ถึงพริกถึงขิง ขุนตาลที่รัก

e0b896e0b8b6e0b887e0b89ee0b8a3e0b8b4e0b881e0b896e0b8b6e0b887e0b882e0b8b4e0b887 e0b882e0b8b8e0b899e0b895e0b8b2e0b8a5e0b897e0b8b5e0b988 64fcae215c2d7

เรื่องเสียว ถึงพริกถึงขิง ขุนตาลที่รัก

ผมทำงานอยู่แถวถนนราชดำเนิน สนิทสนมกับแอน เธอเป็นลูกนายพลครับ เธอเรียนมาด้วยกันกับผมและบังเอิญมาทำงานอยู่ที่เดียวกันอีก ตอนเรียนก็ไม่มีอะไรกัน แค่รู้จักกันเฉย ๆ และเห็นด้วยว่าเธอมีผู้ชายรุ่นพี่รุ่นน้องมาชอบหลายคน แต่พอมาทำงานด้วยกันความสนิทสนมทำให้เราใกล้ชิดกันมากจนกลายเป็นความรัก แต่ผมไม่เคยล่วงเกินเธอเลย
วันหนึ่งผมชวนเธอไปเที่ยวที่อุทยานขุนตาล จองบ้านพักบนอุทยานไว้ ทีแรกว่าจะไปกันหลายคน แต่พอถึงวันไปปรากฏว่าถอนตัวกันหมด เราเลยไปกัน 2 คน เรานั่งรถไฟสายเชียงใหม่ไปกันเป็นตู้นอน ผมนอนชั้นบน เธอนอนชั้นล่าง แต่ผมลงมานั่งคุยจนผู้โดยสารอื่นเขาเข้านอนจนหมด ผมเลยบอกเธอว่าเราเข้าไปนั่งคุยกันในที่นอนเธอดีกว่า ธอตกลง พอเข้าไปผมก็กอดเธอให้นอนลง เธอก็ไม่ขัดขืน เราเลยนอนกอดจูบกับบนรถไฟ ผมค่อย ๆ อามือปลดกระดุมกางเกงยีนส์ รูดซิป แล้วล้วงเข้าไปจับหีของเธอ หมอยเธอนุ่มมากครับ ผมใช้นิ้วบี้แตดเธอเบา ๆ ซักพักนึงน้ำเงี่ยนเธอก็ออกมาชุ่มไปหมด ผมพยายามถอดกางเกงเธอแต่เธอไม่ยอม ผมเลยบอกเธอว่าผมไม่ไหวแล้ว เงี่ยนจนปวดไข่ไปหมด เธอจึงบอกว่าเธอช่วยไหม ผมตกลง แล้วก็ถอดกางเกงออก เธอจึงถอกควยแล้วอมควยผม รูดเข้ารูดออก จนน้ำเงี่ยนผมจะพุ่งออกมา ผมบอกว่าพอแล้วเดี๋ยวจะเลอะที่นอน เธอบอกว่าไม่เป็นไร ให่พุ่งออกมาเลย แล้วเธอก็ดูดควยผมจนผมทนไม่ไหว พ่นน้ำควยใส่ปากเธอ ฌะอดูดกินเข้าไปจนหมดเกลี้ยงเลย ผมประทับใจเธอมากเพราะตั้งแต่เคยเย็ดผู้หญิงมา ยังไม่เคยมีใครดูดควยผมจนน้ำพุ่งและดูดกินจนหมดอย่างนี้เลย แล้วเราก็จัดเสื้อผ้าให้เรียบร้อย คืนนั้นผมเลยนอนกอด จูบ เธอ จนไม่ได้ขึ้นไปนอนที่นอนชั้นบนเลย
พอเช้าถึงสถานีขุนตาล เราเดินขึ้นไปที่พัก พอเข้าที่พักแล้วเราก็อาบน้ำด้วยกัน นอนนี้ไม่มีอะไรที่เป็นความลับระหว่างเรา 2 คนแล้ว เราผลัดกันเล่าความหลังที่เคยมีแฟนกันมาแล้วก็นอนกอดจูบกัน เธอนอนถอกควย ดูดควยให้ผมทั้งวันเลยครับ ผมก็ฟัดเธอตลอดเวลาเหมือนกัน ทั้งดูดนม เลียหี ดูดแตด เลียตูดเธอผมก็ยอมครับ แต่ก็ไม่ได้เย็ดซะที
ตกค่ำ หลังจากกินอาหารเย็นแล้ว กลางคืนบนดอยขุนตาลมืดมาก พอเข้านอนผมก็รุกเข้าหาเธอทันที คราวนี้เธอยอมให้ผมเลียเธอทั่วทั้งตัวแล้วมาจบลงที่หีที่มีหมอยนุ่ม ๆ ผมเลียจนเธอทนไม่ไหว ผมเลยจับเธอถ่างขาออกแล้วเอาควยจ่อที่ร่องหีเธอ ดันเข้าไปช้า ๆ จนมิด เข้าไม่ยากเลยเพราะมีน้ำหล่อลื่นออกมามาก และผมเชื่อว่าเธอคงเคยโดนแฟนเก่าเย็ดมาแล้ว เมื่อเข้าจนสุดลำควยแล้วผมก็เริ่มกระแทกรูเธอจากค่อย ๆ แล้วก็แรงขึ้น ๆ จนเธอทนไม่ไหว เกร็งไปทั้งตัวถึงจุดสุดยอด แต่ผมยังไม่ถึงเลยจับเธอคว่ำลง ให้คุกเข่า แล้วผมก็เลียหีเธอที่ปลิ้นออกมาด้านหลังจนเธอบิดไปมาแล้วก็ถึงจุดสุดยอดด้วย ลิ้นของผมอีกครั้งหนึ่ง
ผมให้เธอพักอยู่ราว 15 นาที คราวนี้ผมเอาควยเสียบเธอด้วยท่าหมา ท่านี้เข้าลึกมากและเป็นท่าถนัดของผมด้วย ผมเย็ดเธอท่านี้จนเธอเสร็จไปอีก 2 ครั้ง ครั้งที่สองผมทนไม่ไหวกระแทกครั้งสุดท้าย กดแช่ไว้แล้วพ่นน้ำเงี่ยนใส่ในหีเธอแบบสุด ๆ เลย แล้วเราก็ผล็อยหลับกันไปทั้ง 2 คน
รุ่งขึ้นเราก็กลับกรุงเทพ ระหว่างเดินลงมาสถานีรถไฟปลอดคนมากเพราะเป็นป่า เรายังหยุดกอดจูบกัน ผมดูดนมเธอ เธอดูดควยผมจนน้ำแตกแล้วกินจนหมดเหมือนเดิม ขากลับเราต้องนั่งชั้น 2 มา เลยไม่ได้ทำอะไรกันบนรถไฟอีก
หลังจากนั้นเรา หาโอกาสตอนเย็นที่ทำงานเวลาคนอื่นกลับหมดแล้ว กอดจูบ ดูดนม เลียหี ถอกควย ให้กันเสมอ พอได้ที่ดีแล้วก็ไปหาโรงแรมม่านรูดเย็ดกันอย่างถึงพริกถึงขิง ก่อนที่ผมจะไปส่งเธอกลับบ้าน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนหลอกมาเย็ด แต่ผู้ดันควยใหญ่เลยสมยอม เพราะว่าอยากโดนเย็ดเหมือนกัน งานนี้เลยแฟร์ๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ร่างกายของฉันสั่นสะท้ายไปหมด เมื่อตอนนี้ เขาคนนั้นกำลังเลียหีให้ฉันอย่างเมามันส์ สุ้มเสียงฟังดูเขามีความช่ำชอง รวมทั้งการกระทำที่แสนมูมมามราวกับว่าเขานั้นเชี่ยวชาญกับการเย็ดหี และพาผู้หญิงออกมาจากผับ เพื่อสร้างสัมพันธ์สวาทเพียงข้ามคืนก่อนจะจบกันไปหลังจากที่น้ำแตกเท่านั้นเอง ฉันได้ยินมาแบบนั้น เขาคือเสือผู้หญิงที่ไม่มีใครสามารถเทียบชั้นเขาได้เลย เพื่อนบอกฉันว่าไม่อยากโดนเย็ดหีฟรี ให้หนีจากเขาเอาไว้ บอกตอนที่เขาเริ่มมาชนแก้วกับฉัน แล้วส่งสายตาแปลกๆ ที่ชวนสยิวในอกมาให้ ฉันรับฟังคำเตือนของเพื่อน โดยที่แน่นอนว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำตามหรอก หลังจากที่ผับเลิก เขาก็ขับรถมาจอดเทียบฉันที่กำลังรอแท็กซี่อยู่ แล้วถามว่าไปหาอะไรแก้แฮ้งค์ที่ห้องเขาหรือเปล่า ฉันตามเขาไปโดยไม่ลังเล…

เรื่องเสียว เสียพนัน เมียโดนรุมเย็ดในวงไพ่ เมื่อสามปีก่อนผมรู้จักรุ่นพี่คนหนึ่ง แกชื่อพี่ชาญ…เป็นคนใจคอกว้างขวางดี แต่ไม่มีอาชีพอะไร อาชีพหลักของแกคือเป็นนักเล่นครับ วันๆ แกก็วนเวียนเข้าบ่อนโน่นออกบ่อนนี้ บางทีก็หายไปหลายวัน พวกเราก็รู้ว่า แกไปเดินสายเล่นการพนัน พอดี ในช่วงนั้น ผมเองก็ชอบเข้านอกออกในบ่อนข้างๆบ้าน เพราะรู้จักกับพี่ดำที่เป็นเจ้าของบ่อน ก็เลยรู้จักและสนิทสนมกับพี่ชาญไปด้วย พวกนักเล่นนี่ก็แปลก เรียกว่า “รวยไม่ทนจนไม่นาน” อย่างพี่ชาญบางทีแกก็หมดเนื้อหมดตัว เดินหงอยไปเลย แต่ไม่กี่วันก็มีสร้อยทอง นาฬิกาเรือนทองใส่อร่ามไปหมด แต่อีกไม่นานสร้อยและทองพวกนั้นก็หาย แต่แกก็ไม่ลำบากลำบนนะครับ ผมยังสงสัยว่าแกเอาเงินมาจากไหน เล่นได้ทุกวัน แต่พี่ชาญนี่แกโสดนะครับ แกก็เที่ยวไปเรื่อยเปื่อย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเที่ยวอาบอบนวดครั้งแรก สวัสดีครับผมชื่อ เต้ย ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดพึ่งเข้ามาทำงานใน กรุงเทพ ผมทำงานเป็นหนุ่มออฟฟิศในตัวเมืองกรุงเทพแห่งหนึ่งมีอยู่วันหนึ่งหัวหน้าฝ่ายของผมเค้าชวนไปเที่ยว ผมก็เอะใจถามว่าไปเที่ยวไหนครับลูกพี่เค้าตอบมาว่าเออหน่ามาเหอะเดียวก็รู้เองไม่ผิดหวังแน่นอนสนุกแน่ๆคืนนี้ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล ไอ้น้องเอ๊ยโลกมันต้องเจออะไรอีกเยอเอาหน่าปะๆเดียวพี่พาไปที่สนุกๆเดียวพี่เลี้ยงเองเดียวพี่จัดชุดใหญ่ให้เลยผมก็ ตอบไปว่าได้ครับผมอยากรู้จังเลยว่ามันจะสนุกแค่ไหน ในใจผมตอนนั้นคิดอยู่อย่างเดียวในหัวว่ามันต้องเป็นผับแน่ๆเลยคงสนุกหน้าดูผมก็ขึ้นรถไปกับพี่เค้ารถพี่เค้าเป็นรถแวนเลยนั่งได้หลายคนตอนนั้นไปกัน6คนรวมผมไปแล้วนะ6คน ผมก็นั่งอยู่ในรถระหว่างทางไปผมก็ตื่นเต้นมากๆครับพอไปถึงผมก็เอะใจว่าฮึยที่นี่ที่ไหนนะทำไมมีคนมารับรถรับแขกอย่างดีเลยใส่ชุดสูตรกันทุกคนเลยพนักงาน พอลงรถเสร็จพนักงานก็บอกว่าผมครับตามผมมาเลยผมก็คุยกับลูกพี่ผมว่าโอ้โหที่นี่ดูแลลูกค้าดีจังครับพี่เค้าก็ตอบกลับมาว่าอย่างงี้แหละเดียวก็รู้ๆเพื่อนๆที่ร่วมงานก็ยิ้มๆกันไม่พูดไม่จาเดินตามพนักงานไป พอเดินขึ้นชั้นสองก็ถึงที่ ผมก็หึ่ยที่นี่ที่ไหนตอนนั้นผมคิดในใจว่าทำไมมีผู้หญิงนั่งกันหลายคนเลยครับ จากนั้นพนักงานก็บอกว่านั่งเลยครับนั่งเลยเดียวเลือกน้องๆได้เลยครับคนนี้นี่เด็ดเลยครับพี่ลองดูไหมครับผมก็เอะใจว่าทำไมพนักงานเค้าถึงพูดแบบนั้น ผมเลยขยับไปถามหัวหน้าว่าพี่ๆคืออะไรหรอครับด้วยความที่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร หัวหน้าตอบกลับมาว่าเองไม่รู้จริงๆหรือเข้ามาถึงขนาดนี้แล้ว ผมก็เงียบแล้วทำหน้างงๆ หัวหน้าผมก็บอกว่า เอาน่ามันเป็นอย่างงี้ที่นี่เค้าเรียกว่าอาบอบนวดนะแล้วอาบอบนวดนะสำหรับพี่เอาไว้มาผ่อนคลาย เค้าเอาหน้ามาใกล้แล้วกระซิบบอกว่าเย็ดหญิงไงไอ้น้อง แล้วเค้าก็เอาหน้าออกไป ผมก็บอกว่าอ๋อครับพี่ หัวหน้าก็บอกว่าชอบคนไหนชี้เลยให้มึงเลือกก่อนเพื่อนๆเลยผมก็มองไป เห็นผู้หญิงหลายคนที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ ข้างหน้าผมก็บอกกับหัวหน้าได้หรอครับเค้าก็บอกเออหน่าชอบคนไหนชี้เลย ผมก็หันไปมองอีกทีแล้วก็คิดในใจว่านี่มันสุดยอดจริงๆที่แห่งนี้ ผมก็มองไปแล้วเห็นผู้หญิงคะนึงสวยๆมากๆหุ่นเธอดีมากหน้าตา หมวยๆขาวอวบอึ๋มเลยครับนมใหญ่แน่นอกจริงๆ…

เรื่องเสียว เมื่อผมกับเมียน้อยไปต่างจังหวัด เลยได้เย็ดกันน้ำแตกจนถึงเช้า ผมกับแพรแต่งงานกันมาแล้วสองปี ชีวิตคู่เริ่มห่างเหินกันจนบางวันแทบไม่ได้คุยกัน เธอทำงานเป็นพนักงานกินเงินเดือน ส่วนผมทำงานเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ เวลาของเราต่างกันมาก เพราะตอนผมทำงานออกกอง ต้องไปแต่เช้า เลิกสี่ห้าทุ่ม บางครั้งข้ามวันข้ามคืนเลยก็มี ช่วงไหนรับงานติดกันหลายๆ เรื่อง ก็แทบจะต้องออกกองทุกวัน ทำให้ผมกับแพรใช้เวลาร่วมกันน้อยลง เธอเลยเริ่มหมางเมินผม ไม่ใช่ว่าผมไม่รักเธอหรือเบื่อนะ แต่ด้วยภาระหน้าที่ทำให้เครียด กลับบ้านแล้วก็อยากพัก จะให้พาไปเที่ยวตามที่เธอร้องขอก็ไม่ไหว คุยกันยังนับครั้งได้ เรื่องเย็ดกันยิ่งไม่ต้องพูดถึง นานจะสองสามเดือนแล้วที่ไม่ได้เย็ดหีเธอ แต่ผมก็ไม่เหงา เพราะผมมีคู่นอนอีกคนอยู่ในกองถ่ายด้วย เธอชื่อเบน เป็นสวัสดิการในกองถ่าย ไม่สวยมาก แต่หุ่นดี…

เรื่องเสียว อยากได้งาน ”มารู้ตัวอีกทีคือโดนหัวหน้าเลียหี” สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ ช่วงนี้สมัครงานยากค่ะ รับแต่คนมีประสบการณ์ คนตกงานเยอะ เพราะโควิกด้วย จบมาเกี่ยวกับงานโรงแรมพอดีเลยค่ะ จอยไปสัมภาษณ์งานเกือบ 20 ทีแล้ว ไม่โทรกลับมาว่าได้งานเลย ตอนนี้จอยเลยสมัครงานตำแหน่งเลขาแทนค่ะ เอางานไว้ก่อน แม้จะทำงานไม่ตรงกับที่เรียน จอยเป็นคนร่างใหญ่สูง 172cm. หนัก57kg หน้าคมๆไม่ได้แย่ออกฝรั่งหน่อยๆ ไม่ได้เป็นลูกครึ่งค่ะ แต่มันเป็นเอง55 อย่างที่บอกตัวสูง ร่างใหญ่ ผู้ชายไทยไม่ชอบ เพราะเห็นชอบตัวเล็กๆน่ารักกัน จอยก็ไปสมัครงานครั้งที่22ค่ะ กะว่าครั้งนี้ไม่ได้จะขอพ่อแม่เรียนต่อป.โทละค่ะ ครั้งนี้เป็นบริษัทฝรั่ง…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีลูกสาวแม่ค้า ปากจัด ด่ามากๆ เลยเอาคืนให้สาใจ เรื่องเกิดขึ้นด้วยปัจจัยไม่กี่อย่าง ความหล่อ คารม และความเงี่ยน แค่เพียงผมใช้เวลาเข้าหาเธอไม่กี่ครั้ง ก็ดูเหมือนว่าเธอจะใจอ่อนอยู่แล้ว ยังไม่ทันตัดสินใจเป็นแฟนกันเลย เธอก็ยอมมาโรงแรมกับผมแล้ว ทั้งๆ ที่ความจริง เธอก็สวย แต่ผมไม่ได้ชอบอะไรเธอมากนักหรอก เธอเป็นลูกสาวแม่ค้าข้างบ้านที่ชอบด่าผมบ่อยๆ และไม่ถูกกันกับแม่ของผมด้วย ฉะนั้นแล้ว ในวันนี้ที่ผมอยากจะเอาคืน คงไม่มีอะไรเจ็บกว่าการเย็ดหีลูกสาวของมันซะ จะได้หุบปากซะที ถ้ารู้ ผมนั่งอยู่ตรงเก้าอี้ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง หลังจากที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จ ร่างกายเปลือยเปล่า ไม่ได้สวมอะไร ตอนที่กำลังเช็ดผมอยู่นั้น เธอก็เดินมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผม…

เรื่องเสียว ข่มขืนอีแก้ม ลวงมาบ้านแล้วจับเย็ด ข้างบ้านของผมในชนบทเมื่อ 3 – 4 ปีก่อนนั้น มีเด็กสาวคนหนึ่ง เธอชื่อว่าแก้ม แก้มเป็นเด็กสาวที่ไม่ประสาต่อโลก ด้วยพัฒนาการที่ค่อนข้างช้า โตจนอายุ 17 แล้ว แต่อายุสมองอาจจะยังน้อยกว่าเด็กประถมด้วยซ้ำ หลายๆ คนจึงเรียกเธอว่าอีแก้ม เธอคล้ายคนบ้า แต่ผมว่าเธอยังคงพอมีสติอยู่บ้าง แค่อาจจะไม่ได้ทันโลกเท่าไหร่ อย่างเรื่องเสียว หรือเรื่องความรัก เพราะคงไม่ได้มีใครที่อยากจะมีเธอเป็นแฟนหรอก ผมเองก็ไม่ได้อยากจะมีแก้มเป็นแฟนนะครับ…แต่ก็อดพูดไม่ได้เลย ว่าแก้มน่าเย็ดฉิบหาย ด้วยความที่ผมตีสนิทกับแก้ม ก็เลยชอบที่จะเอาขนมให้แก้มอยู่บ่อยๆ จนครอบครัวของแก้มก็ไว้ใจผม บางวันที่จะไปข้างนอกก็ฝากให้แก้มอยู่กับผม…

เรื่องเสียว ยันเช้า..หลอกแม่ยายมารุมเย่อ ผมกับเมียทำงานอยู่ต่างจังหวัด นานๆจะกลับบ้าน ผมอายุ30 เมียผม 23 มีลุก 2 คน อยู่กับแม่เมีย เมียผมเป็นผู้หญิงสวย รูปร่างดี ส่วนแม่ยายไม่ต้องพูดถึง หุ่นดี สะโพกน่าเย็ดกว่าเมียผมเสียอีก แม่ยาย อายุ 45 ผมเคยแอบดูตอนอาบน้ำ วันนั้นผมกลับบ้านก่อน เมียจะตามมาทีหลัง พอมาที่บ้านแม่ยาย กับ พ่อ ทะเลาะกันอยู่ พ่อตาไปมีเมียน้อย สักพักพ่อตาก้อขับรถออกไปสงสัยจะไปหาเมียน้อย เเม่กลุ่มใจ ผมเรยเข้าไปปลอบ…

เรื่องเสียว โดนเชิญไปงานแต่งแฟนเก่าที่นอกใจ เลยจับน้องสาวมันไปข่มขืน เธอคงจะคิดว่าผมไม่ได้รู้สึกอะไรแล้วจริงๆ ที่ต้องเข้ามาพัวพันกับงานแต่งงานกับผู้ชายคนที่เป็นรักใหม่ของเธอ โลกไม่ได้ยุติธรรมเลย เรื่องเสียวบ้าๆ ที่เกิดขึ้นจนกลายเป็นความรักอย่างนั้นเหรอ ? โคตรบัดซบเลย ระหว่างที่ผมกำลังคบอยู่กับเธอนั้น เธอนอกใจผมตั้งหลายครั้ง จนสุดท้ายผมจับได้ก็เลยบอกเลิกเธอ และไอ้ผู้ชายที่เธอแอบไปเย็ดกันนั่นแหละ ที่เป็นเจ้าบ่าวของเธอในวันนี้ ผ่านมาเกือบ 10 ปีแล้ว หลักฐานของการมีอยู่คือการที่เธอนั้นเข้ามาทำให้ผมรู้สึกเจ็บปวดอย่างที่ไม่สามารถแก้ไขได้ แล้วอยู่ๆ เธอก็ทักมาเชิญไปงานแต่งงานของเธอ บอกว่าให้ผมอโหสิกรรมให้เธอซะ เพราะว่าเราเข้ากันไม่ได้จริงๆ เข้าไม่ได้ห่าอะไร เย็ดกันแม่ง ทุกคืน…โกหกชัดๆ วันเวลาผ่านไป เธอแทบจะไม่เปลี่ยนไปเลย ยอมรับว่าเธอก็ยังสวยอยู่เหมือนเดิม แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่ไม่เหมือนเดิมก็คือว่าเธอนั้นมีน้องสาว…