ตามใจเมีย อยากเย็ดสวิง เลยพารุ่นน้องควยใหญ่มาใส่หีเมียไม่ยั้ง

e0b895e0b8b2e0b8a1e0b983e0b888e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887 e0b980 64fc1879210b3

เรื่องเสียว ตามใจเมีย อยากเย็ดสวิง เลยพารุ่นน้องควยใหญ่มาใส่หีเมียไม่ยั้ง

เรื่องเสียวในชีวิตคู่มันเริ่มจืดจางแล้ว การที่จะประคองมันไว้ นั่นคือการสร้างความสุขในรูปแบบใหม่ๆ ขึ้นมา เพื่อให้ชีวิตรักสามารถเดินต่อไปได้ และการที่ยินยอมให้มีใครสักคนเข้ามาในชีวิตคู่นั้นมันอาจจะเป็นเรื่องที่ฟังดูเข้าใจยากไปเสียหน่อย แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่ามันเป็นอะไรที่ควรจะทำในช่วงที่ความรักอยู่ในขาลิง

ฉันเป็นคนพูดขึ้นมาเอง ว่าอยากที่จะลองอะไรใหม่ๆ บ้าง ถ้าไม่อยากให้ฉันไปมีคนอื่น ก็ควรจะหาอะไรมาให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมากกว่าเดิม เช่นหาใครสักคนเข้ามาช่วยเสริมความเร่าร้อน แฟนของฉันรู้ แรกๆ เขาก็รับไม่ได้ แต่สุดท้ายแล้ว ด้วยความอยากรู้อยากลองไม่ต่างกัน เขาเลยยินยอมตกลง ที่จะชวนรุ่นน้องของเขาเข้ามาร่วมในกิจกามครั้งนี้

ฉันไม่รู้ว่าเขานั้นไปเอ่ยชวนมาอย่างไร แต่มันก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะว่ารุ่นน้องคนนี้ก็หล่อชวนเงี่ยนเหมือนกัน และดูจากรูปร่างแล้ว เขาเป็นคนที่ออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง กล้ามเนื้อชัดเจน ในสายตาผู้หญิงแล้วยิ่งดูก็ยิ่งเงี่ยน นี่ยังไม่ถึงตอนที่ได้เย็ดกันด้วยซ้ำ

เรากินเหล้ากันเพื่อย้อมใจพอประมาณ ให้อยู่ในอารมณ์ฟุ้งๆ แล้วเปิดหนังโป๊ดูเป็นแนวทาง ว่าการที่จะสวิงกันนั้นมันควรเป็นไปแบบไหน หรือว่าฉันเองควรที่จะทำอย่างไร ถ้าหากว่าต้องมีผัวสองคนในเวลาเดียวกัน สุดท้ายมันก็ไม่ได้ช่วยอะไร เพราะว่าฉันเป็นคนที่จัดการทั้งหมดด้วยตัวเอง ในระหว่างที่ผู้ชายทั้งสองคนที่กำลังจะเป็นผัวฉันถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เหลือเพียงร่างกายที่กำยำล่ำสัน สองคนมองหน้ากัน ส่วนฉันเองก็ไม่อะไรทั้งนั้น ตรงไปแล้วจับควยของทั้งสองคนเอาไว้ ทั้งบีบ ทั้งรูดชักไปเรื่อยๆ กระตุ้นความเงี่ยนจนสุดท้ายแล้ว อารมณ์เงี่ยนก็เริ่มคุกรุ่นขึ้นมา

และเมื่อทั้งสองคนควยแข็งขึ้นมา มันก็เป็นอะไรที่ช่างน่าพอใจเหลือเกิน

ควยใหญ่กันทั้งคู่แบบนี้…ฉันนั่งลงไปตรงหน้าของเขาแล้วอมควยให้คนทั้งคู่ทันทีอย่างหิวกระหาย ฉันอาจจะเป็นผู้หญิงที่ไม่รู้จักพอ แต่อย่ามาเล่นกับควยนะคะ หลงยันตายได้เลย

เสียงครางดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงดูดควยที่ฉันค่อยๆ สลับซ้ายและขวาไปอย่างเท่าเทียม ปากดูดควยหนึ่ง มือก็ชักอีกควยหนึ่ง สลับกันไปแบบนั้นจนทั้งสองคนยืนเกร็ง เสียวควยจนขาสั่นระริกเลยทีเดียว ยิ่งได้เห็นทั้งสองเสียวขนาดนั้นจนแสดงออกทางสีหน้า ฉันเองก็ยิ่งดูดควยแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนทั้งสองคนเริ่มทนไม่ไหว

แฟนของฉันยกร่างของฉันขึ้นไปบนเตียง ส่วนเขานั่งลงที่ปลายเตียง แยกขาของฉันออก ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที เขาเคยพูดไว้ตั้งแต่คบกันใหม่ๆ ว่าหีใหญ่อูมของฉันไม่น่าเบื่อเลยสักครั้ง ยิ่งลงลิ้นก็ยิ่งเสียวซ่านมากกว่าเดิม ฉันเสียวหีจนครางออกมาดังลั่น แต่ไม่ทันไร ควยของรุ่นน้องก็เอาเข้ามายัดปากของฉันทันที – เสียงครางเสียวซ่านดังขึ้นมาในจังหวะนั้น ก่อนที่มันจะหายไป แล้วกลายเป็นเสียงดูดควยแทน ทุกๆ อย่างดำเนินไปอย่างไร้ซึ่งบทสนทนาหรือคำพูด

มีแต่ความเงี่ยน และความเร่าร้อนอย่างเห็นได้ชัดที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ ทำเอาร่างกายของฉันร้อนผ่าวไปหมด แล้วในตอนที่แฟนของฉันนั้นค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วเย็ดหีของฉัน ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดอย่างรุนแรง รุ่นน้องที่กำลังเอาควยยัดปากของฉันก็เริ่มยันตัวเองลุกขึ้นมาแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนทำให้ฉันนั้นหายใจแทบไม่ทัน ทว่ามันกลับเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก

ฉันดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งฉันโดนแฟนของฉันเย็ดหีแรงเท่าไหร่ ก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่านั้น

ภายในห้องเล็กๆ ในเวลานี้เต็มไปด้วยเสียงครางของชายหนุ่มสองคนที่กำลังสุขสันต์อย่างเต็มที่กับเรือนร่างของฉัน มันช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันไม่เคยมีมาก่อนเลยจริงๆ ยิ่งกระแทกก็ยิ่งเสียว ยิ่งกระเด้าปากฉันก็ยิ่งดูดควยแรงขึ้น พอๆ กับรูหีที่ตอดควยของเขาหนักขึ้นทุกๆ ครั้งที่แรงกระแทกอัดเข้ามา

ฉันครางออกมาจนไม่เหลือเสียงแล้ว ในตอนท้ายได้ยินแฟนของฉันพูดอะไรสักอย่างกับเขา แต่ฉันไม่มีสมาธิฟังแล้ว มัวแต่ดูดควยแล้วก็โดนเย็ดแบบเอาเป็นเอาตาย พร้อมกับที่เริ่มได้ยินเสียงลมหายใจหนักๆ ตามมาด้วยเสียงครางของผู้ชายทั้งสองคนที่เริ่มตอกควยเข้ามาแรงขึ้น แรงขึ้น จนสุดท้าย เสียงครางหนักแน่นก็ดังขึ้น พร้อมกับลำควยที่กระซวก จ้วงแทงเข้ามาในรูหีและปากฉันจนสุดความยาว

น้ำควยแตกในปากและในรูหีของฉันพร้อมกัน ผู้ชายสองคนส่งเสียงครางออกมาจนแทบเสียอาการ ก่อนที่แฟนของฉันจะค่อยๆ ถอยห่างออกไปนั่งที่เก้าอี้ปลายเตียง ส่วนฉันเองในตอนนี้ก็ชุ่มคอสุดๆ ไปเลย

เพราะว่าได้น้ำควยฉ่ำๆ ของรุ่นน้องคนนี้มาช่วยชโลมใจเอาไว้

แล้วจู่ๆ เขาก็พูดขึ้นมา

“ผมเย็ดพี่ต่อเลยนะครับ”

ความเงียบ คือคำตอบที่ดังที่สุด…

Recommendations

เรื่องเสียว บรรเลงรสสวาท ครั้งแรกของนักเรียนพยาบาล สวัสดีครับ ผมชื่อเอก หลังจากเรียนจบ ม 6 ที่อุบลฯแล้วไปเป็นลูกน้องช่างรถอีก 4 ปี ผมก็มาสมัครเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของหอพักวิทยาลัยพยาบาล แห่งหนึ่งมา 1 ปี เนื่องจากที่บ้านยากจนเลยต้องทำงานในกรุงเทพฯ เพื่อส่งเงินให้ทางบ้าน ที่หอของวิทยาลัย ผมจะมาทำงานกะดึกเพราะยังโสด ยามที่มีครอบครัวแล้วเขาให้ผมอยู่เวรแทนครับ ทำให้ผมไม่ได้เจอสาวๆเลยครับ วันหนึ่ง จึงอยาก อ่านเรื่องเสียว เย็ดนักเรียนพยาบาล โดย มีวันหนึ่งผมได้เดินสำรวจแถวถนนหน้าวิทยาลัย ตอนนั้นมืดมากได้ยินเสียงร้องของผู้หญิง ผมจึงไปดูก็เห็นวัยรุ่นขี้เมา 2…

เรื่องเสียว เฝ้าไข้ กระเด้าเสียว รุ่งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ่งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อ”พี่ทศ” พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ่งเรียนจบ และเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ่งไม่ค่อยสบาย มีไข้ตัวร้อน จึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้..ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ่งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ่งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ่งที่ห้องค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ่งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่าๆ…

เรื่องเสียว แอบดูนักฟุตบอลอาบน้ำคนเดียว แต่โดนจับได้ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเลยต้องไถ่โทษด้วยการโดนจับเย็ด ทุกๆ อย่างมันกำลังจะดีอยู่แล้ว มันกำลังเสียว มันกำลังเงี่ยนอยู่เลย แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องเสียวที่ถูกต้องเท่าไหร่ แต่ว่าฉันเองก็ทำมันลงไปแล้ว ที่ห้องซ้อมฟุตบอลของโรงเรียน มันจะมีห้องอาบน้ำอยู่ ฉันในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีม เลยมาแอบอยู่ในนี้เพื่อที่จะดูผู้ชายอาบน้ำ ในห้องที่มีแต่ฝักบัว อารมณ์เหมือนห้องอาบน้ำรวมที่พวกผู้ชายไม่ค่อยจะถือสากัน คนที่กำลังอาบน้ำอยู่ตรงนั้นคือกัปตันทีม เป็นนักเรียนชั้นม.6 ที่กำลังจะเรียนจบแล้ว เรารู้จักกันเพราะว่าฉันทำงานให้กับทีมฟุตบอล แต่กลับไม่ได้สนิทอะไรกันขนาดนั้น อีกอย่าง เขาเองก็มีผู้หญิงมากมายเข้ามาตามวอแว ฉันที่ไม่โดดเด่นอะไรเลยเก็บความเงี่ยนเอาไว้ แล้ววันนี้ก็ทนไม่ไหว ต้องมาแอบอยู่ในตู้เก็บของที่มีรูเล็กๆ อยู่ โดยที่ไม่ได้สนใจเลยว่ามันจะไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่ เขาอาบน้ำอยู่ตรงนั้น เพราะว่ามี่มีใครมา…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้ คิดถึงรสสวาทพี่บัว เมื่อสิบปีที่แล้ว ผมได้ไปสมัครเป็นลูกจ้างชั่วคราวในหน่วยอนุรักษ์ป่าไม้แห่งหนึ่งในภาคกลาง ในหน่วยมีบ้านให้คนงานพักอาศัยมีทั้งแบบหลังเดียวสองห้อง และแบบห้องแถวรวม ผมมีโอกาสได้เข้าพักในบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่เกือบติดลำน้ำ บ้านหลังนี้มีเจ้าหน้าที่คนเก่าอยู่กับครอบครัว คือพี่วัช กับเมียชื่อพี่บัวซึ่งอายุมากกว่าผมสี่ปีกับลูกชายอายุประมาณสองปี ชื่อน้องหนึ่ง หัวหน้าจัดให้ผมพักอยู่บ้านหลังเดียวกับพี่วัช ในหน่วยไม่มีไฟฟ้าใช้ ค่ำมาเราต้องจุดตะเกียง บ้านหลังนี้มีห้องน้ำห้องเดียวกั้นกลางระหว่างสองห้องนอน ผมอยู่ห้องด้านทิศตะวันตกซึ่งอยู่ติดลำห้วย ส่วนพี่วัชอยู่ห้องทิศตะวันออก ผมกับพี่วัชสนิทกันดี แต่เรามักจะออกตรวจป่ากันคนละเวร ไม่ค่อยได้ไปพร้อมกัน ผมอยู่ที่นั่นประมาณเดือนเดียวก็สนิทกับพี่บัวและลูกเป็นอย่างดี น้องหนึ่งชอบขอแม่มาเล่นที่ห้องผมบ่อยๆ บางวันนอนหลับในห้องผม พี่บัวต้องเข้ามาอุ้มเอาไปนอนอยู่บ่อยๆ บ่ายวันหนึ่ง พี่วัชออกตรวจป่า พี่บัวไปซักผ้าอยู่ริมห้วย ผมนั่งวาดรูปเล่นอยู่กับน้องหนึ่ง…

เรื่องเสียว เริงรักป้อนเหล้ากระเด้าเสียว ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ”ผมชื่อพล” อายุ 27 ทุกวันนี้ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มากและถ้าลองได้ชอบผู้หญิงคนไหนแล้ว ผมจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เธอมา แต่ที่เป็นเหตุเช่นนี้ก็เพราะผมนั้นเคยมีเมียกับเขาหนึ่งคนและเมียผมเองก็ จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยมาก แต่นั่นแหละผู้ชายทั้งหลาย แม้รู้ว่าเธอเป็นเมียผมอยู่แล้วแต่ก็ยังมาตามจีบเธอ จนกระทั้ง เธอปันใจจากผม และผู้ชายทุกคนที่จีบเธอต่างก็ได้เย็ดกับเธอทั้งนั้น ผมเคยพูดกับผู้ชายที่มาติดพันธ์ุเธอ แต่ ทุกคนต่างก็ไม่ยอมเลิกรา ผมเองทั้งเจ็บใจและเสียใจเป็นอย่างมากนับตั้งแต่นั้นมาจิตใจของผมเปลี่ยนไป จากคนที่เคยเรียบร้อยก็กลายเป็นคนเจ้าชู้ และผมก็ทำตัวเหมือนพวกผู้ชายที่ตามจีบเมียผมครับ คือจะจีบเฉพาะคนที่เขามีเจ้าของแล้ว หลังจากที่ผมเสียเมียไป ผมก็ย้ายจังหวัดมาอยู่ที่เชียงใหม่มาเช่า อพาทเมนท์อยู่คนเดียว ผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนหนึ่ง จึงไม่ยากนักที่จะทำเรื่องแบบนี้ แม้แต่ในที่ทำงานผม ผมก็ได้ฟันหญิงที่เค้ามีผัวแล้ว แต่ผมก็ไม่จริงจังนัก…

เรื่องเสียว สอนเสียวให้เด็กมัน เรื่องเสียวของผมที่อยากมาเล่าให้ทุกคนอ่านกันในวันนี้คือวันที่ผมไปหลอกเปิดซิงเด็กมัธยมปลายคนหนึ่งเข้า ส่วนตัวผมนั้นทำงานแล้วครับ เด็กคนนี้ผมคุยมาได้สองสามอาทิตย์ จนเธอเริ่มไว้ใจที่จะออกมาเจอผม “ไปร้องคาราโอเกะที่ไหนเหรอคะ” “ห้องพี่ก็ได้ค่ะ ที่นั่นอีกอุปกรณ์พร้อม หนูไปร้องที่ร้านแป๊บเดี๋ยวก็หมดเวลาแล้ว” ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าผมนั้นเป็นพวกหวาน ไม่ว่าผมจะพูดอะไรทุกคนก็มักจะเชื่อในสิ่งที่ผมพูด และมันก็ดูท่าว่าจะเป็นความจริง พอมาถึงห้องผมก็ปล่อยให้เธอร้องเพลงทำอะไรไป ผมเข้าไปในครัวแล้วหยิบเบียร์ออกมาสองกระป๋องผมไม่ลืมที่จะหยิบไปเผื่อเธอด้วย เด็กวัยมัธยมไม่น่าจะคอแข็งอะไร “ดื่มนี่สิ จะได้ร้องเพลงสนุก ๆ” “หนูดื่มไม่เป็นค่ะ แม่ไม่ให้ดื่มด้วย” โถ่ ไร้เดียงสาจริง ๆ ผมยิ้มให้เธอก่อนจะเดินไปนั่งซ้อนที่ด้านหลังจากนั้นก็ดึงเธอมากอด กระป๋องเบียร์ถูกเปิดฝาแล้วยื่นให้เธออีกครั้ง “แต่พี่ให้ดื่มค่ะ” “เอ่อ…อ…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจับทำเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานนี้เองนะคับผมทำงานอยู่เมื่องนอกมาหลายปีตอนนี้อายุ 35 ปี เคยมีเมียเป็นฝรั่งแล้วด้วยแต่ก็เลิกกันไป ผู้หญิงต่างชาติเข้าใจอยากเอาแต่ใจตัวเองสูงมากๆ..พอดีกับที่บ้านคุณแม่ป่วยหนักก็เลยคิดอยากลับเมื่องไทยดีกว่า คุณแม่ผมท่านเป็นคนใจดีมากๆ เก็บลูกเก็บหลานมาเลี้ยงไว้เต็มบ้านไปหมด ส่งเสียให้เรียน หางานให้ทำ และหนึ่งในนั้นเธอเป็นเด็กผู้หญิงชื่อ แอ๋ม ตอนนั้นเธออายุ 14 ปีเท่านั้นเอง อายุห่างจากพวกที่เอามาเลี้ยง ค่อนข้างมาก..ส่วนใหญ่จะโตกันหมดแล้ว 27-30 เห็นจะได้..ก็เลยทำให้บ้านดูไม่แออัดเพราะเลี้ยงไว้ตั้ง 5 คน รวม แอ๋ม ด้วยเป็น 6 คน..แอ๋มเป็นเด็กที่กำลังโตเป็นสาวผิวขาวมากขอบอกเลยว่าขาวจริงๆ ไว้ผมหน้าม้าผมยาวปะบ่า ตาเรียวใส่แป๋วแวว..ตอนนั้นยั้งเป็นเด็กตัวเล็กนิดเดียวและผอมมากๆ ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับเธอหลอกนะคับเพราะดูเป็นเด็กช่างซุกซนไปตามประสา..ตอนผมกลับมาใหม่ๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เคยเห็นเย็ดกับแม่ เลยอยากได้เป็นผัว เรื่องเสียวที่ฉันเห็นอยู่แทบจะทุกคืนหลังจากที่ฉันหลับแล้ว คือตอนที่แม่เย็ดกับพ่อเลี้ยง บานหน้าต่างมีรูเล็กๆ อยู่ ทำให้ฉันได้แอบมองมันจากรูนั้นเสมอ ลีลาการเย็ดหีของพ่อเลี้ยง ทำเอาแม่ของฉันนั้นร้องครางออกมาอย่างมีความสุข ถึงขนาดที่ว่าเธอตาลอยกันเลยทีเดียว ทุกๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในตอนนั้น ฉันเก็บเอามาไว้ในความคิด และใช้ช่วยตัวเองอยู่เสมอ…ควยใหญ่ๆ ของพ่อเลี้ยง มันคุ้มค่าต่อการที่ฉันจะอิจฉาเหลือเกิน ทุกๆ ความสุขสมของแม่ ทำให้ฉันเฝ้าแอบมองดูพ่อเลี้ยงอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เกิดเรื่องขึ้น เขาทะเลาะกับแม่อย่างหนัก จนกระทั่งแม่นั้นออกจากบ้านไป ทิ้งไว้เพียงฉัน กับพ่อเลี้ยง ที่เอาแต่เศร้า ดื่มเหล้าไม่พูดไม่จา ฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะปลอบใจเขายังไงดี…

เรื่องเสียว เจอรุมผลัดกันยัดเยียด ทั้งปาก ทั้งหี ทั้งรูตูด พรึบ !!!!! “ ตายล่ะ ไฟดับหรือนี่ ” ดิฉันบ่นพึมพัมกับตัวเอง ขณะกำลังไขประตูห้องคอนโดย่านใจกลางเมืองแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันทำงานกับบริษัทมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง หลังจากจบจาก มหาลัย มีชื่อแห่งหนึ่งเมื่อปีกลาย โดยคิดหลังจากจบแล้ว ดิฉันจะต้องพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้เงินเดือนสูง ๆ ตำแหน่งดี ๆ เพราะเช่นนั้น ดิฉันต้องพยายามมุ่งมั่นทำงานอย่างหนักและจริงจัง และวันนี้ดิฉันได้รับมอบหมายให้ทำงานจากเจ้านายชิ้นนึง ให้ทำให้เสร็จเพราะจะมีการประชุมตอนเช้ากับผู้ถือหุ้นชาวต่างประเทศ ดิฉันจึงเต็มใจทำงานชิ้นนี้ที่บริษัทตั้งแต่ตอนเย็น จนลืมมองเวลาไปจนกว่าล่วงเลยมาถึงเกือบ 4 ทุ่ม…