ความโชคดีของแท็กซี่ ยามค่ำคืน ได้ดูหนังสด คู่รักเย็ดกันคาหลังรถ ดูไปเสียวไป

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b982e0b88ae0b884e0b894e0b8b5e0b882e0b8ade0b887e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988 e0b8a2e0b8b2e0b8a1 64fbea8d0c49f

เรื่องเสียว ความโชคดีของแท็กซี่ ยามค่ำคืน ได้ดูหนังสด คู่รักเย็ดกันคาหลังรถ ดูไปเสียวไป

เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นในความไม่ตั้งตัวเลยทีเดียว และไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีประสบการณ์อะไรแบบนี้เลยทีเดียว ผมชื่อว่า กานต์ ครับ ทำหน้าที่เป็นคนขับแท็กซี่ยามค่ำคืน ซึ่งผมเองก็มีแหล่งประจำที่มักจะขับวนไปหาลูกค้าบ่อยๆ นั่นคือช่วงกลางดึก ที่หน้าร้านเหล้า จะมีผู้คนมากมายที่เรียกรถสาธารณะเพราะไม่อยากเสี่ยงที่จะโดนจับเมาแล้วขับ

และคืนนี้ผมเองก็ได้ลูกค้าแล้วอย่างรวดเร็ว

ทั้งสองดูเหมือนจะเป็นคู่รักเฉพาะกิจ เพราะว่าฝ่ายชายดูรุ่นราวคราวพ่อเลย แต่กลับหน้าตาดี หล่อเหลาเหมือนดาราเลย ส่วนหญิงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนคนจีน นุ่งผ้าน้อยชิ้น สายเตียงปิดแค่อก กับกางเกงขาสั้นที่ยาวกว่ากางเกงในเล็กน้อย ทั้งสองดูเหมือนจะตัวติดกัน คลอเคลียกันไม่หยุด สาดคำหวานใส่กันไม่ยั้ง ก่อนที่ชายหนุ่มจะหันมาบอกผม

“ไปโรงแรมที่ใกล้ที่สุด” เขาพูดขึ้นมาแบบนั้น ก่อนที่ผมจะรับปากแล้วขับรถไปทันที สานตามองผ่านกระจกมองหลังเรื่อยๆ ว่าทั้งสองคนนั้นคลอเคลียกันถึงไหน ความเมามาย เป็นของคู่กัน เพราะครู่เดียวที่ผมเริ่มออกรถ ผู้หญิงก็รูดซิปกางเกงของฝ่ายชายลงไปแล้วจับควยงัดขึ้นมาทันที มันเป็นจังหวะที่ผมหันไปมองทันทีก่อนที่จะได้เห็นชายหนุ่มนั่งพิงเบาะสบายใจ พร้อมๆ กับที่ลำควยใหญ่ยาวแข็งขืนเป็นลำที่ถูกหญิงสาวนั้นเริ่มกำรูดอย่างต่อเนื่อง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

“ซี๊ดดด…เสียวควยมากเลยครับ อมควยเก่งจริงๆ เลย อืม “ ชายหนุ่มส่งเสียงขึ้นมาแบบหน้าไม่อาย ก่อนที่เราจะเผลอสบตากันผ่านกระจก เขาก็ยิ้ม แล้วพูดว่า ก็เราเงี่ยน แล้วคนขับพาไปโรงแรมช้าเกินไป เลยทำให้เรานั้นอดไม่ได้แล้วจริงๆ ถ้าไม่ว่าอะไร ก็ขอเย็ดกันในรถไปพลางๆ นะ

เป็นคำพูดที่ทำให้ผมแทบช็อก ก็ใครมันจะไปคิดว่า โลกนี้จะมีคนเงี่ยนมากพอที่มาเย็ดกันบนแท็กซี่ละครับ ผมถึงอย่างนั้น เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้า ผมเองก็จำเป็นต้องรับปากเช่นกัน จนกระทั่งฝ่ายชายผลักฝ่ายหญิงนอนไปตามแนวยาวของเบาะหลัง แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที เสียงครางแห่งความสุขสมดังขึ้นอย่างหนักหน่วง จนทำให้ผมนั้นอดไม่ได้ แอบมองการกระทำของทั้งสองคนผ่านกระจกหลัง

วูบหนึ่ง ระหว่างที่เขาลูบไล้กระตุ้นความเสียวหีที่เนินหีใหญ่นูน ผมก็ควยแข็งขึ้นมาทันที ไม่นับกับที่เธอนั้นหีสวยมากๆ แถมยังอีชมพูอีกต่างหาก มันเลยทำให้ผมต้องมองไปแล้วรูดซิปลงไปชักว่าวตามเขาด้วย ยิ่งขับช้าเท่าไหร่ เสียงครางแห่งความเงี่ยนก็เบาบาง จนกระทั่งฝ่ายชายยกร่างกายของตัวเองขึ้น แล้วจับขาของเธอข้างหนึ่งพาดไปกับเบาะหลัง แล้วอีกข้างก็วางลงบนพื้น ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายเย็ดหีหญิงสาวคนสวยบนแท็กซี่ของผมอย่างฉ่ำใจ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่ หนูเสียว เสียวหีจังเลย พี่ควยใหญ่จัง อื๊อออ” แสงสลัวรางจากข้างนอกทำให้ผมไม่ได้เห็นอะไรที่เบาะหลังชัดมากนัก รวมทั้งต้องตั้งใจขับรถ แต่ทุกๆ ครั้งที่เกิดการขยับไหว รถของผมทั้งคันก็จะสั่นสะท้านไปตลอด จนผมต้องลดความเร็วลง ซึ่งนั่นเป็นการดี เพราะว่าผมนั้นจะได้ชักว่าวตามทั้งสองไปด้วย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอีกแล้ว แต่ทันทีที่เหลือบไปมองกระจก คราวนี้เห็นชัดเลยว่าหญิงสาวสุดสวยกำลังนั่งอยู่บนตักของเขาในลักษณะหันหน้ามาทางเดียวกัน แล้วก็เริ่มขย่มควยของเขาอยู่ ในขณะที่สองมือนั้นจับเบาะหน้าเอาไว้แล้วสอดใบหน้ามาที่ตรงกลาง แต่เธอทำได้เพียงหลับตาแล้วส่งเสียงครางออกมา เพราะว่าชายหนุ่มคนนั้นได้คว้าเอวของเธอเอาไว้แน่น แล้วกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างเร็วรี่และถี่รัวไปแล้ว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่จ๋า สะ เสียว เสียวมากเลย ควยพี่ใหญ่คับรู้มาก ซี้ดดด…..อ๊า…” เสียงของเธอดังขึ้นข้างหูของผม ในตอนนั้นผมเองมือหนึ่งคว้าพวงมาลัยรถ มือหนึ่งตำควยเข้าไปอย่างเต็มที่ ให้ตายเถอะ ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าต้องมาทำเรื่องน่าอายแบบนี้

“ซี๊ดดด…คนสวย ผมจะแตกแล้วนะครับ ซี๊ดดด….จะ แตก แล้ว อึ๊ก ซี๊ดดด” เสียงตะกุกตะกักของชายหนุ่มดังขึ้นมาในจังหวะที่หญิงสาวแทบจะไม่เหลือแรงแล้ว ทั้งเมา ทั้งโดนกระแทกจนเหนื่อย จนสุดท้าย ทุกๆ อย่างก็นิ่งเงียบลง พร้อมกับเสียงพ่นลมหายใจอย่างโล่งใจของชายหนุ่ม ที่คงจะสำเร็จกิจกามแตกในคารูหีของเธอไปแล้วเรียบร้อย

สุดท้าย โรงแรมก็ไม่ใช่สิ่งจำเป็น ทั้งสองคนสั่งให้ผมไปส่งที่บ้านของทั้งสองแทน แล้วได้เงินพิเศษเพิ่มเป็นการขอบคุณที่ทำให้รถกลายเป็นโรงแรม และทำให้รถเลอะไปด้วยน้ำควยของเขาด้วยนั่นเอง ผมรับเงินมาแล้วบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวผมทำความสะอาดเอง

เพราะยังไงซะ ผมเองก็ต้องเช็ดน้ำควยของตัวเองเหมือนกันนั่นแหละ

น่าอายจริงๆ ครั้งนี้ แต่มั่นใจว่าถ้าไม่ใช่ผมแล้วเป็นใครคนอื่น ก็ต้องทำเหมือนกันนั่นแหละ ใครมันจะไปอดทนกับความเงี่ยนได้กัน ?

Recommendations

เรื่องเสียว เจ้าบ่าวตัวจริง…”เจ้าสาวโดนรุมโทรม” พัท ขับรถไป เค้าก็ดึงมือบีมาวางที่เป้ากางเกง ให้บี จับควย เค้าเล่นนอกผ้ามา ตลอดทาง กะยั่วให้เธอเงี่ยนมากๆจะได้เย็ดเปิดบริสุทธิ อย่างมันส์ประทับใจ บี เป็นคนสวยน่ารักหุ่นดีสมบูรณ์แบบสุดๆระดับดาว มหาลัย เธอ เคย ถูกชักชวน ถ่ายแบบ ลงนิตสารรายเดือนฉบับนึงมาแล้ว ใน ชุดว่ายน้ำแบบทูพีช และวันพีช โชว์หุ่นสวย แบบเห็นสัดส่วน เกือบหมด ทั้ง อก อวบที่ทะลักล้น และ กางเกงว่าย…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆ ที่รูสอดควย ห้องน้ำรวมในสวนสาธารณะ ฉันเป็นคนที่อยากเริ่มออกกำลังกาย ไม่ใช่เพราะว่าฉันอวนนะ ฉันเป็นคนรูปร่างสมส่วน แต่แค่รู้สึกว่าปริมาณไขมันมากไปหน่อยเลยทำให้ดูไม่กระชับ การที่ฉันมาเดินออกกำลังกายที่สวนสาธารณะแห่งนี้ก็เพื่อที่จะเอาเหงื่อออกบ้าง และที่สำคัญ ก็มาหาแรงบันดาลใจจากคนรูปร่างดีๆ หรือว่าผู้ชายหน้าตาดีๆ ที่มาออกกำลังกายนั่นแหละ เพราะยังไงซะ สำหรับฉันแล้ว การที่ได้เห็นอาหารตาก็ทำให้รู้สึกว่ามีแรงบัลดานใจในการออกกำลังกายแล้ว แล้วในระหว่างที่วิ่งอยู่นั้น ฉันเองก็เริ่มสังเกตว่ามีผู้ชายหน้าตาโคตรหล่อมองฉันอยู่ และเขาจะรู้ไหม ว่าฉันเป็นผู้หญิงใจง่าย ที่แค่มองหน้าก็จะบอกว่าเขาเป็นผัวแล้ว เรื่องเสียวมันถนัดยิ่งกว่าเรื่องออกกำลังกายเสียอีก ฉันเลยเล่นด้วยอย่างเต็มที่ จนกระทั่งตอนที่กำลังวิ่งอยู่อย่างแช่มช้า เขาก็วิ่งตามมาจนทันแบบว่าวนไปแล้วรอบหนึ่งแล้วยังกลับมาทันเหมือนเดิม ก่อนที่เขานั้นจะหันมาทักทายฉัน เราทำความรู้จักกันพอประมาณ เพื่อที่จะให้มีมิตรภาพใหม่ๆ แต่ไอกางเกงรัดรูปเจ้ากรรมที่เขาสวมใส่อยู่นั่นแหละ ทำให้เป็นเรื่อง…

เรื่องเสียว เสียวสุดใจจากชู้รัก เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเราอายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว โดยเป็นการแต่งงานแบบไม่ได้ใกล้ชิดหรือรักอะไรกันมาก่อน เป็นการแต่งที่เป็นไปตามความคิดเห็นชอบของผู้ใหญ่สองฝ่าย เราและสามีเป็นครอบครัวคนจีน ทั้งบ้านเราและบ้านสามีค่อนข้างมีฐานะ เราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามี โดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแล โดยเราขายของในมินิมาร์ตและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอก กว่าจะกลับก็เย็นๆเกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่ 8 คน ส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงาน สมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆเราแต่งงานแล้ว…

เรื่องเสียว เสียงดังเกินไป ทนไม่ไหว เลยปีนระเบียงไปดูพี่สาวเย็ดกับพี่เขยควยใหญ่ เรื่องเสียวมันไม่เคยทำให้เธอได้พักผ่อนเลย ตั้งแต่วันที่เธอย้ายเข้ามาที่บ้านหลังนี้ บ้านที่พี่สาวของเธอนั้นอาศัยอยู่กับว่าที่พี่เขย หลังจากที่เข้ามาทำงานในเมืองกรุง สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ ส่งกลับบ้านมากมาย ซื้อบ้านเล็กๆ เอาไว้หนึ่งหลัง และหลังจากที่เธอนั้นเรียนจบ เธอก็ได้รับคำเชิญชวนจากพี่สาวให้เข้ามาทำงานด้วยกันที่นี่ ซึ่งแน่นอนว่าเธอจะไม่ปฏิเสธโอกาสที่แสนดีแบบนี้ แต่ทันทีที่มาที่นี่วันแรก เธอก็ได้นอนที่ห้องข้างๆ พี่สาว บ้านมือสองที่เป็นครึ่งปูนครึ่งไม้มันไม่ได้เก็บเสียงอะไรมากนัก แม้ว่าบ้านข้างๆ จะไม่มีทางได้ยินเพราะบริเวณบ้านมันกว้าง แต่เธอที่อยู่ห้องข้างๆ นั้นไม่เคยเลย ที่จะไม่ได้ยินเสียงแห่งความสุขสมนั้นที่ดังขึ้นมาทำให้เธอกระวนกระวายใจทุกๆ ค่ำคืน ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “ซี้ดดดด…ผัวขา…

เรื่องเสียว สอนทักษะคอมพิวเตอร์ให้หลานสาว ด้วยความที่คอมพิวเตอร์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน และงานในแทบทุกวงการ รวมทั้งวงการการศึกษา พี่ชายของภรรยาผมจึงได้ฝากน้องเนย มาอยู่กับครอบครัวของผมในช่วงโรงเรียนปิดเทอม เพื่อให้ผมช่วยสอนคอมพิวเตอร์ ตอนนั้นน้องเนยเธอเพิ่งอยู่แค่ ป.4 อายุ 10 ขวบ ด้วยความที่น้องเนยเป็นคนหัวไว และมีใจรัก จึงทำให้ทักษะด้านคอมพิวเตอร์ของเธอไม่เป็นรองใคร อาจจะเก่งกว่าผู้ใหญ่หลายคนด้วยซ้ำ มาคราวนี้เธออยู่ ม.1 อายุ 12 ขวบ เพราะช่วงนี้น้องเนยต้องเรียนออนไลน์ เป็นเหตุที่น้องเนยลงมาเที่ยวนี้ เธอตั้งใจว่าจะเป็นตัวแทนโรงเรียนไปแข่งทักษะคอมพิวเตอร์ให้ได้ (ความจริงน้องเนยก็มาทุกปี) พ่อเธอจึงส่งเธอลงมาในช่วงปิดเทอมของเทอมที่หนึ่ง โดยมีพีชายของภรรยาผมมาส่ง ผมกับภรรยาดูแลน้องเนยอย่างดีเพราะเป็นลูกสาวของพี่ชาย แต่ในเรื่องของการเรียนคอมเป็นหน้าที่ของผม…

เรื่องเสียว ไหนสัญญาว่าจะไม่สอดใส่ไง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องสมัยที่ผมยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางเขน ช่วงนั้นผมอยู่หอพักนอกมหาลัย โดยที่แฟนผมก็พักอยู่ที่หอเดี่ยวกันนี้ แต่เธออยู่กับเพื่อนสาวชั้น 4 แต่ผมพักอยู่ชั้น 5 ช่วงนั้นเป็นช่วงซัมเมอร์ แฟนผมกับเพื่อนสาวของเธอจึงกลับไปบ้านโดยฝากให้ผมดูห้องให้ด้วย ประมาณ 2-3 วัน หลังจากแฟนผมกลับบ้าน ผมจึงไปนอนที่ห้องแฟนผมเพราะแอร์ห้องผมน้ำยาแฮร์หมด ขณะที่ผมนอนหลับอยู่นั้น ผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำ ผมจึงแอบดูที่ร่องประตูห้องน้ำผมเห็นช่วงขาที่ยาวเรียว และผิวขาวมาก ผมมั่นใจได้เลยว่าเป็น จ๋อม เพื่อนสาวของแฟน เพราะขาที่ผมเห็นดูแล้วไม่น่าใช่แฟนผม ผมพยายามแอบดูแต่มองไม่เห็นช่วงบน ซักพัก จ๋อม ปิดน้ำ ผมรีบกลับมานอนที่เตียงแล้วแกล้งหลับ จ๋อม…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนสนิทเล่นเซ็กส์กันในหอพัก ต้องแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อมิ้นท์นะคะ ตอนนี้เรียนอยู่มหาลัยปี 3 จริงๆเรื่องนี้ไม่ได้เป็นเรื่องเสียวที่มากมายอะไรนัก แต่เห็นเพื่อนๆในกลุ่มชอบสลับกันมาเล่าให้ฟัง วันนี้เลยจะขอมาเล่าให้ฟังกันบ้างนะคะ เรื่องนี้เกิดก่อนหน้านี้ 3 ปี คืออยู่ในช่วงที่กำลังจะขึ้นมหาลัยนั่นเอง ปกติมิ้นท์จะพักอยู่ในหอคนเดียว ไม่ได้หารค่าห้องกับเพื่อน แน่นอนว่าไม่ได้พักหอหญิงล้วน แต่เป็นหอพักชายหญิงปนกัน บริเวณที่เช่าจะเป็นแหล่งร้านเหล้าเยอะ มีนักศึกษาที่มานัดนั่งก๊งกินกันอย่างไม่ขาดสาย ตัวมิ้นท์เองก็ไปกินบ่อยเหมือนกัน ที่หลังๆไม่ค่อยมีเงิน เพื่อนเลยไม่ค่อยชวนไปสักเท่าไหร่ และตัวมิ้นท์เองก็ไม่อยากรบกวนเพื่อนด้วย นิสัยเสียของมิ้นท์อย่างนึงคือ เวลาดื่มเมาชอบร่านอยากโดนเย็ด และก็ได้เรื่องจนได้ เมื่อมีเพื่อนชาย 1 คนเห็นมิ้นท์ดูเหงาๆคนเดียว ไม่ค่อยเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว เด็กสาวแรกรุ่น (น้องเอวา) ความชอบนี้เกิดขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ไม่อยากจะเชื่อตัวเองเลยว่า ในที่สุดผมก็เป็นหนึ่งในพวก “ชอบเด็ก”คิดว่ามันคงแทรกซึมเข้ามาทีละนิดจากน้องเอวา เด็กข้างบ้านผมเอง ความจริงน้องเอวาค่อนข้างเป็นเด็กกะโปโลที่ค่อนข้างเจ้าเนื้อ ผมเห็นแกเล่นเกะกะอยู่หน้าบ้านตลอดมา ซึ่งบางครั้งทำให้ผมหัวเสียเพราะมาขวางทางนำรถเข้าบ้านของผม แต่เมื่อแกอายุเกือบครบสิบสอง ตัวแกก็ยืดออกกลายเป็นสาวน้อยฉบับกระเป๋าที่ทั้งหุ่นและหน้าตาจุ๋มจิ๋ม ความน่ารักของแกก็ทำให้ผมมีความรู้สึกเปลี่ยนไป เพราะหน้าตาแกดูมีน้ำมีนวลขึ้นและดันไปละม้ายเหมือนดาราเด็กที่โด่งดังและน่ารักคนนั้นเสียเหลือเกิน ผมจึงมีขนมติดมือมาฝากแกทุกเย็นเพื่อให้เห็นรอยยิ้มน่ารักของแก และได้รับไหว้ขอบคุณจากมือน้อย ๆ ที่แสนจะนุ่มนิ่ม จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมกลับมาพบน้องเอวานั่งน้ำตาไหลอยู่หน้าบ้านของผม หลังจากเอารถเข้าไปเก็บแล้ว ผมจึงออกมาไต่ถามด้วยความแปลกใจ “เป็นไรไปจ๊ะน้องเอวา” ผมถาม ทรุดตัวลงนั่งบนฟุตบาตข้าง ๆ แก น้องเอวาอยู่ในชุดเสื้อเชิร์ตหลวม ๆ…

เรื่องเสียว สุดซอย ซอยสุด ตั้บ ตั้บ ตั้บ ตั้บ ! เสียงท่อนควยกระแทกเข้ารูหีของฉันจนดิ้นพล่านไปทั้งร่างกายด้วยความเสียวกระสันอย่างสุดยอด ฉันหายใจถี่รดต้นคอของชายคนนึงในขณะที่เขาบรรจงเย็ดหีฉันอย่างสุดแรง ฉันกำลังโดนผู้ชายที่ฉันเพิ่งเคยคุยด้วยครั้งแรกเย็ดอย่างดิบเถื่อน ผู้ชายคนนี้เป็นที่เล่าขานกันทั่วถิ่นที่ฉันอยู่ว่าเป็นนักเย็ด เขาทำงานเป็นผู้รับเหมาที่รับจ้างไปทั่ว เป็นชายโสดวัยกลางคนที่รูปร่างหน้าตาหล่อเหลา ตัวสูงผิวเข้ม ไหลหนากว้างน่าซบ เขาเป็นชายโสดที่ไม่อยากผูกมัดกับใคร เขาเย็ดผู้หญิงในซอยที่ฉันอยู่จนเลื่องชื่อไปทั่วว่า เย็ดดี เย็ดมันส์ เย็ดอร่อยจนผู้หญิงมากหน้าหลายตาติดใจ ผู้หญิงหลายก็มีมีผัวแล้วแต่แอบมาให้พี่แกเย็ดอยู่ประจำจนมีเรื่องมีราวกันก็มี ฉันเป็นนักศึกษาที่เพิ่งเรียนจบอายุ 22 ปี และอยู่ในเชิงที่ตกมันเพราะขาดเซ็กซ์มานานมาก พอเรียนจบก็อยากปลดปล่อยตัวเองสักหน่อย ด้วยความที่ได้ยินเรื่องผู้ชายคนนี้มานานฉันก็แอบบจินตนาการเล็ก ๆ ว่าอยากโดนแกเย็ดบ้าง…