อารมณ์ความอยาก พี่สาวช่วยสอน

e0b8ade0b8b2e0b8a3e0b8a1e0b893e0b98ce0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881 e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b88ae0b988 64fdae3640565

 เรื่องเสียว อารมณ์ความอยาก พี่สาวช่วยสอน

ค่ะ ประสบการณ์ครั้งนี้เป็นเรื่องจริงของหญิงเองค่ะ มันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่เเล้ว คืนหนึ่งเวลาเที่ยงคืน พ่อเเม่ เเละพี่หนิงซึ่งเป็นพี่สาวของหญิงเข้านอนกันหมดเเล้ว เหลือเพียงหญิงที่นั่งเล่นคอมอยู่คนเดียวบริเวณห้องรับเเขก หญิงเห็นว่าเวลานี้ปลอดคนเเล้วจึงเปิดหนังโป๊ที่เพื่อนรักเพิ่งส่งมาให้  เเต่ก่อนเปิดหญิงเดินไปที่ห้องนอน พ่อเเม่ เเละพี่หนิงเพื่อดูว่าทุกคนหลับกันหมดหรือยัง เมื่อเห็นทุกคนหลับกันหมดเเล้วหญิงจึงกลับมานั่งหน้าคอมเเละจัดเเจงที่เพื่อฉายหนังที่หญิงตั้งตารอตั้งเเต่อยู่ที่โรงเรียน รูปที่ปรากฏมันเป็นภาพโป๊เเละต่อด้วยภาพยนตร์ถ่ายทำจากประเทศญี่ปุ่น นักเเสดงหญิง2คนเเต่งตัวชุดนักเรียนกระโปรงลายสก็อต(สีเดียวกับโรงเรียนหญิงด้วย เเหละ)สองสาวหยอล้อกัน เเล้วก็ปลอดเปลื้องเสื้อผ้า กอดจู เล้าโลม เเล้วอีกฝ่ายหนึ่งก็ซุกหน้าทำการเลสเบี้ยนให้อีกฝ่ายหนึ่ง
หญิงลูบไล้หน้าอกตัวเอง ทั้งที่ไม่มีเสื้อในกั้นอยู่ หัวนมชูชัน เเล้วหญิงก็ถลกชุดนอนกระโปรงขึ้น หญิงไม่ได้ใส่ ก.ก.น.เพราะเตรียมตัวเพื่อการนี้โดยเฉพาะ หญิงช่วยตัวเองประมาณสัปดาห์ 2-3ครั้ง ส่วนมากจะในห้องน้ำเเต่ด้วยครั้งนี้อยากลองบรรยากาศที่มันตื่นเต้นกว่านั้นทำให้หญิงจินตนาการไปต่างๆนานาโดยสมมุติว่าตัวเองเป็นผู้ถูกกระทำโดยผู้หญิงคนที่อยู่ในหนัง จวนเเล้ว…..   เเต่หญิงก็สะดุ้งเมื่อมีมือมาเเต่ะเบาๆที่ไหล่
“ทำอะไรน่ะ! ” ไม่ต้องมองก็รู้เพราะมันเป็นเสียงที่ได้ยินทุกวัน ใช่ค่ะพี่หนิงนั้นเอง
“ไม่ต้องปิดพี่ดูด้วย” เหงื่อหญิงเเตกพลั่ก ทั้งอายทั้งกลัว อารมณ์ความอยากไม่ต้องพูดถึงมันหมดไปเเล้ว
พี่หนิงลมานั่งข้างๆ พี่ดูด้วยไม่ต้องกลัวไม่ต้องอายหรอก เป็นของธรรมดา
“พี่หนิงเดี๋ยวพ่อเเม่เห็น”
“ไม่ต้องกลัวหรอก พ่อเเม่หลับนิ่งกันไปหมดเเล้ว”
“สองสาวนั้นเเต่ตัวสวยดีเนอะ ยังเด็อยู่เลย เหมือนชุดนักเรียนหญิงเลย” พี่หนิงพูด
“พี่หนิงเคยดูหรอ… ”
“พี่ดูบ่อย พรุ่งนี้พี่จะเอามาให้ดู”
พี่สะใภ้เอามือกอดไหล่ฉัน”ทำตัวเองต่อสิ”
“ไม่เอา หญิงอายเเล้ว ใครจะกล้าทำต่อน่าคนอื่น”
“ไม่เห็นเป็นไรเลย”
“พี่หนิงเคยทำต่อน่าคนอื่นหรอ”
“เคยดิ เคยเเบบเลสเบี้ยนด้วย ตอนอยู่หอ”
“จริงหรอ”
“จริงสิจะโกหกทำไม ฉันไม่ได้เป็นทอมดี้ เเค่พลัดกันช่วยตัวเอง เราทำให้เขา เขาทำให้เรา”
พี่หนิงเอามือมาลูบน่าอกฉัน”น่าอกสวยเนอะ เเข็งตึง”
หญิงปัดมือพี่หนิงออก ขนนี่ลุกซ่านไปทั้งตัว
“ลองดูไหมพี่ทำให้” หญิงยังไม่ทันตอบก็โดนพี่หนิงดูดปาก เเล้วเราก็เดินดูปากกันไปจนถึงห้องนอนฉัน
เราดูดปากกันอยู่ประมาณ 10 นาที พี่หนิงก็เริ่มเลื่อนปากมาที่น่าอกหญิง ตอนนี้หญิงเสียวเเบบบอกไม่ถูก อย่าว่าเเต่ผู้หญิงเลยค่ะ ผู้ชาย หญิงยังไม่เคยลองเลย นี่เป็นครั้งเเรกที่มีคนช่วยเรา โอ้วววว มันเสียวขนาดนี้เลยหรอ
นิวพี่หนิงกรีดลงที่ร่องหอยของเราโดนเข้ากับติ่งเนื้อ “อู๊ย…”
“เสียวหรอ…? ” พี่หนิงเริ่มอีกเเล้ว เธอมุดน่าลงไปที่เนินเนื้อ ซึ่งมันก็มีขนมากพอไม่ต่างกับพี่หนิง
พี่หนิง งอขาฉันขึ้น…เธอดูดติ่งนั้น…มันเป็นวินาทีที่หญิงเเทบจะไม่ลืมไปตลอดชีวิต เเม้ทุกวันนี้ก็ตาม
หญิงเเอ่นสะโพกขึ้น สะดุ้งสุดตัว สะโพกแอ่น “โอ้ว…เสียวเเล้ว…” เราเสร็จเเล้วหรอเนี่ย นึกในใจ
“ดีไหม” พี่หนิงกระซิบถามฉัน “ไม่ต้องอายหรอกน่า..”
ฉันถามพี่”ม่ะกี้เราเลสเบี้ยนใช่ไหม… ? ”
“ไม่ใช…เราไม่ใช่ ทอม ดี้ เลสเบี้ยน…เราเป็นผู้หญิงเพียงเเต่เราช่วยกันเเต่งเติมความสุข..”
พอพี่หนิงพูดจบก็เดินไปเข้าห้องน้ำ เเล้วเดินออกจากห้องของฉันไป คืนนั้นหญิงหลับสนิท เเละสบายตัวมาก
หลังจากคืนนั้นเราสองสาวพี่น้อง ก็ช่วยกันเเต่งเติมความสุขให้กันเเละกันมาตลอด เเม้ว่าปัจจุบันนี้พี่หนิงจะมีเเฟนเเล้วก็ตาม เเละที่สำคัญ จากประสบการณ์ครั้งนี้ทำให้หญิงไม่เเน่ใจในความต้องการทางเพศของตัวเองว่าต้องการเเบบไหน ตอนนี้หญิงมีทั้งเเฟนที่เป็นผู้ชาย เเละคู่ขาที่เป็นผู้หญิง

Recommendations

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างเมา จับเสมียนเย็ดคาห้องเก็บของ เสียวจนน้ำแตกในคารูหี ฉันพยายามที่จะปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่ เมื่อจู่ๆ ช่างไม้ในไซต์งานก่อสร้างที่เมาแล้วเข้ามารุกไล่ฉันตอนที่กำลังเคลียร์บัญชีตอนดึกๆ ที่นี่ไม่มีใครให้เรียกร้องขอความช่วยเหลือ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเอาตัวรอดจากชายผิวเข้มร่างกายกำยำ และหน้าตาหล่อเหลาคนนี้ แน่นอนว่าฉันพอใจในหน้าตาเขา แต่ฉันกลับตกใจที่เขาเริ่มต้นทำกับฉันแบบนี้ ฉันจนหนทางแล้วตอนที่เขาวิ่งต้อนฉันมา จนกระทั่งเขารีบร้อนถอดกางเกงของเขาออก “ผมไม่ไหวแล้วครับ เสมียน ผมเงี่ยน ขอเย็ดเสมียนหน่อยนะครับผม” เขาพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย แล้วดึงกางเกงของเขาลง พร้อมทั้งถอดกางเกงในออกทันที นั่นแหละ ฉันถึงรู้ว่าฉันไม่มีเรี่ยวแรงอะไรจะปัดป้องเขาได้อีกแล้ว ควยใหญ่ยาวลำเข้มสวยทำให้ฉันชะงัก แล้วจ้องมองที่ควยของเขาอย่างไม่วางตา มันเป็นควยที่ฉันรู้สึกหลงใหล รอบๆ ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ฉันไม่หนีอีกแล้ว…

เรื่องเสียว แอบดูหนังโป๊ริมหน้าต่าง เย็ดกันจนเสียงดังสนั่น ผมชื่อว่า เมือง เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตำแหน่งประตูทางออกด้านหลังของรีสอร์ต แห่งหนึ่ง ผมทำงานที่นี่มาสองปีแล้ว แต่ก็ไม่คิดเลยว่าค่ำคืนนี้จะได้เจอเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คิดว่าจะได้เจอเลยสักครั้ง เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมาครับ ฝนตกหนักมาก ที่พักแห่งนี้จะแบ่งเป็นหลังๆ มีพื้นที่แยกกันชัดเจนเพื่อความเป็นส่วนตัว ผมได้รับวิทยุมาจากที่ด้านหน้า ว่าให้ช่วยมาดูพนักงานคนหนึ่ง เธอชื่อว่ามะลิครับ เพื่อนของเธอบอกว่าเธอ เข้ามาส่งลูกค้าที่ห้องนี้นานแล้ว และยังไม่ได้กลับไป ฝนตก กลัวว่าเธอนั้นจะลื่นล้มหรือว่าเกิดเรื่องอะไร ผมเลยเดินตามเข้าไป หน้าห้องนั้นยกสูงเหนือพื้นเล็กน้อย มีบันได้ราวสามสี่ขั้น และหน้าห้องนั้นมันมีรองเท้าสองคู่เคียงกัน หนึ่งคู่เป็นรองเท้าหนังราคาพง และอีกคู่เป็นรองเท้าหนังส้นเตี้ย เป็นของพนักงาน ผมเลยวิทยุกลับไปบอกว่าเธอกำลังคุยกับลูกค้าอยู่…

เรื่องเสียว เจอเอ็นเพื่อนผัวฝังมุกห้าเม็ด ดิฉันกับสามีเคยปรึกษาและคิดอยากจะลองประสบการณ์สวิงบ้างแต่ก็ไม่กล้าทำ ปัจจุบันดิฉันอายุ 28 ปี สามีอายุ 32 ปี ดิฉันสูง 157 ซม. 34-26-35 จนมา เมื่อต้นเดือน กันยายน ก็เลยถือโอกาสไปเที่ยว กับสามีที่ต่างจังหวัดดิฉันยังไม่มีบุตรโอกาสที่เราจะหาความสุขก็มีตลอด ดิฉันจะตกลงกับสามี โดยมากเราจะไปเที่ยวศรีราชา-จันทบุรี ระยอง เพราะสามีดิฉันเค้ามีเพื่อนอยู่ทุกที่ ที่ไปจนมาครั้งนี้เราตกลงจะไปจันทบุรี ไปเที่ยวบ้านเพื่อนสมมุติชื่อ หนุ่ย พี่หนุ่ยเป็นคนนิสัยดีมากในบรรดาเพื่อนๆ ของสามีดิฉัน ดิฉันกับสามีจึงไปเที่ยว จันทบุรีหลายครั้งแล้วที่เรามาเที่ยวกัน ครั้งนี้เป็นครั้งที่…

เรื่องเสียว เงี่ยนวันกางเต็นท์ ก็ต้องจับเย็ดหีจนเต็นท์สะเทือน ที่รัก เค้าเงี่ยนจังเลย… นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ ของคู่รักทั้งสองคนที่เข้ามาเดินป่าด้วยกันเพียงลำพัง ในวันที่ไม่มีใครอยากจะมากางเต็นท์ตรงนี้ เพราะว่ามันเป็นหน้าฝน แต่โชคดีที่คืนนี้ฝนไม่ตกเลย ทำให้การเดินทางนั้นราบรื่น และเป็นไปได้อย่างดี จนกระทั่งอากาศที่เย็นเยียบในยามกลางคืน ทำให้ทั้งสองคนนั้นไม่สามารถที่จะหนีห่างออกจากกันได้ กอดกันอุ่นในผ้าห่มผืนเล็กที่แทบจะไม่สามารถสร้างความอบอุ่นได้เลย จนกระทั่งหญิงสาวพูดคำนั้นออกมาแล้วค่อยๆ สอดมือลงไปจับควยของอีกฝ่ายไว้ ที่นอกกางเกง เธอค่อยๆ บีบคลำมันอย่างแช่มช้า เพื่อปลุกเร้าอารมณ์ของอีกฝ่ายให้ตื่นขึ้นมาอย่างรวดเร็ว และมันก็ได้ผล แค่เพียงถูกเธอบีบคลำแค่ไม่กี่ครั้ง ควยของเขาก็แข็งขึ้นมาเป็นลำใหญ่เลยทีเดียว นั่นคือเหตุผลหนึ่งที่เธอยังคงประทับใจในตัวเขา ควยใหญ่ ขี้เงี่ยน ขี้เอา ไม่ต้องรอ ทันทีที่เธอทำให้เขาควยแข็ง…

เรื่องเสียว ซื้อสาวมาเย็ด แต่เด็ดจนติดใจ ต่อน้ำสองยาวทั้งคืน เรื่องเสียวของผมมันไม่ได้เริ่มต้นขึ้นด้วยความสัมพันธ์ แต่มันกลับเริ่มนั้นเอง นั่นคือมูลค่าของเงินที่ผมจ่ายให้กับสาวสวยคนนี้ ที่เธอกำลังยืนอยู่ตรงหน้าของผม มันคือสิทธิ์ของผมที่จะได้ครอบครองเธออย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามที มันไม่มีอะไรที่ผมต้องกังวล ไม่ต้องเอาใจไปผูก และไม่ต้องรู้สึกแย่อะไรอีกต่อไปแล้ว ความสุขมันเกิดขึ้นได้ด้วยเงินของเราเสมอ ผมมองดูเธอนั้นเริ่มที่จะถอดเสื้อผ้าอันน้อยชิดของเธออออก ขณะที่ตัวเองนั่งเปลือยเปล่าอยู่ที่โซฟาเรียบร้อยแล้ว ผมรอเธออยู่นานแล้ว และที่สำคัญ ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำแล้วเหมือนกันนั่นแหละ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ผมมองดูเธอด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ นมใหญ่ของเธอเด้งไปมาตามแรงโน้มถ่วง ขณะที่เธอนั้นค่อยๆ ก้มลงถอดกางเกงในของเธออกไปแล้วโยนมันทิ้งอย่างไม่ไยดีใดๆ หีสวยของเธอนั้นปรากฏตรงหน้า เนินหีใหญ่ที่ถูกตัดแต่งขนมาพอประมาณ ทำให้เธอนั้นค่อยๆ ยิ้มออกมาเมื่อเห็นว่าผมเองเริ่มพอใจในความสุขสมที่เธอนั้นกำลังมอบให้ ก่อนที่จะเดินตรงเข้ามาหาผมที่ค่อยๆ อ้าขารองรับร่างกายของเธอเข้ามา สองเข่าคุกลงกับพื้นแล้วนั่งพับเพียบ…

เรื่องเสียว คะนองรักนักศึกษา ชีวิตรักวัยเรียนมันจะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ชีวิต ที่แตกต่างกันไปในช่วงอายุของแต่ละคน โดยประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ของผมซึ่งมันจะอยู่ในช่วงที่ผมเรียนมหาวิทยาลัยนั้นเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับแฟนสาวที่ผมกำลังคบหาอยู่กันในตอนนั้น ซึ่งเราจะมีเหตุการณ์ เรื่องเสียว ที่มันแสนน่าจะตื่นเต้นน่าประทับใจยากที่จะลืมเลือนอยู่เสมอ “เปิ้ล” เป็นแฟนสาวที่ผมกำลังคบหาอยู่กันในตอนนั้น เราเรียนอยู่ที่คณะเดียวกันแต่อยู่คนละสาขา ผมได้ตามจีบเธอตั้งแต่สมัยเราเข้าปี 1 จนปัจจุบันนี้เราเรียนอยู่ชั้นปี 3 ก็ได้ตัดสินใจมาพักอาศัยอยู่ที่หอพักเดียวกันใกล้กับมหาลัย ปกติผมกับเปิ้ลเป็นคนมีรสนิยมทางเพศที่คล้าย ๆ กัน คือชอบความตื่นเต้นชอบความเร้าใจ มักจะหากิจกรรมแปลก ๆ หรือหาสถานที่ดี ๆ ที่คนอื่นเขาไม่ทำกัน ในวันนั้นผมก็เปิ้ลกำลังเดินเล่นกันอยู่ในมหาวิทยาลัย ผมก็มักจะชอบเย้าแหย่สะกิดเปิ้ลหาเรื่องเสียว ทำอยู่กันเป็นประจำ…

เรื่องเสียว ลุง ฉันเสียว ”คุณหมอคนสวย” ฉันเป็นแพทย์หญิงอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวย แต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งาน อาจจะเป็นเพราะฉันตัวสูงก็ได้ ฉันสูงตั้ง 176 ซม. ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบ มีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องวิชาการแพทย์ รูปร่างของฉันดีมาก (มีแต่คนอื่นบอก เนื่องจากฉันไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง) ผิวฉันขาวเหมือนหยวก ผิวพรรณดีเนียนละเอียด สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือ หน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้…

เรื่องที่ผมจะเล่ามันเป็นสิ่งที่ผมเองไม่เคยเคยคาดคิดมาก่อนเลยครับว่า สาวใหญ่วัย 55 ปี ซึ่งเป็นครูที่ผมนับถือมาก ชื่อว่าครูสายพินครับ แกเป็นโสดอยู่คนเดียวครับ ครูสายพิน เป็นครูสอนอยู่โรงเรียนชั้นประถมแห่งหนึ่งครับ ในอำเภอรอบนอก เป็นโรงเรียนบ้านนอก มีนักเรียนไม่กี่คนครับ ผมเองก็เป็นครูฝึกหัด เป็นนักศึกษาฝึกหัดผมได้มาสอนที่โรงเรียนแห่งนี้ได้ไม่ถึงเดือนครับ โดยผมได้พักที่บ้านพักในโรงเรียนอีกหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ติดกับใกล้ๆบ้านพักครูสายพิน วันนี้ตอนเย็นหลังจากที่โรงเรียนได้เลิกไปแล้ว นักเรียนกลับบ้านจนหมด ผมก็กลับไปที่บ้านพัก เอางานที่นักเรียนส่งมาตรวจดูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็จะจุดไฟทำกับข้าวคิดว่าเย็นนี้จะเผาปลานิลกินครับ ผมใช้ถ่านครับ แต่ว่าไฟแช็คของผมหาไม่เจอ ไม่รู้ว่ามันตกหายไปไหน ดังนั้นผมคิดว่าจะไปขอยืมไฟแช็คที่ครูสายพินก่อนครับ ผมเดินไปหาครูสายพินที่บ้านพัก ผมไม่ได้ร้องเรียกแกครับ เดินเข้าไปเงียบๆเห็นประตูห้องนอนแกปิดไม่สนิท พอผมเข้าไปใกล้ๆ ก็ได้ยินเสียงดังพั่บๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกันในป่า เรื่องเสียวที่ฉันจะนำมาเล่านี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อน ซึ่งจะว่าขำก็ขำ จะว่าเสียวก็สุดยอดอย่าบอกใครเลยทีเดียว ตามสไตล์ผู้หญิงนัดเย็ดอย่างฉัน มันไม่มีใครหรอกที่จะอยู่เฉยๆ ได้เวลาที่เงี่ยน แอปนัดเย็ดต้องมา อุปกรณ์ก็ต้องครบ หากเพียงแต่ในวันที่ฉันได้เจอกับผู้ชายหน้าตาหล่อเหลาที่พร้อมจะเย็ดกัน โรงแรม หรือว่าที่พักมันดันเต็มไปหมด เพราะความเงี่ยนดันเกิดขึ้นในวันหยุดยาว แต่เรานัดกันมาแล้ว ทุกๆ อย่างจึงต้องดำเนินต่อไป ฉันจะไม่ยอมเปลืองเน็ตแบบไม่เปลืองตัวเด็ดขาด เขาเลยลองเสนอว่า ไปหาที่เย็ดแบบเอาท์ดอร์กันไหม น่าสนใจ และได้บรรยากาศอีกแบบ เขามีที่ที่แนะนำอยู่ ขนาดนั้นแล้วฉันไม่ตามไปก็ชักจะกะไรอยู่ ใช่ไหมล่ะ เขาพาฉันไปที่ท่าน้ำแห่งหนึ่ง มันมีสะพานปูนอยู่ ตรงนี้ไม่ค่อยมีคนมาหาปลา…