เย็ดหีนักศึกษาสาวคาชุด น่ารักแบบนี้ ต้องกระแทกหีจนแตกใน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b884e0b8b2e0b88ae0b8b8e0b894 64fbea8341504

เรื่องเสียว เย็ดหีนักศึกษาสาวคาชุด น่ารักแบบนี้ ต้องกระแทกหีจนแตกใน

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในโรงแรมม่านรูด ที่ผมเองนั้นตระเตรียมเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้ว หลังจากที่วันนี้ ผมจะได้เจอกับน้องขนมผิง นักศึกษาสาวที่เข้ามาติดพันผมเป็นเวลานับเดือน และเพราะไม่มีโอกาส เลยทำให้เรานั้นไม่ได้เจอกันเลย มีแต่วีดีโอคุยกันอย่างเดียว จนกระทั่งวันนี้ ผมมีโอกาสที่จะมาหาเธอ พอถามเธอว่าจะให้ไปหาที่ไหนดี…เธอก็พูดขึ้นมาด้วยรอยยิ้มว่า

“เปิดโรงแรมรอเลยค่ะพี่ เวลาน้อย ไม่ต้องไปเที่ยวไหนหรอก” ในเมื่อเธอพูดขนาดนี้ ผมเองจะไปรออะไรล่ะครับ ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าเธอเองจะเงี่ยนไม่เบา เลยทำให้ผมนั้นมารอเธออยู่ที่โรงแรม อาบน้ำเรียบร้อย พอเธอเดินเข้ามาก็เห็นว่าผมพร้อมอยู่แล้ว มันเป็นการเจอกันครั้งแรกที่น่าประหลาดใจมาก เพราะว่าไม่ต้องเริ่มจากทำความรู้จัก กินข้าว หรือว่าดูหนัง…มาถึงก็เย็ดเลยจบๆ

เธอเพิ่งเรียนเสร็จ เลยไม่มีเวลาที่จะอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่ว่าแบบนี้แหละ มันเป็นอะไรที่สุดยอด ผมอยากคาชุดมานานแล้ว เมื่อเห็นว่าเธอเดินเข้ามาแล้วบอกว่าพร้อมแล้ว จะให้อาบน้ำก่อนไหม ผมก็คว้าร่างของเธอแล้วเหวี่ยงขึ้นไปบนเตียงทันที ตอนที่ร่างกายของเธอแผ่หลา ผมควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ จนเธอตาโต คงจะรู้สึกดีเหลือเกินที่ได้เห็นควยใหญ่ของผมในเวลานี้ ก่อนที่ผมจะเลิกกระโปรงบานๆ ของเธอขึ้นแล้วกระชากกางเกงในของเธอออกมาทันที

“ใจร้อนจังเลยนะคะพี่”

“ไม่ได้หรอก…พี่เงี่ยน เห็นหีชมพูของน้องแล้ว ใครมันจะอดใจไหวล่ะ ?” ผมก้าวขึ้นบนเตียง คร่อมร่างของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะก้มลงไปจูบกับเธออย่างดูดดื่ม แล้วปลดกระดุมเสื้อของเธอโดยที่ไม่จำเป็นต้องถอดออก เพราะว่าเวลาเธอใส่ชุดแบบนี้แล้วมันดูดีมากๆ เลย ผมค่อยๆ เล้าโลมเธอลงไปเรื่อยๆ จนถึงเรียวขาของเธอที่ยกขึ้นมาเลียไล้และสูดดม ลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอจนทำให้ร่างกายของนักศึกษาสาวนั้นแอ่นขึ้นมาเหนือพื้นด้วยความเสียวซ่าน

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาทันที ในตอนที่ผมนั้นเริ่มวาดนิ้วไปตามร่องหีของเธอ ที่ตอนนี้คงจะเงี่ยนไม่น้อยเพราะว่าเธอหีแฉะไปหมดแล้ว นิ้วที่ลากไล้เริ่มสอดเข้าไปในรูหีของเธอจนเสียงครางดังขึ้นมาแล้วผมก็ไม่รีรอ ค่อยๆ ก้มหน้าลงไป ลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที สองมือโอบกอดสองขาของเธอเอาไว้ ซุกหน้าลงไปดูดดุนหีของเธอจนร่างกายสอดส่ายไปมา ผมเองในตอนนี้ก็เริ่มทนไม่ไหวแล้ว ยิ่งได้ยินเสียงครางของเธอ ผมก็ยิ่งละเลงลิ้นถี่มากขึ้น จนเธอสะบัดตัวไปมาแล้วลุกขึ้นมานั่งได้สำเร็จ

แต่ว่าผมก็ไม่ได้ให้โอกาสเธอพักหายใจหรอก จับควยชักรูดปั่นขึ้นมาจนควยแข็งกว่าเดิมแล้วเอาไปจ่อปากของเธอทันที เธอเหลือบตาขึ้นมามองผมด้วยท่าทีเขินๆ แล้วค่อยๆ อมควยของผมเบาๆ แต่ว่าผมก็เอามือจับท้ายทอยของเธอเอาไว้แล้วกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างรัวทันที

อ๊อก อ๊อก อุ๊ก อ๊อก

“ซี๊ดดด…ดูดแรงๆ เลยครับ ควยพี่อร่อยนะ อา…โคตรเสียวเลยครับ ดูดควยพี่แรงๆ เลยนะครับ สุดสวย” ผมพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่เจือลมหายใจ เริ่มเสียวและหอบหายใจติดขัด เพราะว่ามันเงี่ยนจนไม่ไหว ป่านนี้น้ำเงี่ยนคงเยิ้มหัวควยจนเธอดูดกลืนลงคอไปแล้วมั้ง ผมกดหัวของเธอเข้ามามิดลำควย จนเธอนั้นแสดงสีหน้าว่าทนไม่ไหว กระชากหน้าออกไปแล้วไอโขลกอยู่ตรงหน้า เงยหน้าขึ้นมามองผมด้วยแววตาที่กระเง้ากระงอด แต่ผมเองในเวลานี้ไม่ได้อยากให้เวลาเสียเปล่า

ผลักนมใหญ่ของเธอให้ลงไปนอน แล้วจับขาของเธอแยกออก ลำควยแข็งโป๊กถูไถไปตามร่องหีชมพูของเธอจนหน้าท้องกระเพื่อมไหว หายใจไม่ทั่วท้อง เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมาเบาๆ เมื่อผมเริ่มดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ จนกระทั่งเข้าไปได้ครึ่งทาง ผมก็ดันมันเข้าไปในรูหีของเธอมิดโคนทันที

“อ๊ายยย…พะ พี่จ๋าาาา…หนู จุก…จุกจังเลย ซี๊ดดด”

“จุกนิดเดียว ที่เหลือก็เสียวทั้งนั้นแหละครับ…เริ่มเลยนะ เวลาน้อย” ผมพูดกับเธอด้วยความเจ้าเล่ห์เจ้ากล ก่อนที่จะแยกขาของเธอออกกว้าง แล้วเริ่มรัวลพควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่ยิบ มองดูกระโปรงของเธอสะบัดไปตามแรงเอว และนมใหญ่ๆ ที่เคลื่อนไหวขึ้นลงโดยมีชุดนักศึกษาคลอเคลียอยู่ ยิ่งได้ยินเสียงครางและสีหน้าที่เสียวซ่านจนทนไม่ไหวของเธอแล้ว มันก็ยิ่งทำให้ผมนั้นกระหน่ำควยยัดเข้าไปในรูหีของเธออย่างหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม

“อ๊ายยย…พี่จ๋าาาา…เสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออ…แรงๆ เลยค่ะ แรงๆ เลย เสียว เสียว..โอ๊ววว”

เธอสะบัดหน้าไปมา แต่ร้องครางลั่น ตอนแรกยังบอกให้ผมเบาๆ อยู่เลย โดนควยเข้าไปแป๊บเดียว ขอให้เย็ดแรงๆ ซะงั้น แต่มันก็ไม่ได้เกินความเงี่ยนของผมหรอกครับ สองขาของเธอถูกจับขึ้นมาพาดบ่าเอาไว้แล้วกอดให้แนบกัน รัวลำควยกระหน่ำเข้าไปเต็มแรงจนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน เก็บความเสียวไว้จนวินาทีสุดท้าย ก่อนที่จะกระแทกมันเข้าไปสุดแรงเกิน งานนี้หีบานแน่นอน

เสียงครางของเธอแว่วขึ้นมาสุดเสียงไม่ต่างจากผมที่คำรามลั่นด้วยความสะใจ ที่ได้เย็ดคาชุดอย่างที่ต้องการ แถมยังแตกในรูหีของเธอแบบเต็มๆ อีกด้วย น้ำควยข้นๆ ทะลักออกมาจากลำควยเข้ารูหีของเธอ มันเยอะจนไหลทะลักย้อนออกมาทางลำควยของผม แล้วนักศึกษาสาวที่มาหาผมด้วยความสวยน่ารักก็หมดสภาพ หัวฟูฟ่องไปหมด

แต่ผมว่าเธอสวยดีนะครับ…

ผู้หญิงตอนโดนเย็ดหีนี่แหละ สวยสุดๆ ไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เสือไบอยากลองเย็ดให้ครบ เลยนัดผัวเมียรับงาน เย็ดหีไปด้วย อมควยก็ได้ เรื่องนี้เป็นเรื่องของ อาม ชายหนุ่มอายุ 27 ปี เขาเป็นเสือใบ นั่นหมายความว่า สามารถเย็ดได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เขาผ่านสังเวียนเรื่องการเย็ดและโดนเย็ดมาหมดแล้ว แต่เขายังไม่เคยลองที่จะทำทุกๆ อย่างไปพร้อมๆ กัน วันหนึ่ง เขาไปเจอกับแอคเคาน์หนึ่งในทวิตเตอร์ที่เขียนว่า ผัวเมียรับงาน รับได้หมดทั้งชายและหญิง เขาเลยอยากจะลองเปิดโลกดู ว่าการโดนเย็ดและได้เย็ดไปพร้อมๆ กันนั้นมันเป็นยังไง จึงทำการว่าจ้าง และนัดทั้งสองสามีภรรยาที่รับงานนั้นมาทันทีที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ฝ่ายชายเองก็รูปหล่อ หน้าตาดี หุ่นดี ฝ่ายหญิงก็สวย…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับชู้ควยใหญ่ ผมทำงานต่างจังหวัด ซึ่งนาน ๆ จะกลับบ้านซักครั้ง เมียผมเป็นคนรูปร่างดี sexy ชอบนุ่งกางเกงสั้น ๆ แบบที่รัดจนเห็นโคกหีเลย เมื่อผมกลับมาบ้านก็มี sex กันตามปกติ แต่ก็ได้ยินเรื่องราวจากปากของชาวบ้านแถวนั้นว่าเมียของผมเวลาที่ผมไม่อยู่บ้าน ชอบเที่ยวกลางคืน และมีผู้ชายกับเพื่อน ๆ ผู้หญิงมาที่บ้านกันเป็นประจำ บางครั้งที่ผมกลับบ้านก็ยังเคยเจอ ผมก็ถามเมียก็บอกว่าเป็นเพื่อนและแฟนของเพื่อน ผมก็เลยเฉย ๆ จนมาครั้งหนึ่งผมกลับบ้านถึงตัวจังหวัดค่ำพอดี รถที่จะต่อไปบ้านผมหมดแล้ว (บ้านผมอยู่ห่างตัวเมืองไปประมาณ 12 กม. เป็นตำบลใหญ่) ผมก็เลยจ้างรถรับจ้างไปส่งที่ปากถนนเข้าหมู่บ้าน…

เรื่องเสียว มาเป็นครูคนใหม่ ก็ได้เปิดซิงนักเรียนหีชมพู ผมคิดเสมอว่าการเป็นครูต้องมีแต่เรื่องการเรียนการสอนเท่านั้นครับ แต่ว่าทันทีที่ผมนั้นได้กลายเป็นครูน้อยบรรจุใหม่ ผมก็กลายเป็นว่าในหัวของผมมีแต่เรื่องเสียวทั้งนั้นเลย ก็ช่วยไม่ได้ เด็กสมัยนี้มันสวย น่ารักและน่าเย็ดกันทุกๆ คนเลยไงละครับ ผมเองก็หน้าตาไม่ได้แย่ การที่เข้ามาเป็นครูในวัย 26 ปีก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะหลีกเรื่องพวกนี้ได้อยู่แล้ว ประสบการณ์สอนมีไม่น้อย แต่ประสบการณ์เสียวก็มีไม่แพ้กันเหมือนกันละครับ ผมเองใช้ความอารมณ์ดี เข้ากับคนง่านเป็นการเข้าหานักเรียนของผมเป็นปกติ และมองดูว่าใครที่ชอบผมบ้างเหมือนกัน และได้รู้ว่ามีนักเรียนคนหนึ่งชอบผมมากๆ และเธอเองก็เป็นเด็กกิจกรรมด้วย ทุกๆ ครั้งเวลาที่ผมทำกิจกรรมอะไรเธอจะมาก่อนเสมอและทำออกมาได้ดีมากด้วย ทำให้เธอกลายเป็นคนที่ผมคัดเลือกให้ไปแข่งขันทักษะทางวิชาการ และต้องมีการซ้อมก่อนแข็งกันบ่อยๆ ทำให้ผมเองต้องทำหนังสือขออนุญาตพ่อแม่ของเธอว่าให้มารับช่วงหลัง 6 โมงเย็นเป็นต้นไป และทุกๆ ครั้งที่เขามารับก็จะเห็นว่าผมยังคงติวเข้มกับเธออยู่…

เรื่องเสียว โดนหัวหน้าห้องจับเปิดซิงตั้งแต่ประถม เย็ดหีคาห้องเรียน โดนหัวหน้าห้องจับเปิดซิงตั้งแต่ประถม ฉันไม่คิดจริงๆ ว่าชีวิตของตัวเองจะมีวันนี้ วันที่ชีวิตประสบความสำเร็จ จนกระทั่งได้กลับมาที่โรงเรียนเก่าของตัวเองสมัยมัธยมในฐานะ ศิษย์เก่าดีเด่น โรงเรียนในวันนี้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง แต่ความทรงจำของฉันไม่เคเปลี่ยนไป เรื่องเสียวในครั้งนั้น ที่ยามนาน จนกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่อาจจะลืมมันไปได้…ฉันได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่ได้ผู้ชายทั้งห้องเป็นผัวมาแล้ว ย้อนกลับไปในตอนนั้น ฉันเพิ่งจะอายุ 12-13 เท่านั้นเอง ฉันเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าตาค่อนข้างไปทางสวย เลยทำให้มักจะโดนผู้ชายแกล้ง และโดนเพื่อนๆ ผู้หญิงไม่ชอบหน้า เพราะว่าผู้ชายชอบมาป้วนเปี้ยนอยู่แค่กับฉันเท่านั้นเอง ในช่วงวันนั้น มันเป็นช่วงที่เด็กๆ กำลังมีโทรศัพท์มือถือกัน และเป็นช่วงที่หนังโป๊ หนังเอวีกำลังดังเลยทีเดียว ต่างคัดลอก…

เรื่องเสียว ซ่อมรถตอนตี 4 เลยต้องเอาหีจ่าย ค่าแรงช่าง หญิงสาวทอดกายลงไปที่ปลายเตียงด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่ารอรับเรื่องเสียวที่อยู่ตรงหน้าของเธอ ในขณะเดียวกัน ชายหนุ่มเข้มขรึมด้านหน้าก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้วเมื่อเห็นแคมหีชมพูของเธอที่ค่อยๆ แยกออกมาช้าๆ เนินหีใหญ่โหนกนูนมองตรงไหนก็ชวนเงี่ยน น่าจับเย็ดไปเสียตั้งแต่ตอนนี้แต่ยังก่อน…ยังไม่ถึงเวลานั้น เขาบอกเธอแล้ว ว่าการเรียกเขาขึ้นมาให้ตื่นซ่อมรถในยามวิกาลมันมีค่าใช้จ่ายอยู่พอประมาณ และนั่นคือร่างกายของเธอเอง ซึ่งเธอก็สมยอมอยู่แล้ว วัวเคยค้า ม้าเคยขี่ ไม่ใช่เรื่องยากอะไร เธอยิ้มออกมาอย่างยั่วยวนเพื่อรอรับประสบการณ์เสียวอีกครั้งที่แสนถูกใจ หลังจากที่ครั้งก่อน เขาพาเธอมาจากร้านคาราโอเกะที่เธอทำงานอยู่ แล้วลีลาการเย็ดของเขามันก็ช่างเร้าใจเธอเหลือเกิน…ที่สำคัญ ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยเชียว เขาค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าของเธอ จับขาถ่างให้กว้างขึ้นมากกว่าเดิม แล้วค่อยๆ ลูบไล้ที่ร่องสวาทของเธอไปมาช้าๆ ร่างกายสั่นระริก เสียงลมหายใจเบาๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักพาสาวมาให้เย็ด แบบนี้ก็รุมกระหน่ำให้หีบานไปเลย เรื่องเสียวก็เหมือนขนม ระหว่างผมกับเพื่อน มันเป็นอะไรที่เรามักจะแบ่งปันกันเสมอ เพราะเราไม่ได้เป็นคนที่จริงจังอะไรกับมันมาก เซ็กส์ คือเรื่องราวสำหรับการทำความรู้จักกันเท่านั้น ผมรู้จัก แล้วก็ให้เพื่อนรู้จักด้วย มันก็มีแค่นั้น ไม่มีอะไรมากกว่า วันนี้ เป็นอีกวันหนึ่ง ที่ผมกับเพื่อนนั้นจะได้รู้จักผู้หญิงคนเดียวกัน เพราะว่ามันเป็นคนชวนเธอมาทำความรู้จัก แปลง่ายๆ ก็คือชวนกันมาเย็ดนั่นแหละครับ เธอมากับมันที่บ้านของผม เธอต้องรู้อยู่แล้ว ว่าไม่ใช่วันนี้ที่เธอจะเสียวแค่อย่างเดียว ต้องมันส์ด้วย เพราะว่ามีควยรอเธออยู่ถึงสองดุ้น ทันทีที่เธอมาถึง แววตาของเธอก็ดูพอใจไม่เบา เพราะอย่างน้อย ผมเองก็หน้าตาดี เป็นอะไรที่การพบเจอครั้งแรกจะทำให้ประทับใจ ผมกับเพื่อนเริ่มเข้าไปโอบกอดรุมล้อมเธอ…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง ตั้งแต่ ม.1 ดูหนังโป๊กับเพื่อนแล้วเงี่ยนเลยลองทำตาม เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับฉัน และเพื่อนของฉัน จำได้เลยว่ามันนานมาแล้ว น่าจะสักสิบกว่าปีแล้ว แต่ฉันยังคงจดจำมันได้ดี เพราะว่ามันคือการเปิดซิงของฉัน เป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกที่เหมือนจะไม่ดี แต่ก็ดีกว่าที่คิดอยู่เหมือนกัน ตอนนั้น โทรศัพท์อาจจะเป็นเรื่องไกลตัวสักหน่อย ใครที่รวยถึงจะมีใช้ แถมเป็นบ้านนอกคอกนาด้วย คนที่มีก็เลยเป็น “เท่”หัวหน้าห้องที่เพื่อนๆ ต่างแซวว่าเขานั้นชอบฉันเพราะว่าเราชอบไปโรงเรียนด้วยกัน กลับบ้านด้วยกันเสมอ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเราก็แค่เป็นทางผ่านของกันเฉยๆ แต่พอเพื่อนๆ แซวแล้วฉันก็เริ่มคิดจริง ในตอนนั้นเขาเป็นคนที่ดูเหมือนจะโตกว่าเพื่อน อายุ 13 แต่เสียงแตกแล้ว ที่สำคัญ…

เรื่องเสียว ถ่ายคลิบ วางแผนล่อเจ้านายสาว เรื่องของผมนั้นเกิดขึ้นตอนที่ผมไปทำงานที่ นวนคร ผมทำงานในหน้าที่ ผู้ช่วยผู้จัดการ และคนที่เป็นคู่กรณีของผมคือ ผู้จัดการของผมเอง เธอเป็นคนที่ เซ็กซี่มาก น่าเย็ดสุดๆ ถึงจะมีผัวแล้วก็ตาม แต่อายุเธอ ประมาณ ยี่สิบแปด ยี่สิบเก้า ถ้าจำไม่ผิด เธอชอบใส่กระโปรงทรงเอ สั้นมาก แล้วก็รัดมาก แถมกระโปรงเธอผ้าจะออกมันๆ แล้วก็แหกข้างอีก ใส่เสื้อรัดเข้ารูปมองแล้วเหมือนไม่ได้ใส่ ผิวขาว น่าตาดี และที่สำคัญ คือ นมใหญ่พอสมควร ผมแอบมองเธอแล้วเก็บเอาไป…

เรื่องเสียว ลุงเขยเย็ดหลานเมีย ลุงพร และ หนิง หลานเมียคนสวยเดินทางด้วยรถโดยสารไปเยี่ยมป้าของหนิงที่ต่าง จังหวัด รถเกิดเสียกลางทางกว่าจะแก้เสร็จและเดินทางต่อถึงตัวจังหวัดก็ดึกมากจนไม่มี รถจะต่อไปบ้านของป้าที่อยู่ต่างอำเภอ ทั้งสองจึงต้องเช่าห้องเตียงคู่ในโรงแรมที่มีเหลือเพียงห้องเดียวเพื่อค้าง คืน หนิงเองไม่ได้นึกสงสัยอะไรเพราะคุ้นเคยกับลุงเขยมาตั้งแต่เด็กจน คิดว่าเป็น เหมือนลุงแท้ๆ แต่ลุงพรนั้นกระหยิ่มใจที่โอกาสเปิดให้แกได้เคลมเด็กสาวที่แกจ้องหาทางเย็ด มานานแล้ว แต่ต้องเจ็บใจที่ถูกเจ้าแพนคนขับรถชิงตัดหน้าเย็ดน้อยไปก่อนเมื่อสองอาทิตย์ ก่อนลุงพรขอตัวไปอาบน้ำก่อนและนุ่งโสร่งของโรงแรมออกมานอนที่เตียงหัน หน้าเข้าด้านฝาทำเป็นหลับเพราะเดินทางมาทั้งวัน หนิงก็ฉวยผ้าถุงของทางโรงแรมที่มีไว้ให้แขกผู้มาพักใช้ และเข้าห้องน้ำ เธอเปลื้องชุดที่ใส่เดินทางออกผึ่งไว้ เอามือคลำโคกหีของ ตัวเองเพื่อชำระล้างแล้วเผลอตัวร้องอุ๊ยออกมาเบา ๆเพราะปลายนิ้วเขี่ยไปถูกจะงอยเนื้อเงี่ยนในซอกแคม มันเสียวแปลบจนเด็กสาวอดกระดกก้นงอนงามขึ้นลงไม่ได้ เธอก้มลงดูหว่างแคมโคกอูมทั้งคู่อย่างพอใจ แล้วตักน้ำถูสบู่ชำระกายทุกซอกมุมจนสะอาดไปทั้งตัว แล้วนุ่งผ้าถุงกระโจมอกออกมาล้มตัวลงนอนอีกเตียงหนึ่ง ด้วยความอ่อนเพลีย…