ความลับของคุณผู้ชาย เล่นชู้กับกับสาวใช้ขี้เงี่ยน

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b884e0b8b8e0b893e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2 e0b980e0b8a5e0b988 64fbea58997a2

เรื่องเสียว ความลับของคุณผู้ชาย เล่นชู้กับกับสาวใช้ขี้เงี่ยน

เรื่องเสียวเกิดขึ้นทุกๆ ครั้ง เวลาที่คุณนายไม่อยู่บ้าน ด้วยความที่เธอนั้นอยู่ในช่วงวัยทอง ความเงี่ยนก็เลยหายไป เธอไม่ค่อยให้คุณผู้ชายนอนด้วยเท่าไหร่ เรียกว่าหลังๆ มานี้ทะเลาะกันเพราะว่าไม่เย็ดกันจนเป็นเรื่องปกติเลยทีเดียว และนั่นทำให้เป้าหมายของคุณผู้ชาย ไม่ใช่การหาเรื่องทะเลาะ แต่จำเป็นต้องหาที่ลง แล้วความโชคดีนั้นก็มาตกที่สาใช้คนใหม่ที่เป็นสาวพม่า ซึ่งอยู่ไทยมาตั้งแต่เกิด เธอพูดไทยชัด และหน้าตาสะสวยเลยทีเดียว

คุณผู้ชายเมื่อรู้ว่าเธอมีปัญหาเรื่องการเงิน จึงเข้าใช่คารมและเม็ดเงินตะล่อมเธอ ใช้เงินบอกว่าถ้าเธอยอมมอบความสุขให้เขา จะได้เงินเยอะไม่ต่างจากเงินเดือนเลยทีเดียว และเพราะเงินในทีแรก ทำให้เธอยินยอมที่จะตกเป็นของคุณผู้ชาย และนี่คือครั้งแรกของเธอ ที่ได้เขียนเล่ามาให้ทุกๆ ท่านได้อ่านเรื่องเสียวของ เข่ง หญิงสาวพม่าที่โดนคุณผู้ชายเย็ดจนติดใจ

“มาเป็นเมียน้อยฉันสิ อยากได้อะไรก็จะให้ เงินก็ได้ ข้าวของก็ได้…” นั่นคือคำเชิญชวนที่ผูกขาดความโลภของคน เมื่อเธอรู้ว่านี่คือการก้าวกระโดดจากชีวิตสาวใช้ของเธอ ในคืนนั้นที่คุณผู้หญิงออกจากบ้านเพื่อไปงานสังคม เธอจึงเดินขึ้นไปหาคุณผู้ชายที่ห้องทันที เขาเปิดประตูออกเมื่อเห็นว่าเธอยืนอยู่ก็ดึงร่างของเธอเข้าไปกอดไปหอมด้วยความกระสัน ไม่ได้เย็ดเมียมาแรมเดือน วันนี้ขอจัดหนักเสียหน่อย

ร่างกายของเข่งถูกวางลงบนเตียง โดยที่เธอยังไม่ต้องทำอะไร คุณผู้ชายก็ถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วเริ่มซุกไว้ที่ลำคอของเธอ เลื่อนขึ้นมาจูบ แล้วขยับลงไปเล้าโลมเธอใหม่ นมใหญ่ถูกเขาซุกไซ้จนเธอเองเริ่มมีความเสียวซ่านขึ้นมา จนกระทั่งตอนที่เขาเริ่มดูดนมของเธอแล้ววนลิ้นไปรอบๆ เธอเองก็เริ่มเสียวขึ้นมา แล้วเริ่มมองว่านี่ไม่ใช่หน้าที่แล้ว…เธอเริ่มมีอารมณ์ร่วมกับลีลาของคุณผู้ชายแล้ว

ไม่นาน เสื้อผ้าก็หลุดลุ่ยออกจากตัวทั้งหมด สองขาของเธอถูกคุณผู้ชายจูบเอยหอยเลยไล่ลงมาเรื่อยๆ จนถึงต้นขาด้านใน แล้วหีใหญ่ก็ค่อยๆ ถูกสันจมูกซุกไซ้ก่อนจะลามลงมาเลียหีให้เธอทันที คุณผู้ชายลงลิ้นละเลงเลียหีของเธอจนเข่งไม่อาจจะต้านทานความเสียวซ่านนี้ไหว เธอแยกขาออกมากกว่าเดิม ให้เขาแหวกหีของเธอแล้วดูดดุนที่กลีบหีชมพูที่ตอนนี้ฉ่ำวาวไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาไม่ขาดสาย

คุณผู้ชายเองก็เงี่ยนเหลือเกิน ทั้งดุน ทั้งดูด ทั้งจูบ ทั้งเลีย จนสาวใช้แทบจะหลอมละลายอยู่แล้ว ก่อนที่เขาจะลุกขึ้นยืนขึ้น ถอดกางเกงของตัวเองออก งัดควยออกมาให้เธอได้เห็น เข่งถึงกับตกใจตาโต ไม่คิดเลยว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้ เธอบอกว่าถึงกับตัวสั่นเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่ามันจะเข้าไปในรูหีของเธอได้ เขาเดินเข้ามา กดหัวของเธอให้เข้าไปใกล้ๆ ก่อนที่จะให้เธออมควยให้เขาทันที ในตอนนั้นอารมณ์ของเธอก็พุ่งพล่านแล้ว เธอหยุดไม่ได้เหมือนกัน เข่งเริ่มจับควยของเขาชักว่าวอย่างถี่รัว ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ คุณผู้ชายก็ยิ้มและเคลิบเคลิ้มอย่างพอใจ ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดแกของเธอไปตามความเงี่ยน จนรู้ตัวแล้วว่าแค่นี้มันไม่พอที่จะให้เขาระบายความเงี่ยน

เขายัดควยเข้าปากของเธอจนเกือบสุดโคน เล่นเอาเข่งเกือบสำลัก เขาค่อยๆ ผลักหน้าของเธอออกมาแล้วผลักให้เธอลงไปนอนออีกครั้ง เข่งยังใจเต้นอยู่ เมื่อได้เห็นลำควยงัดของคุณผู้ชายที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนมาจดจ่อคลอเคลียที่รูหีของเธอ แล้วก็ดันมันเข้ามาในที่สุด

วินาทีนั้นร่างกายของเธอสั่นสะท้าน ร้องลั่นออกมาเลยทีเดียว เพราะความรู้สึกทั้งเจ็บ ทั้งเสียวหีมันกระหน่ำเข้ามาพร้อมๆ กัน เธอไม่สามารถบอกให้เขาหยุดได้ เพราะว่าตอนนี้ ควยของคุณผู้ชายเข้ามาจนเกือบสุดแล้ว

“โอ๊ววว…ตอดควยดีจริงๆ เลย แบบนี้แหละดีที่สุดเลย ฉันชอบมากๆ ซี๊ดดด” เขาครางออกมาพร้อมกับดันควยเข้ามาจนสุดลำ ก่อนที่จะเริ่มขยับลำควยเข้าออกช้าๆ ก่อนเปลี่ยนเป็นแรงกระแทกอย่างรวดเร็วในจังหวะที่เธอนั้นยังไม่ทันตั้งตัวด้วยซ้ำ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…คะ คุณผู้ชาย คุณ…อ๊า…เสียว เสียวหีมากเลยค่ะ อ๊ายยย” เธอร้องออกมาสุดเสียง แม้ว่ามันจะเจ็บ เธอไม่ได้โกหก แต่ยิ่งคุณผู้ชายเริ่มกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอเข้าไปเรื่อยๆ มันก็เปลี่ยนเป็นความเสียวอย่างน่าประหลาด ควยที่ทั้งใหญ่และยาว แรงกระแทกที่ทั้งหนักหน่วงและดุดัน ทำให้เธอเคลิบเคลิ้มไปกับลีลาของเขาอย่างเหลือเชื่อ

ยิ่งนาน ความเสียวซ่านก็ยิ่งทำให้เธอนั้นร้องครางออกมาอย่างมีความสุข เธอยกขาสูงขึ้น ขมิบรูหีให้มันตอดควยของเขามากขึ้น จนคุณผู้ชายคำรามออกมาด้วยความเสียวซ่าน โน้มตัวเข้ามาหาเธอ จับนมใหญ่บีบคลำขยำขยี้ไปตามความเงี่ยนที่อดรนทนมาเนิ่นนาน

“ซี้ดดด…สาแก่ใจฉันเหลือเกิน โอย…เสียวควยมากเลย จะแตกแล้ว เข่ง…ฉันจะแตกแล้ว ซี๊ดดด”

“อ๊ะ อ๊า อ๊า… แตกเลยค่ะคุณผู้ชาย หนู เสียว เสียวมากเลย อื๊อออ…แรงๆ เลยค่ะ ซี๊ดดด”

“โอ๊ยยย…ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหว ซี๊ดดด….คุณผู้ชายคำรามลั่น ดึงควยออกมาจนเกือบสุดแล้วกระแทกเข้าไปอีกครั้งจนมิดลำ คำรามลั่นด้วยความสุขสันต์ ได้ปลดปล่อยน้ำควยในรอบหลายสัปดาห์ แถมยังได้แตกในคารูหีของเธอสาวสวยหีฟิตสุดๆ คนนี้อีกด้วย นาทีนี้เขาไม่ได้สนใจว่าเธอเป็นคนใช้หรืออะไร มันอยู่ที่ว่าเธอทำให้เขามีความสุขกับการได้เย็ดหีแค่ไหนเท่านั้นเอง

หลังจากครั้งแรกผ่านไป ปัญหาในบ้านก็เบาลง คุณผู้ชายไม่เคยมีปากเสียงกับภรรยาอีกเลยเรื่องที่เธอไม่ให้เขาเย็ด เพราะว่าตอนนี้ผัวของเธอนั้นมาเล่นชู้กับสาวใช้คนสวยแล้วนั่นเอง

แม้ว่าการเป็นชู้มันจะไม่ใช่เรื่องดี แต่ว่าเข่งทำให้ปัญหาใหญ่ในบ้านมันเล็กลงด้วยร่างกายของเธอ

ถือว่าเป็นการทำงานที่คุ้มค่าจ้างสุดๆ เลย…แล้วดูเหมือนว่าคืนนี้คุณผู้หญิงจะออกไปข้างนอกอีกแล้ว

ได้เวลาทำงานล่วงเวลาของเธออีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว น้องกระต่าย โดนแตกในอย่างไม่ทันตั้งตัว สวัสดีค่ะ หนูชื่อกระต่าย ตอนนี้เพิ่งขึ้น ม.3 ค่ะ อายุ 14 ปี เป็นลูกสาวคนเดียวหัวแก้วหัวแหวนของพ่อแม่หนู ถึงพ่อแม่หนูจะไม่รวยมาก แต่ก็พร้อมที่จะหาทุกอย่างมาให้หนูเพียงแค่หนูร้องขอ แต่หนูก็ไม่ได้อยากได้อะไรมากเป็นพิเศษหรอกค่ะ ชีวิตวันๆ หมดไปกับการอ่านหนังสือ ไม่ก็ดู Series เกาหลี อยู่ที่โรงเรียนก็จะเงียบๆ เป็นส่วนใหญ่ เลยชอบถูกมองว่าเป็นเด็กเนิด ถ้าพูดถึงรูปร่างหน้าตา หนูเป็นคนค่อนข้างสมส่วน สูง 158 หนัก 42 แต่ด้วยหน้าอกที่ค่อนข้างใหญ่…

เรื่องเสียว เย็ดอาจารย์ สาวใหญ่ขี้เงี่ยน อาจารย์ นภาพร เป็นคนหน้าตาสะสวยและรูปร่างเล็ก อาจารย์นภาพร อายุราว 37-38 ปี เป็นอาจารย์สอนวิชาชีววิทยา ซึ่งผมเรียนวิชานี้มากับอาจารย์ตลอดตั้งแต่ ม.5 จนถึง ม.6 เป็นเวลาเกือบ 2 ปีที่ อาจารย์นภาพร ออกจะอวบนิดๆ แต่ดูดีมาก เพราะแกออกกำลังกายทุกๆ วันหลังโรงเรียนเลิก ผมเห็นอยู่ประจำและต้องคอยหาซื้อน้ำมาให้เมื่อแกออกกำลังกายเสร็จ ผมจะทำอยู่อย่างนี้ทุกวันๆ ไม่ค่อยเบื่อเพราะมันชินเสียแล้ว มีอยู่วันหนึ่ง ผมจำได้ว่าเป็นวันศุกร์ ก่อนเลิกเรียนผมก็นั่งเล่นกับเพื่อนๆ ของผมอยู่…

เรื่องเสียว เจอรุมเสียว สาวออฟฟิศ หนิงกับแฟนเองยังไม่ได้แต่งงานกันนะค่ะ แต่อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว แฟนหนิงเป็นคนที่ชอบเรื่อง SEX มากนะค่ะ หนิงเองก็ชอบด้วยเหมือนกัน แต่หลังๆ ซักปีกว่าๆ มานี้ เค้าเริ่มสนใจในเรื่องสวิงกิ้ง ทีแรกหนิงก็ไม่รู้นะค่ะ ว่ามันคืออะไร จนเค้าหาหนังสือมาให้อ่านและ VDO มาให้ดูเลยรู้ค่ะ ตอนแรกที่รู้นั้น ไม่พูดกับเค้าเลย เพราะคิดว่ามันรับไม่ได้ค่ะ ที่จะมีอะไรนอกจากแฟน แล้วเลยไม่พูดเรื่องนี้กันอีกเลย จนหนิงได้รับประสพการณ์สวิงครั้งแรกก็จากพี่ๆ ที่ทำงานนะหละค่ะ หนิงทำงานบริษัทเกี่ยวกับโฆษณานะค่ะ ทำงานด้านผลิตสื่อนะค่ะ เป็นบริษัทเล็กๆ มีคนทำงานประมาณ5-6 คนเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว แม่บ้านสาวยั่วเย็ด เลยเสร็จลูกคุณนายควยใหญ่คาบ้าน เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นอย่างไม่ตั้งตัว แต่ว่าฉันตั้งใจให้มันเกิด เพราะว่าคนที่กำลังพยายามที่จะกอดและหอมฉันจากด้านหลังนี้คือคุณผู้ชาย ลูกชายคนเล็กของบ้านหลังนี้ ที่อายุเพิ่งจะ 19 เท่านั้น วันนี้เขากลับบ้านมาพร้อมๆ กับของฝาก เพราะว่าเขาไปเที่ยวต่างประเทศมา และเมื่อรู้ว่าไม่มีใครอยู่บ้าน เขาก็เข้ามากอดมาหอมฉันทันที ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่สัมผัสได้นั่นคือกลิ่นของเขาที่โชยคลุ้งออกมา คงจะเมามาไม่น้อย กลิ่นละมุดหึ่งขนาดนี้ ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่เพราะว่าเป็นเขา มันเลยทำให้ฉันคิดอะไรไปมากมาย แล้วสุดท้าย มันก็เป็นฉันเองที่จำยอมต่อเขาอย่างเต็มที่ ไม่ปฏิเสธใดๆ ปล่อยให้เขาค่อยๆ ล่วงเกินฉันตามที่เขาต้องการ เพราะความเมา ความหื่นกระหาย…และมันก็เป็นความเงี่ยนของฉันเหมือนกัน ฉันอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็ก…

เรื่องเสียว กระเด้าเธอจนปวดเอ็น แฟนผมเป็นสาวลูกครึ่งแม่ไทย พ่ออังกฤษ เธอชื่อ วิกกี้ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังอายุ 18 ปี และอยู่หมู่บ้านเดียวกับผม เรารู้จักกันเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ตอนนั้นผมกำลังจะกลับบ้านต้องนั่งรถตู้กลับ เช่นเดียวกับวิกกี้ ซึ่งเธอนั่งอยู่ก่อนแล้วเบาะหลังสุด ผมขึ้นมาทีหลังจึงเข้าไปนั่งติดกับเธอ ตอนจ่ายค่าโดยสาร วิกกี้ไม่มีแบ๊งค์ย่อย เธอมีแต่แบ๊งค์พัน คนเก็บเงินก็ไม่มีเงินทอนให้ ผมเลยเสนอออกค่าโดยสารให้เธอไปก่อน เธอขอบคุณผม เธอบอกว่าลืมแลกแบ๊งค์ย่อยก่อนขึ้นรถ ผมบอกว่าไม่เป็นไร แล้วถามเธอว่าบ้านอยู่ไหน เธอก็คุยกับผมอย่างดี ลงจากรถเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ผมเพิ่งเคยเห็นเธอ และบ้านเธอถึงก่อนผมที่อยู่ต้นซอย ส่วนผมอยู่กลางซอย ถึงบ้านเธอๆชวนผมเข้าข้างในก่อน…

เรื่องเสียว แบล็คเมล์ เย็ดสดแตกในใส่รูหีพี่สาวเมีย ผมแต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ 2 ปี พี่เมียผมก็ลาออกจากงานที่กทม.มาอยู่บ้านนอกพี่เมียผมเป็นคนน่ารักมาก ตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว แถมยังชอบใส่เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงยีนส์ฟิตๆ ผมมองทีไรแอบกลืนน้ำลายทุกที พี่ เมียผมอยู่ที่ห้องชั้นสามของตึกแถวส่วนผมอยู่ชั้นสอง สาเหตุที่เธอกลับมาอยู่บ้านเพราะเลิกกับแฟนซึ่งเจ้าชู้มากจนเธอทนไม่ไหว ประกอบกับงานที่ทำก็ไม่ก้าวหน้าด้วย เธอเลยมาช่วยแม่ยายผมขายของในตลาดที่บ้านนอกนี่แหละครับ ก็เลยอาศัยอยู่ด้วยกันแต่พ่อตาแม่ยายผมไปนอนที่ในไร่ ที่ตึกแถวจึงมีผมกับเมียและพี่เมียสามคนเท่านั้น ผมกับพี่เมียสนิทสนมกันดีคุยเล่นหัวอยู่บ่อยๆ เวลาที่ห้องเธอมีปัญหาหรือต้องซ่อมแซมอะไรผมก็จะไปช่วยดูให้ตลอด มีอยู่มาวันนึงพี่เมียเรียกผมขึ้นไปดูโทรทัศน์ให้หน่อยว่าทำไมเปิดไม่ติด ผมขึ้นไปเจอเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมแอบมองนิดนึงแล้วไปดูทีวีให้จนแก้ไขเสร็จพี่เมียก็เดินมาข้างๆ จนได้กลิ่นสบู่หอมๆมาแตะจมูกผมงี้ใจสั่นเลย ก็เลยรีบขอตัวลงมาข้างล่าง พี่เมียผมยังไม่มีแฟนเลยออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนกลับมาดึกๆเป็นบางที เวลาได้ยินเสียงเปิดประตูผมจะแกล้งลงมาเข้าห้องน้ำทำเป็นว่าบังเอิญลงมาเจอกันพอดี ส่วนเมียผมเป็นคนขี้เซาหลับสนิทมากไม่เคยตื่นมาตอนดึกเลยไม่ต้องห่วงอะไร วันนั้นพี่เมียกินเหล้ามาด้วย ท่าทางจะเมาพอสมควร ผมก็ชวนคุยด้วยพี่เมียผมเลยระบายเรื่องแฟนที่เลิกกันแล้วก็ร้องไห้…

เรื่องเสียว เอาพ่อเป็นผัว หนูชื่อ จ๊ะเอ๋ อายุตอนนี้ก็ 12 ปีแล้ว บ้านของหนูมีกันอยู่ 3 คน มีตัวหนู คุณพ่อสุดที่รัก แล้วก็ยัยแก่ที่หนูไม่ค่อยจะชอบหน้า ถึงแม้ว่าจะเป็นแม่ของหนูก็ตาม ทำไมนะหรือ ก็อีแก่นั่นหนะ วัน ๆ ไม่ทำอะไร เอาแต่เล่นไพ่กับกินเหล้าอย่างเดียว งานการไม่ยอมทำ งานบ้านต่าง ๆ ก็เป็นหน้าที่ของหนูนี่แหละ ทั้งกวาดบ้าน ซักผ้า ทำกับข้าว แต่ไม่เป็นไรหรอก เพื่อคุณพ่อแล้วหนูทำได้ทุกอย่างเลย คุณพ่อของหนูน่าสงสารมากเลย…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทลักหลับ แต่ไม่เป็นไร มันสวยน่าเย็ด เลยตื่นมาจับเย็ดให้จบๆ มันไม่มีวี่แวว ว่าจะเกิดขึ้นมาเลยในปาร์ตี้วันเกิดของผมในคืนนี้ ผมจัดงานวันเกิดของผมอย่างเรียบง่าย ชวนแค่เพื่อนสนิทมาเท่านั้น มีบางคนที่ไปเรียนต่างจังหวัดก็กลับมา เพราะว่านานๆ ทีเราจะได้เจอกัน เมื่อพ่อกับแม่เห็นว่าผมกินเลี้ยงกันที่บ้าน ท่านเลยไม่ได้ห่วงหรือกังวลเรื่องอุบัติเหตุใดๆ แถมยังซื้อเหล้ามาให้เพิ่มด้วย สรุปคืนนั้นผมกับเพื่อนๆ ก็เมากันจบบางคนกลับได้ บางคนกลับไม่ได้ บางคนก็นอนที่ห้องรับแขกหน้าบ้านบ้าง แต่ผมที่พอมีสติ เข้ามานอนที่เตียงซึ่งมีเพื่อนคนหนึ่งที่ไม่ไหว เข้ามาขอนอนก่อนแล้ว ผมเองแอบชอบเพื่อนคนนี้มานาน เลยเนียนๆ มานอนด้วย ใช้ความเป็นเพื่อนให้เป็นประโยชน์ แต่ใครมันจะคิดล่ะครับ ว่าประโยชน์ของความเป็นเพื่อนมันจะมีมากมายกว่านั้น – ผมหลับไปด้วยความเมามายจนแทบจะไม่ได้สติ…

เรื่องเสียว ครั้งสุดท้ายกับเมย์ และครั้งใหม่กับสามสาว ”รีบเขียนรีบลงครับ ผิดพลาดประการใดขอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ” ทักทายกันอีกครั้งกับผม “เค” ครับ หลังจากประสบการณ์ครั้งแรกผ่านพ้นไปแล้ว ก็อย่างที่เขาพูดกันครับ พอเริ่มแล้วมันจบไม่ลง สำหรับผมทำให้กล้าพูดกล้าคุยกับผู้หญิงอื่นมากขึ้นด้วย คราวก่อนที่เล่าถึงเรื่องผมกับเมย์นั้นหลังจากวันนั้นเราก็กลายมาเป็นแฟนกันจริงๆครับผมต้องไปขอโทษเพื่อนผมอีกหลายครั้งโดยให้สัญญากับมันว่าจะจีบคนอื่นให้แทนมันเลยใช้ให้ไปหารุ่นน้องคนหนึ่งแทนซึ่งต่อมาก็ได้เป็นแฟนกับมันจริงๆจนทำให้ความเป็นเพื่อนของเรากลับมาดีดังเดิม ระหว่างนั้น เมย์ ก็มักจะให้ผมไปหาเธอที่บ้านเพื่อจะได้ เล่นเสียวกันบ่อยครั้ง แต่ละครั้งเล่นเอาผมไม่ได้กลับบ้านกลับช่องเลยทีเดียว จนเมย์พูดว่า “นี้เครู้ไหม เคได้ทำกับเมย์มากกว่ารุ่นพี่สองคนที่เมย์เคยมีอะไรมาด้วยรวมกันซะอีก” เล่นเอาผมหน้าชาเลย มาหาว่าเราหื่นจัด ก็ตัวเองเรียกไปแท้ๆ จนในที่สุดทางเดินของเราก็ต้องแยกออกละครับ เพราะมย์เป็นคนชอบเที่ยว เธอมักจะชวนผมไปเธคเสมอ แต่ผมปฏิเสธตลอด…