เห็นเพื่อนคนสวยโดนเย็ดแล้วเจ็บใจ แต่กลับมีคนมาช่วยคลายเงี่ยน พาไปเย็ดสมใจอยาก

e0b980e0b8abe0b987e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbea88496b6

เรื่องเสียว เห็นเพื่อนคนสวยโดนเย็ดแล้วเจ็บใจ แต่กลับมีคนมาช่วยคลายเงี่ยน พาไปเย็ดสมใจอยาก

ข้าวฟ่างรู้อยู่เต็มอก ว่าที่ห้องเก็บอุปกรณ์ของร้านมีเรื่องเสียวที่กำลังดำเนินไปอยู่ ลูกหมี เพื่อนสนิทของเธอ กำลังเย็ดกับพี่วาย รุ่นพี่ที่หล่อที่สุดในร้านอย่างเมามันและเสียวซ่าน เสียงกระแทกเย็ดหีดังไปทั่วจนถึงบานประตูที่แง้มเอาไว้ เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ทำไมกันล่ะ ทั้งๆ ที่เธอเองก็ไม่ใช่คนขี้เหล่อะไร แต่เมื่อเทียบกันแล้ว กับลูกหมี มันชัดเจนว่าเธอไม่สามารถสู้เธอได้เลยจริงๆ เพราะว่าอีกฝ่ายทั้งขาว ทั้งสวยแบบสมัยนิยม หน้าตาเหมือนดาราก็ไม่ปาน ไม่ผิดหรอก ที่อีกฝ่ายจะโดนผู้ชายรุมล้อม จนมานอนให้เขาเย็ดอย่างง่ายดายนี้

เธอมีอารมณ์ แต่รู้ดีว่าต่อให้มีอารมณ์แค่ไหน ก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย นั่นจึงทำให้เธอรู้สึกยอมรับ มากกว่าที่จะยอมแพ้ แต่พอหันหลังกลับมาเธอกลับตกใจแล้วเกือบหลุดกรีดร้องออกมา จนโดนพี่โซ่ รุ่นพี่อีกคนในร้านนั้นเอามือมาปิดปากของเธอเอาไว้แล้วบอกให้เธอเงียบ

ก่อนที่จะถามว่ามาที่นี่ทำไม ?

ทั้งสองพูดคุยกันถึงสาเหตุที่กลับมาที่นี่ ข้าวฟ่างมาเพื่อพิสูจน์ว่าสิ่งที่เธอคิดจะเป็นจริงหรือเปล่า

เช่นกันกับโซ่ ที่เขาสงสัยว่าวาย เพื่อนรักของเขาจะแอบมาเย็ดผู้หญิงของเขาที่ร้านหรือเปล่า เพราะว่าวายเองก็เป็นหนึ่งคนที่จีบเธอเหมือนกัน แต่ว่าโซ่กลับได้เย็ดเธอก่อน และบอกว่าเธอควรเป็นของเขา ทว่าคนสวยอย่างลูกหมีกลับไม่รู้จักพอ มานอนอ้าหีให้คนอื่นเย็ดได้หน้าตาเฉยแบบนี้ เขาเลยรู้สึกเจ็บช้ำ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ สุดท้าย เขาเลยบอกกับข้าวฟ่างว่า จะโกรธไหม ถ้าพี่จะชวนไปขับรถเล่นด้วยกันหน่อย เพราะว่าตอนนี้พี่โดนคนสวยทำร้าย

ข้าวฟ่างสะท้อนในใจเล็กน้อย ที่ถูกมองเห็นในวันที่เขานั้นเจ็บปวด แต่มันก็ทำให้เขาได้รู้เช่นกัน ว่าสุดท้ายแล้ว หน้าตามันก็สำคัญกว่าอย่างอื่น แม้ว่าเขาจะควยใหญ่กว่าวายก็ตาม แต่ถ้าลูกหมีต้องการคนที่ควงแล้วดูดี ก็คงเป็นวายเท่านั้นแหละ ความอ่อนไหว และความรู้สึกที่คั่งค้างในใจของทั้งสองคน ส่งทั้งคู่เข้ามาที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง แล้วเริ่มที่จะทำความรู้จักกันผ่านทางเรือนร่าง

ในเวลานี้ เป็นข้าวฟ่างเองแล้ว ที่ตกใจกับควยใหญ่ของพี่โซ่ เพราะแบบนี้นี่เองเขาถึงได้เย็ดลูกหมีคนแรก เพราะว่าเขาควยใหญ่เสียจนเธอตกใจ ก่อนที่เธอจะอมควยให้เขา โซ่ถามเธอว่า ถ้าเธอได้กับเขาแล้ว จะจริงจังกับเขาไม่ทำร้ายเขาเหมือนลูกหมีใช่ไหม ?

เธอไม่ได้ตอบอะไร แต่แทนความในใจด้วยการก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

วินาทีนี้ โซ่รู้แล้วว่า คนสวยกว่าไม่ได้หมายความว่าจะอมควยได้เสียวกว่า ถ้าเทียบลีลาการอมควยของลูกหมีและข้าวฟ่าง นาทีนี้ข้าวฟ่างเอาไปอย่างไม่ต้องสงสัยเลย เขานอนทิ้งกายลงบนเตียงอย่างสบายอารมณ์ ปล่อยให้อีกฝ่ายนั้นค่อยๆ ก้มหน้าลงมาดูดควยของเขาตามที่ต้องการ ก่อนที่เธอจะยืนขึ้นแล้วค่อยๆ คร่อมร่างกายของเขา แยกขาออกเล็กน้อย เขาได้เห็นหีชมพูของเธอวูบเดียวเท่านั้น ก่อนที่มันจะค่อยๆ ครอบคลุมลงมาบนลำควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ ทิ้งน้ำหนักตัวกดลงมาอีกครั้งจนสุดความยาว

โซ่นอนเกร็ง ส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน เพราะว่านี่เป็นครั้งแรก ที่ได้เย็ดหีผู้หญิง แล้วผู้หญิงขึ้นให้ก่อนโดยที่เขานั้นไม่ต้องถามหรือว่าพูดอะไรออกมา ทั้งสองมองหน้ากันก่อนที่จะยิ้มให้กันอย่างจริงใจ และแสดงความต้องการของแต่ละคนออกมาอย่างเต็มที่

สองมือประสานกัน ก่อนที่ร่างกายของข้าวฟ่างจะค่อยๆ ขยับขึ้นลงขย่มควยของเขาตามจังหวะจะโคนที่เสียวควยสุดๆ แรกๆ อาจจะช้าไปเสียหน่อย แต่ว่ายิ่งนานเข้า เสียงกระแทกก็ยิ่งดังขึ้นไปเรื่อยๆ จนทุกๆ อย่างเริ่มต่อเนื่องกันเต็มที่ เสียงครางดังขึ้นมาด้วยความสุขสม โซ่รู้สึกมีความสุขมากกว่าตอนที่เย็ดหีผู้หญิงหลายใจคนนั้นเสียอีก

ตอนนี้เขาปล่อยให้ข้าวฟ่างเก็บเกี่ยวความเสียวจากเขาได้อย่างเต็มที่ ก่อนที่เธอจะทั้งโยก ทั้งขย่ม ทั้งร่อน และยิ่งรูหีของเธอนั้นตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงขนาดนี้ มันเสียวควยจนรู้สึกเหมือนว่าจะตายเสียให้ได้

ยิ่งนาน จังหวะก็ยิ่งหนักหน่วงขึ้น เสียงครางก็ยิ่งขึ้นขึ้น พร้อมกับจังหวะกระแทกร่างกายของข้าวฟ่างเองก็เช่นกัน

เธอก้มหน้าลงมาจูบกับเขาตอนที่เร่งจังหวะมากขึ้น และเขาเองก็เร่งจังหวะกระเด้าหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งทุกๆ อย่างเงียบงันลงพร้อมกับเสียงคำรามของโว่ น้ำควยแตกในทะลักคารูหีของเธอลึกสุดลำควยก่อนที่จะค้างอยู่อย่างนั้นหลายวินาที รอให้ความเสียวซ่านเบาบางลงก่อน จึงค่อยๆ เคลื่อนคล้อยร่างกายลงมาจากลำตัวของอีกฝ่ายแล้วนอนกอดก่ายกัน

ในเวลานี้ ผู้ชายที่แย่งคนของเพื่อน กับผู้หญิงหลายใจจะมีความสุขกันหรือเปล่าไม่รู้

แต่ว่าทั้งสองคนมีความสุขมากเหลือเกิน ที่ได้เจอคนที่ถูกใจ

ครั้งหน้าคงต้องเย็ดกันท่าใหม่ๆ บ้างแล้ว น่าจะเสียวน่าดู

Recommendations

เรื่อง้สียว หมอหน้าหี กระหรี่หีใหญ่ ดิฉันผ่านการมีสามีมาหลายคนแล้ว เจอควยก็หลายขนาด ผัวคนปัจจุบันเป็นหมอ อยู่รพ.ต่างจังหวัด ประมาณ 2 อาทิตย์จะกลับมาหาดิฉัน มาถึงเย็นวันศุกร์ พอมาถึงหน้าที่ของดิฉันคือแก้ผ้าให้หมด บ้านเราอยู่กัน 2 คน สิ่งแรกที่เจอกันหมอจะคุกเข่า แบะขาดิฉันออก แล้วก็เลียหีทันที หนำซ้ำยังให้ดิฉันเอาหีถูที่หน้าเขา เขาชอบมาก เขาให้ดิฉันเรียกเขาว่า “หมอหน้าหนังหี” เลียหีไปด้วย เอานิ้วแย่รูหีด้วย ดิฉันเงี่ยนมากน้ำแตกรดหน้าเขา เขาก็ดูดกินจนหมด แล้วเราก็จะอาบน้ำด้วยกัน ระหว่างอาบน้ำ หมอจะให้ดิฉันนั่งแหกขาที่อ่างล้างหน้า แล้วเขาก็แหกหีดิฉันจ้องมองตาไม่กระพริบ…

เรื่องเสียว ปริมโดนเพื่อนเกย์สอนเสียว ปริมเป็นลูกคนจีน พ่อแม่หัวโบราณ ไม่ยอมให้ลูกสาวไปเที่ยวไหนค้างคืนนอกบ้าน ดังนั้นเวลามีการติวหนังสือ หรือเลี้ยงในโอกาสต่าง ๆ พ่อจะให้เพื่อนมาที่บ้าน และจะค้างคืนได้เฉพาะเพื่อนผู้หญิง ปริมมีเพื่อนสนิท 2 คน ชื่อ มาย กับ จูน เรา 3 คนสนิทกันมาก เวลาใกล้สอบเราก็จะมานอนท่องหนังสือกันที่บ้าน และเป็นปกติของวัยรุ่น มักมีการคุยเรื่อง X กัน และดู CVD หรือดู เวป X พออารมณ์เริ่มได้ดี…

เรื่องเสียว สอนเสียวฟีเจอริ่งพี่สาว เรื่องของผม มีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว 5 ปี ผมกับเมียมีความสุขมากในเรื่องของเซ็กส์ เราเอง ไม่มีปัญหา เลย เก่ง และตอบสนองได้ ทุกอย่างเมียผมเอง ก็สามารถที่จะทำตามที่ผมต้องการได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะใช้ปากเล้าโลมแบบไหน เมียผม ผมสอนให้จนชำนาญแต่เรื่อง ที่มันเกิดขึ้นมาในชีวิตครอบครัวผมสิเป็นเรื่องที่มันห้ามไม่อยู่ เพราะ ผมเองมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งอายุมากกว่าผม 2 ปี เขาเองก็แต่งงาน ประมาณ 3 ปี แล้ว คือแต่งทีหลังผมไปอยู่ ที่จังหวัดอื่น…

อ่านเรื่องเสียว น้าสาวชมว่าผมเอาเก่ง ขอผมอีกทีนะน้า ผมชื่อจุกเป็นคนต่างจังหวัดพ่อผมเป็นคนมีฐานะดีจัดว่ าร่ำรวยแต่เป็นม่ายแม่ผมเสียมาสิบปีพ่อมีผมคนเดียวพ่อเป็นทั้งแม่เป็นทั้ง เพื่อนผมอา บน้ำแก้ผ้ากับพ่อประจำมาจนทุกวันนี้ พ่อถึงจะเป็นนักเที่ยวบ้างก็รักและสนิทกับผมมากเราไม ่เคยทิ้งห่างกันพ่อไม่มีเมียใหม่ ผมอายุสิบหกเกือบปีมานี่พ่อย้ายเข้ากรุงเทพฯเพื่อนผู ้หญิงของพ่อที่เป็นหุ้นส่วนสามีเธอ ตายพ่อพ่อเลยต้องมาช่วยงาน พ่อพักที่เป็นอยู่คอนโดฯหรูแห่งหนึ่งเป็นห้องพิเศษมี สองห้องนอน พ่อทำตัวติดดินง่ายๆแต่เรียกว่าผ้าขี้ริ้วห่อทอง ไม่กี่เดือนผมก็ย้ายตามมาเรียนมาอยู่กับพ่อตามเดิม และที่นี่ผมกับพ่อเป็นอิสระจากปู่ย่าและญาติๆพ่อเป็น คนเปิดเผยสำหรับผมพ่อเห็นผมโตเป็นหนุ่มเลยชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงพาผมขึ้นครู เป็นครั้ง แรกและพ่อบอกถ้าเกิดกลัดมันขึ้นมาจะ มาเอาอีกก็ได้แต่ต้องรู้จักป้องกันตัวผมก็ชอบ ผมมาอยู่ได้สองเดือน มีผู้หญิงวัยกลางคนคงสี่สิบห้องตรงข้ามห้องเราเธอชื่ อ แป้ง ดูเธอสนใจชอบพ่อแล้วเธอก็เป็นแม่ม่ายมีลูกสาวติดวัยค งสิบแปดแก่กว่าผม เธอชื่อนก หน้าตารูปร่างดีทั้งแม่ลูกผมรู้จักพวกเธอเพราะพ่อแนะ นำ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์วันเรียนจบ เสียตัวริมสระน้ำ ฉันและเพื่อนๆ มาเที่ยว”พูลวิลล่า”กันในวันเรียนจบ และในคืนแรกที่เราต่างเมามายจนเผลอนอนหลับที่ริมสระ โด่ง เพื่อนสนิทที่ฉันแอบชอบมาตั้งแต่ ม.ต้น ก็เข้ามาลักหลับฉัน ด้วยการเลียหีฉันจนเสร็จ จนเช้าวันต่อมา ฉันจึงทำให้เขารู้ว่าเมื่อคืนนั้นฉันก็รู้ตัว เขาดูตกใจเล็กน้อย แต่ว่าฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะสิ่งที่เขาทำนั้นฉันเองก็ชอบด้วยเหมือนกัน ตอนบ่ายที่เราไปเที่ยวทะเลกัน เขามาขอฉันคบเป็นแฟน เพราะอยากรับผิดชอบเรื่องฉาบฉวยที่ทำกับฉันเมื่อคืนซึ่งแน่นอนว่าฉันเองตกลงด้วยความยินดี และเขาก็ประกาศต่อหน้าเพื่อนๆ ว่าเราเป็นแฟนกัน ทุกคนพากันยินดี แม้ว่ามันจะเริ่มด้วยอารมณ์ที่ดูหยาบโลน แต่ว่ามันก็จบลงได้ดี เพราะรสนิยมของเรานั้นไปกันได้ ที่แน่ๆ ก็คือว่าเราสองคนขี้เงี่ยนเหมือนกันนั่นเอง คืนที่สองของการมาเที่ยว เราจึงวางแผนกันว่าเราจะเย็ดกันคืนนี้อีกครั้งหนึ่ง งานปาร์ตี้เริ่มขึ้นอย่างสนุกสนาน…

เรื่องเสียว รุมเย็ด ”พวกมันทั้ง 2 คนรุมเย็ดเมียผมจนหนำใจ” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อหลายปีก่อนซึ่งผมกับเมียเก็บเป็นความลับมานาน แต่ตอนนี้อยากจะเล่าให้ทุกคนฟัง เรื่องเกิดตอนผมกับเมียเพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ เราแยกมาเช่าบ้านอยู่ย่านบางนา เราเป็นคน sex จัด ทั้งคู่ต้องเย็ดกันทุกวันเมียผมชอบดูดควยมากผมก็ชอบเลียหีมากด้วย เราจะเล่นท่า 69 ก่อนเย็ดทุกครั้ง เราจะเย็ดกันทุกมุมของบ้าน ทุกครั้งที่เย็ดกันเมียผมต้องขอกินน้ำควยทุกครั้ง บ้างครั้งเราก็จะเย็ดตูดกัน และแล้วเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น คืนนั้นเราเงี่ยนกันมาก เลียหีดูดควยกันแต่หัวค่ำ แต่ยังไม่เย็ดกันจนประมาณเที่ยงคืนเมียผมเงี่ยนมากจนทนไม่ไหวชวนผมลงไปเย็ดกันที่ห้องครัว เราแก้ผ้าลงไปด้วยกันเมื่อลงไปถึงเราต้องตกใจมากเพราะเราเจอกับโจรที่เข้ามาโขมยของในบ้าน 2 คน มันตรงเข้ามาใช้ปืนจี้เราทั้ง 2 ไม่ให้ส่งเสียงแล้วมันจับผมมัดกับเก้าอี้ อีกคนจับเมียผมไว้มันเห็นเราแก้ผ้าจึงถามว่ากำลังเย็ดกันละซิ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนน้องชายลักหลับ แต่รู้ทัน ก็เลยเย็ดกันไปเลย เรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านในวันนี้มันเริ่มขึ้นในวันที่ฉันเมา แต่ฉันรู้ว่าอะไรเป็นอะไรแน่นอน เพราะว่าฉันสัมผัสและตื่นตั้งแต่ตอนที่ร่างกายถูกสัมผัสแล้ว นมของฉันถูกเค้นบีบขยำพร้อมกับเสียงซี้ดซ้าดเบาๆ ราวกระซิบ ก่อนจะเลิกเสื้อของฉันขึ้น แล้วค่อยๆ มีริมฝีปากครอบลงมาทั้งดูดทั้งเลีย มันเสียวจนฉันแทบอยากจะส่งเสียงคราง ทว่าก็ไม่ได้อยากให้กระต่ายมันตื่นตูมมากไปเลยปล่อยให้ร่างกายถูกสัมผัสไปแบบนั้น นมใหญ่ฉิบหายแม่งเอ๊ย เสียงนั้นกระซิบ เขาชื่อเชน เป็นเพื่อนของน้องชายฉัน วันนี้เขามาที่หอกับน้องฉัน แล้วมาดื่มเหล้ากัน ในตอนนั้นน้องชายของฉันที่คออ่อนเมาหลับแบบภาพตัดไปแล้ว ฉันดื่มกับเขาอีกนับช่วงโมงก่อนที่จะนอนกัน แต่ว่าด้วยความสบายๆ ฉันเลยไมได้ใส่บราอะไรมากนัก เห็นว่าเป็นคนกันเอง ก่อนจะลงท้ายด้วยการที่ฉันโดนลักหลับแบบนี้นี่แหละ แต่ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าไอ้เด็กนี่ก็ทั้งหล่อล่ำ แถมเป็นนักกีฬาอีก…

เรื่องเสียว ขอเปิดซิง คนงานก่อสร้างกับนักศึกษาสาว แถวบ้านผมเป็นอาพาท์เมนท์ใหม่มีคนเข้ามาอยู่ไม่มากนักผมเป็นคนหนึ่งที่ผึงย้ายเข้ามาเเหมือนกันแถวอาพาท์เมนท์ผมใกล้กลับมหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ห้องพักผมเป็นห้องพักรวมราคาไม่แพงนักจึงมี นศ.มาอยู่เยอะพอสมควรส่วนมากเป็นนศ.หญิง แล้วแถวนั้นก็หมู่บ้านกำลังก่อสร้างอยู่และมีบ้านพักคนงานก่อสร้างอยู่ไม่ห่างกันนักตอนเย็นพวกมันชอบมานั่งมองนศ.หญิง ที่ห้องพักผมทุกวันวันนั้นผมต้องเคลีย์งานให้เสร็จจึงกลับบ้านดึกกว่าทุกวัน ซอยท่างเข้าห้องพักผมลึกไม่มากแต่ถ้าตอนดึกก็เปลียวใช่ได้เลยข้างทางก็มีแต่ต้นไม้วันนั้นผมได้เย็นเสียงเหมือนมีคนทำอะไรอยู่แถวบ้านพักคนงาน ผมก็ไม่สนใจอะไรก็เดินผ่านปกติแต่ผมสังเกตเห็นที่พื้นมีหนังสือเรียนตกกระจัดกระจายอยู่แล้วผมได้ยินเสียงดังผิดปกติมาจากห้องพักคนงานผมจึงเดินเข้าไปตามเสียงผมพยายามหาช่องดูว่ามันทำอะไรกันอยู่ จนเจอช่องประตูสังกะสีที่ปิดไม่สนิทอยู่ภาพที่เห็นผมไม่อยากเชื่อเด็ก นศ. กำลังถูกคนงานก่อสร้างตัวดำใหญ่ 3 คน รุมข่มขืนอยู่ ผมจำเธอได้เพราะเธออยู่อาพาท์เมนท์ที่เดียวกับผมเพราะเธอเป็นคนสวยหน้าตาดี ออกหมวยๆ สูง หุ่นดีมาก อกเป็นอก เอวเป็นเอวสะโพกเป็นสะโพก เอ็กซ์มากคับชุดนักศึกษาที่เธอใส่สุดยอดคับ รัดติ๋วมาก กระโปรงงี้โครตสั้นฟิตแถมผาอีกต่างหากแต่ตอนนี้มันอยู่ตรงหน้าผมแล้ว ไอ้สามคนทำสิ่งที่ผมคิดได้แต่คิดไม่กล้าทำ คนแรกมันจับแขนเธอแล้วเอามือปิดปากเธออยู่ส่วนคนที่สองจับขาเธอไว้ ส่วนคนที่สามมันกำลังถอดผ้าขาวม้าอยู่ ผมได้ยินมันพูดว่า “พวกมึกจับมันไว้”เธอพยายามร้องสุดเสียงแต่ผมเห็นสีหน้าเธอตอนนั้นน่าสงสารอยู่…

เรื่องเสียว เสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้ฉันเสียวได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นมันเต็มไปด้วยความจำใจ และความจำเป็น ไม่มีเลยสักนิดที่ฉันเต็มใจ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนความคิดตัวเองเสียเหลือเกิน เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่นาทีก่อน ตอนที่ฉันกำลังอาบน้ำอยู่ แล้วจู่ๆ ก็ไฟดับ ฉันรู้ได้เลยว่ามีเจ้าหน้าที่มาตัดไฟแล้ว เพราะว่าฉันค้างค่าไฟมาสองเดือนแล้วด้วยเงินค่าจ้างฟรีแลนซ์ที่ไม่เป็นเวลาทำให้ฉันพลาดอย่างมหันต์ ฉันชะโงกหน้าลงไปที่ชั้นล่างเห็นเจ้าหน้าที่ยังอยู่ เลยรีบนุ่งผ้าขนหนูเกาะอกแล้ว วิ่งออกไปทันที ฉันขอร้องว่าเขาอย่าเพิ่งตัดไปเลย ฉันกำลังอาบน้ำ ขอให้ได้ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นก่อน เพราะว่าหน้าหนาวฉันอาบน้ำปกติไม่ได้จริงๆ เขาพยายามบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธ จนกระทั่งตอนที่เขาเปิดหมวกกันน็อคขึ้นมาให้ได้เห็นหน้าตาอันหล่อเหลาของเขานั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าถ้าเป็นเขาฉันก็คงจะไม่ติดอะไร สุดท้ายฉันเลยเดินกลับเข้ามาในบ้านแล้วปลดผ้าขนหนูลง ให้เขาได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉันที่อยู่ตรงหน้า ถ้าพี่ยังไม่ตัดไฟ พี่จะทำอะไรหนูก็ได้ค่ะ…