ไอ้เฒ่าบุญช่วยคนสวน..เปิดซิงสาวดาวมหาลัย ตอนที่ 1

e0b984e0b8ade0b989e0b980e0b892e0b988e0b8b2e0b89ae0b8b8e0b88de0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b899 e0b980e0b89be0b8b4 64fcae466d0fe

เรื่องเสียว ไอ้เฒ่าบุญช่วยคนสวน..เปิดซิงสาวดาวมหาลัย ตอนที่ 1

ภาวินีสาวสวยดาวมหาลัยวัยสิบเก้า ขับ BMW Series 3สีดำเลี้ยวปราดมาจอดหน้าบ้านแล้วบีบแตรรถเร่งให้ลุงบุญช่วยคนสวนวัยกลางคน หน้าอัปลักษณ์เปิดประตู ภาวินีกำลังอารมณ์เสียอย่างมากที่กำลังนั่งดูหนังกับตั้วแฟนหนุ่มอย่างมี ความสุขแต่ถูกคุณพ่อเรียกตัวกลับบ้านด่วน เพราะคุณพ่อต้องรีบเดินทางไปต่างประเทศเป็นเวลาหนึ่งเดือนโดยไม่รู้ตัว จึงอยากฝากงานให้ภาวินีดูแลเรื่องการซ่อมแซมบ้านก่อนที่คุณแม่จะกลับมาจาก เมืองนอก
โดยมีรายละเอียดมากมายที่ภาวินีเองก็ไม่ค่อยมีความรู้ คุณพ่อจึงให้ลุงบุญช่วยคอยฟังรายละเอียดของรายการซ่อมแซมก่อนจะเดินทางไปและ รถจะมารับเวลาหนึ่งทุ่ม ภาวินีนั่งเคาะนิ้วบนพวงมาลัยรถอย่างหงุดหงิดที่ลุงบุญช่วยมาเปิดประตูช้า เหลือเกิน เหลือเวลาอีกไม่มากนักก็จะหนึ่งทุ่มแล้ว พอประตูเปิดออกภาวินีเร่งเครื่องเลี้ยวปราดเข้าที่จอดรถอย่างเร็วแทบจะ เฉี่ยวลุงบุญช่วยที่กระโดดหนีตัวลอยจนเสียหลักล้มลง
ภาวนีรีบวิ่งขึ้น บ้านไปหาพ่อ หลังจากที่คุณพ่อฝากเรื่อง รายการซ่อมแซมและเช็ดเงินสดกับภาวินีแล้ว รถของบริษัทก็มารับคุณพ่อเดินทางไปทันที ภาวินีรู้สึกเหนื่อยจึงเดินออกมาสูดอากาศภายนอก นึกอยากลงไปว่ายน้ำเล่นในสระน้ำ เพราะต่อไปนี้จะไม่มีโอกาสอีกตลอดเวลาที่มีช่างมาซ่อมแซมบ้าน ภาวินีไม่ชอบให้เรือนร่างสุดสวยของตนถูกสายตาของคนชั้นต่ำโลมเลีย จึงอ้อนวอนคุณพ่อให้สร้างสระน้ำในบ้านเมื่อสองปีก่อนเป็นของขวัญในการสอบ เข้ามหาลัยได้ เธอว่ายน้ำเป็นประจำวันเว้นวันตอนกลับจากเรียนยิ่งช่วยให้เรือนร่างสูงระหง ขายาวเรียว หน้าอกอวบอิ่มเต่งตูม สะโพกกลมกลึงของเธอยามนุ่งกระโปงนิสิตฟิตสั้นยิ่งน่าดู มีนิสิตชายต่างคณะเดินวนเวียนมาแอบมองเธออยู่ทุกวัน ยิ่งทำให้เธอมั่นใจและทรนงในความสวยของเธอมากยิ่งขึ้น ภาวินีไว้ผมยาวตรงตามสมัยนิยม ผิวขาวผ่อง ใบหน้ายาวเรียว ตาคม จมูกโด่งเชิด ริมฝีปากบางจิ้มลิ้ม ทำให้เพื่อนนิสิตชายลงคะแนนให้เธอเป็นดาวมหาลัยเฉือนเอาชนะน้องแนนดาราละคร ชื่อดังที่เข้ามหาลัยปีเดียวกับเธอ
ส่วนตั้วเป็นเด็กหนุ่มอายุมากกว่า เธอหนึ่งปี เป็นลูกเจ้าของกิจการในตลาดหุ้น รูปหล่อถ่ายแบบมาหลายครั้ง แต่ค่อนข้างสมองทึบ ทำให้ภาวินีโกรธอยู่บ่อยๆ แต่ก็ตามใจเธอทุกอย่าง ภาวินีจึงอยู่แต่ในโลกของชาวไฮโซ มีแต่การปั้นหน้าหลอกลวง ฟุ้งเฟ้อ และหลงระเริงไปกับความสนุกฉาบฉวยไปวันๆ และยังไม่เคยมีชายใดมาลิ้มรสหวานความบริสุทธิ์ของเธอได้ แม้แต่ตั้วแฟนหนุ่มก็ได้แต่เพียงหอมแก้ม โอบกอดเธอเท่านั้นเอง ทั้งๆที่บางครั้งภาวินีก็อยากจะให้ตั้วล่วงล้ำเธอมากกว่านี้ แต่ด้วยความขึ้อายของตั้วจึงทำให้ไม่มีอะไรคืบหน้าไปมากกว่านี้ ภาวินียังนึกขำๆว่าแฟนเธอเป็นตุ๊ดด้วยซ้ำไป
ภาวินีขึ้นไปเปลี่ยนชุดว่าย น้ำทูพีชชุดใหม่สีขาวที่ตั้วซื้อมาให้จากอเมริกา เธอหมุนร่างสวยสมส่วนดูหน้ากระจกชื่มชมตัวเอง พลางคิดว่าตั้วซื้อชุดว่ายน้ำถูกใจเธอมาก บิกินี่แบบผูกเชือกเว้าสูงอวดลอนสะโพกกลมกลึงโชว์ให้เห็นโคกอวบอูมที่ผู้ชาย ทุกคนจะละสายตาไปจากมันไม่ได้ ข้างหลังที่จีสติงอวดแก้มก้นกลมแน่น ชิ้นข้างบนเป็นแบบผูกเชือกเส้นเล็กแทบมองไม่เห็นหากเธอเดินตามชายหาดยามกลาง วัน คงจะเหมือนเธอใส่บิกินี่เกาะอกอวบอิ่มเลยที่เดียว ภาวินีสวมเสื้อคลุมเดินลงมาจากห้อง พบแม่บ้านรออยู่ที่บันได
“คุณภาคะ ป้าขอลาไปเยี่ยมพี่สาวที่ป่วยอยู่ซักสองวันได้ไหมค่ะ จะกลับมาก่อนช่างมาเริ่มงานในวันจันทร์หน้า”
“เป็นอะไรมากหรือเปล่า”
“ค่อนข้างหนักค่ะ ไม่รู้ว่าจะไหวหรือเปล่าก็ไม่รู้ ”
“แล้วภาจะทำยังไง ยัยจิตก็ไม่ค่อยสบาย”
“ ไม่เป็นไรแล้วค่ะ เด็กจิตกินยาแล้ว พรุ่งนี้ก็หาย อีกอย่างตาบุญช่วยก็อยู่ ช่วยเหลืออะไรได้ทุกอย่างเลย”
“ป้ากลับมาเร็วๆนะ อยู่กันสองสามคน ภากลัว”
“ค่ะ จัดเตรียมอาหารทุกอย่างไว้หมดแล้วอยู่ได้ซักสองวันแล้วจะโทรมาสั่งงานให้ทุกวัน จะรีบกลับเลยค่ะ”
ภาวินีสั่งของฝากสองสามอย่างแล้วเดินออกมาที่สระว่ายน้ำ พบตาบุญช่วยเดินกระโพรกกระเพรกผ่านมา จึงให้ไปต่อว่า
“นี่ ที่หน้าที่หลังเปิดประตูให้เร็วๆ หน่อย ชั้นยิ่งอารมณ์ไม่ดี เดี๋ยวจะเจ็บตัวอย่างคราวที่แล้ว” สะบัดหน้าเดินไปอย่างรังเกียจในหน้าตาอัปลักษณ์ของมัน แล้วนั่งยืดเส้นยืดสายอยู่ริมสระ
ตาบุญช่วยแอบมองรูปร่างที่สุดสวย ในบิกินี่ชุดขาวที่บิดตัวไปมา พลางคิดในใจว่า เดี๋ยวเหอะอีนังคนสวยจะโดนไม่ใช่น้อย
คน สวนวัยกลางคนเป็นคนบ้านเดียวกับป้าชู แม่บ้าน เข้ามาทำงานได้สามสี่ปีแล้วตอนภาวินีเริ่มแตกเนื้อสาว คุณผู้ชายไว้ใจมากสั่งอะไรไม่เคยผิดหวังทำได้ทุกอย่าง ซ่อมบ้าน ทำสวน ขับรถคล่อง แต่ไม่ใครรู้อดีตความเป็นมาของบุญช่วย ที่หน้าตามีแผลเป็นพาดที่ดั้งจมูกหักๆของมัน เมื่อก่อนมันเป็นเสือปล้น ตะเวนปล้นอยู่แถวชายแดน ถูกยิงบาดเจ็บพบหมอผีชาวเขมรช่วยไว้ เป็นลูกศิษย์ก้นกุฏิของหมอผีอยู่หลายปีจนหมอผีตาย จึงกลับบ้านที่อุทัยธานี รับจ้างสารพัดฝีมือดี แต่ขี้เกียจไม่มีเมียเป็นตัวเป็นตนแต่มีสาวแก่แม่หม้ายมาปรนเปรอเงินทองให้ เนื่องจากมีคาถาดี คารมเก่ง ควยยาวใหญ่มือกำแทบไม่รอบ แถมฝังมุกลงอาคมขลัง สาวคนใดถูกมันเอาเป็นต้องหลงหัวปักหัวปำจะแก้มนต์ขลังได้จะต้องเย็ดหญิงนั้น ตอนมีประจำเดือน หญิงนั้นจะค่อยๆคลายความเสน่หาในตัวมันลง แต่ถ้าถูกเย็ดใหม่ก็หลงหัวปักหัวปำเหมือนเดิม มันจึงมีผู้หญิงมาให้เอาอยู่เรื่อย ๆ ขณะที่เข้ามาทำงานอยู่ที่กรุงเทพบ้านของภาวินี ก็ได้ “สาวเจนจิรา” หมอนวดสาวไซด์ลายน์ราคาครึ่งหมื่นเอาอยู่เป็นประจำ มันไปพบหมอนวดสาวที่เคยตกรอบประกวดนส.ไทยรอบแรก รถมาเสียอยู่ในซอยข้างๆบ้านตอนดึกตีสอง หลังจากที่ช่วยซ่อมเสร็จเห็นซอยเงียบๆไม่มีรถใครผ่านมา จึงชกท้องทุบขาสาวสวยแล้วข่มขืนในรถ พอจะเริ่มหนที่สองสาวสวยคนนั้นกลับชวนมันไปเอาต่อบนห้องพัก และสารภาพว่าเกิดมาไม่เคยพบไม่เคยเห็นคนอะไร ควยใหญ่ อึด เอาเก่งอย่างงี้ น้ำแตกแตนไม่ต่ำกว่าสิบที เคยเจอแต่หนุ่มๆซื่อบี้อ แขกที่มาอาบน้ำก็แก่ ๆ ไม่อึด พบความขาว สาว อึ๋ม สวยของตนก็แตกคาปาก คาหีที่ซอยไม่ถึงนาที เวลามาเอากับมันต้องพัก ไปทำงานไม่ได้หลายวัน แถมจะชวนมันให้ไปอยู่กับเธอที่ห้องด้วย แต่บุญช่วยยังอยากเอาสาวสดซิงๆอย่างภาวินี จึงรอโอกาสที่จะลิ้มรสความบริสุทธิ์ผุดผ่องของเธออยู่ อนิจา ภาวินีจะรอดเงื้อมมือมารเช่นตาบุญช่วยหรือไม่…..

ตาบุญช่วยเดินไป ส่งแม่บ้านขึ้นรถแท็กซี่ ปิดประตูล็อกเรียบร้อย แวะเดินไปดูเด็กจิตสาวใช้ที่ตนเองให้ยานอนหลับอย่างแรงกินไป เข้าไปเขย่าตัวแรงๆ ก็ยังหลับสนิท ในบ้านขณะนี้มีอยู่แค่สามคน แล้วค่อยๆย่องไปแอบดูคุณภาวินีว่ายน้ำเล่นอยู่คนเดียว
จึงเดินเข้าไปใน ครัวเอาหลอดฉีดยาบรรจุน้ำผสมยานอนหลับอ่อนๆ ฉีดเข้าไปในกล่องโยเกิตรสส้มที่ภาวินีชอบเป็นชีวิตจิตใจ เอาโยเกิตและน้ำเย็นใส่ถาดไปเสริฟภาวินีทันที
ภาวินีเมื่อเห็นตาบุญช่วยเดินถือถาดน้ำเข้ามาจึงรีบว่ายน้ำเข้ามาเกาะขอบสระ เพื่อไม่ให้ตาบุญช่วยเห็นรูปร่างสุดสวยของตน
พร้อมทั้งพูดสะบัดๆใส่มันว่า
“วางน้ำเสร็จแล้วก็รีบๆไป ชั้นจะขึ้นจากสระแล้ว”
ตา บุญช่วยไม่ต่อปากต่อคำ เดินหันหลังออกไปทันที ภาวินีขึ้นจากสระเอาโยเกิตมาตักกินอย่างเอร็ดอร่อย หลังจากดื่มน้ำเสร็จจึงสวมเสื้อคลุม เอนนอนลงไปบนเก้าอี้นอนยาวทอดอารมณ์อย่างมีความสุขที่ได้ออกกำลังกาย ภาวินีรู้สึกง่วงเมื่อเวลาผ่านไปไม่นาน จึงค่อยๆลุกขึ้นจากเก้าอี้สระน้ำกลับขึ้นห้องไป บุญช่วยรอเวลาที่คุณหนูของมันจะหลับสนิท มันแอบขโมยกุญแจห้องภาวินีมาจากแม่บ้านเตรียมไว้แต่เช้าแล้ว ค่อยๆย่องขึ้นข้างบนเอาหูแนบประตูที่ปิดอยู่ ก็ไม่ได้ยินเสียงอะไร จึงสอดกุญแจเปิดล็อกค่อยๆแง้มประตูดู เห็นไฟในห้องเปิดสว่าง ภาวินีนอนหลับสนิทอยู่บนเตียง อุแม่เจ้า นอนหงายเสื้อคลุมชุดว่ายน้ำเปิดอ้า ขายาวเรียวสวยเหมือนสลักด้วยลำเทียนอ้าออกเห็นโคกโหนกนูนเป็นกระเปาะอยู่ใต้ บิกินี่สีขาวไฮคัท ต้นขาอวบเพรียวแข็งแรงอ้าออกกว้าง ขาพาดห้อยลงบนพื้นพรมนุ่ม บุญช่วยจดปลายเท้าย่องเข้าไปจนชิดขอบเตียง เห็นรูปร่างสวยสมบูรณ์แบบของภาวินีอย่างเต็มตา
บุญช่วยค่อยเอื้อมมือไป เขย่าแขนเรียวที่พาดหน้าอกอูมเต่งอย่างเบามือ เรียกเบาๆว่า “คุณหนูครับ ตื่นเถอะครับ เดี๋ยวไอ้ช่วยจะช่วยให้คุณหนูถึงสวรรค์” ภาวินีป้ายมือไปมาอย่างไม่รู้สึกตัว นอนหลับสนิทฝันดีเห็นภาพของตนกำลังอยู่ในอ้อมกอดของแฟนหนุ่ม ไอ้บุญช่วยตัวแสบยิ้มอยู่ในใบหน้าอัปลักษณ์ “ฮ่า ฮ่า ในที่สุดก็ถึงวันที่รอคอยมานานซะที” ว่าแล้วก็ร่ายมนต์สะกด เป่าลมหายใจไปทั่วร่างของภาวินีครบสามคาบ ค่อยปลดเสื้อคลุมออกเห็นทรวงอกตูมเต่งภายใต้บิกินี่สีขาว สายเชือกเส้นเล็กๆ ใสแทบมองไม่เห็น เหมือนภาวินีใส่เสื้อยกทรงเล็กๆเกาะอก ค่อยๆรูดเสื้อคลุมออกจากแขนทั้งสอง ทรวงอกขาวเป็นยองใยเต็มสะร้างเต็มสายตา กลิ่นกายหอมกรุ่นลอยมาปะทะหน้า บุญช่วยก้มไปสูดดมเหนือทรวงอกของภาวินี “อูยยยย ช่างหอมหวานอะไรเช่นนี้ เดี๋ยวเถอะมึง” แล้วก็ปลดสายรั้งเสื้อบิกินี่ที่พูกไว้ที่ต้นคอออก ตะแคงข้างกระตุกเชือกเส้นเล็กๆกลางหลังออก ค่อยเผยให้เห็นเนินอกอิ่ม เหวี่ยงทิ้งไปที่ปลายเตียง เห็นเต้านมสวยที่สุดตั้งแต่เกิดมา เปนกระเปาะกลมเหมือนมีถว้ยวางคว่ำไว้ ปลายยอดอกสีชมพูเข้ม ฐานหัวนมสีชมพูจางขนาดเล็กใหญ่กว่าเหรียญบาทนิดเดียว บุญช่วยค่อยลูบไล้ทรวงอกนั้นเบามือ นมแน่ตึงมือทั้งสองสั่นกระเพื่อมตามแรงมือ ภาวินียังคงหลับสนิทไม่รู้สึกตัว ภาพในฝันชวนให้ตื่นเต้นแฟนหนุ่มรุกเร้าเธอด้วยมือทั้งสองโลมลูบทั่วทั้งร่าง กาย บุญช่วยเหลืออดกลั้นแล้วจึงกระชากกางเกงบิกินี่หลุดจากสะโพกกลมกลึง ดึงเชือกทั้งสองข้างออก เผยให้เห็นโคกหี มันนูนโหนกมากเป็นกระดองเต่า มีหมอยบาง ๆ อุย ๆ เท่านั้น แคมใหญ่อวบอูมเป่งออกมาแทบปริ เนื้อใสขาวเนียน กลิ่นหอมอ่อนๆเหมือนข้าวใหม่ ตรงร่องหีแนบสนิทกันเป็นเส้นตรง ไม่มีแคมเล็กโผล่ออกมาให้เห็นเลย ตรงส่วนบนร่องหีปรากฏสันลำตัวแตดขนาดยาวปูดเป็นสันนูนเด่นชัด บุญช่วยแหวกร่องหีออกกดปลิ้นหนังหุ้มเม็ดแตดให้ร่นลงมาหัวเม็ดแตดขนาดเม็ด ถั่วลิสงขนาดย่อมๆ ก็โผล่ออกมากว่าครึ่งเซ็นต์ หัวเม็ดแตดของภาวินีใหญ่ยาวกว่าอัตราเฉลี่ย บุญช่วยคิดในใจถ้ายาวและโผล่ออกมามากอย่างนี้รับรองว่าคณหนู
จะต้อง เซ็กส์ดีแน่ ๆ บุญช่วยใช้นิ้วดันแหวกกลาง ๆ ร่องหีออก มีแคมในนิดเดียวเกือบจะไม่เห็น เนื้อในร่องหีเรียบใสเป็นมันวาวออกสีชมพูเรื่อแดงนิด ๆ เนื้อหีเอ่อขึ้นมาเกือบเต็มร่อง ไม่ยุบลึกลงไปมากเหมือนบางคน ตรงรูเยี่ยวมีสีชมพูเนื้อราบเรียบเสมอไปกับผิวร่องหี ไม่มีปุ่มปมเนื้อใด ๆ ยื่นออกมาให้ขัดลูกตาเลย ต่อจากรูฉี่ลงมาเล็กน้อยซึ่งปกติเมื่อแหวกร่องดูก็จะเห็นรูหีสีแดงอ่อนหรือ เข้มเปิดอ้าให้เห็นปากรูหี แต่ที่ปรากฏชัดต่อหน้ายังไม่เห็นรูหีเพราะมี
เยื่อ พรหมจารีย์สีขาวออกแดงเรื่อนิดหน่อยขึงปิดรูหีจนเกือบมิด มีรูเล็ก ๆ ขนาดสักสามสี่มิลอยู่ตรงกลาง ๆ ให้ประจำเดือนไหลออกมาเท่านั้น นับว่าเยื่อพรหมจารีย์ภาวินีนี่ปิดมากจริง ๆ บุญช่วยลองเอานิ้วกดดู มันแทบไม่ยุบเลย แสดงว่าเยื่อหีค่อนข้างหนาและคงจะเหนียวมาก เห็นอย่างนี้บอกได้เลยว่าคุณหนูยังซิง ๆ อยู่ ไม่มีทางที่ควยใครจะผ่านเข้าไปได้ในเมื่อเยื่อยังปิดเกือบมิดออกอย่างนี้ บุญช่วยมองดูเยื่อแสดงความสาวบริสุทธิ์ของภาวินีด้วยความดีใจ พอได้เห็นหีของคุณหนูจนทั่วบุญช่วยก็เกิดความเงี่ยนขึ้นมาอย่างมากจนทนไม่ ไหว บุญช่วยเหลือบมองหน้าภาวินี เห็นนอนหลับตานิ่ง มันใช้นิ้วกดดันปลิ้นหัวแตดให้ออกมาสุด ๆ จรดลิ้นลงไปที่หัวแตดบดรัวหัวแตดอย่างรวดเร็วและแนบแน่น ทันทีที่โดนเลียหัวแตด ภาวินีร่างกระตุกเบาๆ แต่ยังไม่รู้สึกตัว เกร่งตัวบิดสะโพก
หายใจฮีดฮาดขึ้นมาทันที บุญช่วยรีบรัวลิ้นลงบนหัวแตดติดต่อกันไปอีกสักสี่ห้าอึดใจ ภาวินีเริ่มรู้สึกตัว แต่ขยับแขนขาไม่ได้ รู้สึกหนักไปหมด แต่รู้สึกว่าที่หว่างขาถูกอะไรบางอย่างากๆลื่นเซาะซอนอยู่ จึงค่อยๆ ผงกหัวขึ้นมามอง ภาพที่เห็นตรงหน้าทำให้เธอช็อก คนสวนหน้าตาอัปลักษณ์กำลังลงลิ้นดูดเลียร่องหีแดงสดของเธออยู่ เธอกรี๊ดร้องออกมาลั่นห้องพร้อมกับพยายามสบัดตัวให้พ้นจากการกระทำอัปปรีย์ ของมัน
แต่อนิจจา แขนขาของเธอหาตอบสนองเธอไม่ มันแค่ขยับเลื่อนไปมา มือเื้ท้าหนักอึ้งไม่สามารถจะผลักไสใบหน้าอัปลักษณ์ที่กำลังอ้าปากดูดเลีย ร่องหีจนแดงก่ำไปได้ เสียงกรีดร้องของเธอก็ได้ยินเพียงเบาๆ ภาวินีพยายามกระเสือกกระสนดิ้นรนหนี แต่ถูกจับขาแน่นใบหน้าหักอัปลักษณ์ของมันคลุกเคร้ากับโคกหีอวบอูม ปลายลิ้นยาว สาก แลบเลียตั้งแต่ติ่งแตดเรื่อยลงมาถึงฝีเย็บ ภาวินีหอบหายใจสะอื้น การดิ้นรนของเธอยิ่งทำให่มันเหิมใจหนัก สอดลิ้นลึกลงไปในร่องหีที่ไม่เคยมีอะไรมาล่วงล้ำ สร้างความเสียวสะท้านให้แต่ภาวินีทีละน้อย ปากพยายามพร่ำด่า แต่แขนขาอ่อนเปลี้ยพยายามผลักใบหน้าออกไป บุญช่วยจับโคนขาเรียวสร่างแหกออกจนสุด โคกหีอวบอูมแบะอ้าออก เห็นร่องสีแดงจัด แทงลิ้นยาว สากลงไปจนสุด ริมฝีปากหนาจรดแคมบางๆ ดูดเลียในร่องอ่างเมามัน น้ำหล่อลื่นฉ่ำเยิ้มเริ่มซึมออกมาตามธรรมชาติ ทำให้ไอ้ช่วยยิ่งลงลิ้นหนักขึ้นและดูดน้ำเมือกลื่นเสียงดัง จ๊วบๆ
ภาวินีระล่ำระลักออกมา “อย่าทำอะไรชั้นนะ” บุญช่วยไม่หยุดรัวลิ้นต่อไป ตอนนี้ภาวินีเริ่มคราง “อือ อือ”
ออก มา ขยับโคกขึ้นลงไม่หยุด เอามือสองข้างมาจับหัวมันไว้ จะว่ากดก็ไม่ใช่จะว่าผลักก็ไม่เชิง มันคงเป็นความรู้สึกปน ๆ กันมากกว่า ใจหนึ่งอยากให้เลียต่อ แต่อีกใจหนึ่งก็รังเกียจ แต่บุญช่วยไม่สนเลียแตดต่อทันที พอเลียไปได้อีก
สักแค่สองนาที ท้องแบนราบของภาวินีก็เคลื่อนขึ้นลงเป็นลอนคลื่นด้วยความเสียหัวแตดแผ่ซ่าน เข้าไปในช่องท้อง ตอนเสียวแตดมาก ๆ ก็จะสูดปากเสียง “ซู้ด ซู้ด”พอบุญช่วยเลียต่ออีกไม่กี่อึดใจ คุณหนูก็กลั้นหายใจเต็มที่ หยุดอาการดิ้นส่ายใด ๆ ทั้งหมด เอาแต่เกร็งตัว กำหมัดแน่น แก้มก้นสั่นริก ร้องอี้กออกมายาว ๆ หน้าแดงก่ำเส้นเลือดที่คอเต้นตุบ ๆ แล้วภาวินีก็อ่อนระทวยแน่นิ่งไป เป็นอันว่าภาวินีถึงจุดสุดยอดจากถูกเลียแตดภายในไม่ถึงห้านาที อย่างที่บอกไว้เลยคุณหนูเซ็กส์ดีจริง ๆ แต่ตามประสบการณ์ของบุญช่วย ผู้หญิงที่โดนมันเลียหีเลียแตดน่ะ มักเสร็จ
ภายในไม่เกินสิบนาที แต่ที่เสร็จเร็ว ๆ แบบภาวินีนี่ก็บ่อยไป ถ้าหากเน้นเลียแต่หัวแตดอย่างเดียวเลย ไม่ไปเลียสะเปะสะปะตรงอื่น บุญช่วยเห็นภาวินีนอนหมดแรงก็เลยปล่อยให้นอนอย่างนั้นพักใหญ่ ระหว่างนั้นมันก็ค่อย ๆ ตะโบมลูบไล้ทรวงอกอวบอิ่มเล่น แล้วดูดนม ภาวินีบิดตัวแล้วพยายามผลักหน้ามันให้พ้นนม แต่บุญช่วยขืนตัวแล้วกินนมต่อไป คุณหนูภวินีที่โดนกินนมเป็นครั้งแรกในชีวิต ก็เกิดความเสียวซ่านรัญจวนอย่างบอกไม่ถูก ใจหวิว ๆ ซาบซ่านไปในทรวงอก บุญช่วยกินนมเต้าซ้ายทีขวาทีอย่างสนุกปาก เลื่อนมือขวาไปคลึงแตดพร้อมกับกินนมต่อ
ภาวินีเริ่มแสดงอาการเสียวสนุก ขึ้นอีกแล้ว บุญช่วยดูดนมภาวินีต่อไปอีกหลายนาทีแล้วก็เลื่อนตัวไปที่โคกหีอีกครั้งหนึ่ง แหวกหีออกรัวลิ้นลงบนหัวแตดอีกจนคุณหนูทำท่าว่าจะเสร็จอีกหนหนึ่ง
บุญ ช่วยก็ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าออก ทันใดควยขนาดเจ็ดนิ้วครึ่งที่แข็งตัวเต็มที่จนเส้นเลือดโปนออกมาก็เด้งผึง ออกมา ผงกหัวงึก ๆ มุกที่ฝังไว้ร่ายรอบโคนเป็นจุดๆ เหมือนมะระ ภาวินีเห็นบมันหยูดไปพอมอง
ไปที่ควยเห็นมันชี้หน้าผงกงึก ๆ ก็หลับตาปี๋ บุญช่วยโอบกอดร่างระหงที่อ่อนแรงจากยานอนหลับก้บการปลุกอารมณ์ชั้นเซียน ลองจูบปากคุณหนูดู แต่ภาวินีหันหน้าหนี “อย่านะ ” แต่ก็หนีไม่พ้น ถูกไอ้บุญช่วยจูบปากเรียวสวยสอดลิ้นเข้าไปความทั่วอุ้งปาก จนภาวินีสั่นสะท้านแล้วมันเอานิ้วมือคลึงแตดอีกจนภาวินีสุดเสียวกระตุกไป ทั้กาย มันก็ขยับเข้าไปหว่างขาคุณหนูคนสวย จับหัวถอกบานแผ่แม่เบี้ยจนบังปากรูหีมิดจ่อที่รูหี กระทุ้งก้นพยายาม
ส่ง ท่อนควยใส่รูหีของภาวินี แต่เยื่อหีเหนียวมากดันไม่เข้า มันจ่อควยที่ปากรูหีอีกโน้มตัวไปข้างหน้าเล็กน้อยแล้วแอ่นกระแทกอีก แต่ไม่ได้ผล ภาวินีแสดงอาการเจ็บปากรูหีนิดหน่อย บุญช่วยกดควยลงอีกทีแต่ก็ไม่ระคายเยื่อหีเลย มันจึงเปลี่ยนแผนใหม่สอดมือทั้งสองข้างลอดใต้ข้อพับขาให้ฝ่ามืออ้อมไปหน้าขา อ่อนทั้งสองข้าง ขยับให้ควยจ่อรูหี กดควยจนยุบลงไปพอไม่ให้เฉ แล้วมันก็ดึงรั้งโคนขาอ่อนทั้งสองให้โคกหีเลื่อนเข้าหา บุญช่วยกด
ควยแทง สวนไป พอใช้ท่านี้มันกดได้แรงมาก มันรู้สึกว่าแรงกดตรงหัวควยเพิ่มมากขึ้นตามแรงดึง เมื่อแรงกดเพิ่มขึ้นเยื่อหียืดยุบลงไปตามแรงกด ความเจ็บปวดตรงเยื่อก็เพิ่มขึ้น ภาวินีทำหน้ายู่ด้วยความเจ็บตึงที่
ปากรู หี เม้มริมฝีปากแน่น เกร็งขาทั้งสองข้าง เอามือมายันแถวท้องของไอ้คนใช้ไว้ บางทีก็เอามือมาบีบท่อนแขนมัน แต่ไม่ร้องสักแอะ บุญช่วยรู้ว่าภาวินีคงเจ็บมาก แต่จะหยุดก็ไม่ได้ ไอ้ช่วยกดควยแน่นและดึงขาภาวินีอัดควยแนบแน่นขึ้น จนรู้สึกว่าหัวควยมุดเข้ารูหีได้บ้างแต่ยังไม่เข้าตอนนี้ บุญช่วยคิดว่าจะต้องเจาะหีให้ได้ จึงกดควยแน่นและดึงขาภาวินีเข้าหาตัวสุดแรงเกิด มันรู้สึกหัวควยถูกกดจนยู่ เนื้อหีใต้หัวควยยุบยู่ลงไปอีก ตอนนี้คุณหนูสุดสวยเอามือทั้งสองข้างมากดนวดคลึงตรงด้านบนโคกหีเพิ่อคลาย ความเจ็บรูหี ภาวินีร้องออกมาอย่างน่าสงสาร “อูย.. เจ็บ เจ็บ หยุดก่อน เจ็บ บุญช่วย หยุดก่อนเถอะ เจ็บจะทนไม่ไหวแล้ว” แต่ทันใดนั้นแรงเยื่อหีที่ถูกกดอย่างแรงสุดก็ฉีกออกจากกัน หัวควยผลุบมุดเข้าไปครึ่งหัว ภาวินีสะดุ้งร้อง “อี๊กกกก”ออกมาตัวสั่นเทา เอาเล็บจิกท้องน้อยเหนือโคกหีเพื่อเบนความเจ็บจากเยื่อปริขาด แต่ท่อนควยเข้าไปได้แค่ครึ่งหัวเท่านั้นยังไม่ใช่ส่วนใหญ่สุดของหัวควย เยื่อหีภาวินีจะต้องฉีกออกอีกหน่อยจนกว่าส่วนใหญ่สุดจะเข้าไปได้
แต่ตอนนี้ถือว่าเจาะหีแล้วเพราะมันยากแค่ตอนทำให้มันฉีกขาด พอหัวเข้าไปได้พอกดต่อมันก็ไม่มีแรงต้านเท่าไหร่
บุญ ช่วยปล่อยควยแช่ไว้อย่างนั้นสักครึ่งนาทีพอให้ภาวินีหายเจ็บ มือทั้งสองยังรั้งขาทั้สองของภาวินีไว้้แล้ว ก้มหน้าไปฟ้อนเฟ้นที่ทรวงอกอวบอิ่มอย่างเมามัน พอภาวินีแอ่นอกให้มันเชยชมอย่างลืมตัว มันก็กดควยลงไปแรง ๆ เยื่อหีฉีกขาดออกอีกจนเกือบถึงตัวลำควย แต่รอยฉีกไม่ถึงตัวควยเพราะเยื่อมันยึดออกได้พอควร ตอนนี้เลือดจากเยื่อหีซึมออกมาชะโลมหัวแม่เบี้ยจนลื่น ตอนก่อนที่เยื่อหีจะฉีกจนเกือบสุดทุกครั้งที่กดหัวควยลงไปภาวินีก็จะเกร็ง ตัวทำหน้ายู่แต่ไม่มากเหมือนตอนที่เยื่อฉีกตอนแรก มันกดย้ำ ๆ ควยขึ้นลงค่อย ๆ เอานิ้วมือปาดน้ำเมือกปนเลือดของภาวินีไปลูบหนังควยแห้งอยู่ให้เปียกชื้น ขึ้น แล้วกดควยลงไปอีกมันก็เข้ารูหีได้ทีนิดละหน่อย จนเวลาผ่านไปเกือบสอง
นาที ท่อนควยก็มุดเข้าหีได้จนเกือบหมด ตอนนี้อาการเจ็บตึงที่ควยหายไปหมดแล้ว มันจึงสามารถกระเด้าหีได้แรง ๆ โดยไม่เจ็บ ส่วนภาวินีก็ไม่เจ็บหีอีกแล้วเพราะส่วนหัวที่ใหญ่สุดมันเข้าไปหมดแล้ว เยื่อหีปริฉีกจนรับควยได้เต็มที่แล้ว บุญช่วยรู้สึกรูหีบีบรัดลำตัวควยแน่นมาก ขณะที่ตอนนี้มันยังไม่ได้สอดควยให้ลึกสุด มันนาบตัวลงไปบนร่างแสนสวย แล้วประกบปากจูบอย่างดูดดื่ม ภาวินีจูบตอบมันอย่างลืมตัว ลืมหมดทุกอย่าง ลืมกระทั่งว่าตนเองเป็นใคร ลืมกระทั่งใบหน้าที่อัปลักษณ์สุดทุเรศของบุญช่วย รู้อย่างเดียวว่าร่างกายของเธอเหมือนมีไฟโหมกระพืออยู่
เมื่อบุญช่วย ขยับสะโพกแทงควย ควานไปรอบๆ ยิ่งทำให้ให้ความเร่าร้อนในตัวยิ่งมากขึ้น มันจูบปากเอาลิ้นสอดเข้าปากคุณหนูสุดสวย ภาวินีดูดลิ้นมันตอบอย่างร่านร้อน บางทีภาวินีก็เอาลิ้นสอดเข้าปากไอ้คนชั่ว มันรีบดูดลิ้นตอบอย่างกระหาย คุณหนูสุดสวย สุดเซ็กซ์แลกลิ้นแลกน้ำลายกับคนสวนชั่วเป็นพัลวันอีกรอบหนึ่ง บุญช่วยค่อย ๆ ดันท่อนควยเข้าไปอีก จนเกือบจะมิดอยู่แล้ว ทันใดมันก็รู้สึกว่าปลายควยกระทบกับปากมดลูกที่แข็ง ๆ ลื่นๆ พอดันกดเข้าไปจนสุดถึงโคน รู้สึกหัวไปดันเนื้อตรงสุดแอ่งปากมดลูก ท่อนควยของมันยาวเข้ากับรูหีพอดีเลย กระเด้าตามปกติจะไม่กระทบมดลูก บุญช่วยจูบดูดปากสลับจูบใบหน้าแสนสวยอย่างอิ่มเอมใจที่ได้สอดควยยาวใหญ่เข้า ในรูหีแสนคับบริสุทธ์ผุดผ่อง ในที่สุดมันก็ยันตัวขึ้น ดันขาภาวินีถ่างออกมองดูท่อนควยที่คาอยู่ในรูหีเต็มตา รูหีคุณหนูดาสมหาลัยบีบรัดท่อนควยของมันกลมดิกแน่นจนเนื้อรอบรูหีที่อมท่อน ควยอูมเป่งออกมา ตอนดึงควยออก
มาเยื่อหีและปากรูหีจะรูดรัดท่อนควยแน่นจน ปลิ้นออกตามท่อนควย ปากรูหีมันรัดแน่นจนขนาดที่ว่าเวลามันกดท่อนควยกลับเข้ารูหีช้า ๆ มันจะรีดน้ำเมือกหีที่ติดควยอยู่นิดหน่อยไปสะสมที่ขอบปากรูหีมองเห็นชัด ผนังช่องหีที่รัดรึงท่อนเอ็นควยไม่ใช่รัดแค่แน่นแค่ตรงปากช่องแต่มันรัด แน่นกระชับไปตลอดช่อง จะคลายตัวก็เฉพาะส่วนที่ใกล้ปากมดลูกซึ่งเป็นเรื่องธรรมชาติที่จะบานออก หน่อยตรงส่วนใกล้ปากมดลูก หีภาวินีบีบรัดควยของคนสวนชั่วแน่นอย่างที่มันไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต เวลาที่มันดึงท่อนควยออกสุด ๆ และกระเด้าเข้าไป ลูกกระโปกทั้งสองลูกจะแกว่งปะทะกับก้นงอนเต่งตึงของภาวินี พอเย็ดหีนาน ๆ ทำให้แถวโคนถุงลูกกระโปกด้านที่อัดกับรูหีเปียกน้ำเมือกไปด้วย บางช่วงที่เปียกมาก ๆ เวลาอัดกระเด้าสุด ๆ ก็จะเกิดเสียงแจ๊ะ แจ๊ะ แยะ แยะ ไอ้บุญช่วยมันกระเด้าควย
เข้าออกยาว ๆ ติดต่อกันสิบนาทีเต็ม ๆ รูหีปลิ้นผลุบเข้าออกสลับกันน่าดูมาก ถอนควยออกมาจนถึงคอเงี่ยง มองดู
ท่อน ควยที่ตอนนี้มีน้ำเมือกปนเลือดสาวของภาวินีชะโลมอยู่ชุ่มท่อน แล้วเสือกควยเข้าไปอีก มันโน้มตัวไปดูดกินนมบดลิ้นกับหัวนมทำเสียงจุ๊บ ๆ ภาวินีแอ่นอกขึ้นรับการดูดนม ไอ้ช่วยคนสวนวัยดึกยันตัวดึงควยออกมาแล้วกระเด้า
เข้าไปเร็ว ๆ สามที แล้วดึงควยออกมาถึงแค่หัว แล้วซอยควยยิก ๆ เข้าออกย้ำเฉพาะให้หัวควยเข้าออกตรงปากรูหีฟิตๆ เท่านั้นอย่างถี่ยิบ ภาวินีบิดส่ายสะโพกด้วยความเสียว ครางออกมาอย่างสุดเสียวและต่อเนื่อง มันสังเกตเห็นแก้มก้นเกร็งกระตุกดิก ๆ หลายหน คงจะเสียวหีมากเพราะหัวควยกับรูหีเสียดสีกันอย่างรัดแนบสนิท ไอ้ช่วยซอยตูดส่งควยเข้าออกอย่างรวดเร็วจนรู้สึกเสียวหัวควยชาไปเลย ภาวินีก็คงรู้สึกแบบเดียวกันเพราะออกอาการบิดตัวคราง “อื้อ อือออออออ” ตลอดที่มันทำอย่างนั้น บุญช่วยทำอย่างนั้นอีกสองสามอึดใจ ก็รู้สึกเสียวหัวควยมากขึ้น เลยหยุดกลัวน้ำเงี่ยนกระฉูดออกมา มันสอดควยเข้าจนสุดและโน้มตัวลงทาบร่างแสนสวย กอดภาวินีไว้เฉย ๆ บดควยคว้านแล้วสอยสั้นๆภาวินีกอดตอบกระชับ ขาเรียวงามโอบรอบเอวคนสวนอัปลักษณ์ ทำให้มันเหิมใจหนักบดให้ลำควยอัดคลึงกับลำตัวเม็ดแตด เพิ่มความเสียวให้คุณหนูดาวมหาลัย จนภาวินีต้องส่ายเอว ขยับส่ายสะโพกดิก ๆ รับการบดแรงเร็วขึ้น ภาวินีรู้สึกเสียวสุดๆ ต่อเนื่อง ร่างกายสั่นสะท้าน ตอบสนองต่อแรงกระเด้าอย่างเมามันของไอ้อัปลักษณ์ เหมือนสไฟฟ้าแรงสูงผ่านร่างกาย เสียวสะท่านไปหมดทั้งร่าง ร่องตีบตอดรัดควยยาวใหญ่ ตุบๆ ตุบ ปากแห้งตาลอย น้ำลายไหลมุมปาก ใบหน้าหนังศรีษะตึง เหมือนตลอดร่างลอยล่องอยู่บนอากาศ แล้วตกวูบลง เสียวปราบที่ช่องท้องทำให้รูตีบรัดค่อนควยกระชับแน่น น้ำเงี่ยนหลั่งไหลจนเปรอะย้อยไปที่ง่ามตูด บุญช่วยรู้ว่าภาวินีถึงสวรรค์ไปแล้วจึง ยันตัวขึ้นถอนท่อนควยและกระแทกเข้าไปจนสุด รู้สึกปลายควยกระทบปากมดลูก มันกระเด้าเข้าไปอีกอย่างรวดเร็วติดต่อกันไม่หยุด ได้ยินเสียงท่อนเอ็นวิ่งเสียดสีกับรูหีที่ชุ่มเมือกลื่น ๆ เสียงดังแจะ ๆ ในที่สุดท่อนเอ็นก็เสียวมากจนทนไม่ไหว ขณะเดียวกันภาวินีก็ส่ายเด้งสะโพกรับการกระเด้าเป็นพัลวัน กรีดร้องดังๆ “อ้า ๆๆ เสร็จแล้ว พอแล้ว เสียวจะขาดใจอยู่แล้ว ผัวขา าาาา” เกร็งตัว กลั้นหายใจพร้อมกับ กอดมันแน่น ส่ายสะโพกปนเด้งรับยุกยิก บุญช่วยรู้ว่าภาวินีกำลังเสร็จจึงเร่งซอยตูดส่งท่อนควยเข้าออกหีนับแทบไม่ ทัน หมวยกอดผมแน่นเลยตอนนี้ มันรู้สึกรูหีบีบตอดรัดควยเป็นจังหวะ และค่อย ๆ อ่อนลง จนหยุด ตอนนี้มันเสียวควยมากจนทนไม่ไหวแล้ว พอกระแทกเข้าไปอีกทีก็รู้สึกเสียวเพิ่มเป็นทวีคุณไปตลอดลำเสียวแผ่ซ่านไป ทั้งบั้นท้าย
ฉับพลันโคนควยก็เกิดอาการกระตุกส่งน้ำเงี่ยนขาวข้นคลั่ก พุ่งกระฉูดปริ้ดออกจากหัวควยอย่างแรงไปปะทะกับบริเวณปากมดลูก ต่อจากนั้นกระฉูดต่อ ๆ มาก็ตามกันออกมาอย่างรวดเร็วอีกหลายหน แต่ค่อยลงเป็นลำดับ ปล่อยตัวลงทับร่างภาวินีที่ก็เหนื่อยหอบจากการถึงจุดสุดยอดซ้ำๆ สี่ห้าหน หัวใจภาวินีเต้นแรงตึกตักออกมารู้สึกได้ชัดเจน หน้าอกระเพื่อมขึ้นลงด้วยความเหนื่อยหอบ เป็นอันว่าไอบุญช่วยได้เปิดบริสุทธิ์คุณหนูสุดสวยโดยสมบูรณ์

เรื่องเสียว ไอ้เฒ่าบุญช่วยคนสวน..เปิดซิงสาวดาวมหาลัย ตอนที่ 2

ความเดิม
ภาวินีกระตุกเกร็งแอ่นเนินบดเบียดสู้กับโคนท่อนเอ็นดำๆ พร้อมส่งเสียงร้องเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะทิ้งสะโพกที่ยกก้นขาวๆของเธอไว้ ลงบนเตียงพร้อมกับอาการกระสันต์ตามธรรมชาติที่ลดลง เธอหลับตาผ่อนลมหายใจแสดงความเหนื่อยหอบออกมาอย่างแรงเหมือนนักกีฬาที่ผ่าน สนามแข่งขันมาอย่างหนัก สองแก้มแดงปลั่งด้วยเลือดฝาดวัยสาวที่สูบฉีดอย่างแรง สองเต้ากลมขาวผ่องกลางหน้าอกที่เมื่อกี้ยังสะบัดกวัดมันว่งตามแรงกระแทกของ ไอ้เฒ่าบุญช่วยตัวดี กระเพื่อมขึ้นลงเป็นจังหวะตามการหายใจ มือทั้งสองข้างที่เคยใช้นิ้วจิกเกร็งขยุ่มผ้าปูที่นอนก็เริ่มคลายตัวค่อยๆ ปล่อยผ้าจากมือช้าๆ เฒ่าบุญช่วยปล่อยมือของมันที่กดเรียวขาของเด็กสาวแสนสวยทั้งสองข้างไว้ออก จากกัน วางลงไว้ด้านข้างลำตัวของมันแต่ละด้าน ในขณะที่มันยังคงนั่งในลักษณะเหมือนคุกเข่าแทรกกลางหว่างขาคู่งามของเธอ ท่อนเอ็นดุ้นใหญ่ดำสนิทของมันยังคงถูกปล่อยให้เบียดแทรกกลางกลีบแคมอวบที่ ปลิ้นแยกจากกันทั้งสองข้าง ให้แทงเสียบเข้าไปในเนินเนื้อขาวโหนกของเด็กสาวแสนสวยอย่างเดิมเพียงแต่ไม่ สามารถเห็นลำท่อนของมันได้เพราะถูกมันดันเสียบเข้าไปจนมิดด้าม
หนู ภา…เยี่ยมจิรงๆเลย……..ลุงมันส์มากเลยจะ.” เฒ่าบุญช่วยเริ่มเรียกชื่อเจ้านายสาวของมันอย่างเป็นกันเองหลังจากเกมส์รัก ที่รุนแรงของมันจบลงไปยกแรก แต่เป็นครั้งที่สี่ของสาวรุ่นที่ตอนนี้ เผยอตาขึ้นมองแต่เพราะความเสียวซ่านที่เพิ่งผ่านไปทำให้เธอไม่มีแรงที่จะ เอ่ยคำใดๆกับไอ้เฒ่าบุญช่วยได้
“ลุงยังไม่หายมันส์เลย….ขอลุงเอาต่อน๊ะ จะคนดี” ยังไม่ทันที่เธอจะกล่าวตอบ ไอ้เฒ่าบุญช่วยตัวแสบก็จับเข้าที่ปลีน่องขาทั้งสองข้างยกขึ้น
วางบนบ่า ทั้งสองของมัน ทำให้สะโพกของเด็กสาวแสนสวยยกลอยขึ้นจากพื้นเตียง จากนั้นมันก็ดันตัวของมันโย้ไปข้างหน้าโน้มตัวเข้าหาสาวสวยที่นอนเผชิญหน้า อยู่บนเตียง ใช้สองมือของตัวเองยืดออกไปยันไว้ที่พื้นเตียงบริเวณข้างหัวไหล่ของเด็กสาว แสนสวยเหมือนท่าวิดพื้น ทำให้สะโพกผายของหล่อนลอยสูงขึ้น สองปลีน่องที่พาดบนบ่ามันตั้งชี้ตรงขึ้นบนฝ้าเพดาน ปลายเท้าเหยียดตรงขึ้นขนาบคอเฒ่าบุญช่วย เนินโคกของเธอซึ่งขณะนี้หนีบแท่งอวบของมันอยู่กลีบแคมยิ่งปลิ้นออก มา….ยิ่งเมื่อมันจ้องมองดูยิ่งทำให้กระสันสวาทมากยิ่งขึ้น
“ล..ลุง….. ภา….ไม่…อยยยย….ซีดดด…” เด็กสาวแสนสวยพูดไปมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว เพราะลำลึงค์ที่หัวยังเบ่งบานข้างใน และลำท่อนดุ้นเขื่องไม่มีท่าจะลดขนาดลงภายหลังจากน้ำรักมันพุ่งกระฉูดเข้าไป ในร่องสวาทของเธอ ถูกมันค่อยๆดันบันเอวโยกสะโพกกดจมลึกลงไปในโพรงเนื้อช้าๆ ความคับแน่นที่ยังคงมีอยู่ ทำให้ท่อนลำครูดไปกระทบกับติ่งเนื้อกลางรอยแยกด้านบนให้ถูลู่ตามไปด้วยซึ่ง เป็นการกระตุ้นอารมย์ใคร่ให้เด็กสาวแสนสวยถึงกับร้องครางด้วยความเสียวทันที
“.. โอย พอแล้ว ภา…อาา..โอ๊ะ…. อือ ..อือ.. อือ….” เสียงห้ามของเธอขาดหายไป เมื่อไอ้เฒ่าบุญช่วยเริ่มเร่งในการสาวลำถี่ขึ้นเรื่อยๆ…
มันสาวลำเข้า ไปจนสุด และถอนลำออกมาจนสุด ซึ่งการที่ท่อนลำอวบสาวออกจนปลายหัวบานๆเกือบหลุดพ้นกลีบสองข้าง และยัดกลับเข้ามาจนสุดโคนมันทำให้เธอไม่อยู่ในสภาพที่สามารถควบคุมตัวเองได้ เลย…ความเสียวที่เกิดขึ้นที่บริเวณท้องน้อยต้องทำให้เธอร้องครางออกมา พร้อมสูดปากเพื่อผ่อนคลายความกระสันต์ที่เกิดขึ้นตามแรงกระเด้า “…อาาห……….อูวว …ซีดดด…….อาา……..อูววว …อาาา…….อออ..อือ…อือๆๆๆๆๆ” เฒ่าบุญช่วยเห็นเสียงครวญครางกระเส่าของนายสาวพร้อมกับเห็นว่าเธอเริ่มโอน อ่อนผ่อนตามโดยแอ่นโคกขาวเด้งรับจังหวะการแทกลำดุ้นของมัน มันจึงเลื่อนตัวกลับมานั่งท่าเดิมช้อนขาขาวๆด้านซ้ายของหล่อนลงแล้วจับตัว ตะแคงข้างเอามือมันกดขาซ้าของหล่อนที่ยกวางลงนั้นแนบข้างลำตัวท่าเดียวกับ ที่มันซอยจนหล่อนน้ำแตกไปเมื่อกี้ แต่ขาขวาของเจ้าหล่อนยังคงพาดค้างคาบนหัวไหล่เหมือนเดิม ทำให้ขาของเธอถ่างกางแยกจากกันกว้างขึ้นร่องหรืบอ้าออกรอรับการกระเด้าอย่าง เหมาะเจาะ จากนั้นแกก็เริ่มซอยลำท่อนของมันต่อไปแต่รุนแรงขึ้นกว่าเดิมจนหัวลึงค์ข้าง ในชนมดลูกดังกึกๆๆๆ ผสมกับเสียงโคกขาวๆของเธอที่แอ่นเอาความโหนกกระทบเข้ากับหัวเหน่าเสียงดัง ปัป ปับ ปับ ปัป ๆ ๆ ๆ ๆ มันลงมือกระเด้าสาวท่อนเอ็นต่อไปอย่างไม่ยั้ง มือขวาของมันปล่อยจากการจับขาที่ผาดบ่าไว้เลื่อนลงมาบีบเคล้นก้นขาวเนียนของ เธอ บีบคลึงไปมาสัมผัสได้ถึงความหนั่นแน่นนวลเนียนของก้นกลมๆที่เด้งสู้มือ สลับกับเลื่อนขึ้นไปบีบคลึงเคล้นเต้าขาวนวลเนียนสลับไปมาซ้ายขวาด้านบนอย่าง มีความสุข
“ .. โอย…อื้อ….อือ…อือ…..ซีดด…ลุง…..ซีดดด….. โอยย .”เธอเปล่งเสียงเพราะความเสียวทวีคูณขึ้นอย่างต่อเนื่อง
“ .. อาา อ๊าา .. อ๊าา .. ซีดส์ .. อือ อือ .. โอ๊ย ไม่ไหวแล้ว จะขาดใจอยู่แล้ว .” เด็กสาวแสนสวยร้องคร่ำครวญต่อเนื่อง ขณะที่สะโพกของเธอก็ยกส่ายร่อนแอ่นโคกเนินเชิดรับการบดอัดของลำท่อนมันอย่าง เมามัน ปัป ปัป ปัป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียงสะบัดโยกเอวร่อนสะโพกผายแอ่นโคกเนินขึ้นสู้หนอกเหน่าของไอ้เฒ่าบุญช่วย ดังขึ้นเป็นจังหวะจะโคน
“อือ..อือ..อือ..ซีดด..อา..อาา..อา..า..ซีด ด….ลุง….จ๋า…..ลุง..โอะ..โอะ..โอ๊ะ..โอ๊ยยยยย” เสียงร้องแสดงอาการกระสันต์สุดขีดออกจากปากนายสาวคนสวยอีกครั้ง ทั้งลำตัวเกร็งแน่นขนลุกซู่ไปตลอดร่าง เธอระเบิดอารมย์อันเกิดจากความเสียวกระสันต์ที่ทับถมทวีคูณจากการสาวท่อน เอ็นใหญ่ๆชักเข้าชักออกปานลูกสูบที่ได้น้ำมันหล่อลื่นอย่างดีจากสายน้ำสวาท ของเธอและไอ้เฒ่าบุญช่วยที่ยังคงค้างคาอยู่ ครั้งนี้ก็เช่นกันลำน้ำภายในช่องสวาทแตกกระสานซ่านเซ็นออกมากมาย โพรงเนื้อภายในบีบรัดตุบๆ รุนแรงเหมือนตั้งใจจะโอบรัดเพื่อหยุดการเคลื่อนไหวของเจ้าดุ้นเนื้อที่กำลัง วิ่งเข้าออกผ่านกลีบอูมๆของเธอ
“อูยยย…….หนูภาจ๋า……ทำไมมันตอดรัดดุ้นลุง..ซีดด…แรงอย่างนี้……..อูววยย….. ซีดดด….”
ไอ้ เฒ่าบุญช่วยชดหยุดการกระแทกท่อนเอ็นของมันชั่วขณะ เพื่อระงับความเสียวที่ดุ้นเอ็นของมันถูกความเสียวซ่านภายในช่องสวาทของเด็ก สาวแสนสวยตอดรัดเป็นจังวะๆรุนแรงถึงกับสูดปากระบายความกระสันต์ตามออกมา แต่ยังไม่วายบดหนอกโยกเอ็นของมันคลึงวนบดโคกเนินบี้ติ่งเสียวของเด็กสาวแสน สวยอยู่ตลอด
“โอวว…ลุงขา…..อูวยยย…พอ..นะ…พ.พอ..แล้ว…ภาจะขาด ใจอยู่..ซีดด…แล…..โอะ.ๆ..ๆ.ๆ.ๆ โอว.” ภาวินีละล่ำละลักดั่งจะขาดใจเมือเจอการบดเบียดขยี้ติ่งเสียวบนโคกโดยไม่หยุด พักของไอ้เฒ่าบุญช่วย ยังไม่ทันขาดคำ ไอ้เฒ่าบุญช่วยคนสวนก็จับขาข้างขวาที่พาดบ่าไว้ลงมา แล้วไขว้ไปทับขาซ้ายโดยที่ท่อนเอ็นดุ้นเขื่องของเขายังเสียบคากลางกลีบอวบ อูมบดโยกคลึงแทรกกลางเนินโคก แล้วก็ซอยถึ่ยิบภาพที่เห็นตอนนี้เธอกำลังนอนตะแคงข้าง โดยแต่มีร่างอันบึกบึนของเฒ่าบุญช่วย มันกำลังสาวท่อนเอ็นดำมะเมื่อมเปียกมันวาวทะลวงเยิ้มไปด้วยน้ำรัก ทะลวงพลุบๆโผล่ๆสาวเข้าสาวออกไปมาจากทางด้านข้าง สะโพกผายโค้งมนได้รูปของเธอตอนนี้กระดกส่ายไปมา แอ่นก้นกลมกลึงที่งอนกำลังดีขาวเนียนไร้ร่องรอย ส่ายสู้รับท่อนลึงค์ลำอวบที่กำลังเร่งกระแทกแทรกผ่านกลีบแคมอูมๆ จังหวะการซอยของไอ้เฒ่าบุญช่วยตอนนี้รุนแรงมากขึ้นเสียงท้องน้อยของมันที่ กระทบกับแก้มก้นขาวของเด็กสาวแสนสวยส่งเสียงเพียะ ๆ ๆ ๆ สนั่นหวั่นไหว น้ำรักของมันที่ค้างอยู่ภายในโคกสวาทกับของเด็กสาวแสนสวยที่เพิ่งเส็จสมถูก แรงกระแทกจนกระฉอกออกมาจากร่องหรือที่กลีบแคมอูมๆทั้วงสองข้างปลิ้นเข้า ปลิ้นออกอย่างรวดเร็ว “.อา…ออ..อะะะ….อูววยยย….โอว….ล..ลุงงงง จ๋า. ภ…ภา…เสียวเหลือ อูยยย..ซีดดดด” แม้จะเพิ่งน้ำแตกไปไม่นาน แต่ตาบุญช่วยถึงกับขบฟันแน่นจนเป็นสันขึ้นตรงกระพุ้งแก้ม เพราะเสียงครวญครางของสาวสวยและแรงตอดรัดภายในที่มีอย่างต่อเนื่องเป็น จังหวะๆตั้งแต่หัวลึงค์มาจนถึงปลายโคนที่เร่งความเสียวกระสันต์ให้มัน ใบหน้าที่มีผมยาวสลวยสบัดไปมานอนร้องครวญครางเชิดหน้าสูดปากส่งเสียงไป จังหวะกระแทกของไอ้เฒ่าบุญช่วยตัวดี อา…นี้เป็นครั้งแรกที่เธอพบกับความเสียวซ่านรุนแรงต่อเนื่องซึ่งเธอไม่คาด ฝันมาก่อน จิตใจของเด็กสาวแสนสวยลืมแล้วทุกสิ่งทุกอย่าง เธอรู้สึกได้ถึงการตอดรัดท่อนลำของไอ้เฒ่าบุญช่วยที่เกิดขึ้นตุบๆ ๆ ภายใน ร่างการของเธอตอนนี้ไม่มีเรียวแรงเหลืออยู่แล้วเพราะใช้ไปหมดกับการแอ่น เกร็งสุดขีดไปหลายครั้งหลายหน
เพี๊ยๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ “อูวยซซ….ซีด…..หนูเอามันส์ดีเหลือเกิน…อูววย….ซีดซซ” เพี๊ยๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียง กระทบของแผ่นท้องบริเวณหัวเหน่าของมันกระทบเข้ากับแก้มก้นขาวๆเนื้อแน่นของ เธอ สลับกับเสียงครางจากความมันของคนสวนเฒ่า ขณะที่มันกำลังตะบันสะโพกอันทรงพลังกระเด้าท่อนเอ็นกระแทกก้นขาวๆของเธอนั้น ฉับพลันเธอก็ได้ยินเสียงกระเส่าขาดเป็นห้วงๆของคนรถเฒ่าที่บ่งบอกถึงความอด กลั้นต่อความเสียวกระสันต์ที่กำลังจะหมดลงดังขึ้น“โอะ..โอะ..โอะ..ซีด..หนู ภาจ๋า…ลุง..ซีด..จะไม่ไหว….อูววยย… อยู่แล้ว…เรามาเล่นท่าสุดท้ายกันเถอะนะ…คนสวย…อูวยซซซ”
พูดจบมัน ก็าจับเอาเธอพลิกคว่ำโดยที่ท่อนเอ็นยังคงคาเสียบอยู่ ใช้สองมือจับไปที่แก้มก้นขนาดพอดีมือทั้งสองข้างที่เนื้อหนั่นแน่นเด้งสู้ มือ ยามที่มันต้องแสงไฟภายในห้องปรากฎเป็นก้อนเนื้อขาวนวลเนียนที่ไร้ไฝฝ้าแต่ อย่างใดเกิดรอยเป็นผื่นสีชมพูเรื่อๆขึ้นที่แก้มก้นขาวๆทั้งสองข้างซึ่งเกิด เพราะได้รับความรุนแรงจากการกระเด้าดุ้นเอ็นทะลงเข้าใส่ของมันเมื่อกี้ เมื่อจับได้ที่แล้วมันก็ออกแรงยกสะโพกผายโค้งมนได้รูปทรง ฉุดขึ้นมาให้อยู่ในระดับพอดีกับหน้าท้องมันโดยไม่ให้ท่อนเอ็นที่คาอยู่กลาง ร่องหรืบหลุดออกมา เด็กสาวแสนสวยไม่มีอาการขัดขืนแต่อย่างใดมีเพียงแต่ความกระสนต์รัญจวนที่คลอ บคลุมไปตลอดเรือนร่างขาวผ่องด้วยความเสียวซ่าน ร่างของเธอปฏิบัติไปตามธรรมชาติของการเสพสม เธอใช้สองแขนยันพื้นยกตัวขึ้นตามแรงฉุด แอ่นบ้นท้ายงามงอนกำลังสวยตามติดไปกับลำลงค์ของไอ้เฒ่าบุญช่วยที่เสียบไว้ กลางกลีบแคมแต่โดยดี เด็กสาวแสนสวยเงยหน้าเชิดขึ้นสูดปล่อยผมยาวสลวยเงางามปกคลุมไปทั่วแผ่นหลัง ที่ขาวเนียน ไอ้เฒ่าบุญช่วยจ้องมองการกระทำดังกล่าวแล้วถึงกับจะระเบิดน้ำความของมันก่อน จะเริ่มบรรเลงเพลงกามท่าสุดท้ายที่มันปรารถนา ผมที่ดำขลับสยายปกคลุมผิวขาวเนียนไปทั่วบริเวณหัวไหล่ผิวขาวๆของเธอ ตามจังหวะเกมกามารมย์หลายท่วงท่าที่ผ่านไป เอวที่คอดกิ่วมีสะโพกพายโค้งมนอวดแก้มก้นขาวๆโชว์ก้อนเนื้อแน่นเปรี๊ยะ เยื้องลงมาด้านล่างเห็นกลีบแคมขาวอวบๆเผยอปากปลิ้นกลีบอูมๆทั้งสองข้างอ้า ออมดุ้นเอ็นท่อนใหญ่ที่แข็งปานท่อนไม้สีดำสนิทมันวาวเปียกเยิ้มไว้ “ซึด….หนูจ๋า…..ก้นหนูสวยจริงๆเลย…ทำไม่.ซีดด มันน่าเอาอย่างนี้นะ… แค่ลุงเห็นก็จะน้ำแตกแอยู่แล้ว.” พูดจบมันก็ใช้ทั้งมือจับบั้นท้ายงอนๆของหล่อนตรงแก้มก้นขาวๆทั้งสองข้างที่ มีขนาดกำลังดีเด้งสู้มือ จับยึดไว้แน่นแล้วค่อยๆลากเข้าหาดุ้นเอ็นของมันช้าๆบรรจงดันลำท่อนแหวกกลีบ อวบๆทั้งสองข้างแทรกผ่านเข้าไปในช่องสวาท เด็กสาวแสนสวยสะดุ้งเฮือกสูดปากระริก..เกร็งขึ้นมาที่ช่องท้อง…..เธอรับ รู้ถึงความใหญ่ยาวของลำท่อนที่กำลังให้ส่วนหัวมนบานซึ่งตอนนี้มันบวมเป่ง ขยายขนาดออกจากเดิม….ค่อยๆแทรกแหวกกลีบแคมของเธอทั้งสองเข้ามาช้าๆ ความใหญ่ของดุ้นเนื้อที่ขยายตัวขึ้นเพราะความกระสันต์สุดๆของเฒ่าคนรถที่ กำลังแหวกกลีบแคมเข้ามาในช่วงสวาทเธอนั้น ทำให้เด็กสาวแสนสวยถึงกับอ้าปากค้าตาเหลือกเชิดหัวร้องขึ้นเสียงหลง
“อู วยย..ซีดด ล.ลุงจ๋า…ทำไม่มันแน่นไป หม.ด..อ๊ายยซซซ” ร่างที่กำลังแอ่นเกร็งจากการโดนหัวบานใหญ่ของดุ้นเอ็นแทรกผ่านแคมถึงกับ สะดุ้งเฮือก เมื่อไอ้เฒ่าบุญช่วยระงับความเสียวไม่อยู่กดกระแทกท่อนเนื้อทะลวงเข้าไปร่อง สวาทของเธอทันทีเมื่อส่วนหัวของมันเข้าไปได้แค่ครึ่งเดียวจนหัวบานมนเข้าไป กระทบกับปากมดลูกภายในช่องท้องเสียงดังกึก
“อูววซ…แน่นๆจริงจ้ะ หนูจ๋า….ถ่างขาออกหน่อยซิจ๊ะ…เรียกผัวด้วย….เดี๋ยวผัวจะพาหนูภาขึ้น สวรรค์ชั้นเจ็ดจ่ะ” พูดจบไอ้เฒ่าบุญช่วยชดก็ปล่อยมือจากแก้มก้นจับขาหล่อนทั้งสองข้างถ่างออกจาก กันพอประมาณ เสร็จแล้วก็เลื่อนขึ้นมามาจับที่เอวคอดกิ่วทั้งสองข้างออกแรงกดให้หน้าท้อง ของเธอต่ำลงเป็นผลให้ช่วงกลางลำตัวของหล่อนแอ่นลงเข้าหาพื้นเตียงส่วนหัว เชิดขึ้น พร้อมกันกับสะโพกผายของหล่อนแอ่นบันท้ายงามงอนเชิดขึ้นเช่นกัน สองแคบอวบอิ่มก็เชิดหน้าขึ้นตาม กลีบอวบสองข้างอ้าอมดุ้นเอ็นขึ้นสู้เหมือนท้าทายต่อการบุกทะลวงของลำลึงค์ ที่กำลังจะเกิดขึ้นข้างหน้า ไอ้เฒ่าบุญช่วยจัดท่าทางเด็กสาวแสนสวยได้ที่แล้วก็เอามือกลับมายึดแก้มก้น ขาวๆทั้งสองฝั่งแล้วค่อยๆชักสาวลำทวนออกมาจากร่องสวาทของหล่อนช้าๆเกือบสุด จนหัวลึงค์ออกมาคากลางกลีบอวบๆแล้วจึงค่อยๆแทงมันแหวกกลีบกลับเข้าไป โดยเน้นให้แท่งลำของมันครูดไปกับเม็ดติ่งเสียวเหนือร่องแคมอย่างนุ่มนวล ช้าๆสาวท่อนลำเข้าออกสลับไปมา
“ .ซีดด โอ๊ย .. ลุงขา โอ๊ย .. หนูเสียว .. ซีด..”
“อู วยย ..ผัวก็เสียวจะหนูจ๋า ของหนูทั้งตอดทั้งรัดอย่างนี้ย .. ซีดส์ ต้องเรียกผัวก่อนซิ. ไม่งั้นไม่ทำต่อนะ”ว่าแล้วไอ้คนสวนเฒ่าตัวแสบก็หยุดการกระเด้า บดควยเข้ากับโหนกโคกนูน เจอเข้าท่านี้ทำเอาลูกสาวคนสวยของเจ้านาย ถึงกับครางกระเส่าเม้มริมฝีปากแน่นสะบัดหน้าจนผมที่ปกคลุมบนหัวไหล่ของเธอ ปลิวไปมา ความเสียวซ่าครั้งนี้ทำเอาถึงกับเธอแทบทนไม่ไหวพยายามโก่งลำตัวขึ้น
” .. โอ๊ะ โอย ..ลุง…..จ๋า….อูซวว” เด็กสาวแสนสวยเริ่มครวญครางออกมาอย่างลืมตัวยกสะโพกขึ้นลงเป็นจังหวะตาม แรงกระแทกของตาเฒ่า เรียวขางามสองข้างที่กางออกเพราะการแทรกตัวเข้าไปมิดด้ามของดุ้นเอ็นท่อน ใหญ่ก็เริ่มโอบเกี่ยวเข้ากับข้อเท้าของเฒ่าช่วยเหนี่ยวเข้าหาตัวเป็นจังหวะ ตามแรงกระแทก เฒ่าช่วยเห็นอาการของสาวรุ่นก็เริ่มชักเข้าชักออก ซอยเร็วและแรงขึ้นเสียงดับพับ พับ….พับ..ๆ…ทุกครั้งที่ส่งแรงกระแทกดุ้นเอ็นเข้าไปในร่องสวาทแกจะซอย แบบเน้นๆ น้ำเสียวของภาวินีที่เริ่มเอ่อล้นเมื่อเจอการแทงเข้าร่องแบบเน้นๆของแกทำให้ เวลาที่โคกอูมๆของเด็กสาวแสนสวยกะทบเข้ากับดุ้นเอ็นเกิดเสียงดังเจาะแจะ เจาะแจะๆๆ เฒ่าชราสลับการซอยชักเข้าชักออกร่องเสียว.ผสมกับส่ายเอวควงท่อนลำบดคลึงโหนก เนื้ออูมๆไป “ซีดด…..ผั..ว…..อูวยยย…ผั…ว…..ลุ….ง โอ้ยยยยย……ภา…..ซีด…ไม่ไหว……แล้ว…….”เด็กสาวเผลอร้องครวญ ครางออกมาอย่างลืมตัว สะโพกผายยกขึ้นลงเป็นจังหวะทุกครั้งเที่ตาเฒ่าโยกบั้นเอวขยับสาวท่อนลำเข้า ออก ..แท่งลำขนาดเขื่องที่แข็งอย่างกับท่อนไม้ครูดสัมผัสคับแน่นไปทั่วทั้งโพรง สวาทของเด็กสาวแสนสวยทำเอาเสียงร้องครวญครางของเธอเกิดอาการขาดเป็นห้วงๆตาม จังหวัดการกระแทก ” .. อา .. ซีดส์ ผัว…. .. ซีดส์ .ภา..อือ…อื.อ..อือ…..ซีดดด ..อือ….อือ….อื…อ.อ.โอ้ยยย. อูวววววว.” ภาวินีร้องครางอย่างลืมตัว เมื่อโดนจังหวะที่ตาชดกระแทกลำลึงค์สวนกลับเข้าไปร่องหรืบทุกครั้งที่เธอ กำลังแอ่นโคกสวนขึ้นตามแรงดูดยามที่ตาเฒ่าคอยชักลำทวนออก เฒ่าชดหัวเราะในลำคอหึๆเบาๆอย่างซะใจที่ตอนนี้เจ้านายคนสวยของแกกำลังแอ่น ก้นแอ่นโคกขาวๆรับดุ้นเอ็นของแกพร้อมกับส่งเสียงร้องอย่างครวญครางเป็นห้วงๆ ตามกระเด้าของตาเฒ่าที่เป็นไปอย่างมีจังหวะสลับกับการบดคลึง ทุกครั้งที่เกิดการเสียดสีท่อนลำแข็งของแกจะบดเบียดแคมเนื้อทำให้กลีบอูมๆ ทั้งสองข้างของภาวินีปลิ้นเข้าปลิ้นออกด้วยความใหญ่ของมัน เกิดการครูดสีกับติ่งเม็ดเสียวของเธอ ตอนนี้เด็กสาวแสนสวยถึงกับลืมทุกสิ่งทุกอย่างร้องครวญครางออกมาอย่างหมดอาย ” โอ้ย….ผัว จ๋….า….ภา..ซีดดด .ภา……ภา…..จะ…จา..อูววววซว..อือ..อือ…อืออ………ซีด…..ใจจะ ขา…….ด แล้…..ว..อื้อ..อื้อ…อา…อา……อูวซซซว” เด็กสาวแสนสวยละลำละลักครวญครางไปตามจังหวะการซอยสลับบดคลึงของตาเฒ่า.ซึ่ง ตอนนี้แกเริ่มกระเด้าทั้งหนักทั้งเร็วขึ้น ความยาวของลำท่อนและความแรงของการกระแทกเข้าออกทำให้ภาว่ารู้สึกเหมือนว่าใจ จะขาด “เป็นไงเมียจ๋า…………..ผัวบอกแล้วว่าเมียได้ร้องแน่” แกพูดไปก็กระเด้าสาวท่อนลำเข้าออกร่องสวาทของลูกสาวนายจ้างไปไม่มีหยุด เด็กสาวแสนสวยเริ่มรู้สึกถึงความเสียวที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ภายในโพรงสวาทที่ตอนนี้แอ่นขึ้นลงตามการซอยของตาเฒ่าเริ่มบีบรัดท่อนลำขึ้น เรื่อยๆ ความเสียวซ่านทำให้เธอถึงกลับสะบัดหน้าไปมาร้องคร้ำครวญ ” อือ อือ .. อาห .. ผัวจ๋าพอ……พอแล้…ว…ภา…ไม่ไหว แล้วว อือ…อ้า ….ซีด….. พอแล้ว ..อ๊า ..โอย โอย ..อ๊าาาา …” นาทีนั้นภาวินีสึกว่าทุกอย่างหยุดลง ความเสียวสะท้านพลุ่งขึ้นถึงขีดสุดภายในช่องสวาทมีการตอดเป็นจังวะรัวอย่าง รุนแรง เธอรู้สึกเสียวสันหลังชาวาบ ลำตัวแอ่นเชิดขึ้นอกสองข้างเหยียดขึ้นสุดตัวปลายเม็ดบนปทุมถันสองข้างลุกชัน สะโพกผายของเธอบัดนี้แอ่นเชิดโคกงามดันให้เนินเนื้อชิดแน่นเข้ากับท่อนเอ็น ของตาเฒ่า ปลายขาสองข้างยกเกร็งขึ้นเกี่ยวเอาข้อเท้าของคนสวนเฒ่าเข้าหาโคกเนินของเธอ ทำให้ดุ้นเอ็นของแกแนบชิดกับโคกขาวๆขึ้นไปอีก สองมือขยุมจิกที่นอนแน่น ตาเฒ่าเสียวปลาบทั่วลำควยต้องหยุดสาวท่อนเอ็นลง เพราะรู้ว่าเจ้านายสาวของแกไปถึงวิมาณฉิมพลีแล้วแกจึงใช้มือทั้งสองข้าง เลื่อนลงมาช้อนก้นอวบขาวๆของเด็กสาวแสนสวยๆยกสะโพกผายของหล่อนดันเข้าท่อน เอ็นของแกกดให้ท่อนเอ็นแน่น สนิทเข้ากับโหนกเนื้ออวบอูมจนมิดโคน พร้อมกับบดคลึงลำท่อนควานไปทั่วทั้งโพรง ทำให้หัวบานใหญ่ของแกภายในบดคลึงเบียดไปทั่วปากมดลูกที่กำลังตอดตุบๆ ทั่วทั้งโพรงสวาทตอนนี้บีบรัดลำท่อนของแกเป็นจังหวะพร้อมกับที่เธอก็ปล่อย น้ำรักออกมาชโลมไปทั้งลำลึงค์ ในโพรงสวาทที่มีน้ำเสียวท่วมขังอยู่จากการถึงจุดกระสันต์ของหญิงสาวสองครั้ง สองหนที่ผ่านมา รวมกับของใหม่ที่กำลังเอ่อทะลักล้นซึมผ่านกลีบแคมอวบๆสองข้างตามจังหวะการ ปลิ้นเข้าปลิ้นออกไปมา ส่งเสียงงดังเฉาะๆๆ ยิ่งทำให้ตาเฒ่าสิ้นสุดความอดกลั้นไว้ แกเพิ่มแรงลงไปยังมือที่ใช้กดเรียวขางามๆของสาวสวยให้อ้าแหกออกจากมากกว่า เดิม พร้อมกับเร่งจังหวะการกระเด้าหนักหน่วงรุนแรงขึ้น “.. โอย พอแล้ว ผัวจ๋า…..พอเถอะนะคะ .. ไม่ไหวแล้ว .. ” พับๆ ๆ ๆ ๆ ๆ “อะ..อะ…โอะ..โอย..เ มียจ๋า..ผ. ผะ .ผัว..ก็..ซีดด ” พับๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ พับ ๆ ๆ ๆ ๆ “โอะ.โอะ.โอ๊ยยยย ซีดดดดดด…ออกแล้ว..โอวววว” แกกัดฝันกระแทกสาวลำลึงค์อีก 2-3 ครั้ง ก็หมดความอดทนแอ่นหนอกเนื้อดันลำทวนใหญ่สวนเข้าไปยังโคกสวาทของสาวสวยจนมิด ด้ามยันโคน แอ่นอกยืดตัวขึ้น เกร็งปากด้วยความสยิวร้องออกมาพร้อมๆกับระเบิดน้ำกามเข้าไปในโพรงสวาทที่ กำลังบีบรัดเป็นช่วงๆของเด็กสาว ความรุนแรงกับกับปริมาณน้ำที่ตาเฒ่าเก็บไว้มานาน ทำให้จังหวะบีบรัดของดุ้นเอ็นใหญ่ๆรวมกับการตอดรัดจากโพรงสวาทของสาวสวย ส่งเป็นแรงบีบฉีดน้ำกามของแกพุ่งผ่านส่วนหัวบานๆเป็นจังหวะๆอย่างต่อเนื่อง หัวลึงค์บานข้างในโพรงที่บดอยู่กับปากมดลูกผงึกงึดๆขึ้นลงเป็นจังหวะกระตุก ฉีดพุ่งเป็นระยะๆอยู่ข้างใน จนเด็กสาวดาวมหาลัยถึงกับสะดุ้งกระตุกตัวเด้งตามเป็นจังหวะๆ ตาบุญช่วยตัวแสบเห็นอาการกระตุกเกร็งของเด็กสาวเป็นจังหวะๆ สะโพกกลมกลึงยกก้นขึ้นแอ่นโคกขาวๆส่ายไปมาด้วยความเสียว แกก็เลยแอ่นตัวดันหัวเหน่าสวนดุ้นเอ็นดำๆของแกให้แนบชิดกับเนินสวาทอวบอิ่ม เน้นการบดคลึงไปมาให้หัวเหน่าและลำโคนสัมผัสไปทั่วเม็ดติ่งสวาทที่เชิดหัว สั่นระริกอยู่ส่วนบนของร่องเสียว “อะ.อะ.อาย..อ๊ายยซ…” ภาวินีกระตุกเกร็งแอ่นเนินบดเบียดสู้กับโคนท่อนเอ็นดำๆ พร้อมส่งเสียงร้องเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะทรุดตัวทิ้งสะโพกขาวๆของเธอไว้ ลงบนเตียงพร้อมกับหมดสติฟุบหลับไปพร้อมกับไอ้บุญช่วยจนถึงเช้า

Recommendations

เรื่องเสียว ค่อยๆ เย็ดสิครับ เดี๋ยวลูกพี่ก็มาได้ยินหรอก นับว่าเป็นเรื่องราวที่ท้าทายตัวเองอยู่เหมือนกันนะครับ กับเรื่องเสียวที่ผมเพิ่งได้ประสบพบเจอมาเมื่อสามสี่วันก่อน เพราะว่ามันทั้งตื่นเต้น ทั้งเสียว และท้าทายเอามากๆ เลยทีเดียว ผมได้เจอกับรุ่นพี่คนหนึ่ง จากการติดต่องาน และดูเหมือนว่าเธอจะถูกใจผมเอามากๆ ด้วย ในตอนเด็กๆ วัยรุ่นหน่อย ผมชอบที่จะคบกับผู้หญิงรุ่นน้อง แต่พอเริ่มโตเข้าสู่วัยทำงาน ผู้หญิงรุ่นพี่เองก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน และนั่นทำให้ผมได้รู้จักและสนิทสนมกับ “พี่ฝัน” ที่เป็นคนอายุมากกว่าผมถึง 6 ปีเลยทีเดียว พี่ฝันอายุ 35 ทำงานอยู่ใกล้ๆ บริษัทของผมที่เป็นคู่ค้ากัน ด้วยการติดต่องานมาเรื่อยๆ ทำให้เรารู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เผลอใจไปกับลูกสาวตัวเอง “อย่าค่ะ นี่ลูกของพ่อนะ!!” ผม มีลูกสาวอยู่หนึ่งคนอายุ 15 ปี กำลังเรียนอยู่ ม.3 รร.ชื่อดังย่านลาดพร้าว ชื่อน้องเนย แม่ของแกประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเสียไปตั้งแต่แกยังเด็ก ทำให้พ่ออย่างผมต้องเลี้ยงดูแกมาโดยลำพัง บ้านเราอยู่กันแค่สองคนเท่านั้น นอกจากเวลาเรียนแล้วเราก็อยู่ด้วยกันเสมอ วันเสาร์อาทิตย์ก็ไปเที่ยวกันตลอด น้องเนยยิ่งโตยิ่งสวยยิ่งกว่าแม่ของแกซะอีก หุ่นผอมเพรียวแต่มีนมมีเอวมีก้น ผิวขาวมากๆ แบบลูกคนจีน ถ้าผมเป็นผู้ชายอื่นก็คงมองจนต้องหันหลังเหมือนกัน เรื่องเซ็กซ์ผมไม่ได้มีกับใครนานแล้ว ก็หาแม่ใหม่ก็เกรงใจลูก ไอ้จะไปเที่ยวผู้หญิงก็ไม่เคย ตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ จนปีนี้ผมอายุ 48 แล้ว…

เรื่องเสียว ความลับของผม กับแม่หม้ายหีชมพู อมควยเก่ง เย็ดโคตรมันส์ สุดท้ายหักมุม ผมพูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งในอินเตอร์เน็ต ความสัมพันธ์ของเรานั้นไปได้อย่างดี แม้ว่าเธอจะอายุมากกว่าผมเกือบ 15 ปีก็ตาม แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อในสายตาของผมเธอยังสวยอยู่แล้ว และเรื่องเสียวเองก็คงน่าสนใจไม่น้อย เพราะว่าเธอมีลูกแล้ว และตอนนี้ก็โสด เพราะว่าสามีเสียไปตั้งสิบปีแล้วนั่นเอง มันทำให้ผมนึกถึงเพื่อนผมคนหนึ่งเลย ที่อยู่กับแม่สองคนเพราะว่าพ่อตายจากไป เธอเองก็คงสู้ชีวิตไม่น้อยเหมือนกัน ผมตัดสินใจสายสัมพันธ์กับเธอต่อไป โดยไม่ได้สนปัจจัยภายนอกเลย จนกระทั่งในวันหนึ่ง เธอชวนผมออกมากินข้าวด้วยกันข้างนอก แล้วเราก็ดื่มนิดหน่อย สุดท้าย เป้าหมายของเราก็คือโรงแรม เราไปต่อกัน เพราะต่างคนก็ต่างเงี่ยนแล้วนั่นเอง มาขนาดนี้…

เรื่องเสียว ลองของหนุ่มช่างไฟ ชอบอวดว่าควยใหญ่ ต้องพิสูจน์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกเล่าต่อๆ มาในไซต์ก่อสร้างที่ฉันทำงานอยู่ ว่าหัวหน้าช่างไฟที่นี่ควยใหญ่และขี้เย็ดอีกด้วย หลายๆ คนก็ได้ไปลองมาแล้ว ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นผัวเมียกันนะคะ แค่เย็ดกันเฉยๆ ไม่มีอะไรผูกมัดมากกว่านั้น ความสัมพันธ์แบบหนุ่มก่อสร้าง ซึ่งที่นี่เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ มีกลุ่มคนงานร่วม 400 ชีวิต ไม่ได้มีใครที่จะรู้จักกันหมดหรอกค่ะ ฉันจะจำแค่คนที่รู้จักกันและคนที่โดดเด่นเท่านั้นเอง มันไม่มีอะไรมากกว่านั้น แล้วไอ้หนุ่มช่างไฟควยใหญ่ที่ใครๆ เขาพูดถึงนี้ฉันเองก็เคยเห็นเขาผ่านๆ เหมือนกัน ค่อนข้างมั่นใจว่าเป็นเขาเพราะว่าเป็นหนุ่มที่หน้าตาดีเลยทีเดียว ผิวขาวสะอาดราวกับว่าไม่เคยโดนแดด แถมรูปร่างสูงใหญ่ เขาชอบมาเตะตะกร้อที่สนามบ่อยๆ ฉันเองยังคงมองเขาเลยว่ารูปร่างแบบนี้น่าจับเย็ดเสียจริง ซึ่งเมื่อรู้ว่าเขาเป็นใครแล้ว ฉันก็ยังคงพยายามเข้าหาเขาด้วยความบังเอิญที่ตั้งใจ…

เรื่องเสียว “อาจะทำอะไรน่ะ”หนูถูกหลอกเย็ด หนูชื่อเอ๋ค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ปี หนูเป็นคนขาวหมวยค่ะเป็นลูกคนไทย-เวียดนาม ที่บ้านหนูฐานะค่อนข้างดี จึงมีแม่บ้านและคนสวนคนนึง ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อเอกอาเอกอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนักผิวแทน หน้าตาคมเข้ม คิ้วหนา ดูแล้วไม่เหมือนคนสวนเลยอาเอกมีหน้าที่ ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้าน ทั้งกวาดบ้าน ถูบ้าน จัดสวน ขับรถไปส่งบ้าง อาเอก ชอบแอบมองหนูอยู่บ่อยๆโดยเฉพาะ เวลาที่หนูแต่งตัวสบายๆ อาเอกจะจ้องหนูตลอดเวลาเพราะบางวัน อากาศร้อน…

เรื่องเสียว ทำไปเพราะความจน ”แม่บอก แม่ก็เสียวทั้งจิ๋มทั้งตูด” ผมชื่อประชา อายุ 16 รูปร่างเล็ก พ่อผมอาชีพรับจ้างขับรถส่งของ แต่ด้วยเหตุอันใดไม่รู้พ่อต้องคดีขนยาบ้า เราหมดเงินสู้คดีจนหมดตัวพ่อต้องจำคุกนานแต่ก่อนพ่อไปแม่ท้องได้น้องอีกคน เราลำบากมากแทบไม่มีจะกินก็ว่าได้ ผมต้องเรียนและทำงาน ผมมีเพื่อนจัดว่าสนิทจะว่าดีหรือเลวก็ตามชื่อเพรชรูปร่างดีดูโตกว่าวัยฐาน เขาดีมากๆ เขาเป็นคนเงียบๆไม่พูดมากแต่เป็นคนเอาจริงไม่ยอมคน เห็นเงียบๆอย่างนั้นเรื่องตีรันฟันแทงเขาไม่เคยถอยผมยังเกรงเขาเลยบางที เขาเป็นลูกชายสุดที่รักคนดียวของพ่อเขาๆ จัดว่าเป็นคนทีอิทธิพลพอตัวในหมู่ นักเลงเขาต้องการอะไรก็ได้พ่อเขาจักหาให้ทุกอย่าง เรากลุ่มใจเรื่องการเงินหนี้สินนอกระบบน้องก็เพิ่งขวบ เราเช่าห้องอยู่บนชั้นสามย้ายจากห้องใหญ่มาอยู่ห้องเล็กราคาไม่แพงแต่ถ้าไม่ มีค่าห้องก็ต้องออกมีคนรอคิวจะเข้าพัก ผมปรับทุกข์กับเพรชๆได้แต่ยิ้มๆแล้วบอก เขามีเงินเขาช่วยได้ ผมรู้สึกดีใจ แต่เขาบอกไม่ให้เปล่าๆมีของแลกเปลี่ยน ผมบอก ผมไม่มีอะไรจะให้ เขายิ้มพูดเพียงว่า…

เรื่องเสียว เมื่อผัวเมา แต่เราเงี่ยน เลยจับเพื่อนมาทำผัว ฉัน แฟนฉัน และเพื่อนสนิทของแฟน มาเที่ยวที่แพ ในจังหวัดกาญจนบุรีด้วยกัน แถวๆ อำเภอไทรโยก ที่นี่บรรยากาศดีมากๆ และการมาด้วยกันทั้งสามคนแบบนี้ก็รู้สึกว่าเป็นส่วนตัวดีเหมือนกัน และเพราะว่าเหนื่อยจากงานมาแรมปี การมาเที่ยวครั้งนี้ของเราจึงทำให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างถึงที่สุด สำหรับแฟนฉันแล้ว คงมีความสุขดี ที่ได้มาเที่ยวกับแฟน และเพื่อนสนิท สำหรับฉัน มีความสุขยิ่งกว่า เพราะว่าได้มาเที่ยวกับแฟน…และชู้รักนั่นเอง ความสัมพันธ์ของเรามันเกิดขึ้นอย่างเป็นความลับมานานสักระยะหนึ่งแล้ว เพราะฉะนั้น มันก็ควรที่จะดำเนินต่อไปแบบนี้ ตามที่มันควรจะเป็น ฉันไม่เคยรู้สึกว่ามันแย่ หรือว่าไม่ดี เพราะความสุขมันก็๕อความสุข ไม่ควรมีอะไรมาบั่นทอนทั้งนั้น…

เรื่องเสียว เย่อเสียวในห้องน้ำ กับลูกศิษย์ อ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะ ก็ขอเล่าประสบกามของตัวเองบ้าง ปัจจุบันผมแต่งงานแล้ว มีลูกชาย1 คน แต่ก็ยังอุตส่าห์มีคนมาชอบจนเกิดเรื่อง ผมทำงานเป็นอาจารย์สถานศึกษาเอกชนเน้นสอนกลุ่มคนที่ทำงานแล้วมาเรียนเสาร์อาทิตย์ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมเข้าสอนสัปดาห์แรก แล้วมีนักศึกษากลุ่มหนึ่งเดินเข้ามาเรียน เหมือนภาพสโลว์ ทั้งห้องผมสะดุดตาอยู่ที่คน ๆ เดียว ขอใช้ชื่อว่าดาล่ะกัน ดาเป็นผู้หญิงขาว หมวย ตัวเล็กๆ น่ารักมาก แต่งตัวรัดรูป กระโปรงสั้นซะนั่งลงถ้าไม่เอากระเป๋าปิดคงจะเห็นกางเกงในแน่ ผมก็พยามเก็บอาการ ไม่มองเธอมากกลัวจะเป็นจุดสนใจ แต่พอกวาดตาไปสบตากับเธอทีไร ก็เห็นเธอนั่งจ้องผมอยู่ตาเป็นประกาย ส่งสายตาบอกความนัย พอสบตากันเธอก็จะอมยิ้มให้ทุกครั้ง ซึ่งมาคุยกันทีหลังถึงได้รู้ว่าเธอก็ปิ๊งผมทันทีตั้งแต่แรกเห็นเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ลูกชาย เป็นกระเทย ฉันอายุ 50 ปีสามีฉันตายจากไปเกือบ 20 ปีแล้วตั้งแต่ลูกชายของดิฉันอายุได้เพียง 1 ขวบเท่านั้น ฉันต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง การเลี้ยงดูของดิฉันก็เลี้ยงแบบผู้หญิงเลี้ยง ทำให้โตมาลูกชายมีนิสัยท่าทางไปทางผู้หญิง ประกอบกับข้างบ้านก็มีแต่เด็กผู้หญิง เวลาแกเล่นแกก็เล่นกับเด็กผู้หญิง ฉันกลุ้มใจมาก กลัวลูกชายคนเดียวของดิฉันจะเป็นกระเทย ปัจจุบันความกลัวของดิฉันก็เป็นเรื่องจริง ลูกชายของดิฉันเป็นกระเทยค่ะ ฉันกล้าพูดได้เต็มปากและต้องยอมรับมันด้วย ก็เพราะลูกชายของฉันแต่งตัวเป็นหญิงเลยแถมยังไปทำนมมาด้วย พอเขาแต่งตัวเป็นหญิงเขาดูสวยเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเขาผิวเนียนเหมือนดิฉัน และหน้าตาเขาคม คิ้วเข้มเหมือนพ่อเขา เพื่อนเขาก็เป็นกระเทยทุกคนเลยค่ะพักหลังลูกชายของดิฉันเริ่มออกเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้น บางทีก็ไม่กลับบ้าน ฉันกลุ้มใจมากลัวลูกไปติดยา ฉันเลยหาโอกาสคุยกับเขา พอฉันพูดกับเขาเรื่องนี้กเขาก็บอกกับฉันว่า…