ปลิ้นแล้วปลิ้นอีก โดนหมอดูรุม

e0b89be0b8a5e0b8b4e0b989e0b899e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b89be0b8a5e0b8b4e0b989e0b899e0b8ade0b8b5e0b881 e0b982e0b894e0b899e0b8abe0b8a1 64fdad7bddf6f

เรื่องเสียว ปลิ้นแล้วปลิ้นอีก โดนหมอดูรุม

เรื่องที่เกิดขี้นมาได้ไม่กี่เดือนเมื่อภรรยาได้มาเล่าให้ผมฟังว่าเพื่อนเธอบอกมีหมออาคมคนหนึ่งเก่งมากทั้งแก้คุณไสยดูดวงชะตาและ
สะเดาะเคราะห์ต่างๆ เธอบอกว่าพักนี้เธอมีความรู้สึกว่าดวงไม่ค่อยดีของมีค่าก็หาย เธออยากไปให้หมอคนนี้ดูดวงชะตาให้และขอให้ผมพาเธอไป
หาหมอคนนี้ ผมจึงพาเธอไปส่งเมื่อไปถึงผมก็พบหมออาคมอายุประมาณ เกือบ ๖o ปีร่างกายดูแข็งแรงและลูกศิษดิ์ซึ่งเป็นใบ้อายุประมาณสัก
44 ปีร่างกายแข็งแรงกล้ามเนื้อเป็นมัดเนื่องจากเป็นคนใช้แรงงาน แล้วผมก็บอกเธอว่าผมจะไปธุระให้เธอดูดวงรออยู่ที่นี้ซึ่งเธอก็อิดออดอยู่
พักใหญ่แต่เนื่องจากความอยากดูดวงเธอจึงยอม แล้วผมก็ขับรถออกมาได้สักระยะใจผมกลับรู้สึกตื่นเต้นโดยไม่มีสาเหตุผมจึงเปลี่ยนใจเลี้ยว
รถกลับมาจอดซุ่มอยู่ข้างนอกแล้วจึงแอบเดินเข้ามาที่บ้านของอาจารย์โดยไม่มีใครรู้ ผมจึงแอบดูในบ้านก็เห็นภรรยากำลังให้อาจารย์คมดูดวงให้
ซึ่งอาจารย์พูดอะไรผมก็ฟังไม่ค่อยชัดเห็นแต่แกเดินไปหยิบน้ำอะไรไม่รู้ให้ภรรยาผมกิน สักพักหนึ่งผมเห็นภรรยาผมมีอาการแปลกๆ คือเหมือนคน
เบลอๆ ผมเห็นอาจารย์คมค่อยๆ จับมือภรรยาผมสูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงหัวไหล่และค่อยๆรูปมาที่เต้านมแล้วก็คลึงอยู่สักพัก แทนที่ผมจะโกธรหรือ
เข้าไปช่วยภรรยา แต่ผมกลับมีอารมณ์มากๆ ผมจึงแอบดูต่อไป สักพักภรรยาผมก็ลุกขึ้นค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่ชุดชั้นในตัวจิ๋วผมฟัง
พอจับใจความได้ว่าอาจารย์คมจะอาบน้ำมนต์ให้สะเดาะห์เคราะห์และรับโชค ซึ่งผมว่าต้องเป็นเพราะน้ำแก้วนั้นแน่ๆ ทำให้ภรรยาผมกล้าถอดเส้อผ้า
ต่อหน้าคนอื้น เพราะปกติแฟนผมจะแต่งตัวมิดชิดมาก แล้วทั้งสองก็ลุกขึ้นเดินออกมาที่ชานบ้านผมรีบหาที่หลบ ได้ยินอาจาย์คงสั่งไอ้ใบ้ว่าให้ไปเอา
น้ำมนต์มาหนึ่งถัง สักพักไอ้ใบ้ก็นำน้ำมนต์มาวางข้างๆ ภรรยาผม อาจาย์คงก็เริ่มอาบน้ำมนต์ให้ภรรยาผมโดยใช้ขันตักราดตัวทั้งชุดชั้นในก็เปลียก
หมดจนเห็นหัวนมของภรรยาผมตั้งขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเพราะภรรยาผมหัวนมใหญ่ส่วนข้างล่างก็เห็นหอยเป็นรูปเป็นร่างมีหมอยดำๆ พอประมาณ
ทั้งโหนกทั้งนูนเห็นแล้วเกิดอารมณ์ สักพักแฟนผมก็ถอดชุดชั้นในออกจนหมดร่างกายเปลือยเปล่าต่อหน้าอาจารย์คมและไอ้ใบ้ลูกศิษดิ์ก้นกุติ ได้ยิน
เสียงอาจารย์คมสั้งให้ไอ้ใบ้เอาผ้าขนหนูไปเช็ดตัวให้ภรรยาผม ผมมอบไปเห็นภรรยาผมยืนเฉยให้ไอ้ใบ้เช็ดตัวให้เหมือนเด็กมันค่อยๆ ลูปไร้ตั้งแต่
หน้าตา นม ก้น และสุดท้ายมาเช็ดที่หีของภรรยาผมทำเอาภรรยาถึงกับทำหน้าเสียวส่านแล้วมันก็เอาผ้าขนหนูไปตากไว้ให้แห้งแล้วมันก็เดินกลับเข้ามา
หาภรรยาผมอีกแต่! พระเจ้าช่วยมันแก้ผ้าเดินเข้ามาหาภรรยาผมกระดอมันใหญ่กว่าของผมมากเกือบครึ่งต่อครึ่งมันค่อยๆ เลียที่หัวนมเมียผมมือ
ข้างขวาลูปอยู่ที่หีภรรยาผมส่วนมือข้างซ้ายโอบกอดตัวภรรยาผมอยู่ แล้วมันก็อุ้มภรรยาผมไปวางไว้บนเตียงในห้องทำพิธี แล้วอาจารย์คมก็เดิน
เข้ามาในห้องซึ่งก็แก้ผ้าหมดเช่นเดียวกับไอ้ใบ้ มันมองภรรยาผมอย่างชอบใจแล้วมันก็ค่อยๆ เลียนมภรรยาผมมีละข้างจนภรรยาผมครางออกมา
แล้วมันก็ค่อยๆ ไซ้ภรรยาผมลงมาตรงปอยหมอยซึ่งมีอยู่นิดหน่อยและเลียต่ำลงมาที่เม็ดติ่งหีของภรรยาผมทำเอาภรรยาผมถึงกับตัวสั่นร้องคราง
เสียงหลงแล้วมันก็ยกขาภรรยาผมขึ้นพาดบ่าทั้งสองข้างของมันแล้วค่อยๆ เอากระดอของมันซึ่งขุขะอยู่ค่อยๆ ใส่เข้าไปในหีภรรยาผมซึ่งกระดอมัน
ก็พอๆกับของไอ้ใบ้ แล้วค่อยๆ ชักเข้าชักออกอย่างช้าๆ ทำเอาหีภรรยาผมปลิ้นเข้าปลิ้นออก ซึ่งเป็นภาพที่ทำให้ผมมีอารมณ์อย่างมาก และมันค่อยๆ
เพิ่มความเร็วขึ้นจนก้นภรรยาผมไม่ติดพื้น ทำเอาภรรยาผมร้องเสียงหลงโดยปกติผมไม่เคยเห็นภรรยาผมมีอารมณ์มากมายอย่างนี้มาก่อนทั้งๆที่อยู่
กันมาก็หลายปี สักพักถอดกระดอออกแล้วให้แฟนผมก้มโครงหันก้นให้มัน แล้วมันก็ค่อยๆ เอากระดอใส่เข้าไปในรูตูดของภรรยาผมซึ่งมันคงจะใส่
ยากมากเพราะรูตูดแฟนผมยังบริสุทธิ์อยู่เพราะผมเธอยังไม่ยอมให้ผมทำ เมื่อหัวกระดอเริ่มเข้าไปในรูตูดได้อาจารย์คมก็ดันพรวดเดียวหมดอัน
ทำเอาภรรยาผมร้องเสียงหลงแล้วมันก็เริ่มกระเด้าอย่างแรงเหมือนกับไม่เคยเย็ดผู้หญิงมาก่อนจนภรรยาผมต้องขอให้มันมาเย็ดหีข้างหน้าแทน
เพราะความเจ็บและเสียว มันค่อยๆ ถอนกระดอออกมาแล้วเริ่มมาเย็ดหีภรรยาผมใหม่และเริ่มกระเด้าจนหีภรรยาผมปลิ้นแล้วปลิ้นอีกแล้วมันก็ปล่อย
น้ำเข้ามาในหีภรรยาผมจนล้นออกมาข้างนอก และเมื่อมันถอนกระดอของมันออกมาภาพที่เห็น หีภรรยาผมเป็นรูกลวงไม่ยอมหุบและมีเลือดไหลออก
มานิดหน่อยบนมากลับน้ำเชื้อของอาจารย์คม และเนื่องจากบ้านมันเป็นกระท่อมเล็กๆ ผมจึงเห็นเหตุการณ์ได้อย่างชัดเจน และบัดนี้หีภรรยาผมบวม
เปล่งอย่างเห็นได้ชัด แล้วมันก็เรียกไอ้ใบ้ซึ่งนั่งดูอยู่ไม่ไกลนักมาเริ่มเย็ดหีภรรยาผม ต่อ ซึ่งเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรคอยติดตามตอนต่อไป.

Recommendations

เรื่องเสียว เพราะรักและเงี่ยน เลยยอมเป็นชู้กับเพื่อนตัวเอง มอส เป็นเพื่อนสนิทของฉันมาตั้งแต่สมัยประถมแล้ว เพราะเราสนิทกัน มัธยมต้นหรือมัธยมปลายเราก็ได้เรียนด้วยกัน เพราะไม่อยากจะห่างกัน หลายๆ คนชอบแซวว่าเราเป็นแฟนกัน แน่นอนว่าลึกๆ ในความรู้สึกของฉันก็บอกแบบนั้นเหมือนกัน เราสองคนเหลือเพียงแค่เรื่องเสียว ที่จะทำให้เราเป็นแฟนกัน แต่เขามักจะโกรธคนพวกนั้น แล้วพูดขึ้นมาว่า ควรจะมีเพื่อนรักสักคนนะ หัดคิดอะไรแบบนั้นซะบ้าง มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ทันทีเลยว่าชีวิตนี้ไม่มีความหวังเลย เขามีแฟนไม่รู้กี่คนต่อกี่คน แต่ฉันกลับไม่กล้าที่จะคบใคร เพราะกลัวว่าตัวเองจะลบภาพของเขาออกไปไม่ได้ โดยที่เขาเองคงเพราะไม่ได้รู้สึกแบบนั้นก็เลยไม่ได้คิดถึงใจฉันเหมือนกัน แล้วตอนที่ขึ้นมหาลัย เราโตขึ้น ความรัก ความคิดความอ่านมันก็ต้องจริงจังมากขึ้น เขาเองทำเหมือนกับว่าเขานั้นควรจะต้องคบใครสักคนไปยาวๆ แล้วพอเรียนจบก็เริ่มใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน อะไรแบบนั้น…

เรื่องเสียว ทดแทนบุญคุณ หนูชื่อพลอยอายุ 16 ปี ค่ะ เรียนมัธยม 4 ที่จังหวัดลำปาง เป็นเด็กกำพร้าที่พ่อแม่บุญธรรมนำมาเลี้ยง พ่อพลอยเป็นวิศวกรที่แม่เมาะ ส่วนแม่พลอยเป็นหมอค่ะ ครอบครัวพลอยมีความสุขมาก ที่พ่อแม่รับพลอยมาเลี้ยงเพราะแม่พลอยมีปัญหาเรื่องการมีบุตรค่ะ แต่แม่อยากมีลูกมากเลยไปรับเด็กทารกมาเลี้ยง ก็คือหนูเองค่ะ แต่แล้วเรื่องเศร้าก็เกิดขึ้น แม่ดันเป็นโรคมะเร็งตับค่ะ ไม่นานก็จากพวกเราไป ทำให้พ่อเสียใจมาก เพราะพ่อกับแม่รักกันมาก จากที่อยู่กัน 3 คน ก็เหลือแค่พ่อกับพลอยบ้านเหงาไปเลยค่ะ พ่อก็กินเหล้าคนเดียวมากขึ้น หนูก็เป็นห่วงพ่อมากค่ะ ปกติพลอยจะสนิทกับแม่มากกว่าพ่อ หนูก็เหงาไปเลยไม่มีแม่คุยด้วย สักพักบ้านมันเงียบเกิน…

เรื่องเสียว ได้ล่อแฟนเพื่อนเพราะความเมา เรื่องเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ผมยังเป็นนักศึกษาปี 2 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผมชื่อ ตั้ม ตอนเกิดเรื่องนี้ผมอายุ 19 ครับ มหาลัยที่ผมเรียนอยู่ไม่มีหอในครับ ก็อยู่หอใกล้ๆ กับเพื่อนชื่อ กอล์ฟ ผมเป็นคนไม่ค่อยชอบเที่ยวซักเท่าไหร่ แฟนก็ไม่มี แต่ก็เคยมีประสบการณ์มาบ้าง 55+ ปกติแฟนกอล์ฟ ก็จะมาหาที่หอเกือบทุกวันตอนเย็นๆ ส่วนผมก็จะรู้งาน ไปเล่นบอล หรือไม่ก็ไปเดินเที่ยว กลับมาอีกทีก็ค่ำๆ ก็รู้ๆ อยู่ ผมก็สนิทกับแฟนเพื่อนพอสมควร คุยเล่นกันสนุกสนานได้ แฟนมันชื่อ อิ๋ว…

เรื่องเสียว เซ็กซ์หมู่ เสียวจนสติแตก ร่านสุดๆ ”4 คนกับนิโกร” เราชื่อเต้ยสาวเชียงใหม่อายุ18ปีสัดส่วน32-24-35สูง162ซม. เพื่อน2คน คนแรกพลอยสาวภูเก็ต18ปี อีกคนชื่อฝ้ายสาวกรุงเทพฯอายุ19ปี เรา3คนเรียนปวส.ปี2พาณิชยการแห่งหนึ่งย่านราชเทวีและรักกันเหมือนพี่น้อง เหตุเกิดปิดเทอมปิดภาคเรียนที่2 ล่องใต้โดยสารรถไฟไปเที่ยวสุราษฎร์ธานีกับแฟนของพลอย ขณะนั่งรับประทานอาหารที่ตู้เสบียง ฝ้ายกับเต้ยอยู่ในชุดนักศึกษา พลอยสวมเสื้อรัดรูปสีชมพูกางเกงยีนส์เอวต่ำมากเวลานั่งเห็นกกน.แถบสีแดงสลับขาว เราสังเกตแฟนของพลอยนิโกรชาวไนจีเรียตัวใหญ่อายุ30ปีสูงกว่า190ซม.จ้องมองมาทางเต้ยและฝ้ายตลอดเวลา เราสั่งเบียร์คนล่ะกระป๋อง นิโกรคนแนะนำตัวชื่อมาโก้อยู่เมืองไทยมา10ปีพูดไทยชัดพอสมควรและจ่ายค่าอาหารให้พวกเรา มาโก้ชวนพวกเราไปเล่นไพ่ป๊อก8-9ที่ตู้นอนชั้นหนึ่ง  มาโก้เป็นเจ้ามือดวงดีมากเราฝ้ายกับเต้ยเสียเงินสำหรับใช้เที่ยวเกาะสมุยจนหมด เต้ยกับฝ้ายกลับไปเอาเงินมาจ่ายหนี้ที่ยืมมาโก้ พอเปิดประตูห้องเต้ยกับฝ้ายตกใจ พลอยนอนอ้าขาถ่างจากกันบนเตียงร้องครวญครางเสียง ดังกระเส่าเป็นจังหวะๆตามแรงกระเด้าส่งท่อนเอ็นดำดุ้นขนาดน้องๆม้าทั้งยาวและใหญ่ของมาโก้ซึ่งกำลังยืนแอ่นกระแทกท่อนเอ็นสีดำสนิท เหมือนถ่านแหวกเข้าออกร่องกลีบของพลอยสาวใต้ผิวสีน้ำผึ้งอย่างเมามัน ฝ้ายรบปิดประตูห้องด้วยความตกใจเต้ยกับฝ้ายยืนมองภาพที่เห็น สองกลีบแคมวัยสาวเริ่มมี อาการขมิบไปมาเข้าหากันเป็นระยะๆตามจังหวะกระแทกท่อนลำขนาดมโหฬารของชายผิวดำ เต้ยและฝ้ายต่างเริ่มรู้สึกเสียวขึ้นในท้องน้อยช่องสวาท…

เรื่องเสียว ตำราจหญิง ”ดิฉันโดนพวกมันข่มขืน มันทั้งสี่คนหมุนเวียนขึ้นลงบนร่างของดิฉัน”  เรื่อง นี้จริงๆ เป็นเรื่องที่น่าอายแต่ว่าดิฉันก็รู้สึกอดรนทนไม่ได้อยากจะเปิดเผย ให้ใครซักคนได้รับรู้ เพียงแต่ว่าหากดิฉันเล่าออกมาจากปากให้ใครฟังมันอาจจะทำให้ดิฉันเดือดร้อน ได้ ดิฉันจึงเลือกที่จะเขียนเล่ามาทางเว๊บ sawstory.com ดีกว่า ดิฉันเป็นตำรวจหญิงใน สน. แห่งหนึ่ง หน้าตาของดิฉันก็จัดได้ว่าเป็นที่ต้องตาของนายตำรวจทุกนายเลยทีเดียว เพราะใน สน.นี้ก็ไม่ค่อยจะมีผู้หญิงให้ดูอยู่แล้ว พอมีดิฉันเข้ามาเลยทำให้โลกของตำรวจหนุ่มๆ สดใสขึ้นเยอะ เหตุเกิดตอนที่ดิฉันออกปฏิบัติหน้าที่จับพวกเล่นการพนันในท้องที่ แน่นอนว่าพวกที่เล่นต้องวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ดิฉันวิ่งไล่ตามไปถึงซอยแคบๆ แห่งหนึ่ง พวกที่ดิฉันวิ่งไล่ตามมาหลบเข้าไปอยู่ในบ้านแถวๆ นั้น ดิฉันจึงบุกเข้าไปหวังจะรวบตัวไว้ให้หมด พอเข้าไปก็ต้องหนักใจเล็กน้อยที่พวกที่ดิฉันจะจับมีกันถึงสี่คนแต่ดิฉันวิ่ง ไล่ตามมาคนเดียว…

เรื่องเสียว รสรักพวกขับสิบล้อ ”กุ้งโดนเย็ดหี เย็ดตูด เย็ดปาก จนหี ตูดระบม” กุ้งอ่านแล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดูบ้าง เลยติดต่อไปเขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหน เมื่อไหร่กุ้งบอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆพวกเขานัดกุ้งแถวลาดกระบังค่ะ เพราะมาส่งของ แถวนั้นพอดี มากัน 6 คนแต่ละคนควยใหญ่ เย็ดเก่ง เป็นกลุ่มที่เคยเย็ดหญิงเดี่ยวที่ติดต่อเข้ามาหลายครั้ง”รับรองน้องต้องชอบ ลีลา ควย และน้ำควยพวกเขา…

เรื่องเสียว หมา เย็ดเมีย ”น้ำ 2 คน กับ 1 ตัว” เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องบังเอิญแต่เสียวในอารมณ์ให้เพื่อนๆ ฟังบ้าง ผมกับภรรยาแต่งงานกันมาประมาณ 5 ปี อายุตอนนี้ราวๆ 30 ปี ภรรยาอายุ 28 ปี ยังไม่มีลูกพยามยามแล้วแต่ไม่สำเร็จซะทีถอดใจแล้วหล่ะคิดว่าถ้าจะมีก็คงมีมาเอง เลยเหงาๆ พอดีที่ทำงานมีลูกหมาแม่มันถูก รปภ.ที่ทำงานจับไปเหลือลูกมัน 3 ตัวเป็นตัวผู้ทั้งหมด เลยแบ่งๆกับเฟื่อนไปเลี้ยงคนละตัว เอามาให้ภรรยาเธอดีใจใหญ่เลย ที่จะได้มีเพื่อน เราเลยเลี้ยงมันเหมือนลูกมันชื่อไอ้ข้าวปั้น…

เรื่องเสียว เพื่อนกันยืมเงินแล้วไม่คืน ต้องโดนเย็ดขัดดอกนะเพื่อนรัก “เงินแค่ 3000 มึงไม่น่าทำให้มันเป็นแบบนี้เลยนะ” เคนพูดขึ้นมา ขณะที่กำลังมองเรือนร่างของ ตาล หญิงสาวที่เป็นเพื่อนกันมาก็หลายปี ซึ่งในตอนนี้เธอไม่ได้จ่ายเงินเขามานานเกินไปแล้ว สุดท้ายเขาเลยพูดไปแบบส่งๆ ว่า ถ้ามึงไม่จ่ายเงินก็ก็มาให้กูเย็ดซะ ถือเป็นการขัดดอก แล้วใครจะไปคิดว่าจู่ๆ ตาลกลับตอบตกลงแล้วให้เขามาหาที่ห้องในเย็นวันเดียวกันล่ะ ? แล้วถ้าถามว่าเป็นแบบนี้เขาจะมาไหม ก็อย่างที่เห็น เขามา เพื่อที่จะได้ทำกิจกรรมเรื่องเสียวอย่างที่เขาต้องการและชื่นชอบมาโดยตลอด เขาไม่สนใจหรอก ว่าหลังจากที่เกิดเรื่องในคืนนี้แล้วอีกฝ่ายจะโอเคกับเขาไหม หรือว่ามันจะมองหน้ากันไม่ติด เพราะว่ากฎก็ต้องเป็นกฎนั่นแหละ ยืมเงินก็ต้องคืน ไม่คืนก็ต้องรับข้อเสนอของเขาให้ได้ แล้วในตอนนี้ ข้อเสนอของเขาก็รออยู่ตรงหน้าแล้ว…

เรื่องเสียว ลูกน้าสาว ค่าตอบแทนเกินคุ้ม เรื่องมีอยู่ว่าน้าผมอยู่ชัยนาทเรียกตัวผมไปช่วยย้ายบ้านเพราะเพิ่งปลูกบ้านใหม่เสร็จน้าผมเป็นผู้หญิงอยู่คนเดียวมีลูกสาว1คนเรียนที่กรุงเทพ พอวันเสาร์-อาทิตย์จะมาค้างที่ชัยนาทกับแม่ เธอชื่อเก๋ เป็นคนสวยมีเสน่ห์ ขาว ผมยาวและนมใหญ่ วันนั้นเป็นวันศุกร์เก๋มาค้างที่บ้านใหม่กับแฟนเก๋ น้าสาวผมก็นอนบ้านเก่าเฝ้าของที่ยังขนไม่เสร็จ ส่วนผมน้าให้มานอนห้องเดียวกับเก๋เพราะห้องอื่นยังจัดไม่เสร็จ เก๋กับแฟนนอนบนฟูกไม่มีเตียงผมปูผ้านอนข้างล่าง พอดึกๆผมตื่นเพราะได้ยินเสียงแปลกๆพอลืมตาก็ได้เห็นภาพที่ไม่น่าจะได้เห็น ผมเห็นเก๋กำลังดูดไอ้จู๋ให้แฟนอยู่ ผมแกล้งหลับแล้วดูจนจบเก๋ดูดได้มัน มาก จากนั้นก็ไม่มีอะไรจนเช้าแฟนเก๋ก็กลับบ้านไป ผมกับน้าและเก๋ก็ช่วยกันขนของเวลาที่เก๋ก้มลงขนของผมจะแอบมองที่คอเสื้อมันคุ้มจริงๆที่ได้มาขนของ แล้วพอตกเย็นน้าก็ให้ผมกับเก๋ไปนอนที่บ้านใหม่ 2คนส่วนน้าต้องนอนบ้านเก่าเหมีอนเดิม พอหัวค่ำเก๋ก็เข้าไปอาบน้ำผมก็ย่องไปแอบดูที่หน้าต่างห้องน้ำ โอ้โห ! เป็นบุญตาจริงๆ นมเธอสวยมากใหญ่และหัวนมสีออกชมพู หุ่นเก๋อวบมากแต่ไม่อ้วนนะครับ ส่วนหอยมองไม่เห็นเลยน่าเสียดายแต่แค่นั้นก็ทำให้ผมต้องทำร้ายตัวเองไป 1ครั้งพอเสร็จผมรีบไปเตรียมตัวอาบน้ำบ้างพอดึกเราก็นอน โดยผมนอนผ้าที่ปูไว้เหมือนเดิม…