ชอบเหมือนกัน ขอยืมหมอนวดเป็นแม่

e0b88ae0b8ade0b89ae0b980e0b8abe0b8a1e0b8b7e0b8ade0b899e0b881e0b8b1e0b899 e0b882e0b8ade0b8a2e0b8b7e0b8a1e0b8abe0b8a1e0b8ade0b899e0b8a7 64fcae42327d8

เรื่องเสียว ชอบเหมือนกัน ขอยืมหมอนวดเป็นแม่

หลัง จากที่ผม เคยเล่าเรื่องจินตนาการเกี่ยวกับแม่ลูกไปแล้ว ผมเลยคิดว่าอยากจะเล่าเรื่องจริงๆ ให้ฟังบ้าง แต่เรื่องจริงๆของผมนั้นก็คือ ผมไม่เคยได้เย็ดแม่ตัวเองหรอกครับ เพราะแม่ได้จากผมไปตั้งแต่เล็ก เคยคิดเหมือนกันครับ ว่าถ้าวันนี้คุณแม่ผมยังอยู่ ผมคงได้เย็ดท่านอย่างแน่นอน และก็เหมือนเดิมนะครับ คือเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ อาจจะไปกระทบต่อความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของผู้ที่ค่อนข้างเคร่งศีลธรรมบ้าง ดังนั้นหากท่านคิดว่าไม่สามารถรับมันได้ก็กรุณา click ออกไปเถิดครับ อย่าได้ฝืนใจอ่านมันเลย แต่ผมว่าหากท่านได้อ่านเรื่องของผมตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว ท่านอาจจะเป็นผู้หนึ่งที่เห็นตัวเองในนั้น เหมือนที่ผมได้เคยเห็นมาแล้ว!

อาจ จะเป็นเพราะสาเหตุที่ผมขาดความอบอุ่นจากผู้เป็นแม่ตั้งแต่ยังเด็ก จึงทำให้ผมชอบที่จะมีอะไรกับผู้หญิงสูงวัยคราวแม่ แต่เป็นเพราะหนทางของผมมันมีไม่มากนัก และไม่อยากมีพันธะผูกพันกับใคร ทางออกของผมที่ดีที่สุดก็คือ “การเที่ยวผู้หญิงตามอาบอบนวด” ซึ่งแน่นอนหมอนวดที่ผมมักเรียกมาใช้บริการจะต้องมีอายุอยู่ในระดับ 40-50 ปี ซึ่งก็หาค่อนข้างยากตามสถานบริการในบ้านเรา (แต่เคยรู้มาว่าสถานบริการในบางประเทศ เช่นสหรัฐและญี่ปุ่น นั้น จะมีสถานบริการที่มีเฉพาะสาวแก่หลายแห่ง ไว้บริการเด็กหนุ่มผู้มีใจรักและชื่นชอบผู้หญิงสูงวัยกว่า เช่นผม)

ผม มักตระเวนเที่ยวไปตามอาบอบนวดหลายแห่ง และพยายามมองหาสาวแก่อายุ 40 ขึ้นไป บางครั้งก็จะบอกกับคนเชียร์แขกให้ช่วยแนะนำให้ ซึ่งก็ถูกใจบ้างไม่ถูกใจบ้าง เพราะนอกจากจะต้องเป็นสาวแก่อายุ 40 ขึ้นแล้ว สเปคของผมก็คือต้องผิวขาวอวบและนมใหญ่ ข้อสำคัญคือต้องใจดีไม่ขี้หงุดหงิด แต่ส่วนใหญ่ที่ผมขึ้นด้วยนั้น มักจะผิดสเปคไปไม่อย่างใดก็อย่างหนึ่ง เช่นบางคนนมใหญ่ผิวขาวแต่บริการแย่และชอบเร่งชั่วโมง บางคนใจดีเอาใจเก่งแต่ผิวคล้ำนมเล็ก อะไรอย่างงั้น มันจึงทำให้ผมไม่เป็นขาประจำของใครคนใดคนหนึ่ง จนกระทั่งผมได้รู้จักกับเพื่อนทางอินเตอร์เน็ตคนหนึ่ง และเรามีความชอบเหมือนกันคือ “แย่คนเก็ด” เขาได้แนะนำหมอนวดแก่ให้ผมคนหนึ่ง หล่อนอายุ 48 อวบ ขาว นมใหญ่ ทำอยู่สถานบริการแห่งหนึ่ง ผมจึงไม่รอช้า รีบบึ่งไปยังสถานบริการแห่งนั้นทันที

และหมอนวดที่ผมได้เห็นนั้นก็ เป็นไปตามที่เพื่อนผู้นั้นได้กล่าวไว้ทุกประการ เธอชื่อ “พี่นิ่ม” ทำงานเป็นหมอนวดตั้งแต่ยังสาวเอ๊าะๆ และก็ยังยึดอาชีพนี้อย่างเหนียวแน่นจนอายุร่วงโรยถึงวัยเกือบ 50 พี่นิ่มถูกใจผมมากครับ เพราะนอกจากหุ่นที่อวบอัด นมที่ใหญ่โตมโหฬาร และผิวที่ขาวจั๊วเหมือนหยวกแล้ว พี่เค้ายังใจดีและตามใจผมทุกอย่าง ไม่ว่าผมจะดูดเลียซุกไซ้ร์ตรงจุดไหนของร่างกาย จับพลิกหน้าพลิกหลัง ไม่ว่าจะนานเท่าไหร่แกก็ไม่เคยบ่น แถมยังบอกว่าอยากจะอยู่กับผมนานๆ (ไม่รู้ว่าแกจะล่อให้ต่อชั่วโมงหรือเปล่าอะ) ผมไปฟัดแกมา 3 ครั้งแล้ว และแกก็ให้เบิ้ลทุกครั้ง ครั้งล่าสุดที่ผมไปหาแก ดูแกดีใจมาก แกยิ้มหวานให้ผม พอเราอยู่บนลิฟท์ด้วยกัน แกก็กอดเอวผมแน่นเลย แล้วเผยอปากให้ผมดูด เราแลกลิ้นกันอยู่บนลิฟท์ซักพัก ลิฟท์ก็มาจอดที่ชั้นบน พอเข้าไปในห้อง แกชวนผมนั่งที่โซฟา แล้วยิ้มหวานใส่ผม จนผมต้องคว้าแกมากอด ซุกไซ้ร์ไปตามซอกคอ แล้วจูบปากแลกลิ้นกันบนโซฟา จนเด็กเสิร์ฟเคาะประตู เราถึงแยกออกจากกันอย่างเสียดาย ผมเลยรีบๆ สั่งเครื่องดื่ม เพื่อให้เด็กมันไปไวๆ (อายเด็กเสริฟ์ด้วย เห็นมันมองแล้วยิ้มๆ เพราะดูแล้วพี่เค้ากับผมนั้นเหมือนแม่กับลูกชายไม่มีผิด) พอเด็กเสิร์ฟออกไปแล้ว เราก็จูบกันต่อ แต่ก็ยังไม่ทำอะไรมากเพราะเดี๋ยวเด็กเสิร์ฟมันก็เข้ามาอีก พอเด็กเสิร์ฟเอาเครื่องดื่มมาส่ง แล้วออกไปรอบที่สองนั่นแหละ เราถึงค่อยถอดเสื้อผ้าเปลือยล่อนจ่อน แล้วแกก็เดินมาหาผม ผมยืนจ้องมองสองเต้าที่ขาวใหญ่ หน้าท้องที่อวบขาวและเป็นลอน ผมทนไม่ไหวแล้ว ตรงเข้าไปสวมกอดแล้วดูดนมแกดังจั๊วบๆ เหมือนลูกดูดนมแม่ ส่วนมือก็บีบขย้ำสองเต้าอย่างมันมือ ผมคลุกเข่าลงแล้วเอาหน้าไปเคล้าเคลียกับท้องน้อยของพี่เค้า ส่วนมือก็ลูบไล้ไปที่หีซึ่งบัดนี้มันเจิ่งนองไปด้วยน้ำหีของสาวแก่รุ่นแม่ แล้วผมก็ไซ้ร์ต่อไปจนถึงขาอ่อนทั้งสองข้าง ผมใช้ลิ้นเลียไปตามน่องขาขาวอวบ ลงไปถึงง่ามนิ้วตีนทุกนิ้ว จนหนำใจแล้วก็ย้ายไปไซ้ร์แกด้านหลัง ไล่ขึ้นไปตั้งแต่ขาพับแล้วมาหยุดดูดเลียตรงแก้มก้นอันขาวนวลของพี่เค้า พร้อมกับแหกก้น ค่อยๆ แยงลิ้นเข้าไป จนพี่เค้าคางออกมาว่า “โอ้ย ที่รัก..” ควยผมนั้นไม่ต้องพูดถึง มันทั้งแดงและบานช่ำจนแทบจะระเบิด แล้วผมก็ไซ้ร์ไล่ขึ้นไปจนทั่วแผ่นหลัง มือทั้งสองข้างของผมก็บีบขย้ำนมแกเล่นอย่ามันมือ เพราะมันทั้งสองเต้านั้นใหญ่และนิ่มมาก ส่วนควยนั้นผมก็เอามาทาบไว้ที่ร่องก้นแล้วถูขึ้นลงอย่างมันในอารมณ์ ผมยกแขนพี่เค้าขึ้นเผยให้เห็นรักแร้อันขาวเนียน แล้วผมก็เอาจมูกซุกไซ้ร์สูดดมไปทั่วรักแร้ มีกลิ่นน้ำหอมผสมกลิ่นเต่าเล็กน้อยได้อารมณ์มาก

ผมวนเวียนจูบไซ้ร์ไป ทั่วเรือนร่างที่ขาวอวบของพี่เค้าอยู่นานพอควร และเริ่มเมื่อยขา เพราะเรายืนโลมเล้ากันนานมาก เลยถอยไปนั่งยังขอบเตียง แล้วรั้งตัวแกมานั่งตัก ให้แกหันหน้าออก ค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปยังรูหีที่เจิ่งนองไปด้วยน้ำเหงี่ยน และพอดีกับมีกระจกบานใหญ่ติดอยู่ที่ข้างฝาด้านนั้น ผมจึงได้เห็นภาพเราทั้งคู่ในกระจกนั้น

แต่สิ่งที่ผมเห็นกลับเป็นภาพ ของแม่ลูกคู่หนึ่งที่กำลังนั่งเปลือยเปล่ากอด รัดกันอย่างเร่าร้อน แม่ที่ขาวอวบกำลังนั่งโยกอยู่บนตักลูกชายและแหงนหน้าด้วยความเสียวกระสันต์ ในขณะที่ลูกชายผิวขาวร่างผอมบาง กำลังนั่งกระเด้าแม่ของตัวเองอย่างมีความสุข และไซ้ร์จมูกไปตามซอกคอของแม่ ส่วนมือทั้งคู่ก็บีบขย้ำนมแม่ของมัน อย่างเมามัน!

Recommendations

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เพื่อนกัน เย็ดได้เหมือนกัน “กูนี่แหละควยใหญ่ อีเหี้ย อย่ามาบอกว่าเล็ก ทั้งๆ ที่มึงยังไม่เคยเห็น ไม่เคยจับด้วยซ้ำ” อยู่ๆ เพื่อนสนิทของฉันก็โมโหขึ้นมา ตอนที่เราพูดอะไรกันสักอย่างแล้ววนมาที่เรื่องเสียว ระหว่างที่กำลังนั่งคำรายงานกันอยู่ในห้องของมัน ฉันอาจจะไปจี้ใจดำเพื่อนหรือเปล่านะ ไม่อย่างนั้นคงจะไม่โมโหขนาดนี้หรอก “เออ กูหยอก ไม่ต้องคิดมากหรอก ใหญ่ก็ใหญ่วะ” ฉันตอบปัดไปแบบนั้น เพราะคิดว่าแค่นี้มันก็คงจบแหละ แต่จะมาให้จับ ให้ดู เราก็โตๆ กันแล้ว ไม่ได้เด็กเหมือนตอนที่กระโดคลองด้วยกัน คงไม่ขนาดนั้นหรอก แต่แล้วจู่ๆ มันก็คว้ามือของฉันเข้าไปจับควยของมัน…

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงน้องสาวเพื่อน สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องเสียวต่างๆ แล้วรู้สึกเหมือนกับตนเอง ก็เลยเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างครับ ก่อนอื่นก็ต้อง เล่าความเป็นมาก่อนนะ ผมชื่อโจ๊กครับ มีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เรื่องเกิดไม่นานนี้เองครับเพิ่งตอนปิดเทอม ผมก็ไปค้างบ้าน เพื่อนผมที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งปกติผมก็ไปประจำอยู่แล้ว (เพื่อนผมชื่อเชต) ทีนี้เพื่อนผมมันมีน้องสาวสิครับ (ตอนนี้กำลังแตกเนื้อสาว อายุสัก 15 ได้) เมื่อปีก่อนที่ไปเจอหน้าตาก็งั้นๆ แต่ไหงได้เดี๋ยวนี้สวยเชียวครับ ที่บ้านเพื่อนผมมันก็มี 2 ชั้น นอนกันที่ชั้น 2 มีห้องอยู่ 3 ห้อง…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนสาว ซ้ำรอยแฟน ผมชื่อ เต้ เป็นนักศึกษามหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง เรื่องที่ผมจะเล่ามันเป็นเรื่องที่เกิด ขึ้นกับผมเมื่อ 2 ปีก่อน ผมมีโอกาสได้เข้ามาเรียนในมหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง และมีเพื่อนสนิทคนหนึ่ง เธอชื่อ มาย มายเป็นสาวเหนือ หน้ารูปไข่ ผมยาว ผิวขาวใส เรียกได้ว่าขาวสวยหมวย เอ็กซ์เลยก็ว่าได้ เราสองคนสนิทกันมาก แต่แรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรกับเธอหรอกครับ เพราะช่วงนั้นเข้าปีหนึ่งใหม่ๆ และผมก็กำลังจีบเพื่อนเธออยู่ ชื่อปอย เป็นเพื่อนของมายจาก รร. เก่าของมาย และเธอก็เป็นลีดของคณะด้วย…

เรื่องเสียว อาสาพาพวกเธอ ไปส่งบ้าน เราทั้ง 4 เลยXXX ผมมีประสบการณ์ที่สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ…

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่เลี้ยง เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมเป็นลูกที่รับมาเลี้ยงตั้งแต่เล็ก ผมก็พึ่งจะรู้ความจริงเองก็ตอนเย็ดกับแม่เลี้ยง เพราะแกเล่าให้ฟังเรื่องเป็นอย่างนี้ ผมอายุ 18 ปีเป็นคนจังหวัดนนทบุรี ผมอาศัยอยู่กับแม่สองคน เพราะพ่อเสียตอนผมอายุ 16 ปีผมเคยแอบเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันทั้งตอนกลางวันและกลางคืนพ่อเย็ดเก่งมากอึดนานด้วยผมคิดในใจทำยังงัยถึงจะนานอย่างพ่อบ้าง ผมเริ่มหาอ่านหนังสืออ่าน จนเริ่มเก่งคือชักว่าวได้นาน จิตนาการกับผู้หญิงหุ่นดีๆ นมใหญ่ หรือตอนพ่อกับแม่เย็ดกันบ้าง ผมกับแม่สนิมสนมกันมากคุยได้ทุกเรื่อง เรื่องมันเริ่มหลังจากที่พ่อเสีย ทุกๆ คืนผมจะได้ยินเสียงครางออกจากห้องแม่ผมแอบดูแม่ แม่คงจะช่วยตัวเองแม่เป็นคนเซ็กส์จัดอยู่ตอนที่พ่อยังอยู่ แม่เอามือลูบไล้หีตัวเองมือก็บีบนมตัวเองโอยยยยยยยยยยยย อูวววววววว…..อยากเหลือเกินนิ้วมือก็ผุบเข้า-ผุบบออกในรูหีน้ำหีออกมามาก แม่หยุดแล้วเปิดลิ้นชักหยิบเอาควยปลอมออกมายัดเข้าในรูหี ผมเห็นแล้วเสียวควย ตอนชักว่าวเสร็จมือก็ชัก ตาก็ดูรูหีของแม่ แต่เสือกชักแรงไปหน่อยมือไปพาดประตูห้องแม่…

เรื่องเสียว ซ้อนแผนให้น้องชายเย็ดหี ท่าตะแคงบ้าง ท่าหมาบ้าง เสียวหีโคตรๆ เรื่องเสียว ที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนึงไฟเกิดตกทำไห้คอมฉันค้างแต่ต้องรีบปั่นงานส่งออฟฟิศจึงเข้าไปขอใช้โน๊ตบุคน้องชายในห้อง ขอใช้ทำงานส่งหน่อยน้องชายก็ทำหน้าเซ็งๆ แต่ก็ไห้ยืมใช้แต่เครื่องน้องแบตเสียคือต้องเสียบสายชาทด้วยตลอดไฟดับตะกี้คอมเขาก็ดับด้วยแต่ไงเครื่องเขาก็ใวกว่าของเราแหละ น้องมันบอกมันลงไปดูทีวีนะงั้น พอเราเปิดคอมมันก็เด้งว่าเมื่อกี้เราปิดวินโดโดยไม่ถูกต้อง ต้องการกู้คืนหน้าเดิมไหม เราก็กดไปโดยไม่คิดอะไรแล้วหน้าต่างเดิมที่น้องชายเล่นก่อนไฟดับก็เปิดมาสี่หน้ามีเกม เวปโป้ และบอร์ดสนทนาเวบโป้เวปนึง เวปโป้เราก็เขาใจมันอยู่ยังอดคิดขำเองเลยว่ามันขึ้นมาจะแซวมันหน่อยว่าดูเวปโป้ชักว่าวสิท่า แต่กระดานสนทนานี้สิทีทำให้เราตกใจ ใจสั่นเต้นรัวๆๆ เลยอ่ะ ใจความการสนทนาโดยสรุปคือน้องปรึกษาให้ช่วยวางแผนวางยาเย็ดเรา มันเพ้อรำพันบรรยายสาระพัดเรื่องเราหีเราแอบดูเราอาบน้ำและเกี่ยวเบ็ดจนมันไม่ไหวแล้วไปซื้อยาโซแล่มมาเตรียมหลอกเรากินแค่ยังไม่มีวิธีจะไห้เรากินยังไงเท่านั้น เพื่อนมันบอกรับรองไม่เสียพี่น้องสองเม็ดพี่คุณเบลอเหมือนฝันจำไม่ได้หรอกว่าโดนคุณเย็ด ถึงจำได้ก็คงคิดว่าฝันไปแค่เย็ดเสร็จทำตัวปกติตีหน้าซื่อเอ๋อเหรอใว้พอ น้องบอกเพื่อนสาระพัดบรรยายว่าจะเย็ดเรายังไงบ้างเราอ่านอย่างใจจดใจจ่อจนเรา..หีแฉะไม่รู้ตัว ทำให้อยากรู้มันจะกล้าทำพี่มันจริงๆ อยางที่คุยเหรอ เราพี่มันนะ สมองไม่รู้คิดได้ไงเห็นยาในถุงยาบนโต๊ะเทียบกะที่มันคุยกะเพื่อนในถุงนี่ยาที่มันว่าแน่ เราตะโกนลงไปถามมันดังๆ นนท์…

เรื่องเสียว ครูขา ถ้าหนูให้เย็ด จะได้เกรด 4 ไหมคะ อยากได้เกรดสี่ไหมล่ะ คิดว่าความน่ารักของเธอจะทำอะไรได้บ้าง ? อาจารย์ประจำวิชาที่ฉันไม่ถนัดพูดขึ้นมาแบบนั้น ในตอนที่ฉันเดินเข้าไปถามเรื่องการแก้วิชาที่ยากที่สุด และมีหน่วยกิตมากที่สุด ฉันรู้ว่าเขาหมายถึงอะไร แต่ว่าฉันเองก็ยังไม่พร้อมที่จะมีอะไรกับคนที่ไม่ใช่แฟน ทั้งๆ ที่เขชาจะเป็นอาจารย์ที่หน้าตาดีมากๆ ก็เถอะ ฉันเก็บคำพูดนั้นมานอนคิดอยู่หลายวัน จนกระทั่งใกล้สอบเข้ามาทุกที ทุกๆ อย่างเริ่มกดดันมากขึ้น ถ้าหากไม่ได้หน่วยกิตมาฉุด ฉันตายแน่ๆ สุดท้ายแล้ว หนึ่งอาทิตย์ก่อนจะตัดสินชะตาชีวิตของฉัน ก็ทำให้ต้องตัดสินใจเดินไปหาอาจารย์แล้วถามเขาตรงๆ ว่า หน้าหนูให้อาจารย์เย็ด…จะได้เกรด 4 ไหมคะ…

เรื่องเสียว โอย…เอ มันเสียว..จะเอากันได้เหรอ เราเป็นพี่น้องกันนะ ครอบครัวของผมนับว่ามีฐานะพอสมควร หลังจากจบ ม.3 พ่อจะให้ผมต่อ ม.4 แต่ผมชอบพวกทางเครื่องยนต์ จึงบอกพ่อกับแม่ว่าต้องการเรียน ปวช พ่อก็บอกถ้าสอบเข้าได้ ก็ไม่ขัดข้อง ผมดูหนังสืออย่างเอาเปนเอาตายในที่สุด ก็สอบเข้าที่เทคนิคมีชื่อแห่งหนึ่งใน กรุงเทพ แม้ว่าบ้านของผมจะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ แต่การเดินทางไปกลับทุกวันก็ไม่ไหวเหมือนกัน พ่อเลยให้ไปอยู่กับญาติ แต่ผมเบื่อการเดินทางและเมียขี้บ่นของญาติผม จึงอ้อนแม่ขอเช่าแฟลตอยู่แฟลตนี้อยู่ในซอยเป็นแฟลตห้าชั้น ผมอยู่ชั้นห้าเลย แต่ละยูนิตเป็นห้องเดี่ยวกว้างพอวางเตียงได้สัก 2 ตัว มีห้องน้ำห้องครัวและระเบียงเล็กๆยื่นไปด้านหลัง ผมชอบมาก เพราะโปร่งสบายดี และชมวิวได้ทั่วอาหารการกินก็ไม่ลำบาก…

เรื่องเสียว ให้อาจารย์  บ้านหนูอยู่ไกลจากโรงเรียนเกือบ 10 กว่ากิโลเมตรค่ะ วันที่เกิดเรื่องวันนั้นหนูต้องเรียนวิชายืดหยุ่นอาจารย์สอนเป็นอาจารย์ผู้ชายหน้าตาและรูปร่างดีมากเลยนักเรียนหญิงหลายคนยังเคยพูดกันเสมอว่าอยากเห็นไอ้นั่นของอาจารย์เพราะเวลาแกใส่กางเกงวอร์มแล้วมองเห็นของเขาเป็นลำเลย หนูเห็นแล้วยังหวิวๆ เลย ตอนนั้นหนูรู้จักช่วยตัวเองแล้วด้วยแต่ยังไม่เคยโดนนะคะ ตอนที่กำลังเรียนอยู่อาจารย์ก็จะมาจัดท่าจัดทางให้ความที่หนูเป็นคนเรียบร้อยหนูเลยทำได้ไม่ค่อยดีอาจารย์เลยนัดให้มาเรียนพิเศษหลังเลิกเรียนหนูไม่ได้คิดอะไรมากหรอก วันต่อมาหนูขออนุญาตพ่อแม่ว่าต้องเรียนวิชายืดหยุ่นเพิ่มเติมตอนเลิกเรียนพ่อแม่ก็อนุญาตแต่ต้องให้น้องชายอยู่เป็นเพื่อนในตอนเรียนด้วย วันตกเย็นหนูก็ไปพบอาจารย์ที่ห้องพักด้านหลังเวทีของโรงฝึกพละศึกษาซึ่งก็จะมีนักเรียนหลายคนมาฝึกเล่นกีฬากันที่ในโรงยิม ส่วนน้องชายของแยกไปพบเพื่อนบอกจะมารับตอนเย็นแล้วกลับบ้านพร้อมกัน ตอนเรียนหฯสังเกตดูว่าอาจารย์ก็ตั้งใจสอนดีพูดจาสุภาพไม่มีอะไรที่น่ากลัวหนูก็เรียนด้วยความสบายใจมีบางครั้งที่อาจจะเผลอไปโดนส่วนสำคัญของอาจารย์บ้างตอนที่หนูเซไปอาจารย์ก็ทำเฉยๆ พอเลิกเรียนอาจารย์ก็บอกให้มาเรียนอีกวันหลัง แต่น้องชายหนูเขายังไม่มารับหนูเลย เดินเข้าไปด้านหลังเวทีแสดงของโรงฝึกพละศึกษาซึ่งเป็นห้องพักของอาจารย์เพื่อจะบอกว่าขอพักรอน้องชายก่อน บังเอิญหนูไม่ได้เคาะประตูอาจารย์กำลังถอดกางเกงจะอาบน้ำ(เพื่อจะไปหาแฟนอาจารย์ยังโสด)เหลือกางเกงในตัวเดียว หนูรีบขอโทษและงับประตูไว้ อาจารย์ร้องบอกว่าเดี๋ยวก่อนแล้วเดินมาเปิดประตูโดยมีผ้าเช็ดตัวคลุมไว้แล้ว ถามหนูว่ามีอะไรหรือเปล่า หนูหน้าแดงมากอายก็อายปากก็บอกหนูมาขอคอยน้องชาย อาจารย์ร้องอ๋อบอกให้เข้ามาคอยในห้องก่อนโดยให้เปิดประตูไว้เพื่อไม่ให้น่าเกลียด อาจารย์บอกรีบอาบน้ำนัดแฟนไว้ อาจารย์ก็เข้าไปอาบน้ำหนูสังเกตดูหุ่นอาจารย์ตอนที่ไม่ได้ใส่เสื้อเห็นผิวอาจารย์เนียนกล้ามเป็นมัดๆ ทำให้ใจหนูหวิวๆยังไงพิกล จนหนูต้องนั่งหนีบขาตัวเอง พออาจารย์อาบน้ำเสร็จเดินออกมาจากห้องน้ำถามหนูว่าน้องยังไม่มาอีกหรือ แล้วจะทำไงอาจารย์ก็รีบไปด้วยหนูก็บอกไม่เป็นไรคะ พอแต่งตัวเสร็จอาจารย์ก็บอกว่าถ้ากลับก็ให้กดล็อกประตูให้ด้วย…