”ให้ผมช่วยมั้ย”พาแม่เข้าโรงแรมม่านรูด

e0b983e0b8abe0b989e0b89ce0b8a1e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b8a1e0b8b1e0b989e0b8a2e0b89ee0b8b2e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b882 64fcad2e9bbff

เรื่องเสียว ”ให้ผมช่วยมั้ย”พาแม่เข้าโรงแรมม่านรูด

ผมบอกตามตรงว่าผมแอบดูแม่อาบน้ำมานาน แล้วก็มีความคิดว่าอยากเย็ดแม่มาก
ผม มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งชื่อไอ้กอล์ฟ มันเล่าว่ามันแอบดูแม่มันประจำ มันชอบมาที่บ้านผม แล้วชอบมองแม่ผม บอกว่าแม่ผมน่าเย็ดมาก มันพูดทีไรผมควยแข็งทุกที และก็เลยหาวิธีแอบดูแม่ จนกระทั่งได้เห็นแม่แก้ผ้า หีแม่ใหญ่มาก นมก็ใหญ่ อวบแต่ไม่อ้วน ขาว พ่อผมรับราชการอยู่ต่างจังหวัดทางอีสาน ปกติแม่ผมจะหวงตัวมาก วันนั้นเป็นวันปีใหม่ ไอ้กอล์ฟชวนผมไปเที่ยวกับมัน บอกว่ามันนัดหญิงมาเย็ด ให้ผมไปสวิงกับมัน มันอวดยานอนหลับแบบปลุกเซ็กส์ด้วย เก็บไว้ในรถ ผมตื่นเต้นมาก แต่ขอมันกลับไปบอกแม่ที่บ้านก่อน ไอ้กอล์ฟใจร้อนก็เลยขับรถมาที่บ้านผม
แต่พอมาถึงบ้านก็เห็นแม่ร้องไห้โฮๆ แม่เพิ่งกลับจากที่ทำงาน นุ่งกระโปรงสั้นมาก ผมตกใจ ถามว่าแม่เป็นอะไร แม่บอกว่าป้าที่ต่างจังหวัดเพิ่งโทรมาบอกว่าพ่อมีเมียน้อย แม่เสียใจที่ไม่เคยคิดนอกใจพ่อเลย แม่อยากจะไปดูให้เห็นกับตา อาการของแม่ทำให้ไอ้กอล์ฟตัดสินใจว่าให้ผมขับรถพาแม่ไป แผนการวันนี้เป็นอันล้มเลิก
ผมออกจากกรุงเทพราว 5 โมงเย็น กะว่าไปถึงขอนแก่นก็ราว 4 ทุ่ม แต่ระหว่างทางแม่ก็เสียใจร้องไห้จนหลับไป ผมเห็นแม่มีไข้ขึ้นก็เลยหาซื้อยาแก้แพ้กับยาแก้หวัดให้แม่กินด้วย ปรับเบาะให้เอนลง ทำให้กระโปรงแม่เลิกขึ้นมา ขาอ่อนขาวมาก แม่หลับไม่รู้เรื่องเลย แต่พอไปถึงในตัวจังหวัดเราถึงได้รู้ว่าเขามีงานกัน โรงแรมที่คิดว่าจะพักก่อนถูกจองหมด แม่ตื่นขึ้นมาพอดี ผมถามว่าจะเอายังไง แม่บอกว่าให้หาที่พักในเมืองก่อน เพราะอำเภอที่พ่ออยู่ต้องออกไปอีกไกล แต่เราก็หาโรงแรมไม่ได้ จนเห็นข้างทางเขียนว่ารีสอร์ท ก็สร้างเป็นกระท่อมเป็นหลังๆ นะครับ ผมเห็นก็รู้ว่าน่าจะเป็นโรงแรมให้คนมาเย็ดกันมากกว่า แต่แม่ก็ยืนยันว่าอยากอาบน้ำและอยากนอนให้เร็วที่สุด ผมบอกว่าน่าจะเป็นม่านรูด แม่บอกว่าเราแม่ลูกกันไม่เป็นไรหรอก
พอไปถึง แม่ก็ขอตัวเข้าห้องน้ำก่อน นึกถึงยาที่ไอ้กอล์ฟให้มาได้ ก็เลยอยากลองดู แต่ยังไม่กล้าหรอกครับ กลัวว่าเกิดยาออกฤทธ์ขึ้นมาจะทำยังไง ระหว่างที่แม่ยังอยู่ในห้องน้ำ ผมก็ลองเปิดทีวีแต่ไม่เปิดเสียงนะครับ ปรากฏว่ามีหนังเอ็กซ์ด้วย ก็รีบปิด เพราะตอนนี้ควยแข็งจนปวดไปหมด พอแม่ออกมา ผมเปลี่ยนเป็นช่องอื่นแล้ว และก็เปิดเสียงดัง ทำเป็นว่าดูรายการปกติ แม่บอกว่าไม่มีเสื้อผ้าเปลี่ยนเลย ผมบอกว่ามีเสื้อผ้าไอ้กอล์ฟ แต่เป็นบ๊อกเซอร์กับเสื้อยืด มีหลายตัว แม่ก็บอกว่าดีกว่าใส่ชุดนี้
ตอนนั้นผมหยิบเสื้อผ้าออกจากรถ ก็เลยแอบหยิบขวดยาเล็กๆ ใส่กระเป๋ามาด้วย ไม่ลืมหยิบน้ำดื่มที่มีติดอยู่ในรถมาพร้อมสรรพ ผมบอกว่าจะอาบน้ำก่อน ก็เข้าไปอาบ สำรวจดูที่ประตู เห็นตรงขอบๆ มีรอยแตกอยู่ ก็มองออกไป (กระท่อมแคบ ๆมีห้องน้ำด้านหนึ่ง ตรงกับเตียงนอนพอดี) เห็นแม่นอนอยู่แล้วสักพักก็ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้า เอากางเกงได้กอล์ฟใส่ ไม่น่าเชื่อว่าผมจะได้เห็นหีแม่ชัดเจนอย่างนี้ ผมจัดการชักว่าวให้อารมณ์พลุ่งพล่านหายไป ตอนนี้เสียงทีวีหายไป ตอนแรกคิดว่าแม่คงปิดทีวี แต่ก็อดคิดไม่ได้ว่าแม่อาจจะเจอหนังโป๊ก็ได้ ผมรีบอาบเสร็จก็ออกมา แม่เปลี่ยนเป็นนุ่งกางเกงขาสั้น เรียบร้อย กระโปรงแม่ถอดไว้ เห็นกางเกงในสอดไว้แต่ปิดไม่มิด ใจผมเต้นแรงมาก นึกถึงตอนแอบเอามาพันควยแล้วชักว่าวไม่ได้ แม่บอกว่าแม่จะอาบบ้าง ก็เอาผ้าเช็ดตัวเข้าไปในห้องน้ำ
ทันทีที่ได้ยินเสียงน้ำ ผมก็รีบแอบดูแม่แก้ผ้าอาบน้ำทันทีครับ ที่สำคัญผมเห็นแม่ช่วยตัวเองด้วย หน้าตาเหยเกเลยครับ ผมตัดสินใจแล้วว่าเป็นไงก็เป็นกัน ก็เลยรินน้ำใส่แก้วหยดยาไปหนึ่งหยด แล้วทำเป็นนอนหันหลังให้ เหมือนเหนื่อยมาก แต่หนังที่เปิดไม่ได้ยินเสียงครับ เป็นหนังเอ็กซ์แม่ออกมา คงยืนมองทีวีอยู่ ก็บ่นว่าไม่ยอมปิดทีวีจะหลับก็หลับเลย แล้วเสียงแม่เดินไปกินน้ำที่ผมรินไว้ให้ ปิดไฟ แต่แม่ก็ไม่ยอมปิดทีวีนะครับ เสียงลมหายใจฟืดฟาดดังมา ผมแกล้งพลิกตัวแม่รีบกดรีโมทปิดทีวี คราวนี้มืดไปเลย สักพัก แม่ก็ดิ้นเหมือนคนนอนไม่หลับ ผมหรี่ตาดู เห็นแม่ล้วงไปในกางเกง บิดตัว แล้วพลิกตัวมานอนเบียดผม ผมทำเป็นไม่รู้เรื่องก็กอดแม่ ทีนี่เรากอดกันแน่นเลย ที่สำคัญแม่จับควยผมที่กำลังแข็งเต็มที่ชักเข้าชักออก ผมเสียวจนสุดตัว”แม่เงี่ยนเหรอ””เป็นอะไรไม่รู้นนท์””ให้ผมช่วยมั้ย”
แม่ ไม่ตอบ แต่ซุกหน้าลงกับซอกคอผม ตัวสั่นสะท้านผมจัดการดูดนมแม่ ไม่อยากเชื่อว่าบทจะง่ายก็ง่ายอย่างนี้ ผมเลื่อนตัวไปข้างล่าง หีแม่หอมและใหญ่มาก หมอยไม่ค่อยมี ผมจัดการผลักแม่นอนหงายแล้วซุกหน้าลงไปที่หี เลียน้ำหีที่ทะลักออกมานอง แม่ดิ้นส่ายตัวแทบคลั่ง”เย็ดแม่..เย็ดแม่เถอะนนท์”แม่บอกอย่างนี้ ผมจะรอช้าหรือครับ
จัดการเอาควยยัดเข้าไปในร่องหีของแม่ เสียวหัวควยน้ำแทบแตก ตื่นเต้นด้วย ผมกระเด้าไม่กี่ทีน้ำก้แตก แต่รอบสองนานหน่อยแม่ขึ้นขึนขย่มเองเลยราวสองชั่วโมงต่อมา เหมือนแม่จะรู้ตัว แม่นอนร้องไห้เบา ๆผมเลยกอดแม่
“ขอโทษนะแม่””ช่างเถอะ นนท์อย่าเล่าให้ใครฟังนะ แม่คงเหงาน่ะ พ่อไม่ได้เอาแม่มาเกือบปีแล้ว”
แม่ โทษว่าแม่เงี่ยน แต่จริงๆ แล้วเป็นเพราะยาของไอ้กอล์ฟต่างหากผมรับปากแม่ สายๆ วันรุ่งขึ้นผมขับรถไปที่อำเภอที่พ่ออยู่ ขณะขับรถ ก็บอกแม่ว่า “ถ้าพ่อเขาจะมีเมียใหม่ก็ช่างเขาเถอะครับ เราอยู่กันสองคนก็ได้ ถ้าแม่เงี่ยน ผมก็ช่วยแม่ได้”แม่ยื่นหน้ามาหอมแก้มผม แล้วบอกว่า “แม่เชื่อ ควยเราก็ใหญ่กว่าพ่อ เย็ดเก่งกว่าด้วย…สัญญานะถ้าแม่เงี่ยน นนท์ต้องเย็ดกับแม่””ครับแม่”

Recommendations

เรื่องเสียว ของครูมัธนายังฟิต ล่อเมียครูใหญ่ ผมเป็นครูใหม่ในโรงเรียนในอำเภอหนึ่งในเชียงใหม่ ซึ่งมีครูใหญ่ที่อายุกว่า 50 แล้วมีภรรยายังสาวอายุประมาณ 30 เป็นหญิงสาวที่สวยและหุ่นดีมากคนหนึ่ง รูปร่างอวบอัดผิวขาวคงประมาณ 36-24-37 ตอนผมมาใหม่ยังแอบมองอยู่เสมอตามประสาคนหนุ่ม ซึ่งผมไม่ทราบว่าการลอบแอบดู เช่นการมองตามหลังครูมัธนาของผมอยู่ในสายตาครูใหญ่โดยตลอด วันหนึ่งครูใหญ่เรียกผมไปพบเป็นส่วนตัว เราคุยกันเรื่องงานและสัพเพเหระ และมาถึงเรื่องสำคัญ ครูใหญ่บอกผมว่าของท่านไม่ค่อยสู้เอาเสียเลยไม่รู้จะทำอย่างไรดี ครูมัธนายังสาวสดอยู่มากและครูใหญ่ก็สงสารครูมัธนาที่ครูใหญ่สนองตอบไม่ได้เต็มที่และมีอารมณ์ค้างเป็นประจำ ผมไม่รู้จะให้ความเห็นอย่างไรจึงเหมาะสม และสะดุ้งเมื่อครูใหญ่ขอให้ผมช่วยให้ความสุขครูมัธนาเป็นครั้งคราว และของครูใหญ่อาจสู้ขึ้นมาได้บ้างถ้าได้เห็น ผมทำอะไรกับครูมัธนา ซึ่งผมก็ตกลงแบบงงๆและดีใจอยู่ในที แต่ครูใหญ่บอกว่าน่าจะเข้าไปหาสถานที่ในเมืองดีกว่า เราคุยกันเรื่องจิปาถะแล้วเราก็นัดกันที่โรงแรมในเช้าวันรุ่งขึ้น เราเปิดห้องคู่ที่โรงแรมเชียงใหม่อิลล์ ผมไปถึงที่นัดหมายที่หลัง เมื่อผมไปถึงครูใหญ่และครูมัธนานั่งดูทีวี อยู่เขาจิบเหล้า…

เรื่องเสียว ผู้ชายกลับใจ ผมขอแนะนำตัวก่อนคับ ผมชื่อป้อง เป็นพนักงานบริษัทธรรมดาคนนึง มีชีวิตไม่ต่างจากคนอื่นเท่าไหร่นัก ผมเป็นเกย์ครับ ใช้ชีวิตโสดมานาน ผมรู้ตัวครั้งแรกว่าเป็นเกย์ตอนอยู่มหาลัย ปีสอง ผมแอบรักรูมเมท มันชื่อนัท หน้าตาเกือบหล่อ ขาวๆ ชอบเตะบอล เที่ยวกลางคืน หม้อสุดๆ ทิ้งสาวเป็นว่าเล่น มีอารมณ์ขันสุดๆ ตอนปีหนึ่ง ผมยังไปไล่จีบสาวกับมันอยู่เลย แต่แล้ววันนึงผมกลับมาที่หอตอนดึกเห็นไอ้นัทอยู่ห้องก็เลยไม่ได้สนใจ เปลี่ยนเสื้อผ้่าเตรียมตัวนอน ไอ้นัทพลิกตัวแล้วถีบผ้าห่มออก ตายห่า แม่งไม่ใส่อะไรเลยสักชิ้น แถมนอนควEโด่อยู่ด้วย ผมยืนตะลึงอยุ่สักครู่ ก็ล้มตัวลงนอน แต่นอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว คาเฟ่เสริฟเสียว เมื่อสาวรุ่นพี่ถูกบาริสต้าหนุ่มหล่อขอเย็ด เลยเสร็จในคาเฟ่ เมื่อไหร่จะจีบพี่ติดสักทีนะเนี่ย ผมเริ่มท้อแล้วนะ….. เขาพูดแบบนั้น ก่อนที่จะวางอเมริกาโน่ร้อนตรงหน้าฉัน เติร์ก บาริสต้าของร้านกาแฟแห่งนี้เอ่ยขึ้น ระหว่างที่เตรียมตัวปิดร้าน ฉันคือลูกค้าคนสุดท้ายที่มักมากินกาแฟในเวลานี้เสมอๆ เขาจีบฉันมาเกือบปีแล้ว แต่ที่ฉันยังไม่ยอมใจอ่อนไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาคือสเป็คของฉันเลย เพียงแต่ว่าที่ผ่านมานั้นฉันยังลืมคนเก่าไม่ได้ต่างหาก กว่าที่จะเข้าใจว่าต้องมูฟออนก็คือวันที่เขาทำร้ายฉันด้วยการประกาศหมั้นกับแฟนใหม่ที่เพิ่งคบกันได้ไม่กี่เดือน ขณะที่ฉันคบกันมา 8 ปี ฉันรู้แล้วว่าไม่จะควรจะมาเสียเวลากับความทรงจำเลวร้ายเหล่านี้อีก และพร้อมที่จะเปิดใจให้กับคนที่รักฉันแล้ว คนที่วิ่งตามอาจจะไม่ได้ท่าคนที่เฝ้ารอเราอยู่ก็ได้ ถ้าพี่เปิดใจ แล้วยอมเป็นเมียเติร์ก……เติร์กจะเย็ดพี่เลยไหม ? ฉันถาม จริงจัง ไม่ได้เล่นมุก ฉันอยากถูกรัก…

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนอกหัก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ประมาณ 5 ปีแล้ว เป็นเรื่องระหว่างผมกับเพื่อนที่สนิทกันมาก คุยกันทุกเรื่องและเคยผ่านอะไรหลาย ๆ อย่างมาด้วยกัน ทุกโมเมนต์ทุกช่วงเวลาในชีวิตเรามักจะนั่งแชร์ให้กันฟัง เหมือนกับเป็นพี่น้องท้องเดียวกันอย่างแยกไม่ออก ผมชื่อ “กาย” เป็นพนักงานออฟฟิศที่ในตอนนั้นเพิ่งเลิกกับแฟนเพราะจับได้ว่าเขามีคนอื่น ส่วนเพื่อนสนิทของผมชื่อ “แอน” เราทำงานอยู่คนละที่แต่แอนเช่าห้องอยู่ใกล้ ๆ กับบ้านของผมที่นึงในกรุงเทพฯ และครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งนึงที่ผมมานั่งระบายเรื่องปัญหาในชีวิตให้แอนฟัง หลังจากเลิกกับแฟน ผมก็ไม่เป็นอันกินอันนอน คิดถึงแต่เขา แม้ว่าเขาจะแอบมีคนอื่นในตอนที่เราคบกันแต่ผมก็ยังต้องการเขาออยู่มาก ผมเฮิร์ทหนักอยู่หลายวันจนแอนต้องมาคอยอัพเดทอยู่ตลอดว่าผมจะไม่ทำอะไรที่คิดสั้น วันนึงผมทำใจได้แล้วแต่ขาดการติดต่อจากแอนไป เพราะอยากพักผ่อน ดูหนัง ทำอะไรชิลล์ ๆ…

เรื่องเสียว ปี้เพื่อนแฟนหัวหน้า ผมจบ ปวส. ด้านการไฟฟ้าก็ได้เข้าทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เป็นบริษัทเกี่ยวกับ ไฟฟ้าภายในอาคาร บริษัทส่งผมไปซ่อมงานที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่เองผมได้พบจิ๊บ สาวผมยาว ผิวขาวหุ่นดี จิ๊บเธอมากับแฟนหัวหน้าผม ซึ่งพอผมเห็นจิ๊บผมก็ต้องยกนิ้วให้กับความน่ารักของเธอ ซึ่งพอลับหลังจิ๊บ ผมก็กระซิบบอกแฟนหัวหน้าว่าให้ติดต่อจิ๊บให้หน่อย พี่เปิ้ลบอกว่าได้ แต่ใช้ความสามารถเองเพราะมีคนมาชอบจิ๊บมาก ทำให้ผมเลิกคิดที่จะจีบจิ๊บ แต่พอพี่เปิ้ลมาหาหัวผมหน้าที่ห้องพักทีไร ผมก็ชอบถามทีเล่นทีจริงว่าติดต่อจิ๊บให้ผมยัง พี่เปิ้ลก็บอกว่าบอกแล้ว จิ๊บเขาก็สนใจเหมือนกัน ซึ่งอันนี้ผมไม่รู้ว่าเขาพูดจริงหรือเล่น ซึ่งผมเองก็ไม่ใส่ใจเท่าไหร่นัก แล้วบริษัทก็ส่งตัวผมไปงานที่ต่างจังหวัดเดือนกว่าๆ ซึ่งผมก็สนุกสนานไปกับสาวๆ ที่จังหวัดนั้นจนผมลืมจิ๊บไปแล้ว พองานเสร็จ บริษัทก็ เรียกตัวกลับ…

เรื่องเสียว ผมกับเพื่อนเอาซ้ำกันแตกในทั้งสองรอบ ”สวิงกิ้งเมียเพื่อน” ผมกับเพื่อนสนิทกันมาก  เพื่อนเข้าวงการสวิงก่อนและหาคนไว้ใจได้มาเย็ดเมียเริ่มมาคุยให้ผมฟังเรื่องสวิงผมก็เริ่มสนใจจนวันนึกเพื่อนชวนผมออกรอบสวิงด้วยเลยถามว่า แล้วจะไปสวิงกับไคร เพื่อนบอกว่าเมียกูนี่ไง  ผมอึ้งไปพักนึกแล้วถาม แล้วเมียมึงจะยอมเหรอวะ เพื่อนยิ้มแล้วตอบเมียกูออกรอบกับกูบ่อยแล้วแต่กูอยากเย็ดสดแล้วก็อยากเย็ดแบบรู้เดี่ยว 2 ควย ช่วยกูหน่อยเพื่อนรู้ว่าผมปลอดภัยและผมก็รู้ว่ามันปลอดภัยเลยตกลงและนัดแนะเจอกะนช่วงเย็นวันเสาร์ ก็เจอกันที่ร้านนั่งดื่มกันชิวๆ เพื่อนผมให้ผมนั่งข้างๆเมีย ผมก็คุยกับเมียมันแบบเขินๆพอดีรู้จักกันอยู่บ้างแล้ว คุยไปก็คอแห้งไปกลื่นน้ำลาย เพราะเมียเพื่อนใส่ชุดกระแดงสั้นมา เมียเพื่อนผมผอมขาว หน้าตาน่ารัก เพื่อนผมกระซิบเดี๋ยวกูไปห้องน้ำมึงก็คุยจับมือจับขาได้เต็มที่แล้วถามเลยพี้อมรึยัง  ผมฟังแล้วควยแข็งโด่ หลังเพื่อนผมเดินไปผมก็เริ่มคุยเริ่มเอามือไปแต่ที่ขา แฟนเพื่อนนิ่งไม่ว่าอะไรคุยกันตามปรกติ ผมเริ่มหายตื่นเต้นก็เนิ่มเอามือลูบต้นขาเบาๆเนื้อเธอช่างเนียน ลื่น  ผมก็ควยแข็งจนปสดหัวควย เลยเริามถามสันนี้พร้อมไม เธอยิ้มๆแล้วก็บอกอีกแปรบนะขอดื่มอีกหน่อย แล้วก็จับมือผม …

เรื่องเสียว กลิ่นหีของสาวแรกรุ่น ”อาคะ อย่าค่ะ อ่อนเสียว..อูยย…”  ผมรู้ตัวว่าเป็นคนเซ็กส์จัดแต่ ผมก็ไม่น่าทำแบบนี้แต่ไม่รู้ทำลงไปเพราะความหน้ามืดตามัวผมไม่ผิดใช่ไหมคับ…เรื่องนี้เกิดเมื่อปลายเดือนที่แล้วเอง คือแฟนผมมาปรึกษากับผมว่า ตอนนี้หลานเธอคนโต ”ชื่ออ่อน” อายุ 13ย่าง14ปี กำลังใจแตก เพราะพ่อแม่มัวแต่ทำงานไม่มีเวลาให้ ปล่อยให้อยู่กับตาและยาย ซึ่งตากับยายไม่ค่อยรักหลานคนนี้เพราะเป็นผู้หญิงจะไปคอยเอาใจแต่หลานคนเล็กที่เป็นผู้ชายมากกว่า ชอบด่าว่าแรงๆ เป็นประจำ และชอบตี เด็กมันก็ทนไม่ได้ มีอยู่วันนึ่งไปเรียนหนังสือ แต่ไม่ยอมกลับมาบ้าน จนพ่อแม่ออกตามหา ก็ไม่เจอจึงไปแจ้งตำรวจไว้ พอวันรุ่งขึ้นก็กลับมาบ้านตอนเช้า บอกกลับที่บ้านว่าไปนอนค้างบ้านเพื่อนมา ลองคิดดูซิครับ เด็กต่างจังหวัดนะ สมัยนี้เสียตัวไวจะตาย พอโตขึ้นมาหน่อยเดียว นมโต เมนส์มา…

เรื่องเสียว เย็ดเมียลูกน้อง ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเกิดขึ้นจริง แต่คิดเพื่อสร้างอารมณ์เท่านั้น เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นไม่นาน คือเดือน มิ.ย ที่ผ่านมา ผมมีลูกน้องผู้ชายที่ไว้ใจได้ให้ดูเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ต่างๆ ของผม ลูกน้องอายุ 48 มีเมียอายุประมาณ 43 นิสัยดี สูงซัก 160 นน.น่าจะประมาณ 58 ขาว อวบ ลูกคนจีน ผมสนิท คุ้นเคย กิน เที่ยวด้วยกันมา 10 กว่าปี คุยได้ทุกเรื่อง…

เรื่องเสียว เกือบหัวขาด เผลอไปล่อเมียนาย ทุก ๆ ปีทางบริษัทจะมีการจัดเลี้ยง หรือพาพนักงานไปทั้งหมดออกไปเที่ยวนอกสถานที่ สำหรับปีนี้ทางบริษัทได้มีการนัดหมายให้ทุกคนได้ไปพักผ่อนกันที่เกาะเสม็ด ซึ่งทำให้ทุก ๆ คนต่างตื่นเต้นดีใจและมีความสุขกันมาก ๆ สำหรับการไปเที่ยวในครั้งนี้ทุก ๆ คนต่างก็มีคู่ครองควงแขนกันไปเที่ยว ในกลุ่มผู้หญิงที่โสด หรือไม่มีคู่ครองไปด้วยก็น่าจะมีการแต่งตัวชุดบิกินี่ เว้าหน้า เว้าหลัง โชว์นั่น โชว์นี่ ให้ผู้ชายน้ำลายสอนกันไปตาม ๆ กัน แต่ก็มีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งซึ่งดูโดดเด่นดูมีประกาย แตกต่างจากเหล่าบรรดาพนักงานด้วยกันโดยทั้งหมด เธอชื่อว่า “ต่าย” ด้วยการที่เธออยู่แผนกประชาสัมพันธ์ ซึ่งจะอยู่ชั้นล่างสุด…