โดนหนุ่มข้างบ้านไม่พอ เจอของน้าเขยอีกที..บาน

e0b982e0b894e0b899e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b89ee0b8ad e0b980 64fdad9cb374c

เรื่องเสียว โดนหนุ่มข้างบ้านไม่พอ เจอของน้าเขยอีกที..บาน

สวัสดีค่ะ นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับออมเองเลยนะคะเรื่องมันเกิดตอนที่ออมเข้ามาเรียนที่

กรุงเทพฯ ใหม่ ๆ ค่ะด้วยความที่ออมเป็น เด็กบ้านนอกค่ะเพิ่งเข้าเมืองกรุงก็เลยตื่นตาตื่นใจเป็นพิเศษ ออมมาอาศัยอยู่กับน้าสาวและก็น้าเขยค่ะ เป็นห้องเช่าเล็ก ๆ ในตัวเมือง ห้องข้าง ๆ ก็มีพี่ต้นเป็นคนหน้าตาดีเชียวค่ะ ตี๋ ๆ ขาว ๆ มีเขี้ยวมีลักยิ้มหน้าตาเหมือนคนญี่ปุ่นเลยค่ะ พี่ต้นอาศัยอยู่คนเดียวค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะวันนั้นออมอยู่ห้องคนเดียวค่ะเพราะว่าน้าสาวกับน้าเขยไปทำงานที่

ต่างจังหวัดด้วยกันทั้งคู่(ทำงานเป็นเซลล์ ค่ะ เลยต้องออกไปต่างจังหวัดกันบ่อย)พอตอนตกเย็นฝนก็เริ่มตกลงมาค่ะแล้วก็หนักขึ้นเรื่อย
ๆ จนประมาณ 2ทุ่มครึ่ง ไฟก็ดับมืดค่ะออมกลัวมากแต่ก็ทำใจกล้าเดินไปหาเทียนที่อยู่ในห้องแต่ก็ไม่มีเ ลยค่ะออมก็ไม่รู้จะทำยังไงเลยออกไปหาพี่ต้นเพื่อขอเทียนมาใช้บ้างพี่เขาเปิดประตูออก
มาในสภาพที่สวมผ้าขนหนูครึ่งตัวค่ะสงสัยจะเพิ่งอาบน้ำเสร็จ ออมก็ตกใจแต่กลัวฟ้ามากกว่า

สักพักฟ้าผ่าดังมาก เลยผวาเข้าไปกอดพี่เขา พี่เขาก็กอดตอบ แต่ไม่กอดอย่างเดียวนะคะเขาจูบออมค่ะ ออมพยามดิ้นหนี แต่พี่เขาบอกว่า ไม่ต้องกลัวหรอกเดี๋ยวเดียวเอง ไม่อยากมีประสบการณ์บ้างเหรอ อายุก็ 16 แล้วนะออมก็ไม่รู้จะทำยังไง ตอนพี่เขาจูบออมรู้สึกตื่นเต้นมาก แล้วพี่เขาก็ลากเข้าห้องไปปิดประตูลงกลอนอย่างดี แล้วเขาก็ถอดผ้าขนหนูของเขาออกแล้วให้ออมอมของเขา ออมเห็นแล้วตกใจมาก ของพี่เขาใหญ่มาก เลยค่ะ ใหญ่จริง ๆ ประมาณ 9นิ้วได้ ออมก็อม เขาก็บอกให้ดูดให้เขาหน่อยสิ ออมก็ทำตามพี่เขาครางใหญ่เลยค่ะ แล้วเขาก็ดึงออมขึ้นมา ให้นอนลงกับเตียงเขาแล้วเขาก็ทับตามลงมา ออมกลัวเลยบอกให้เขาหยุด บอกว่า พี่อย่าเลย ออมไม่เคยออมกลัวเจ็บ พี่ก็ปลอบว่าไม่เจ็บ หรอก ถ้าเจ็บเขาก็ไม่เอากันแล้วสิออมก็พยักหน้า สักพัก ออมรู้สึกว่าเสื้อออมหลุดไป (ออมไม่ได้ใส่เสื้อในค่ะเพราะออมเตรียมตัวนอนแล้ว) พี่เขาก็เอาหน้าซุกเข้าไปที่นมออม แล้วก็เลียทั้งดูด ทั้งกัด จนออมเสียวไปหมด ออมครางออกมาเสียงดังมากค่ะเรียกได้ว่าแข่งกับฟ้าเลย มือพี่เขาก็บีบเค้นนมออมไปมาอีกข้างก็ลูบไปที่หอยของออม ทั้งลูบทั้งคลึงทั้งกดทำสารพัดเลยค่ะออมเสียวมากเลยบอกพี่เขาให้ทำเถอะจะทำยังไงก็ทำ
ออมเงี่ยนไปหมดแล้วพี่เขาก็ก้มต่ำลงมาเลียของออมจนแฉะไปด้วยน้ำของออมแล้วก็น้ำลายขอ
งพี่ต้นค่ะ แล้วพี่เขาก็เอาลิ้น สอดลงไปในร่องของออมรู้สึกว่าลิ้นของพี่เขาสากมากเลยค่ะจนต้องบิดตัวไปมาเพราะว่ามัน
เสียวมากเลยค่ะ ตรงนี้ออมรู้สึกว่า กล้ามเนื้อของออมมันเกร็งกระตุก ตุบ ๆ เลยค่ะ แล้วพี่เขาก็ขึ้นมาเลียนมออมอีกค่ะแล้วบอกให้ออมเลียนมให้พี่เขาบ้าง ออมก็เลียแล้วก็กัดเบา ๆ พี่เขาก็กระซิบบอกออมว่าพี่จะเอาค_ยพี่เข้าไปแล้วนะ ออมพยักหน้าค่ะ บอกว่าเอาเข้ามาเลยพี่ ออมเสียวจะขาดใจอยู่แล้วค่ะ แล้วพี่เขาก็เอาหัวค.พี่จ่อตรงร่องของออม แล้วกดเข้าไป ออมสะดุ้งเลยค่ะมันเจ็บมากออมร้องลั่นห้องเลยค่ะ แต่พี่เขาเอาปากห้ามไว้ทันค่ะ

เพราะตอนนั้นฝนหยุด แล้ว ฟ้าก็ไม่ร้องแล้ว แล้วพี่เขาก็เอามือบีบนมออมเลียหูมันเสียวดีค่ะ จั๊กจี๋มากเลยจนลืมเจ็บค่ะ แล้วเขาก็กดลงมาอีกพรวดนึงออมร้องอีกบอก เจ็บไม่เอาแล้วพี่เอาออกเถอะ พี่ก็บอกจะเอาออกให้โง่เหรอแล้วก็เสียบเข้าไปอีกที มิดด้ามเลยค่ะ ออมร้องเสียงหลงเลยค่ะพี่เขาก็ค้างไว้อย่างงั้น ซักพักพี่ก็บอกว่าเจ็บมากเลยเหรอ จะเอาออกให้นะออมพยักหน้า น้ำตาไหลเต็มตาเลยค่ะ พี่เขาก็เอาออกประมาณครึ่งค่ะแล้วก็เสียบเข้ามาอีก ออมก็ร้องอีก แต่รู้สึกว่าเจ็บน้อยกว่าเดิมออมก็บอกพี่เขา เขาเลยเอาเข้า ๆ ออก ๆ อีกค่ะคราวนี้ไม่เจ็บแล้วเสียวมากเลยค่ะ พอเข้าที่เข้าทางแล้ว พี่เขาซอยถี่จนออมต้องกระเด้งก้นรับปากก็ร้องครางไม่หยุด ผสมไปกับเสียงพี่เขา จนออมต้องกระตุกไปอีกรอบ(รู้ทีหลังว่าเขาเรียกว่า ถึงจุด สุดยอดแล้วค่ะ)แล้วพี่เขาก็เปลียนให้ออมนอนตะแคงแล้วพี่ก็เสียบลงมาอีกรู้สึกว่าท่าน
ี้จะเข้าลึกกว่าเดิมอีกค่ะ แล้วก็เสียวกว่าท่าเดิมค่ะ พี่เขาก็เด้งไปมาแล้วเปลี่ยนท่าค่ะ เหมือนลิงอุ้มแตงค่ะพี่เขาอุ้มออมไว้แล้วก็วิ่งไปวิ่งมารอบ ๆ ห้องรู้สึกว่ามันเสียวมากค่ะจนออมทนไม่ไว้กระตุก ไปอีกรอบแล้วก็มาถึงท่ายอดฮิตค่ะ พี่เขาให้ออมโก้งโค้งแล้วเสียบทางด้านหลังออมแล้วเด้าเข้าเด้าออกซอยถี่ แล้วก็แรงด้วยค่ะ ออมร้องบอก ไม่ไหวแล้วพี่ต้นพี่ต้นขาา ออมจะออกอีกแล้วค่ะ พี่ต้นว่า พี่ก็เหมือนกันออม โอยซี๊สเสียวดีจังเลยออมยอดรัก แล้วเราก็เสร็จพร้อมกันค่ะ รู้สึกว่าหอยของออมนี่มันชุ่มไปหมดเลยค่ะ ออมนอนหมดแรงที่ห้องพี่ต้นค่ะซักพักไฟก็มา ออมเลยขอกลับห้องก่อน พี่เขาก็ให้ไป หลังจากนั้นเราก็แอบมาเอากันอีกที่ห้องพี่ต้นบ้าง ห้องออมบ้าง

จนวันหนึ่งค่ะน้าเขยก็รู้ความลับของออมเข้า เรียกออมเข้าไปคุยด้วยวันนั้นน้าสาวไม่อยู่ค่ะ แล้วก็เรียก พี่ต้นมาด้วยค่ะ คุยไปคุยมาน้าเขาก็จับหอยออมค่ะ แล้วอีกมือก็จับค.พี่ต้นค่ะ ออมกับพี่ต้นตกใจมากน้าเขยบอกว่า ถ้ายอมน้า น้าจะไม่บอกน้า สาวออมนะ ออมเลยมองหน้าพี่ต้นแล้วพี่ต้นคงทนมือน้าเขยที่จับของพี่ต้นไม่ไหวเลยมาประกบปากกับ ออมออมเห็นน้าเขยยิ้มดีใจมากค่ะแล้วน้าเขยก็จัดการถอดเสื้อให้ออมและพี่ต้นจนหมด รวมถึงของน้าเขยเองค.ของน้าเขยเล็กกว่าพี่ต้นหน่อยนึงค่ะ แต่ก็จัดว่าใหญ่เหมือนกัน น้าเขยให้พี่ต้นอมขอมน้าเขยค่ะ แล้วน้าเขยก็มาบี้นมออมด้วยปากและมือของเขาค่ะออมงี้เสียวไปหมดรู้สึกขนลุกไปทั่วตัว
เลยค่ะ แล้วน้าก็บอกให้เอาหอยออมไว้ที่หน้าน้า เดี๋ยวหน้าจะล้างให้ ออมก็ทำตามค่ะลิ้นของน้าเขยยาวมากค่ะ แล้วก็สากกว่าของพี่ต้นด้วยค่ะ ส่วนพี่ต้นก็เอาค. เขามาให้ออมอมค่ะชักเข้าชักออกในปากออมจนน้ำพี่ต้นออกในปากออมกินน้ำพี่เขาจนหมดแล้ว
เลียทำความสะอาดให้ด้วยค่ะ ออมเลียไปสะดุ้งไปค่ะเพราะแรงลิ้นของน้าเขยค่ะ แล้วพี่ต้นก็เสียบของเขาในหอยออมค่ะน้าเขยก็เสียบในรูก้นออมค่ะ ออมเจ็บมากเลยเพราะไม่เคยที่ก้นมาก่อนแต่ก็เสียวไปอีกแบบค่ะ ทั้งคู่ก็เด้งเข้าเด้งออกออมงี้เสียวไปหมดจนน้ำแตกไป 2-3 รอบเลยค่ะแล้วพี่ต้นกับน้าเขยก็บอกว่าไม่ไหวแล้วแล้วดึงออกมาจ่อที่ปากออมทั้งคู่เลย
ค่ะ ชักไปชักมาก็น้ำแตกในปากออมค่ะแล้วหลังจากนั้นก็เอาต่อค่ะ ทีนี้น้าก็เอาที่ก้นของพี่ต้นค่ะแล้วพี่ต้นก็มาเสียบที่หอยออมค่ะ พี่ต้นไม่ต้องขย่มออมเลยค่ะเพราะน้าเขาขย่มให้แล้ว เขาเรียกว่ายิงปืนนัดเดียวได้นก 2 ตัวเลยค่ะหลังจากนั้นก็ไปอาบน้ำกันค่ะ แล้วก็เล่นที่ห้องน้ำกันอีก 3 รอบวันนั้นออมกับ พี่ต้นงี้แทบสลบเหมือดเลยค่ะ น้าเขยเขาแรงเยอะจริง ๆหลังจากนั้นเรา 3 คนก็มาเอากันบ่อย ๆจนตอนนี้ออมก็เป็นแฟนพี่ต้นไปแล้วและออกมาเช่าห้อง กันอยู่ 2 คนค่ะอยู่คนละที่กับน้าสาวกับน้าเขย เราก็เอากันทุกวันเลยค่ะขอบคุณที่มาอ่านเรื่องของออมนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ เมียเลยเงี่ยน จัดหนุ่มข้างบ้านแก้ขัด ชวนมาเย็ดให้สมใจ อยู่ๆ ข้างบ้านก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งมาอาศัยอยู่ เขาชื่อว่า ต้อม เป็นคนหน้าตาดีและนิสัยดี การพูดจาของเขามีศิลปะ และน่าฟังมากๆ จนกระทั่งแหวน หญิงสาววัย 32 ปีที่มีผัวและมีลูกแล้วได้เจรจาด้วยยังเกิดความหลงใหลเลย นั่นทำให้เธอรู้สึกว่า บางครั้ง อาจจะเกิดพรหมลิขิตขึ้นทำให้เธอได้เจอบางอย่างที่ใช่กว่าก็เป็นได้ มันไม่ได้เกี่ยวว่าเธอจะแต่งงานแล้ว และมีลูกสาวอายุ 17 ปีแล้วก็ตามที ถ้าเจอคนที่ถูกใจ ไม่มีอะไรที่มันจะผิดหรอก เธอยอมเป็นชู้รักกับเขา ถ้าเขาสมยอม การพูดคุยระหว่างคนทั้งสอง ยิ่งนานวันก็ยิ่งถลำลึกลงไปเรื่อยๆ และไม่มีท่าทีว่ามันจะเป็นการพูดคุยของเพื่อนบ้านด้วยกันเลย…

เรื่องเสียว เปลี่ยนคู่กันเย็ดสามีเพื่อนบ้าน ยอร์ก กับ ลิลลี่ แต่งงานกันมาหลายปีแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่มีลูก แม้แต่ความรักบนเตียงก็ดูจะจืดชืดลงไปทุกที ในช่วงหลังๆ จะเป็นสาเหตุใดเขาและเธอก็ไม่อาจหาคำตอบได้ เธอและเขาอยู่ด้วยกันคล้ายเพื่อนที่มีความเข้าใจกันเท่านั้น หลายครั้งที่ ยอร์ก พยายามค้นหาสาเหตุ และเขาก็พาเธอไปปรึกษาจิตแพทย์ว่าทำไมเรื่องบนเตียงถึงเฉื่อยชาลง ก็ได้รับคำตอบแนะนำมาอย่างดีให้เขาทดลองทำดู ณ……………ที่โรงภาพยนตร์ใกล้บ้าน ยอร์ก ก็พา ลิลลี่ ภรรยาสุดที่รักไปดูหนัง เอ๊กซ์ ประเภทชายจริงหญิงแท้ เพื่อเป็นการสร้างอารมณ์ให้ตื่นตัว ในหนังเรื่องนี้ มีตัวละครอยู่ สี่คน คือ ชายสอง หญิงสอง…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าเมาจนภาพตัด เลยโดนลักหลับไม่รู้เรื่องแบบนี้แหละ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลยจริงๆ หากว่าเธอนั้นเชื่อฟังผมบ้าง ทั้งๆ ที่ผมก็บอกแล้ว ว่าการที่มากินเหล้ากับผม ไม่จำเป็นต้องปล่อยสุดก็ได้ แถมวันนี้ยังเป็นเหลาต้มอีกด้วย ฉะนั้นแล้วดีกรีของมันมักจะแรงขึ้นมากกว่าปกติแบบนับไม่ได้อยู่แล้ว แต่ทั้งๆ ที่ผมปรามๆ เธอเอาไว้ เธอกลับเล่นหูเล่นตา แล้วบอกว่า “หนูมันคอแข็งอยู่แล้ว ถ้าหนูกินแล้วภาพตัดนะ พี่จับหนูเย็ดได้เลย” ผมถือว่าเธอพูดออกมาแบบนั้นแล้ว เพราะว่าภาพที่เห็นตอนนี้คือเธอนอนหมดสภาพกางแขนกางขาอยู่บนเสื่อในบ้านของผม ในขณะที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ กลับไปหมดแล้ว เธอคงจะคิดว่าคนอย่างผมไม่ทำจริงๆ หรอกมั้ง เพราะว่าในสายตาคนอื่นๆ ผมดูเป็นคนที่ค่อนข้างมีความเป็นผู้นำ ใจดี และอ่อนโยน…

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่ 164 หนัก 46 หน้าตา ออกหมวย นิดๆ อยู่มาวันหนึ่ง น้องก็ได้พบกับสิ่งที่ น้อง สนใจ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกโดนพี่ชายเย็ดตูด ผมแอบชอบพี่ชายตัวเองมาตั้งนานแล้วครับ ตอนแรกก็รู้สึกว่าเค้าเป็น Hero ทำอะไรเท่ห์ไปหมด จนโตขึ้น พี่ผมแม่งก็หล่อขึ้นเรื่อยๆหุ่นก็ดี สูงเกือบ 180 Cm แน่ะครับ มีกล้ามนิดๆ เคย เป็นนักบาสโรงเรียนสมัยเรียน ม.ปลายด้วย สาวแท้สาวเทียมปลื้มพี่ผมกันเป็นแถบๆ รวมถึงผมด้วย แต่ผมก็รู้ครับ ว่ามันไม่ดี ก็ต้องคอยเตือนสติตัวเองอยู่เสมอๆว่านี่พี่ชายกูนะ เราค่อนข้างสนิทกันครับ เที่ยวด้วยกัน ดื่มด้วยกัน เพราะเพื่อนพีท (เออ ลืมบอกไป มันชื่อพีท) ผมรู้จักเกือบทุกคนอ่ะ เรามักจะไปเที่ยวกันทั้งกลุ่มด้วย…

เรื่องเสียว เสียใจเพราะโดนแฟนนอกใจ แต่ไม่เป็นไร ได้เย็ดหีใหม่ปลอบใจทันที เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ห้องแห่งนี้ ห้องที่ผมเป็นคนจ่ายค่าเช่า ค่าน้ำและค่าไฟทุกๆ เดือน เพราะคิดว่าวันหนึ่งมันคงจะเป็นเรือนหอ จุดสร้างเนื้อสร้างตัวของผมกับเมียของผม ที่กำลังจะแต่งงานกันอยู่แล้ว เพราะว่าผมนั้นไม่สามารถที่จะพาเธอไปส่งถึงวันวิวาห์ได้ ห้องของผมกลายเป็นสถานที่พักใจของเธอกับผู้ชายคนอื่น ผมแยกย้ายไปทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาให้เธอตกใจ ทว่าผมเองก็ตกใจแทน เพราะว่าเธอนอนหลับอยู่กับผู้ชาย ก่ายกอดกันใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน ร่างกายเปลือยเปล่าตอนที่ผมกระชากขึ้นมา แย่…เจ็บปวด ทรมาน ผมไม่สามารถระบุความรู้สึกทั้งหมดได้ แต่ทั้งๆ ที่เหนื่อยและล้า เพิ่งมาถึง อยากจะนอนพักก็ต้องกลับออกไปจากตรงนั้นโดยที่ไม่ต้องขอร้องอะไรอีกแล้ว ถ้าเธอรักผมจริง เธอจะต้องทิ้งผมไม่ ไม่ไหว้วอนขอโอกาส เพราะว่าผมไม่สามารถให้โอกาสใดๆ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง..รับน้องไหม่ ปุ้ยโดนรุมสาม “อ่าาาาา ซี๊ดดดดด โอ๊ยยยยย เสียวจังเลยผัวจ๋าาาาาา” เป็นเสียงที่่ปุ้ยได้ยินอยู่ทุกค่ำคืน แต่ก็ต้องทนข่มหลับตานอนหลับ มันคือเสียงของพ่อเลี้ยงกับแม่ที่เย็ดกันทุกคืน พ่อเลี้ยงของปุ้ยเป็นคนค่อนข้างsexจัด ชอบดูหนังโป๊ ชอบนอนช่วยตัวเอง เย็ดกับแม่ทั้งวันในวันหยุด ตัวปุ้ยเองก็แอบเห็นทุกครั้งที่สองคนนี้เย็ดกันเนื่องจากเป็นบ้านเช่าเล็กๆ มีห้องนอนห้องเดียว ปุ้ยเองได้ยินเสียงพ่อเลี้ยงกับแม่ของตัวเองเย็ดกันทีไรน้ำเงี่ยนก็ไหลทุกที ต้องแอบไปเอาแตงกวา มะเขือยาวมาช่วยตัวเองทุกที และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้า เย็ดกันตั้งแต่ในห้องน้ำออกมาที่เตียงนอน ตอนปุ้ยหลับอยู่ ปุ้ยต้องแอบเอามือปิดหน้าแล้วแอบมองลอดช่องนิ้วมือ เห็นแม่นอนหงายแหกขาแหกหีให้พ่อเลียเย็ดอยู่ เห็นน้ำเงี่ยนแม่ไหลเยิ้มเต็มที่นอนเต็มหน้าของพ่อเลี้ยง พร้อมกระเด้าหีขึ้นลงๆเข้าออกๆกระดกหีใส่หน้าพ่อเลี้ยงไม่ยั้งนานอยู่นับสิบนาที “โอ้ว เมียจ๋า น้ำหีเมียอร่อยจัง หีเหม็นๆแบบนี้ผัวชอบ” “อาาาา………

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเมียชาวบ้าน เสียวถึงใจขนาดนี้เชียวหรือ ทั้งสองคนพบเจอกันในงานสีดำงานหนึ่ง ในวันที่เธอรถเสียอยู่ข้างทาง จากเรื่องราวเล็กๆ ในวันนั้น การสบตากันอย่างลึกซึ้ง จนกลายเป็นความสุขสมที่เกิดขึ้นในความลับที่ลึกที่สุด ในสถานะชายคนรัก และในฐานะของชายชู้ แน่นอนว่าในสายตาของคนอื่นนั่นคือเรื่องที่ผิด แต่ก็ไม่ควรจะใส่ใจคนที่เอาเรื่องของคนอื่นไปใส่ใจ ดังนั้นสิ่งที่ทั้งสองคนมองไปอย่างชัดเจน คือเรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ตรงหน้ามากกว่า จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “โอววว…เสียว เสียวควยเหลือเกินน้องจ๋า พี่ไม่เคยถูกอมควยได้เสียวขนาดนี้มานานแล้ว” ชายหนุ่มเอนกายพิงกับหมอนและหัวเตียง ก่อนที่จะแหงนหน้าขึ้นมองเพดานด้วยความสุขสม เมื่อหญิงสาวอันเป็นชู้รักนั้นกำลังอมควยให้เขาอย่างถึงอกถึงใจ มือกำลำควยใหญ่อวบนั้นไว้แน่น แล้วรูดถอกลงมาจนสุด หัวควยบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดปรากฏออกมาชัดเจน ลำควยที่รายล้อมไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนนั้นกลายเป็นของที่โปรดปรานของเธอ…

เรื่องเสียว ฟันเพื่อนสาวทอมในโรงเรียน ผมชื่อ เปา นะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมอยู่ ม.5 คับ ผมพึ่งย้ายมาอยู่ในโรงเรียนในกรุงเทพฯใหม่ๆ (ขอไม่เอ่ยชื่อโรงเรียนนะคับ) ตอนนั้นผมไม่รู้จักใครเลยคับมาวันแรกแล้วผมก็ได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อแอนคับ แอนอยู่ห้องเดียวกับผม แอนเป็นคนหน้าอกใหญ่พอสมควร เจอเเอนวันแรกผมก็แอบปิ้งเธอเพราะเธอสวยมากแต่แอนเป็นทอม (นิดหน่อย) พอ 2 เดือนผ่านไปผมกับแอนสนิทกันมากเพราะเธอไม่ได้คิดอะไรมากกว่าเพื่อน หยอก ล้อ เล่น กันเป็นบางครั้ง แต่วันนั้นแอนใส่กระโปรงสั้นมากเหนือเข่านิดหนึ่งหลังเลิกเรียนเธอก็กับผมเล่นสนุกกันตามเคยก็ผมนะสิคับเล่นเอามือไปจับหน้าอกแอนเข้าสิ ซวยแล้วสิเรา ผมก็ปล่อยมือ ออกจากหน้าอก ของแอน แอนก็หน้าแดงก่ำเพราะอยู่ในห้องกันสองต่อสองแล้วแอนก็พูดว่า เปาจับหน้าอกเราทำไมอ่ะ แอน…