จำไม่ลืม วางยาน้าสาวแล้วกลักหลับไป 3 ยก

e0b888e0b8b3e0b984e0b8a1e0b988e0b8a5e0b8b7e0b8a1 e0b8a7e0b8b2e0b887e0b8a2e0b8b2e0b899e0b989e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b8a5e0b989 64fcabcb1e4bf

เรื่องเสียว จำไม่ลืม วางยาน้าสาวแล้วกลักหลับไป 3 ยก

ผมใช้เวลาคิดอยู่นาน…..ตอนนี้เวลา 20.21 น.ของวันที่ 28 เดือน มีนาคม ปี 60 สาเหตุนั้นหรือ..ผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ แต่พอ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆในนี้ มันก็ทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมาได้บ้าง เรื่องมีอยู่ว่า…ในวันที่ 28 ที่ผ่านมานั้นผมมีโอกาศได้ทำงานน้าของผม…(แต่ท่านไม่รู้ตัวหรอก) ผมเป็นคนต่างจังหวัด พ่อและแม่เป็นหมอ แต่เมื่อผมเรียนจบ ม.ปลาย ผมเอ็น ไม่ติดน้องพ่อผม(น้าผู้ชาย)จึงพาผมมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ และให้ผมเรียนที่ มหาลัยแห่งหนึ่ง การเรียนของผมก็อยุ่ในเกณฑ์ที่ดี พอสมควร แต่ผมมีปัญหาเรื่องโดยแฟนทิ้งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้ผมคิดมาก..จนมีน้าการเครียดมาก คุณแม่และคุณพ่อของผมจึงมาเยี่ยมเมื่อเดือนสิงหาคม และท่านได้เอายานอนหลับมาให้ผม 30 เม็ด ผมไม่น้าจบอกชื่อยาได้ แต่ยาชนิดนี้มีด้วยกัน 2 แบบ คือแบบ ตัวยาไม่แรง และแบบตัวยาแรง และจะให้ผลทันตาถ้าผสมกับเครื่อดืมที่เป็แอลกอฮอ แต่ผมไม่ได้ทานหรอกครับผมเก็บเอาไว้ แต่แล้วในวันเกิดเหตุ คือ วันที่ 28 น้าผู้ชายของผมต้องไปทำธุรที่ต่างจังหวัด ผมจึงอยู่ 2 คนกับน้าผู้หญิง ซึ่งน้าผู้หญิงของผมนั้นปกติแล้วถ้าอยู่ทีบ้านนั้นจะไม่ค่อยใส่ชุดชั้นใน (ยกทรงนะครับ) จึงทำให้ผมเห็นบ่อยครั้งมาก จนบางครั้งผมต้องช่วยตัวเองเพราะว่าเกิดอารมณ์ทางเพศ ในวันนั้น หลังจากที่เรากลับจากบริษัท(น้าผมเปิดบริษัทขายคอมพิวเตอร์ที่ห้างดังแห่งหนึ่ง ซึ่งอย่างที่บอกน้าผู้ชายผมไม่อยู่) ท่านให้ผมลงไปซื้อกับข้าวที่หน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งพร้อมบอกผมให้ซื้อนมเย็นมาให้ด้วย
ผมก็ไปทำการซื้อของตามที่บอก…เสร็จแล้วพอเราเข้าบ้าน น้าผมก็ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ห้องให้ผมจัดการกับอาหารไว้รอบนโต๊ะ และทันใดนั้น ความคิดอันทุเรศก็เกิดขึ้น สมองของผมสั่งให้ผมบดยานอนหรับใส่ในนมเย็น…ตอนแรกผมบดใส่ไปแค่ 2 เม็ด แต่ด้วยความที่กลัวยาไม่ได้ผลผมจึงใส่ไปทั้งหมด 10 เม็ดด้วยกัน ผมลองชิมดู ก็รู้สึกขมนิดหน่อย และแล้วผมก็นำไปให้น้าผมดื่ม พร้อมกับทานอาหารร่วมกัน พอทานเสร็จ ผมก็ขอตัวไปอาบน้ำ แล้วก็กลับมา ปรากฏว่า ยาไม่แสดงผล ผมเลยคิดว่าสงสัยผสมกับนมเย็ยเลยไม่ได้ผล ผมรอไปจนกระทั้ง ถึง 3 ทุ่มครึ่ง ผมจึงไปนอน เพราะวันร่งขึ้นผมต้องไปเรียนที่วิทยาลัย พอผมขึ้นไปได้สักพักหนึ่งผมก็ได้ยินเสียงน้าของผมขึ้นไปบนห้องแล้วก็เปลี่ยนเสื้อผ้าเหลือแต่ผ้าขนหนูลงมาน้าบน้ำ ปกติทุกวันน้าผมจะอาบน้ำข้างบน แต่วันนี้ไม่รู้คิดยังไงมาอาบน้ำข้างล้าง ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร เวลาผ่านไป 30 นาทีผมยังไม่หลับ…แต่ก็นึกสงสัยว่ายาตั้ง 10 เม็ด ทำไมไม่ได้ผล ผมนั่งนึกอยู่น่านแล้วก็เลยรู้สึกหิวน้ำขึ้นมาผมจึงลงมาข้างล่าง แล้วสิ่งที่ผมไม่นึกมาก่อนก็เกิดขึ้น น้าของผมยังไม่อาบน้ำ แต่ยังคงนอนหลับอยู่ที่โซฟา….แต่ว่าผ้าเช็ดตัวยังไม่หลุดยังคงกระโจมอกอยู่แน่น ผมยืนมองดูน้าของผมอยู่ ประมาณ 10 นาที แล้วความคิดชั่วๆ ของผมก็เกิดขึ้น ผมเอามือไปลองปลุกน้าของผมดูท่านก็ไม่ตื่น ผมก็เลยตัดสินใจค่อยๆ…ดึงผ้าขนหนูออก….แล้วผมก็เห็นนมของน้าผมใหญ่มาก..หัวนมสีค่อนข้างจะชมพู แต่ยังไม่เห็นของน้าผมนะเพราะท่านเอาขานีบไว้…ผมค่อยเลื่อนผ้าขนหนูออกมาคราวนี้หล่ะ..ชัดเลย.. ของน้าผมนั้นใหญ่มากเลยครับผมยืนตะลึงอยู่น่านแล้วผมก็ค่อยๆ..เอามือไปจับนมน้าของผม นมน้าผมไม่เหลวเลยครับยังคงแข็งดีอยู่ ผมอยากจะเลียนมของน้าผม แต่ผมก็กลัวน้าผมตื่น ผมรวบรวมความกล้าอยู่พักหนึ่งจึงก้มลงไปเลียและดูดแต่ดูดเบาๆ

แล้วผมก็ปรับโซฟาเอนลงผมแยกขาน้าผมออก ขนน้าผมค่อนข้างเยอะแต่ก็เห็นหีน้าผมได้ชัดขนาดผมกางออกตั้งเยอะหีน้าผมก็ยังไม่แย้มออกมาเลย ผมอยากที่จะสอดของผมเข้าเต็มทนอยู่แล้วแต่ก็กลัวจะหลั่งซะก่อน เพราะผมรู้สึกว่าผมกำลังจะถึงอยู่แล้วผมจึงเข้าไปในห้องน้ำชักว่าวเอาน้ำออกไปก่อน แล้วก็แก้ผ้าเดินมาหาน้าผมที่ผมแยกขาไว้อยู่แล้ว โซฟานั้นต่ำไปหน่อยหนึ่งผมจึงต้องแยกขาออกนิดหน่อย หมายถึงขาผมเองนะครับแล้วผมก็ลองเอาของของผมสอดเข้าไปในหีของน้าผมดู สอดครั้งแรกมันไม่เข้าครับ.. มันเข้าไปได้แค่หัวเท่านั้น มันเป็นเรื่องแปลกมากเลย น้าของผมแต่งงานมาตั้งหลายปี แต่ทำไมรูมันฟิดจังผมค่อยๆเอาเข้าอีกครั้งครับคราวนี้ ควยผมงอ ก่อนเข้าไปมิดด้าม

ผมรู้สึกว่ามันฟิตมากเลย แล้วมันก็ไม่มีน้ำหล่อลืนด้วย ผมจึงเอามันออกมา ตอนนั้นน้าผมดิ้นนิดหน่อยครับ เล่นเอาผมหน้าซีดเลยเหมือนกัน ผมเลยโทรไปหาเพื่อนที่ ม.รามครับว่าทำไมมันฟิตจัง เพื่อนผมบอกว่ามึงก็ลองเลียหีดูก่อนซิ ผมก็เลยวางสายแล้วกลับมาที่น้าผมอีกที่หนึ่ง น้าผมยังหลับไม่รู้เรื่องอยู่เลยครับ ผมคุกเข้าลงกลับพื้นแล้วคลานไปที่หีของน้าผม (ตอนผมโทรไปหาเพื่อน ผมไม่ได้บอกเพื่อนนะครับ ว่าผมกำลังจะเอาน้าผมอยู่) ผมทำตามที่เพือนผมบอก แล้วผมก็เลียหีไปมาจนกระทั้งผมห็นมีน้ำคลายๆน้ำของผมมีกลิ่นคล้ายๆกันไหลออกมา รสมันแปลกๆ คราวนี้แหละผมเลยเอาของผมสอดเข้าไปใหม่ ผมค่อยๆสอดเข้าไปมันเข้าไปง่ายกว่าเดิมก็จริงแต่มันก็ยังฟิตอยู่ดี

ผมดึงเข้าดึงออกอย่างช้าๆ ผมค่อยๆ ทำเพราะผมกลัวน้าของผมตื่น ผมชักเข้าชักออกประมาณ 30 ครั้งผมก็รู้สึกว่าผมถึงแล้ว ผมรีบกำควยของผมแล้ววิ่งไปที่ห้องน้ำแล้วให้มันออกใส่อ่างล้างหน้า น้ำของผมพุ่งแรงมากจันมันเกินอ่างล้างหน้า แล้วผมก็กลับมาที่น้าของผมอีกครั้ง ผมมองดูน้าผมแล้วผมก็นึกในใจว่าเราทำช้าๆมันไม่เห็นสนุกเลยหน้าจะทำเร็วๆ คราวนี้แหละครับผมพักไปประมาณ 10 นาที แล้วผมก็เริ่มเอาใหม่อีกครั้งผมสอดของผมเข้าไปใหม่แล้วก็ชักเข้าชักออกอีกครั้ง แต่คราวนี้ผมทำเร็วมากเร็วจนนมน้าผมกระเพื่อมตามจังหวะ ผมเด้า ผมยิ่งทำ ผมก็ยิ่งมัน ผมเด้านานมาก นานกว่าทุกกครั้ง คงเป็นเพราะครั้งที่ 3 แล้ว ผมทำไมนานจนผมถึงจุดสุดยอดแล้ว คราวนี้สิคราวซวยผมดึงออกไม่ทันดันปล่อยเข้าไปข้างใน พอเสร็จผมคิดหนักเลยเพราะดันแตกข้างใน ถ้าน้าผมท้องแล้วผมจะทำยังไงดี ผมเอาไฟฉาย ฉายไปในหีน้าผมดูว่าเป็นไง หีน้าผมมีรอยแดงเล็กน้อย ผมคิดว่าถ้าน้าผมตื่นขึ้นมาน้าผมต้องรู้แน่ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะในบ้านมีผมอยู่กันแค่ 2 คน

ผมจัดการมัดผ้าขนหนูดังเดิมแล้วก็ขึ้นไปนอนคิดสำนึกผิด แต่แล้วก็นับเป็นโชคดีของผมปรากฏว่าผมได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมา ตอนนั้นผมยังนอนไม่หลับผมแอบดูนาฬิกาเวลานั้นมันประมาณ ตี3 เกือบตี 4 แล้ว ปรากฏว่าน้าผู้ชายผมกลับมาจากต่างจังหวัดพอดี ผมตกใจหน้าซีดไปพักหนึง ก็ได้ยินเสียงน้าผมทั้งสองคนคุยกัน น้าผู้ชายผมถามน้าผู้หญิงว่ายังไม่นอนอีกหรือ น้าผู้หญิงของผมก็ตอบว่าไม่รู้เป็นอะไรอยู่ๆ ก็นอนหลับไป นี่ก็พึ่งตื่นนี้เองแล้วน้าผู้หญิงก็ขอตัวไปอาบน้ำ แต่ยังไม่ทันได้อาบเลยมั่ง (ผมว่าน่ะ) ผมก็ได้ยินเสียงเหมือนคนครางอยู่ด้านล่าง (ผมตัดสินใจลงมาดู) ผมเห็นน้าของผมสองคนกำลังฟัดกันใหญ่เลย เสียงครางดังถี่ๆ ผมแอบได้ยินเสียงน้าผู้ชายของผมบอกว่าเบาๆ หน่อยเดียวหลานตื่น พรุ่งนี้หลานต้องไปเรียนผมแอบดูอยู่พักใหญ่ ผมเห็นน้าผมแล่นท่ากันแปลก ทั้งยกขาพาดคอ ให้น้าผู้หญิ่งก้มโค้ง ให้นอนบนโต๊ะกินข้าว เอากันอยู่นาน พอสมควร ผมไม่อยากดูต่อเพราะวันนี้ผมเหนื่อยมากแล้ว เพราะน้าผมเสร็จผมไปตั้ง 3 ที ผมจึงค่อยๆ ย่องไปนอนในห้อง พร้อมกับโล่งอกในสิ่งที่กระทำ ผมไม่รู้ว่าผมทำผิดหรือเปล่า แต่ผมก็รู้สีกผิดอย่างมาก แต่การที่ผมเก็บมันไว้มันก็ไม่เป็นผลดีแก่จิตใจของผม ในวันนี้ผมได้ระบายมันแล้วผมรู้สึกดีขึ้นมาก เลยขอขอบคุณทางเว็บไซต์นี้ มากเลยครับ ประสบการณ์ครั้งนี้ผมคงจำไม่ลืม

Recommendations

เรื่องเสียว โรงเรียนนานาชาติแถวสยาม”น้องแพนเสร็จผม” เรื่องของผม เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี่เองครับ ผมเรียน ม.ปลาย อยู่ที่โรงเรียนหนึ่งในกรุงเทพฯผมชอบเล่นบาสเป็นอย่างมาก แล้วก็จะไปเล่น ทุกเสาร์ อาทิตย์ที่โรงเรียน แล้วเรื่องของผมก็เกิดขึ้น เมื่อตอนไปเล่นบาสที่โรงเรียนเนี่ยแหละ วันนั้น ผมก็ไปเล่นบาสตามปกติที่โรงเรียน พอเล่นไปสักพัก พอเหนื่อยก็ออกไปนั่งพักที่สแตนข้างๆ สนาม พอออกมาก็เจอเพื่อนผม พาผู้หญิงมา แล้วก็พามาแนะนำให้ผมรู้จัก ก็พอรู้ว่าเธอชื่อ “แพน” เรียนอยู่ โรงเรียนนานาชาติแถวสยาม วันนั้นแพนใส่สายเดี่ยวสีชมพู แล้วก็กระโปรงสั้นแค่เข่าสีดำสวยมาก และแพนเป็นคนขาว หน้าตาดี ผมก็นั่งพูดคุยกับเธอไปสักพัก ก็พอรู้อะไรเกี่ยวกับตัวเธอเยอะเหมือนกันแพนเป็น”’เพื่อนของเพื่อน”’ผม สมัยประถมน่ะ…

เรื่องเสียว หม้ายสาว ติดใจเอ็นเด็กหนุ่ม แหม่มเป็นข้าราชการอายุ 30 กว่าๆ แล้ว มีสามีแล้ว แต่แยกทางกัน มีลูกสองคนแต่ยังรักษาหุ่นไว้อย่างดี อาศัยว่าเป็นคนผิวขาวด้วย คงเป็นเพราะไปรับปากแม่น้องเค้าไว้ แหม่มเลยต้องได้ประสบการณ์สุดยอดมาก วันนึงช่วงหน้าร้อนปีที่แล้วลูกชายของหัวหน้างาน ประสบอุบัติเหตุจนขากับแขนข้างซ้ายหักแล้วหัวหน้ากับภรรยาต้องไปต่างจังหวัดด่วน จึงฝากให้แหม่มช่วยดูแลลูกชายของเขาให้ เพราะที่บ้านเค้าอยู่กันแค่ 3 พ่อแม่ลูก มันก็เลยเกิดเรื่อง ลูกชายหัวหน้าอายุประมาณ 22 ปี แหม่มเลิกงานตอนประมาณทุ่มครึ่งแหม่มอาบน้ำเปลี่ยนชุดแล้ว ก็ไปที่บ้านหัวหน้า ลูกชายหัวหน้าน้องเค้าชื่อ เป้ เมื่อเข้าไปในห้อง..”เป้ พี่ต้องทำอะไรบ้าง” เป้บอก…

เรื่องเสียว น้องกรีน กับไอ้พวกขี้ยา เกือบ 4 โมงเย็นแล้ว ที่สาวกรีนนอนสลบไสล เนื่องจากเมื่อคืนผ่านศึกหนักมา เธอนอนหลับสนิทอยู่บนเตียงในห้องไอ้คิม ตามเนื้อตามตัวมีแต่คราบน้ำกามที่ได้รับมาอย่างล้นหลามแห้งเกรอะกรังจับตัว เป็นเกร็ดๆ “แอ๊ดดด” ไอ้คิมเปิดประตูเข้ามา มันกะจะเข้ามาเย็ดกรีนนั่นแหละ และจะกล่อมให้เธอยอมเป็นสายส่งยานรกให้กับมันด้วย ที่จริงมันกะจะเย็ดตั้งแต่ตอนพากรีนเข้ามาในห้องแล้ว แต่มันคิดว่าคงจะไม่มันส์ และตอนนี้มันไม่ค่อยพิศวาสกรีนเหมือนคราวแรกๆ สักเท่าไรแล้ว มันคิดแค่ว่าจะต้องให้เธอมาเป็นทาสของมันโดยสมบูรณ์ และใช้ร่างกายของเธอนั่นแหละหาเงินให้มันใช้ ส่วนไอ้โตไอ้คิมแบ่งเงินให้มันตอนขับมาส่งแล้วก็ไล่มันกลับบ้านไป มันเดินไปนั่งข้างๆตัวกรีนที่นอนคว่ำไม่ได้สติอยู่ เอามือเขย่าๆ ตัวกรีน “กรีน ตื่นได้แล้ว ไปอาบน้ำ” ไอ้คิมเขย่าตัวกรีนอยู่นาน ไม่มีทีท่าว่าสาวเจ้าจะตื่นเลย…

เรื่องเสียว สอบปลายภาค กระเด้าเสียวทั้งเพื่อนทั้งแฟน เรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนสอบปลายภาค พอสอบปลายภาคเสร็จเรียบร้อย ในบรรดาเพื่อนๆ ทั้งชายและหญิงก็พากันไปกินเหล้าเพื่อฉลองสอบปลายภาคเสร็จ แคท เพื่อนแฟนผมก็มาร่วมวงด้วย พอกินกันไปได้สักพักต่างคนก็ต่างเมา คุยกันออกรส ออกชาติ แคท เพื่อนแฟนก็แอบปิ๊งเพื่อนในกลุ่มที่นั่งกินเหล้าด้วยกัน ขยับเลื่อนเข้าไปนั่งใกล้ๆ กัน พอดึกก็มีการจับล้วงกันพัลวัล ส่วนผมกับแฟน ก็ล้วงกันบ้างหลังจากนั้น แคท เพื่อนแฟนผมก็นอนตักเพื่อนผมที่ชื่อ มิก ไม่รู้เป็นที่ความเมาหรือเสียว มิก ล้วงขยำนมของ แคท ตลอดเวลา หลังจากนั้นประมานสามทุ่มก็พากันแยกย้ายกลับ แต่ แคทเมามากกลับบ้านเองไม่ไหว…

เรื่องเสียว ลานจอดรถคู่รักสำหรับคนเอาไว้เย็ดกัน ผมเพิ่งรู้เหมือนกัน ว่าสมัยนี้ ห้างสรรพสินค้านั้นมีส่วนเฉพาะเอาไว้สำหรับคู่รักในลานจอดรถด้วย มันถูกเรียกว่า “ที่จอดรถสีชมพู” ผมเองก็เรียกมันว่า นี่คือจุดพักสำหรับเรื่องเสียวเหมือนกัน เพราะว่าที่จอดรถแห่งนี้นั้นเต็มไปด้วยม่านที่เอาไว้ปิด และมีอยู่ราวๆ 5 ช่องเหมือนกัน นั่นก็แสดงว่า มันจะต้องมีคนคิดเหมือนกันกับผม และอยากที่จะมาเย็ดกันที่นี่ วันนี้ผมคั่วสาวได้คนหนึ่ง นัดเจอกันทางออนไลน์ เธอถามว่าผมอยากจะไปโรงแรมที่ไหน เพราะว่าเธอเองก็พอจะรู้บ้างเหมือนกัน แต่ผมบอกว่าอยากจะลองไปที่ห้างแห่งนี้ดูเหมือนกัน ว่ามันจะเสียวขนาดไหน ไอ้ตัวผมเองก็ไม่ได้เคยที่จะทำแบบนี้สักเท่าไหร่ เพราะว่าไม่ค่อยอยากที่จะเย็ดตรงอื่นนอกจากเตียง แต่เพราะคนเรามันก็ต้องมีประสบการณ์เสียวหลายๆ แบบบ้าง ก็เลยต้องลอง ผมขับรถตรงไปที่ห้างทันที เธอวันนี้แต่งตัวเย้ายวนมากๆ จะเรียกว่ายั่วยวนก็ไม่ใช่…

เรื่องเสียว เสียวกับน้องชายแท้ๆ อิงไม่ได้ตั้งใจ (เปิดซิง) สวัสดีคะ ดิฉันชื่อ”อิง” เรื่องของดิฉันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างดิฉันกับน้องชาย ดิฉันเป็นพี่สาวคนโตปัจจุบันอายุ 19 มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 ย่าง 18 ชื่อ”ฌอน” ครอบครัวของดิฉันเรียกได้ว่าค่อนข้างดี เพราะคุณพ่อมีกิจการโรงกลึง ซึ่งก็ตั้งอยู่ในบริเวณบ้าน ซึ่งมีเนื้อที่ประมาณเกือบสองไร่ บ้านที่ดิฉันอยู่จึงค่อนข้างใหญ่ เป็นบ้านออกแบบปลูกสร้างเองมี 3 ชั้น คุณพ่อและ แม่นอนชั้น 2 ดิฉันและน้องชายนอนที่ชั้น 3 ชั้นล่างทำเป็นออฟฟิต …

เรื่องเสียว สวิงชวนเพื่อนมาเย็ดหมู่กันที่รีสอร์ต เปลี่ยนบรรยากาศบ้างก็ไม่เลวเท่าไหร่ ชวนเพื่อนมาเย็ดหมู่กันที่รีสอร์ตริมน้ำตก ได้บรรยากาศสุดๆ ผมกับเพื่อน มีรสนิยมทางเพศที่ค่อนข้างเปิด เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่สามารถนอกกายได้แต่ไม่นอกใจ หรือจะให้อธิบายให้ลึกๆ ก็คือ การที่เราและแฟนของเรานั้นสามารถไปเย็ดกับใครก็ได้ แสวงหาเรื่องเสียวไม่เว้นแต่ละวัน แต่จะไม่มีความรักกับใครคนอื่นนอกจากแฟนตัวเอง มันอาจจะฟังดูแปลก แต่เมื่อชีวิตมันสั้น และยังไม่ถึงช่วงเวลาที่ต้องแต่งงาน การหาความสุขและความแปลกใหม่มันก็เป็นอะไรที่หวือหวาสำหรับชีวิตไม่น้อยเหมือนกันนั่นแหละ และเพราะแบบนั้น เราทั้งคู่เลยหาแฟนที่ชื่นชอบความสัมพันธ์แบบเดียวกัน จนได้มาเจอกัน และบ่อยครั้งที่เรามักจะนัดเย็ดหมู่กันบ่อยๆ แถมแฟนของเราเองก็ชอบเหมือนกันนั่นแหละ ดังนั้นแล้วพอมีโอกาส มีวันหยุดตรงกัน เราเลยนัดกันไปเที่ยว แน่นอนว่าไม่ใช่การไปเที่ยวธรรมดาหรอก เราเย็ดหมู่กันเป็นปกติอยู่แล้ว ฉะนั้นการมาเที่ยวต้องหมายความว่า หาที่เปลี่ยนบรรยากาศเท่านั้นเอง สถานที่ที่เราทั้งสี่คนเลือกก็คือรีสอร์ตหลังใหญ่ในป่าริมน้ำตก…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันกับแม่ รอล้างชามให้พ่อทุกคืน ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ ตอนนั้นอายุสิบสี่ปีเรียนอยู่ม.4 ผมนอนมุ้งเดียวกันกับแม่ทุกคืนเวลาพ่อไม่อยู่บ้าน พ่อผมขับรถส่งของต่างจังหวัด ผมเคยแอบดูแม่เอากันกับพ่อหลายครั้งแล้วตอนกลางคืน เขาคงคิดว่าผมนอนหลับไปแล้ว ผมดูพ่อเอากันกับแม่ไปมือของผมก็ชักว่าวตามจนพ่อเสร็จร้องโอ๊วว…นอนนิ่งบนตัวแม่ผมก็กระฉูดน้ำออกมา ในใจผมนั้นคิดอยากเย็ดกับแม่ตัวเองมานานแล้วคับแต่ไม่มีโอกาสสักที ผมยังเคยแอบดูแม่อาบน้ำหลายครั้ง แต่แม่ไม่เห็นผมเอง..เวลานอนมุ้งเดียวกัน พอแม่นอนหลับกรนเสียงดัง ผมจะค่อยๆ เอามือลูบเนินนูนหว่างขาของแม่เล่น ของแม่ผมโหนกนูนจริงๆ แม่ผมขาวอวบ บางครั้งผมก็ก้มลงดมดอมตรงเนินหีของแม่ มือของผมก็ชักว่าวรูดควย ของตัวเองไปด้วยจนเสร็จน้ำออกเลยคับ..มาคืนหนึ่งที่ผมได้ เอากันกับแม่ คืนนั้นแม่ไปกินเหล้าที่งานขึ้นบ้านใหม่ของคนในหมู่บ้านเรา พอแม่กลับมาบ้านก็เรียกให้ผมไปบีบนวดเนื้อตัวให้ แม่บอกปวดขา ปวดตัว ปวดหลัง อีกอย่างพ่อก็ไม่ได้กลับมาบ้านหลายวันแล้ว แม่เข้ามานอนในมุ้งที่ผมกางไว้รอ พอแม่นอนลงผมก็เริ่มบีบไปเรื่อยๆไล่ตั้งแต่ปลายขาขึ้นมาจนถึงต้นขาที่ขาวอวบของแม่…

เรื่องเสียว จับเย็ดเพราะเธอ เก๊ก และ หน้ากวน เรื่องมีอยู่ว่า . . . ผมมีน้องชายที่รู้จักอยู่ 2 คนมาทำงานที่ร้านอาหารกึ่งเพื่อชีวิต ตั้งแต่ร้านเปิดมาน้องเคยชวนผมให้พาน้อง ๆ อีกกลุ่มหนึ่งมานั่งดื่มที่ร้าน ผมก็ยังไม่ได้มีโอกาสที่จะพาน้อง ๆ มานั่งดื่ม กระทั่งประมาณต้นเดือนมีนาผมก็พาน้อง ๆ อายุ 14 – 15 – 16 – 17 – 18…