ติดใจรสสวาทของสาวรุ่นใหญ่วัย50กว่า(แม่ยาย)

e0b895e0b8b4e0b894e0b983e0b888e0b8a3e0b8aae0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897e0b882e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b983 64fdaed5bf9ea

เรื่องเสียว ติดใจรสสวาทของสาวรุ่นใหญ่วัย50กว่า(แม่ยาย)

กลับ จากส่งเห็ดให้กับร้านค้าส่ง และเก็บเงินงวดก่อน ผมขับรถกลับมา เห็นบ้านเงียบๆ เลยเดินเข้าไปข้างหลังบ้าน กลิ่นหอมเหมือนกับข้าวโชยมา ผมมองดูบนโต๊ะ มีของกินหลายอย่าง แม่ยายผมทำเอาไว้ให้แน่ๆ พลันได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังอาบน้ำ ผมอ้อมไปอีกทาง ในบ้านตอนนี้ไม่มีใครอยุ่ เด็กๆและคนงานแยกย้ายกันไปหมดหลังจากแพ๊ดเห็ดใส่กล่อง ผมเดินไปที่หน้าห้องน้ำ
“แม่..ใช่แม่หรือเปล่าครับ….”
“กมล..กลับมาแล้วเหรอ….แม่อาบน้ำอยู่….หิวก็กินข้าวก่อน…เดี๋ยวแม่อาบน้ำเสร้จจะออกไป…..”
“แม่ครับ….เปิดประตูเดี๋ยวนึงซิครับ……”
แม่ยายผมกำลังอาบน้ำ แกคงไม่ได้นึกว่าผมจะทำอะไรแก แต่ผมกำลังนึกอยากจะทำ หลังจากเมื่อคืน ยังติดใจรสสวาทของสาวรุ่นใหญ่วัย50กว่า
“อุ๊ย..กมล….อย่าเข้ามาเดี๋ยวใครเห็น……”
แม่ยายร้องเสียงหลงเมื่อแกเปิดประตูออกมาแล้วผมก็ดันเข้าไป ตอนนี้แกกำลังยืนเอามือปิดของสงวนของแกอยู่
“กมลแม่อาบน้ำอยู่นะ…”
“ผมรุ้..แต่..ผมรอไม่ไหวแล้วครับ…”
“อุ๊ยอะไรกัน…เมื่อคืนก็…..”
ผม ไม่รีรอให้แกนุ่งผ้า ผมเข้าไปกอดจูบร่างขาวอวบของแกทันที ถึงแกจะเป็นสาวสูงอายุ แต่ผิวพรรณอันขาวเปล่งปลั่งก็ทำให้ผมรู้สึกอยากจะเลียแกทั้งตัว ยิ่งเมื่อคืนดูว่าแกจะตอบสนองท่อนสวาทของผมอย่าง มีความสุข
“…อูย….กมลอย่า..เดี๋ยวคนมาเห็นเข้า……..”
“ไม่มีใครอยู่เลยครับ……..”
ผม ไซร้ซอกคอของแม่ยายอย่างเมามัน สลับกับดูดเลียหัวนมทั้งสองข้างของแกไปมา ผมจับให้แกยืนหันถ่างขาหน้าจับขอบอ่างน้ำเอาไว้ ผมคุกเข่าลงไปเลียร่องสวาทของแก
“อุย….กมล….แม่….แม่….อืมมมมมมม…………”
ยิ่ง เลียน้ำเหนียวๆใสๆของแกยิ่งฉ่ำเยิ้มมากขึ้น เสียงดังแผลบๆผสมกับเสียงครางของแก สักพักผมลุกขึ้นมา ดึงกางเกงออก แล้วค่อยๆเอาท่อนสวาทเคล้าคลึงกับร่องสวาทอันฉ่ำเยิ้มของแก แล้วก็ดันเข้าไป
“อูยยยยย…………….กมล………..โอวววว……………กมลจ๋า…………..อืมมมมมมมมม……………………………..”
ยอม รับเลยว่าตอนนี้ผมมีอารมณ์แบบสุดๆ ขณะยืนเอาแม่ยายในห้องน้ำ เสียงดังผับๆๆๆ ผสมกับเสียงซี๊ดของแม่ยายมันยิ่งเร้าอารมณ์ของผมมากยิ่งขึ้น
“กมล จ๋า….อุย……แม่….อืม…เสียวๆๆ..เสียวๆๆเหลือเกิน…แม่…อู ยย……….ไม่ไหวแล้ว..กมลจ๋า…………………………………..”
ร่าง อวบขาวของแกเกร็งกระตุกๆ เสียงหายใจหอบเหนื่อย ดังเป็นระยะๆ แม่ยายแก ตอนนี้เสร็จสมอารมณ์หมายไปแล้ว ผมเองก็กำลังจะถึงฝั่งเหมือนกัน ก้มมองที่ท่อนสวาทฉ่ำเยิ้มครูดกับผิวหนังบอบบางของร่องสวาทแม่ยาย มันกำลังเคลื่อนที่เข้าๆออกๆ ก้นสีขาวนวลของแกไหวสะเทิ้นตามแรงกระแทก ผมดูหนังโป๊บ่อย บางทีผู้ชายก็ดึงออกมาปล่อยที่ก้น บางทีก็ปล่อยข้างใน ผมเองชอบให้คนที่เรากำลังเริงสวาทใช้ปากดูดตอนน้ำออก เมื่อคืนแม่ยายผมแสดงให้เห็นแล้วว่าแกทำได้ทุกอย่างที่ผมต้องการ
“อูย…ซี๊ดส์สสสส…แม่..ผมจะออกแล้ว…อุยยยย………แม่ดูดของผมแบบเมื่อคืนนี้นะ…อุยยยย…….ผมไม่ไหวแล้ว…….”
“มาซิกมล..แม่ทำให้….อืม………อุบ…………………….”
ผม ดึงท่อนสวาทออกจากรูสีแดงคล้ำของแม่ยาย น้ำใสๆเหนียวๆฉ่ำเยิ้มโชลมไปทั่ว แม่ยายวัย50กว่าค่อยๆหันหน้ามาช้าๆมองสบตาผมแวบนึง แล้วแกก็ก้มลงทำหน้าที่ของแก ริมฝีปากไม่หนาไม่บางของแก ตอนนี้กำลังห่อหุ้มท่อนสวาทของผมเอาไว้ ลิ้นอุ่นๆประคองเอาไว้ภายใน ภาพนี้เหมือนกับหนังที่เคยดูหลายๆเริ่อง แม่ของเด็กหนุ่มในหนังใช่ปากดูดท่อนสวาทจนน้ำกามสีขาวขุ่นไหลออกมา หากแต่นั่นเป็นการแสดง แต่นี่ ถึงแม่จะไม่ใช่สายเลือดเดียวกัน แต่นี่ก็เป็นแม่ยายของผม ปากของแกห่อเอาไว้ และกำลังดูดท่อนสวาทที่น้ำกามขาวข้นกำลังไหลผ่านออกมา
“อืม…… แม่…ผมออกแล้ว…อุย…..ดีครับ…..ดูดอีก…..อา….ผมชอบแบบนี้จังเลย ……แม่…อุย…..ผมๆๆ……อืมมมมมมมมมม………….”
ผมจับหัวของ แม่ยายและดันท่อนสวาทเข้าไปอีก น้ำที่ไหลออกมาดูเหมือนว่าแกจะอมเอาไว้ในปาก ผมใช้มือขวารีดจากในท่อที่เหลือให้มันออกมาจนหมด จนผมได้ยินเสียงเอื๊อก แสดงว่าแกกลืนของผมเข้าไปแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหีดาราขี้เงี่ยน ก่อนดังเข้าวงการ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี้ คือเรื่องราวของผม กับคนที่หลายๆ คนอาจจะคุ้นเคย เพราะว่าเธอนั้นเป็นดาราชื่อดังที่อยู่ในหน้าจอโทรทัศน์ และดูเป็นสาวสวยใส ที่ไร้พิษภัยอีกด้วย ซึ่งผมเองอยากจะบอกเหลือเกินว่าก่อนที่เธอจะต้องสวมบทบาทสาวสวยใสอย่างนั้น ผมกับเธอมีเรื่องราวร่วมกันอย่างหนักหน่วงมากก่อน ก่อนที่เธอนั้นจะกลายเป็นดาราในทุกๆ วันนี้ เธอเป็นเพื่อนร่วมห้องของผม และเป็นคนที่ค่อนข้างตลก ชอบพูดจา เป็นเหมือนกันที่สร้างเสียงหัวเราะได้ และที่สำคัญ เธอจีบผม เธอจีบผมอย่างเอาเป็นเอาตาย เพราะว่าผมนั้นเป็นนักดนตรีของโรงเรียน เลยกลายเป็นว่ามีหลายๆ คนที่ให้ความสนใจกับผมมากขึ้น และแน่นอน ด้วยความสวยของเธอ ทำให้ผมนั้นโดนเธอตกเข้าเต็มๆ และกลายเป็นแฟนของเธอในที่สุด เรื่องราวของเราสองคนนั้นเปิดเผย แต่ไม่เคยจะออกสื่ออะไร…

เรื่องเสียว นักเรียนขอทำทุกอย่างเพื่อแลกเกรด แม้จะโดนเย็ดน้ำแตกคารู เพชรเป็นครูโรงเรียนมัธยมปลายเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกตัวเมืองของจังหวัดทางเหนือ เขาโสดและเหงาเพราะต้องมาสอนอยู่ไกลบ้าน ถึงเด็กจะไม่เยอะ แต่ก็งานยุ่งจนกลับบ้านไม่ได้บ่อย หลายครั้งที่เขาคิดลาออกแต่ก็ไม่รู้จะไปงานอะไร จะย้ายไปสอนที่อื่นก็ไม่มีตำแหน่งว่างเลยได้แต่อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ครูและเด็กนักเรียนส่วนใหญ่ของที่นี่เป็นผู้หญิงแถมเป็นคนท้องถิ่นหมด ทำให้เขาไม่สนิทกับใคร วันหยุดจึงไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน อยู่แต่ที่บ้านพักครูเพียงลำพัง มากสุดก็ไปได้แค่ตลาดเพื่อซื้อข้าวมากินแค่นั้นเอง ความเหงา เบื่อทำให้บ่อยครั้งที่เพชรมักซื้อเหล้ามานั่งดื่มคนเดียวเพื่อให้หลับๆ ไปจะได้พ้นคืนนั้นไปให้ได้ ทว่าเย็นวันนั้นระหว่างที่กำลังนั่งดื่มอยู่คนเดียว เสียงข้อความมือถือของเขาก็ดังขึ้น เป็นข้อความจากหนิง นักเรียนคนหนึ่งของเขาที่ขอร้องให้เขาอย่าให้เธอติดศูนย์หรือ ร. วิชาที่เรียน เธอว่าจะให้ทำอะไรเพื่อผ่านวิชานี้ก็ได้ เพชรนึกขำในใจเวลาสอนก็ไม่ตั้งใจเรียน พอสอนไม่ผ่านก็มาแนวนี้ตลอด เขาเลยถามกลับไปว่าจะทำอะไรมาส่งละ ฝ่ายนั้นตอบกลับมาว่าได้ทุกอย่างที่ครูต้องการ ด้วยความเมาพออ่านข้อคามนั้นก็ทำให้เพชรคิดเรื่องชั่วขึ้นมาในใจ…

เรื่องเสียว สวยเลือกได้ โมหน้าใหม่เอาคืนผู้ชายที่เคยทิ้ง ขย่มควยจนแตกคาหี ก่อนเฉลยความจริงสุดเสียว เขาเคยพูดว่าฉันไม่สวย แน่นอนว่าคนเรามันดูกันเพียงเท่านี้จริงๆ ถ้าไม่สวย ก็ไม่มีเรื่องเสียว คนไม่สวยผิดเสมออยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่จะสามารถลบล้างความจริงนี้ไปได้ นั่นจึงทำให้ฉันทำงาน ทำงาน และทำงาน เอาเงินทั้งหมดที่มีไปศัลยกรรม เปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยที่สุดเท่าที่เม็ดเงินจะอำนวย เพราะแม้ว่าคนเราจะสวยจากภายใน ถ้าไม่ได้เห็นภายนอกก็คงไม่มีใครอยากจะสัมผัสหรอก และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เมื่อฉันนั้นสวยขึ้น ก็ไม่จำเป็นต้องวิ่งตามใคร เฉกเช่นผู้ชายคนนี้ ที่กำลังเลียหีให้ฉันอย่างตะกละตะกลามและมูมมามอย่างถึงที่สุด ฉันไม่ใช่ผู้หญิงหน้าตาดี แต่รูปร่างโดดเด่น หุ่นสวย หีใหญ่ ทรงหีสวย ที่สำคัญหีชมพู มันคือส่วนที่ผู้ชายคนไหนเห็นก็ต้องควยแข็งและอยากจะเย็ดหีของฉันทุกราย…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงมันยั่ว จะอดใจไม่ให้เย็ดไหวเหรอ ใครบางคนเคยพูด ว่าจะรักใครสักคนให้รอเจอคนรอบข้างเขาก่อน คำนี้ใช้ได้จริงเสมอมา เพราะตอนนี้ ผมกำลังมีความรักกับพี่สาวคนหนึ่งในที่ทำงาน เธอบอกว่าเธอมีลูกติด ผมก็ไม่คิดอะไร จนตัดสินใจย้ายเข้ามาอยู่บ้านเธอนั่นแหละ ถึงรู้ว่าของดีมันอยู่ในบ้าน ไม่ใช่ตัวพี่เขา เพราะว่าลูกติดของพี่เขาอายุ 20 แล้ว พี่พราวอายุ 35 ปี เธอพลาดท้องตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ม.สาม สุดท้ายก็กลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาตลอด จนตอนนี้ลูกของเธอก็โตเป็นสาวแล้ว แถมยังสวยได้แม่อีก ไม่ใช่สิ สวยกว่าแม่ด้วยซ้ำ งานนี้ผมบอกเลยว่ามีหวั่นไหว รู้สึกว่าอยากจะเจอลูกสาวพี่เขาก่อนเลยจริงๆ การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมันทำให้ผมอึดอัด เพราะว่าผมปันใจให้ลูกสาวของเธอมากกว่า…

ความสุขหลายๆครั้งที่ผมได้รับจากแม่ ตั้งแต่เราได้มีโอกาสมีความสัมพันธ์ที่เกินเลยจากความเป็นแม่ลูกก็ตามครั้งแรกของผม คืนแรกที่ผมได้มีโอกาสเอาแม่ของผมนั้น แน่นอนมันเป็นคืนที่ผมมีความสุขที่สุดคืนหนึ่ง เรื่องของผมกับแม่นั้นเกิดขึ้นที่บ้านของตาผมที่อยู่ในหุบเขาของเมือง Kentucky แม่ได้รับข่าวว่าตาไม่สบายหนักมาก ดังนั้นแม่จึงอยากที่จะไปเยี่ยมพ่อของเธอทันที่ แต่ว่าตอนนั้นมันเป็นวันจันทร์ตอนเช้าทุกคนได้ออกไปทำงานและเรียนกันหมดเหลือแต่ผมซึ่งมีเรียนตอนบ่ายแต่แม่ผมเองก็ไม่ต้องการที่จะขับรถไปคนเดียวและแม่คิดว่ามันจะใช้เวลาแค่คืนเดียวดังนั้นแม่ผมจึงขอให้ผมซึ่งเป็นพี่ชายคนโตของครอบครัวไปเป็นเพื่อนเธอ ตาผมอยู่ไกลมากเรียกได้ว่าชนบท ถนนที่นำเราไปยังบ้านตานั้นมันขรุขระและสูงชันเป็นอย่างมากมันเกือบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่รถเก๋งจะสามารถผ่านไปได้แต่เราก็ขับไปถึงที่หมายได้อย่างสมหวังแม้มันจะทุลักทุเลก็ตามแม่และผมก็เยี่ยมตาตามปกติ แต่แล้วพอตกกลางคืนนั้นยายบุญธรรมได้ให้แม่กับผมนอนห้องเดียวกัน ลักษณะภายในห้องดูอับและดูว่างเปล่า จะมีก็แต่ฟูกเก่าๆที่ดูแล้วไม่น่าที่จะนอนวางอยู่ตรงกลางห้อง แน่นอนมันไม่มีปัญหาสำหรับผมเพราะผมยังเด็กและแข็งแรงอยู่แต่แม่ผมไม่ค่อยพอใจเท่าไรนัก “มันอาจจะมีหนูวิ่งผ่านก็ได้นะ” แม่ผมพูดอย่างระแวง “แต่ลูกนอนเตียงเดียวกับแม่ได้นะ” ผมไม่ได้แม้แต่จะเถียงเพราะหลายปีท่ผ่านมาผมได้จินตนการมากมายเกี่ยวกับการเสพสุขกับแม่และได้พ่นนํ้ากามมากมายตอนคิดว่าผมกับแม่มีอะไรกัน แสงไฟดับลงเมื่อแม่เป่าตะเกียงนํ้ามันก็าด และผมก็เห็นแม่เปลี่ยนชุดคลุมลางๆ สำหรับผมอยู่ในชุดกางเกงขาสั้นตัวเดียว พอแต่งตัวเสร็จเราก็เดินไปที่เตียง หลังจากที่เรานอนอยู่บนเตียงได้สักพัก แม่ผมพูดว่า “แม่ดีใจที่ลูกมากับแม่ แม่รู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับพ่อของแม่ แม่กลัวว่าท่านจะเป็นอะไรไป ตอนนี้แม่อยากได้ใครก็ได้มากอดแม่” ระหว่างที่แม่พูดหลังของแม่ก็เขยิบเข้ามาใกล้ผม ผมโอบเธอเมื่อเธอเขยิบเข้ามา…

เรื่องเสียว แก้ม…เสียว แก้มกับกายก็ยังพบกันอย่างสม่ำเสมอค่ะ กายจะไปรับที่มหาลัยบ้าง มาหาที่ห้องแก้มบ้างหรือบางทีก็โทรมาให้แก้มไปหาเขาที่คอนโดเพราะเขาปั้มกุญแจให้แก้มไว้ด้วยชุดนึง โดยรวมแล้วเราจะพบกันบ่อยค่ะ มีบางทีที่กายทนไม่ไหวเขาก็จับแก้มเย็ดซะในรถเลยก็มี งั้นคราวนี้เอาเรื่องที่เราเย็ดกันในรถครั้งแรกมาเล่าให้ฟังก็แล้วกันนะคะ มีอยู่วันนึงแก้มต้องอยู่ทำกิจกรรมจนดึก กายก็มารอรับเหมือนเดิมค่ะ แต่ครั้งนี้คงรอนานไปหน่อยกว่าแก้มจะทำกิจกรรมเสร็จก็ค่อนข้างดึกแล้วล่ะค่ะ พอแก้มเข้ามานั่งในรถ กายก็ดึงมือแก้มไปวางไว้ที่ตักของเขาทันทีเลยค่ะ แล้วเขาก็หันมาทำตาเยิ้มๆ ใส่ “แก้ม ทำให้กายหน่อยสิ” ตอนนั้นแก้มเข้าใจไปว่ากายคงอยากให้แก้มขึ้นไปขย่ม ก็เลยขยับตัวแต่กายกลับเอานิ้วมือมาลูบๆ เขี่ยๆ ที่ริมฝีปากแก้มแทน ตอนแรกแก้มส่ายหน้าค่ะ เพราะไม่เคยทำ แต่กายทำสายตาอ้อนๆ แก้มก็เลยยอมค่ะ เขาเลยรูดซิปกางเกงออกแล้ว แล้วก็ควักเอากายน้อยออกมาแต่ตอนนั้นรู้สึกว่ามันจะไม่น้อยแล้วล่ะค่ะ เพราะมันพองจนเต็มมือแก้มเลย แก้มค่อยๆ ก้มหน้าลงไปหามันแบบกล้าๆ…

เรื่องเสียว เสียวทั้งบ้าน เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อตอนผมอายุ19ปีซึ่งตอนนั้นผมเพิ่งคบกับแฟนได้ไม่นานและก็ได้ไปบ้านแฟนเป็นครั้งแรกซึ่งวันแรกที่ผมไปก็ทำให้ผมตื่นเต้นมากเนื่องจากไปตอนแม่แฟนกำลังอาบนําซึ่งตอนนั้นบ้านแฟนผมยังอาบนําโอ่งนอกบ้านอะผมไปถึงเห็นแม่แฟนที่แรกนึกว่าพี่สาวอะคับเพราะแม่แฟนผมหน้าตาคล้ายแฟนมากแถมยังดูดีกว่าด้วยเพราะแม่แฟนจะผอมกว่าขาวกว่าแถมยังนมใหญ่กว่ามากวันนั้นผมไปเห็นตอนแม่แฟนกำลังสะบัดผ้าถุงพอดีและเพราะผมตัวสูงกว่ามากจึงเห็น2เต้าใหญ่เต็มๆมันสวยและน่ากินกว่าแฟนผมอีกอะผมจ้องมองจนแฟนต้องมาลากเข้าบ้านพอเข้าไปก็เจอน้องของแฟนซึ่งถึงจะคลํากว่าแม่และพี่สาวแต่ด้วยแกเพิ่งอายุ17และหน้าตาดีมากก่าพี่และแม่จึงทำให้ผมสนใจขึ้นมาทันทีประกอบกะแกใส่ชุดนอนอนแบบกางเกงขาสั้นอยู่ผมจึงเห็นกกน.สีขาวได้สบายๆหลังจากวันนั้นผมก็ไปบ้านแฟนบ่อยๆบางทีก็ล่อกันที่บ้านแฟนแต่ที่ผมอยากล่อมากก่าก็คือแม่กะน้องแฟนเพราะแต่ล่ะครั้งที่ไปผมก็จะได้เห็นของดีของแม่กะน้องบ่อยๆจนวันนึงโอกาสผมก็มาถึงวันนั้นผมไปหาแฟนแต่แฟนยังไม่กลับจากเรียนผมจึงไปรอในบ้านซึ่งน้องสาวแฟนอยู่คนเดียวซึ่งแกกลับมาโรงเรียนมาเร็วและเหนื่อยมากพอแกเปิดประตูให้ผมเสร๊ยจแกก็ขึ้นไปนอนต่อผมซึ่งอยู่คนเดียวก็จึงไปหยิบชุดชั้นในในตู้ของน้องมาจับและดมซึ่งผมมั้งทำบ่อยๆเวลาไม่มีคนเห็นแต่วันนี้ต่างกันเพราะผมอยู่กับน้องแค่2คนหลังจากดมไปได้สักพักผมก็เริ่มไม่ไหวจึงเดินขึ้นไปข้างบนเห็นน้องสาวแฟนนอนหลับซึ่งผมรู้มาว่าเป็นคนที่นอนหลับลึกมากผมจึงเริ่มไปเรียกและจับแขนก็ไม่ตื่นผมจึงได้ใจเริ่มทำในสิ่งที่ผมรอมานานผมค่อยลูบกระโปรงนักเรียนขึ้นจนถึงกกน.สีชมพูจากนั้นก็ค่อยๆแกะกระดุดเสื้อจนเห็นบราสีขวาพอถอดบราออกเต้าตูมก็ดีดตัวทันทีถึงมันจะไม่ใหญ่เท่าแม่และพี่แต่มันก็ดูสวยและแข็งกว่าผมค่อยๆจับและดูดเม็ดสีนําตาลอ่อนอมชมพูทันทีน้องเริ่มครางส่วนอีกมือผมก็รุกข้างล่างทันทีมันมีขนไม่เยอะเลยคับแถมยังปิดสนิทผมคิดในใจว่ามันผมล่ะที่นี้สักพักผมก็เริ่มไซ้ไปข้างล่างและกินหอยที่ปิดสนิทแต่มีนําออกมาอย่างอร่อยน้องเริ่มดิ้นแต่ยังไม่ตื้นผมปวดไอ้หนูมากจึงเริ่มพิธีตอกเสาลงหลุมซึ่งยังปิดอยู่ทันทีพอเริ่มใส่น้องก็เริ่มตื่นและตกใจมากรีบดันผมออกแต่กสู้แรงผมไม่ได้ผมค่อยๆกดลงไปทีล่ะนิดทีล่ะนิดมันช่างเข้ายากจิงๆน้องก็ร้องไห้และบ่อนเจ็บตลอดจนผมดันสุดลำขนาด5.5*6และค่อยๆซอยช้าๆและเร็วขึ้นถึงตอนนี้น้องครางและกอดผมแน่นไม่นานน้องก็เสร๊ยจแต่ผมยังสอนเธอต่ออีกหลายท่าหลังจากวันนั้นผมก็แอบมีอะไรกะน้องอีกหลายครั้งที่นี้ก็มาถึงอีกคนที่ผมต้องการคือแม่แฟนวันนั้นเป็นวันปีใหญ่มีการดื่มเหล้าและแม่กับผมก็ดื่มไปมากทีเยวหลังจากแฟนอาบนําเสร๊ยจผมก็ไปอาบต่อขณะที่อาบอยู่ก็มีคนมาเคาะประตูผมจึงใส่ผ้าขาวม้าและเปิดดูปรากฎว่าเป็นแม่แฟนแกดันประตูเข้ามาทันทีแกบอกว่าแกปวดฉี่มากซึ่งผมอาบนํานานแกทนไม่ไหวจึงเข้ามาขอฉี่สักหน่อยผมก็บอกว่างั้ยเดี่ยวผมออกไปรอข้างนอกนะคับแกก็บอกว่าไม่ต้องแกรีบปิดประตูล็อกและหันหลังถอดกางเกงฉี่ทันทีทำให้ผมซึ่งเห็นเต็มๆนั้นไอ้หนูแข็งเพราะเห็นก้นใหญ่ๆขาวๆทันทีพอแกฉี่เสรียจแกก็หันมาซึ่งแกก็คงเห็นว่าไอ้หนูผมมันขยายใหญ่ออกมาแกยิ้มและถามว่ามันเป็นอะไรผมก็ตอบว่าก็มันเกิดอารมรณ์เพราะแม่อะคับแม่ก็ยิ้มหน้าแดงและถามว่าแม่แก่แล้วยังทำให้เกิดอารมณ์อีกเหรอผมก็บอกว่าเกิดสิผมแม่ออกจะสวยและหุ่นดีจนผมยังอยากทำแม่ก็ยิ้มและค่อยๆเอามือมาจับไอ้หนูผมเล่นและกินทันทีผมจึงทำกะปากแม่แฟนจนจะไม่ไหวจึงบอกใหยุดและดึงผมลุกขึ้นมาเลิกเสื้อดูดเต้าใหญ่ทันทีมันช่างใหญ่กว่าที่ผมคิดและเห็นตอนครั้งแรกสะอีกประมาณ36cผมกินอย่างอร่อยจนแม่บอกว่าเวลามีน้อยนะจ๊ะผมจึงรีบหันแม่ให้ยืนโก้งโค้งทันทีและเลิกผ้าถุงขึ้นจนเห็นหอยตัวใหญ่นูนออกมาผมใส่ทันทีมันช่างผิดกะที่ผมคาดไว้เพราะมันยังคับมากๆอาจจะเพราะพ่อแฟนผมแย่งทางกะแม่เป็น10ปีและแม่ก็ไม่ได้ทำนานมันจึงยังคับดีอยู่ผมจึงซอยอย่างเมามันและรู้สึกมันกว่าของแฟนผมและของน้องแฟนเสียอีกมือก้เอื้อมไปบีบเต้าใหญ่แม่ครางตลอดเวลาและเสร๊ยจไปหลายครั้งจนสัก10นาทีผมก็เสร๊ยจผมกอดและหอมแม่อย่างหลงไหลพอกลับเข้าบ้านปรากฏว่าแฟนผมหลับแต่น้องมาดักรอผมวันนั้นผมจึงต่อกะน้องอีกยกและหลับจนสายหลังจากนั้นผมก็ได้ทั้งสามคนอีกบ่อยๆซึ่งก็แปลกหลังๆผมรู้สึกว่าน้องกะแม่แฟนผมแปลกๆไปเช่นแม่เด็กข้างบ้านกำลังให้นมลูกอยู่แม่แฟนผมก็จะไปขออุ้มและเปิดนมให้เด็กจับและกินเล่นแทนซึ่งระหว่างนั้นคนอื่นในซอยก็อยู่กันหลายคนผู้ชายต่างมองแบบฉิจฉาเด็กและแกล้งขอกินนมแม่ซึ่งแทนที่แม่จะโกรธหรือปฏิเสธกลับเปิดอีกข้างและท้าให้กินจนผมหึงขึ้นมาทันทีแต่ยังดีที่ผู้ชายคนนั้นไม่กินจิงๆแค่ขอจับเล่นส่วนน้องแฟนก็ชอบใส่ผ้าถุงไปนั่งคุยกะผู้ชายข้างในก็ไม่ใส่เวลาเผลอๆพวกนั้นจึงเห็นเต็มๆ เขียนโดย kakal ที่ 08:49 ไม่มีความคิดเห็น: วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2553 หนุ่มเทียม หนุ่มเทียมนับว่าเป็นกรรมกรหนุ่มรูปหล่อที่สุดในท่าเรือเขามีรูปร่างที่สมชาติชาตรีกล้ามเนื้อเป็นมัดๆจากการที่เขาต้องแบกหามข้าวสารมาเป็นแรมๆปี หนุ่มเทียมเป็นที่หมายปองของสาวๆโรงงานแถวย่านนั้นเป็นแต่จะมีใครโชคดีเกินสาวแป๊ดบ้างละเพราะเจ้าหล่อนได้เป็นผู้กำหัวใจของเจ้าหนุ่มเทียมเสียแล้ว ทั้งสองจึงได้แต่งงานกันโดยการยินยอมจากแม่ของสาวแป๊ดนางทองวัย 39 ปีที่ต้องตกพุ่มม่ายผัวตาย 5 ปีมาแล้วต้องนอนหนาวอยู่คนเดี่ยว ในวันแต่งงานของหนุ่มเทียมกับสาวแป๊ดเพื่อนๆของหนุ่มเทียมและสาวแป๊ดก็มากันคับคั่ง”แป๊ดเธอนี้ไม่กลัวตายเลยหรอ” “อ้าวทำไมย่ะอิฉาไรฉันหรอยายส้ม” “นิแป๊ดเธอไม่รู้หรือว่าแกล้งไม่รู้ย่ะว่าพี่เทียมนะเขาลือกันทั้งท่าเรือเลยว่าไอ้ม้า” “อะไรหรอส้มไอ้ม้าแป๊ดไม่เข้าใจ” “อิอิอิเดียวตอนส่งตัวเข้าหอแกก็รู้เองละยายแป๊ด” บ้านที่เป็นเรือนหอของทั้งสองก็คือบ้านของแป๊ดนั้นเองเป็นบ้านไม้เก่าๆหลังคามุงสังกระสีอยู่ริมคลองแทวท่าเรือนั้นเอง แป๊ดจ๋าตื่นเต้นไม่จ้ะที่เราแต่งงานกัน โธ่พี่พูดไรก็ไม่รู้หนูอายนะ เราเป็นผัวเมียกันแล้วนะ…

เรื่องเสียว สาวข้าราชการสุดหื่น สวัสดีครับขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ อายุ 28 ปี สำหรับเรื่องที่จะเล่า เป็นเรื่องเมื่อ 3 ปีก่อนตอนผมบรรจุครั้งแรก เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้นมากๆ ขอเริ่มเลยละกัน เมื่อวันมาบรรจุครั้งแรกก็ได้เจอกับพี่ที่มาบรรจุในตำแหน่งเดียวกัน จังหวัดเดียวกัน แต่คนละสำนักงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รู้จักกันอยู่แล้วในกลุ่มไลน์ของตำแห่งที่ผมสอบผ่าน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากแค่รู้จักกันผ่านไลน์กลุ่ม แต่วันนี้มาเจอกันครั้งแรกพี่เขาน่ารักมากตัวเล็ก ๆ น่าทนุถนอม ขอเรียกว่าพี่เอละกัน ตอนเจอกันวันนั้นผมยังไม่ทราบอายุพี่เค้า เมื่อเจอกันผมเลยเรียกว่าน้อง (พี่เอก่อนได้บรรจุข้าราชการ เคยทำงานในสถานเสริมความงานชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศมาก่อน) ตอนเริ่มคุยกันเลยเพิ่งรู้ว่าพี่เค้าอายุ 30+แล้ว การเจอครั้งแรกพี่เอเป็นกันเองมากชวนพูดคุยตลอด มีแซวหยอกล้อกันบ้างอย่างกับสนิทกันมานาน…

เรื่องเสียว ข่มขืนยังไงให้เสียวหี จนยอมโดนเย็ดแบบเต็มใจ เรื่องเสียวที่ฉันเคยอ่านมาทั้งหมด มันมีหลายๆ เรื่องที่ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านไปด้วย และฉันเองก็ชอบอ่านเรื่องที่มีความรุนแรงด้วย รู้สึกว่ามันสะใจดี นั่นอาจจะเพราะว่าฉันเองก็เคยมีประสบการณ์โดนเย็ดแบบรุนแรงอะไรแบบนั้นเหมือนกัน ก็เลยตัดสินใจที่จะเขียนมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียว ของฉันบ้าง เพราะว่าฉันเองก็เพิ่งโดนข่มขืนมาเมื่อไม่นานมานี้ แต่แทนที่ฉันจะเสียใจกับมัน กลับรู้สึกว่าเป็นเรื่องที่น่าจดจำเลยทีเดียว เรื่องมันเริ่มต้นเพราะว่าฉันนั้นต้องเดินกลับบ้านในซอย จากที่ทำงานซึ่งเป็นร้านสะดวกซื้อ ซึ่งระหว่างทางนั้นมีไซต์งานก่อสร้างอย่า และมีพวกคนงานก่อสร้างกินเหล้ากันอยู่ทุกวัน ฉันเองก็มองว่ามันมีคนหล่อๆ อยู่ในนั้นเหมือนกัน แต่ก็ไม่ชอบที่จะมองเข้าไปบ่อยๆ เดี๋ยวจะหาว่าฉันให้ท่า แต่แล้วในคืนนั้น ที่เกิดเรื่อง ฉันเดินกลับบ้านตามปกติ ก่อนที่ใครสักคนหนึ่งจะมาดักฉันจากข้างทาง แล้วฉุดฉันเข้าไปในรัวของที่พักคนงานทันที ตอนนั้นฉันเองพยายามที่จะร้องออกมา แต่ว่ามันทำไม่ได้เลยจริงๆ…