เพื่อนนักเรียน กุ๊กกิ๊ก

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 e0b881e0b8b8e0b98ae0b881e0b881e0b8b4e0b98ae0b881 64fcae3df20c1

เรื่องเสียว เพื่อนนักเรียน กุ๊กกิ๊ก

ปีนี้ผมพึ่งอายุครบ 17 ปีเต็ม เรื่องกุ๊กกิ๊กก็พอรู้มาบ้างอาศัยจากอ่านหนังสือ กับคำบอกเล่าของเพื่อนๆ บางคนที่เคยมีประสบการณเนื้อๆหนังๆมาบ้าง ฟังแล้วก็คึกคักซู่ซ่าดี อ้อ ลืมบอกไปว่าผมมีแฟน แล้วเธอเป้นเพื่อนนักเรียนของผมเอง รักกันมาเกือบปีแล้วแต่ยังไม่มีอะไรกันแฟนผมเธอเป็นคนร่างเล็กผิวขาว รูปร่างอ้อนแอ้นผอมบางหน้าอกก็เลยไม่ใหญ่โตเหมือนบรรดาแฟนๆ เพื่อนผมเลยซักคน ผมเคยเอาปัญหานี้ไปถามเพื่อนว่าทำไงผู้หญิงจาอกใหญ่ เจ้าเพื่อนตัวดีตอบกลับมาว่าของอย่างนี้ต้องนวดเน้นเฟ้นคลึงบ่อยๆ มันถึงจะบึ๊บบั๊บ คงจะจริงอย่างที่เพื่อนบอกเพราะแฟนเพื่อน แต่ละคนที่มีอะไรกันแล้ว ล้วนแต่อกใหญ่น่าคลึงเล่นทั้งนั้น ผมเก็บความสงสัยเอาไว้คนเดียวไม่กล้าบอกแฟน กลัวน่ะไม่กลัวหรอกจนวันหนึ่งเมื่อผมมีโอกาส อยู่กับแฟนผมตามลำพัง ก็ที่บ้านผมนั้นแหละ อยู่ๆเธอก็ถามผมดื้อๆ ว่า ผมชอบผู้หญิงอกเล็กหรืออกใหญ่ผมก็พาซื่อตอบไปตามตรงว่าชอบใหญ่ๆสิเต็มไม้เต็มมือดี เธอก้มลงมองหน้าอกตัวเองทำหน้าเศร้าๆ พอนึกขึ้นได้ผมเลยต้องรีบปลอบเป็นการใหญ่ เธอกระเง้ากระงอดหาว่าผมจะไปมีคนอื่นที่ใหญ่กว่า แบบนี้เข้าเป้าผมพอดีครับ ผมบอกเธอว่า ของอย่างนี้เล่นไม่ยาก ต้องนวดคลึงทุกวันแล้วจะใหญ่ไปเอง พูดจบผมก็คว้าหมับเข้าที่พุ่มพวงกระเปาะน้อยนั้นทันที เธอปัดป้องเป้นพัลวัน ผมเลยขู่ว่าถ้าอยากใหญ่ต้องนั่งนิ่งๆเธอจึงยอมให้ผมคลึง คลึงไปคลึงมาเสื้อัวนอกของเธอก็หลุดออกพร้อมกับบราตัวน้อยเผยให้เห็นก้อนเนื้อ ขาวเนียนกับปลายถันสีอ่อนระเรื่อปูดขึ้นเป็นตุ่มแข็งสู้มือ เธอครางเบาๆเมื่อตุ่มไตเม็ดกระจิ๊ดริด ถูกผมอมเอาไว้ในปากเธอเองก็คงมีอารมณ์ขึ้นมา ล้วงมือสอดเข้าไปในกางเกงผมคว้าไอ้ใบ้เอาไว้เต็มกำ เสื้อผ้าที่สวมใส่มันดูเกะกะ จนต้องถอดทิ้งเหลือแต่เนื้อเปล่า ร่างเปลือยอวดกัน ผมล่วงลำไปต่อจนถึงเนินเต่าที่อูมอวบ เธอแอ่นตัวสุงสองมือเธอกดหัวผมแนบแน่นกับร่องของเธอจนผมแทบหายใจไม่ออก เธอขอร้องให้ผมทำอย่างอื่นที่สะใจกว่าเรียวลิ้นของผม ผมจึงได้ละหน้าขึ้นยืดตัวทาบทับจัดการจับไอ้หนูของผมทิ่มๆตำๆกับเนินอวบนั้น ผิดบ้างถูกบ้างกว่าจะเข้าไปได้ก็เล่นเอาซะหอบเหงื่อหยดติ๋งๆพอเข้าไปผมก็ กระแทกไม่ฟังเสียงเลย เพราะตอนนันผมเสียวมาก เธอก็ เด้งรับผมเป็นจังหวะ .. แล้วไม่นานผมกับเธอ ก็ถึงจุดสุดยอด อย่างเร็วและรุนแรง เพราะเป็นครั้งแรกของเราทั้งสอง คน หลังจากนั้นผมกับเธอ ก็แอบมานวดกันแทบจะทุกวัน จนเด๊วนี้แฟนผมเธอเก่งมากใช้ปากกับของผมด้วย แล้วจากหน้าอกที่เล็กๆตอนี้มันดันนูนใหญ่ขึ้นกว่าแต่ก่อน แต่ผมก็ยังไม่ละความพยายามที่จะทำให้หน้าอกของเธอใหญ่กว่านี้ ต้องคอยบำรุงทั้งน้ำทั้งเนื้อกันต่อไปครับ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบลักหลับลูกชายคุณนาย สาวใช้สุดเงี่ยน เรื่องเสียวคืนนี้มันเกิดขึ้นในบ้านหลังงาม ราคาหลายร้าน คนที่กำลังนอนอยู่ตรงหน้าของเธอคือลูกชายคนเล็กของบ้าน เขามีอายุเพียง 22 ปีเท่านั้น และวันนี้ เขาก็คงกลับมาจากงานสังสรรค์ของเขาที่ชอบ แต่อาการเมามายของเขานั้นหนักมากกว่าทุกๆ วัน ทำให้เธอต้องแบกเขาออกมาจากรถ แล้วพาเขามาที่ห้องรับแขก ซึ่งในวันนี้ ที่เขาเมาได้เพราะว่าพ่อแม่ไม่อยู่บ้าน มีเพียงเธอที่เป็นแม่บ้านอยู่เพียงคนเดียวเท่านั้น เธออาสาที่จะเช็ดตัวให้เขา แต่ทันทีที่เธอกลับมาหลังจากไปเอาผ้าชุบน้ำ เขาก็นอนหลับสนิทไปแล้ว ไม่ว่าจะปลุกอย่างไรก็ไร้ท่าทางที่จะตื่นขึ้นมา เธอทำหน้าที่ของเธอได้อย่างถี ปลดกระดุมของเขาลงทีละเม็ด แต่หัวใจของเธอกลับสั่นคลอน เมื่อได้เห็นว่าร่างกายของเขานั้นช่างสมบูรณ์แบบ กล้ามเนื้อหน้าท้องเด่นชัดเป็นลูกๆ พร้อมกับ ผิวกายที่เนียนละเอียด เธอค่อยๆ…

เรื่องเสียว ฟิตเนสหรรษา สวัสดีครับผมชื่อ “จอห์น” นะครับ เป็นนายแบบฟรีแลนซ์ ตอนนี้เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย กำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ผมเป็นลูกครึ่งไทย – บราซิลครับ แต่เกิดและโตที่เมืองไทย ด้วยความที่รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณดีผมเลยได้เข้าวงการแฟชั่นทำงานเป็นนายแบบตั้งแต่อายุ 14 ทำให้ผมได้รู้จักกับคนมากมายและมีประสบการณ์ช่ำช่องในระดับนึง ทั้งเรื่องงานและเรื่องความสัมพันธ์ โดยเฉพาะความสัมพันธ์แบบอย่างว่านั่นแหละครับ ผมไม่เคยคบใครจริงจังเพราะอยากลองอะไรใหม่ ๆ ไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งได้เจอคนคนนึงที่ทำให้ผมอยากจะหยุดที่เขาคนเดียวเลยครับ เพราะเขาเด็ดมาก เหตุเกิดตอนที่ผมเพิ่งย้ายคอนโดมาอยู่แถวย่านธุรกิจใกล้กับมหาวิทยาลัยที่นึงครับ ด้วยความที่ทำงานเป็นนายแบบทำให้ต้องรักษารูปร่างของตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอด…

เรื่องเสียว เย็ดได้ก็ต้องหนีได้ เป็นชู้เมียเขา แต่ผัวเขากลับมา เลยต้องขอเย็ดให้เสร็จก่อน เรื่องเสียวครั้งนี้นับว่าเป็นของขวัญจากฉันก็แล้วกัน เพราะว่าในตอนนี้ ฉันเองที่มาฝึกงานที่ฝ่ายธุรการในโรงเรียนมัธยมเล็กๆ แห่งนี้กำลังจะจบฝึกงาน พร้อมๆ กับน้องๆ ที่กำลังจะเลื่อนชั้นในปีการศึกษาหน้า ระหว่าง 6 เดือนที่ฉันมาฝึกงานที่นี่ ก้อง คือรุ่นน้อง ม.2 ที่เข้ามาทำความรู้จักแล้วขายขนมจีบให้ฉันบ่อยๆ แต่ฉันเองก็ไว้ท่าวางทีอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันนั้นไม่ค่อยได้รู้สึกชอบเด็กเท่าไหร่ เขายังไม่ 15 เลยด้วยซ้ำ ส่วนฉันเองก็ใกล้จะ 20 แล้ว ช่วงอายุมันห่างกันมากไปเสียหน่อย แต่ยิ่งวันเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ ความผูกพันก็มีมากขึ้น…

เรื่องเสียว ฝ่าไฟแดง มีใครเคยฝ่าไฟแดงเหมือนผมบ้างครับ ฝ่าไฟแดงที่ว่าไม่ได้หมายถึงการทำผิดกฎจราจรนะครับ แต่หมายถึงทำเรื่องเสียวกับแฟน โดยปกติผมก็ไม่เคยฝ่าหรอก แต่บังเอิญวันนั้นผมกลับมาจากกินเหล้า คือแน่นอนว่าเราไปเที่ยวกินเหล้าสังสรรค์มันก็ย่อมจะมีผู้หญิงมาเกี่ยวพันธ์ ผมไม่ได้เย็ดเธอหรอกครับก็มีมีแต่เธอที่เต้นเอาก้นมาเบียดควยผมพอให้แข็งตัวแต่ไม่ได้ถึงขั้นต้องเย็ดหรืออะไร นั่นแหละครับมันเลยเป็นเหตุให้ผมเงี่ยนควยไม่ไหวจนต้องกลับมาเย็ดเมียที่ติดไฟแดงอยู่บ้าน “อืมม พี่โอม..ม” รู้สึกผิดนิด ๆ เหมือนกันครับที่มากวนเวลาหลับฝันดีของเธอ แต่ขอโทษนะก้อยพี่เงี่ยนควยไม่ไหวแล้ว ผมจัดการไซ้คอเธอต่อโดยไม่ฟังเสียงเรียกงอแง “นอนต่อเลยก้อย” “อื้ออ ก้อยจะนอนต่อได้ยังไง ในเมื่อพี่มาไซ้คอบีบนมก้อยอยู่แบบนี้” “พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้วก้อย” “ก้อยเป็นเมนส์ พ…พี่ อย่าถอด” เธอจับมือผมไว้ในขณะที่กำลังจะถอดกางเกงเธอ อารมณ์เสียเล็กน้อยครับ ผมจึงอุ้มเธอไปฝ่าไฟแดงในห้องน้ำ จะได้ไม่ต้องเลอะเตียงด้วย “คราวนี้ถอดได้ยัง”…

เรื่องเสียว โม๊คควยให้จนสุดโคน สาวเงี่ยน ลักหลับคนงานข้างบ้าน ก่อนที่จะไม่เนียน เลยโดนเซียนจับเย็ดหี หัวใจของฉันเต้นโครมครามไม่เป็นจังหวะแล้วในตอนนี้ ไม่มีอะไรที่ฉันจะสามารถอธิบายได้ นอกจากฉันเงี่ยน เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไรดีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นจากความสนิทระหว่างฉันกับเพื่อนบ้านที่เช่าอยู่ติดกัน ทั้งๆ ที่เขาและฉันดูจะไม่มีอะไรเข้ากันได้เลยแม้แต่น้อยจริงๆ เราทำงานกันคนละที่ เขาทำงานเป็นช่างก่อสร้าง ส่วนฉันเป็นพนักงานธนาคาร มันไม่มีอะไรที่ดูว่าเราจะสนิทกัน จนกระทั่งวันนั้นที่เขาชวนฉันดื่มด้วยกัน จากในหัวไม่มีเรื่องอะไรเลย แต่ก็มีเรื่องเสียวขึ้นมาเรื่อยๆ จากความแพ้ใกล้ชิด เขาดูไม่ใช่คนหล่ออะไรเลย แถมยังเป็นชาวต่างด้าวเสียอีก จริงๆ ฉันไม่ได้เหยียดอะไรหรอก แต่แค่รู้สึกว่าอาจจะสนทนากันไม่ได้รู้เรื่องเท่าที่ควร แต่ปรากฏว่าเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ ตั้งแต่เด็กๆ เขาพูดไทยชัดมากๆ…

เรื่องเสียว โดนลากจากผับมาคอนโด ผู้ชายควยใหญ่โคตรเงี่ยนกระแทกหีก่อนชวนสวิง ความอยากรู้อยากลอง ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ฉันนั้นกำลังเมาได้ที่ ผับแห่งหนึ่งคืนนี้ ฉันตั้งใจที่จะออกมาเพื่อหาคลายเครียด และถ้าเจอผู้ชายสักคนที่เข้ามาเพื่อคลายเหงา ฉันเองก็ยินดี และแล้ว ผู้ชายคนหนึ่งก็เข้ามาหาฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ เกี้ยวพาราศีอย่างเต็มที่ ฉันเองที่เงี่ยนและอยากโดนเย็ดอยู่แล้วเลยเริ่มที่จะตามเกมของเขาไปเรื่อยๆ ก่อนที่อยู่ๆ เขาจะถามฉันขึ้นมา “อยากจะลองมีผัวสองคนนอนขนาบข้างไหมครับ ?” สิ่งที่เขาพูดออดมา ฉันเข้าใจดี ว่ามันหมายถึงอะไร แต่ว่าตอนนั้นเสียงในหัวของฉันแยกออกไปเป็นสองทาง ท้ายที่สุดแล้ว มันก็แพ้ด้านที่บอกว่าให้ฉันลอง เรื่องเสียวแบบนี้มันไม่ได้เกิดขึ้นกับใครง่ายๆ หรอก ดังนั้นจึงเป็นฉันเองที่พยักหน้าตกลงกับเขา แล้วค่อยๆ เดินตามเขากลับไปที่รถ แล้วขับออกไปที่ห้องพักของเขาในคอนโดหรู…

เรื่องเสียว เคอร์ฟิวเป็นเหตุ ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ ช่วงนี้เดินทางลำบากมากจะข้ามจังหวัดนี่ต้องขอเอกสารด้วย จอยเลยวานผมช่วยพาไปทำธุระ เพราะแฟนจอยไม่ว่างไป ผมกับจอยก็รู้จักกันนานแล้ว ก็ไม่มีปัญหา แต่ขากลับนี่สิ คำนวนแล้วไม่น่าทัน ก็เลยหาที่พัก พอดีบ้านของจอยอยู่ไม่ไกลก็เลยไปค้างบ้านของจอย(จอยมีน้องสาว 1 คนชื่อหญิง) พอถึงบ้านจอยก็อาบน้ำ กินข้าว พอดีหญิงน้องสาวของจอยตุนเบียร์ไว้ เลยเอามากินกัน เรากินกันคุยกัน สักพัก แฟนจอยโทรมา จอยก็ออกไปโทรศัพ ผมกับหญิงก็คุยกันต่อ ก็เริ่มแซวกันเรื่องมาค้างที่อื่นแล้วแฟนว่าไง คุยกัน แซวกันไป แล้วผมก็เริ่มมองจุดต่างๆ ของหญิง เพราะตอนนี้หญิงใส่ชุดนอน…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว โดนรุมขึ๋งพืดในโรงยิม หนูชื่อ นก ค่ะ นกเกิดที่ กทม.แต่ตอนอายุได้ 17 ปีคุณพ่อต้องย้ายไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ จ.ขอนแก่นนกเลยต้องย้ายที่เรียนไปอยู่ด้วยเลย แต่ตอนนี้นกเรียน นิเทศ ปี 3 ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ค่ะ นกเป็นคนข้อนข้างโชคดีที่เกิดมามีรูปร่างหน้าตาดีมากคนหนึ่ง คือนกสูง 171 ซม. สัดสวนก็36- 25-35 ค่ะตอนอยู่ ป.6 มักจะโดนเพื่อนผู้ชายล้อว่าอีนมโต เสมอ อยากรู้เหมือนกันค่ะว่าหากตอนนี้พวกนั้นเห็นนกตอนนี้แล้วจะล้อนกอีกหรือ เปล่า นก ยอมรับแบบมไม่อายเลยค่ะว่านกเป็นเด็กค่อนข้างชอบเที่ยว…

เรื่องเสียว เดี๋ยวแม่จะสอนให้เย็ดเป็น ดิฉันอายุ 38 ปี ชื่อยาค่ะ ยาเป็นแม่ม่ายเมื่อตอน อายุได้ 28 ปี เพราะสามีประสบอุบัติเหตุรถยนต์ปัจจุบันยังรับบำนาญของสามีอยู่จึงไม่ได้ เดือดร้อนเรื่องการครองชีพ ยามีลูกกับสามีคนนึงชื่อ”หนึ่ง”กำพร้าพ่อเมื่อตอนมีอายุได้ประมาณ 5 ขวบ ยาให้ไปอยู่กันแม่ของยาหนึ่งเป็นเด็กดีแม่ของยาจึงรักมาก เพราะหนึ่งเป็นเด็กดีว่านอนสอนง่าย หลังจากสามียาเสียชีวิตยาต้องครองตัวเป็นม่ายตลอดมามิได้ข้องเกี่ยว กับชายใดอีกเลย ยาต้องเก็บกดความรู้สึกทางเพศตลอดมา และเมื่อสองปีที่แล้วคุณแม่ของยาเสียชีวิตไปดิฉันจึงต้องไปจัดการ เรื่องงานศพและขายที่สวนและบ้านของแม่ส่วนลูกหนึ่งนั้นยาให้เรียนต่อจนจบ โดยฝากให้อยู่กับอาจารย์ที่โรงเรียนพอสิ้นปีสอบเสร็จยาก็ลงไปรับหนึ่งขึ้นมาอยู่ด้วยโดยหาที่เรียนแห่งใหม่ให้เขาเรียบร้อยที่บ้านของยามีสองห้องนอนจึงไม่มีปัญหาในการ ที่หนึ่งมาอยู่ด้วยเราแบ่งห้องกันนอนคนละห้องค่อนข้างสุขสบายโดยทั่วไปแล้วไม่ มีปัญหาเรื่องการครองชีพนั้นแสนสุขสบายเพราะมีเงินเก็บจากการขายทรัพย์สิน อยู่อีกล้านกว่าบาทแต่ปัญหามันเกิดขึ้นเมื่อหนึ่งมาอยู่ด้วยได้เกือบปีนี่แหล่ะค่ะ เมื่อมาอยู่ด้วยนั้นหนึ่งเริ่มเป็นหนุ่มแล้วมีร่างกายสูงใหญ่เพราะหนึ่งเป็นนักกีฬาของโรงเรียนมาตลอดจริงๆแล้วหนึ่งเป็นเด็กน่ารักมากหัวอ่อนสุภาพ อ่อนโยนกับทุกคนเลิกเรียนมาก็ซ้อมกีฬาฟุตบอลเกือบทุกวันเสร็จแล้วก็กลับมา ช่วยทำงานบ้านได้ทุกอย่างซักผ้าถูบ้านและงานบ้านอื่นๆอีกมากมายเป็นการช่วย ผ่อนแรงให้ยามากทีเดียวสรุปแล้วความประพฤติทั่วไปของหนึ่งดีมากไม่ชอบ…