“อาจะทำอะไรน่ะ”หนูถูกหลอกเย็ด

e0b8ade0b8b2e0b888e0b8b0e0b897e0b8b3e0b8ade0b8b0e0b984e0b8a3e0b899e0b988e0b8b0e0b8abe0b899e0b8b9e0b896e0b8b9e0b881e0b8ab 64fdad8c37f07

เรื่องเสียว “อาจะทำอะไรน่ะ”หนูถูกหลอกเย็ด

หนูชื่อเอ๋ค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ปี หนูเป็นคนขาวหมวยค่ะเป็นลูกคนไทย-เวียดนาม ที่บ้านหนูฐานะค่อนข้างดี จึงมีแม่บ้านและคนสวนคนนึง ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อเอกอาเอกอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนักผิวแทน หน้าตาคมเข้ม คิ้วหนา ดูแล้วไม่เหมือนคนสวนเลยอาเอกมีหน้าที่ ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้าน ทั้งกวาดบ้าน ถูบ้าน จัดสวน ขับรถไปส่งบ้าง อาเอก ชอบแอบมองหนูอยู่บ่อยๆโดยเฉพาะ เวลาที่หนูแต่งตัวสบายๆ อาเอกจะจ้องหนูตลอดเวลาเพราะบางวัน อากาศร้อน หนูก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบบานๆ อยู่บ้านแต่เอ๋ก็ไม่ได้สนใจ หนูก็เป็นเด็กสาวธรรมดาๆคนหนึ่ง ที่อยากรู้อยากเห็นค่ะเวลาไม่มีคนอยู่บ้าน ก็จะเอาวีดีโอโป๊ ที่คุณพ่อคุณแม่เก็บไว้ ออกมาดู พร้อมทั้งช่วยตัวเองมี

วันหนึ่ง พ่อแม่หนูบอกว่าจะออกไปข้างนอกหนูก็คิดว่า อาเอกก็คงจะเป็นคนขับรถให้ หนูจึง ขึ้นมาบนห้องนอนคุณพ่อหยิบวีดีโอโป๊ขึ้นมาดู แล้วก็ช่วยตัวเอง อย่างเคย เอ๋ถอดกางเกงขาสั้นออก แต่ยังใส่เสื้อยืดอยู่แต่ขณะที่หนู กำลังแยงนิ้วเข้าออก อย่างเมามันส์ก็มีคนเปิดเข้ามาในห้องคุณพ่อคุณแม่ เพราะหนู ไม่ได้ล๊อคห้องเพราะคิดว่าไม่มีคนอยู่บ้าน เป็นอาเอกนั่นเอง หนูตกใจมาก รีบหยิบหมอน มาปิดบังที่หีของหนู อาเอกทำหน้าตกใจเหมือนกัน ที่เห็นหนูอยู่ในสภาพนั้นแล้วอาเอกก็พูดว่า
“ไม่ต้องตกใจ อาไม่ไปฟ้องคุณพ่อคุณแม่หรอก อาเข้าใจ” พูดเสร็จ อาเอกก็มานั่ง ตรงปลายเตียงของพ่อกับแม่ แล้วมองไปที่วีดีโอที่กำลังฉาย คนกำลังกอดจูบกันอยู่ อาเอกก็บอกว่า
“อาก็ไม่ได้ช่วยตัวเองมานานแล้วเหมือนกัน ยิ่งมาเห็นวีดีโอนี่แล้ว ยิ่งเกิดอารมณ์”
“อาจะทำอะไรน่ะ”
“เรามาเล่นแข่งกันดีกว่านะ อาจะช่วยตัวเอง แข่งกับคุณเอ๋ไงล่ะ”
“แข่งยังไง เอ๋ไม่เข้าใจ”
“คุณเอ๋ก็แยงต่อไป ใครน้ำออกก่อนชนะ”
เอ๋ยังไม่ทันตอบอะไรสักคำ พออาเอกพูดจบ ก็ถอดเสื้อผ้าออกหมด หนูเพิ่งเห็นรูปร่างของอาเอกชัดๆ ก็วันนี้เอง อาเอกหุ่นดีมากไหล่กว้าง มีแผงอกเป็นมัดๆ กล้ามลอนเป็นลอนที่สำคัญท่อนควยของอาเอก ขนาดใหญ่มาก ขนาดเกือบ 6นิ้วได้ หัวบานแดงก่ำท่อนลำของอาเอกนั้น ดำใหญ่มาก อาเอกดูวีดีโอไป พลางชักว่าวไปด้วย
“เอ้า คุณเอ๋ เดี๋ยวแพ้อานะ ซู้ดดด….”
“หนูเห็นอาเอกทำซะขนาดนี้ หนูก็เกิดอารมณ์บ้าง” ก็เลยเอานิ้ว สอดเข้าไป ในรูหีของตัวเองบ้างสักพัก อาเอกก็น้ำพุ่งออกมา

แต่หนูยังไม่ออกอาเอกเห็นหนูยังไม่ออก ก็บอกว่า
“ชนะแล้ว ช้าจัง เดี๋ยวอาช่วยนะ”
“ซี้ด…โอว์….ซี้ดด….” เอ๋ไม่ได้ฟังว่าอาพูดอะไร อาเอกก้มลง แล้วแลบลิ้น เลียร่องหีของหนู อย่างเมามัน หนูพูดว่า “อาเอกทำอะไรน่ะ…. อย่าค่ะ….โอวว…ซี้ด..ด….” อาเอกไม่ฟังเสียงหนู ตรงข้าม กลับยิ่งเลีย ดูดแรงขึ้นกว่าเดิมหนูเสียวมาก จนร้องครางออกมา “โอว… ซี๊ด..ด… อาเอก…. เร็วๆค่ะ….ซี้ด…… อาาาห์….” เพียงครู่เดียว น้ำหนูก็แตกออกมาอาเอก ยังคงเลียกินน้ำไปจนหมด “โอย…ซี้ดด…น้ำหนูแตกแล้ว…พอเถอะค่ะอา…ซี้ดดด….” หนูล้มตัวลงนอน อย่างหมดแรงอาเอกก็ ขึ้นมาคร่อมบนตัวหนู ไซร้หนูทั่วร่างกาย หลังหู แล้วก็ถอดเสื้อเอ๋ออกตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ “โอย….ซี้ดดด…อาเอก…จะทำอะไรหนูอีก….ซี้ดดด….”
“นมน่าดูดจังเลยครับ ขออาดูดหน่อยนะคะรับ” อาเอกโลมเลีย ที่หัวนมสีชมพูของหนูหนูถึงกับ แอ่นอกรับพร้อมกับ ครางซี้ดเลยอาเอกสลับเลีย ทั้งสองข้าง แล้วค่อยไล้ลิ้นตามหน้าอก มาที่สะดือ. ช้ลิ้นแหย่ ลงไปวนที่สะดือ หนูยิ่งซี้ด และแอ่นร่างขึ้น ด้วยความเสียว
“หอมเหลือเกิน เนียนไปหมด”
“อาเอกจ๋า เสียวเหลือเกิน ซี้ดดด…โอยยย” แล้วอาเอกก็ เลียไล่ลงไปจนถึง เนินนูนที่มีขนขึ้นสั้นๆ บางๆ พร้อมกับไล้ลงต่ำ ไปที่หีของหนู อาเอกเอานิ้วแหกแคมหีแอนออกแล้วใช้ลิ้นเลียไวเหมือนลิ้นงูเลย แล้วก็ยังขบที่ติ่งแตดเบาๆอีก เอ๋สะดุ้งเสียว กระดกหีขึ้นไปอัดกับปากอาเอก
“แหม เด้งหีขึ้นมาเลยนะ เสียวหีละซี่”
“ซี๊ด อาเอกคะ หนูเสียวเหลือเกินค่ะ อย่าทรมานหนูเลย อูยยย” อาเอกเงยหน้าสบตากับหนู แววตาเอ๋บ่งบอกถึงความเสียวเงี่ยนอย่างหนักอาเอกพูดว่า
“เดี๋ยวน้องเอ๋ก็จะเสียวมากกว่านี้อีกนะครับ”
“อาเอกค่ะ อย่าแกล้งหนูสิคะ”
“งั้นก็มาอมควยของอาบ้างสิ ผลัดกัน”
“ค่ะอา ซี้ด..ด….โอว….ซี้ด..ด….” อาเอกเลยเปลี่ยนท่าเป็นนอนตะแคง 69 กับหนู หนูจับควยอาเอก ค่อยๆรูดออก เบาๆท่อนควยของอาเอก ขนาดใหญ่มาก หัวมันบาน สีม่วงคล้ำ กำแทบไม่รอบเลย
“ดีๆ คุณเอ๋ รูดแรงๆ ซี้ดดด มือนิ่มจริงๆ ซี้ดดด โอยย”
“ให้เอ๋อมควยอาเลยมั้ยคะ ซี้ดดด”
“เอาเลยซี่ เม้มริมฝีปากอย่าให้ฟันโดน ควยอานะ”

หนูจับท่อนควยของอาเอกแล้วเอาริมฝีปากรูดหัวควย จนอมหัวควยหมด แล้วก็รูดปากทันที อาเอกแอ่นสะโพก เพื่อให้หนูดูดหัวควยมันเข้าปากได้อย่างถนัด ถึงแม้หนูจะไม่เคยดูดท่อนควยให้ใครมาก่อน แต่อาเอกก็ถึงกับ ครางกระเส่า ด้วยความเสียวเลยทีเดียว
“โอยยยย ซี้ดดด คุณเอ๋ ซี้ดดด ดูดควยเก่งเหลือเกิน ซี้ดดด” เอ๋ได้รับคำชมก็ยิ่งกำท่อนควยรูดเข้า รูดออก เร็วขึ้น ปากก็อมดูดตรงหัวควย ช้าบ้าง เร็วบ้าง ตามจังหวะ แล้วอาเอกก็จับขาหนูยกขึ้น แล้วแหวกหญ้าอ่อนที่หว่างขา แล้วใช้ลิ้นแหย่ ไปที่ร่องหีของเอ๋ เอ๋ถึงกับครางกระเส่า
“ซี๊ดดด…ด…ด อาเอกคะ อย่าทำหนูอย่างนั้นค่ะ มันเสียวหีเหลือเกิน”
“หีน้องเอ๋หอมจังเลยครับ น้ำหีก็หวาน”
“โอ้ย ซี้ด อาขาาา หนูจะไม่ไหวแล้ว”
“งั้นเป็นของอานะครับ ขออาเย็ดน้องเอ๋น้ะ น้องเอ๋”
“จะทำอะไรก็ทำเถอะ เอ๋ ไม่ไหวแล้ว เอ๋ยอมทุกอย่างแล้ว” พูดเสร็จ อาเอกก็เลียหีเอ๋ ใช้ลิ้นเลียร่องหีเอ๋ แล้วก็ลองสอดนิ้วเข้าไป ทีละนิ้ว จนได้ 2 นิ้ว แล้วจับขาหนู พาดบนบ่าอันแข็งแกร่งของอาเอก อาเค้าค่อยๆจ่อหัวควยอันใหญ่ จ่อไปที่ปากร่องหีดูเหมือน มันจะใหญ่เกินไป สำหรับร่องหีของหนู เพราะหนูยังไม่เคยโดนใครเย็ดหีมาก่อน อาเอกจับหัวควย มาเขี่ย ตรงร่องหีเอ๋ โดนตรงติ่งแตด เอ๋เสียวจนต้องกระดกหีไปรับ
“อาเอกขาาา เอาเข้ามาเถอะ เอ๋เงี่ยนเสียวหีจะแย่แล้ว”
“งั้นอาควยเลยนะ น้องเอ๋” อาเอก ค่อยๆดันมันเข้าไป เบาๆ มันค่อยๆ ผ่านเข้ารูหี ช้าๆ จนส่วนหัวควยมิดเอ๋รู้สึกเจ็บมาก ถึงกับ ร้อง โอ๊ยยย
“อาเอกเอ๋เจ็บหีจังค่ะ โอ๊ย ซี้ด เจ็บ”
“ใจเย็นๆครับ เดี๋ยวอาหยุดให้ก่อน เดี๋ยวก็เข้าได้ครับ” มันรู้สึก เหมือนเอาท่อนเหล็กอุ่นๆ สอดเข้ามาในตัว อาเอกพูดปลอบ พร้อมกับไซร้ที่คอหนู

เพื่อบรรเทาความเจ็บ แล้วอาเอกก็เริ่มดันเข้าไปอีกนิด แต่ท่อนควยของอาเอกมันใหญ่มาก เข้าไม่ได้ หนูบอกอาเอกว่า “หนูเจ็บ โอ๊ย ไม่ไหวแล้ว เจ็บหีจัง”
“งั้นอาเอาออกก่อนนะ” อาเอกจึงเอาท่อนควยออก ซักพัก แล้วเริ่มยัดเข้าไปใหม่ ส่วนหัวเข้าไปได้ แต่เอ๋ก็ยังรู้สึกเจ็บหีอยู่ อาเอก ค่อยๆเสียบไป ได้ครึ่งลำ ก็กดทีเดียวมิดด้าม หนูถึงกับร้อง “โอ๊ย..ย..เจ็บหี…พี่…หีเอ๋แหก ฉีกหมดแล้วโอ้ย……..เอ๋เจ็บหี….เบาๆหน่อย…เอาออกก่อน…พี่….”
“ขอโทษครับ ก็มันเสียวควยนี่ครับ น้องเอ๋ดูซี่ มันเข้าไปหมดแล้ว”
“อาเอกน่ะ กระแทกควยเข้ามา ไม่สงสารหนูเลย”
“รูหีฟิตขนาดนี้ ใครจะอดใจไหวครับ”
อาเอกเอาควยคา ไว้ในรูหีอย่างนั้น แล้วก็หันมาดูดหัวนมหนูซักพักเดียว พออาเอกเห็นว่า เอ๋แอ่นอกรับการดูดแล้ว อาเอกก็ เริ่มซอยเข้าๆ ออกๆ ช้าๆ
“โอย ซี้ดดด อา เสียว นม ซี้ดดด”
“หายเจ็บหีหรือยังครับ น้องเอ๋” หนูผงกหัว อาเอกเลยจับเอ๋ คลานสี่ขา พร้อมกับจับสะโพกหนูไว้แน่น แล้วเริ่มกระเด้าเอว เข้าๆ ออกๆ อย่างรวดเร็ว เราสองคน ครางกระเส่าด้วยกัน
“น้องเอ๋ เสียวหีมั้ยครับ อาเสียวควยเหลือเกิน”
“เอ๋ก็เสียวหีค่ะอา ซี้ดด อาห์”
“รูหีของน้องเอ๋ตอดควยของอา มันส์จังครับ”
“ก็ควยอาเอกใหญ่นี่ เอ๋เสียวรูหีมากเลยค่ะ อาเอก กดควยลึกๆเลย”
“งั้นอากระเด้าควยเข้าไปแรงๆเลยนะ ซี้ดด โอววว ซี้ดด” อาเอกแทงควยงัดทั้งซ้ายทั้งขวา หนูก็เด้งก้นรับควยอาเอกอย่างไม่ถอย สักพักอาเอกก็เปลี่ยนท่า อาเอกก็ให้หนูนั่งทับควย อาอาเอกนอนลง หนูก็นั่งลง แล้วเอาท่อนควย เข้ารูหีหนู อีกครั้ง
“คุณเอ๋ เมื่อกี้อาเย็ด คุณเอ๋ คราวนี้ให้คุณเอ๋เย็ดอาบ้างครับ”
“ค่ะอา หนูจะเย็ดอาแล้วนะ ทีหนูมั่ง ซี้ดดด”

คราวนี้ หนูขย่มสุดแรง เพราะเหมือนเอ๋ได้แกล้งอาบ้าง แต่ว่า เอ๋กลับเสียวอย่างสุดๆ เพราะท่านี้ มันเสียวถึงขั้วหัวใจเลยทีเดียว ควยอาเอกมันเข้าในรูหีเอ๋ลึกสุดๆเลย หนูมองหน้าอาเอก เห็นสีหน้า บูดเบี้ยวเพราะเสียวเต็มที่ อาเอกบอก
“ดีมาก คุณเอ๋ เสียวควยจังเลย คุณเอ๋เย็ดเก่งที่สุดเลย โอวววว”
“เอ๋ก็เสียวค่ะอา โอยย ซี้ดดด มันรูหีจังค่ะอา”
“คุณเอ๋เย็ดเก่งอย่างนี้ อาต้องแพ้แน่ๆเลย ซี้ดดด”
หนูได้ใจ ขย่มแรงขึ้น สักพัก อาเอกก็ลุกขึ้น แล้วก็มาจูบหนู แต่เอวหนูก็ยังขย่มควยอยู่ อาเอกจับหนู ให้นอนตะแคง แล้วยกขาหนูขึ้นข้างนึง แล้วอาเอกก็เริ่มซอยอีกครั้ง
“โอยย ซี้ดดด อาขาาา เสียวหีค่ะ เย็ดหี ซี้ดดด อูยยย”
“รูหีคุณเอ๋เย็ดมันจริงๆ ซี้ด ตอดควยใหญ่เลย ซี้ดด อูยยย”
ครั้งนี้ หนูแทบขาดใจ เพราะอาเขาซอยแรงมาก เหงื่อเราโชกไปทั้งตัว แล้วอาเขาก็จับหนู นอนหงายอีกครั้ง หนูก็เอาขาพาดบ่าอาเขา คราวนี้ อาเขาซอยไปเรื่อยๆ เร็วขึ้นๆ จนเขาบอกว่า
“อาจะไม่ไหวแล้ว รูหีฟิตมากเลย อูววว ซี้ด.ด”
“ควยอาเย็ดมันรูหีค่ะ ซี้ดด เย็ด แรงๆ ซี้ดด”
“อาใกล้แล้วนะ ใกล้น้ำแตกแล้ว ซี้ดด อูยย”
“เอ๋ก็เหมือนกัน เย็ด แรงๆเลย อาขาาา เย็ด รูหีแรงๆ ซี้ดดโอยย” สิ้นคำนี้ อาเอกก็ซอย ควยกระแทกแรงเป็นจังหวะ สักพักหลังจากอาเอก เย็ดมาเกือบ 20 นาทีอาเขาก็กระตุก แล้วร้องออกมา
“อ้าาาาาาาา โอววววว ออกแล้ว ซี้ดด โอว์”
“เย็ดต่ออีกนิดนะ กระแทกเข้ามาแรงๆ โอย ย โอย ย”
“เด้งหีรับควยใหญ่เลยนะ นี่แน่ะๆ ร่านดีชิบ”
“จะออกแล้วววว โอ๊ย โอ๊ย โอย ซี้ดด ออกแล้ว”
หนูรู้สึกได้ถึงน้ำอุ่นๆ ที่พุ่งกระฉูดเข้าไปในตัวหนูเช่นเดียวกับรูหีหนู มันก็ตอดรัดควยอย่างแรง และถี่ยิบเลยอาเขากระตุก อีกหลายทีมากน้ำที่เข้าไปในรูหีเยอะมาก หลังจากนั้น เราก็ไปอาบน้ำด้วยกัน อาเอกอุ้มหนูไปที่ห้องน้ำ แล้วก็ผลัดกันถูตัวให้กัน เอกลูบไล้ไปทั่วตัว จนเอ๋เกิดอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้ง
“อาเอกลูบอยู่ได้ เอ๋เสียวนะ”
“เสียวก็ดี จะได้เงี่ยน จะได้เย็ดกันอีก”
“อาเอกจ๋า เดี๋ยวเย็ดเอ๋ต่ออีกทีนะ”
“ได้ซี่ เงี่ยนแล้วเหรอน้องเอ๋”
“ค่ะอา เอ๋เงี่ยนแล้ว ซี้ดด”
“อาก็เงี่ยน งั้นเรา เย็ดกันตรงนี้เลยนะ อาพร้อมที่จะเย็ดน้องเอ๋เสมอ”
แล้วเย็ดกันต่ออีกครั้งในห้องน้ำ และหลังจากนั้น เอ๋ก็แอบ เย็ดกับอาเอกประจำ ตอนที่พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อคราง”แต่หนูยัง” ปิดเทอมฉันอยู่บ้านกับพ่อเพียงสองคน หลังจากแม่ไปทำงาน พ่อเคยเป็นผู้จัดการบริษัทแห่งหนึ่งในช่วงเศรฐกิจฟองสบู่แม่เป็นโปรแกรมเมอร์ในองค์การระหว่างประเทศซึ่งมีรายได้ดีขึ้นมากในระ ยะหลังๆนี้จนสามารถชดเชยกับรายได้ของพ่อที่ขาดหายไปและยังคงเหลือให้ฉันใช้จ่ายได้โดยไม่ขาดมือ แล้วยังสามารถส่งฉันไปเรียนตรีที่อังกฤษได้อีกด้วย ฉันจะกลับมาเมืองไทยทุกปีครั้งละประมาณ ๕-๖ สัปดาห์ ก่อนจะกลับไปเรียน ที่ ลีดส์ ยู ทางด้าน ดนตรีและศิลปะ ปีนี้ฉันสังเกตุเห็นความเปลี่อนแปลงภายในบ้านแม่ได้เลื่อนตำแหน่งและมีคนขับรถทำให้พ่อไม่ต้องขับไปส่งทุกเช้าเหมือนเคย อาจจะทำ ให้พ่อคิดมากและเครียดมากขึ้น ธุรกิจเหล็กที่พ่อมีความเชี่ยวชาญก็ยังไม่มีแนวโน้มว่าจะดีขึ้น พ่อตกงานและสมัครงานมากว่า สามปีแล้วและปีนี้ฉันได้เริ่มคบกับแฟนคนไทยที่นี่ทำให้มีเวลากับที่บ้านน้อยลง ทำให้ พ่อดูเหมือนจะว้าเหว่มากขึ้นในช่วงก่อนฉันจะกลับไปอังกฤษ แม่ได้พาพ่อกับฉันไปงานเลี้ยงส่งนายใหญ่คนเก่าและรับนายใหญ่คนใหม่ ที่บ้านพักของบริษัท ฉันรู้สึกว่าพ่อเครียดและอายอย่างเห็นได้ชัด เวลามีคนถามถึงเรื่องงาน พ่อจึงไม่ค่อยได้คุยเอาแต่ดื่ม จนแม่ต้องบอกให้ฉันพาพ่อกลับบ้านก่อนทั้งทีพ่อก็ยังไม่เมามากฉันขับรถพาพ่อกลับบ้านตลอดทางพ่อพยายามถามถึงเรื่องแฟนกับฉันว่าคบไปถึงไหนแล้ว…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ ซอยมันส์ หมิวมีคนรักอยู่หนึ่งคนซึ่งหมิวแอบชอบมานานแล้วที่มหาลัย เค้าเป็นรุ่นพี่หมิว จากที่วัน เราเริ่มจากคบกัน หมิวชอบยั่วพี่โอให้พี่โอเกิดอารมณ์ค้างอยู่บ่อยๆ แต่แล้ววันหนึ่งหมิวก็หมดความอดทน เราต่างคนก็ต่างยั้งอารมณ์ตลอดมา หมิวไปที่หอของ พี่โอ พอปิดประตูเท่านั้นแหละ เราก็ใส่เข้าหากัน กอด จูบ ลูบ ไล้นมกันและกัน ถูกันไปถูกันมา ตัวก็อัดอยู่กับประตู หมิวอารมณ์พลุ้งพล่านมากเลย เราต่างครางด้วยเสียง กระเส่าซ่าน โหยหาความหิว เซ็กส์ หมิวเล็งเจ้ามังกรที่มันโด่เหมือนอยากหาเจ้าของมาเลียอยู่ในเป้าของพี่โอมานานแล้วคะ พี่โอครางแล้วก็พูดแทบไม่เป็นประโยคเลย บอกว่าพี่โอยังไม่เคยนะ แล้วส่ายใหญ่เลย มันยิ่งทำให้กระตุ้นต่อมเงี่ยน…

เรื่องเสียว ได้เมียเป็นซิสเตอร์ ผมเป็นนักศึกษา ป.โท อาชีพผมรับราชการ มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งเป็นผู้หญิงเรียนด้วยกัน เธอเป็นครูสอนอยู่โรงเรียนเอกชนและทำงานอยู่โบส์คริส ผมเรียกเธอว่าซิสเตอร์ เป็นเธอเป็นแม่ชีฝรั่งที่พวกเรารู้จักกันทั่วไป ผมและเธอจะสนิทกันมากไปไหนมาไหนผมจะเป็นคนคอยดูแลเธอเพราะเราอายุใกล้ๆกัน ส่วนกลุ่มอื่นเขาจะอายุมากกว่าไม่งั้นก็น้อยกว่ามากเลย เราไปไหนด้วยกันผ่านไปหนึ่งปี ยิ่งสนิทกัน ผมเคยแอบคิดว่าถ้าเธอใส่ชุดธรรมดาใส่เสื้อผ้าเหมือนคนอื่นเขาเธอคงสวยมาก เพราะเธอเป็นคนผิวขาวตัวสูงเท่ากับผมเลย ขนาดว่าเธอไม่แต่งหน้า ไม่ใส่น้ำหอมนะก็ยังดูสวยถ้าเธอแต่หน้านิดหน่อยประกวดนางงามได้เลยแหละ ผมก็เคยแซวแกบ่อยๆ แต่ก็จบด้วยแค่ยิ้มอย่างเดียว เพราะถึงเธอจะโกรธหรือดีใจเสียใจ หน้าตาซิสเตอร์ก็ยิ้มอย่างเดียว เวลาพูดก็พูดช้าๆ ไอ้เรามันคนใจร้อน ฟังไม่ค่อยทันใจเลยซักทีพอพูดให้ก็ยิ้ม จนมาวันหนึ่งเราจัดงานเลี้ยงฉลองจบคอสเวอคกัน ผมก็เช่นเคยเป็นคนไปรับซิสเตอร์ ขามารับก็ไม่เท่าไหร่หลอกครับ แต่ตอนกลับนี่ซิมันมีแอลกอฮอล์ในเส้นเลือดแล้วความคิดความอ่านมันไปในทางไปไม่ดี จนเวลาผ่านไปสี่ทุ่มซิสเตอร์ก็มาชวนผมลับบ้าน เพื่อนๆมันเลยแซวว่าแฟนมึงมาเรียกกลับบ้านไปได้แล้ว…

เรื่องเสียว แน่จริงถอดให้หมดสิ…..”ก๊วนสาวพิเรน” ก่อนอื่นต้องขอออกตัวไว้ก่อนเลยนะค่ะว่าเรื่องของ ปริมอาจจะไม่ถึงกับสุดยอด แต่บางคนอาจจะชอบในพฤติกรรม sexy เล็กๆ ก็ได้นะค่ะ ช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาปริมได้ไปพักผ่อนที่ชายทะเลกับเพื่อนๆ โดยเข้าพักที่โรงแรมมีระดับแห่งหนึ่ง เราไปกัน 4 คนเป็นผู้หญิงทั้งหมดและเข้าพักกัน 2 ห้อง เราไปถึงก็เกือบเย็นแล้วเพราะมัวแต่รอเพื่อนสมาชิกให้ครบ เมื่อเช็คอินเข้าที่พักแล้วก็พากันอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อจะลงไปทาน อาหารค่ำดูพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า คงสงสัยว่าทำไมเรายังไม่เล่นน้ำ มันเย็นมากแล้วและกะกันว่าจะพากันมาเล่นน้ำทั้งในสระน้ำและทะเลตอนเช้าของ วันรุ่งขึ้น ปริมพักห้องเดียวกับ “นก” ส่วนเพื่อนอีก 2 คน คือ “ต่าย” และ “มด”…

เรื่องเสียว อย่าทำแบบนี้ ลูกพี่ลูกน้องกันแท้ๆ เรื่องมันเกิดตอนที่ดิฉันอายุ 21 ค่ะ ดิฉันเป็นคนรูปร่างอวบ ที่เด่นที่สุดก็คือหน้าอกใหญ่ ใหญ่ขนาดที่ต้องสั่งตัดเสื้อยกทรงล่ะค่ะ ก็มันไม่มีไซส์ของดิฉันขายนี่ค่ะ ตอนนั้นมีแฟนแล้ว ซึ่งเป็นแฟนคนแรกในชีวิต เรารักกันมากและดิฉัน ก็ยอมมีอะไรกับเขาด้วยความเต็มใจมาตั้งแต่อายุ 15 ค่ะ วันที่เกิดเรื่องนั้น ดิฉันขับรถไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ที่กำลังไม่สบาย ที่บ้านของท่าน มีญาติลูกพี่ลูกน้องของดิฉันไปเยี่ยมในวันนั้นหลายคน รวมทั้งพี่อาร์มด้วยค่ะ พี่อาร์มเป็นลูกของลุงของดิฉัน เป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่แต่ผิวคล้ำ ดิฉันชอบแซวเขาว่ายักษ์อาร์ม เพื่อนๆ ของดิฉันที่เคยพบพี่อาร์มบอกกับดิฉันว่า “พี่แกนี่ น่ากลัวว่ะ ไม่มีผู้หญิงที่ไหนกล้าเป็นแฟนด้วยหรอก ตัวยังกะยักษ์…

เรื่องเสียว เด็กสาวมัธยมปลาย เราสามคน น้องเป็นคนกรุงเทพฯ ครอบครัวของน้องมีฐานะพอสมควรค่ะ พ่อกับแม่ทำงานธนาคาร เงินเดือนสองคนรวมกันห้าหมื่นกว่าน่ะค่ะ แล้วน้องก็เป็นลูกสาวคนเดียวด้วย พ่อกับแม่ก็รักน้องมากเลย ตามใจน้องทุกอย่าง อยากได้อะไรก็ซื้อให้ แต่น้องก็ไม่เคยตามใจตัวเองเลย ขนาดท่านจะซื้อรถให้น้องก็ยังไม่เอาเลยค่ะ คิดว่ามันไม่จำเป็น เพราะน้องเองเพิ่งเรียนมัธยมค่ะ ขึ้นรถสบายใจดี อีกอย่างก็ไม่ต้องเปลืองเงินเติมน้ำมันอีกด้วย โรงเรียนที่น้อง”’เรียนเป็นโรงเรียนผู้หญิงล้วนค่ะ”’ ไม่มีผู้ชายเลย แต่มันก็ยัง”’มีทอมอยู่ดีแหละค่ะ”’ พวกนี้มันเหมือนพวกไม่เต็มใจเกิดเลยนะคะ เขาให้เกิดมาเป็นเพศนี้ แต่อยากเป็นอีกเพศหนึ่ง เพื่อนในกลุ่มของน้องก็มีอยู่คนหนึ่งค่ะ เป็นทอมแล้วยังมีแฟนอีกด้วยนะคะ ก็เพื่อนในกลุ่มนั่นแหละค่ะ ยัยทอมคนนี้มันโชคดีค่ะ แฟนมันตอนแรกก็มีแฟนเป็นผู้ชาย แต่พอผู้ชายคนนี้ทิ้งไปก็เลยอกหัก ยัยทอมเข้ามาปลอบใจ ปลอบกันยังไงก็ไม่รู้…

เรื่องเสียว เมียหมดไฟ เลยได้สาวใช้มาเย็ดแก้ขัด เพราะว่าอายุมากขึ้นแล้ว เมียเองก็เข้าสู่ช่วงวัยทอง ทำให้อะไรๆ ต่างๆ ที่มันเข้ามาในชีวิตก็เริ่มเจือจางลงไป เรื่องเสียวที่เคยทำก็เริ่มบางเบา ยิ่งนานวันเข้ายิ่งสะกิดสะเกาก็กลายเป็นว่าทำให้เธอรำคาญ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่า ผมยังคงมีความต้องการทางเพสอยู่ ประสบการณ์เสียวมันไม่ได้จำกัดที่อายุ แม้ว่าตัวเองจะอายุเข้าเลข 5 แล้วก็ตาม แต่ผมออกกำลังกายดูแลตัวเองอย่างดี ทำให้ผมมีร่างกายที่พร้อมรบเสมอ ต่างจากเมียที่ตอนนี้ก็ทำได้แค่เพียงไปเที่ยว ออกงานสังคม เข้าบริษัท บอกว่ามันควรจะจบลงได้แล้ว เพราะว่าเธอไม่ได้มีอารมณ์เงี่ยนแล้ว เป้าหมายต่อไปที่ผมต้องการเลยกลายเป็น “มะยม” สาวน้อยจากประเทศลาวที่เข้ามาทำงานบ้านผมได้ราวๆ 4-5 ปีแล้ว เธอเข้ามาทำตั้งแต่อายุ 16…

เรื่องเสียว ครูสาวโดนผัวทิ้ง เลยได้ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ปลอบใจ เย็ดจนลืมเศร้า แตกในคารูหี ”ผมอยากดูแลครูให้ได้มากกว่าคนที่ทิ้งครูไปครับ” เทน ภารโรงหนุ่มเอ่ยขึ้นมาด้วยใบหน้าที่ตั้งมั่น แววตามั่นใจ และตรึกตรองคำพูดนั้นมาเป็นอย่างดีแล้วในเวลานี้ เขารอเธอมานานนับปี ที่จะได้เข้ามาบอกความรู้สึกนี้อีกครั้ง หลังจากที่โดนปฏิเสธไปในครั้งแรกที่ แก้ม อาจารย์สาวสวยประจำโรงเรียนตอบปัดความรู้สึกของเขาไปเพราะว่าเธอมีแฟนแล้ว แต่ครั้งนี้เธอถูกทิ้ง โดยคนที่เธอคิดว่าจะสร้างครอบครัวด้วย อยากจะสานความรักให้ไปถึงปลายทาง แต่มันดันหักสะบั้นแบบไม่มีชิ้นดีเลยทีเดียว ทำให้เธอต้องมานั่งร้องห่มร้องไห้อยู่ตอนนี้ และได้เทนคอยปลอบใจ คืนวันศุกร์ทั้งสองออกไปดื่มด้วยกัน ก่อนที่จะจบลงด้วยโรงแรมสักที่ ที่เธอไม่รู้ว่าเป็นที่ไหน แต่ก็ไม่ได้สนใจหรอก เธอต้องการการปลอบใจ กำลังใจ และความรู้สึกที่ขาดหายไป หวังว่าภารโรงหนุ่มคนนี้จะเติมเต็มได้ เรื่องเสียวที่เธอไม่ได้รับจากแฟนเก่าของเธอนานแล้ว…

เรื่องเสียว รู้สึกตัวอีกครั้ง.. แม่หนูโดนข่มขืนต่อหน้า สวัสดีค่ะ หนูอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้จะแชร์ประสบการณ์สุดสวิง ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน แต่บอกไว้ก่อนว่ามันค่อนข้างจะรุนแรง ใครไม่ชอบความป่าเถื่อนก็อย่าอ่านเลย แล้วไม่ต้องเมล์มาถามเลยว่าจริงหรือไม่ ใครไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องเชื่อค่ะ หนูเป็น ลูกครึ่งค่ะ หนูชื่อ น้ำฟ้า แม่อยู่ที่เชียงราย ส่วนพ่อหนูเป็นแขกขาว-ตุรกี หนูได้เชื้อส่วนดีของแม่คือผิวขาวเนียนเหมือนไข่ค่ะ แต่ได้ตาสีฟ้า ขนตายาวเหมือนแขก และสูงใหญ่เหมือนพ่อ หนูสูงตั้ง 170 ค่ะ ส่วนสองเต้ากลมใหญ่ขนาด 38…