ครูสอนเย็ด

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fcae4a68eb0

เรื่องเสียว ครูสอนเย็ด

คนที่ทำให้ผมหมกมุ่นเรื่องทางเพศตั้งแต่เรียนชั้นประถมคือครูจง เป็นครูประจำชั้นผม ผมไม่โทษพ่อผมที่ได้ให้สมบัติมากับผมมากกว่าคนอื่น ตอนนั้นราวๆชั้น ป.4-5 เพื่อนๆเรียกผม”ไอ้ไข่แลน”(ในความหมายของพื้นบ้านผมคือควยใหญ่)
ครูจง เป็นผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่แล้วคนแรกที่ทำให้ควยของผมลุกจนแข็งโด่ วันนั้นครูให้พวกนักเรียนพัฒนาโรงเรียน พอเสร็จแล้วพวกผมเข้าอาบน้ำในห้องน้ำโรงเรียน ผมถอดผ้าวางบนขอบผนัง พวกเพื่อนแกล้งเอาผ้าผมทั้งหมดไปแอบ ผมเรียกเพื่อนแต่พวกพวกเพื่อนผมก็หยอกผมกันสนุกสนาน ผมตะโกนด่าเพื่อนอยู่นานครับ จนครูจงมาพบ เพื่อนผมวิ่งหนีกันหมด ครูจงเรียกให้ผมเปิดประตู ผมเอามือปิดควยตัวเอง หน้าครูจงแดงขึ้นทันทีครับ ผมทั้งกลัวครูจงทั้งอาย ครูจงปิดประประตูแล้วพักหนึ่งก็มีเพื่อนผมเอาผ้าส่งทางบนขอบผนัง ผมได้ยินเสียงครูจงเฆี่ยนเพื่อนผม ผมไม่โดนเฆี่ยนแต่ครูจงให้ผมถูล้างห้องน้ำทุกห้อง เพื่อนๆเลิกกลับบ้านไปหมด ส่วนผมต้องรอให้ครูจงไปตรวจความสะอาดห้องที่ผมถูล้าง ผมรอจนคิดว่าครูจงกลับบ้านไปแล้วผมจึงไปเอากระเป๋าหนังสือในห้อง พบครูจงยังนั่งตรวจการบ้านอยู่ที่โต๊ะ ครูจงเหลือบเห็นผมบอกให้ผมไปหาใครสักคนให้ตรวจและเป็นพยาน ผมบอกว่าใครๆก็กลับบ้านหมดแล้ว ครูจงก้มตรวจงานแล้วเรียกให้ผมไปยืนหน้าโต๊ะของครู ครูจงพูดเรื่องที่พวกผมกับเพื่อนหยอกกัน ครูจงก้มตรวจงาน แล้วครูจงสั่งให้ผมเข้าไปข้างโต๊ะด้านที่ครูนั่ง
“ไอ้นั่นของเธอเคยแข็ง มั้ย” ครูจงถาม ผมทั้งกลัวครูจงทั้งงงด้วย ครูจงเอื้อมมือดึงขอบกางเกงจนผมเข้าไปเกือบชิดครู ครูจงจับตรงควยผม(ผมผงะถอย) ครูจงจับควยผมอีก “เคยแข็งมั้ย” ครูจงถาม ผมสั่นหน้า ” จริงๆนะ ขนาดโตเป็นมะเขือยาว ยังไม่เคยแข็ง.. ครูไม่เชื่อ” ผมใจเต้นระทึก “ครูจะลองดู.. มา ตามครูมา” ครูจงลุกขึ้นเดินจนถึงห้องพยาบาล ไขกุญแจแล้วสั่งให้ผมเข้าไปในห้อง
“เข้าไปรออยู่ก่อน.. เดี๋ยวครูมา” ครูจงว่า ผมเข้าไปนั่งอยู่ในห้องพยาบาลราวๆสิบนาทีครูจงกลับมา ครูจงปิดประตูห้อง พูดเสียงเบาว่า “ครูจะทดสอบเธอ เรื่องนี้.. ครูอาจจะรายงานให้อาจารย์ใหญ่ลงโทษเธอ ถ้าเธอเอาไปพูดกับคนอื่น” ครูจงถามผมคาดคั้นจนผมพยักหน้ารับว่าผมจะไม่พูดกับใคร ครูจงเดินไปนั่งลงที่เตียงพยาบาลแล้วสั่งให้ผมถอดกางเกง ผมทั้งกลัวทั้งอาย
หน้า ครูจงแดงมากๆ ผมถอดกางเกง กางเกงใน ครูจงสั่งให้ผมเข้าไปนวดขา ครูจงนอนหงายบนเตียงพยาบาล ดึงชายเสื้อออกจากขอบกระโปรง พอครูจงยกเข่าตั้งข้างหนึ่ง หัวใจผมเต้นแทบหลุดออกมาข้างนอกเพราะผมเห็นหีครูจง.. ไม่นุ่งกางเกงใน หีขาวนูน ขอบร่องสีคล้ำๆ ขณะผมกำลังตื่นเต้นตะลึง ครูจงผงกหัวขึ้นพูดเสียงแหบเบาว่า”มองอะไรล่ะ มองก็มองแต่นวดขึ้นมาด้วย” ผมนวดตรงต้นขาครูจง ผมมองดูหี จนครูจงบอกด้วยเสียงแหบๆว่า ” เอามือวางลูบ.. ลูบตรงที่เธอ.. ที่เธอมองอยู่น่ะ” ผมอึกอัก ครูจงบอกซ้ำ ผมจึงค่อยๆเอามือเข้าไปลูบหีครูจง ครูจงสั่งให้บีบเบาๆ ครูจงดึงกระโปรงขึ้นไปบนท้อง ผมเห็นเนิน หี ขนหมอย ผมลูบ ผมบีบ ครูจงออกเสียงฮื่อ.. ฮื่อ.. ฮื่อ..ครูจงปลดกระดุมในขณะทีเผยอก้นขึ้นพะเยิบ พร้อมเสียง ฮื่อ.. ฮื่อ.. ฮื่อ มือข้างหนึ่งของผมลูบบีบเนินหีครูจง อีกข้างหนึ่งมือครูจงกุมให้คลึงเต้านมที่ยกทรงหลุดหลวม จนครูจงผงกขึ้นดึงผมขึ้นไปบนเตียง ควยของผมลุกใหญ่โด่ ครูจงว่า” เธอโกหกครู.. ควยใหญ่กว่าของแฟนครู.. แต่ยังปิดหัว”
ครูจงลงนอนหงายอีก ดึงโน้มคอผมลงไป
” ดูดนม.. ครูให้ดูด ดูดเบาๆ”
ผม ดูดหัวนม ครูจงบอกให้ดูดทั้งสองข้าง ให้เลีย ผมทำตามครูจงสั่งอยู่อย่างลืมตัว ครูจงดันหัวผมลง ครูจงบอกเสียงแหบแผ่วว่า”ดูดหี.. ดูด ทำเหมือนที่ดูดนม”
” ดูด.. ดูด ดูดแรงๆ ฮ๊าววววว.. ฮื้…ออออ… ” ครูจงเสียงสั่น ก้นยกกระดกๆ เนินหีของครูจงเปียกแฉะไปจนถึงก้น แล้วครูจงดันผมลงนอนหงาย ครูจงลุกกางขาคร่อมตรงควยผม มือจับหัวควยผมจ่อร่องหี ครูจงเอามือแยกร่องหี หย่อนลงช้าๆ เอามือปิดปากผม ครูจงกระดกก้นครางฮื้อๆๆๆ.. หน้าแดงของครูจงเดี๋ยวก้มเดี๋ยวแหงนขึ้น
ครูจงพูดเสียงสั่นตอนที่กำลังกระดกก้นตัวเอง ครูจงว่า”อูยย.. เสียว เสียวดี อูยย.. เย็ดเสียวจริงๆผัวขา..”
วันนั้นควยของผมมีเลือดซิบตอนที่ครูจงใช้มือรูดเขย่า
ใจ ผมจดจ่อกับครูจงตลอดเวลาเว้นแต่นอนหลับ หลังจากครูจงเย็ดควยผมในห้องพยาบาลแล้วไม่กี่วันครูจงให้ผมทำหน้าที่เฝ้า ดูแลห้องพยาบาลช่วงหลังอาหารเที่ยง ให้ผมเลื่อนโต๊ะที่นั่งของครูไปชิดหน้าต่างด้านหน้า สามารถมองเห็นถ้ามีใครเดินมาหน้าห้อง เวลาปลอดคนครูจงเรียกผมให้นั่งคนละฝั่งโต๊ะ ให้ผมยื่นเท้าผ่านใต้โต๊ะ ให้ใช้นิ้วเท้าบี้คลึงหี ครูจงจะนั่งมองออกไปด้านหน้าห้องในระหว่างที่ผมใช้เท้าบี้หี ใบหน้าครูแดงมากๆ มีหลายครั้งที่ผมบี้คลึงหีให้จนครูจงลุกขึ้นปิดล้อกประตู ดึงมือผมไปในห้องน้ำห้องพยาบาลแล้วรีบให้ผมปล่อยควยออกมา จับควยผมเขย่าๆ(ตอนหลังๆครูจงดูดควยผม) พอควยผมลุกแข็ง ให้ผมนั่งบนขอบอ่างน้ำแล้วครูจงเข้านั่งซ้อนตักผม ครูจงขยับก้นขึ้นลงๆ ปลดกระดุมเสื้อเอาหัวนมให้ปากผม ครูจงพูดเสียงสั่นเบา”อย่าให้น้ำออกๆๆ” แต่ตอนหลังๆครูจงจะให้ผมสวมถุง ทุกครั้งที่สวมถุงครูจงขยับเย็ดควยผมจนกดหน้าผมติดหน้าอก(ไม่ให้เสียงผมดัง) ตอนหลังๆครูจงก้มยันขอบอ่างให้ผมเย็ด แต่ผมออกเสียงดัง(หีครูจงรัดควยแน่นเสียวจนผมกลั้นเสียงไม่ได้)ครูจงจะ เปลี่ยนเป็นให้ผมถอดผ้านอนหงายกับพื้นแล้วครูจงเย็ดเอง(เอามือปิดปากผม ปล่อยมือให้ผมดูดหัวนมเป็นบางจังหวะ) ผมเย็ดกับครูจงจนผมห่างไปจากกลุ่มเพื่อนๆ ผมได้เงินจากครูจง ได้เสื้อผ้าใหม่(ที่ครูจงซื้อให้)

ผมส่งให้ yao เจอนำมาลงที่นี่ ไม่เป็นไร ผมตั้งใจจะลงตอนต่อๆอยู่แล้ว..

เดี๋ยว นี้ผมไม่เจอกับครูจง แต่เรื่องของผมกับครูจงเป็นอยู่ราวสองปีจนผมออกจากโรงเรียนไปต่อที่ปัตตานี มีครั้งหนึ่ง(ผมยังเรียนที่เดิม)ครูจงให้ผมไปช่วยลงคะแนนที่บ้านของครูจง ผมไปรู้ที่บ้านครูจงว่าผัวครูจงไปกรุงเทพ ผมกับครูจงเขียนคะแนนจนลูกครูจงเข้านอน(ตอนนั้นลูกครูจงยังอนุบาล) ครูจงไปอาบน้ำแล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวมานั่งที่ที่เขียนคะแนน พักหนึ่งครูจงบอกว่าค่อยเขียนคะแนนต่อ “จะให้ดูหนังผู้ใหญ่” ครูจงบอกแล้วเดินไปในห้องนอน ครู่หนึ่งครูจงออกมาเรียกผมแล้วปิดไฟตรงที่นั่งเขียนคะแนน
ในห้องนอนเปิด ไฟที่เตียง ผมเหลียวไปเห็นทีวีเป็นหนังโป๊ ครูจงดึงมือผมไปที่เตียงพูดเบาๆว่าไม่เคยดูหนังผู้ใหญ่แบบนี้ใช่มั้ย ครูจงลงนอนหงายดึงผ้าเช็ดตัวออก โน้มคอผมลงจนหน้าผมติดเต้านม ผมรู้งานก็ดูดหัวนมครูจงจนหัวนมเปียกลื่น ครูจงดันหัวผมลง เอาหมอนสอดก้นเอง หีครูจงแย้มร่องเห็นแฉะนิดๆ ครูจงบอกเบาๆ”เลียสิ.. เลียก่อน แล้วดูด” ครูจงเอานิ้วเองกดตรงเม็ดแตด(สีเหมือนเนื้อแตงโม)ครูจงว่า”นี่.. ที่ที่ดูดแล้วเสียวมาก” ผมเลียๆ ดูดขอบร่องหีแล้วดูดตรงเม็ดแตด ครูจงออกเสียงอู๊วว.. ก้นพะเยิบๆๆๆ สั่งให้ผมดูดอีกแรงๆ ผมดูดจนหีแดงผื่น น้ำเยิ้มจนก้นแฉะ ครูจงลุกขึ้นคร่อมผมสลับหัวสลับเท้า เอาเนินหีลงที่ปากผม ผมดูด ผมเลีย ครูจงกุมควยผมดูด เลีย ต่างคนต่างทำ..

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวขี้เงี่ยนของครูประจำชั้น เพราะความเรียนเก่งของผมทำให้อาจารย์หลิวที่เป็นครูประจำชั้น ขอร้องแกมบังคับให้มาติวหนังสือให้กับหญิง ลูกสาวของตัวเอง เธอขึ้นชื่อเรื่องตัวแสบจอมเกเร ชอบโดดเรียนและทำหลายอย่างไม่ดี ทว่าทั้งหมดที่ผมเคยได้ยินกลับเป็นข่าวลือที่ไม่เป็นจริง หญิงเป็นมิตรและนิสัยดี เราเข้าขากันได้ดีทำให้การติวหนังสือให้เธอสนุกกว่าที่คิด ทว่าเรื่องที่สนุกกว่านั้นเกิดขึ้นเมื่อผมได้ไปแอบเห็นความลับของหญิงในตอนที่เธอช่วยตัวเองอยู่ในห้องนอน เธอสารภาพกับผมตามตรงว่าเป็นคนขี้เงี่ยนชอบช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ วันหนึ่งอย่างต่ำก็สามครั้งตามมื้ออาหาร เคยช่วยตัวเองมาแล้วทุกที่ทั้งในห้องเรียน ระเบียงบ้านหรือกระทั่งห้องน้ำในห้าง เธอเคยนอนกับผู้ชายที่ไปเจอกันตอนตามเพื่อนสก็อยไปดูแข่งรถ แต่มันก็จบเร็วจนเธอแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย ทำให้เธอไม่ได้มีอะไรกับใครอีกเพราะชอบตอนช่วยตัวเองมากกว่า แต่ระยะหลังการช่วยตัวเองก็เหมือนจะไม่เติมเต็มให้เธอได้อีก หญิงเล่าว่าใจหนี่งเธออยากจะซื้อพวกเซ็กซ์ทอยมาใช้ แต่ก็รู้ดีว่าถ้าสั่งมาจะเสี่ยงถูกคนอื่นรู้และเธอก็อายหากมันเป็นแบบนั้น แม่เธอคงมีปัญหาแน่ๆ แค่นี้เธอก็สร้างเรื่องให้อาจารย์หลิวมากแล้ว เลยไม่อยากก่อเรื่องอีก แถมยังแอบกลัวด้วยว่าตัวเองจะผิดปกติที่คิดแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา ยิ่งพอได้ผมมาช่วยติวหนังสือ เธอก็ยิ่งเก็บกลั้นความเงี่ยนไว้ไม่ไหว เมื่อผมได้ไปเห็นเธอช่วยตัวเองโดยบังเอิญ เธอเลยคิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ…

เรื่องเสียว ให้น้องชายแท้ๆ สลับเย็ดแฟนตัวเอง เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่คนนึงชื่อ”กัส”เป็นคนตัวเล็กๆ หุ่นน่าเย็ด น่าอกไม่เล็กและไม่ใหญ่ครับ พอดีมือเลย คบมาตั้งแต่ ม.3 จนปัจจุบันอยู่มหาลัย ปี 2 กันทั้งคู่ ผมและแฟนผมชอบเรื่องเซ็กส์กันมาก เล่นไลน์กันก็คุยกันแต่เรื่องเซ็กส์ว่าจะทำอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ดี มาวันนึงผมก็เลยบอกว่าอยากให้คนอื่นมาถ่ายตอนเราเย็ดกันให้ ตอนแรกกัส ก็ไม่ยอมหรอกครับ แต่ตอนหลังก็ยอมแต่มีข้อแม้ว่าต้องปิดตากัส แล้วทำเหมือนกับว่ากัสไม่รู้ว่ามีคนอื่นถ่ายอยู่ด้วย ผมก็โอเคตกลงไปครับ แล้วเราก็มาคุยกันเรื่องคนที่จะถ่ายให้ สรุปแล้วก็มาลงเอยที่น้องชายแท้ๆ ของผมครับ เรียนอยู่ ม.3 วัยกำลังอยากเย็ดคนเลยครับ พอสรุปกันได้ก็รอคอยโอกาสครับ…

เรื่องเสียว เงี่ยนบนรถแท็กซี่ งานนี้วอนพี่โชเฟอร์ ขอเย็ดกันในรถหน่อยนะ หรืออยากจะร่วมวงด้วยล่ะพี่ เกือบสิบที่ ไม่มีโรงแรมไหนว่างเลย แล้วทำไมในวันที่ผมอยากจะลากสาวจากผับมาหาเรื่อง ส่งเรื่องเสียวคุยกันสองคนมันถึงเจอแต่อะไรก็ไม่รู้ที่ไม่เป็นใจขนาดนี้กันนะ ? “พี่ขา หนูเงี่ยนแล้ว อยากโดนเย็ดแล้ว ไม่ไหวแล้วววว” “ใจเย็นๆ สิ พี่ก็เงี่ยน อยากจะเย็ดหนูใจจะขาดแล้ว” ผมพูดขึ้น ในขณะที่ได้สังเกตุว่าโชเฟอร์ที่ขับแท็กซี่จะแอบมองผมผ่านกระจกมองหลังอยู่เป็นบางครั้ง แต่ผมก็ไม่ได้สนใจหรอก เพราะว่าตอนนี้เงี่ยนมากๆ จนปล่อยให้เธอนั่งล้วงมือเข้าไปในกางเกงแล้วลูบควยของผมที่ตอนนี้มันแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว หวังว่าเขาจะไม่เห็น แต่ต่อให้เห็น ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในเวลานี้ เขาบอกว่าจะพยายามขับไปหาโรงแรม แต่ขับวนจนค่าแท็กซี่จะเท่าค่าห้องพักแล้ว ก็ยังไม่มีโรงแรมไหนเลยที่จะเป็นใจให้เราได้ร่วมรักกันในค่ำคืนนี้ “พี่…

เรื่องเสียว ลุงรุมสวิงเมียผม เย็ดมันส์สนั่นเตียง สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเมียของผมมันโดนรุม เรื่องมีอยู่ว่าผมและเมียเช่าบ้านอยู่ด้วยกันแถวๆอยุธยา เราทั้งคู่ทำงานบริษัทเดียวกัน เราอยู่กันอย่างมีความสุขมาก เรื่องเย็ดกันไม่ต้องบรรยาย เราทั้งคู่ค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดเล่นกันทุกท่า เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน อ้อ..ลืมบอกไปว่าบ้านที่เราเช่าอยู่เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวครับอยู่ในรั้วเดียวกับเจ้าของบ้านครับ เจ้าของบ้านแกชื่อลุงโชยครับ อายุก็ประมาณ 50 กว่าๆ แกอยู่คนเดียวเพราะว่าเมียแกเสียไปแล้ว ส่วนลูกๆ แกก็ทำงานอยู่กรุงเทพฯ นานๆ ถึงจะมาซักครั้ง ลุงโชยแกมีเพื่อนซี้อยู่คนนึงครับชื่อว่าลุงบุญ แกสองคนมักจะตั้งวงก๊งเหล้ากันทุกวัน ซึ่งบางทีผมก็ร่วมวงกับแกด้วย เวลากินเหล้ากับแก แกก็ชวนคุยเรื่องเสียวๆตลอดครับ แกทั้งสองชอบเล่าประสบการณ์ในการฟันหญิงให้ฟังเป็นประจำและแกยังชมว่าผมโชคดีที่มีเมียสวย อ้อ..ลืมบอกไปว่าเมียผมชื่อส้มจี๊ดครับเป็นชื่อเล่นนะ จนมาวันนึงเมียผมต้องอยู่ทำโอที ผมเลยกลับมาก่อนกะว่าจะมาทำกับข้าวเสร็จแล้วค่อยกลับไปรับเมีย…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องชายเพื่อน นอนเมาควยโผล่ แบบนี้ต้องช่วยให้สงบ ด้วยการรีดน้ำควยให้ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์ที่ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากเลย เพราะเกิดมาเป็นผู้หญิงยิงเรือขนาดนี้ ไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะกลายเป็นคนขี้เงี่ยนขนาดที่ว่า เป็นฝ่ายลักหลับผู้ชายเสียเอง และคนๆ นั้นก็ไม่ใช่ใครหรอก เขาคือน้องชายของเพื่อนสนิทฉันเอง ฉันมาทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง แถมๆ จังหวัดปทุมธานี มีเพื่อนสนิทที่ชื่อว่า “ลูกหว้า” ซึ่งเธอเองมักจะเล่าว่ามีน้องชายคนหนึ่ง หล่อมากๆ เลย พร้อมกับเอารูปมาอวดฉัน ก่อนที่ฉันจะเห็นแล้วรู้สึกว่าโดนใจ เลยพยายามจะเย้าหยอกเธอโดยการเรียกเธอว่าพี่สะใภ้เสมอๆ และเธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไร บอกแค่เพียงว่า ถ้าน้องของเธอยอม เธอจะรับฉันเป็นน้องสะใภ้ จนกระทั่งช่วงปิดเทอมใหญ่ น้องชายของเธอขอมาอยู่ด้วยเพราะว่าอยากจะหางานทำ ในเมืองหลวงแบบนี้งานรายได้ดีมันเยอะนั่นเอง…

เรื่องเสียว ไม่นึกว่าลูกตัวเองจะเงี่ยนควยพ่อ ผมแต่งงานแล้ว ผมอายุ 50 ปี ส่วนภรรยาผมอายุ 42 ปี มีลูกสาว 2 คน คนโตชื่อนุ้ยอายุ 19 ปี อีกคนชื่อแนน อายุ 17 ปี ทั้ง 2 คนก็ได้เชื้อแม่มาครับ หน้าตาน่ารัก ขาวหมวยตามแบบแม่ของแกแต่ยังไม่มีแฟนครับเพราะแฟนผมค่อนข้างจะหวงลูกสาว เรื่องที่จะเล่าก็พึ่งเกิดเมื่อ2เดือนที่ผ่านมานั้นเอง คือมาช่วงหลังๆผมกับภรรยาจะมีอะไรกันน้อยลงเพราะว่างานของแฟนผมเยอะขึ้น ผมก็เหงาๆเรื่อง sex ไปเหมือนกัน แล้วมาช่วงนี่ลูกสาวคนโตของผมก็ขึ้นมหาลัยปี2…

เรื่องเสียว ติดใจรสเสียวที่พ่อได้มอบให้ ”เสียวค่ะ…พอแล้วพ่อขาาาา…พอแล้วค่ะ……ซี๊ดดด…” สวัสดีค่ะ ชื่อ ”พลอย” ค่ะ พลอยจะเป็นคนที่โชคดี หรือโชคร้ายก็ไม่รู้ เพราะมีผัวถึงสองคน คนหนึ่งก็แฟน แต่อีกคนเป็นพ่อ เรื่องของเรื่องมันก็มีอยู่ว่า พลอยกำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก มีพ่อที่เลี้ยงดูพลอยมาตลอด พ่อของพลอยชื่อ ”จรัญ” พ่อจรัญอายุ 43 ปี ท่านยังดูหนุ่มกว่าอายุมาก อดีตท่านเคยเป็นนักกีฬาของทีมมหาลัย จะด้วยรูปร่าง หน้าตาที่หล่อเหลา หรือด้วยฐานะที่มั่งคั่งร่ำรวย ทำให้พ่อจรัญเป็นพ่อหม้ายเนื้อหอม ที่สาวๆต่างพากันหลงไหล แต่ท่านก็ไม่ยุ่งกับใครเลย ท่านเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ที่แสนจะอบอุ่น เป็นทั้งพี่ทั้งเพื่อนที่แสนดีของพลอย พ่อจรัญทั้งรักทั้งตามใจพลอย…

เรื่องเสียว ยังไงๆก็หนีไม่รอด น้ำเปลี่ยนนิสัย (พ่อเลี้ยง) เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเรา ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ เราชื่อหนิง อายุตอนนี้18ปีแล้วคะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าหนิงละกันนะคะ อันที่จิงเราไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกมันมีสาเหตุอยู่คะ เริ่มเรื่องเลยละกัน อันที่จิงเราเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างันเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียนชอบมาจีบกันเต็ม แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดนตลอด ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าจนถึงอายุ 15ปี พ่อของหนิงเสียชีวิตคะด้วยอุบัติเหตุ หนิงจึงอยู่กับแม่มา พอหนูอายุ16ปีแม่ของหนิงได้แต่งงานใหม่ หนิงไม่ค่อยชอบให้แม่แต่งงานใหม่ หนิงไม่ชอบพ่อเลี้ยงคนใหม่เพราะดูท่าทางเขาไม่ค่อยน้าไว้วางใจเท่าไร แต่ถึงอย่างไรหนิงก็ให้เกียรติพ่อเลี้ยงเหมือนประหนึ่งพ่อแท้ๆ พ่อเลี้ยงเขาชอบมองที่หนิงเวลาใส่ชุดนอนและชุดออกกำลังกายเป็นประจำ หนิงบอกตามตรงเลยนะคะว่าหนิงยังบริสุทธิ์อยู่ไม่เคยกับใครเลยแม้สักครั้ง เดียว ได้แต่ช่วยตัวเองแต่ก็ไม่ได้ทำบ่อยมากนัก2สัปดาห์ครั้งหรือบางทีก็เดือน ละ1ครั้งเท่านั้น…

เรื่องเสียว แลกคู่ ผม แฟน และเพื่อนๆ เมียน่ะมีแล้ว ลูกน่ะยังไม่มี แม้จะยังไม่แต่งงานอย่างเป็นทางการ แต่สังคมรอบข้างกับผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายต่างรับรู้และเสมือนหนึ่งแต่งงานด้วยกันแล้ว เราอยู่ด้วยกันสองคนตามลำพัง โดยผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายไม่ได้ปฏิเสธความสัมพันธ์ของเราสองคนแบบนี้ ได้แต่รอให้เรียนจบรับปริญญา หางานทำแล้วค่อยจัดงานแต่งงานกันก็ได้ อีกส่วนนึง อาจเป็นเพราะผู้ใหญ่อาบน้ำอุ่นมาก่อน ความเปลี่ยนแปลงในอนาคตอาจมีได้ การทดลองใช้ชีวิตคู่แบบหนุ่มสาวสมัยใหม่จึงเป็นที่ยอมรับในระดับหนึ่ง นอกเหนือจากผมทั้งสองที่อยู่ด้วยกันในคอนโดระดับสามดาวสี่ดาวแล้ว ยังมีเพื่อนสนิทแวะเวียนมาเล่นด้วย มาค้างด้วยเสมอ ๆ จนบางครั้งผมนึกถึงเวลาอันเป็นส่วนตัวของเราที่ขาดหายไปบ้าง แต่ด้วยความสนิทกันมาของเพื่อน ๆ กับทั้งผมและแฟน เวลาประกอบกิจกรรมส่วนตัวจึงเป็นที่เปิดเผยได้บ้าง ซึ่งเพื่อน ๆ ที่มาเป็นคู่ต่างเปลี่ยนบรรยากาศใช้สถานที่ของผมเป็นที่ใหม่ ๆ และหลายครั้งที่ผมกับแฟนเองก็ไปใช้ที่พักของเพื่อนเป็นสถานที่ใหม่…