แม่ยังสาว ลูกสาวกำลังอยู่ในวัยขบเผาะ

e0b981e0b8a1e0b988e0b8a2e0b8b1e0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b881e0b8b3e0b8a5e0b8b1e0b887e0b8ade0b8a2 64fdad449afee

เรื่องเสียว แม่ยังสาว ลูกสาวกำลังอยู่ในวัยขบเผาะ

จำได้ว่า 2 ปีที่แล้ว คุณท่านได้ใช้ให้ผมขับรถพาคุณนายผู้หญิงของท่านเดินทางไปทำธุระเกี่ยวกับการค้าและร่วมประชุมสัมมนาทางธุรกิจที่จังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออก โดยคุณนายได้พาลูกสาวคนกลางของท่าน คือ “คุณมัฌชุลิกา” หรือที่ผมมักจะเรียกว่า “คุณแพรว” ไปด้วย โดยต้องไปอย่างน้อย 2 คืน คุณนายจึงได้ให้ผมพาท่านและลูกสาวเข้าพักที่บ้านชายทะเลของครอบครัวท่านเอง ซึ่งคุณนายได้เปิดจองไว้ล่วงหน้าแล้ว มันเป็นบ้านที่คุณท่านซื้อสิทธิ์เอาไว้ ถ้าจะเข้าไปพักก็แจ้งให้ทางรีสอร์ตทราบเท่านั้น เขาจะจัดการให้ทุกอย่าง แต่ระหว่างที่ไม่ได้ไป ทางรีสอร์ตจะเปิดให้คนอื่นเข้าพัก ดังนั้น 1 ทุ่มกว่าๆ เย็นวันนั้น หลังจากคุณนายได้ทำภาระกิจในวันนั้นเรียบร้อยแล้ว ก็ได้ให้ผมพาไปเข้าพักในบ้านดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านพัก 2 ชั้น ถูกทำความสะอาดและเตรียมทุกอย่างให้เป็นอย่างดี ดังนั้นในบ้านหลังนี้จึงเป็นส่วนตัว ไม่มีใครมาวุ่นวาย
และเหตุการณ์ที่ทำให้อารมณ์ความเป็นชายของผมให้เตลิดก็คือ ทั้งแม่และลูก ได้เข้าไปในห้องนอนชั้น 2 ผลัดเปลียนเสื้อผ้าและเดินลงมาในชุดว่ายน้ำ เพื่อจะลงเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำของโครงการที่อยู่ติดๆ กับพักกัน เป็นรูปร่างที่ชวนมองจริงๆ คุณนายแม้วัยของเธอจะย่างเข้าเกือบๆ 40 แล้ว (อายุเธอ ไร่เรี่ยกับผม แต่ก็อ่อนวัยกว่าผู้เป็นสามีร่วมๆ 20 ปีเลยทีเดียว ) แต่คนในรุ่นเดียวกับเธอ เมื่อนำมาเทียบเคียงกันแล้วก็ยังถือได้ว่า เธอยังดูสวยไม่สร่าง ทรวดทรงองค์เอวยังดูดีไปทุกสัดส่วน ที่สำคัญนมของเธอดูใหญ่บะเฮิ่มเหมือนกะน้องตั๊ก บงกชเชียวหล่ะ ตะโพกผึ่งผาย หน้าขาก็ดูจะโหนกนูนไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งกายของคุณนายดูแล้วมันอะล่างฉ่างเย้ายวนตาดีแท้ ส่วนคุณหนูออม ผู้เป็นลูกสาวนั้นไม่ต้องพูดถึงเลย สุดยอดจริงๆ ใบหน้าและสีผิวได้จากคุณพ่อมาไม่ได้น้อย ส่วนรูปร่างได้จากแม่มาเต็มๆ ดังนั้นแม้จะในวัยทีเพิ่งจะแตกเนื้อสาว นมเพิ่งจะตั้งเต้า ยังออกสาวไม่เต็มวัย ทุกสัดส่วนจึงเต่งตึงชวนมองจริงๆ เย็นวันนั้น สองแม่ลูกแหวกว่ายไปมาในสระน้ำอย่างสบายใจ ทำให้ผมซึ่งคอยชะเง้อแอบดูอยู่ห่างๆ ต้องแอบกลืนน้ำลายไปหลายเอื้อกเลย
แต่ตกดึกคืนนั้น ประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ เกือบเที่ยงคืนแล้ว ผมต้องตกใจตื่นเมื่อได้ยินเสียงคุณนายเคาะประตูห้องผมที่ถูกจัดไว้อยู่ชั้นล่าง “ผิงๆ ตื่นหน่อย ช่วยด้วยสิ” “ครับ ๆ มีอะไรหรือครับ” ผมซึ่งตอนนั้นกำลังอยู่ในชุดนุ่งกางเกงขาสั้น ท่อนบนเปลือยเปล่า ได้ผุดลุกขึ้น พร้อมกับรีบวิ่งไปเปิดประตูเพื่อจะดูว่า มีอะไรเกิดขึ้น และเมื่อผมเปิดประตูออกไปก็ต้องตกใจพอควร เพราะว่าชุดที่คุณนายใส่อยู่นั้นมันเป็นผ้าเนื้อนิ่ม บางเบา สีขาวนวล ยามต้องแสงไฟจึงมองทะลุปรุโปร่งเลยว่า คุณนายเธอไม่ได้ใส่ชุดชั้นในเลย “คุณนายมีอะไรจะใช้ผมหรือครับ” ผมถามพร้อมกับแอบมองรูปร่างอันงดงามของคุณนายที่เห็นลางๆ ใต้เสื้อบางเบานั้นไปในตัว มันได้ปลุกอารมณ์หื่นของผมให้ตื่นตัว เลือดหนุ่มใหญ่วัยดึกอย่างผมสูบฉีดไปทั่วร่าง และทำให้เจ้า “งวงช้าง” ตัวน้อยที่บ่งถึงความเป็นชายได้ตื่นตัวดีดผึงขึ้น จากที่ไม่เคยคิดอะไรกับท่านมาก่อน แต่มาคืนนี้ไม่คิดไม่ได้แล้ว “ผิง นายช่วยออกไปซื้อยาแก้ไขให้แพรวเขาหน่อยเถอะ เห็นทีท่าว่าจะไม่สบาย …เอายาที่เขาขายเป็นชุดน่ะผิงน่ะ ” “ครับๆ ” ผมรับคำสั่ง รับตังค์ค่ายา แล้วกลับเข้าห้องตัวเอง ผลัดเปลี่ยนชุดออกไปซื้อ ในระหว่างทางที่ขับรถไป ความใคร่ที่คุโชนอยู่ข้างใน ผลักดันให้ใจผมเริ่มคิดไม่ซื่อ ต้องหาทางที่จะระบายอารมณ์หื่นที่คุกรุ่นอัดแน่นในแก่นกายออกไปให้ได้ แต่ใครล่ะจะเหมาะสม ระหว่างคุณแม่ที่ยังสาว หรือ เจ้าลูกสาวที่กำลังอยู่ในวัยขบเผาะ ในที่สุดก็คิดออก เมื่อไปถึงร้านยาผมได้ขอให้หมอตี๋ จัดยาอย่างดีที่ออกฤทธิ์ลดไข้ดีให้ พร้อมกับขอให้หมอตี๋เขาจัดยาที่ทำให้หลับดีๆ ใส่ไปด้วย โดยอ้างว่าคนไขไอมากๆ หากไม่ได้ยาที่ช่วยให้หลับจะแย่แน่ๆ เมื่อกลับไปก็ส่งยาให้กับคุณนาย ซึ่งได้เรียกให้ผมเดินเอายาขึ้นไปส่งถึงห้องนอน ที่คุณหนูแพรวกำลังนอนซมด้วยพิษไข้อยู่ ผมได้เรียนคุณนายไปว่ายาชุดนี้ ให้กินต่อเนื่อง อย่างน้อย 4 ชม.ครั้ง นั่นหมายความว่า กินไปตอนนี้ ซึ่งปาเข้าไปร่วมๆ จะตี 1 กว่าแล้ว รุ่งเช้าจะต้องกินเข้าไปอีก 1 ชุดแน่นอน และเชื่อไหมว่า เจ้ายาที่ว่านี้มีส่วนผสมของยาแก้แพ้ แก้ไข้หวัด แก้อักเสบ จึงทำให้คนที่กินเข้าไปเกิดอาการง่วงนอนและหลับลึกเป็นแน่
พอรุ่งเช้า ถึงเวลาที่คุณนายจะต้องไปเข้าร่วมประชุมตามกำหนดเดิม จึงให้ผมขับรถพาไปส่งยังที่โรงแรมที่เขาจัดสัมมนา และกำชับไว้ว่า ให้กลับมารับตอน 4 ทุ่ม และให้ผมกลับไปยังบ้านพัก และฝากให้ผมช่วยเข้าไปดูแลคุณหนูแพรวให้เธอด้วย “ช่วยหน่อยน่ะผิง ถือว่าออมเป็นหลานสาวเธอก็แล้วกันน่ะ” “ครับ ๆ ได้ครับ ผมจะดูแลให้เป็นอย่างดีครับ” ผมรับปากด้วยความเต็มใจ จากนั้นเธอได้กำชับให้ผมคอยรับโทรศัพท์ ที่เธอจะรีบโทรกลับมามาสอบถามอาการลูกสาวในทันทีที่เธอมีชั่วโมงว่าง เมื่อผมรับคำสั่งเสร็จก็รีบขับรถห้อตะบึงกลับไปบ้านพักด้วยตัวเบาหวิว คิดอยู่อย่างว่าจะอย่างไรเสียวันนี้ต้องหาทางทำอะไรๆ คุณหนูออมให้จนได้
เมื่อกลับไปถึงบ้านพัก ผมรีบเดินขึ้นไปที่ชั้นสองเพื่อจะดูว่า อาการคุณหนูแพรวว่าเป็นอย่างไรบ้างหนอ ? เมื่อเปิดประตูเข้าไป ผมได้เดินย่องๆ ไปที่ข้างเตียง นั่งลงข้างเตียงนอน พร้อมกับเรียก “คุณหนูครับๆ ผม… ” ดูเธอยังนอนซมด้วยฤทธิ์ยาผสมฤทธ์ไข้เป็นแน่ จึงงัวเงีย ทำได้แค่ขยับตัว ไม่ลืมตาและถามด้วยเสียงอูอี้ในลำคอว่า “ใคร หงะ น้าผิงเหรอ …” (แม้ไม่ได้เป็นญาติ แต่อยู่กันแบบคนในครอบครัวเธอเรียกผมตามวัยที่อ่อนกว่าคุณพ่อเธอ ตามที่ถูกพ่อสอนไว้เมื่อยังเด็กๆ ) จากนั้นก็ปิดเปลือกตาลงหลับต่อไปโดยไม่สนใจว่าจะมีผมอยู่ในห้องด้วยหรือไม่ คงจะด้วยความอ่อนเพลีย ฤทธิ์ยาที่กินเข้าไป และด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจ คิดว่าคงไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับตัว เพราะคุ้นกันมาแต่เด็กๆ แล้ว
เพื่อจะเช็คดูให้รู้ข้อมูลไว้ตอบคุณนายว่าคุณหนูแพรวดูยังมีไข้อยู่หรือไม่ ผมจึงค่อยๆ ใช้มือวางแตะไปที่ท่อนแขนของเธอเบาๆ ความร้อนของผิวกาย ผมจึงพอจะรู้ว่าเจ้าตัวยังมีไข้สูงอยู่ คุณนายเธอคงไม่รู้ เพราะไม่เคยได้ดูแลลูกอย่างใกล้ชิดขนาดนี้มาก่อน ตามธรรมดาของการเป็นผู้หญิงทำงาน ไม่ได้เป็นแม่บ้านเต็มตัว จึงไม่รู้ขั้นตอนว่าถ้าลูกไม่สบายและเป็นหนักขนาดนี้ต้องพาไปหาหมอ แต่พอมาถึงตอนนี้ก็สายเกินไป เพราะเธอไม่อยู่ สิ่งเดียวทีผมนึกขึ้นได้ในตอนนั้นก็คือ ถ้าเป็นไข้ตัวร้อนแบบนี้จะให้ดีต้องใช้ผ้าชุบน้ำคอยเช็ดตัวเพื่อคลายร้อน
ผมจึงออกไปเตรียมอ่างน้ำเล็กๆ หาผ้าเช็ดตัวผืนเล็ก เทื่อได้ครบแล้วผมกลับไปที่ห้องหนูแพรวอีกครั้ง แม้จะอยู่ในสภาพของคนเป็นไข้ แต่เด็กสาวยังดูสวยงามมากๆ ในสายตาผมในยามนี้ ดูเธอช่างงดงามจริงๆ ผิวเธอขาวนวล ใบหน้ารูปไข่ ปากอิ่มชวนให้จูบเสียจริง ผมยาวแผ่สยายเต็มหมอน เธอนอนหงายแผ่ร่างอยู่บนที่นอนกว้าง ผ้าห่มได้ถูกเขี่ยออกร่นไปกองอยู่ที่เอว ปล่อยให้ท่อนบนที่สวมเสื้อนอนสีชมพู ลายการ็ตูนยอดฮิต เผอิญว่าเสื้อนอนที่หนูออมใส่อยู่นั้นกระดุมเม็ดบนหลุดออก จึงเผยให้เห็นเนินอกที่กำลังตั้งเต้าขาวนวล มันเป็นดอกบัวที่ดูงามจริงๆ แม้จะยังมองไม่เห็นปลายยอดพูของมัน คงจะเป็นเพราะเด็กสาวร้อนเอามากๆ จึงขยับผ้าห่มและเสื้อนอนจนมันเกือบจะหลุดลุ่ย และนอนในท่านั้น ในนาทีผมคิดว่าต้องเร่งมือเช็ดตัวแล้วหละเพื่อทำให้เธอตัวเย็นลงกว่าที่เป็นอยู่ “คุณหนูครับ ๆ “ ผมเขย่าตัวและเรียกเบาๆเพื่อจะขออนุญาตเธอก่อนที่จะลงมือเช็ดตัวให้เธอ แต่เธอคงจะถูกฤทธิ์ยากดประสาท มึนๆ จึงทำได้เพียงขยับตัวและส่งเสียงงึมงำในลำคอไม่ยอมตื่น ผมหยิบเอาผ้าเย็นมาบีบเอาน้ำออกพอหมาดๆ ยื่นมืออันสั่นเทาด้วยความตื่นเต้นแตะเบาๆ ไปที่หน้าผาก ลากผ่านไปทั้งสองพวงแก้ม เด็กสาวยังคงหลับใหลไม่รู้ตัว มือผมยังคงลากผ้าเย็นเช็ดไปที่ลำคอระหง ผมเช็ดเบาๆ ด้วยความทะนุถนอม ไปบนปากอิ่ม จิ้มลิ้ม ดูเจ้าตัวคงจะสบายตัวมากขึ้นจึงยังคงหลับต่อ

แต่เมื่อเช็ดไปเช็ดมาอารมณ์หื่นของผมที่อัดแน่นมาตั้งแต่เย็นวานนี้ ยิ่งได้มาสัมผัสชิดใกล้อย่างไม่คาดคิดมาก่อนอย่างที่เป็นอยู่ในตอนนี้ มีหรือที่ไฟสวาทจะไม่ลุกฮือขึ้น เจ้าท่อนควยเป็นแข็งตัวดันเบียดกางเกงในจนรู้สึกเจ็บ ผมหักห้ามใจไม่ได้แล้ว จึงค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อนอนของเด็กสาวอีกเม็ด อีกเม็ด และ… จนครบทุกเม็ด จากนั้น ค่อยๆ ดันชายเสื้อให้ออกพ้นจากร่างของหนูแพรว ร่างอวบอั๋นสมส่วนได้รูปที่ผมเฝ้าอยากจะเห็นมานานบัดนี้ได้เปลือยเปล่าต่อหน้าผมแล้ว “ โอ๊ว แม่เจ้าโว้ย … สุดยอดจริงๆ “ ผมคิดในใจ เมื่อ “อกงามๆ” คู่นั้นของเด็กสาวปรากฏแก่สายตา มันดูคล้ายยอดเขาเล็กๆ สองลูกที่ตั้งประชันขันแข่งกันอยู่ ผมนั่งดูความงามของเด็กสาวเพื่อจะเก็บกวาดเข้าไปเก็บทุกอณู และ ทุกรูขุมขนของเธอไปเก็บไว้ในความทรงจำให้หมด ผมเอาผ้าเช็ดไล่ลงไปจากลำคอ ต่อไปที่บริเวณเนินอก พร้อมกับจับตาดูว่าเธอจะตื่นมาโวยวายอะไรหรือไม่ แต่ดูเธอยังคงหลับตาพริ้มไม่มีทีท่าว่าจะตื่น ผมจึงเอาผ้าเย็นค่อยๆ แตะเบาๆ ไปที่ยอดเต้าของดอกบัวงาม นมคูณหนูแพรวเพิ่งจะแตกเนื้อสาวมันแข็งเป็นไต บริเวณโดยรอบมีไรขนอ่อนบางๆ ที่ยอดเต้าเต่งที่มีขนาดเท่ากับเม็ดข้าวโพดมีป้านสีชมพูขนาดเหรียญห้าบาทอยู่รายรอบ สีของมันผสมเข้ากับนมขาวอวบของเธอได้อย่างกลมกลืน ยอดเต้าเต่งเมื่อได้ถูกผ้าสะกิดไปมา มาได้ชูชันแข็งตัวขึ้นมา ผมลองเอานิ้วเขี่ยไปมาบนเม็ดบัวนั้นเบาๆ ได้ครู่หนึ่งก็อดใจไม่ไหว จึงก้มหน้าลงไป เอาปากประกบไปใบเม็ดบัว แลบลิ้นเขี่ยนไปมาเบาๆ เจ้าตัวได้แอ่นตัวดันนมที่ตั้งเต้าเป็นกระเปาะสู้ปากลิ้น ของผม พร้อมกับเริ่มนอนบิดตัวไปมา ผมคิดว่า ความเสียวมันคงเริ่มก่อตัวขึ้นในเด็กสาวเข้าให้แล้ว
ไม่รู้ช้า ผมได้ควานมือขวาลูบไล้ไล่ลงไปบนหน้าท้องที่แบบราบแข็งเป็นลอน เพราะเจ้าตัวชอบออกกำลังด้วยการว่ายน้ำเป็นประจำ ผมไล้มือผ่านหลุมสะดือ ไปที่หัวเหน่า เซาะมือผ่านเข้าไปที่ขอบเอวกางเกงนอน จนไปพบเข้ากับเนินหีที่อวบอูม มันพองตัวนูนเต่งคล้ายกับหลังเต่า มันอวบอิ่มจริงๆ จนมือของผมปกปิดเกือบไม่มิด ต้องกางนิ้วออกจึงจะคลุมได้ทั่ว ผมกวาดมือลูบไปมาจนทั่วทั้งเนินนูนที่มีขนหมอยเหมือนหญ้าอ่อนๆ ขึ้นอ่างเบาบาง ดูเหมือนจะขึ้นไม่นานมากนัก จึงยังเป็นขนอ่อนลูบไล้แล้วไม่สากมือเท่าใดนัก แต่ว่าเมื่อฉกมือล้วงลึคลงไปควานหารอยผ่า จึงพบว่าซอกหลืบนั้นเริ่มจะมีน้ำเสียวชื้นแฉะไหลออกมาบ้างแล้ว เด็กสาวแบะขาถ่างอ้าออกรับมือที่ผมส่งนิ้วกลางเขี่ยเข้าไปสะกิดที่ติ่งแตด ที่ดูเหมือนกำลังชูชันตัวออกมาท้าทายมืออย่างไม่กริ่งเกรงภัยที่จะมาถึงแต่อย่างใด ไฟอารมณ์อันร้อนแรงได้ลุกโชนขึ้นทั้งในตัวผมและในตัวของหนูออมแล้ว แท้จะตัวจะหลับใหล แต่ก็อยู่ในอาการของคนละเมอ “อ …. อูย…ส์ “ เพราะว่าจุดเสียวของเด็กสาวโดนจู่โจมพร้อมๆ กันไปทั้งสองจุด เด็กสาวถึงกับบิดตัว ส่ายร่อนตะโพกแอ่นรับมือของผมที่สะกิดสะเกาเขี่ยติ่งเสียว และ ลากผ่านร่องขึ้นลงหนักบ้าง เบาๆ บ้าง สลับไปกับการใช้ปากและลิ้นดูดดุนเลาะเล็มยอดนมเต่งที่สลับไปมาทั้งซ้ายขวา เด็กสาวคิ้วขมวด ส่ายหน้า บิดตัวไปมาด้วยความเสียวแรงขึ้นตามแรงดูดดุน และ การเร่งมือของผมที่แคะเขี่ยไปตามร่องและติ่งแตดของเธออย่างเมามัน
เมื่อเห็นว่า เด็กสาวไม่มีอาการขัดขืนหรือตื่นขึ้นมาแน่แล้ว จึงหยุดเล้าโลมอย่างเร่งร้อนไว้อยู่คราว หันไปสนใจกับการดึงรั้งกางเกงนอนให้ร่นลงไปที่ปลายเท้า เมื่อค่อยๆ ออกแรงดึง พ้นหน้าขาที่กลมกลึง อีกสิ่งหนึ่งที่เห็นแล้วต้องแอบเลียปาก และกลืนน้ำลาอย่างลำบาก เพราะว่า เจ้าเนินสงวนของเด็กสาวมันโผล่โชว์ความอวบอูมแลดูความนูนโหนก มันดูคล้ายๆ ดังเนินเขาหัวโล้น มีหญ้าเล็กๆ ขึ้นแซมประปรายอยู่บ้าง ผมได้ง้างขาเธอให้แบะอ้าออกจนสุดหล้า ติ่งแตดที่อยู่กลางรอยผ่า ซ่อนตัวอยู่ในซอกหลืบสีชมพู มีชิ้นเนื้อเยื่อบางๆ ห่อหุ้มอยู่ เม็ดนั้นชูชันสั่นไหวระริก มีหยดน้ำใสๆ ที่ไหลออกมาหล่อเลี้ยงเกาะประปรายตามซอกหลืบสีชมพูระเรื่อ มันขับประกายแวววาวเมื่อต้องแสงไฟ ผมค่อยๆ ก้มหน้าลงไปจนชิด สูดกลิ่นสาปสาวเข้าไปให้ชุ่มปอด จรดริมฝีปากเข้าหารอยผ่าที่แบะอ้ารออยู่ แตะลิ้นเบาๆ ไปที่ติ่งเนื้อสีชมพูที่ชูยอดแหลม เด็กสาวผวาแอ่นก้นเด้งขึ้นมา พร้อมกับส่งเสียงครวญ “อื้มส์ …. ซีดส์ ว์..” ผมห่อลิ้นให้คุ้มงอเข้า และ ฉกเข้าไปกลางรอยผ่า ลากจากล่างขึ้นมาด้านบน จนลิ้นสากโดนเข้ากับติ่งแตดของหนูแพรวอีกครั้ง เสียงครวญครางเธอดังกระเส่า พร้อมกับแอ่นกระดกส่วนล่างขึ้นรับปากที่ดูดเม้มเบาไปตามแคม และการลงลิ้นของผม เธอดินส่ายกระสับ พร้อมกับเถือกไถตัวขึ้นไปทางด้านบน เพราะทนเสียวจากการฉกเข้าที่ร่องรู และ การดูดดุนที่ติ่งแตดและขอบแคมหีไม่ไหว “อูยส …… น้า… จะทำ ทำอะไรแพรว…“ เสียงครวญหนักหน่วง ยิ่งปลุกเร้าความเงี่ยนของผมให้แรงขึ้น จึงผละออกจากการจู่โจมไว้ชั่วครู่ หันมาถอดเสื้อและกางเกงของตัวเองอย่างเร่งรีบ พร้อมกับใช้สายตาจ้องมองสำรวจอย่างไม่กระพริบตาไปทั่วเนินนูนหน้าขาของเด็กน้อยที่ได้ขับเมือกเสียวออกมาเปรอะไปทั่วซอกหลืบที่มีสองกลีบบีบเบียดกันอยู่ เพราะว่ารูหีของเธอมันยังใหม่สดอยู่ ร่องรูจึงสีสดใส ไม่หมองคล้ำ และซอกกลีบยังบีบตัวปิดแน่นอยู่
เจ้าแท่งเสียวของผมมันแข็งโด่ โชว์ให้เห็นความกำยำ (ที่เจ้าของใจระยำ) มันเป็นแท่งลำที่กรำศึกมาช้านาน ผ่านการใช้งานมาค่อนข้างจะบ่อย สีผิวของมันจึงหม่นคล้ำออกจะดำด้วยซ้ำไปเหลือแต่ส่วนหัวนิ่มเท่านั้นที่ออกจะแดงระเรื่อ ผมกระเถิบตัวเข้าไป พร้อมกับจับเอาสองขากลมๆ ของคุณหนูแพรว มาวางไว้บนท่อนขาของผม สองกลีบพูของหีอวบบุบยวบลงไปตามแรงกด เมื่อผมจรดเจ้าแท่งเสียวจ่อไปที่ซอกหลืบที่เต็มด้วยน้ำเสียวใสนั้น ผมค่อยๆ เถือกไถหัวมู่ทู่ที่เปียกชุ่มด้วยน้ำเสียวของตัว ผสมกับน้ำเสียวของเด็กสาว ที่ไหลเจิ่งออกมาหล่อเลี้ยงก่อนหน้า ซอกผานุ่มนิ่มสีชมพูเมื่อถูกเจ้ามู่ทู่กำยำถูไถจึงแบะถ่างออกอมเจ้าแท่งนั้นไว้จนดูตุ่ยๆ ผมเถือกไถไล่เซาะขึ้นไปจนชนเข้ากับติ่งแตดอีกครั้ง เด็กสาวครางครวญส่ายหน้า สองมือขยุ้มผ้าปูที่นอนและหมอนดึงรั้งไว้จนเต็มมือ
ผมจึงลากลงมาต่ำๆ จ่อเข้าปากรู และลองขยับตูดดันเข้าไปเบาๆ มันมุดแทรกกลีบเข้าไปได้แค่หัวหยัก เด็กสาวส่ายหนีอีกเช่นเคย จนผมต้องชะงักหยุดไว้ชั่วคราวเพราะเห็นว่าเด็กสาวเริ่มออกอาการดิ้นรนจนผมต้องจับเอาของเธอไว้ เธอคงจะเจ็บ และคงจะทนรับเจ้าสิ่งแปลกปลอมที่กำลังเสียดแทงแหวกเข้าไปในร่องรูที่ใหม่สดนั้นไม่ไหว ก็แน่หละ ของผมมันเป็นดุ้นเอ็นท่อนใหญ่ หีเด็กสาวมีหรือจะทนไหว ในขณะที่รั้งรออยู่ ผมได้โน้มตัวลงไปทีสองเต้าเต่งของหนูแพรวอีกครั้ง แม้ท่อนควยจะถูกยั้งเอาไว้ แต่เมื่อจุดเสียวอีกแห่งได้รับการปลุกเร้า ความเสียวก็ก่อตัวขึ้นอย่างช้าๆ จนคุณหนูเริ่มแสดงออกอาการเสียวให้เห็น ผสมกับเสียงครวญกระเส่า หน้าท้องที่เกร็งๆ ในตอนแรกๆ ที่หีถูกควยของผมแหกแหวกเสียบเข้า ตอนนี้ดูเริ่มคลายตัวลง
ตูดที่เคยกระเถิบถอยหนีบัดนี้เริ่มดันขืนรับการกดกระเด้าเจ้าแท่งเสียวพร้อมกับคอยขมิบหีตอดรับการเสียบอยู่ในที เพราะผมเองเริ่มดันเสียดสีเข้าไปอย่างช้าๆ และเบาๆ แม้ว่าสองกลีบอวบจะผลุบลู่เข้าไปตามแรงเบียดเจ้าแท่งควยก็ตาม เด็กสาวก็ไม่มีทีท่าว่าจะปฏิเสธ เมื่อผมเห็นว่าเธอรับได้จึงค่อยๆ ดันเข้าไปให้หนักเข้า เหมือนเธอจะติดใจเมื่อผมถอยฉากลากเจ้าท่อนเอ็นออก ดูเธอเด้งร่อนหีตามขึ้นมา พร้อมกับเอาสองเท้าเกี่ยวกระวัดรัดรอบเอวของผมเอาไว้ ผมใส่เข้าไปจนสุดๆ อีกครั้ง จนหัวมนมู่ทู่ชนกึกเข้ากับโพรงมดลูกข้างใน พร้อมกับหัวเหน่าประทะเข้ากับโหนกนูนที่อูมฟูมของเธอดังปั๊บ ๆ “อือส์…. นะ… น้า อะ อุยส์..” ควยที่เคยเหี่ยวเฉาเมื่อได้เจอหีสาวๆ แบบนี้ มันแข็งตัวสู้อย่างเต็มที่ หีเด็กสาวเริ่มรับได้กับการกระเด้าชักเข้าออก น้ำเสียวไหลเปรอะออกเพิ่มขึ้น เจ้าตัวเริ่มงัวเงียตื่น คงจะรู้ตัวแล้วว่า ตอนนี้กำลังเกิดอะไรขึ้นกับตัว คุณหนูแพรว ไม่ได้ขัดขืน แต่ได้หลับตาลงและเอียงหน้าหลบสายตาของผมด้วยความอาย แต่ได้ส่ายตะโพกเด้งร่อนรับอย่างเต็มที่ ผมจึงใช้สองมือสอดผ่านจักแร้ของหนูแพรวไปรั้งสองบ่าหล่อนไว้ และกดใส่กระเด้าควยเข้าออกหีอวบอูมอย่างเต็มที่ จากเบาๆ ช้าๆ สลับกับการแรงและเร็วบ้าง
เด็กสาวส่งเสียงครวญอืออา แรงและเบาตามจังหวะการกระเด้าของผม นมกระเพื่อม เด้งดึ๋งไปมา จนผมต้องอ้าปากงับอมและดูดดุนสลับไปมา เพื่อเพิ่มไฟความเสียวให้เธอ ผมเร่งกระเด้าอย่างเมามัน เปลื่ยนท่าจากนอนทับจับไหล่เธอ มาเป็นผุดลุกมานั่งยองๆ สองมือมาคว้าเอวคอดบางของเธอเอาไว้ และให้สองขาเธอพาดไว้บนไหล่และท่อนแขนของผม หีเธออมควยของผมจนสองกลีบบวมตุ่ย ผมเริ่มลุยรุกเข้าอีกครั้ง และ อีกครั้ง นั้งกระเด้าเข้าออกอย่างนั้นนาน 5 นาที จนหีเธอบีบรัดตัวครั้งแล้วครั้งเล่า ผมก็ยังกระเด้าเข้าไปไม่หยุด ในที่สุด เราทั้งสองคนก็ไปถึงจุดฝั่งฝัน ความมันและความเสียวก็ถึงปลายทางของมัน …. ผมดันควยเข้าไปแช่แน่นิ่งในรูเสียว พร้อมกับปล่อยน้ำข้นไหลปลื้ดฉีดเข้าไปในโพรงหีของหนูแพรวจนหยดสุดท้าย สองกลีบเริ่มคลายตัวหลังจากที่ขมิบตัวตอดรับอย่างมิรู้เหนื่อยมาหลายครา
ผมก้มลงไปกระซิบเบาๆ ข้างหูคุณหนูว่า “คุณหนูเป็นไงบ้างครับ” เธอผลักหน้าอกผมเบาๆ และลืมตามองหน้าผมด้วยความขวยอายสุดว่า “น้าผิงบ้า… ทำอะไรหนูก็ไม่รู้เนี่ย… “ ผมขมิบตูดเพื่อให้ควายมันขยับพร้อมกับกอดเธอกระชับเข้าและกระเด้าตูดเข้าออกอีกสองทีพร้อมกับดัวเหน่าบดอัดไปบนเนินหีที่นูนโหนกเป็นกระเปาะ “ก็น้าทำให้คุณหนูมีความสุขไง ไม่เห็นหรือ..” “สุขที่ไหน น้าทำหนูเจ็บต่างหาก….” ผมเริ่มหาคำอธิบายยากขึ้น แต่เมื่อเจ้าแท่งสาวยังตื่นๆ และแข็งลำอยู่ ผมจึงเริ่มเปิดศึกยกใหม่ ด้วยการจับเอาร่างอวบให้ขึ้นไปนอนทับอยู่บนร่างของผม สองเต้าเด็กน้อยบดอัดอยู่บนออกกว้างเต็มด้วยขนของผม เด็กสาวไม่เดียงสา ยังไม่รู้ว่าท่านี้จะต้องทำอย่างไร แต่เมื่อผมได้ขยับตูดให้เด้งขึ้นไปเจ้าแท่งเสียวที่เสียบคาอยู่ก็ทำหน้าที่ของมันในทันที หีเด็กสาวแม้จะมีน้ำเสียวไหลเปรอะ แต่ยังกระชับ มันงับควยของผมเอาไว้จนรู้สึกฝืดๆ อยู่ เพราะรูยังกระชับแน่นด้วยความใหม่สดนั้นเอง ในท่านั้น เด็กสาวเริ่มตั้งตัวขึ้นไปนั่ง พร้อมกับหยั่งตัวให้ยกขึ้นทอดลง เสากระโดงที่ตั้งลำถลำตัวผลุบเข้าออก เธอเริ่มเสียวเมื่อเริ่มสาวร่องรูของเธอเข้าออก ในที่สุด ก็ก้มล้มตัวลงมานอนทับผมเพราะทนเสียวไม่ไหว ผมลูบไล้แผ่นหลังเธอเบาๆ และค่อยๆ ดันตัวกระเด้งเข้าออกเอาเอง ในที่สุด ผมได้พลิกร่างเธอลงไปอีกครั้ง และส่งเจ้าแท่งเสียวเข้าไปอย่างไม่ยั้ง จนนมเธอกระเพื่อมสั่นไหวไปมา สองขาแหกออก ผสมเสียงครวญ….อ้า…..
เวลาผ่านไปนาน จนใกล้เที่ยงคุณนายถึงได้โทรมา

Recommendations

เรื่องเสียว คุณแม่สุขสุดเสียว เปลี่ยนรสชาติมาเป็นขาประจำ ครอบครัวเล็กๆของผมอยู่ต่างจังหวัดชายทะเลที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวพักตากอากาศผมมีชื่อเล่นว่า แดง เราไม่ได้ร่ำรวยแค่พอมีพอกินผมเป็นลูกคนเดียวเมื่อผมอายุสิบห้าพ่อผมจากไปด้วยโรคร้ายทำให้ฐานะเราลำบากมากขึ้น แม่ผมปกติขายของที่ชายหาดพอมีรายได้เลี้ยงตัวผมก็ต้องช่วยทำงานหลังเลิกเรียนเพื่อหารายได้แม่เป็นคนสวยรูปร่างดีมีหนุ่มน้อยใหญ่รู้ว่าแม่เป็นม่ายเข้ามาจีบหวังในตัวแม่แต่แม่บอกผมว่าไม่สนใจปีกว่ามานี้ผมเริ่มห่างเหินกับแม่บ้างเพราะแม่ได้งานในรีสอร์หรูเป็นแม่บ้านทำมีรายได้ประจำแต่ก็ทำงานทั้งวันบางทีก็ทำงานถึงดึกค่ำไม่ได้อยู่กินข้าวหรือขายของด้วยกันโดยเฉพาะวันหยุดสุดสัปดาห์แม่มักกลับดึกบอกว่าที่รีสอร์มีงานเลี้ยงต้องอยู่ช่วยงานบางครั้งจะอยู่ช่วยงานจนตีหนึ่งตีสองแม่ไม่ค่อยห่วงผมนักเพราะผมโตแล้วอายุจะเข้าสิบแปดไม่นานนี้ จากที่ผมคิดจะต้องออกจากเรียนเพราะแม่ไม่มีเงินส่งแต่หลังจากแม่ได้งานประจำการเงินเราดีขึ้นผมก็ได้เรียนต่อไม่มีปัญหาในวันนั้นผมกลับเข้าบ้านหลังจากขายของที่ชายหาดตอนหัวค่ำแม่ยังไม่กลับผมคิดว่าคงมีงานเลี้ยงที่รีสอส์ที่แม่ทำงานแม่ถึงยังไม่กลับแต่วันนั้นผมไม่รู้นึกยังไงเดินไปที่รีสอร์ที่แม่ทำงานประมาณสามทุ่ม ผมเคยไปตอนกลางวันหลายครั้งรปภ ยามเคยเห็นรู้จักผมจึงไม่ว่าอะไรที่ผมจะเข้าไป บังเอิญผมเห็นแม่เดินไปบังกะโลเล็กๆชั้นเดียวหลังหนึ่งที่มีรถจอดแม่ไม่เห็นผมๆไม่เห็นมีงานเลี้ยงอะไรดูเงียบๆแม่หายเข้าไปในนั้นผมเดินเล่นอยู่ครู่ใหญ่ก็ไม่เห็นแม่ออกมาจากบังกะโลนั้นผมอยากรู่ว่าทำไมแม่เข้าไปนานผมลองย่องแอบไปดูพอดีหน้าต่างด้านหลังปิดม่านไม่สนิทคนข้างในคงไม่เห็นผมถ้าผมจะแอบดูเพราะห้องเป็นหน้าต่างกระจกเปิดไฟจะเป็นเงาสะท้อนไม่เห็นคนนอกกระจกเมื่อผมแอบมองเข้าไปเป็นห้องนอนดูหรูแม่นั่งหวีสางผมอยู่ริมเตียงนอนๆอยู่ตรงข้ามกับหน้าต่างทำให้ผมเห็นแม่ได้ชัดมันก็อาจจะเป็นเรื่องปกติแต่ที่ผิดปกติคือมีเด็กหนุ่มรุ่นๆผมหรือน่าจะอ่อนกว่าผมๆเคยเห็นเขาๆเป็นคนท่าทางหงิมๆเงียบๆมาเที่ยวกับแม่เขาแล้วมักมาคุยกับแม่ผมบ่อยครั้งเขานั่งชิดข้างซ้ายแม่โอบกอดเอวแม่โดยเสื้อแม่ถูกปลดกระดุมเปิดออกหมดจนเห็นอกขาวและหน้าท้องไม่แค่นั้นยกทรงชั้นในแม่ถูกปลดจนหลุดหลวมถลกขึ้นจนเต้านมแม่ไม่มีอะไรปกปิดเด็กหนุ่มนั่นก้มหน้าซุกไซร้ดูดนมแม่ผมมือเขาอีกก็จับคลึงบีบนวดนมแม่อีกข้างผมเห็นแล้วงงไปหมดใจสั่นปากแห้งไม่เคยเห็นแม่เปลือยอกแม่ผมไม่ใช่สาวๆแต่ก็ไม่แก่แค่สี่สิบต้นๆหุ่นรูปร่างยังดูดีผิวขาวแดงแม่นั่งหิวสางผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ไม่สนใจว่าเด็กหนุ่มทำอะไรกับตัวแม่เด็กหนุ่มพูดอะไรก็ไม่รู้แม่ยังหวีผมเฉยๆแต่กางขาออกมือเด็กหนุ่มที่จับนมแม่วกลงจับบีบที่เป้ากางเกงแม่ๆยังหวีผมลอยหน้าลอยตายเฉยอยู่ๆ ผู้หญิงผู้เป็นแม่เด็กหนุ่มที่กำลังดูดเล่นเต้านมแม่ผมเธอดูอายุพอๆกับแม่หรือแก่กว่าแม่ผมเธอออกจากห้องน้ำมาในชุดเสื้อคลุมมายืนข้างหน้าแม่บังสายตาผมเธอพูดอะไรไม่รู้แต่เด็กหนุ่มยังดูดนมจับเป้ากางเกงแม่อยู่อย่างไม่สนใจอะไรจากนั้นหญิงคนนี้ก็ถอดเสื้อคลุมออกหลุดลงกองที่พื้นให้ตายเธอไม่ใส่อะไรเลยร่างเธอเปลือยก้นขาวย้อยยานบ้างตามวัยแต่ผิวเนียนหันหลังให้ผมๆตกในเมื่อเธอกางขาจับหัวแม่เข้าหาตรงระหว่างขาเธอเด็กหนุ่มหลบหัวลงต่ำคลุกไซร้ที่หน้าไร้ที่ท้องแม่มือเขาปลดขอกางเกงแม่รุดซิบลงแล้วสอดมือเข้าไปขยุ่มผมใจระทึกไม่รู้เกิดอะไรขึ้นกับแม่ผมแต่แม่เอนตัวลงนอนหงายผู้หญิงคนนั้นขยับตัวขึ้นนั่งคร่อมทับที่หน้าแม่จับหัวแม่ผงกขึ้นก้นขาวเธอเกร็งขยับเหมือนแอ่นหีให้แม่ดูดเลียผมเห็นทางด้านข้างเด็กหนุ่มลุกยืนจับขอบเอวกางเกงแม่ดึงรูดลงทั้งกางเกงในจนหลดปลายเท้า ผมตะลึงมองเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นโหนกหีแม่ที่มีขนหมอยดำไม่ดกลกมากจากนั้นเด็กหนุ่มถอดกางเกงตัวเองออกควยเขาแข็งโด่ไม่ใหญ่นักผู้หญิงคนนั้นจับแม่กระเถิบขึ้นบนเตียงโดยเธอยังนั่งคร่อมที่คอและหน้าแม่เด็กหนุ่มขึ้นเตียงตามแม่ยังคงผงกหัวซุกไซร้ที่หว่างขาหญิงที่คร่อมหน้าอยู่ เด็กหนุ่มจับสองขาแม่กางออกเขาเข้าไปประชิดอยู่ในหว่างขาแม่มือเขาจกล้วงจับหีแม่อย่างเต็มทั้งเขายังถอกควบโดยแม่ไม่ขัดขืนหรือสนใจอะไรผมมั่นใจเขากำลังจะร่วมเพศผสมพันธุ์กับแม่ผมแล้วก็จริงเขาก้มตัวลงแขนซ้ายยันพื้นที่นอนมือขวาเขาจับควยยัดแทงใส่รูหีแม่ก้นเขาขยับกระแทกเข้าหาตัวแม่เขาเริ่มโยกกระเด้าแทงควยเข้าออกจนตัวแม่สั่นขยับขาเกร็งถีบไปมาหญิงที่นั่งคร่อมหน้าแม่ก้มตัวลงสองแขนเธอเกาะที่ขอบหัวเตียงส่ายเอวกดตัวเอาหีถูที่หน้าแม่เด็กหนุ่มที่กำลังเย็ดแม่ผมเอาสองมือจับลูบล้วงก้นเธอผู้เป็นแม่เขาแล้วแหกร่องก้นแล้วเขาก้มมองดูจากนั้นซุกซบหน้าเข้าหาประกบแนบที่ร่องตูดคลุกหน้าเข้าซุกไซร้อย่างสนุกเอวเขายังขยับโยกส่ายกระเด้าควยเย็ดหีแม่ผมไม่หยุดสองมือเขากดจับขย่ำอกสองเต้านมแม่ผมที่นอนหงายหน้ายังชุกไซร้อยู่ที่ร่องตุ๊ดแม่เขาหัวใจผมเต้นแรงแทบจะระเบิดออกจากอกไม่นึกจะได้เห็นอะไรแบบนี้ทั้งยังเป็นแม่ผมเองอะไรก็ตามเด็กคนนั้นก็กำลังเล่นสนุกกับก้นแม่เขาเองด้วยผมจ่องมองตาไม่กระพริบไม่ละตาจากช่องม่านหน้าต่างควยผมแข็งตุงในกางเกงอย่างช่วยไม่ได้ไอ้เด็กหนุ่มนั่นมันกระเด้าเย็ดหีแม่ผมอย่างไม่ปราณีจนตัวแม่สั่นเต้านมที่เขากดบีบขย่ำยังสั่นกระเพื่อมตามแรงกระแทกเลยดูแม่ไม่มีท่าที่สะทบสะท้านแต่ดูกระสับกระส่ายเพราะหีของแม่เด็กหนุ่มทับที่หน้าปากจมูกแม่อึดใจใหญ่เด็กหนุ่มชักควยออกจากหีแม่เขาหยุดเย็ดแม่ๆเขาถอยตัวลงจากหน้าแม่ผมเขาขยับเลื่อนตัวเข้าประชิดก้นแม่เขาๆ จากนั้นก็อัดควยแทงเข้าไปในตัวแม่เขาผมเดาว่าคงไม่ผิดรูต้องรูหีเธอเธอสะบัดหัวส่ายหน้าแต่ไม่ห้ามปรามผมงงมึนไปหมดนี่เขาเย็ดแม่ผมยังไม่พอยังเย็ดแม่เขาอีก ผมเห็นแล้วอยากทำบ้างไม่ว่าจะกลับใครก็ตามได้ทั้งนั้นขณะนี้แต่ก็ได้แค่คิดแม่ผมเอาสองมือจับสองเต้านมหญิงคนนี้บีบขย่ำทั้งผงกหัวขึ้นดูดนมเธอๆดูมีท่าทางพอใจกระสันมากที่ลูกชายเย็ดจากข้างหลังทั้งยังถูกแม่ผมดูดบีบนมมือไอ้หนุ่มวกไปข้างหลังลงจับหีแม่ผมทั้งบีบขยุ่มดึงขนหมอยดูเขาสนุกกับการเย็ดแม่ตัวเองผมกำลังแอบดูด้วยใจระทึกพอดีได้ยินเสียงยามขี่จักรยานผ่ามมาตรวจความเรียบร้อยตามปกติเขาไม่เห็นว่าผมแอบดูถ้าเห็นคงเป็นเรื่องใหญ่ผมต้องรีบถอยตัวหลบออกแล้วทักทายกับยามที่รู้จักจากนั้นขอซ้อนท้ายเขาออกมาประตูใหญ่ไม่ได้ดูต่อผมมานั่งสงบสติอารมณ์ที่ชายหาดครู่ใหญ่จึงกลับบ้าน คืนนั้นผมยังไม่หลับนั่งรอดูว่าแม่กลับหรือไม่และแล้วแม่ก็กลับก็หลังเที่ยงคืนจะว่าไปไม่ได้นานหลังจากที่ผมแอบบดูแม่ๆคงเห็นไฟในห้องผมยังไม่ปิดก็เดินเข้ามาทักถาม“แดงทำไมยังไม่นอน” ผมบอก “ผมรอแม่อยากคุยด้วย” แม่มานั่งข้างผมถาม“มีอะไรเหรอ” ผมบอก “แม่ยังไม่กลับผมไปหาแม่ที่รีสอร์ผมคิดว่ามีงานเลี้ยงเลยเข้าไปดูไม่เห็นมีงานอะไร”แม่ทำท่าอึกอักบอก “ไม่มีงานเลี้ยงอะไรแม่แค่ทำงานพิเศษนอกเวลา”ผมเลยบอก “งานพิเศษแม่ๆ ต้องเข้าไปนอนกับแขกในบังกะโลด้วยเหรอ” แม่ดูตกใจถาม “เออ..แดงเห็นอะไร” ผใบอก “ผมแอบเห็นหมดแล้วที่แม่ไปนอนกับพวกเขา”แม่ตกใจผงะสบตาผมท่าทางประหม่าก้มหน้าพูดสั่นๆ “ม…แม่ต้องทำอย่างนั้นค่าใช้จ่ายเรามีที่แดงได้เรียก็เพราะแม่…รับพิเศษนี่หละ”ผมเข้าใจทุกอย่างแต่ถามอีก…

เรื่องเสียว โดนชายที่ไม่ใช่สามีเย็ด หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์เซ็กส์เสียวๆ ของดิฉันค่ะ ดิฉันเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง ดิฉันแต่งงานแล้ว ฉันยอมรับว่าในวัยของเราสองคนที่เลยสี่สิบปีแล้ว เรายังกระชุ่มกระชวยในเรื่องเซ็กส์ เราเข้าใจกันเป็นอย่างดีและคิดว่าไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน คนที่เกี่ยวข้องสัมพันธ์กับเราในเวลานี้มีน้องพี น้องเจ ส่วนหนุ่มใบ้ซึ่งไม่เคยได้มีเพศสัมพันธ์กับฉันแต่เขาเป็นตัวช่วยกระตุ้นอารมณ์ฉันกับสามีให้ตื่นตัวคึกคักโดยบีบนวดให้ฉัน(หนุ่มใบ้ได้นวดตัว บีบคลำหีฉันก่อนที่ฉันกับสามีจะเย็ดด้วยกันทุกครั้งค่ะ) หนุ่มใบ้เป็นผู้ที่ทำให้สามีกับฉันรู้สึกมีพลังเซ็กส์ให้กันและกันมากกว่าปกติค่ะ ”ครั้งแรกที่โดนชายที่ไม่ใช่สามีเย็ด” เขาทำกับฉันตรงกับวันเกิดของสามีฉัน เราอยู่ที่หัวหิน.. ชายคนที่สอง(คนแรกคือสามี)ที่สอดควยเข้าร่องหีฉันคือน้องพี เขาเป็นชายที่สามีฉันติดต่อทางอินเตอร์เน็ตจนได้พบตัวและคบหาจนคุ้นเคยกันหลายเดือนก่อนไปหัวหิน ที่จริงฉันเกือบจะให้พีเย็ดก่อนเหตุการณ์ที่หัวหินอย่างน้อยสองครั้งแล้ว ครั้งแรกเราสามคนไปกินอาหารและฟังเพลงที่.. แถวลาดพร้าว ช่วงที่ฉันออกไปเข้าห้องน้ำน้องพีขอไปเป็นเพื่อนฉันโดยที่สามีฉันสนับสนุน น้องพีกึ่งดันกึ่งประคองฉันเข้าที่ตรงมุมมืดไม่ห่างจากห้องน้ำแล้วเขาพูดเบาๆว่า”พี่..ครับ ผม..” น้องพีอ้ำอึ้ง แต่จากอาการฉันรู้ได้ ฉันไม่ปฏิเสธเมื่อน้องพีจูบแก้ม จูบซอกคอฉัน จนเมื่อเขาเลื่อนมาเอาลิ้นแตะเลียๆริมฝีปากฉันและฉันก็จูบปากประกบปากกับเขา ฉันขอสารภาพและเล่าเหตุการณ์นี้ให้สามีฟังตอนหลังว่าฉันอยู่กับสามีมาสิบเก้าปีไม่เคยจูบเสียวซ่าซ่านแบบที่น้องพีจูบครั้งนั้นเลย…

เรื่องเสียว สาวน้อยข้างรั้วเลยรัวควยใส่ ขอเล่าเลยนะครับผมมีลูกพี่ลูกน้องอยู่คนนึงชื่อเก๋ เก๋เป็นลูกสาวของเพื่อนของพ่อที่สนิทกันมากขนาดบ้านยังอยู่ติดกันเลยเล่าเลยรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่เก๋อ่อนกว่าผม 3 ปีทุกวันหลังเลิกเรียนผมจะออกไปขี่จักรยานเล่นรอบๆหมู่บ้านบางทีถ้าเก๋กลับมาพร้อมผมก็มักจะขอไปด้วยเวลาไปกันอย่างนี้เก๋ก็จะนั่งข้างหลังของผมบนคานจักรยานด้านหน้าของผมแต่ไหนแต่ไรเราก็นั่งกันแบบนี้มาเรื่อยๆ พอเราโตขึ้น เก๋ก็ยิ่งน่ารักขึ้น ถึงขั้นที่ว่าผมจะคิดถึงเก๋ตอนชักว่าวเลยทีเดียว อยู่มาวันหนึ่งวันที่ฟ้าเป็นใจผมจะออกไปขี่จักรยานอย่างเดิมก็ได้ยินเก๋ ตะโกน พี่ป้อม..พี่ป้อม…ไปด้วยดิ ผมเลยบอกเอาสิขึ้นมา ว่าแล้วเก๋ขึ้นมาซ้อนท้ายอย่างเดิมเหมือนเมื่อก่อน เมื่อก่อนตอนเก๋ตัวเล็กๆ ก็ไม่เท่าไหร่ แต่เดี๋ยวนี้เก๋โตแล้วมันก็เลยยิ่งเราใกล้กันมากขึ้นผมขี่จักรยานไปผมก็แอบดมผมบ๊อบสั้นๆ เก๋ไปด้วยเราขี่ไปคุยไปเรื่อยๆ จนฝนเริ่มตั้งเค้าเอาล่ะสิมาไกลซะด้วย เก๋บอกที่ป้อมฝนจะตกรีบกลับเหอะ คงจะทันหลอกนะผมว่า ว่าแล้วผมก็รีบปั่นอย่างกับนักซิ่งไปได้แป๊บเดียวฝนก็ตกเทลงมาสักพักใหญ่ๆ ได้มั้ง ผมว่าไม่ไหวแน่ๆ เลยบอกเก๋ว่าหาที่หลบฝนกันก่อนผมเลยแวะพาเก๋ไปหลบฝนใต้ตึกที่กำลังก่อสร้างอยู่กว่าจะเข้ามาได้ก็เปียกฝนกันมารอบแรกแล้วเสื้อนักเรียนขาวของเก๋นั้นเปียกแนบตัวจนผมเห็นหัวนมผ่านชั้นในได้เลยทีเดียวแต่คงเพราะเก๋สนิทใจกับผมเลยไม่ได้คิดจะขยับเสื้อให้มันมิดชิดขึ้นผมนั้นใจเต้นแรงมากแล้วเก๋ก็ชวนผมไปดูข้างบนกันไหมพี่ป้อมแล้วก็วิ่งขึ้นไปคนเดียวผมก็เลยวิ่งตาม เราขึ้นมาชั้นบนสุดมายืนคุยกันริมหน้าต่างท่ามกลางสายฝนด้านนอกสักพักเก๋บอกพี่ป้อมเก๋หนาวผมเห็นเก๋เริ่มตัวสั่นเพราะความหนาวมันก็เย็นจริงๆ นะครับ ผมเลยกอดเก๋จากด้านหลังถามว่าเป็นไงดีไหมเก๋หันมายิ้มนิดนึงและดูฝนไปชวนคุยไปเรื่อยๆ ยิ่งผมกอดเก๋เท่าไหร่ผมก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว วันเที่ยวทะเล เพื่อนสนิทเมาชวนเล่นพิลึก ป๊อกเด้งแก้ผ้า เงี่ยนขึ้นมาก็เลยจับเย็ด อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียว อื๊อออออ ….เสียว เอาอีก เอาอีก ซี้ดดดดดด…….. เสียงครางของแหวน เพื่อนสนิทของผมดังขึ้น เมื่อหีสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเนื้อหีชมพูถูกผมตวัดลิ้นเลียอย่างหิวกระหาย เสียงเลียดังขึ้นไม่ขาด ไม่ต่างจากเธอที่ครางกระเส่าเสียว ร่างกาสั่นระริกไม่เป็นจังหวะเลย สองขาดีดดิ้นไปมาราวกับจะดิ้นหนี หากแต่สองมือกลับจิกทึ้งเส้นผมของผมเอาไว้ แล้วดันให้เลียหีของเธอต่อไป ใครจะไปคิดว่าการที่เพื่อนอกหักแล้วลากมาแบกเป้เที่ยวด้วยกันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นตั้งแต่คืนแรก พักร้อนของเธอถูกใช้ไปกับทะเลนี้จนจบทริป เพราะว่าเธอเพิ่งจะโดนอกหักมาสดๆ ร้อน…

เรื่องเสียว พี่แนนที่แสนดี ครอบครัวอันอบอุ่นและค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีด้วยกัน4คน พ่อ แม่ ลูกสาว และน้องชาย. ครอบครัวเราเพียบพร้อมพอสมควร และค่อนข้ามมีฐานะ พ่ออายุ45 แม่44 น้องชาย16 ส่วนเรา23 เราเรียนจบแล้ว ทำงานที่ บ.แห่งหนึ่งค่อนข้างดี ช่วงนี้เราลาพักร้อน 1 เดือน น้องชายเราเรียนชั้นม.4 ใกล็จะเปิดเทอมแล้ว พ่อทำงานที่ สถาบันการเงินแห่งหนึ่ง เป็น ผจก.ใหญ่มีลูกน้องมากมาย แม่เราทำงานธนาคาร เป็นหัวหน้าการเงิน และบ้านเรายังมีแม่บ้านหนึ่งคน ชื่อศรี…

เรื่องเสียว น้องสาวตัวแสบ วางยาพี่ชายแล้วลักหลับ ควยแข็ง ขย่มจนแตกในคารูหี พี่ชายหลับไปแล้ว เมื่อเห็นว่าเป็นแบบนั้น เอยก็ยิ้มออกมาทันที ยังไงก็ตาม คืนนี้ที่ห้องของเธอต้องมีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพราะเธอตั้งใจแล้วว่าจะลักหลับ พี่ชายต่างพ่อคนนี้ให้ได้ ตั้งแต่ที่พ่อตาย แม่ของเธอก็ใช้ชีวิตโสดมานานหลายปี จนในที่สุด แม่ก็พบรักกับนักธุรกิจที่มีฐานะพอประมาณคนหนึ่ง และเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรที่แม่จะคบกับเขา แต่สิ่งที่พ่อใหม่ของเธอมีแถมมานั่นก็คือ ลูกติดที่อายุมากกว่าเธอหนึ่งปี ที่สำคัญเขาหล่อมากๆ จนทำให้เธอนั้นรู้สึกกับเขามากกว่าพี่ชายมาโดยตลอด ยังไงซะเธอก็ต้องได้เย็ดเขา มันคือความคิดของเธอตั้งแต่แรก ตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน และเวลาพ้นผ่าน ทั้งสองก็ได้สนิทสนมกัน จนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มกลายเป็นเหมือนพี่ชายของเธอจริงๆ ดูแลเธอเหมือนน้องสาวที่คลานตามกันมา เวลานี้กลับมีเพียงเธอที่คิดไม่ซื่อ ในวันที่พี่ชายมานั่งกินเหล้าที่หอของเธอ…

เรื่องเสียว บุหรี่มวนนั้น ที่ฉันโดนเย็ด เรื่องเสียวสำหรับฉัน มันคงจะเป็นประสบการณ์อะไรที่แปลกใหม่ และไม่เคยเจอมาก่อน ฉันเองก็เพิ่งได้เจอเมื่อไม่กี่วันมานี้เหมือนกันค่ะ คิดอยู่นานว่าจะเขียนออกมาดีไหม เพราะว่ากลัวเขียนไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ว่าเพราะอยากจะแบ่งปันให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน เลยลองเขียนมา ผิดพลาดยังไงต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะทุกคน วันนั้นฉันไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านอาหารกึ่งๆ บาร์ มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มมึนเมาพอประมาณ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนที่เต็มที่กับทุกๆ คนอยู่แล้ว ใครชงอะไรมาให้ก็กินหมดเลย สุดท้ายก็เมาค่ะ เลยขอปลีกตัวออกมาสักหน่อย ไม่อยากเมาจนภาพตัด เพราะคราวก่อน ฉันกลับบ้านมายังไงไม่รู้เลย ฉันออกมาที่ลานจอดรถ แถวในสุด ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งนั่งสูบบุหรี่อยู่ที่ท้ายกระบะ…

เรื่องเสียว สวิงเมียกับบ๋อยม่านรูด โก่งตูดแยกขา น้ำรักของสองควยไหลโจ๊ก ผมกับแฟนคบกันมานานมากเอากันเกือบทุกวัน เราสองคนอยากหาอะไรตื่นเต้นทำกันแต่ไม่กล้าลองกับคู่อื่นเลยไปลองกับบ๋อยในโรงแรมม่านรูด ผมเลือกที่หน้าตาพอได้อายุน้อยๆมาลองให้เอากับแฟนผม แรกๆ ที่ทำผมจะแอบดูในห้องน้ำอย่างเดียวโดยแง้มประตูไว้นิดนึงแล้วปิดไฟทั้งห้อง เปิดเฉพาะทีวีที่มีหนังโป๊ปลุกอารมณ์ให้แสงส่องลงไปบนเตียงเท่านั้น แฟนผมจะมันมากทุกครั้งที่ทำแบบนี้ แรกๆ ก็นานๆ ที หลังเริ่มจะอาทิตย์ละครั้งเพราะเราติดใจกันมากเพราะแฟนผมจะเสร็จช้ามากเธอชอบให้ทำนาน จนมีครั้งนึงผมทนแอบบดูอย่างเดียวไม่ไหว เปิดประตูห้องน้ำออกมาตอนที่เจ้าบ๋อยผุ้โชคดีกำลังเลียรูมันส์ของแฟนผมเสียงดังจ๊วบจ๊าบ เธอแอ่นเนินขาวจั๋วให้เค้าเลียอย่างเมามัน น้ำใสๆ ไหลออกมาจากช่องเสียวเต็มไปหมดเมื่อเธอเห็นผมเดินเข้ามา เธอก็คว้าท่อนเอ็นของผมเข้าปากทันที เธออมเก่งครับดูดเลียได้ทุกอย่างเสียวสุด เจ้าบ๋อยตกใจที่คราวนี้เห็นผมเดินออกมาร่วมวงด้วย ผมเลยบอกวันนี้ขอแจมด้วยนะ ไม่ไหวจริงๆ มันก็ยิ้ม ผมเลยบอกเสียบเลยสิอยากดูแล้ว มันลุกขึ้นแล้วชันเข่าแฟนผมแล้วจับท่อนของมันตีแปะๆที่เม็ดเสียว ถูคลึงไปมาแล้วแทลเข้าออก เฉียดไปมาสักพัก…

เรื่องเสียว ถึงจะเล็กแต่เทคนิคขั้นเทพ หวัดดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมมีเรื่องมาแชร์ประสบการณ์ของผมกับแฟนครับ ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนเลยนะครับนี้ ถ้าการเล่าของผมครั้งนี้ทำให้เพื่อนๆ ชื่นชอบก็คงมีมาเล่าให้อ่านกันเรื่อยๆ ครับ เข้าเรื่องกันเลยดีก่า .. ก่อนที่ผมกับแฟนจะคบกันผมเองได้ตามจีบเธอประมาณ 6 เดือนก็อาจจะเร็วหรือไม่เร็วในความคืดของใครหลายคนนะครับ แฟนผมเป็นคนผิวขาวน่ารัก เหมือนลูกคุณหนูเลยครับ ผมเองใช้เวลาที่จีบเธอนั้นทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ ไม่ค่อยถูกเนื้อต้องตัวเธอ เลยแม้แต่นิดเดียว จนมีอยู่วันหนึ่งเธอได้ขับรถไปชนมอไซค์ซึ่งคนขับมอไซค์อาการสาหัส แต่เธอไม่เป็นไร ด้วยความกลัวผีจัดของเธอทำให้วันนั้นผมได้มมีโอกาสได้ไปนอนกับเธอ แต่ก็ยังทำตัวเป็นสุภาพบุรุษผมไม่ถูกตัวเค้าสักนิดเลยสรุปในคืนนั้นก็ไม่มีอะไรกันทำให้เธอเชื่อใจและไว้ใจผมจึงได้มีครั้งต่อมา วันนี้ก็เช่นกันครับเพื่อนเธอเสีย เธอกลัวจึงได้ชวนผมมานอนเป็นเพื่อนเช่นเคย ทำให้ผมคิดว่า เค้าอ่อยเราแน่เลยหรือไม่ก้อต้องการพิสูจน์ว่าเราทำเป็นหรือป่าว เค้าชวนผมไปเซเว่น แต่แล้วเธอก็เปลี่ยนใจให้ผมลงไปคนเดียว แสดงว่าเธอต้องเปิดโอกาสให้ผมได้จัดเตรียมถุงยางแน่เลยในใจผมคิด…