พร้อมแล้วค่ะ… พ่อสอนเรื่อง SEX

e0b89ee0b8a3e0b989e0b8ade0b8a1e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b884e0b988e0b8b0 e0b89ee0b988e0b8ade0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b8a3e0b8b7 64fcacf1ee0c4

เรื่องเสียว พร้อมแล้วค่ะ… พ่อสอนเรื่อง SEX

ตลอด เวลาพ่อ ได้สอนเรื่อง sex กับหนูมาตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตหนูเลยหนูเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่ อายุ 10 ปีแต่ตอนนั้นหนูยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวหนูเลยเพราะรูเสียวของหนู ยังเล็กอยู่ในช่วงนั้นหนูมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งหนูจะนั่งทับตรงควยพ่อพอดีหนูขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนหนูรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำแม่มองหนูเวลาหนูขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “ดาว..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”หนูคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงหนูแน่เลย พ่อชอบเล่นผมสีบรอนท์ยาวของหนูและในเวลาเดียวกันหนูก็บดก้นถูกับลำเอ็นไป ด้วย หนูรู้ว่าพ่อชอบให้หนูทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตกหลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเรา อยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของหนูผ่านกางเกงในที่หนูนุ่ง อยู่จนกระทั่งหนูรู้สึกเสียวมาก ร้องครางด้วยความเสียว เอามือจับมือพ่อกดแน่นตัวเกร็งน้ำแตกออกมา
หนูรู้ว่าการร่วมเพศเขาทำกัน อย่างไร เพราะว่าหนูเห็นแม่ทำกับพ่อ มันดูน่าสนุกวันหนึ่งหนูเห็นแม่กำลังดูด เลีย ควยพ่อ แม่ไม่เห็นหนูว่าหนูยืนแอบดูอยู่ แต่พ่อเห็นหนู
หนูเห็นแม่เลียที่ไข่พ่อ ด้วย อมควยพ่อแล้วขยับปากรูดขึ้นรูดลง พ่อหันมายิ้มให้หนูและปล่อยให้หนูดูจนพ่อปล่อยน้ำใส่ในปากแม่ และพ่อบอกกับหนูภายหลังว่าแม่ชอบกินน้ำของพ่อมากวันหนึ่งขณะที่หนูกลับจาก โรงเรียน ได้เห็นพ่อนั่งอยู่ที่ห้องนั่งเล่นตามลำพังโดยกำลังอ่านจดหมายอยู่ดูพ่อ กำลังไม่สบายใจ หนูถามพ่อว่า “พ่อจ๋า…พ่อไม่สบายเรื่องอะไรหรือจ๊ะ..” พ่อบอกกับหนูว่า“แม่เขาไปแล้วลูก…

ไปกับผู้ชายคนใหม่เขาไม่กลับมาหาเราแล้ว ลูก” พอหนูได้ยินทำให้ร้องให้ออกมาพ่อจึงดึงหนูเข้าไปนั่งบนตักกอดแล้วจูบหนู “ไม่เป็นไรหรอกลูก เราอยู่กันได้แต่พ่ออาจจะหาเมียใหม่ที่ดีมาอยู่ด้วย เพื่อช่วยเหลือพ่อ” หนูมองพ่อแล้วพูดว่า“หนูสามารถที่จะเป็นเมียที่ดีให้พ่อได้ไหมคะ” “หนูยังเด็กอยู่ลูก” “แต่หนูอยากช่วยพ่อนี่คะและหนูไม่ต้องการผู้หญิงคนอื่นมาอยู่ในบ้านหลังนี้ กับพวกเรา” “แล้วหนูจะช่วยพ่อทำอะไรได้บ้างล่ะ”“ก็ทำเหมือนที่แม่เคยทำนั้นแหละ” หนูบอกพ่อแล้วก็จูบที่ปากพ่อเบาๆ ทันใดนั้น พ่อก็โอบกอดหนูแล้วก็จูบหนูอย่างดูดดื่มและรุนแรงสอดลิ้นเข้ามาในปากสีแดง น้อยๆของหนู หนูรู้สึกวูบวาบเสียวที่ไปทั้งตัว ที่ร่องกลีบของหนูร้อนผ่าวพ่ออุ้มหนูไว้ในอ้อมแขนและพาหนูเดินไปในห้องนอน ของพ่อพ่อวางหนูลงบนเตียงอย่างและถอดเสื้อผ้าหนูออกอย่างช้าๆโดยปลดกระดุม เสื้อสีขาวจนเผยให้เห็นเต้านมน้อยๆของหนู พ่อก้มลงมาดูดเลียที่หัวนมหนูเริ่มมีอารมณ์ปั่นป่วนที่ถูกพ่อดูดเต้านม หนูสามารถรับรู้ได้ว่าเวลานี้รูหีของหนูเริ่มขมิบยวบๆพ่อนั่งลงบนเตียงแล้ว ถอดเสื้อเชิ้ต กางเกงขายาวพร้อมกับกางเกงใน หนูเห็นควยพ่อพองโตเต็มที่ดีดผึงออกมาพ่อดึงกระโปรงลายหมากรุกและกางเกงในสี ขาวของหนูออก พ่อยกกางเกงในหนูขึ้นมาดม แล้วพูดว่า “กลิ่นน้ำกลิ่นหีของหนูหอมจังเลย พ่อรอคอยที่จะดูดกินมัน จนหนูน้ำแตกมาให้พ่อ” หนูเริ่มมีความมั่นใจขึ้น“หนูพร้อมที่จะเป็นเมียคนใหม่ของพ่อแล้วจ๊ะ” “ยังหรอกลูก เราต้องเตรียมพร้อมให้มากกว่านี้เพราะของลูกยังเล็กอยู่ ” พ่อกำลำควยแล้วกระทอกเบาๆขณะที่หนูจ้องมองอยู่พ่อช้อนมือมาที่ต้นคอหนูแล้ว ยกหัวหนูขึ้น แอ่นลำควยเข้ามาหาหนู “พ่อรู้ว่าลูกเคยเห็นแม่ ดูดเลียไข่และควยพ่อ อย่างละเอียดแล้ว ไหนทำให้หน่อยซิลูก” หนูยื่นปากไปจุ๊บที่หัวควยของพ่อแลบลิ้นเลียที่ลำควยและพวงไข่ มือก็คว้าลำควยมากำไว้ หนูดูดควยพ่ออย่างสนุกและเมามันส์พ่อจับหัวหนูกดลงไป หนูสำลักเล็กน้อย แต่ก็พยายามทำต่อไป หนูแหงนหน้ามองพ่อ พ่อยิ้มให้หนู ดังนั้นหนูจึงรู้ว่าที่หนูทำนั้นดีแล้วหนูทั้งเลียทั้งดูดเพื่อให้พ่อพอใจใน ตัวหนู พ่อเริ่มครางออกมาเบาๆ แล้วพูดออกมาแบบตรงๆว่า“หนูเก่งจังเลย ดูดควยพ่อให้น้ำแตกใส่ในปากหนูเลย”
และแล้วน้ำอุ่นๆของพ่อก็พุ่งออกมาจาก ลำควยอันใหญ่โตใส่ในปากหนู แล้วไหลลงลำคอครั้งแรกทำให้หนูสำลักเลยค่ะ น้ำควยพ่อออกมามากมายจนหนูกลืนไม่หมด
มีบางส่วนไหลย้อยออกจากมุมปากและ หยดลงบนเต้านมของหนู “เก่งมากที่รัก ทำให้พ่อน้ำแตกมีความสุขมากหนูกินน้ำของพ่อให้หมดเลย” พ่อลากนิ้วและปาดเอาน้ำที่เต้านมหนูแล้วยื่นมาที่ปากหนูหนูดูดนิ้วพ่อกินน้ำ ของพ่อจนหมด ควยของพ่อเริ่มอ่อนตัวลง แล้วพ่อก็ลุกขึ้นไปหยิบหลอดเจล มาโดยบอกกับหนูว่า “นี่มันจะช่วยให้ควยของพ่อเข้ารูหีลูกที่ยังบริสุทธิ์ได้สะดวกขึ้น”พ่อให้ หนูนอนลงแล้วจับขาหนูถ่างออกกว้าง แล้วพ่อก็ขยับเข้ามาที่หว่างขาหนู เอานิ้วเขี่ยที่ร่องหีหนูเบาๆแล้วสอดนิ้วเข้าไปในรูหีทีละนิดๆ หนูเสียวมากจนต้องนอนบิดตัวไปมาพยายามช่วยให้พ่อดันนิ้วเข้าให้หมดเร็วๆ หีหนูฉ่ำเยิ้มตั้งแต่ตอนดูดควยพ่อแล้วแต่หนูไม่รู้ว่าตอนที่พ่อเอาควยพ่อ เสียบเข้าไปมันจะเจ็บ และคับขนาดไหนพ่อแยงนิ้วชักเข้าชักออกสักพักก็เปลียนเป็นสองนิ้วแยงเข้ามาใน รูหีของหนูหนูพอรูว่าพ่อทำให้รูมันขยายเพื่อรับควยของพ่อ ควยของพ่อเริ่มขยายพองโตอีกครั้ง
“ดาว…ลูกพร้อมที่เป็นเมียของพ่อหรือยัง ลูก…..ควยพ่อแข็งอีกแล้ว..”“พร้อม …พร้อมแล้วค่ะ…พ่ออูยย…ซี๊ด..พ่อแยงหีหนู…เสียว…ซี๊ด”พ่อเห็นว่าหนูพร้อม แล้วพ่อก็บีบเจลใส่ฝ่ามือแล้วชะโลมลำควยจนทั่ว ที่เหลือก็เอามาป้ายที่ร่องหีหนูพ่อแซกตัวเข้ามาที่หว่างขาของหนู จับเอาปลายควยมาละเลงที่ร่องกลีบของหนูหนูเสียวจนต้องแอ่นเนินหีรับอย่าง เร่าร้อน หนูกำลังเพลินๆพ่อก็ดันควยเข้ามาในรูหีหนูอย่างช้าๆ“โอ๊ยย…เบาๆค่ะพ่อ” “อื้อฮือ…หีลูกฟิตจัง รัดควยพ่อแน่นจังเลย……หนูให้พ่อเย็ดตลอดไปเลยนะ..”หนูนอนตังเกร็งนิ่งด้วย ความเจ็บแสบจากพลังควยอันใหญ่โตของพ่อแต่พอพ่อบอกให้หนูขยับสะโพกเพื่อให้ พ่อเย็ดได้สะดวกขึ้น หนูก็ขยับตามที่พ่อบอกเพื่อให้พ่อพอใจและรักหนูมากๆ หนูมีความสุขที่ทำให้พ่อพอใจ พ่อบดเอวกับเนินหีของหนูจนความเจ็บแสบของหนูเริ่มคลายลง พ่อครางออกมาเบาๆและเริ่มกระแทกควยกับหีหนู“โอยย…พ่อขา…หนูไม่เจ็บแล้ว….โอ้ วว….เสียว…ซี๊ด…” พ่อกระแทกหนูเสียงดังพั่บๆๆๆ“โอ้วว์…หีลูกเย็ดมันจังเลย…ซี๊ด…พ่อจะทนไม่ไหว แล้ว…โอ๊ย…ซี๊ด…น้ำพ่อแตกแล้ว”“หนูก็ไหวแล้วพ่อขา…ควยพ่อใหญยาวเย็ดหนูน้ำ แตกแล้ว……โอ้วว์….ซี๊ด…”หนูผวาขึ้นกอดพ่อเอาขารัดที่เอวพ่อแน่น และหนูก็ได้รับรู้ว่าพ่อได้ฉีดน้ำร้อนๆไปราดมดลูกของหนูพ่อสายโยกไปมา แล้วฟุบตัวลงบนเตียง “ดาว…หนูเลียน้ำที่ควยพ่อให้หมดซิลูก”หนูลุกขึ้นดูดควยพ่อที่มีทั้งน้ำของ พ่อและของหนูปนกันจนสะอาดและหนูก็ตั้งใจที่จะทำให้มันแข็งขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อที่พ่อจะได้พอใจและมีความสุขมากที่สุด“โอ…หนูเป็นเมียพ่ออย่างสมบูรณ์ แล้วนะ” แล้วพ่อก็บอกให้หนูดูดเลียที่ไข่เพื่อที่ควยจะได้แข็งเร็วขึ้นหนูทำตามอย่าง เร็ว หนูดูดเลียที่พวงย้อย มือก็กำลำควยรูดไปด้วย“ดาว…หันก้นมาให้พ่อเลียหีซิลูก…จะได้เสียวพร้อมๆกัน ”หนูขยับขึ้นไปคร่อมที่หน้าของพ่อแล้วหย่อนเนินหีไปให้พ่อดูดเลีย ส่อนหนูก็ดูดเลียที่ควยของพ่อต่อพ่อไม่ได้เลียอย่างเดียวยังเอานิ้วสองนิ้ว แยงเข้าไปในรูหีหนูด้วย หนูเสียวมากจนต้องกดเนินหีบดกับปากพ่อ“โอ๊ย…พ่อขา…หนูเสียวจนน้ำจะแตกอีก แล้ว…โอ้วว์…ซี๊ด” มือหนูยังกำควยพ่อไว้แน่นซึ่งตอนนี้มันได้แข็งเต็มที่แล้ว พ่อจึงจับหนูหมุนกลับโดยให้หนูนั่งคร่อมที่ลำควยพ่อแล้วหันหน้าไปหาพ่อพ่อ จับควยให้ตรงกับรูหีหนูแล้วบอกกับหนูว่า “หย่อนก้นลงมาเลยลูก เอาหีสวมควยพ่อเลยลูก”หนูค่อยๆหย่อนสะโพกลงไปควยพ่อค่อยๆแทรกร่องรูหีหนู เข้าไปช้า มันเข้าง่ายและไม่เจ็บเหมือนทีแรก
“โอย…ซี๊ด…แน่นจังเลยพ่อ ……ควยพ่อใหญ่คับหีหนูจนหายใจแทบไม่ออกเลยพ่อขา” เพราะน้ำหล่อลื่นที่พ่อเลียจนมันออกมามากผสมกับน้ำลายพ่อ ทำให้มันลื่นเข้าอย่างง่ายดาย
พ่อจับเอวหนูแล้วยกขึ้น ปล่อยลงมา พ่อทำอยู่สองสามทีหนูก็พอจะรู้ว่าต้องทำอย่างไรหนูเอาสองมือมาวางที่หน้าอก พ่อ แล้วยกก้นขึ้น-ลงมันเสียวมากจนบางครั้งหนูต้องเอาเนินหีบดกับหนอกควยของพ่อ หนูทำจนหนูชักติดใจที่จะทำเองและหนูก็ต้องการที่จะทำให้พ่อดีที่สุด พ่อก็คงเสียวมากเหมือนกันหนูได้ยินพ่อร้องครวญคราง“อูย…ซี๊ด…ดีจังลูก…หนู เรียนรู้ได้เร็วและเก่งด้วย…โอ้วว…ซี๊ด”หนูกระแทกเนินหีกับลำควยพ่อเร็วและ แรงขึ้น“โอ๊ยย…พ่อขาหนูไม่ไหวแล้ว…น้ำแตกแล้ว……อูยย…ซี๊ด…น้ำแตกแล้ววว…”“รอ พ่อด้วยลูก…พ่อก็แตกแล้วลูก…แรงๆเลยลูก…อูย…ซี๊ด…” แล้วพ่อก็ฉีดน้ำเข้าไปในรูหีของหนูอีกครั้งหนึ่งจนหนูรู้สึกร้อนวาบ กอดพ่อแน่นด้วยความสุขอย่างเหลือล้น คืนนั้นพ่อเย็ดหนูสี่ครั้งจนเนินหีหนูบวมอูมปลิ้นพ่อดึงหนูเข้าไปนอนกอดโดย หัวหนูวางบนไหล่พ่อแล้วหลับไปกับพ่อจนเช้า พ่อปลุกหนูตอนเช้าหนูตื่นขึ้นมาสำรวจตัวเองและพ่อ เราทั้งสองคนยังเปลือยเปล่ากันทั้งคู่ พ่อนั่งมองตัวหนูแล้วยิ้ม“เป็นอย่างไรบ้างดาว…เมื่อคืนมีความสุขไหมจ๊ะ ”“ค่ะ…หนูมีความสุขที่สุดเลย…อุ๊ยควยพ่อแข็งอีกแล้ว……พ่ออยากอีกแล้วหรือคะ ”“จ๊ะ…พ่ออยากเย็ดลูกอีกแล้ว……ก็ลูกเย็ดดี…เย็ดมันนี่ลูก……ดูดให้พ่อหน่อยซิ ”หนูเลื้อยตัวไปคว้าลำควยพ่อแล้วดูดอย่างเมามันส์“อูยย…พ่อเสียวจังเลย……ลูก ดูดเก่งจัง……พอแล้วลูก…เรามาเย็ดกันดีกว่า” แล้วพ่อก็ให้หนูลุกขึ้นคุกเข่าเนินหีหนูที่ยังบวมอยู่มันปลิ้นไปทางด้านหลัง เป็นพู พ่อรีบเข้ามาประกบที่บั้นท้ายหนูเอาปลายควยมาเขี่ยที่ร่องกลีบแล้วค่อยดัน เข้ามาจนมิดลำ พ่อเอามือจับที่เอวหนูแล้วตั้งหน้าตั้งตากระแทกพั่บๆๆๆๆ จนทั้งพ่อและหนูน้ำแตกพร้อมๆกัน พ่อฟุบลงมากอดหนูได้สักพักลุกขึ้นแล้วบอกกับว่า
“ไปอาบเถอะลูก…เดี๋ยวได้ ไปโรงเรียน……พ่อก็จะไปทำงานเหมือนกัน” และทุกวันนี้พ่อกับหนูก็เย็ดกันแทบทุกวันโดยเฉพาะตอนเช้าพ่อชอบเย็ดหนูก่อน ที่จะไปทำงาน ถ้าวันไหนประจำเดือนหนูมาหนูก็ต้องดูดให้พ่อจนเสร็จพ่อถึงจะอาบน้ำไปทำงาน เดี๋ยวนี้หนูเก่งมากแล้วพ่อสอนให้หนูทำทุกอย่างแม้กระทั่งประตูหลังตอนนี้ พ่อก็เอาได้อย่างสบาย

Recommendations

เรื่องเสียว คุณแม่แอบเล่นเสียว กับหนุ่มข้างบ้าน “นก” เป็นภรรยาสาวสวยของบ้านหลังใหญ่ที่มีสามีทำงานเป็นผู้จัดการห้องอาหารในโรงแรม 3 ดาว “ชัย” แต่ก่อนที่จะมีลูกชายด้วยกัน พวกเขาทั้งสองมีความรักอันดูดดื่มให้แก่กันและกัน ชนิดที่เรียกว่าใครที่มาเห็นก็ต้องอิจฉาตาร้อนด้วยกันทั้งนั้น เพราะทั้งนกและชัยต่างก็เป็นคนหล่อคนสวย รูปร่างดีและมีเสน่ห์น่าดึงดูดมาก และที่สำคัญกว่านั้นคือต่างฝ่ายก็ต่างทำตัวเป็นเสือคอยให้ท่าเหยื่อนอกบ้านกันอยู่เสมอ ซึ่งทั้งนกและชัยก็รู้นิสัยข้อนี้ของกันและกันดี แต่ก็ไม่คิดจะห้ามหรือตั้งข้อตกลงอะไรมากมาย เพราะต่างมองว่าเป็นการหาความสุขเล็ก ๆ ให้ตัวเอง ถ้าไม่ได้ส่งผลถึงลูกชายของพวกเขา ก็ถือว่าจะมองข้ามไป แต่ยิ่งนานวันเข้าก็ดูเหมือนจะทำให้ตัวนกเสียเปรียบชัยไปมาก เพราะมีแต่ชัยที่ได้ออกไปเจอคนนอกบ้าน ส่วนนกได้แต่เป็นแม่บ้านเต็มตัว คอยเลี้ยงลูกและทำความสะอาดบ้าน ชัยมีความสุขแฮปปี้กับการหาเศษหาเลยนอกบ้าน จนทำให้นกเริ่มไม่พอใจ แต่ชัยก็บอกว่ามันเป็นข้อตกลงกันตั้งแต่แรก นกรู้สึกเจ็บใจมากที่ตนโดนเอาเปรียบ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้น…

เรื่องเสียว เข้าล็อก  เมียโดนคนอื่นเอา เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป้นอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้เมียโดนคนอื่นได้เอา ผมจะมีอารมณ์มาก วันนั้นผมได้ออกอุบายให้เมียผมไปเที่ยวเธคกับผม โดยผมบังคับให้เธอแต่งชุดเกาะอก เป็นกระโปรงที่สั้นมาก ถ้าก้มก็เห็นก้นเลยครับ แฟนผมทานเหล้าไม่เป้นวันนั้น ผมคะยั้นคะยอ ให้เธอทานมากๆ เธอก็ทานไปพอสมควร แล้วเธอก็เต้นอย่างคนเมา โดยมีหนุ่มๆหลายคน เหร่ไปทางเธอพอสมควร ผมจึงทำทีไปเข้าห้องนํ้า และผมก็แอบมองอยู่ไกลๆ สักพักเธอก็ขาดสติ ฟุบหลับลงไป กับโต๊ะ แล้วก็มีหนุ่มรุ่นๆ2คนเข้าไปถามอาการเธอว่าเป็นอย่างไรบ้าง แฟนผมก็ทำท่าเหมือนจะอาเจียน ชายหนุ่มทั้ง2 เลยอาสาพาเธอไปเข้าห้องนํ้า ทั้ง2 คน มีทีท่าซุบซิบปรึกษา กันระหว่างพา…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียตัวดี ให้ล่อหีฟรีต่อหน้าเมีย บอกเลยว่ารู้สึกอึดอัดมาก อึดอัด และคับไปหมด มันแน่นมากเพราะหีของเพื่อนเมียของเราก็กำลังรัดควยอยู่ ซึ่งระหว่างที่หีและควยของเรากำลังเสียวอยู่นั้น เมียของผมกำลังนอนหลับไม่รู้ตัวอยู่บนเตียง และเราก็กำลังเย็ดกันอยู่ด้านข้าง ๆ เตียง ซึ่งเพื่อนเมียของเราก็ไม่ได้รู้สึกกลัวแต่อย่างใด แต่กลับสนุกยิ่งขึ้นด้วย เธอเป็นเพื่อนของเมียเราที่สนิทกันมากเพราะหลายต่อหลายครั้ง เธอจะมานอนที่บ้านของเราบ่อยเพราะทะเลาะกับแฟน ทำให้เมียเราต้องปลอบใจเธอทุกครั้งที่ทะเลาะกัน มึงครั้งนี้ก็ว่าไม่ทนแม่งละ เพื่อนของเมียของเราพูดไปก็ร้องให้ไป ใจเย็นมึง มีอะไรก็ค่อย ๆ คุยกัน คบกันมาตั้งนาน เดี๋ยวใจเย็นแล้วค่อยคุยกันอีกที ตอนนี้มึงมานอนที่บ้านกูก่อนก็ได้ ไม่เป็นไร ๆ ซึ่งบอกเลยว่าผมไม่พอใจนะในช่วงแรก ๆ…

เรื่องเสียว พี่เขยกับน้องเมีย แฉความลับแล้วจับเย็ด เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมในเวลานี้ ผมบอกได้เลยว่ามันบานปลายมาไกลมากเลยจริงๆ มันไม่ใช่เรื่องราวของผมกับคนที่คู่ควรครับ แต่มันเกิดขึ้นระหว่างผมกับน้องเมียของตัวเอง ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ควรเลย แต่ว่าความเงี่ยนก็ไม่ใช่เรื่องราวที่จะสามารถเข้าใจได้อย่างง่ายดาย ความถูกต้องไม่ใช่เรื่องสำคัญ สำหรับผมแล้ว มันต้องถูกใจ และถูกเย็ดเท่านั้นแหละครับ ผมกับน้องเมียรู้จักกันมานานแรมปีแล้ว เธอเข้ามาทำงานที่นี่หลังจากที่เรียนจบม.ปลาย และด้วยความที่เราก็ต่างถูกใจกันไปถูกใจกันมา เลยทำให้เราต่างคนต่างมีเรื่องราวที่เป็นความลับซึ่งกันและกัน เริ่มต้นด้วยการที่ผมนั้นแอบวางยานอนหลับ แล้วแอบลักหลับเธอ เลียหีเสียจนชักว่าวตามแล้วน้ำแตก แต่แค่นั้นมันยังไม่พอเลยจริงๆ ครั้งต่อมาผมก็เลยวางยานอนหลับแล้วจับเย็ดเสียเลย ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเธอรู้หรือเปล่า จนกระทั่งผมเริ่มมั่นใจว่าเธอนั้นรู้ว่าผมแอบเย็ดเธอก็ตอนที่เธอนั้นแอบมาลักหลับผม อมควยของผมเสียจนแตกคาปากไปเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ผมรู้แล้ว ว่าตอนนี้เราทั้งสองคนต่างกลายเป็นคนบาปทั้งคู่ แต่รสชาติความบาปครั้งนี้มันช่างหวานเหลือเกินจริงๆ ทำให้ผมไม่สามารถปล่อยเรื่องราวทั้งหมดให้กลายเป็นเรื่องผ่านเลยไปได้…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเพื่อนรุมเสียว”น้องเนย” สวัสดีค่ะ เนยเป็นคนที่ค่อนข้างมีความต้องการทางเพศสูงมากคนนึง มันเลยทำให้เนยได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องพวกนี้พอสมควรทีเดียว ค่ะ มาคุยกันถึงประสบการณ์ของเนยกันดีกว่านะคะ ตอนนั้นเนยเรียนอยู่ ม 5 ที่โรงเรียนสตรีแห่งหนึ่งแถวฝั่งธน วันนั้นเป็นวันหยุด เนยไป ”งานวันเกิด”’ของเพื่อนเนย ที่เค้าจัดกันที่บ้านของเพื่อนนะค่ะ เนยไปถึงที่งานตอนนั้นมีคนมากันบ้างแล้วส่วนใหญ่เป็นพวกเพื่อนๆ ของเนยเอง แล้วก็พี่ชายกับเพื่อนพี่ชายของเพื่อนเนยอีก 4 คน วันนั้นมีการเลี้ยงไวน์กันบ้างนิดหน่อย เนยก็เอากับเขาด้วยค่ะ กินไปเยอะเหมือนกันก็ รู้สึกมึนๆเลยบอกเพื่อนว่าจะ ขอขึ้นไปนอนที่ห้องเพื่อนหน่อย พอไปถึงก็หลับไปเลย เพราะมึนมากเลย มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่รู้สึกเสียวๆ ตรงจิ๋มเนยค่ะ เลยเหลือบตาขึ้นดู เจอพี่ชายเพื่อนกำลังซุกหน้าลงไปเลียจิ๋มเนยอยู่…

เรื่องเสียว ชายชู้ของแม่ มันก็คือผมเอง หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพ ผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆ ตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้ว อีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆสอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้าง ก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่ แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรง ฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ ผมก็พูดลองๆขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอก แต่ช่วงนี้ ผมสังเกตุได้ว่า พ่อ มักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลย แต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก…

เรื่องมีอยู่ว่า เจนทะเลาะกับแฟนงอนที่เขากลับดึก แล้วไม่ทำการบ้าน เจนเลยมั่นใจว่าแฟนต้องไปเอาคนอื่นมา เพราะปกติแฟนกลับดึกแค่ไหน ก็จะต้องมาสะกิดขอเอาทุกที เช้าขึ้นตอนไปทำงาน เจนเลยไปเองไม่ให้แฟนไปส่ง กะว่าตอนกลางวันจะนัดแฟนเก่า เลยแต่งตัวโป๊ ใส่เสื้อเชิ้ตสีครีมบาง ๆ ใส่บราลูกไม้ทั้งตัว มองเห็นหัวลาง ๆ เลยค่ะ แต่มีเสื้อสูททับ แล้วก็ใส่กระโปรงผ่าข้างสูงจนเกือบถึงขาอ่อน เจนเดินไปเรียกรถแท๊กซี่หน้าหมู่บ้าน ระหว่างที่รอแท๊กซี่อยู่ ก็มีรถมาจอด คนขับมีอายุแล้ว แต่หน้าตาดีด้วยค่ะ ถามว่าจะไปไหนเขาจะไปส่ง เจนก็เลยบอกว่าจะไปรังสิต แล้วก็เลยยอมให้เขาไปส่ง ระหว่างทางพี่เขาก็ชวนคุยตลอด คุยสนุกมากเลยค่ะ พี่เขาแนะนำตัวว่าชื่อบี ทีนี้จากบ้านเจนแถวมีนบุรี…

เรื่องเสียว งง ก็งง มันส์ก็มันส์….โดนเด็กข่มขืน!! วันนั้น ผมและเมียตั้งใจว่าจะไปเดินดูไฟ ที่ท้องสนามหลวง แต่ว่าจะรอดึกๆหน่อยคนน้อยดี ระหว่างนั้น ก็เลย เย็ดกับเมียเพื่อ ไม่ให้เป็นการเสียเวลา ระหว่างที่กำลังเย็ดกันอยู่ก็ใช้ท่าต่างๆ ตั้งแต่ เริ่มแรกก็เลียหี ให้เมียผม จนเธอถึงฝั่ง จากนั้น เธอก็มาอมควยผม และกลับเป็นท่า 69 จนเธอเสร็จไปอีกครั้ง ระหว่างที่เธอเล่นควยผม เพื่อรอให้หีเธอหายชา เพราะเธอเสร็จไปแล้ว สองครั้ง เธอก็คลึงเล่นควยเธอไปเรื่อย จนเธอเริ่มมีน้ำเงียนออกมาจากรูเธฮอีก ผมก็กะว่า จะเอาควยยัดใส่หีเธอซะที…

เรื่องเสียว ฉลองปีใหม่….สนอง..เริงรักคนงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่ออูม อายุ 26 ปี สัดส่วนก็ประมาณ 35 26 36 ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิตในบริษัทแห่งหนึ่ง อูมมีแฟนแล้วค่ะ ไปมาหาสู่กันบ้างในบางอาทิตย์เพราะต่างคนต่างทำงานอยู่กันคนละจังหวัด ตอนปีใหม่ที่ผ่านมา อูมก็มีประสบการณ์ที่จำไม่ลืมเลยค่ะ เพราะอูมถูกเซ็กซ์หมู่เป็นครั้งแรก เรื่องของเรื่องก็คืออูมไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ ไปเที่ยวทะเลใกล้ๆ บ้าน พอดีมีบ้านพักอยู่แถวนั้น ซึ่งก็พอดีไปเจอกับพวกพนักงานในโรงงานเดียวกันเข้า แต่อูมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะปกติอูมก็ไม่ได้ใส่ใจมองพวกคนงานเหล่านี้อยู่แล้ว จนกระทั่งตกกลางคืนของวันสิ้นปี อูมกับเพื่อน 3 คนไปนั่งดื่มเบียร์ฉลองอยู่ที่ชายหาดเพื่อรอเวลาเคาดาวน์ พวกคนงานเหล่านั้นก็มาขอนั่งด้วย เพื่อนอูมก็อนุญาติค่ะ ซึ่งพวกเขาก็เป็นกันเองดี…