ยังไงวันนี้ต้องเผด็จศึกไห้ได้ แฟนเพื่อน

e0b8a2e0b8b1e0b887e0b984e0b887e0b8a7e0b8b1e0b899e0b899e0b8b5e0b989e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b89ce0b894e0b987e0b888e0b8a8e0b8b6 64fcae1ca8b2d

เรื่องเสียว ยังไงวันนี้ต้องเผด็จศึกไห้ได้ แฟนเพื่อน

เรื่องเกิดตอนผมอายุได้20ปีครับ ผมได้ไปเที่ยวเชียงใหม่กับเพื่อนและก่อนที่ผมจะกลับมากรุงเทพ
1 วันตอนนั้นผมได้เห็นเพื่อนกำลังเขเยนจดหมายถึงแฟนของเค้าอยู่ เลยแอบถามว่าใครเพื่อนเลย
เอารูปมาให้ดู ในใจคิดตอนนั้น สวยใช้ได้เลยครับ ซึ่งเพื่อนก้รู้จักกันได้ไม่นาน เลยแซวไปเล่นๆว่า
ขอจีบได้ปะ มีเบอร์โทรหรือป่าว เพื่อนตอนนั้นคงคิดว่าจีบไปก็คงไม่ได้เลยให้เบอร์มาด้วย แล้วแถมเงินให้ อีก1บาทบอกว่าเอาไปโทรเลย ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร พอกลับมาได้2วันนึกขึ้นได้เลยเอาเบอร์โทรมาดูแล้วลองโทรไป ได้ผลครับเธอคุยด้วยคุยดีมากครับ (ขอเรียกเธอว่ากุ้งนะครับ)และ
หลังจากววันนั้นเราก็ติดต่อกันทางโทรศัพย์อยู่2-3ครั้งและได้นัดกันไปดูหนังและหาอาหารกินกันซึ่งเป็นนัดครั้งแรก แล้วผมก็ส่งกุ้งกลับบ้าน ก่อนที่กุ้งจะเข้าบ้าน ผมได้ดึงมือกุ้งมาจูปตอนนั้นกุ้งก็ไม่ว่าอะไรเลย วันรุ่งขึ้นผมเลยคิดว่า ยังไงวันนี้ต้องเผด็จศึกไห้ได้ เลยชวนออกมาหาอะไรกิน จากนั้น ผมก็บอกกุ้งว่า เราไปหาที่เงียบ สั่งอะไรดื่มกันดีกว่า2คน ผมเลยขับรถไปโรงแรมม้านรูด กุ้งก็ยอมตามผมเข้าไปโดยดี พอเข้าไปใจมันเริ่มหวิวๆครับ เลยดึงตัวกุ้งเข้ามากอดแล้วเริ่มไซ้ไปที่หูซอกคอลง แต่มือตอนนั้นไม่อยู่นิ่งเลยครับ จับบีบคว้านหาสิ่งยั่วยวนในตังกุ้งไปเรื่อยๆ ได้ผมครับเหมือนกุ้งเป็นใจ หรือไม่เคย ก็ยอมให้ถอดเสื้อผ้าออกแต่โดยดี จนเหลือแต่กางเกงในตัวน้อย ซึ่งกุ้งวันนั้นใส่กางเกงในลูกไม้สีชมพู สักเกตุเห็นมีน้ำซึมๆออกมาคิดว่า กุ้งคงจะเสียว ผมเลยให้กุ้งนั่งตรงขอบเตียง ส่วนผมนั้นนั่งคุกเขา แล้วใช้นิ้วเหวก กางเกงในตัวน้อยโอ้วไม่น่าเชื่อเลยครับว่าแคมของกุ้งนั้นสวยมากและสะอาดมาก ซึ่งแคม ยังปิดสนิด ผมเลยใช้นิ้วเหวกแคมทั้งสองข้างเพื่อที่จะดูให้เต็มตาโอ้วแดงชมพูเลยครับ แล้วผมไม่รอช้า ใช้ริ้นของตัวเอง เลียไปตรงติ่งเสียว แล้วใช้ริ้นใส่เข้าไปในล่องเสียวของกุ้ง จนกุ้งร้องไม่เป็นเสียง อืม…อุ้ย..อี่..สูดๆๆ อยู่ตลอด แล้วดึงกางเกงในกุ้งและเสื้อในออก แล้วพลักกุ้งลงไปนอนที่เตียง ตอนนั้นน้องชายตัวดีแข็งยังกับท่อนเหล็ก เลยจับกุ้งอ้าขาเเล้วผมก็ขึ้นไปทับทันทีแล้วใช้หัวบานของผม เริ่มแทงเข้าไป เข้าไปได้แค่ยักหัวกุ้งร้องเลยครับ โอ้ยยยยย….. ดังมาก ผมตกใจมากเลยครับ กลัวคนข่างนอกหรือข้างห้องจะได้ยิน ตอนนั้นก็ไม่คิดว่ากุ้งจะร้องแล้วดิ้นแรงมาก แล้วกุ้งก็ขึ้นมานั่งกอดเขา เหมือนกับว่าจะไม่เอาอีกแล้วเจ็บมากๆ (ผมลืมบอกไปครับว่าของผมนั้นใหญ่พอดูครับ)ตอนนั้นกุ้งน้ำตาไหลตลอดเลยเลยครับ ผมได้แต่ปอบโยน และได้สังเกตุเห็นว่าตรงเตียงผ้าปูสีขาวได้เปรอะเปื้อนด้วยเลือดสาวของกุ้ง ปลอบโยนไป ก็ใช้วิธีใช้วิธียกแม่น้ำทั้ง5จนกุ้งเรื่มผ่อนคลายและยอมนอนลงบนเตียงแล้วผมก็เรื่มไซ้ไปตามตัวเรื่อยๆจนถึง แคมน้อยๆหญ้าคลุบเล็กน้อยพอสวย ตอนแรกกุ้งก็ไม่ยอมนอนนีบขา ผมเลยใช้แรงริ้นเท่าที่มี กดลงไปในร่อง ไม่นานกุ้งเรื่มกลับมาเสียวอีก ยอมอ้าขาแต่โดยดี ผมใช้ริ้นเลียต่อเลยครับ ซึ่งตอนนั้น ยังได้กลิ่นคาวเลือดสาว และความหอมของสาวที่ไม่เคย พอได้ที่ผมขยับตัวขึ้นมา ทับตัวกุ้งแล้วครั้งนี้ผมรู้ว่ากุ้งต้องร้องออกมาอีกแน่ ผมเลยเอาหมอนมาปิดหน้ากุ้ง ใจต้อนนั้นคิดว่ากุ้งต้องร้องและดิ้นหลุดอีกแน่ ผมเลยกอดรัดกุ้งแน่นขึ้น แล้วจอเข้าไปตรงล่องเสียว ของกุ้ง ตอนนั้นน้ำเสียวของกุ้งแฉะไปหมดเพราะความเสียว คิดว่ายังไงครั้งนี้ก็จะไม่ให้หลุดหรือร้องเสียงดังอีก ในใจก็นับหนึ่งสองสาม แล้วแทงเข้าไปที่เดียว มิดด้าม แล้วใช้หมอนที่ปิดหน้ากุ้งกดตรงหน้ากุ้ง ได้ผมครับ ร้องโอ้ยยยยยย เลยครับ แต่เสียงก้ลอดออกมาไม่มาก กุ้งดิ้นครับ อยากจะดิ้นให้หลุด แต่ตอนนั้น ผมรัดตัวกุ้ง เลยดิ้นไม่หลุด เลยแช่ใว้ อยู่อย่างนั้น แล้วไซ้ไปตามซอกคอ ติ่งหู แล้วเอนหัวลงมาเลียตรงหัวนม สีชมพูจนกุ้งผ่อนคลาย แล้วผมก็ชักเข้าชักออกช้าๆคล้าวนี้กุ้งไม่ร้องครับ แต่ได้ยินแต่เสียง ..อืม..อุ้ย..ซีดในลำคอ แล้วผมก็ซอยเร็วๆจนกุ้งมีอาการกระตุ๊กและเสียงหอบๆ แล้วผมก็ ขย่มอีกสองสามที่แล้วฉีดปรี๊ดดดด เข้าไปในรูเสียวของกุ้ง จากวันนั้น เราก็นัดกันไปเล่นเสียวกัประจำ จนเดียวนี้ ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนกันยืมเงินแล้วไม่คืน ต้องโดนเย็ดขัดดอกนะเพื่อนรัก “เงินแค่ 3000 มึงไม่น่าทำให้มันเป็นแบบนี้เลยนะ” เคนพูดขึ้นมา ขณะที่กำลังมองเรือนร่างของ ตาล หญิงสาวที่เป็นเพื่อนกันมาก็หลายปี ซึ่งในตอนนี้เธอไม่ได้จ่ายเงินเขามานานเกินไปแล้ว สุดท้ายเขาเลยพูดไปแบบส่งๆ ว่า ถ้ามึงไม่จ่ายเงินก็ก็มาให้กูเย็ดซะ ถือเป็นการขัดดอก แล้วใครจะไปคิดว่าจู่ๆ ตาลกลับตอบตกลงแล้วให้เขามาหาที่ห้องในเย็นวันเดียวกันล่ะ ? แล้วถ้าถามว่าเป็นแบบนี้เขาจะมาไหม ก็อย่างที่เห็น เขามา เพื่อที่จะได้ทำกิจกรรมเรื่องเสียวอย่างที่เขาต้องการและชื่นชอบมาโดยตลอด เขาไม่สนใจหรอก ว่าหลังจากที่เกิดเรื่องในคืนนี้แล้วอีกฝ่ายจะโอเคกับเขาไหม หรือว่ามันจะมองหน้ากันไม่ติด เพราะว่ากฎก็ต้องเป็นกฎนั่นแหละ ยืมเงินก็ต้องคืน ไม่คืนก็ต้องรับข้อเสนอของเขาให้ได้ แล้วในตอนนี้ ข้อเสนอของเขาก็รออยู่ตรงหน้าแล้ว…

เรื่องเสียว พึ่งแตกน้ำแรกยังไม่ทันไร ก็เจอจัดหนักอีกแล้ว ผมกับแฟนเก่าได้เคยอาศัยอยู่ด้วยกันมานานพอสมควร รักกันครั้งแรกตั้งแต่วัยประถม พอขึ้นมัธยม เราได้มาเรียนอยู่ในโรงเรียนเดียวกัน ทำให้ความสนิทยิ่งเพิ่มมากขึ้น และเวลาผ่านไป จากความรักแบบเด็กๆที่หนุงหนิงทั่วไป เริ่มกลายเป็นความต้องการมีเพศสัมพันธ์กับเธอ เราเย็ดกันครั้งแรกตอนช่วงขึ้นมัธยมต้นปี 3 อายุราวๆ 15 ได้ หลังเลิกเรียนวันนั้น ได้แอบพาเธอมาเย็ดอยู่ที่บ้านของตนเอง เป็นจังหวะที่ไม่มีใครอยู่บ้าน หลอกชวนเธอมานั่งเล่นตามประสา สักพัก พอเห็นสายตาเธอว่ายิ้มให้แบบมีลับลมคมในเล็กน้อย สัญชาตญาณมันบอกทันทีว่าเธอกำลังร้องขอ เลยเย็ดหีเธอตั้งแต่สมัย ม.ต้น หลังจากเย็ดกันครั้งแรก เราทั้งสองก็มี Sex กันอยู่บ่อยครั้ง จนมาถึงช่วงขึ้นเรียนนักศึกษา ซึ่งเราทั้งคู่ต้องแยกมหาลัยกันเรียน…

เรื่องเสียว ลักหลับจนเพื่อนตั้งท้อง ผมชอบเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง คือเธอเป็นคนที่น่ารักมากครับ ในสายตาผมเรียกได้ว่าเธอน่ารักสุดๆ จนผมอดใจไม่ไหว ใช้โอกาสที่เธอเมาหลับ เอาควยเสียบหอยเธอเย็ดจนน้ำแตกในโคตรสะใจเลยครับ “ไอ้มิก!! ทำไมโลกมันหมุนงี้วะ” ผมและเป้เพิ่งกลับมาจากกินเหล้าสังสรรค์กับแก๊งเพื่อน ดีหน่อยที่หอของเป้มันเป็นหอรวมผมจึงเข้ามาได้สบายๆ ผมมีโอกาสได้มาส่งมันที่หน้าห้องก็มาก แต่ไม่เคยได้เข้าไปในห้องมันเลยสักครั้ง เรียกได้ว่านี่เป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ ผมวางเป้ลงที่เตียงก่อนจะยืนมองมัน ใบหน้าผู้หญิงที่ผมชอบในยามที่หลับใหล ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเสียงของมันบ่นอะไรก็ว่าไป ตามภาษาคนเมา แต่ตอนนี้เป้มันหลับปุ๋ยน่ารักเชียว ผมเดินไปนั่งลงข้างเป้มัน ก่อนจะก้มลงไปมองหน้ามันให้ชัดๆ “เป้ มันโคตรน่ารักเลย” ผมจุ๊บไปหน้าผาก ก่อนจะค่อยๆ เลื่อนลงมาที่ปาก ผมดูดปากมันเบาๆ แต่ก็สัมผัสได้เพียงข้างนอกนั่นแหละครับ ก็มันหลับอยู่นี่นะ…

เรื่องเสียว ไซต์ก่อสร้างในตำนาน เรื่องราวนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันกำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 ที่มหาวิทยาลัยแห่งนึงในภาคอีสาน เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณข้าง ๆ หอพักที่ฉันอยู่ ซึ่งเป็นที่ตั้งของไซต์ก่อสร้างที่กำลังสร้างคอนโดที่พักใหม่ในย่านนั้น ที่ไซต์ก่อสร้างนี้เต็มไปด้วยคนงานทั้งคนไทย คนพม่า คนลาว ฉันมองดูแล้วส่วนใหญ่มีแต่คนที่ยังหนุ่มยังแน่นทั้งนั้น ซึ่งตัวฉันเองก็เคยแอบดูคนงานเหล่านั้นอยู่บ่อย ๆ เพราะมีหลายคนมากที่ฉันคิดว่าเขาหน้าตา หุ่นดี มีเสน่ห์ เห็นแล้วอยากพลีกายให้เลยทีเดียว มีอยู่ครั้งนึงฉันแอบมองพวกคนงานจากบนระเบียงห้องและเอามือถือขึ้นมาซูมถ่ายรูปอัพลงสตอรี่ ฉันแอบถ่ายพวกเขาอยู่นานจนมีคนงานคนนึงหันมาเห็นพอดีพร้อมชี้มาที่ฉันและหัวเราะแบบแกมหยอก ฉันอายมาก เพราะหลังจากนั้นเวลาฉันเดินผ่านที่ไซต์งานฉันมักจะโดนเหล่าคนงานมองกลับด้วยสายตาแบบเจ้าชู้ จากนั้นก็ไปซุบซิบกันพร้อมยิ้มแบบพอใจ แต่พวกเขาก็ไม่ได้มีท่าทีคุกคามหรือจะล่วงละเมิดอะไร เพราะเมื่อฉันหันไปมองพวกเขาตอบตรง ๆ พวกเขาจะผงกหัวเหมือนขอโทษเชิงสัญลักษณ์กับฉัน จนฉันรู้สึกเอ็นดู ใจบางมาก…

เรื่องเสียว ข่มขืนสาวเงี่ยน ไม่ขัดขืน แถมยังยอมให้เย็ดสดแตกใน สาแก่ใจนัก “อยู่นิ่งๆ ยอมให้กูเย็ดดีๆ ไม่อย่างนั้นกูเอามึงตายแน่” จุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เริ่มขึ้นในความมืดสนิท แม้แสงสว่างจากไกลๆ จะทำให้มองเห็นหลายๆ ส่วนได้เพียงสลัวรางก็ตาม หญิงสาวผู้โชคร้ายนอนอยู่เพียงลำพังในค่ำคืนนี้ ส่วนชายหนุ่มผู้ที่กำลังจะขืนใจเธอนั้น เขาดูลาดเลามาแล้ว ว่าเธออยู่คนเดียว มีทรัพย์สินพอประมาณ และไม่มีผัว การที่มายกเค้าบ้านของเธอในค่ำคืนนี้เป็นไปได้ด้วยดี แต่เมื่อยิ่งตามมองดูเธอทุกๆ วัน ก็ทำให้เขานั้นไม่อาจจะละเลยความรู้สึกที่อยากจะครอบครองเธอที่อยู่ในหัวได้ เธอเป็นหญิงสาวที่สวยมากๆ คนหนึ่ง ใช้ชีวิตเพียงลำพัง ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง มีเวลาเข้าบ้านออกบ้านเป็นช่วงเวลาเดิมๆ เขาสังเกตการณ์ทุกๆ อย่างเอาไว้อย่างเต็มที่แล้ว ก่อนที่จะตัดสินใจขึ้นบ้านของเธอในวันนี้…

เรื่องเสียว คืนพิศวาส เป็นชู้กับผัวน้องสาวตัวเอง เพราะว่าทั้งสองทะเลาะกัน และฉันเป็นกาวใจให้เสมอ พยายามที่จะให้น้องสาวของฉันมีแฟนที่ดี และลดนิสัยงี่เง่าของเธอลง หลายๆ ครั้งแน่นอนว่าน้องสาวของฉันเป็นคนผิด เพราะว่านิสัยเอาแต่ใจของเธอ แต่ในฐานะพี่สาว ฉันอยากจะให้เธอมีความสุขเท่านั้นเอง แต่วันนี้มันผิดพลาด ที่ฉันเองก็เหนื่อยล้ากับเรื่องของตัวเอง และดื่มเหล้ามาพอประมาณ น้องสาวทะเลาะกับแฟนแล้วขับรถออกไปบ้านเพื่อน ปล่อยให้แฟนของเธอเดินขึ้นมาหาฉันด้วยแววตาเศร้าสร้อย มาขอคำปรึกษาว่าจะทำยังไงดี เธอเป็นแบบนี้อีกแล้ว ในช่วงเวลานี้ฉันสารภาพเลยว่าไม่สามารถเป็นกาวใจให้ใครได้เลย เพราะว่าฉันมีอะไรให้คิดอีกมากมาย แถมยังเมาอีกด้วย พอแฟนน้องสาวถามว่าจะทำยังไง ฉันเลยขยับไปนั่งข้างๆ เขา เชยคางของเขาขึ้นแล้วยื่นหน้าเข้าไปจูบเขาเบาๆ หนึ่งที ทำเอาอีกฝ่ายนั่งนิ่งทำตัวไม่ถูกเลย ฉันจึงถามเขาไปว่าน้องสาวฉันมันงี่เง่าใช่ไหม ถ้างั้นลองมาเป็นผัวฉันสักคืนสิ…

เรื่องเสียว สุดยอดทั้งแม่และลูก คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ ผมชื่อ หนุ่ม เป็นคนบ้านนอก ได้มีโอกาสเอ็นทรานซ์ติดที่กทม. ผมจึงต้องอาศัยบ้านอาผู้ชาย อาผมชื่อว่า โต ครับ แต่งงานแล้วมีลูกสองคน เป็นชายคนหญิงคน ผู้ชายอายุมากกว่าผม เขาแต่งงานมีลูกมีเมียไปแล้วครับ ส่วนลูกสาวอีกคนเพิ่งจะม.4 เองชื่อแอม อาสะใภ้ของผมมีชื่อว่า เดือน อายุน้อยกว่าอาผมตั้งเกือบสิบปีได้ คงอายุประมาณ30ได้มั้งครับ เนื่องจากว่าผมสนิทกับอาโตมาก อาผมจึงเชื่อใจและไว้ใจผมดูแลบ้านเวลาเขาไปทำงาน ส่วนอาเดือนเขาอยู่บ้านรับจ้างเย็บเสื้อผ้า ตอนแรกๆที่ผมได้เข้ามาอยู่ที่บ้านนี้ ตอนกลางคืนผมมักจะได้ยินเสียงแปลกๆอยู่เสมอครับ คงไม่ใช่เสียงอะไรหรอกครับ เสียงอาทั้งสองของผมครางกระเส่านั่นเอง ผมมักจะแอบดูเป็นประจำ และครั้งแรกที่ผมเห็นนั้นก็ทำให้ผมเกิดความคิดที่จะต้องเอาอาเดือนให้ได้…

เรื่องเสียว โชว์กับเพื่อนหญิงที่ปั้มน้ำมัน วันนั้นเป็นวันหยุดผมกับเพื่อนหญิงในเอ็มของผมจึงนัดเจอกัน เธอชื่อมิ้นเราคุยกันมานานแล้วว่าจะหาโอกาสไปทำเรื่องตื่นเต้นๆ นอกสถานที่กัน ผมไปรับมิ้นแต่เช้าที่หอมิ้น มิ้นเดินลงมาด้วยชุดกระโปรงบาน สั้นมากๆ แล้วก็ใส่เสื้อสายเดียวคอลึกๆ รัดรูปซะนมออกออกเป็นลูกเลย ผมเห็นผมก็เกิดอารมณ์สุดๆ อยากจะปล้ำมิ้นซะตรงนั้นเลย พอมิ้นก้าวขาขึ้นมาในรถกระโปรงมันก็ร่นผมมองไปที่หว่างขามิ้นเห็น กนน สีขาวบางมากๆ จนเห็นขนหมอยสีดำ พอมิ้นเข้ามาในรถก็หัวเราะกับ ท่าทีของผม อิ อิ “เป็นอะไรมองมิ้นตาค้างเลย” “จะไม่มองได้ยังไงละมิ้น มิ้นเล่นใส่ซะขนาดนี้ เราว่าใครเห็นใครก็มอง” มิ้นก็หัวเราะชอบใจ เราเลยขับรถไปตามทาง บางนา โดยเราเลือกวิ่งคู่ขนานทางหลักไปเรื่อยๆ สักพักจนเจอปั๊มน้ำมันแห่งหนึงดูไม่ค่อยมีคน ผมจึงขับรถเข้าไปจอดตรงมินิมาร์ท…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงร่านควย แม่ไม่อยู่ ก็เย็ดกับพ่อเลี้ยงแก้เงี่ยน แค่เห็นหน้าตาผมในครั้งแรก เธอก็แสดงออกชัดเจนแล้วว่าอยากจะแย่งพ่อเลี้ยงจากแม่ไปเป็นผัวตัวเอง เพราะงั้นจึงไม่แปลกเลยที่เพียงแค่ผมเต๊าะนิดๆ หน่อยๆ ก็อ่อนระทวยจนเปิดทุกส่วนสัดให้ผมได้ยลจนหมดสิ้น และยอมที่จะเป็นเมียผมอีกคนโดยไม่สนใจว่าผมจะเข้ามาในบ้านเธอด้วยฐานะพ่อเลี้ยง มันคือความรู้สึกที่น่ากลัว ความเงี่ยนนี่มันชนะทุกๆ อย่างเสียจริงๆ นี่คือเรื่องเสียวที่ผมจะนำมาเล่าสู่กันฟัง โดยไม่สนใจว่าใครจะมองว่ามันผิดหรือถูก เพราะสิ่งที่ผมรู้สึกได้คือความเสียว และความเงี่ยนที่เกิดขึ้นระหว่างผม กับเมีย และลูกติดเมียที่อายุ 18 ปี เธอชื่อว่า จ๋า (นามสมมติ) เธอเป็นเด็กสาวสวย หน้าตาน่ารักเลยทีเดียว ผมรู้จักกับเธอหลังจากที่เข้าไปในบ้านหลังนั้นด้วยฐานะพ่อเลี้ยง ด้วยระยะเวลาที่ความสัมพันธ์ระหว่างผมและแม่ของเธอนั้นเดินทางมาได้หลายเดือน มั่นคงพอที่เธอจะเปิดตัวกับลูกสาว และไม่คิดเลยว่าการเปิดตัวในวันนั้น…