพอควรจัดว่าเป็นครอบครัวที่มีฐานะดีสองคนนี้สนิทกันไปมาหาสู่นอนบ้านเขาบ้านผมเป็นปกติ บางอย่างที่ไม่คาดคิดมันเกิดเมื่อผมจะต้องไปโรงงานที่ต่างจังหวัดผมในวันศุกร์และมักจะไปค้างคืนที่โรงงานเป็นปกติเมื่อผมไม่อยู่บ้านนายโตเพื่อนเอลูกชายผมมักจะมานอนบ้านเราเป็นเพื่อนเอกับแก้วเพราะบ้านผมมีกันแค่สามคนอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรหรูที่มีการรักษาความปลอดภัยดีมากถึงเราจะมีฐานะดีแต่ก็ไม่ชอบมีคนรับใช้ทุกอย่างเราทำกันเองวันนั้นผมไปโรงงานแล้วดูว่าไม่มีอะไรมากผมคิดกลับบ้านดีกว่าจะดึกหน่อยก็ไม่เป็นไรเพราะผมเอารถที่บริษัทไปมีคนขับผมไม่ต้องขับเองผมกลับถึงบ้านประมาณห้าทุ่มคนขับรถมาส่งแล้วก็กลับไปผมดูบ้านเงียบเป็นปกติมีแสงไฟในห้องนั่งเล่นผมรู้ว่าวันนี้เอมีเรียนกวดวิชาจะกลับดึกแล้วคงพึ่งกลับมาไฟจึงยังเปิดอยู่ผมคิดจะเข้าบ้านทางประตูหลังซึ้งคงยังไม่ล็อกหรือถ้าล็อกก็ค่อยเรียกคนในบ้านๆผมทุกห้องเป็นหน้าต่างกระจกเปิดแอร์ได้เย็นสบายผมเดินเข้าบ้านเงียบๆผ่านโรงรถที่ติดกับห้องนั่งเล่นที่หน้าต่างปิดมิดชิดแต่ม่านด้านทางข้างโรงรถปิดไม่สนิทผมลองมองเข้าไปคิดว่าไหนๆคงจะเรียกคนในบ้าน ผมเห็นเอนั่งกับโตเพื่อนเขาที่โซฟายาวในชุดนอนผมก็นึกแปลกดึกแล้วใสชุดนอนถ้าจะดูหนังสือทำไมมานั่งกันในห้องนั่งเล่นผมคิดจะเคาะหน้าต่างเรียกพวกเขาแต่พอดีแก้วเมียผมในชุดนอนผ้ามันบางเดินออกมาผมชะงักมือไม่เคาะกระจกหน้าต่างแก้วเดินไปยืนตรงหน้าโตเพื่อนลูกชายผมเธอพูดอะไรผมไม่ได้ยินแต่โตเอามือจับขาเข่าเธอแล้วลูบไร้สอดล้วงเข้าในชายชุดนอนเอก็นั่งพูดอะไรกันอยู่ข้างๆผมสังเกตุมือนายโตล้วงลึกขึ้นมาถึงโคนขาสะโพกแก้วๆไม่มีทีท่าจะว่าห้ามปรามผมนึกแปลกงงไปหมดไม่แค่นั้นแก้วลงนั่งระหว่างเด็กหนุ่มทั้งสองโดยโตอยู่ทางขวาเออยู่ทางซ้ายแก้วหันหน้าเอียงตัวเข้าหาเอลูกชายผมที่เธอเลี้ยงเขาเหมือนลูกมาตั้งแต่เล็กแล้วแก้วกับเอก็จูบปากกันไม่ใช่จูบแบบแม่ลูกแต่เป็นการจูบแบบดูดลิ้นอย่างดูดดื่มมือเอจับอกเต้านมแก้วข้างซ้ายลูบคลึงส่วนนายโตเพื่อนเอนั่งข้างขวาของแก้วเขาเอามือลูบไร้ขาอ่อนเธอๆไม่หันมามองแต่กลับกางขาออกนายโตเหมือนรู้ใจถลกชายชุดนอนแก้วขึ้นจนสุดเท่าที่ทำได้ถึงโคนขาสะโพกแล้วเอามือล้วงสอดเข้าไปในหว่างขาแน่นอนไม่มีอะไรที่เขาจะลูบจับนอกจากหีของแก้วที่ผมคนเดียวได้สิทธิจับเล่นเย็ดมานานนับสิบปีผมดูว่าแก้วไม่สนใจว่านายโตจะทำอะไรกับหีเธอๆยังจูบดูดปากเอแล้วแอ่นอกให้เอจูบไซร้ซอกคอมือจับนมบีบผมเห็นแล้วรู้สึกโมโหไม่พอใจที่สองคนกำลังบรรเลงเพลงสวาทกับเมียผมๆคิดจะทุบหน้าต่างแล้วโดดเข้าไปแสดงตัวแต่ผมชะงักชั่งใจไว้เพราะคิดว่าลักษณะแบบนี้คงไม่ใช่ครั้งแรกแก้วคงป่นปี้ถูกสองหนุ่มน้อยปู้ยี่ปู้ย่ำไปหมดแล้วคิดแล้วผมคงทำอะไรไม่ได้สู้อยู่เฉยไว้จะดีกว่าปล่อยให้เพลงกามมันบรรเลงไปผมเข้าไปก็จะขัดจังหวะทุกอย่างจะล่มสลายบ้านแตกแน่นผมควรทำใจยอมรับว่าผมทำอะไรไม่ได้มากกว่าแอบดูคิดแล้วผมยืนเฉยไม่ส่งเสียงทำอะไรให้พวกเขารู้ว่าผมแอบอยู่ตรงนี้ตรงจุดที่พวกเขาไม่หันมามองไม่คิดว่าผมจะกลับมาจากนั้นสิ่งที่ผมคิดก็เริ่มเกิดขึ้นแก้วขยับตัวปลดชุดนอนลงจากไหล่ทำให้สองเต้านมสาววัยยังไม่สี่สิบที่เต่งตึงขาวผ่องปรากฎต่อสายตาสองหนุ่มน้อยๆก้มหน้าซุกไซร้ดูดหัวนมกันคนละเต้าแก้วแอ่นอกให้พวกเขาอย่างไม่เคอะเขินมือนายโตผละออกจากในหว่างขามาลูบไร้ขาอ่อนแทนแต่มือเอกลับสอดเข้าแทนที่มือนายโตสองมือแก้วกางออกสอดเข้าในกางเกงนอนของสองหนุ่มแน่นอนเธอจับองคชาตควยพวกเขามือเธอขยุ่มบีบถอกผมพอเห็นอึดใจต่อมาแก้วขยับตัวถอดชุดนอนออกเธอไม่มีชั้นในแม้แต่ชิ้นเดียว นายโตกับเอก็เช่นกันรีบถอดเสื้อผ้าออกให้ตายนายโตเพื่อนเอลูกชายผมที่วัยเท่าๆกันคือสิบเจ็ดควยเขาแข็งตั้งโด่ขนหมอยดกรุงรังดูน่ากลัวผิดกับเอที่ถึงควยจะมีขนาดดูว่าเล็กกว่าแต่ก็สมตัวขนหมอยมีน้อยนิดพอๆกับหีแก้วที่ขนหมอยไม่ดกมากนักเอลูกชายผมเอนตัวลงนอนตามยาวของโซฟาแก้วหันตัวก้มหน้าลงดูดควยเขานายโตนั่งข้างหลังเธอเขาเอามือลูบไร้สะโพกก้นแล้วจับตูดเอามือนิ้วสอดแยงเล่นในร่องตูดอย่างไม่เกรงใจแก้วดูไม่สนใจว่าโตจะทำอะไรกับตูดก้นเธอๆขยับตัวขึ้นนั่งคร่อมบนร่างเอโย่งตัวขึ้นมือเธอจับควยเอให้ตรงรูหีแล้วเธอค่อยๆหย่อนลดตัวลงนั่งทับควยเอก็มุดหายเข้าไปในรูหีเอเอาสองมือขึ้นจับสองเต้านมเธอบีบคลึงไม่ผิดจากที่ผมคาดคิดแก้วต้องเคยเสพกามร่วมเพศกับเอและโตมาก่อนแน่แก้วทิ้งตัวลงกอดทับร่างเอก้นเธอขยับส่ายขึ้นลงเอนอนเฉยไม่ต้องทำอะไรแค่เอามือลูบจับบีบนมเล่นนายโตเพื่อนเอขยับเข้าหาก้นเธอแล้วขึ้นกอดทับบนหลังแก้วนายโตเอามือแบะแหกร่องตูดแก้วให้เปิดออกแล้วเขาทำท่ากระเด้าเหมือนหมาเย็ดกันผมตะลึงงงควยนายโตที่ใหญ่โตสมชื่อค่อยสอดแทงเข้ารูตูดแก้วผมยืนอยู่นอกห้องที่หน้าต่างกระจกปิดกั้นผมยังได้ยินเสียงแก้ร้องครวญครางโอยๆส่ายหน้าจะด้วยความเจ็บหรือเสียวกระสันผมไม่รู้แต่ก็อีกดูท่าแล้วผมเชื่อว่าไม่ใช่ครั้งแรกเธอคงไม่เจ็บอะไรมากแต่ที่ไม่อยากเชื่อคือแก้วเมียผมจะร่านสวาทเพียงนี้ถึงขนาดรับทีเดียวสองควยพร้อมกันทั้งรูหีรูตูดเป็นไปได้ไงแต่ก็เป็นไปแล้วเท่าที่ผมเห็นแน่นอนเมื่อเธอนอนกับผมก็แค่คนเดียวถ้าควยผมแข็งเหมือนในอดีตก็มีแค่ควยผมดุ้นเดียวแต่นี่เธอมีมาพร้อมกันสองคนคงไม่มีใครอยากรอกันให้เสียเวลาควยสองดุ้นเธอต้องรับไว้หมดพร้อมๆกันเธอมีสองรูที่พอรับได้ก็ต้องปล่อยให้สองควยทะลวงแทงนายโตกระแทกควยใส่รูตูดแก้วอย่างเมามันแต่ดูนิ่มนวลและมีลีลาโดยไม่เกรงใจว่าแก้วจะเป็นยังไงหรือยังมีเอถูกนอนทับรับน้ำหนักอยู่ข้างล่างร่างแก้วสั่นขยับตามแรงกระแทกเธอคงแทบไม่ต้องขยับก้นกระเด้ากระแทกใส่ควยเอเลยทุกอย่างเป็นไปตามจังหวะที่โตกระแทกผมดูว่าสามคนเสพกามสุขกันอย่างเมามันและมีความสุขเสียงแก้วร้องครวญครางดังไม่ขาดเสียงจะเงียบก็เมื่อเธอประกบปากจูบกับเอไม่รู้ด้วยอะไรผมทนยืนดูอยู่ครู่ใหญ่นานๆพอจนเห็นว่านายโตกระแทกควยใส่แก้วอย่างสุดแรงหลายทีแล้วอัดตัวแนบสนิทกับตูดเธอแล้วหยุดกระเด้าไม่ผิดเขาหลั่งน้ำกามใส่รูตูดแก้วนายโตถอยตัวออกมานั่งพักอย่างไม่สนใจว่าแก้วกับเอจะเป็นยังไงแต่เอที่ถูกแก้วนอนคร่อมทับควยเขายังคาอยู่ในรูหีแก้วเขาส่ายเอวแอ่นกระเด้าควยแทงเสยใสในรูหีแก้วๆร่างสั่นเกร็งกรีดร้องแล้วฟุบตัวนิ่งบนตัวเอๆกระเด้าแบบนั้นอีกไม่กี่ทีก็หยุดนิ่งเช่นกัน ผมรู้ดีทุกอย่างจบลงแล้วแต่จะเริ่มอีกเมื่อไรผมไม่รู้ เอขยับตัวขึ้นนั่งให้แก้วที่ถูกขย่มแทงทั้งรูหีตูดดูเธอหมอแรงทิ้งตัวลงนอนหนุนขาเขาๆกับนายโตเพื่อนสนิทพูดคุยกันอย่างสนุกโดยมือเอจับบีบลูบนมแก้วมือโตลูบไร้ขาอ่อนจับหีแก้วที่ดูเปียกแฉะสามคนพูดคุยขำอะไรกันอย่างมีความสุขส่วนผมสลดใจที่ผมทำอะไรไม่ได้มากกว่าแอบดูเมียผมเล่นชู้และผมทำใจชู้เมียผมไม่ใช่ใครอื่นลูกผมเองที่เธอเลี้ยงมาตั้งแต่เล็กทั้งนายโตเพื่อนเอลูกผมที่เขานับถือเรียกผมว่าลุงมานานหลายปีผมยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นจะโทษใครได้ก็ผมผิดเองที่เมื่อสี่ปีก่อนประมาทไม่ระวังตัว ผมไม่นึกตำหิคนทั้งสามแต่นึกสมเพศตัวเองที่หมดสภาพถึงขนาดนี้ผมแอบดูศึกกามที่สุดสยิวและดุเดือดควยผมยังแค่ยืดๆหดๆไม่แข็งตัวผมไม่นึกโกรธแก้วที่ยังสาวยังมีไฟมีความต้องการที่ผมสนองให้เธอไม่ได้เธอเลือกทางออกโดยเอาสองหนุ่มน้อยผมคิดแล้วยังดีกว่าเธอไปเอากับคนอื่นแต่ลึกๆผมรู้สึกอิจฉาสองหนุ่มน้อยที่ได้เมียผมพวกเขายังมีพลังให้ความสุขกับแก้วอีกมากนักแก้วก็ยังไม่แก่อีกหลายปีว่าไปก็เป็นสิบปีถึงจะหมดสภาพผมก้มหน้าสลดแอบย่องออกจากบ้านเงียบๆเดินไปหน้าหมู่บ้านหาเท็กซี่ไปหาโรงแรมนอนจนเช้าสายถึงกลับเข้าบ้าน…

เรื่องเสียว ล้วงลับ จับควย เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมนี่มันเกือบจะไม่เป็นเรื่องเสียวแล้วครับ ผมใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีเหมือน แต่มันก็น่าจะต้องเล่าอยู่ดีเพราะว่านึกๆ แล้วผมก็ว่ามันทั้งเสียวและแปลกดีเหมือนกัน เพราะว่าทั้งชีวิตผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่รถไฟขบวนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล คนก็เลยเยอะมากๆ เลย แล้วผมก็ต้องนั่งเบียดอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีสัมภาระไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวสวยน่ารักตัวเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้หน้าตาค่อนข้างมีส่วนเลยทีเดียว เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคนเดินทาง และปลายทางของเราก็ห่างกันไม่มากนัก เธอลงก่อนผมแค่ 4 สถานีเอง เพราะฉะนั้น เราจะถึงที่ปลายทางประมาณรุ่งเช้านั่นเอง เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน มีหนังสือก็แบ่งกันอ่าน จนกระทั่งตกดึกครับ ผมหลับไปด้วยความง่วง…

เรื่องเสียว ฉันเป็นเพื่อนเธอนะ อย่าทำอะไรเราเลยนะ ทุกคนอย่าลืมทำการบ้านที่ครูสั่งนะคะ เอาล่ะ วันนี้พอแค่นี้ แล้วเจอกันตอนเปิดเทอมนะคะ” เสียงใสๆดังขึ้นหน้าห้อง นักเรียนในห้องยืนตรงทำความเคารพ ร่างนั้นจึงเดินออกมาจากห้องตรงไปยังห้องพักครู…“เป็นไงบ้างจ๊ะ ครูอร” อาจารย์วัยกลางคนที่นั่งอยู่ในห้องพักครูกล่าวทักเมื่อเห็นหญิงสาวเดินเข้ามา “ก็เหนื่อยนิดหน่อยแหล่ะค่ะ แต่อรไม่เป็นไร แล้วนี่ครูจะกลับกรุงเทพวันนี้เลยหรือเปล่าคะ” หญิงสาวถามยิ้มๆ คู่สนทนาพยักหน้าให้ “อือ พี่กลับดีกว่า แล้วเดี๋ยวใกล้ๆค่อยมาตรวจข้อสอบ แล้วอรจะกลับด้วยหรือเปล่า” อรวรรณส่ายหน้า “ไม่หรอกค่ะ อรอยู่ที่นี่ดีกว่า ไม่อยากเทียวไปเทียวมา” เธอตอบ “อยากอยู่เฝ้าโรงเรียนคนเดียวก็ตามใจ พี่กลับดีกว่า” ครูรุ่นพี่กระเซ้า ก่อนจะลุกออกจากห้องพักครูไป…อรวรรณยืนมองสนามฟุตบอลภายในโรงเรียนผ่านหน้าต่างห้องพักครู…

เรื่องเสียว ชอบดูหนังX หนูให้พ่อเย็ด หนูแต่งงานมีสามีเป็นคนจีนอยู่ในตัวจังหวัด สามีรับเหมาก่อสร้างกับส่วนราชการต่างๆ หลังมีลูกด้วยกันแล้วสามีไม่ค่อยมีเวลาให้หนู เขาอ้างงานมาก ต้องคอยเอาใจพวกหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ เดี๋ยวเลี้ยงรับ เลี้ยงส่ง วันเกิดฯลฯ ทำให้หนูต้องอยู่กับลูก2คน นานๆทีเขาถึงจะเย็ดหนู ส่วนตัวหนูดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อย แต่ความจริงหนูเป็นคนเซ็กส์จัด ต้องการควยทุกคีน ตอนเป็นสาวหนูตกเบ็ดเกือบทุกคีน คงเป็นกรรมพันธุ์ทางพ่อ ก่อนแต่งงานหนูอยู่กับพ่อแม่ รวม3คน เพราะมีลูกคนเดียว ชีวิตหนูตั้งแต่เด็กจำความได้จนมีครอบครัว หนูได้ดูหนังสดเกีอบทุกคีน บ้านหนูยกพื้นสูงมีห้องนอนห้องเดียว ที่นอนหนูกับพ่อแม่กั้นด้วยตู้มีขา เวลานอนจะมองเห็นกัน ด้วยพ่อเป็นคนเซ็กส์จัด ทุกคืนแม่ต้องถูกพ่อเย็ด บางคืนแม่ไม่ยอมให้เย็ด หนุเห็นพ่อใช้มือชักควยพ่อจนเสร็จ…

เรื่องเสียว เย็ดหลานสาวของกิ๊ก ”ควยน้าใหญ่จังคับรูหีหนูเหลือเกิน…..อูยๆๆๆๆๆ….”  ”ชู้” หรือเมียน้อย หรือที่เขาชอบเรียกกันว่า มีกิ๊ก มีกั๊ก กันนั่นละครับ เธอชื่อน้องกิ๊กครับ เราสองคนแอบมีอะไรกันมานาน ถึงขนาดที่เราสองคนแอบไปเช่าอพาร์ทเม้นไว้เริงรักกันโดยในห้องนั้น น้องกิ๊กจะเก็บชุดต่างๆ ไว้(ชุดชั้นใน) เพราะแฟนกิ๊กนั้นไม่ชอบให้เธอใส่เธอเลยซื้อและเก็บเอาไว้ที่ห้องนี้ไว้ใส่เวลาเริงรักกับผม เรานัดเจอกัน อาทิตย์ละครั้ง หรือสองอาทิตย์ครั้งเพื่อไม่ให้คนที่บ้านเราทั้งสองฝ่ายสงสัยทุกครั้งเราเย็ดกันน้ำกะจาย 4-5 ครั้งตลอด จนน้องกิ๊ก และเมียผมท้องไล่ๆ กัน ตอนที่เธอท้อง อ่อนๆ เธอก็ใช้ปากทำให้ผมอยู่ผมไม่อยากเย็ดเธอกลัวจะกระเทือนเด็กในท้องแต่พอน้องกิ๊กท้องได้ 4 เดือนเราก็ต้องหยุดกิจกรรมชั่วคราว คราวนี้ผมก็หง่าวเลยน้ำเต็มกะบอกมาเป็นเดือนแล้วเมียก็ไม่ได้เอา น้องกิ๊กก็ไม่ได้เอา…

เรื่องเสียว แก้วตาโดนครูวิเชียรเย็ดสด เสร็จคาบ้านพัก เสียวจนต้องแตกใน เรื่องเสียวในวันนี้ เกิดขึ้นกับแก้วตา เด็กสาวหน้าตาน่ารักน่าชัง เธอเป็นเด็กสาวที่ไร้เดียงสา และอ่อนต่อโลก เพราะแบบนั้น จึงทำให้เธอเป็นที่ปรารถนาของชายหนุ่มทั่วหมู่บ้าน โดยเฉพาะวิเชียร ครูประจำชั้นของเธอ เขาพยายามเข้าหาเธอ ใช้ความสนุกสนานและอารมณ์ดีทำให้เธอนั้นเริ่มตกหลุมพรางของเขา ก่อนที่จะให้ไปช่วยงานที่บ้านพักครูในวันหยุด ซึ่งด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนมีจิตใจดี เลยทำให้เธอนั้นยินดีที่จะไปกับเขาอย่างว่าย ตลอดช่วงเวลาเรียนตั้งแต่มัธยมหนึ่ง เธอกับครูวิเชียรสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งเริ่มโตขึ้น เธอเองก็เริ่มรู้จักความรัก มีคนเข้ามาจีบเธอมากขึ้น แต่เธอดูเหมือนจะปัดป้องตัวเองจากทุกคน ทำให้วิเชียรรู้สึกดีจริงๆ ที่เธอนั้นรักษาตัวเอาไว้แบบนี้…แต่เขาไม่ยอมหรอก เขาจะต้องเย็ดเธอให้ได้ เพราะว่าสิ้นเทอมนี้เขาก็ต้องย้ายไปสอนที่อื่นแล้ว อย่างน้อยขอให้มันมีความทรงจำบ้างก็ยังดี วันนี้…

เรื่องเสียว ไอ้หมอผีเฒ่า…โดนหมอผีหลอกเย่อ ณ.สำนัก อาจารย์แม้น หมอผีเฒ่าวัย 57มันเป็นที่เลื่อมใสของเหล่าบรรดานักร้อง/นักแสดงที่งมงายหลวมตัวมาให้มันทำเสน่ห์ยาแฝดลงคาถาอาคมคืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่มีสาวสวยแต่โง่หลงมาให้มันเชือดอีกราย..เสียงเปิดประตูห้องน้ำพร้อมกับฝีเท้าหนักๆเดินเข้ามาในห้องทำให้แอนเหยื่อสวาท ทาสอาถรรพ์น้ำมันพรายสะดุ้งตื่นจากความคิดคำนึงเงยหน้าขึ้นมองก็เห็นตาแม้นหมอผีเฒ่าวัย50กว่าๆอยู่ในชุดนุ่งผ้าสีขาวขุ่นผืนเดียวเห็นแผงอกอันกำยำดำเมี่ยมตามตัวเต็มไปรอยสัก ” ไปอาบน้ำเสียซีจ๊ะหนูประเดี๋ยวจะได้ทำพิธีขั้นสุดท้าย.. เพราะมันดึกมากแล้ว “ตาแม้นร้องบอกด้วยความหวังดีแต่ทว่า..แอนกลับหน้าร้อนผ่าวและเสียววูบในอกกับคำว่า.ประเดี๋ยวจะได้ทำพิธีขั้นสุดท้าย.แอนก็อดคิดไม่ได้ว่ามันคงพูดเป็นความนัยเสมือนบอกให้เธอรู้ตัวว่าอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้…เธอจะต้องเปลือยกายทำพิธีต่อหน้าตาแม้นหมอผีเฒ่าโอ..คิดแล้วก็อดหวาดกลัวไม่ได้นี่เราคิดถูกหรือผิดเธอคิดขัดขืนต่อต้านแต่ไม่อาจต้านตัณหาน้ำมันพรายที่ครอบงำเธอ.แอนรำพึงในหัวอกขณะค่อยๆเปลื้องเสื้อผ้าออกจากร่างกายช้าๆหลังม่านที่ขึงกั้นระหว่างปลายเตียงกับตู้เสื้อผ้าเสร็จแล้วจรดปลายเท้าแต่แผ่วเบาไปยังห้องน้ำในชุดผ้าขนหนูกระโจมอกผืนใหญ่เป็นไงเป็นกันซีน่า.แอนหักใจคิด.. ไหนๆก็มาแล้วลองดูสักตั้งว่าจะขลังจริงดังคำบอกเล่าของเพื่อนๆดาราหรือไม่?..เสียงอาบน้ำดังซู่ๆขณะที่ตาแม้นนุ่งกางเกงแพรตัวเดียวนอนเอกเขนกรอคอยเหยื่อสาวของมันอย่างใจจดใจจ่ออันเป็นเวลาเดียวกับผู้ที่อยู่ในห้องน้ำนั้นกำลังขัดสีร่างกายทุกซอกทูกมุมอย่างตั้งใจ..ซอกส่วนสัดของร่างกายสบู่จึงถูกละเลงลงบนเต้านมอันเปล่งปลั่งชูชันขนาด34-34นิ้วคู่นั้นทั้งซอกในและนอกรวมทั้งปลายยอดสีชมพูอันอวบอิ่มก็ถูกชำระล้างอย่างพิถีพิถันจากนั้นจึงถูเรื่อยลงมาถึงเนินหน้าท้องและซุกไซร้เข้าที่เนินเนื้ออันปกคลุมด้วยเส้นขนสีดำสนิทหนาพองามแอนตั้งอกตั้งใจฟอกถูซอกกลีบนั้นครั้งแล้วครั้งเล่าจนแน่ใจว่ามันสะอาดเวลาลงคาถามหาเสน่ห์จะได้เข้มขลังราวครึ่งชั่วโมงแอนก็ก้าวเท้าออกจากห้องหน้าพร้อมกับผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่พันกระโจมอกเผยให้เห็นช่วงไหล่นวลเนียนลาดลงมารับกับเนินอกอันอวบอิ่มที่ถูกชายผ้าขมวดรัดเน้นให้เนินอกนั้นครัดเคร่งเพิ่มขี้น ตาแม้นนอนรอทีอยู่แล้วเมื่อเห็นเหยื่อสาวของตนเดินออกมาจากห้องน้ำเกือบจะถึงปลายเตียงมันลุกพรวดพราดขึ้นตรงไปประคองร่างงามพลางโอบกอดและซบจมูกลงตรงช่วงไหล่ลาดขาว ” อุ๊ย..อาจารย์..ให้หนูผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้าเสียก่อนเถอะค่ะ”แอนสะท้านเยือกกับไรเคราที่รกรุงรังของตาแม้นหมอผี ซึ่งเสียดสีกับเนื้อนุ่ม” จะต้องเปลี่ยนเสื้อทำไม. หนูอยู่ในชุดนี้น่ารักออก มันขาวนวลเย้ายวนจนอาจารย์อดใจไม่ได้ รู้มั๊ย ?-” ” โธ่..อาจารย์ขา.”ครางออกมาได้แค่นั้นริมฝีปากของแอนก็ถูกปิดด้วยริมฝีปากของฝ่ายตรงข้ามตาแม้นจูบปากเหยื่อสาวของมันอย่างดูดดื่มซึ่งแอนก็ไม่ได้ขัดขืนเธออ้าปากรับรสจูบของมันอย่างเต็มใจพร้อมทั้งห่อริมฝีปากดูดปลายลิ้นของมันที่สอดแทรกเข้ามาภายในตาแม้นตวัดปลายลิ้นไปมาและควานไปทั่วแอนก็ตวัดลิ้นรับเกี่ยวพันกันไปมาอย่างสุดเสน่หามันประทับจูบอย่างดูดดื่มและเนิ่นนานพร้อมๆกันฝ่ามือไล้ไปทั่วแผ่นหลังของหญิงสาวแล้วระเรื่อยลงบนช่วงสะโพกอันอวบใหญ่แข็งแรงที่อยู่ภายใต้ผ้าเช็ดตัวผืนนั้นทรวงอกของมันเบียดแนบกับทรวงอกอวบอั๋นแทบทะลักของแอนมันบดขยี้ริมฝีปากขณะที่มือก็ลูบไล้ไปทั่วร่างกายของหญิงสาวและสุดท้ายก็เปะปะมาลงที่หน้าอกก่อนจะปลดขมวดผ้าเช็ดตัวผืนนั้นให้คลายปมออกและหลุดร่วงลงไปกองที่พื้นแอนครางอู้อี้ในลำคอแต่…. ก็ทำอะไรไม่ได้มากเท่ากับประคองลำคอของไอ้เฒ่าดึงเข้ามาให้ริมฝีปากของมันบดขยี้หนักขึ้นและแนบสนิทเธอเริ่มมีความรู้สึกรัญจวนใจและกระสันน้อยๆขึ้นตามธรรมชาติแอนสะดุ้งไหวตัวเยือกนิดหนึ่งเมื่อรู้สึกว่าบัดนี้ร่างกายของเธอเปลือยเปล่าและฝ่ามืออันอบอุ่นแข็งแรงของมันกำลังขยำขยี้อยู่บนก้อนเนื้ออันครัดเคร่งคู่นั้นบางครั้งมันลูบแผ่วเบามาถึงจงอยเม็ดปลายถันและคลึงไปมามันยิ่งทำให้เธอเกิดการเสียวกระสันวูบวาบจนต้องแอ่นอกเบียดรั้งตัวเองให้แนบสนิทกับร่างกายของมันยิ่งขึ้นและตรงนั้นเอง…แอนรู้สึกว่ามีอะไรเหมือนก้อนเนื้อแข็งๆดันดุนอยู่ตรงหน้าขาของเธอมันเคลื่อนไหวกระดุบๆไปมาราวกับสิ่งมีชี.ตที่กำลังเคลื่อนไหวจะหาทางออกนอกกางเกงแพรโดยไม่รู้.สึกตัว มือของแอนก็ไล้ผ่านแผ่นหลังของมันและเลื่อนมาข้างหน้าตรงสิ่งที่ดุนดันพร้อมกับเกาะกุมเบาๆตาแม้นเยือกตัวเล็กน้อยเมื่อรู้สึกว่าแก่นกายใต้กางเกงแพรของมันถูกมือน้อยๆอันร้อนผ่าวเกาะกุมมันถอนริมฝีปากออกจากปากเธอและเคล้าเคลียไปที่ซอกคอใช้ลิ้นตวัดแลบเลียเบาๆไล่ขึ้นไปจนถึงซอกหูคลึงเคล้าสักครูหอย่ก็อ้าปากขบติ่งหูเบาๆขณะที่มือยังคงขยำขยี้ปทุมถันครัดเคร่งนั้นอย่างเมามันมันกระซิบที่ริมหูแอนเสียงกระเส่า ” หนูจ๋า.หนูเสี้ยนมั๊ยจ๊ะ? ” อื๊อ.. “แอนตอบแผ่วเบาในลำคอ…

เรื่องเสียว พนักงานร้านคาราโอเกะสุดเงี่ยน เสียวกันหลังปิดร้าน พนักงานร้านคาราโอเกะสุดเงี่ยน เลยต้องเย็ดกันก่อนกลับบ้าน ห้องคาราโอเกะคงเหมาะสมที่สุดแล้ว สำหรับเรื่องเสียวระหว่างเขาและเธอ เพราะในเวลาที่เลิกงาน กระทั่งกล้องวงจรปิดภายในก็ปิดลง ทำให้ทั้งสองคนที่เข้ามาเก็บทำความสะอาดด้วยกัน เกิดความเงี่ยนขึ้นมา ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่ไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว จึงไม่อาจจะปฏิเสธได้เลยในเวลานี้ ไม่มีใครเห็น ไม่มีใครสนใจ และไม่มีใครได้ยินเสียงอีกด้วย จูบแรกเริ่มต้นกันอย่างอ่อนหวาน สัมผัสที่แสนเร่าร้อนเริ่มปรากฏ ลูบไล้ร่างกายกันอย่างแนบชิดกระทั่งต่างฝ่ายต่างเคลิบเคลิ้ม เขาจึงค่อยๆ เลื่อนมือลงมาสัมผัสหน้าอกเต่งตึงของเธอ แล้วค่อยๆ เป็นฝ่ายถอดเสื้อพนักงานออก ซึ่งมันเป็นเพียงเสื้อยืดโปโลเท่านั้น ทันทีที่เสื้อตัวนั้นเลื่อนลง นมสองเต้าเต่งตึงก็เด้งขึ้นลงตามองศาที่ชวนเงี่ยน เสื้อในถูกปลดโยนทิ้งอย่างไม่ไยดี ก่อนที่เขาจะก้มลงไปดูดนมของเธอสลับไปมาทั้งสองข้าง เสียงริมฝีปากที่ดูดดุนสร้างความสยิวขึ้นมาในกายของเธอ จนต้องลูบไล้แผ่นหลังของอีกฝ่ายเพื่อเป็นการกระตุ้น…

เรื่องเสียว น้องชายแฟน ดุ้นใหญ่แถมอึด ”….แจ๊ค……ปุ๊กเสียวโอ๊ย…..อื้ออออออออ….” เรื่องนี้เป็นเรื่องเมื่อ2เดือนที่เเล้วค่ะเล่าจากเรื่องจริงเลยนะคะ เราชื่อปุ๊กค่ะอายุ 18 ปีพอดีกำลังเรียนอยู่ ปวช.ปี 3 เเล้ว มีแฟนอยู่คนนึงชื่อแมน คบกันมา 3 ปีเเล้วค่ะมีอะไรกันตั้งเเต่ ม.3 ตั้งเเต่ได้ ลิ้มรสมันส์ครั้งเเรกจนถึงปัจจุบันอยากบอกว่าสนุกเเล้วก็ชอบมากค่ะ เมื่อก่อนนี้มีอะไรกันกับแฟนทุกวันเเต่มาช่วงหลังนี้เเฟนกลับบอกว่าเหนื่อยเเค่ทำงานมาก็เหนื่อยเเล้วจนบางทีปุ๊กก็ต้องแอบเกี่ยวเบ็ดตัวเองบ่อยๆ ถึงจะเสร็จเเต่ก็ไม่เสียวเท่าเอาจริงๆ ปุ๊กเลยลองแกล้งพูดกับแฟนประจำว่าเดี๋ยวปุ๊กจะไปหาคนมาเอาแทนแมนนะ แมนไม่โกรธค่ะแถมบอกด้วยว่าก็ไปดิ เพราะแมนมั่นใจในตัวปุ๊กมาก ปุ๊กเป็นคนหน้าตาจัดว่าดี(ไม่ได้เข้าข้างตัวเองนะ)ถึงจะไม่ใช่คนผิวขาวมากมาย อะไรเเต่ก็ดูเนียน ตาโต ปากนิด จมูกหน่อย บอกได้เลยว่าถ้าลองไปเอ่ยปากขอนอนกับใครคิดว่าคงได้ไม่ยากเเต่ปุ๊กก็ไม่เคยทำค่ะถึงจะเงี่ยนเเบบสุดๆ ในบางทีก็ตาม…