”ได้ครับพี”น้ำแตกใส่ปากพี่สาวตัวเอง

e0b984e0b894e0b989e0b884e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b899e0b989e0b8b3e0b981e0b895e0b881e0b983e0b8aae0b988e0b89be0b8b2 64fcabf9ef4eb

เรื่องเสียว ”ได้ครับพี”น้ำแตกใส่ปากพี่สาวตัวเอง

เรื่องคือ วันนั้นเป็นวันศุกร์ซึ่งพ่อ-แม่ผมจะไปต่างจังหวัดตอนเที่ยงๆและจะกลับมาใน 2 วัน ซึ่งผมมีพี่สาวคนนึงเรียนอยู่ ม.5 ชื่อเฟิร์น ส่วนตัวผมนั้นเรียนอยู่ชั้น ม.3 ชื่อฟิว ซึ่งผมจะกลับจากโรงเรียนกับพี่สาวผมตลอด วันนั้นพอกลับมาก้ไม่เจอพ่อ-แม่ เพราะไปต่างจังหวัด พอกลับถึงบ้านผมกับพี่สาวผมก้ ใช้ชีวิตปกติคือ ผมจะเล่นคอมคนละเครื่องกับพี่สาวผม โดยที่ยังใส่ชุดนักเรียนอยุ่ ยังไม่ได้ถอดออกแม้แต่ชิ้นเดียว พอผมเล่นไปได้ซักพักนั้น ผมก้รุ้สึกคันๆที่ควย ผมก้เลยเอามือไปขยำๆเกาๆ แต่เครื่องคอมพี่สาวผมก้อยู่ใกล้ๆก้เลยเหนผมเกาควย ผมก้เกาๆขยำๆเปนระยะเพราะว่ามันคันเปนระยะๆ ผมก้รุ้ว่าพี่สาวผมเหน แต่ผมก้ไม่อายเพราะเปนพี่น้องกัน ซักพักผมเกาไปเรื่อยๆจนมันโด่ พี่สาวผมก้เหนเป้ากางเกงผมมันโด่งสูงขึ้นมาจากปกติ พี่ผมก้เลยบอก”ฟิว พี่ช่วยเกาให้ไหม เหนน้องเกามาตั้งนานแล้วไม่หายซักที” ผมก้เลยบอก”ได้คับพี” ผมก้อายและแปลกใจนิดๆ ทันใดนั้นพี่สาวผมก้เคลื่อนเก้าอี้เข้ามาติดๆกับเก้าอี้ที่ผมนั่งอยุ่ พี่สาวผมก้เอามือรูดซิบเป้ากางเกงผมออก พี่ผมก้เหนควยของผมโด่ชี้ขึ้นฟ้า พี่สาวผมเลยบอกว่า”ฟิวๆ คันตรงไหนอะ” ผมก้บอก”คันทั้งยวงเลยอะพี่ ไม่รุเปนไรพอหายคันก้คันอีก” พี่ผมก้เลยเอามือเข้าไปเกาควยของผมให้ ซึ่งตอนเกานั้นควยของผมโด่ + หนังหุ้มตึง พี่ผมเลยเกาได้ง่าย พอเกาไปได้สักพักผมก้บอก”หายคันแล้วพี่” พี่ผมก้บอก”ไหนๆก้ได้ลองจับของๆน้องแล้ว พี่ขอลองทำอย่างอื่นด้วยละกัน” พี่ผมก้เลยเอามือชักให้ควยผม ผมก้ตกใจนิดๆสักพักก้รุ้สึกอารมณ์เคลิ้มตามไปด้วย พอพี่ผมชักให้ผมไปได้ซักพักพี่ผมก้พาผมมานอนที่เตียง พี่สาวผมก้นอนหงายแล้วดึงตัวผมเข้ามาแนบติดกับตัวพี่เขา ผมก้เอาหน้าไซร้ๆคอ กับหน้าอก แล้วก้ปลดกระดุมเสื้อพีสาวผมออกทุกเมดแล้วแหวกออกกว้างๆ แล้วก้ดึงเสื้อชั้นในพี่สาวผมออกมา นมพี่ผมขนาดใช้ได้เลย นมสวยเหมือนนางแบบมาก ผมก้ดูดนมพี่ผมด้วยความเต็มที่สักพักพี่สาวผมก้ปลดกระดุมเสื้อผม แล้วก้ปลดลอคเขมขัดผมแล้วปลดตะขอเป้ากางเกงออก ผมก้เลยเอาควยผมเด้าบนตัวพี่สาวผมไปด้วย จากนั้นผมก้ถอดกระโปรงกับกางเกงในพี่ผมออก ผมก้เอาควยผมถูๆที่ตัวพี่ผม จากนั้นพี่ผมก้ให้ผมพลิกตัวลงมานอนมั่ง แล้วพี่ผมก้ดูดควยของผม สักพักพี่ผมก้เอารูมาสอดควยผมแล้วขย่มๆๆ แล้วก้เอามือมากอดผมผมก้เอามือลูบๆตามร่างกายพี่สาวผม แล้วก้จูบไปด้วย พอพี่ผมขย่มให้ไปได้สักพักประมาณ 20 นาที ผมก้บอก”พี่ๆผมจะแตกแล้ว!!” พี่ผมก้รีบเอารูออกแล้วเอาปากมาดูดควยผมต่อ น้ำผมก้แตกใส่คาปากพี่เฟิร์นเขาประมาณ 5 ปิ๊ดได้
พี่ผมก้ดูดๆ อมๆแล้วกลืนน้ำผมจนเกลี้ยง จากนั้นควยผมก้หดตัวลง พี่ผมก้เลยเปนคนนอน แล้วให้ผมขึ้นเปนฝ่ายรุก พี่ผมบอก”ฟิว ขยี้พี่ให้หนำใจเลย จะทำอะไรบนตัวพี่ก้ได้” ผมก้เลยเอาหน้า มือ ควย ผมขี้ตามร่างกายพี่ผมอย่างเตมที่เลยคับ พี่ผมก้วางมือลงชิดพื้นเตียง โดยปล่อยให้ผมทำตามใจชอบ ควยผมก้โด่อีกรอบ ผมก้เลยเอาควยสอดเข้ารูพี่ผมแล้วเปนฝ่ายเสียบมั่ง แล้วก้เอาหน้าไซร้หน้าอกพี่ผมไปด้วย ส่วนมือผมก้ลูบตามลำตัวพี่เขาไปด้วย พอทำไปได้ซัก 30 นาที ก้รุ้สึกเหมือนจะแตกอีกรอบ ผมก้เลยรีบเอาควยออกมาจากรูพี่เขา แล้วก้ขึ้นไปนอนปี้ทับตัวพี่เขาต่อซักพักน้ำของผมก้แตกเตมบริเวณท้องพี่เขาเลย ผมก้ปี้พี่สาวผมต่อ พี่ผมก้เอามือขวามาจับๆบริเวณควยผม เพราะพี่ผมรุ้สึกเปียกๆ แล้วก้กอดตัวผมไว้อย่างแน่นมาก

ผมก้ปี้พี่ผมอย่างเตมที่ด้วยความเงี่ยนหื่นจัด พอทำกันไปได้ซัก 2 ชม. ซึ่งตอนนั้นเวลาประมาณ 21.30 ได้ ผมกับพี่สาวผมก้เริ่มง่วงนอน
ผมกับพี่ก้เลยนอนกอดกันบนเตียงโป๊ๆ จนถึงเช้าเลย ตั้งแต่วันนั้นเปนต้นมาผมก้อาบน้ำพร้อมพี่สาวผมทุกครั้งเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เจอผู้ชายควยใหญ่ฝังมุก เสียวยันเช้า แตกในคารูหีไม่อั้น วินาทีแรกที่ได้เห็นควยใหญ่ของเขาฉันก็ตกใจแล้ว ตอนตกลงคบกัน ฉันไม่ได้จินตนาการอะไรแบบนี้เลย มีแต่เพื่อนๆ บอกว่าคนตัวเล็กมักจะควยใหญ่ ฉันก็แอบคาดหวังเหมือนกันว่าเขาจะควยใหญ่ตามที่เพื่อนๆ ได้พูดบอกกันมา จนกระทั่งได้เห็นจริงๆ เป็นประจักษ์แก่สายตา เขาควยใหญ่จริงๆ และที่ตกใจมากกว่านั้นคือเขาฝังมุกอีกหลายเม็ด ทำให้ควยของเขาดูเป็นตะปุ่มตะป่ำ ไม่ค่อยถูกจริตฉันเท่าไหร่ แต่เมื่อความรักของเรามันเดินทางมาถึงขั้นนี้แล้ว ฉันก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันไม่สามารถจะมาพูดคุยกันตอนแรกได้ว่าชอบแบบไหนหรือไม่ชอบแบบไหน ถ้าตัดส่วนที่ไม่ชอบเพราะว่าเขามีเม็ดมุกฝังในควย ก็ยังเหลือคะแนนของความควยใหญ่ยาวอยู่ ดังนั้นฉันจึงคิดว่ามันก็เป็นเรื่องที่มองข้ามไปได้ไม่ยากเย็นสักเท่าไหร่ เขาบอกให้ฉันอมควยให้เขา เชยคางฉันขึ้นเบาๆ แล้วยิ้ม ก่อนที่จะเอาควยมาจ่อที่ปากฉัน ควยใหญ่ยาว หัวควยถอกบาน ทำให้ฉันกลืนน้ำลายอึกใหญ่ด้วยความตื่นเต้น แล้อมควยให้เขาทันที…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน เมื่อวันหยุดยาวที่ที่พึ่งผ่านมา ผมได้เดินทางไปเที่ยวภาคเหนือ กว่าผมกลับมาถึงโรงแรมก็ร่วมเที่ยงแล้วครับ สั่งอาหารกับกาแฟมากินแล้วนอนแช่น้ำร้อนพักใหญ่แล้วออกมานอนพักอีกตื่น ลุกมาตอนบ่ายสองอาบน้ำอีกครั้งให้มันสดชื่นหายงัวเงีย แล้วแต่งตัวออกไปไหว้พระเอาบุญใส่ตัวเสียหน่อย ก็อาศัยรถแดงไปครับ ไม่ต้องขับ เสียเงินบ้างแต่ไม่ต้องไปหาที่จอดรถ สบายดี พออยู่ที่วัดสวนดอกก็มีโทรศัพท์เข้ามา“อุ๊ ฮาเอง”“ฮาไหนวะ”“ก้อ ฮาสมศักดิ์แล่ ไอ้วอก คิงอยู่ไหนน่ะ”“อยู่เนี่ย วัดสวนดอก ไหว้พระอยู่ มีหยังกา”“เออ กำเดียวฮาไปฮับเน้อ”“มีหยังวะ”“เอาน่า กะเดี๋ยวป๊ะกั๋นหน้าประตูวัดเน้อ”ตกลงผมก็เดินทอดน่องออกไปหน้าประตูวัด ยืนคอยครู่เดียวก็มีรถเก๋งวิ่งเข้าเทียบ คนขับไขกระจกลงมา“ขึ้นมาแล่ เดี๋ยวพาไปกินข้าว” แต่ข้างหน้าข้างเจ้าสมศักดิ์เพื่อนเก่า มีสาวนั่งอยู่ผมเลยขึ้นข้างหลัง นั่งคุยกันไปจึง รู้ว่าสาวเจ้าชื่อหมู เป็นภรรยาของเจ้าสมศักดิ์มัน…

เรื่องเสียว นักศึกษาวิชาทหารขี้เงี่ยน เลยเล่นเสียวกับครูฝึกหญิงกลางค่ายพัก ด้วยหน้าตาที่ค่อนข้างหล่อเหลาและโดดเด่นกว่าหลายๆ คนที่มาเข้าค่ายนักศึกษาวิชาทหารครั้งนี้ นั่นเลยทำให้ พีช กลายเป็นหนึ่งเด็กหนุ่มที่ได้รับการพูดถึงอยู่เสมอในสายตาของครูฝึกหญิง ทหารหญิงและหลายๆ คนที่เข้าค่ายในครั้งนี้ รวมทั้งนักศึกษาวิชาทหารหญิงในค่ายด้วย หลายๆ คนก็จ้องที่จะกินเขาเสียให้ได้ เพราะว่าหากเทียบเขาเป็นอาหารแล้วละก็ นี่คือเป็นอะไรที่ส่งกลิ่นหอมฟุ้ง เรื่องเสียวโชยชายอยู่ในจินตนาการยามได้พบเจอหน้าประหนึ่งดาราเกาหลี หรือาจจะเป็นดาราดังในอนาคตก็ได้ แต่เขาเองก็ไม่ได้สนใจเพื่อนรุ่นเดียวกันเลย เขากลับชอบครูฝึกสาวที่เป็นฝ่ายปฐมพยาบาลในค่ายเสียอย่างนั้น และการพูดคุยธรรมดาในค่ายที่เข้าทั้งหมด 5 วัน 4 คืน ในคืนที่ 3 ทั้งสองก็แอบมานัดเจอกันแล้ว เพราะว่าเวลามันไม่ได้มีมากมายขนาดนั้น ใช้เวลาจีบกันแค่สองคืนก็พอแล้ว ดึกสงัดหลังจากที่ทุกๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ยามขาประจำ ควยใหญ่แบบนี้ รอบหน้าหนูแถมฟรีเลยค่ะ เรื่องเสียวของฉันครั้งนี้ บอกได้เลยว่ามันคือประสบการณ์เสียวตรงๆ ที่เกิดขึ้นครั้งแรกหลังจากที่มาทำงานที่กรุงเทพฯ เลยก็ว่าได้ค่ะ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “มะลิ” เป็นสาวจากอุดรธานี มาเข้าเมืองกรุงเพราะว่าอยากที่จะหางานทำ แต่สุดท้ายก็หางานไม่ได้ พลิกตัวเองด้วยเงินก้อนสุดท้าย ขายส้มตำรถเข็น ที่มีไก่ย่างสูตรเด็กจาคุณยาย ซึ่งช่วยให้ฉันนั้นขายดีเป็นเทน้ำเทท่ากันเลยทีเดียว พี่ “กนก” เป็นยามประจำบริษัทแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆ เขามาซื้อของร้ายของฉันตั้งแต่วันแรก และบอกว่าอร่อยมากทำให้เขามาซื้อของๆ ฉันทุกๆ วันเท่าที่มีโอกาส นั่นทำให้เราสนิทกันมากขึ้น และด้วยความที่เป็นคนบ้านนอกเหมือนกัน น้ำใจไมตรีจึงมีให้กันอยู่แล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าฉันไปหลงเสน่ห์พี่เขาตั้งแต่เมื่อไหร่ ทันทีที่เขาขอจีบฉัน…

เรื่องเสียว เจ้าสาว ร้อยน้ำ ผม ชื่อ ชัย ครับ แฟนผมชื่อ กิ๊ฟ เธอเป็นสาวสวย น่ารัก หุ่นดีสมบูรณ์แบบสุดๆ ระดับดาวมหาลัย เราคบหาตั้งแต่ยังเรียน จนเราทั้งคู่จบ รับปริญญาเสร็จ ผมก็ให้ผู้ใหญ่ไปทาบทามสู่ขอเธอ ผมหาเงินมาแต่งงานกับ กิ๊ฟ แฟนสาว ด้วยการทำอาชีพเสริม หารายได้พิเศษด้วยการเป็นคนเก็บเงินจากการค้ายา และพนันบอล ส่งให้เครือข่ายและกินเปอร์เซ็นต์ โดยคำ แนะนำจากรุ่นพี่กลุ่มแสบที่มหาลัย แต่ด้วยความอยากได้เงินมากๆ เร็วๆ ผมวางแผนแจ้งให้ตำรวจจับ ซึ่งการจับกุมได้…

เรื่องเสียว เด็กสาว ห้องข้างๆ สุดเสียว ”น้องนิว กับ น้องมิ้ง” บ้านผมอยู่ติดกับบ้านเช่าซึ่งทำเป็นห้องๆให้คนเช่า มีอยู่ห้องหนึ่งผู้หญิงเช่าอยู่กับลูกสาว 3 คน คนโตชื่อ นิว คนที่สอง มิ้ง และคนสุดท้อง มิ้ว อายุก็ 14-13 และ 10 ขวบ ส่วนแม่เด็กนั้นมีอาชีพเป็นนักร้องซึ่งบางทีก็กลับบ้าน บางทีก็ไม่กลับ เด็กทั้ง 3 คน จะช่วยเหลือตัวเองโดยมีน้อง นิว เป็นผู้ดูแลน้องๆไปโรงเรียน…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว ร่านสุดๆ กับคนขับรถสองแถวรับจ้าง วันที่ปอยสอบมิดเทอมเสร็จวิชาสุดท้ายก็ช่วงเช้าน่ะค่ะ ตอนบ่ายๆปอยก็เลยว่าง แฟนปอยเค้าก็ยังสอบไม่เสร็จก็ไม่มีใครมาคอยประกบปอยสิคะ พอได้อิสระปอยก็ไม่ทิ้งโอกาสดีๆ แบบนี้หรอกค่ะ ตอนนั้นทั้งรู ทั้งร่อง ของปอยมันฉ่ำแฉะไปหมดแล้วหละ อยากโดนมากเลยทำไงดีล่ะปอยก็เลยต้องหาทางระบายอารมณ์ทางอื่นค่ะ ปอยก็เข้าไปจัดแจงถอดบราออกในห้องน้ำใส่แต่เสื้อนักศึกษารัดๆบางๆตัวเดียวแล้วปอยก็มาเช็คความเซ็กซี่ของตัวเองหน้ากระจกไม่อยากบอกเลยค่ะว่าเห็นหัวนมดันเสื้อออกมาเป็นปุ่มแถมเห็นสีหัวนมปอยลางๆ เลยหละ ปอยเห็นตัวเองแบบนั้นอารมณ์เงี่ยนก็พุ่งพ่านเลย ปอยตื่นเต้นมากเลยค่ะเวลาที่ได้ทำอะไรร่านๆ แรดๆ แบบเนี้ยชอบมากค่ะ พอออกมาจากห้องน้ำปอยก็ไปนั่งที่ศาลารอรถโดยสารหน้าห้องสมุด ปอยนั่งไขว่ห้างเอาข้อศอกวางไว้ที่ต้นขาเอามือท้าวคางแล้วก็กระดิกเท้าไป ก็นั่งแบบคนสบายอารมณ์ค่ะสอบเสร็จแล้ว ปอยพยายามนั่งให้ดูเซ็กซี่ที่สุดเลยใครขี่มอเตอไซด์ผ่านไปผ่านมาเค้าก็มองปอยกันเกือบทุกคนเลยโดยเฉพาะพวกผู้ชายสะกิดเพื่อนดูกันเลยหละค่ะ กำลังนั่งอวดโฉมอยู่ซักพักปอยก็เหลือบไปเห็นรถแดง(รถสองแถวรับจ้างน่ะค่ะ)กำลังวิ่งมา ความคิดเสียวๆ ของปอยก็แล่นเข้ามาในหัวเลยค่ะว่าจะโชว์คนขับรถแดงนี้แหละ ปอยก็เลยลุกไปโบกรถเลยค่ะ พอรถจอดคนขับก็เป็นผู้ชายอายุซักประมาณ 30 ขึ้นก็เป็นเรื่องสิคะ…

เรื่องเสียว เย็ดแล้วเสียวไม่ถึงใจ ก็ถอดถุงเย็ดสดแตกในให้มันจบๆ ในห้องเก็บของที่เงียบสงัด แม้ว่าที่นี่จะเต็มไปด้วยของที่ไม่ค่อยได้ใช้ แต่ก็มีเวรเข้ามาทำความสะอาดทุกสัปดาห์ นั่นทำให้ที่นี่เป็นจุดเก็บของที่ค่อนข้างสะอาดและไม่มีมลภาวะ ที่สำคัญ มันไม่มีกล้องวงจรปิดอีกด้วย เพราะฉะนั้นแล้วมันเลยกลายเป็นเหมือนสวรรค์ของทั้งสองคนที่นัดเจอกันที่นี่ ที่ข้างล่าง…ในสนามของโรงเรียน ตอนนี้มีกิจกรรมอะไรมากมาย เพราะว่ามันคืองานเทศกาลเปิดบ้านเชิญชวนรุ่นน้องให้เข้ามรดูโรงเรียนเพื่อที่ปีการศึกษาหน้าจะได้มีคนสนใจเข้ามาเรียน แต่มันใช้ไม่ได้กับ กิ่ง และ วายุ สองคู่รักต่างวัยที่เข้ามาหลบเร้นความวุ่นวายภายนอกที่ตรงนี้ วายุนั้นเป็นสภานักเรียน ปีนี้เขาเรียนม.5แล้ว ส่วนกิ่ง เธอเป็นเด็กเห่อหมอยคนหนึ่งเท่านั้นเพราะว่าตอนนี้เธอเพิ่งจะอายุเพียง 13 ปีเท่านั้นเอง ทว่าด้วยความหล่อเหลาและคารมคมคายของรุ่นพี่สุดหล่อที่มีผู้หญิงมากมายเข้ามาหา อ้อนวอนให้เธอนั้นยอมเสียตัวให้เขา เธอเองก็ยอมอย่างว่าง่าย ถ้าพี่เขาบอกให้ไปที่ไหน เธอก็จะไป ทั้งสองจึงมาอยู่ด้วยกันในห้องเก็บของแห่งนี้…

เรื่องเสียว ยืมเงิน ได้เสียว “อื๊ออออ…อูววววว…อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว”  ผมชื่อดอน ได้เช่าห้องพักอยู่แถวนวมินทร์ ชอย 147 ที่ข้างห้องผมมีคู่ผัวเมียเช่าอยู่ ผัวชื่อ ”ศักดิ์” ส่วนเมียชื่อ”ยุพิน” ผมมาอยู่ใหม่ก็ไม่มีอะไร ก็ได้ครอบครัวพี่ศักดิ์คอยช่วยเหลือซึ่งผมก็ซึ่งในความมีน้ำใจของครอบครัวนี้ พี่ศักดิ์ทำงานเป็นเอเย่นส่งของตามร้านบางทีก็ไปเป็นอาทิตย์เพราะต้องออกต่างจังหวัด ทิ้งพี่ยุพินอยู่คนเดียวบางทีแกเหงาก็มาคุยกับผม ผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับพี่เขา แต่สังเกตุดูแล้วพี่ยุพินทำท่าเหมือนจะชอบผม แต่ผมก็เฉย ๆ ครับ มีอยู่วันหนึ่งสิ้นเดือน พี่ศักดิ์ไปต่างจังหวัดยังไม่กลับพี่ยุพินจึงมายืมเงินค่าห้องผมไป 2,000 บาท ผมก็ให้ยืมเพราะพี่แกบอกว่าเดี่ยวพี่ศักดิ์กลับมาจะคืนให้ พอเย็นวันรุ่งขึ้นพี่ศักดิ์กลับมาผมก็ไม่ได้สนใจอะไรและก็ไม่ได้ทวงเงิน แต่กลางคืนผมได้ยินเสียงพี่แกทะเลาะกัน เรื่องเงินอะไรนี่แหละ…