โดนหลอกไปเย็ดหมู่ ควยฝรั่ง ควยนิโก

e0b982e0b894e0b899e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988 e0b884e0b8a7e0b8a2e0b89de0b8a3 64fbea9239566

เรื่องเสียว โดนหลอกไปเย็ดหมู่ ควยฝรั่ง ควยนิโก

“นิสา” เป็นหญิงสาวที่ต้องการจะเป็นดาวดวงใหม่ที่เฉิดฉายบนหน้าจอและวงการบันเทิง เธอพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างที่จะทำให้ตัวเองมีชื่อเสียง เธอเป็นหญิงสาวหน้าตาสะสวยคมคาย หุ่นกะทัดรัด หน้าอกหน้าใจล้นมือ หน้าท้องบานราบ แล้วยิ่งขาเรียวขาอ่อนที่กลมกลึงหน้าสัมผัสของเธอทำให้นิสาถูกเรียกตัวไปแคสติ้งหน้ากล้องเกี่ยวกับงานถ่ายแบบเซ็กซี่อยู่บ่อยๆ

แม้ว่านิสาเองก็อยากจะได้งานละครงานหนังสั้นบ้าง แต่ดูเหมือนว่าโชคชะตาจะไม่เข้าข้าง จนกระทั่งวันที่ได้รับสายจากโมเดลลิ่งที่ชวนเธอไปแคสงานหนังเรทอาร์ ตอนแรกนิสาไม่อยากจะรับ แต่การตัดสินใจของเธอหลังจากนั้นก็นำมาซึ่งเรื่องเสียวสะท้านที่นำมาเล่าเรื่องเสียวกันวันนี้ นิสาเดินทางไปที่สตูดิโอที่เต็มไปด้วยภาพถ่ายนู้ดของนางแบบจำนวนมาก เธอก็ไม่ได้รู้สึกอะไร

จนกระทั่งได้เจอกับช่างกล้องที่ต้องถ่ายในวันนี้ เขาบอกให้นิสาไปเปลี่ยนชุด แต่ชุดที่เธอใส่นั้นมันก็โป๊มาก เป็นชุดตำรวจสาวพร้อมกุญแจมือที่รัดรูป และมีกระโปรงหนังสั้นๆที่แทบจะปิดอะไรไม่ได้

ซ้ำร้ายกว่าเธอยังถูกบอกให้ไม่ต้องใส่ชุดชั้นในอีกด้วย นิสาก็เริ่มหวั่นใจแต่เพราะความอยากได้งานทำให้เธอจำใจทำ แต่เมื่อเข้าฉากนิสาก็ถึงได้รู้ว่ามันไม่ใช่หนังเรทอาร์อย่างที่โมเดลลิ่งอ้างในตอนแรก เพราะนี่มันเป็นหนังโป๊ที่มีการสอดใส่กันจริงๆ ตอนนั้นนิสาตกใจมาก

แล้วยิ่งผู้กำกับก็แสดงใบเซ็นยินยอมไม่งั้นจะโดนปรับค่าเสียหายหลักแสนซึ่งตอนนั้นนิสาเองก็ไม่สามารถหาเงินจำนวนมากขนาดนั้นได้อย่างแน่นอนก็เลยต้องจำใจโดนเย็ดให้จบๆไป พระเอกของเรื่องนั้นรับบทเป็นโจรหนุ่มร่างกำยำที่จับตำรวจสาวเย็ดอย่างสาสมใจ นิสาทำอะไรไม่ถูกได้แต่ทำตามบทที่ผู้กำกับบรีฟเธอมา “จูบเลย” พระเอกที่เป็นฝรั่งกล้ามโตตรงเข้ามากระชากร่างเล็กของนิสาเข้าไปบดขยี้

ก่อนที่นิสาจะพยายามขัดขืน แต่พอจูบไปสักพักเธอก็เริ่มมีอารมณ์ร่วมแล้วแลกลิ้นกันอย่างได้อารมณ์ ไม่ทันที่จะโดนรุกเร้า ฝรั่งก็จับนิสาหันหลังโก้งโค้ง จนเผยให้เห็นหีอวบอูมของเธอที่ไร้อาภรณ์ปกปิด เขาก้มลงไปใช้ลิ้นจนเธอเสียวตัวเกร็ง หลับตาปี๋ “อ๊า อ๊า อ่าอ่า” เขาปาดลิ้นรัวอย่างพอใจ ก่อนจะขย้ำนมที่เป็นพวงของนิสา ทั้งเค้นทั้งบีบอย่างแรง จนนิสาเริ่มเจ็บไปหมด แต่ก็เสียวไม่น้อย น้ำเสียวไหลออกมาตามง่ามขา

แต่ฝรั่งคนนั้นก็ดูดเลียจนหมด เขาพยายามงัดเจ้าโลกขึ้นมาใส่ในปากของหญิงสาวแล้วกระทุ้งอย่างแรงอยู่ 5 6 ที ก่อนจะเอามันออกมาชักว่าวจนน้ำแตกคาชุดตำรวจสาว ยังไม่พอ นิโกหนุ่มที่ดูบึกบึนกว่าอีกตรงเข้ามาหานิสาในฉาก เขารับบทเป็นเพื่อนนักโทษที่เข้ามาร่วมแจมเมื่อนิสารู้ว่ากำลังโดนเย็ดหมู่ก็พยายามจะหนีและขอความช่วยเหลือแต่มันกลับกลายเป็นยิ่งสร้างความท้าทายให้พวกเขาไปอีก

นิโกปลดเสื้อผ้าของตัวเองก่อนที่จะจับท่อนเอ็นถูไถไปทั่วตัวของนิสาที่ตอนนี้เสื้อผ้าหลุดรุ่ยจากการถูกฝรั่งก่อนหน้านี้บังคับขืนใจ ควยของนิโกนั้นใหญ่โตสมคำร่ำลือ มันเป็นงูยักษ์ที่ใหญ่ยาวเกือบๆ 9 นิ้วได้ หัวของมันโตบานสีดำน่ากลัว นิสาเสียวท้องเสียขึ้นมาฉับพลันเมื่อเห็นขนาดของผู้ชายตรงหน้า เธอพยายามเลื่อนตัวหนีถอยออกมาแต่ก็ถูกฝรั่งล็อคแขนของเธอเอาไว้ นิโก้พยายามปลุกเร้าอารมณ์ให้น้ำของนิสาไหลเยิ้มออกมามากขึ้น

ก่อนจะค่อยๆดันหัวงูยักษ์เข้าไป “อ๊า โอ้ยยยยย…โอ้ยยยย” นิสาตะโกนครวญคราง นิโก้พยายามเลียที่เม็ดเสียวจนนิสาคลายความเจ็บ เขาดันเข้าไปสุดโคน นิสาทั้งจุกทั้งเสียวในเวลาเดียวกัน เขาแอ่นสะโพกเข้าออก พร้อมกับร่อนเอวส่ายไปมาจนนิสาร้องกระเส่า หายใจหอบถี่ เหงื่อท่วมร่าง “อ๊า โอ้วววว….โอ้ววว โอ้วมายก้อดดด เยส” “อ่า อา เยสสส แอมคัมมิ่ง อ๊า” สิ้นเสียงสั่นระรั่วนิโกก็ชักควยออกมาดัง บล็อก แล้วฉีดพ่นน้ำกามเต็มร่างของนิสา

Recommendations

เรื่องเสียว น้าไม่ได้อาบน้ำนะ….มันสกปรกนะหนุ่ย ไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับตัวเอง มันคงเพราะอารมณ์ และความประมาทของตัวดิฉันเอง ดิฉันอายุ 30 ต้นๆ เคยมีสามีและหย่ากันนานแล้ว ก็เลยครองโสดมานาน ดิฉันเป็นข้าราชการอยู่ในหน่วยงานราชการใหญ่แห่งหนึ่ง หลายปีที่อยู่คนเดียวก็มีทั้งหนุ่มและแก่ แวะเวียนมาจีบกันอยู่หลายคน ก็จะบอกกันตามตรงว่าดิฉันก็เข้าข่าย ขาวสวย หมวยอึ๋ม(36-24-36) หนุ่มและแก่ก็หมายตาม่ายสาวกันทั้งนั้น แต่คงเพราะมันเบื่อๆ ก็เลยไม่เคยคิดสนใจใคร( ขอสมมติชื่อตัวเองว่า “เก๋” นะค่ะ )……จนกระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน พี่สาวดิฉัน..ก็ถือว่าเป็นญาติห่างๆ กันคนหนึ่งแวะมาที่บ้านบอกว่าขอฝาก ” หนุ่ย” ลูกชายคนเดียวของเขาไว้กับเก๋ซักสองเดือน เพราะตัวพี่สาวเก๋จะไปดูงานต่างประเทศ ไม่มีคนดูแล…

ตอนนั้นผมอายุ 19 ปีเรียนมหาลัยปี 2 บ้านผมเปิดเป็นบริษัทขายส่ง พี่วัลย์เป็นน้องสาวของพี่เขยผม อายุประมาณ 28 ปี รูปร่างเล็กได้ส่วนหน้าอกกลมกลึงไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไปรับกับสะโพกผาย เอวขอดสมดุลกับความสูง ผิวสีน้ำผึ้งหน้าตาคมเข้ม พี่วัลย์มาทำบัญชีให้แล้วก็ค้างคืนวันจันทร์-ศุกร์ กลับบ้านที่บางนาในวันเสาร์เพราะบ้านผมอยู่ถึงจังหวัดนนทบุรี ข้างล่างเป็นออฟฟิต บนบ้านแบ่งเป็นห้องนอนได้ 4 ห้อง เป็นห้องผม1 ห้อง ห้องพนักงานคือพี่วัลย์กับพนักงานบัญชีอีกคน 1 ห้อง ห้องพ่อแม่ 1 ห้อง แล้วก็ของน้องสาวอีก 1ห้อง ซึ่งพ่อแม่กับน้องสาวจะอยู่ที่ต่างจังหวัดเพราะเป็นโรงงานใหญ่ที่นั่น ขึ้นมา…

เรื่องเสียว ถ้ายอมให้อีกครั้งน้าห้ามมายุ่งกับสาวอีกนะ ”เป็นชู้ไม่รู้ตัว” เวลาทำงานก็นึกถึงเรื่องที่อ่านที่ ที่ตัวชอบ ก็เกิดอารมณ์บ่อย บ่อยเหมือนกันที่แอบไปปลดปล่อยความเสียวในห้องน้ำที่ทำงาน สาวยังไม่ได้แต่งงานแต่ก็มีอะไรกับแฟนมาปีนึงแล้ว สาวอยู่บ้านกับครอบครัว วัน หยุดเท่านั้นถึงได้ไปเที่ยวกับแฟน เรื่องที่ทำให้สาวต้องมาเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นไม่นานนี้ ตอนแรกก็กลัวแฟนรู้และรังเกลียด กลัวแฟนจะเลิกกับสาว สาวจึงเงียบไม่พูด แต่มันกับทำให้คนนั้นได้ใจมารบกวนสาว ตอนนี้คนนั้นเขาไปแล้วเพราะสาวจะบอกเมียเขาและพวกลูกๆของเขา สาว ยอมรับนะว่าผู้ชายคนนี้ถ้าไม่ดูรูปร่างหน้าตาแล้วเขาเก่งเรื่องนี้มาก ก็สาวเองจากกลัวๆจนทนไม่ไหวเหมือนกัน เซ็กซ์สาวก็เคยกับแฟนใช่ว่าจะเดียงสา มาเจอการกระทำของผู้ชายคนนี้ที่ชำนาญจนสาวเองเผลออยู่หลายครั้ง ก็เขาเองยังมาติดใจสาวเลย ครอบครัวของสาวไปงานแต่งงานของลูกลุงที่แม่กลอง ไปกันหลายคน พวกเราพักกันที่บ้านลุงส่วนงานจัดกันที่สมาคม พวกเราไปก่อนงานสองวันเพื่อจะไปช่วย ที่บ้านลุงเป็นสวนมะพร้าวทำน้ำตาลมะพร้าว คนที่มาช่วยงานมีมากคนแถวนั้น พ่อนั่งดื่มเหล้ากับลุงและเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว บ่อน้ำพุร้อน ซ่อนเงี่ยน แอบเสียวกับหนุ่มควยใหญ่กลางดึก เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นตอนที่ไปเที่ยวญี่ปุ่น ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง มันมีบ่อออนเซ็นรวมอยู่ในโรงแรมด้วย และด้วยพื้นที่ส่วนตัวที่นี่ เลยทำให้การมาที่นี่นั้นตามมารยาทผู้ชายจะต้องใส่อะไรปกปิดตัวเองเอาไว้ กันอารมณ์ทางเพศ ทว่าเมื่อผมเข้าไปใช้บริการในยามค่ำคืน ก็เลยไม่จำเป็นต้องใส่อะไรเข้าไปเลย และนั่นก็ทำให้ผมนอนแช่น้ำพุอุ่นๆ อยู่อย่างสบายใจ แต่ระหว่างที่หลับตาอยู่นั้น ก็ไม่รู้เลยว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามา แล้วจู่ๆ เธอก็พูดขึ้นมาว่า “ควยใหญ่จังเลย อยากเห็นตอนแข็งจัง” นั่นทำให้ผมเงยหน้าขึ้นมาแล้วบอกกับเธอไปว่า “ผมคนไทยครับ” นั่นทำให้เธอชะงักค้างไปเลย แล้วก็เอาแต่ขอโทษ เพราะไม่คิดว่าผมนั้นจะฟังเธอพูดรู้เรื่อง แต่ผมเองก็ใจดีสู้เสือ มีผู้หญิงพูดขนาดนี้แล้ว ผมก็เลยเอามือจับควยตัวเองแล้วถามเธอไปว่า “อยากเห็นตอนแข็งเหรอครับ…มาทำให้แข็งเองได้ไหมครับ” เพราะว่ามองๆ…

เรื่องเสียว โบว์..โดนไอ้บ้ากามสามคนรุมข่มขืน แม้จะเป็นเด็กต่างจังหวัดแต่ฐานะทางบ้านของผมก็ค่อนข้างดีจนพ่อแม่ซื้อคอนโดฯไว้ให้ผมได้พักในตอนที่เรียน นิสัยที่ชอบผจญภัยรักอิสระและการเดินทางทำให้ผมท่องเที่ยวไปเรื่อยๆไปจนทั่วประเทศแล้วมั๊ง จนผมขึ้นปีสองก็พบรักกับโบว์ สาวน้อยลูกคนเล็กของตระกูลมีชื่อ เธอหลงไหลในเอกลักษณ์ของการท่องเที่ยวและผจญภัยของผม ทำให้เธอตามผมติดต้อยๆ แทบจะมาอยู่กับผมที่ห้องด้วยเลย สาวน้อยของเธอก็ช่างน่ารักน่าถนุถนอม ขาวใสสมวัยตากลมโตหน้ามนรูปไข่ริมฝีปากอวบอิ่มแดงน่าดูดชมัดที่ผมไม่เคยลืม หน้าอกที่อวบใหญ่เอวคอดสะโพกผายกลมกลึง โหนกโนนนูนอูมเป็นพลูไม่หนีทุเรียนราคาแพงที่เพียรพยายามคาบงับไอ้ก้านยาวของผมไม่รู้เบื่อ อุยไรเบาบางยังกับเส้นไหมชั้นดี ชั้นดี…ใช่เธอเป็นผู้หญิงในตระกูลดีมีเกียรติ โบว์ยอมตายถวายชีวิตกับผม ขึ้นเหนือล่องใต้ตะวันออกตะวันตกเธอลุยไปกับผม แรกเริ่มผมเที่ยวเป็นกลุ่มเฮ้วกันไป ค่ำไหนนอนนั่น จนโบว์เข้ามาผมก็ต้องแยกออกจากเพื่อน ไม่ว่ารถผมรถเธอเราทั้งขึ้นทั้งล่องกันสองคนด้วยความสุข แม้เบาะรถเราจะเขรอะไปด้วยรอยแห่งความสุขไปบ้างแต่มันก็ยิ่งกระตุ้นให้เราเริ่มกันอีกเรื่อยๆไม่รู้เบื่อ ใช่โบว์เป็นผู้หญิงไฟแรงสูง แตะๆก็ติด แม้เธอจะเฉอะแฉะอยู่กับคราบความรักอีกหลายชั่วโมงบนรถของเรา ผมก็ชอบที่ซ้ำรอยความชื้นแฉะได้อีกเรื่อยๆ หมดประโยชน์ที่จะแวะพักเพราะเธอต้องโดนผมทำให้แฉะเยิ้มอยู่ตลอด โบว์ยิ้มหน้าใส เธอชอบ…เธอจึงชอบใส่กระโปรงไปเที่ยว ทิปใหม่ที่โบว์ไม่ค่อยอยากไปด้วยแต่ทนลูกอ้อนและอุดมการณ์การท่องไปอย่างอิสระของผมไม่ได้…

เรื่องเสียว ถ้ารู้ว่าควยใหญ่ขนาดนี้ จับเย็ดไปนานแล้ว ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าเพื่อนสนิทของฉันมันจะมีของดีมากขนาดนี้มาก่อน เพราะว่าฉันไม่เคยได้สนใจมันเลย ความที่เป็นเพื่อนกันมานาน เรื่องเสียวจริงไม่ใช่เรื่องที่สนใจ และถ้าเป็นเรื่องจัญไรก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง เพราะว่าเราทำมันประจำอยู่แล้วนั่นเอง ฉันกับหมอก สนิทกันมาและรู้ว่าเขานั้นมีแฟนมาแล้วหลายคน ก็คิดว่าเขานั้นก็หล่อดีเหมือนกัน ไม่ได้คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะมีวันนี้ วันที่ฉันอยากจะเย็ดเขา แม้ว่าจะทำไม่ได้เลยก็ตาม วันหนึ่ง ฉันได้รู้เรื่องส่าเขานั้นประสบอุบัติเหตุ จนแขนหักทั้งสองข้างและต้องเข้าเฝือก ฉันเองก็เป็นคนที่คอยไปหา ป้อนข้าว ป้อนน้ำให้เขา ทุกๆ วันเท่าที่เวลาจะอำนวย ด้วยความที่เราสนิทกันพ่อแม่ของเขาเลยไม่ได้วุ่นวายอะไรกันเท่าไหร่ แถมยังบอกว่าถ้าได้เป็นเมียผัวกันก็คงสบายใจ ฉันเองไม่ค่อยจะได้นึกถึงตอนนั้นเลย จนกระทั่งวันนี้ที่อยู่ๆ นั่งป้อนข้าวมันอยู่…

เรื่องเสียว ตามแอคจนได้เย็ด ก็คนมันเงี่ยน เรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า เกิดขึ้นกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ เมื่อเช้านี้หลังจากที่ฉันตื่นขึ้นมา แล้วเพื่อนก็ส่งแอคเคาน์ทวิตเตอร์แอคหนึ่งมาให้ มันเป็นการโพสต์รูปภาพเสียวๆ ที่เป็นรูปร่างของผู้ชายคนหนึ่ง ที่เห็นเพียงลำตัว ภาพรูปก็ถ่ายทรงควยผ่านกางเกงใน บางรูปก็เป็นควยที่โผล่ออกมาครึ่งท่อน ด้วยความที่แฮชแทคนั้นอยู่ในโซนที่ฉันอยู่ แม้ว่าจะเล่นทวิตไม่เป็น ก็ต้องยอมสมัคร เพราะเขาต้องการคู่นอนที่มาแก้เงี่ยน แน่นอนว่าผู้หญิงอย่างฉันก็เงี่ยนหีเป็นเหมือนกัน ใครๆ ก็อยากโดนเย็ดกันทั้งนั้นแหละ ฉันทักไปในช่วงบ่าย ก่อนที่เขาจะตอบกลับมา เราเข้าเรื่องทันที เพราะว่าไม่มีเหตุผลที่จะออกทะเลไปเรื่องอื่น เขาขอไลน์ฉันเพื่อวีดีโอคอลดูหน้าตา ก่อนที่เราจะตกลงปลงใจ ว่าจะเจอกันที่ห้องเขาเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเลิกงาน ฉันเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อการนี้…

เรื่องเสียว ราตรีสว้สดิ์นะน้องรัก..หลับจนได้เสียว ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมา เล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1 คนอายุ 17 เรียนอยู่ชั้นม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านลาดพร้าว หน้าตาก็จัดว่าน่ารัก แต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่ (เห็นหน้ากันทุกวัน) เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การ ลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนัก น้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำ และมีเพื่อนน้องอยู่ คนหนึ่งชื่อน้องหญิง น้องหญิงเรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผม เธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลย แต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้อง เดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่…

เรื่องเสียว พยาบาลสาวขี้เงี่ยน สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นพยาบาล อยู่ที่โรงพยาบาลมีชื่อแห่งหนึ่ง(ขอสงวนไม่บอกชื่อโรงพยาบาลนะคะ)อยู่ในกรุงเทพฯ ดิฉันชื่อ”แนน”ก็จัดว่าเป็นคนสวยหน้าตาดี(ไม่ได้ชมตัวเองนะคะ)อายุ 30 ปี”แนน”จัดว่าเป็นคนเซ็กจัดมากคนหนึ่งค่ะ ดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อย”แนน” มีสามีเป็นหมออายุ 40 เป็นหมออยู่ที่โรงพยาบาลเดียวกันกับแนนค่ะ แนนกับหมอทำงานไม่ค่อยได้ลาหยุด หมอเอ่ยปากชวนแนนไปเที่ยว แนนตอบตกลงค่ะแล้วแนนก็หาวันหยุดแล้วลางาน เราตกลงไปเที่ยวที่พัทยากันค่ะ…3 วัน 2 คืน…..ไปถึงนะคะ แนนอ้อนหมอมากเลยค่ะ.. เอาใจหมอจนหมอแปลกใจแต่ก็กอดแนนจูบแนน….ผมรักคุณนะแนน…แนนก็รักหมอคะรักมากด้วย…… คืนนั้นเรามีความสุขกัน…..หมอเพลียค่ะ….นอนเลย..ไม่ได้เที่ยวไหน…..อยู่แต่โรงแรม…. แนนอยากไปเที่ยวข้างนอกไปดื่มบ้าง แต่หมอไม่อยากไป….แนนก็ตามใจค่ะ…. คืนที่สองแนนปลุกอารมณ์หมออีก…..หมอก็ตอบสนองนะ…แต่ดูแกเหนื่อยๆ.. แนนเลยไม่อยากกวนหมอ…พักหนึ่งแกก็หลับ….โอย…แนนค้างค่ะ…อยากมาก.. คือบรรยากาศโดยรอบมันดีนะคะ….แนนเลยต้องช่วยตัวเองที่ระเบียงคะ… นั่งมองไปทางทะเล เสียงน้ำทะเล….ฝันว่าแนนกำลังทำกับหมออยู่ค่ะ…. แนนทั้งบีบนม…คลึงนม…เบาๆ..แล้วใช้นิ้วแหย่เข้าไปตรงนั้น……