ตัวเล็กควยใหญ่ ก็แปลว่าเย็ดพี่ได้แล้วกันครับ

e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b8a5e0b987e0b881e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b881e0b987e0b981e0b89be0b8a5e0b8a7e0b988e0b8b2 64fbea6f73377

เรื่องเสียว ตัวเล็กควยใหญ่ ก็แปลว่าเย็ดพี่ได้แล้วกันครับ

เรื่องเสียวมันคือความปรารถนาอยู่แล้ว สำหรับผมเอง ผมโตมากับความแก่แดด ผมรู้ดี ครอบครัวของผมมันไม่ได้อบอุ่นขนาดนั้น และผมเองก็เริ่มดูหนังโป๊มาตั้งแต่อายุ 7 ขวบด้วยซ้ำ จนกระทั่งจินตนาการตัวเองอยากจะทำอะไรตั้งมากมาย สุดท้าย ผมก็ได้เย็ดกับรุ่นน้องข้างบ้านคนหนึ่งด้วยความอยากรู้อยากเห็น อันนั้นผมค่อยมาเล่าแล้วกันครับ ว่าผมเปิดซิงตัวเองยังไง

แต่เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี่มันเกิดขึ้นตอนที่ผมอายุ 15 ปี ผมเข้าเรียนม.4 แล้ว ซึ่งในความรู้สึกของผม ผมก็โตในระดับหนึ่งแล้ว และด้วยความมั่นใจในหน้าตาของตัวเองก็เลยข้ามรุ่นไปจีบพี่สภานักเรียนม.6 กันเลยทีเดียว แน่นอนว่าเธอเองก็ดูเล่นด้วย เพราะว่ามีเด็กมาจีบ จนกระทั่งผมชวนเธอออกมาดูหนังด้วยกันสำเร็จ แล้วถามว่าเราจะเป็นแฟนกันได้หรือยัง เธอกลับพูดคำที่มันเจ็บช้ำน้ำใจของผมออกมาทันที

“พี่รู้สึกดีกับน้องนะ มากๆ ด้วย แต่ว่าพี่อาจจะไม่ค่อยชอบคนตัวเล็กเท่าไหร่”

ความโมโห ทำให้ผมรู้สึกว่าตอนนั้นไม่สามารถกลั่นกรองความนึกคิดอะไรออกมาได้เลย พูดใส่เธอไปว่า พี่อยากได้คนตัวใหญ่เพราะว่าเขาควยใหญ่ใช่ไหม ผมตัวเล็กแต่ผมควยใหญ่นะครับ ถ้าพี่จะไม่ชอบผม ลองเย็ดกับผมดูก่อนไหม กล้าหรือเปล่า ?

คำพูดของผมแรงจนเธอสะอึกไปเลยทีเดียว และมันก็หมายความว่าไอ้ที่ผมพูดนี่มันเป็นจริงๆ เธออยากจะได้คบตัวใหญ่เพราะว่าเธอชอบควยใหญ่ แต่เธอไม่เคยเห็นควยของผมด้วยซ้ำกลับแสดงท่าทีแบบนั้น ผมเลยพาเธอเข้าไปในห้องน้ำของโรงหนัง ที่เป็นห้องน้ำคนพิการ มีเวลาก่อนที่หนังจะเริ่มประมาณ 20 นาที ในการชมโฆษณา ผมลากเธอเข้ามาแล้วปิดประตูมิดชิด ก่อนที่จะถอดกางเกงของตัวเองลงทันทีเพื่อให้เธอได้เห็นความภูมิใจของผม

ผมเป็นคนที่ควยใหญ่ที่สุดในบรรดาเพื่อน หลังจากที่เคยวัดด้วยกันมาแล้ว และมั่นใจว่ามันใหญ่มากพอที่จะทำให้เธอนั้นพอใจ ซึ่งสายตาของเธอตอนที่จับจ้องผมที่กำลังจะควยแงขึ้นมาเรื่อยๆ มันก็ชัดเจนแล้วว่าท้ายที่สุด เธอเองก็ขี้เงี่ยนไม่ต่างจากผมหรอก ผมนั่งลงบนชักโครก ก่อนที่จะกวักเธอให้เข้ามาหา ก่อนที่จะให้เธออมควยทันที

เธอไม่มีปริปากบ่นหรือว่าต่อว่าอะไรสักคำ คำพูดของเธอมันจบไปแล้วตั้งแต่ได้เห็นควยของผมด้วยซ้ำ

ผมมองเธอค่อยๆ อ้าปากแล้วก้มลงมาก่อนที่จะอมควยให้ผม วินาทีนั้น ทุกๆ อย่างเป็นไปตามที่ต้องการ เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมาเบาๆ ในห้องน้ำนี้ ท่ามกลางเสียงผู้คนมากมายข้างนอก ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ตอนนี้นั่งเอนกายแล้วให้เธอค่อยๆ ก้มลงมาอมควยให้ผมสะดวกๆ

จนกระทั่งเธอเองเริ่มเพิ่มความเร็วในการขยับใบหน้าเข้าออกอมควยของผมเรื่อยๆ นั่นเลยทำให้ผมเสียวควยมากขึ้นกว่าเดิม จนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว จับเธอให้ลุกขึ้นมา ก่อนที่จะส่งเธอไปนั่งที่ชักโครกแทนผม แล้วถอดกางเกงของเธอออก จับขาของเธอแยกขึ้นมา สีหน้าของเธอตอนที่มองดูผมตอนนี้คงไม่กล้าพูดอะไรขึ้นมาแล้วนั่นแหละ ผมมองดูหีชมพูของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนหลังจากที่ได้อมควยของผมก็ไม่รีรอ ประกบใบหน้าลงไปแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที วินาทีนี้อะไรก็ตามที่ผมได้ดูจากหนังโป๊ ผมเอามาลงกับเธอจนหด และร่างกายที่สั่นระริก สองมือที่ยกปิดปาก เสียงครางที่อัดอั้นอยู่ในลำคอก็เป็นหลักฐานอย่างดีว่า…เธออายที่จะแสดงออกมาว่าความคิดของเธอที่ผ่านมามันผิดพลาดไปมากแค่ไหน

ผมเลียหีให้เธอจนหีแฉะ ชุ่มไปทั้งน้ำเงี่ยนและน้ำลายของผม ก่อนที่จะลุกยืนขึ้นแล้วย่อตัวเล็กน้อย ยกขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาประทับบ่า ดันร่างกายของเธอเข้าไปกับด้านหลัง แล้วยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เสียงครางของเธอแว่วขึ้นมาพร้อมกับสีหน้าที่ทั้งอับอายและเป็นกังวล ผมยิ้มร้ายแล้วบอกกับเธอว่า ถ้าอยากให้คนอื่นรู้ว่าโดนเย็ดอยู่ในนี้ก็ร้องออกมาสิครับ…แต่ควยเล็กๆ อย่างผม คงจะไม่ได้ทำให้พีร้องได้หรอกมั้งครับ

พูดจบ ร่างกายของเธอก็กลายเป็นของเล่นอารมณ์ของผมทันที ผมจับขาของเธอเอาไว้มั่น แล้วกระแทกลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว จังหวะไหนที่เสียงของร่างกายที่ปะทะกันดังขึ้นมาผมก็จะกดชักโครกดักเสียงเอาไว้ แล้วเร่งจังหวะอัดกระแทกเข้าไปอย่างเต็มแรง จนเธอคงจะเสียวหีจนทรมาน ส่ายหน้าไปมา แต่ไม่สามารถส่งเสียงออกมาได้

มีเพียงผม ที่ยิ่งกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งพ่นลมหายใจหนักๆ ออกมาด้วยความสะใจเท่านั้น จนกระทั่งวินาทีสุดท้าย ผมเร่งจังหวะกระแทกควยเข้าไปสุดฤทธิ์แล้วคำรามออกมาด้วยความสุขสม จนเสียงชักโครกเอามันไม่อยู่…เสียงโอ๊ยลากยาวออกมาตอนที่เธอเองก็ปิดปากแน่น หลับตาเกร็งร่างกายตอดควยของผมอย่างแนบแน่น

ส่วนผมเองก็ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปเรียบร้อยแล้วเพื่อเป็นการตอบกลับความคิดลบๆ ของเธอที่ว่าผมอาจจะควยไม่ใหญ่เท่าพวกรุ่นราวคราวเดียวกัน ผมดันควยเข้าไปย้ำๆ จนกระทั่งอารมณ์ของผมนั้นเบาบางลง จึงรีบใส่เสื้อผ้าให้เหมือนเดิม แล้วเดินให้เธอพยุงออกมาโดยทำเหมือนว่าขาเจ็บจนเดินไม่ไหว นั่นทำให้เสียงร้องเมื่อครู่ และสาเหตุที่เข้าไปในห้องน้ำนั้นนานๆ โดนมองข้ามไป กลายเป็นเรื่องปกติ

และหลังจากนี้ ต่อให้รุ่นพี่จะไม่สนใจผมก็ไม่เป็นไร เพราะผมรู้แล้วว่าควยของผม มันอาจจะไม่ได้มีไว้เพื่อคนๆ เดียว ยินดีต้อนรับ สาวสวยที่ชอบคนควยใหญ่

อยากรู้ว่าใหญ่แค่ไหน หลังไมค์มาลองได้นะครับ…เย็ดฟรี ยินดีแตกใน

รับประกันความพึงพอใจจนต้องขอเพิ่มแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกชายเสร็จ เพื่อนก็ต่อจนน้ำแตกหมดทุกคน ก่อนอื่นฉันขอแนะนำตัวเองแบบคร่าวๆก่อน ฉันชื่อว่า ”อุ้ม”เป็นครูอยู่ที่จังหวัดหนึ่งทางภาคกลาง อายุตอนนี้ 45 ปี ฉันเป็นม่ายตั้งแต่ อายุ 28 ปี ตอนเลิกกับสามีเรามีลูกด้วยกันนึ่งคน เป็นผู้ชาย สามีมีฉันเป็นคนเอาลูกไปเลี้ยง ตั้งแต่เลิกกันฉันไม่เคยเห็นหน้าลูกอีกเลย เพราะสามีฉันเขาได้กลับไปอยู่บ้านแม่เขาที่กรุงเทพฯ จนกระทั้งปัจจุบันฉันมีสามีใหม่แล้ว และย้ายเข้ามาสอนหนังสือที่กรุงเทพฯ เช่นกัน ฉันได้สอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งเป็นโรงเรียนมัธยม นักเรียนเป็นผู้ชายทั้งหมด ก็แปลกดีเหมือนกันที่นักเรียนในห้องมีแต่ผู้ชาย ทั้งดื้อทั้งเกเรแถมยังทะลึ่งอีกด้วย ฉันได้สอน ม. 6 เป็นห้องที่ครูทุกคนต่างก็ขยาดเพราะความเกเรของนักเรียนห้องนี้ วันแรกของการสอนฉันก็เจอดีเลย…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ดุ้นแฟน-ใหญ่กว่าที่เคยโดนมา ดิฉันมีเรื่อง ๆ หนึ่ง ที่ไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับดิฉันได้ เนื่องจากดิฉันก็เป็นคนเรียบร้อยมาตลอด ดิฉันชื่อนิด อายุก็ 25 พอดี คือเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมาดิฉันได้ไปเที่ยวกับแฟนชื่อพี่ก้อง และก็มีเพื่อนของแฟนไปด้วยอีกคนชื่อพี่เอ กับแฟนพี่เอชื่อนก และก็มีเพื่อนของพี่ก้องอีกคนชื่อ พี่เล็ก แต่พี่เล็กไม่ได้เอาแฟนไปด้วย โดยมีคนขับรถตู้เป็นโชเฟอร์เพราะเราไม่อยากขับรถ เราออกจากกรุงเทพฯ มาตอน 8 โมงเช้า มาถึงตราดก็ประมาณบ่าย 2 เห็นจะได้ แล้วเราก็ไปทานอาหารที่แหลมงอบ ตกเย็นก็นั่งเล่น แล้วเข้าที่พัก โดย ดิฉันกับแฟนก็นอนห้องหนึ่ง พี่เอกับนกอีกห้องหนึ่ง…

เรื่องเสียว เจอนิโกรเปิดซิงครั้งแรก หนูชื่ออุ้ย นะคะ เป็นเด็กสาวอายุ 18 ตัวไม่สูงมาก รูปร่างอวบนิดหน่อย หน้าตาธรรมดาๆ หนูไม่ได้เรียนมหาวิทยาลัยเหมือนเพื่อนๆค่ะ เพราะที่บ้านค่อนข้างยากจน ไม่มีทุนสนับสนุนจากไหนเพราะเรียนไม่เก่งเหมือนชาวบ้าน มีวุฒิ ม.6 อยู่ในมือ แต่หางานทำไม่ได้ เศรษฐกิจแบบนี้ตระเวนหางานจนเหนื่อยก็ไม่มีใครรับ ตอนนั้นหนูเหมือนคนเคว้งคว้างไร้จุดหมายมาก แม่ของหนูป่วยค่ะ ต้องเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่นพักหลังๆ ชีวิตหนูไม่มีความสุขเลยค่ะ ต้องใช้เงินวันละห้าสิบบาททั้งครอบครัว เพื่อประหยัดเอาไว้ให้แม่ไปหาหมอ ถึงเราจะมีบัตรทอง แต่บ้านเราอยู่ไกลโรงพยาบาล จึงต้องมีค่ารถ ค่านู่น ค่านี่อีกมากมาย พักหลังมันต้องใช้เงินเยอะขึ้นเพราะอาการของแม่เริ่มทรุดหนัก หนูก็ยังหางานไม่ได้…

เรื่องเสียว หลานสาว หีใหญ่เกินอายุ เดี๋ยวพี่ฝากยัยจินนี่ ไว้ซักอาทิตย์นะจ๊ะ…เอารถไปส่งพี่ที่สนามบินหน่อยซิ…” พี่ฮาย วัยเพียง 30 ปี พี่สาวคนเดียวของผมทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศ เธอต้องเดินทางบ่อยๆ ส่วนสามีเธอเป็นชาวญี่ปุ่น และประจำอยู่ที่นั่น นานๆ เค้าจะบินกลับมาเมืองไทยซักที จินนี่ เลยต้องอยู่กับผมบ่อยครั้ง…เราอยู่ด้วยกันจนเกิดความเคยชิน แต่ก็มีบางครั้งเหมือนกันที่ผมคิดไม่ดีกับหลานสาว คงเพราะเธอมีรูปร่างทั้งนมทั้งหีที่ใหญ่เกินอายุก็เป็นได้ จินนี่อายุแค่ 11 ขวบเท่านั้น…” จุ๊บ…พี่ไปนะจ๊ะ…เอานี่ไว้ใช้…” พี่ฮายหอมแก้มและยื่นซองให้ผมเมื่อเธอถึงสนามบินเรียบร้อย ” พี่ไปนะจ๊ะ…จินนี่อย่าดื้อนะลูก…” ” ค่ะคุณแม่…จุ๊บ…” ในซองมีเงินนับหมื่นบาททีเดียว เมื่อพี่ฮายขึ้นเครื่องเรียบร้อย…

เรื่องเสียว สาวสวยประจำคณะในมหาวิทยาลัย (โดนรุมโทรม) เอ๋..สาวสวยระดับดาวประจำคณะในมหาวิทยาลัย พูดจาสุภาพ กิริยาเรียบร้อย แต่แฝงไปด้วยนิสัยที่ดูหมิ่นเพื่อนชายหรือรุ่นพี่ที่มีฐานะต่ำต้อย ไม่มีชื่อเสียง ไม่เคยยอมทอดกายให้แก่ชายทุกคนที่ตัวเองเคยควงด้วยแม้จะมีฐานะดี มีชื่อเสียงก็ตาม เหยียดหยามและไม่เคยเข้าใกล้ผู้ชายที่สกปรกหยาบคาย รักสวยรักงาม รักนวลสงวนตัวมาโดยตลอด แต่บัดนี้เอ๋ไม่เหลือความเป็นเอ๋คนเดิมอีกต่อไปแล้ว เอ๋กระดกน้ำในขวดด้วยความกระหายตามไปด้วย หลังจากที่เอ๋กินเข้าไปอย่าง งง ๆ แล้วก็มองหน้าไอ้ปื๊ดถามว่า“ที่..ที่ให้เอ๋กินน่ะ มัน..มันคืออะไรคะ..อูย..อือ” ปากพูดแต่สีหน้าของเอ๋ยังแสดงความเสียวหีที่ถูกไอ้บิ๊กเย็ดอยู่ ไอ้ปื๊ดตอบว่า “คนสวย ๆ อย่างน้องเนี่ย เจอกันครั้งแรกก็ถูกพวกพี่ยำหมู่เสียแล้วและยังต้องรับศึกหนัก ๆ จากพวกพี่อีกทั้งคืน ยาที่พี่ให้กินน่ะเป็นยาที่จะช่วยให้น้องมีเรี่ยวแรงที่จะสู้ศึกได้อย่างสบาย ๆ…

เรื่องเสียว เส้นทางเปลี่ยว เสียวสุดใจ เจอผู้ชายโบกรถควยใหญ่ ก่อนไปส่ง ต้องเย็ดแทนค่าโดยสาร เราพูดคุยกันอย่างถูกคอมาสักพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่รับเขาขึ้นรถมาจากต้นทางไปเที่ยวในสถานที่แห่งหนึ่ง นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันขับรถมาเที่ยวคนเดียว ส่วนเขาก็เป็นครั้งแรกที่อยากลองมาเที่ยวด้วยการโบกรถไปตามทางเรื่อยๆ จนสุดท้าย คนสองคนที่ต้องการมาเที่ยวลำพังก็มาเจอกัน อาจด้วยเพราะความหน้าตาดีของเขาละมั้ง ที่ทำให้ในหัวของฉันคิดเลยไปไกลเลย ทุกๆ ครั้งที่มีจังหวะเผลอ ฉันจะแอบเหลือบตามองควยของเขาตลอดเลย เพราะกางเกงตัวเล็กๆ ที่รักเรียวขาแกร่งของเขาอยู่นั้นเต็มไปด้วยรูปทรงควยที่อัดแน่นกันตรงระหว่างขา แค่คิดในหัวว่าเขาต้องควยใหญ่มากแน่ๆ เลย ก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ทั้งๆ ที่ทางตรงหน้านั้นมีแต่ความโค้งและความลาดชัดเต็มไปหมด “มองทางก่อนก็ได้มั้งครับ จ้องขนาดนี้ ผมรู้ตัวหมดแล้ว เดี๋ยวมันก็แข็งสู้หรอกครับ” “ก็รัดขนาดนี้ จะไม่ให้แอบมองได้ไงล่ะคะ…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 3 ……หลังจากที่แอนโดนเปิดซิงไปเรียบร้อยทุกอย่างในคฤหาสน์ก็ยังดูเหมือนเดิม แน่นอนว่าแอนไม่กล้าบอกใครเรื่องที่ตัวเองมีอะไรกับคนสวนอย่างไอ้โทน ส่วน ออย และ แพร ก็ไม่สังเกตุเห็นความผิดปกติของพี่สาวคนสวยเลย เรื่องที่หลินแอบมีอะไรกับอานนนท์ก็ถูกเก็บเป็นความลับ แต่แทนที่จะกลายเป็นผลดีมันกลับทำให้อานนท์ได้ใจและจ้องที่จะหาโอกาสตักตวงความสุขจากลูกสาวทั้งสามของหลินด้วย สาวน้อยที่ถูกอานนท์หมายตาคือออยลูกสาวคนรองของหลิน ออยเพิ่งจะย่างเข้า 18 ได้ไม่นาน ออย ต่างจากแอน กับ แพร ตรงที่หน้าตาเธอออกไปทางจีนมากกว่าแอนที่เหมือนฝรั่งซะมากกว่า ถึงหน้าอกหน้าใจจะไม่ใหญ่เท่าแอนแต่ผิวขาวๆ กับขาเรียวยาวที่ไล่ขึ้นไปถึงสะโพกที่กลมกลึงน่าฟัดที่สุดในสามคนทำให้สรีระเธอไม่แพ้พี่สาวเลย อานนท์รู้ดีเหมือนกันว่า ออย มีเพื่อนสาวและนิยมผู้หญิงด้วยกันเพราะออยมักจะพาคู่ขาที่ชื่อมิ้นท์มานอนที่บ้านเสมอๆ แต่นั้นกลับทำให้ตัณหากำเริบหนักเพราะเค้าแน่ใจได้ว่าออยยังไม่เคยผ่านมือผู้ชายมาก่อนแน่นอน อานนท์มักจะแอบเข้าไปหลบตรงระเบียงของห้องนอนออยที่เชื่อมกับระเบียงห้องนอนอื่นและ ทางเดินตรงชั้นสอง…

เรื่องเสียว ลุงยามแก่กะดึกชวนไปเย็ด จนเผลอติดใจ ไม่คิดเลยว่าลุงยามแก่ ๆ คนนี้ควยจะดี เย็ดจะแก้เงี่ยนได้แบบนี้ ถ้าเผลอไปติดใจงานแต่งต้องล่มแน่ ๆ ท่องไว้ในใจเลยนะว่าเราแค่เอาเล่น ๆ เฉย ๆ อย่าเผลอไปมีใจให้ลุงเด็ดขาด ฉันชื่อรินค่ะฉันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศที่มีชาวญี่ปุ่นเป็นเจ้าของกฎของบริษัทของเราคือห้ามพนักงานคบกันแต่ฉันก็แอบคบกับรุ่นพี่ที่ทำงานค่ะเราสองคนตกลงกันไว้ว่าอีก 2 เดือนเราจะแต่งงานกันแต่ฉันจะต้องลาออกจากบริษัทนี้ก่อนซึ่งชั้นยังไม่สามารถลาออกตอนนี้ได้เพราะฉันมีโปรเจคใหญ่ 1 งานที่จะต้องทำให้เสร็จก่อน วันนี้เลิกงานแล้วพนักงานทั้งหมดก็พากันกลับบ้านกันไปหมดคงเหลือแค่ชั้นที่ยังต้องเคลียร์งานให้เสร็จอยู่เพียงคนเดียวในตอนที่ฉันนั่งทำงานอยู่นั้นรุ่นพี่ที่ฉันคบอยู่เขาก็เดินเข้ามา ยังไม่เสร็จอีกเหรอริน ยังเหลืออีกนิดหน่อยค่ะ ฉันหันหน้ายิ้มให้เขา เขาเดินมาชี้เก้าอี้ที่ฉันนั่งทำงานอยู่แล้วดึงมือฉันขึ้นไปหอม อย่าค่ะเดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า ไม่มีใครมาเห็นหรอกตอนนี้มีเราแค่สองคน เขาจุมพิตลงมาที่แก้มของฉันเบาๆ รีบทำงานให้เสร็จนะคนดี เราจะได้แต่งงานกันซะดีผมรักคุณมากนะริน ค่ะฉันก็รักคุณค่ะ…

เรื่องเสียว โทรศัพท์หาย แต่ได้ผัวเฉย ไถ่โทรศัพท์ด้วยการยอมให้เย็ด 1น้ำ เรื่องเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ มันเกิดขึ้นบนความสะเพร่า จากเรื่องร้ายๆ ใครจะมาคิดกันล่ะ ว่ามันดันจะกลายเป็นเรื่องเสียวไปเสียอย่างนั้น ฉันเองยังไม่คิดเลยเหมือนกัน ว่าอยู่ๆ จะมาเสียตัวให้กับผู้ชายที่โคตรหล่อ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก เรื่องมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลประจำปี ฉันไปดูคอนเสิร์ตกับเพื่อน แต่ว่าดันทำโทรศัพท์หายเสียอย่างนั้น คนเรามันเลี่ยงไม่ได้ในเรื่องพวกนี้เลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ลองพยายามที่จะโทรไปเครื่องของตัวเอง ความหวังเพียงน้อยนิดขอให้มันเจอทีเถอะ ไม่ว่าสภาพมันจะเป็นยังไงฉันเองก็พร้อมที่จะซ่อมมัน หลังจากที่ตรากตรำโทรไปกว่าชั่วโมง ก็มีคนกดรับสายจนได้ ซึ่งฉันเองดีใจมากจริงๆ ที่ได้โทรศัพท์คืน เพราะว่าเขานัดให้ฉันไปรับโทรศัพท์ที่ทางบ้านของเขา มันค่อนข้างไกล เลยบอกว่าให้มาหากันคนละครึ่งทาง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองที่ได้ยินเขาพูดกับหู…