ผมกับเพื่อนรุมเอาเมียพี่

e0b89ce0b8a1e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8ade0b8b2e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b89e 64fcabe7b566b

เรื่องเสียว ผมกับเพื่อนรุมเอาเมียพี่

ขอท้าวความก่อนคือ ผมมาพักเพื่อเรียนหนังสือในระดับ ปวส. กับพี่ชายแถวโชคชัย 4 พีชายผมนี้มีแฟนซึ่งอยู่กับพี่ชายผมมาได้สักปีกว่าชื่อ เล็ก ซึ่งพี่ชายผมก็กำลังจะแต่งงานกับเล็กในต้นเดือนมีนาคมนี้ ต้องถือว่าพี่ชายผมค่อนข้างโชคดีมากเพราะเล็กนั้นจบการศึกษาระดับปริญญาจาก มหาวิทยาลัยมีชือและมีงานที่ดีทำ ในขณะที่พี่ชายผมจบแค่ ม. 6 และเป็นพนักงานขับรถให้บริษัทขายหนังสือเท่านั้น ที่พี่ชายผมมีโอกาสได้เล็กเป็นแฟนก็เพราะทั้งคู่ชอบดูฟุตบอลทีม ลิเวอร์พูล และวันหนึ่งเมื่อพี่ชายผมมีอะไรกับเล็กเพราะฝนตกแล้วเล็กก็มาเช่าห้องอยู่ กับพี่ชายผม และเมื่อปีที่แล้วผมก็มาอยู่กับพี่ชายผมเพื่อเรียนต่อในแต่ละเดือนพี่ชายผม จะต้องขับรถเพื่อไปจัดรายการขายหนังสือในต่างจังหวัดครั้งละ 3 -10 วันเป็นประจำ ซึ่งช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัดเล็กมักจะไปพักกับน้องสาวที่ชื่อ โบ ซึ่งเรียนอยู่ที่รามหรือกับเพื่อนที่ชื่อแพรวแถวลาดพร้าว ทำให้ช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัดผมcจะอยู่ห้องคนเดียวหรือมีเพื่อนที่ เรียนด้วยกันมาเที่ยวกันบ้าง ทีนี้เมื่อตอนต้นกุมภาพันธ์นี้พี่ชายผมไปโคราช เล็กก็ไปพักกับแพรวตามปกติ แต่มันไม่ปกติตรงที่วันที่ 2 กุมภา ไอ้ตี้เพื่อนผมก็เอาใบตรวจโรคเพื่อฝึกงานตอนปิดเทอมมาให้ผมตอนเจ็ดโมงเช้าก็ เลยนั่งคุยกันเพราะตอนสิบโมงจะนำหลักฐานไปให้โรงงานที่จะฝึกงาน เล็กก็กลับห้องมาเอาชุดฟอร์มเพื่อไปทำงานไอ้ตี้ก็เลยบอกเล็กว่าวันนี้จะขอผม ไปค้างด้วยที่นนท ซึ่งเล็กก็อนุญาติ เมื่อเล็กออกไปทำงาน ไอ้ตี้ก็คุยกับผมว่าแฟนพี่ผมนี่น่าเอาเป็นบ้าเลย แบบว่าขอสักที่จะไมลืมบุญคุณไปชั่วชีวิตทำนองนั้น ผมก็คุยไปกับมันแบบเอามัน พอตกเย็นหลังจากกลับจากโรงงานไอ้ตี้ก็ไปยืมกล้องถ่ายวีดีโอมาจากเพื่อนมัน แล้วก็กลับมาที่ห้องผม ผมก็ถามมันว่าไม่ไปค้างบ้านมึงเหรอ ไอ้ตี้ก็บอกว่ามึงอยากฟัน เล็กไหมละ ผมก็บอกว่าก็อยากซิแต่ถ้าพี่ชายรู้ละก็มันไม่ดีเพราะ เล็กจะแต่งงานกับพี่ผมอยู่แล้วไอ้ตี้ก็เลยบอกว่าเฮยเชื่อกูซิรับรองบิดปาก เงียบยิ่งจะแต่งงานแบบนี้ แล้วไอ้ตี้ กับผมก็ออกไปนั่งกินเหล้ารอเวลากันจนถึง ห้าทุ่ม พอกลับมาถึงห้องเล็กก็ถามผมว่าอ้าว ไม่ไปพักบ้านเพื่อนเหรอ ตอนนี้ไอ้ตี้รออยู่นอกห้อง ผมก็เลยบอกว่าเมาแล้วไม่ไปหลอกแล้วก็เข้าไปกอดเล็กทันทีเล็กตกใจอยู่พัก หนึ่งซึ่งก็เพียงพอที่ผมจะประกบปากเข้ากับปากของเล็กซึ่งเธอพยามส่ายหน้าหนี แล้วก็พยายามจะร้อง แต่ผมก็ปิดปากเธอแล้วกระซิบบอกเธอว่าอยากให้ชาวบ้านรู้เหรอซึ่งเล็กก็พยายาม จะบอกว่าเธอกำลังจะเป็นพี่สะใภ้ผมด้วยเสียงเบาๆ ซึ่งแน่ละเธอคงไม่กล้าร้องแล้วผมจึงค่อยๆถอดกางเกงขาสั้นที่เธอนุ่งอยู่ออก ตอนนี้ผมนั่งกอดอยู่ด้านหลังเล็กมือซ้ายก็จับนมเธอส่วนมือขวาก็พยายามจับ หม้อของเธอส่วนเท้าก็ถีบกางเกงขาสั้นกับกางเกงในเธอออกส่วนมือของเล็กก็ พยายามจับกางเกงไว้ปากก็บอกให้ปล่อยแต่มีเหรอใครจะปล่อยในตอนนี้เองที่ไอ้ ตี้ก็เข้ามาแถม
ถ่ายวีดีโอไปด้วยตอนนี้เล็กยังไม่เห็นไอ้ตี้ ซึ่งมือผมก็ขยำนมมืออีกข้างก็เอานิ้วแยงรูเล็กแล้วก็ขู่เล็กด้วยว่าถ้าไม่ ยอมผมดีๆผมจะบอกพี่ชายผม เล็กก็เลยหยุดดิ้นพอถึงตอนนี้ผมก็ถอดเสื้อเล็กออกได้ส่วนเสื้อในก็ถูกยกมา อยู่ที่คอแล้ว ถึงตอนนี้เล็กเห็นไอ้ตี้ที่ไม่รู้มันแก้ผ้าตั้งแต่ตอนไหน ถือกล้องแฮนดี้แคมถ่าย อยู่เล็กก็ร้องไหเลยครับแล้วก็พูดว่าทำไมทำกับพี่อย่างนี้ ตอนนี้ก็เลยเป็นบทเจรจาของเล็ก ผม แล้วก็ไอ้ตี้ ซึ่งเล็กกับไอ้ตี้นี่แก้ผ้ากันเรียบร้อยแล้วส่วนผมกำลังปลดกระดุมเสื้อและ จ้องมองเล็กไปด้วยอื้อหืมเมื่อกี้มัวแต่จับคลำไม่มีเวลา
มอง เล็ก เป็นผู้หญิงร่างเล็กสูงแค่ ร้อยหกสิบ หน้าตาพอใช้ได้ไม่ถึงกับสวยผิวคล้ำเล็กน้อยแต่หุ่นนี่สิเป็นผู้หญิงประเภทนม เป็นนมเอวเป็นเอว คือนมเธอก็พอดีมือผมนี่แหละไม่ถึงกับใหญ่ (32A) หน้าท้องเรียบแบนกำลังขึ้นลงเพราะความกลัว สะดือโบ๋ขนาดเล็กพอเหมาะมีขนแต่ข้างบนส่วนบริเวณแคมนี่ไม่มีขนเลยส่วนหม้อ เป็นแบบเรียบที่มีแค่รอยผ่าตรงกลางเหมือนของเด็ก ถึงตอนนี้ไอ้ตี้ก็บอกเล็กว่าถ้าเล็กไม่ยอมก็จะเอาวีดีโอนี่ให้เก(ชื่อพี่ชาย ผม)ดูเพราะถึงยังไงเล็กก็ต้องโดนผมสองคน***อยู่แล้วแต่ถ้าเล็กยอมดีๆ เล็กก็จะแต่งงานกับพี่ผมตามปกติคือพยายามบอกเล็กว่าขอแค่คืนเดียว ซึ่งในที่สุดเล็กก็ต้องยอม เพราะถึงไม่ยอมก็ต้องโดนอยู่ดีนั่นแหละเริ่มแรกไอ้ตี้ก็ควัก***มันให้เล็กอม ก่อนเลยแถมมือก็ยังถือกล้องวีดีโอถ่ายไปด้วยส่วนผมก็จัดการเล่นนมของเล็กได้ พักหนึ่งก็หันมาจัดการกับหของเล็กด้วยการใช้นิ้วแหวกก่อนแหมแดงดีจริงๆ เอานิ้วเข้าๆออกๆได้พักเดียวหอยของเล็กก็แฉะน้ำผมก็จัดการเอาของผมแทงเข้าไป ถึงตอนนี้ผมรู้แล้วละครับว่าทำไมพีผมถึงยอมแต่งงานกับเล็ก ทั้งที่ฟันเล็กมาแล้ว ก็เพราะของเล็กนี่ดูดเป็นเครื่องสูบน้ำดีจริงๆผมเอาเข้ายังไม่ทันได้แสดง ลีลาอะไรก็ออกไปเสียแล้วแต่ว่าผมแช่เอาไว้พักเดียวก็แข็งขึ้นมาอีกเพราะของ เล็กดูดเป็นจังหวะตลอดเลยจนผมต้องครางออกมา อูย ๆๆไอ้ตี้มันหันมาบอกว่าเฮ้ขอกูมั่ง ผมถึงเอาออก มาแล้วถือกล้องวีดีโอถ่ายแทนมัน ตอนนี้มาดูลีลาของได้ตี้กันแบบจะๆ เลยเพราะของมันนั้นออกคาปากเล็กมารอบหนึ่งแล้ว คราวนี้มันจัดการให้เล็กเอาขารัดเอวมันไว้แล้วเล่นท่าหนุมาณอุ้มแตงโอโหขนาด ของมันกับของผมนั้นใกล้เคียงกันก็ประมาณ 5 x 7 นิ้วนี่แหละยัดใส่เข้าไปทำให้หอยเล็กนี่บุ๋มเข้าไปแต่กลับมีน้ำย้อยออกมามาก เสียงเล็กก็คราง ฮืมๆๆๆ ตลอดเวลาที่มันกระแทกสัก สิบนาทีได้ขามันก็สั่นแล้ววางเล็กลงผมไม่รอช้าเอาของผมใส่ปากเล็กให้ดูดให้ อืม เล็กเล่นลิ้นเก่งจริงๆสักสิบนาทีของผมก็ออกอีกแล้วคาปากเล็กนี่แหละ ไม่น่าเชื่อว่าไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเล็กทำให้ผู้ชายสองคนออกถึงสี่ครั้ง ตอนนี้เล็กดูท่าทางเหนื่อยๆส่วนผมก็นอนพักเอาแรงก่อน ส่วนไอ้ตี้มันได้พักไปตอนเล็กดูดให้ผม ***มันก็ตั้งขึ้นมาอีก ก็จัดการกับเล็กอีกรอบคราวนี้มันให้เล็กควบให้มันแหม อยากให้ท่านผู้อ่านเห็นวีดีโอจริงๆ ทั้งคู่งี้ร้องโอยๆๆ ตลอดสักสิบนาทีเห็นจะได้เล็กก็ร้องว่าจะออกแล้วส่วนไอ้ตี้ก็ทำหน้าเหยเกร้อง อาๆๆ พักเดียวทั้งคู่ก็หมอบอยู่ตรงนั้น ส่วนผมนี้ได้พักเมื่อกี้ ก็เลยลุกขึ้นมาจับก้นของเล็กแล้วยัดใส่ทางข้างหลังแล้วจับโยกเข้าโยกออกเล็ก ก
็รอ้งซีดซาดเหนื่อยๆ ซีด แต่ข้างในของเล็กยังตอดไม่หยุดเลยครับ สักพักของผมก็แข็งเต็มที่อีกครั้ง คราวนี้ผมมองไปที่ร่องตูดของเล็กบ้าง แหมยังปิดสนิทดีนักผมก็เลยเอาออกมาแล้วแทงใส่รูตูดเล็กที่ตอนนี้มีน้ำเปียก เต็มไปหมดแต่ก็เข้าได้ไม่ง่ายนักเล็กถึงกลับคราง โอยๆๆๆ พอแล้ว เสียวๆๆ แล้วของผมก็ออกคาตูดเล็กเป็นรอบที่ สาม ถึงตอนนี้เล็กก็หมดแรงนอนคว่ำอยู่อย่างนั้น รวมเวลาทั้งหมดที่ผมกับไอ้ตี้รุมเล็กก็ประ-มาณชั่วโมงกว่าๆ แบบไม่ได้พักกันเลย ผมนอนแผ่ เล็กนอนคว่ำ ส่วนไอ้ตี้เริ่มมีแรงมาถ่ายวีดีโอใหม่ได้สัก
พักก็เข้าไปอาบน้ำ ส่วนเล็กหลับพับอยู่ตรงนั้น ยังไม่ฟื้น ผมกับไอ้ตี้ก็เลยมานั่งคุยกันว่าแหมของเล็กนี่สุดยอดจริงๆ ขนาดพวกเรารุมยังจัดการได้ตั้ง ห้าครั้ง พอถึงเที่ยงคืนผมเลยขอม้วนวีดีโอไอ้ตี้ไว้เพราะอย่างไรเล็ก ก็จะต้องมาเป็นเมียพี่ชายผม มันก็ให้ไว้อย่างเสียดายว่าแหมดูดอย่างนี้อยากเอาอีก ผมต้องห้ามมันว่าแค่นี้ก็พอแล้ว แล้วไล่มันกลับบ้านไปตอนเช้าผมกับเล็กก็เลยมานั่งคุยกันว่าเมื่อคืน มันไหม เล็กก็ร้องให้แล้วว่าผมไม่น่าทำกับเธออย่างนั้นเลย ที่เอาเพื่อนมาทำกับเธอแหมต้องปลอบกันอยู่พักใหญ่นั่นแหละว่าไม่เป็นไรพวกผม จะเงียบกันไม่พูดเรื่องนี้อีก เธอถึงเดินขาถ่างไปทำงานแหมท่าเดินนี่น่าดูจริงๆ กว่าพี่ชายผมจะกลับมาเล็กกับผมก็มีอะไรกันทุกวัน

Recommendations

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านสวาท อ่อยจนเจอดี โดนรุมเย็ดหีจนแตกใน สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่า “เอม” นะคะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องความสุดเสียวซ่านที่เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน แน่นอนว่าตอนแรกอาจจะมองได้ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ฉันควรเล่า มันไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีนัก แต่ว่าพอเจอแบบนั้นบ่อยๆ เข้า ฉันก็เริ่มรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันเองก็ไม่อยากจะลืมไปทั้งชีวิตเหมือนกันค่ะ เพราะว่าชีวิตนี้คงจะไม่ได้มีบ่อยนัก ที่ถูกผู้ชายหล่อล่ำรุมเย็ดถึงสามคนในคืนเดียวกัน เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นตอนที่ฉันไปเป็นสาวโรงงานอยู่แถวๆ จังหวัดอยุธยา ที่นั่นมีนิคมอุตสาหกรรมอยู่มากมาย และมีพนักงานมากเป็นพันๆ คน อย่างที่รู้ๆ กัน ว่าสังคมโรงงานนั้นมันไม่ได้มีอะไรน่าสนใจมากหรอก ทั้งมาทำงานกับแฟนแล้วก็ต้องเลิกกัน แฟนมีชู้บ้างล่ะ อะไรบ้างละ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์สาวน้อยเรียนรัก ตอน 1 คุณทรงพลพ่อหม้ายวัย 45 กำลังนั่งจิบเบียร์เย็นๆข้างสระว่ายน้ำในบ้านของเขาเอง เขาเอนกายบนเตียงไม้อย่างสบายๆ เป็นเวลา 5 ปีแล้ว นับตั้งแต่ภรรยาเขาเสีย เขาก็รับภาระหน้าที่ดูแลลูกๆของเขามาตลอด เขาเองในตอนนี้กำลังคิดึงภรรยาอย่างมาก เนื่องจาก 5 ปีที่ผ่านมา เขาพยายามสร้างฐานะเพื่อลูกสาวทั้ง 3 คนจะได้สบาย เมื่อวันนี้ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี เขาจึงมีเวลาคิดถึงตัวเองมากขึ้น ” กลับมานานแล้วเหรอคะ คุณพ่อ ” เสียงของเม ลูกสาววัย 22 ปี…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพ่อลักหลับ จับเย็ด แต่ไม่ได้หลับ เลยยอมนอนให้เสียวจนแตกในคารูหี น้าเอ…คือคนที่ทำให้เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นมา เขาคือคนที่ชุบเลี้ยงฉันมาตั้งแต่แบะเบาะ ตั้งแต่อ้อนแต่ออก เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อฉัน ในวันที่ฉันคลอด พ่อและแม่ของฉันอายุเพียง 15-16 ปีเท่านั้น เขาพลาดมีฉันขึ้นมา และแน่นอนว่าเขายอมที่จะหยุดเรียนเพื่อที่จะเลี้ยงฉัน ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้ว ไม่กี่ปีหลังจากนั้น แม่ของฉันก็จากไป เหลือเพียงพ่อที่พยายามดูแลฉันมาตลอด และน้าเอนี่แหละ ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าชีวิตของฉันโชคดีกว่าคนอื่น เพราะว่าฉันมีพ่อถึงสองคน และมีคนหนึ่งที่เป็นทั้งพ่อและแม่ให้ฉันเช่นกัน ความสนิทสนมของเรานั้นทำให้แต่ละวันที่เวลาพ้นผ่านไป ฉันเองก็เติบโตขึ้นเรื่อยๆ สายตาที่มองเห็นคนตรงหน้าก็มากเกินกว่าสถานะของน้าชายที่ให้กันมา ฉันว่าฉันแอบรักเขา หลงรักเพื่อนสนิทของพ่อตัวเองอย่างเต็มที่ ไม่มีเวลาที่จะมาคิดเรื่องถูกผิดแล้วในเวลานี้ จนกระทั่งในวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว น้องติ๊ก วันนี้กูจะแบะหีน้องติ๊กเย็ดให้หีบานเลย มันชักควยหนืดออกมาถึงแง่เงี่ยงจนติ๊กแอ่นก้นตาม ทันใดมันก็กระทุ้งพรวดเข้าไปอย่างหนัก ทีเดียวมิดหนอก”อุ๊ย…ซี๊ด…อูว์…ทำไมแรงจัง…ซี๊ด..แน่นตื้อยันท้องน้อยเลย…ซี๊ด..แมนขา” ติ๊กครางกระเส่าแขม่วท้องน้อยเป็นลอนคลื่น โพรงสวรรค์เม้มดูดควยมันดุบๆ แมนหน้าแหน รีบชักควยออกมาครึ่งด้ามแล้วกระเด้าเยิบๆ อย่างสนุก ติ๊กตาปรอยเพราะความเสียวรูหี ต้องส่ายก้นเด้งโคก รับควยอยู่แผล็บๆ เช่นกัน แมนกระเด้าอยู่สักพัก แมนก็ชักควยหลุดจ๊วบ…ออกมาแกว่งโทงเทง หัวถอกบานร่าแดงโร่เป็นดอกเห็ด ติ๊กปรือตามองอย่างแสนเสียดาย แมนรีบดึงร่างเปลือยของหล่อนมาพาดแง่เตียงแล้วกระโดดลงไปยืนตรงหว่างขา”อุ๊ย…อะไรกันคะนี่””ติ๊กลุกขึ้นดูซิ มันจะออกรสมากกว่าท่าเมื่อกี้อีก” แมนว่าแล้วก็จับท่อนขาหล่อนแหกออกไป ติ๊กชันศอกขึ้นมามองดูอย่างตื่นเต้น แมน…มันประคองเจ้าท่อนควยจ่อหัวตรงปากรูหีที่อ้าปลิ้นคอยรับอย่างเงี่ยนจัด พอหัวถอกแตะปากรู หล่อนถึงสะดุ้งมองดูมันค่อย ๆ มุดเข้าไปจนมิดเงี่ยง สองแคมยุบตามเข้าไปอย่างน่าดู”คับจังค่ะ…แมนขา ซี๊ด.ซี๊ด.”…

เรื่องเสียว ผลัดกัน..เย่อเก๋โดยที่กางเกงในยังคาอยู่ที่หว่างขา สวัสดีค่ะ ชื่อเก๋ค่ะ อายุ 27  ปีค่ะ สูงประมาณ 160 ผิวสีแทนค่ะ เก๋เป็นพนักงานในบริษัทแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว เก๋พักอยู่กับน้องสาว อายุ 25 แถวสะพานควายค่ะ น้องสาวคนนี้ทำงานเป็นช่างถาพค่ะ หลายครั้งที่เค้าต้องออกไปทำงานหลายวัน เก๋ก็จะอยู่ที่ห้องคนเดียว ตอนที่เขามาพักใหม่ๆก็ไม่ค่อยมีอะไรหรอกค่ะ แต่พอนานๆเข้า เค้าเห็นเก๋อยู่แต่บ้านก็เลยชวนเก๋ไปเที่ยวกับกลุ่มเค้าบ้าง ส่วนใหญ่เพื่อนน้องสาวก็จะมีแต่ผู้ชายที่เป็นช่างภาพด้วยกันค่ะ เก๋ก็ไปบ้างค่ะเพราะเห็นว่าไม่เสียหายอะไร แค่ไปเที่ยวแบบเพื่อนธรรมดา กินเบียร์บ้างนิดหน่อยก็ไม่เสียหาย เพระไม่ได้ทำอะไรน่าเสียหายสักหน่อยค่ะ แรกๆที่เก๋ไปพวกเขาก็วางตัวดีค่ะ ไม่มีอะไรมาก แต่พอเริ่มสนิท พวกผู้ชาย…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวเมียหัวหน้า ผมทำงานราชการ ตอนที่เริ่มทำงานใหม่ ๆ ผมเช่าหอพักอยู่ พอดีหอพักที่ผมเช่าอยู่อยู่ในซอยเดียวกับบ้านพักของหัวหน้าผม หัวหน้าผมตอนนั้นอายุห้าสิบกว่า ๆใกล้เกษียณแล้วเป็นคนที่ค่อนข้างใจดี แกเป็นคนชอบดื่มเป็นประจำคนหนึ่ง เย็นวันหนึ่งก่อนเลิกงานแกเรียกผมไปพบในห้อง แกถามว่าพักอยู่ในซอยเดียวกับบ้านหัวหน้าใช่ไหมผมตอบว่าใช่ แกบอกว่าดีแล้ว หลังเลิกงานวันนี้ว่างหรือเปล่า ถ้าว่างวานช่วยขับรถให้หัวหน้าไปงานแต่งงานลูกสาวเพื่อนให้หน่อย พอดีผมว่าง เลยอาสาขับรถไปให้ท่าน ในงานหัวหน้าคงดื่มไปมากพอสมควร พอขึ้นรถได้สักพักก็หลับไปเลย พอถึงบ้านห้วหน้าก็ยังไม่ตื่นผมจึงกดกริ่งหน้าบ้านเพื่อให้คนในบ้านออกมาเปิดประตูรับ สักพักก็มีผู้หญิงอายุน่าจะรุ่นพี่ผมไม่มาก ตอนแรกผมคิดว่าเป็นลูกสาวหัวหน้าเดินออกมาเปิดประตูให้ ผมขับรถเข้าไปจอดในบ้าน แล้วพูดกับหญิงสาวที่มาเปิดประตูว่าสงสัยคุณพ่อคงจะดื่มมากไปหน่อย เดินเองไม่ไหวเดี๋ยวผมจะช่วยประคองไปส่งในบ้านเอง หญิงสาวมองหน้าผมยิ้มเล็กน้อยแล้วพูดกลับมาว่า ไม่ใช่ลูกสาวเป็นภรรยาค่ะ เล่นเอาผมทำหน้าไม่ถูกเลย ผมประคองตัวหัวหน้าไปส่งถึงห้องนอน แล้วก็จะกลับ…

เรื่องเสียว เหยื่อกามบนห้าง หลังจากวันแรกที่ได้รับน้ำเชื่อจาก 3 หนุ่มที่เรารู้จักวันที่ 2 ของการท่องเที่ยวหาประสบกามของแอนและเพื่อนก็เริ่มขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังของจังหวัดนี้ แอนและเพื่อนพยายามหากลุ่มเป้าหมายซึ่งมันก็ไม่ยากเพราะช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมนักเรียนนักศึกษาแถวนี้ก็มาเดินเล่นตากแอร์เพื่อพักผ่อนหลังจากเรียน แอนและเพื่อนเลือกที่จะไปนั่งจับเหยื่อยกามของเราที่ศูนย์อาหาร วันนี้เหมือนเช่นเคยแอน น้ำ และฝนใส่กระโปรงสั้นและไม่ใส่กางเกงในเหมือนเดิมเพื่อง่ายต่อการเสียบ และอุปกรณ์ที่สำคัญที่เราลืมไม่ได้ก็คือ ของปลอมขนาดเหมาะมือของตัวเองพกติดกระเป๋าเพื่อเวลาเงี่ยนจัดจะได้เข้าห้องน้ำจัดการก่อนซะเลย เรานั่งอยู่ไม่นานเร็เล่งกลุ่มเป้าหมายของเราเป็นหนุ่มๆกลุ่มนึงประมาณ 5 คนแต่ละคนดูหล่อสะอาดสมกับเป็นหนุ่มน้อยน่า…ซะไม่มี น้ำเป็นคนอ่อยก่อนคนแรกโดยการนั่งหุบอ้าๆ แบบไม่ระวัง แอนว่าพวกนั้นคงมีใครบ้างละที่เห็นและไม่นานหนุ่มๆ พวกนั้นก็สะกิดกันดูพวกเราใหญ่ ยิ่งเค้าดูแอนยิ่งยากตัวงี้สั่นด้วยความอยากไปหมดจนในที่สุดความยากของฝนก็ทนไม่ไหวควักของปลอมที่เตรียมมายัดเข้าไปในกระโปรงของตัวเองแบบไม่อาย แอนเห็นแล้วอยากตามแต่ยังไม่กล้า แอนมองไปรอบบริเวณที่เรา 3 คนนั่งอยู่มันเป็นบริเวณที่อยู่มุมถ้าใครไม่สังเกตุก็คงไม่เห็นว่าฝนกำลังช่วยตัวเองอยู่ไม่นานฝนก็ครางออกมาว่า “ไม่ไหวแล้วเสียวน้ำแตกแล้ว” จากนั้นฝนก็ยิ้มแล้วดึงเจ้าตัวน้อยของฝนมาทำความสะอาด และเช็ดน้ำเงี่ยนของฝนที่เลอะออกมา แอนกับน้ำเห็นก็เลยขอตัวไปเข้าห้องน้ำเพื่อช่วยตัวเองบ้างเพราะแอนไม่กล้าที่จะทำแบบฝน…

เรื่องเสียว ผมขอปล่อยในXXเจ๊นะ (ลูกน้องสามี) เราชื่อสาค่ะ แต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ สาอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งาน ก็กิจการร้านของเราเองค่ะ จนทำให้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่ เมื่อสามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์ เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้สาเบื่อๆ สามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของเราจะขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างอยู่ 3 คน เรามีที่พักให้พวกเขาอยู่กันที่ชั้นสามของตึก โดยให้นอนรวมๆ กันนี่ละ แต่ละคนร่างกายใหญ่โตจนทำให้สาเผลอจินตนาการเตลิดไปไกลบ่อยๆ ว่าโดนลูกจ้างรุม…อิอิ สาเคยสังเกตุเห็นพวกมันแอบมองสาบ่อยๆ ค่ะ เพราะสาก็ดูเป็นคนสวยหุ่นดีอยู่แล้ว แต่งตัวก็ประมาณเปิดโน้นนิดปิดนี่หน่อยพอให้ยั่วยวนๆ อยู่ค่ะ…

เรื่องเสียว น้องเมียจัดหนักให้เป็นรางวัล เมื่อต้นปีที่ผ่านมาผมได้รับข่าวดีจากที่ทำงาน จากการได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น ผมจึงได้นำเรื่องนี้ไปเล่าให้ภรรยาของผมฟังเราทั้งสองต่างดีใจกันมาก จึงตั้งใจว่าจะไปเฉลิมฉลองในช่วงวันหยุดที่พัทยาฯ โดยจะมีน้องสาวและแฟนของเธอไปด้วย พอเรามาถึงที่พัทยาฯ ในค่ำคืนแรกก็ออกย่ำตระเวนราตรีกันเลยโดยพวกเราทั้ง 4 คน ต่างดื่มกินเฉลิมฉลองกันอย่างสนุกสนานจนถึงเวลาผับบาร์ปิด จึงเดินทางกลับห้องพัก พอถึงเช้าวันต่อมากิจกรรมในวันนี้ก็ไม่มีอะไรมากนอกจากเที่ยวทะเลพักริมชาดหาดใกล้โรงแรม เพราะภรรยาของผมรู้สึกไม่ค่อยสบายพอดี ประกอบกับว่าแฟนของน้องสาวเธอต้องรีบเดินทางกลับเพราะว่ามีงานเร่งด่วนติดต่อมา จึงเหลือผมภรรยา และน้องเมียที่ยังอยู่ด้วยกันต่ออีก 1 วัน สำหรับในค่ำคืนนี้บรรยากาศก็อาจจะดูเหงา ๆ ผมคิดว่าค่ำคืนนี้พวกเราทั้งสามคนคงต้องนั่งจับเจ่ากันอยู่ที่ห้อง แต่ภรรยาของผมก็พยายามผลักไสให้ผมกับน้องสาวเธอไปเที่ยวกันต่อ เพราะว่าตัวเธอดูแลตัวเองได้ คงเป็นเพราะความไว้ใจในฐานะที่ผมไม่เคยทำตัวนอกลู่นอกทางและอีกคนหนึ่งก็เป็นน้องสาว จึงปล่อยให้เราได้ไปเที่ยวกันสองคน เราคงยังสนุกดื่มด่ำกับค่ำคืน สลับสับเปลี่ยนร้านหมุนเวียนกันไปเรื่อย ๆ…