เงี่ยนไม่เลือกเวลา เลยชวนคนเมาเข้ามาเย็ดหีคาบ้าน

e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b7e0b8ade0b881e0b980e0b8a7e0b8a5e0b8b2 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b88a 64fbea537a05e

เรื่องเสียว เงี่ยนไม่เลือกเวลา เลยชวนคนเมาเข้ามาเย็ดหีคาบ้าน

เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เป็นอะไรที่มันสุดวิสัยจริงๆ เพราะความเงี่ยนล้วนๆ ที่ทำให้ฉันไม่อาจจะทนต่อความเงี่ยนนี้ได้แล้ว เพราะคิดเอาไว้เสมอว่าคนอย่างฉันเลือกได้ เลยไม่ได้มองใคร รอคนมาจีบอย่างเดียว สุดท้ายมันก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย เพราะท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็ต้องอยู่คนเดียวกับความเงี่ยน ต้องการผู้ชายที่สมบูรณ์แบบเข้ามา

แต่ว่าคืนนี้ฉันเงี่ยน…เงี่ยนจนจะตายให้ได้เลยถ้าไม่โดนเย็ด

ตอนที่กำลังเปิดประตูเข้าบ้าน ไอ้ไม้ ขี้เมาประจำหมู่บ้านก็เดินเข้ามาหาแล้วทักทาย มันเป็นคนที่เทียวจีบฉันมาหลายเดือนแล้ว แต่ว่าฉันไม่ชอบคนเมา แต่เอาจริงๆ มันก็หล่อดีเหมือนกัน แล้วความเงี่ยนในคืนนี้ก็ต้องการแค่ควยของใครก็ได้สักคนหนึ่ง ฉันเลยหันไปหามัน

“ว่าไงจ๊ะคนสวย…เมื่อไหร่จะรับรักพี่ อยากจะรักน้องจะแย่แล้ว”

“ถ้าให้รักแล้วจะเลิกเหล้าไหม ?”

“ถ้าให้รักจริงๆ ก็จะพยายามเลิกให้จ้า…ไม่อยากให้แฟนเสียใจ” มันพูดแล้วยิ้มกริ่ม ไม่รู้ว่าเพราะเงี่ยน หรือเพราะว่ามันหล่อจริงๆ ในตอนนี้ฉันเลยรู้สึกว่ารอยยิ้มของไอ้ไม้มันมีเสน่ห์เหลือเกิน

“ถ้าสัญญาก็จะให้เย็ด” ฉันพูดออกมาตรงๆ จนมันอึ้งไปเลย “สัญญาสิ”

“สะ สัญญา สัญญาเลยจ้า จะเลิกเหล้าเลยครับ” เมื่อมันพูดแบบนั้นก็เหมือนว่ามันเปิดทางให้แล้ว ฉันเปิดประตูบ้านแล้วดึงร่างของมันให้เดินตามมาทันที ก่อนที่จะปิดประตูบ้าน ผลักมันติดกับประตู นาทีนี้ฉันทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ไม่ทันที่ไอ้ไม้จะถามอะไรต่อ ฉันก็เริ่มพุ่งเข้าไปหาแล้วจูบมันทันที เป็นจูบที่มีกลิ่นเหล้า แต่ก็เร้าใจดีเหมือนกัน ไม่นาน เหมือนว่ามันจะตั้งสติได้ ก็เริ่มที่จะดึงท้ายทอยของฉันเข้าไปหาแล้วเริ่มบดจูบเข้ามาหาฉันอย่างรุนแรงและเร่าร้อนมากขึ้นเรื่อยๆ

ในตอนนั้นร่างกายของฉันอ่อนระทวย ไม่ว่ามันจะลูบ จะจับ จะคลำอะไรก็ยินยอม นมใหญ่ที่มันเคยแซวก็ถูกสัมผัส แล้วฉันก็เริ่มลูบไล้ลงไปเรื่อยๆ จนถึงลำควยของมัน ซึ่งตอนนี้มันควยแข็งขึ้นมาแล้ว ฉันทรุดตัวลงไปต่อหน้าของมันตรงหน้าประตูทันที แล้วค่อยๆ ลูบไล้ลำควยของมัน ก่อนที่จะดึงกางเกงของมันลงมาทันที

ลำควยใหญ่จนน่าตกใจดีดตัวตั้งตรงหน้าของฉัน ไม่รีรอ น้ำเงี่ยนเยิ้มที่หัวควยแล้ว

ฉันจับควยของมันถอกจนสุด หัวควยถอกบานโผล่ออกมาเต็มหัว จึงอ้าปากแล้วอมควยให้มันทันที ในเวลานั้นฉันเหมือนได้บรรลุอะไรบางอย่าง ยิ่งดูดควยของมัน ยิ่งเลีย ยิ่งทำให้มันเสียวแล้วควยแข็งยิ่งกว่าเดิม แถมยังควยใหญ่ได้ใจขนาดนี้ เลยปล่อยให้มันส่งเสียงครางออกมาแล้วเริ่มกระเด้าปากของฉันอย่างทันที

“โอยยย…ไปเงี่ยนไม่จากไหนเนี่ย ซี๊ดดด…ผมเสียวควยจะแย่แล้วครับ อา…อาาา…ดูดควยเก่งที่สุดเลย ซี๊ดดด….เสียว” มันพูดออกมาพร้อมกับร่างกายที่ขยับไปเรื่อยๆ จนฉันเองเริ่มพอใจ ลุกขึ้นมาแล้วเดินไปที่โซฟา ถอดเสื้อผ้าออกด้วยตัวเองก่อนจะนั่งลงที่โซฟา แล้วยกขาขึ้นมา แยกขาออกให้มันได้เห็นหีชมพูของฉัน พร้อมกับแหวกแคมหีออก

ให้มันได้เห็นกลีบหีสวยของฉัน

ลูบไล้เนินหีอูมไปมาจนเงี่ยน น้ำหีแฉะออกมาเต็มมือไปหมด

“มาสิ…อยากทำอะไรก็ทำ แต่สัญญาแล้วนะ…”

“คะ ครับ…สัญญาครับ” มันยิ้มออกมาแล้วปรี่เข้ามาหาฉัน นั่งคุกเข่าลงมาแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที วินาทีนั้นร่างกายของฉันสั่นระริก อย่างไม่อาจจะหาอะไรมาอธิบายได้ เหมือนมันขาดมานาน ความเสียวหีตอนนี้ทำเอาร่างกายของฉันสั่นระริกไปหมด เร่าร้อน จิกหัวของไอ้ไม้แล้วกดลงมาให้ลิ้นของมันทั้งเลีย ทั้งดูดดุนอย่างเต็มที่ จนฉันเองเริ่มที่จะเคลิบเคลิ้มไปทั้งร่างกาย น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมามันก็ดูดดุนเลียหีของฉันไปอย่างไม่ลังเล พร้อมกับเงยหน้าขึ้นมายิ้มให้ฉันแล้วยืนขึ้นมา จับควยชักให้แข็งขึ้นมาอีกครั้ง แล้วย่อตัว ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที

“วาสนาของผมจริงๆ ชาตินี้ได้เย็ดหีคนสวย” มันพูดแล้วดันควยเข้ามาทันทีพรวดเดียวแบบสุดโคนจนร่างกายของฉันกระตุกเร่า ความเสียวซ่านทำเอาฉันหลับตาแน่น กำมือจนสั่นสะท้าน จังหวะที่มันเริ่มกระหน่ำลำควยเข้ามาในรูหีของฉันเหมือนความรู้สึกมันจะล่องลอย

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เย็ดแรงๆ เลย เสียว เสียวหี ไม่ไหวแล้ว เสียวมากเลย อื๊อออ”

“ได้เลยครับ…เดี๋ยวเย็ดแรงๆ ให้ไม่ต้องห่วงเลยครับคนสวย ซี๊ดดด” มันพ่นเสียงครางออกมาแล้วจับเอวของฉันเอาไว้มั่น กระหน่ำตอกลำควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ร้องลั่นออกมา ทุกๆ ครั้งที่เกิดการขยับ เหมือนกับความความสุขได้เติมเข้ามาทีละน้อย จากลำควยของมัน

“เสียว เสียว…อ๊ายยย…เสียวมากเลย อื๊อออ” ฉันร้องครางออกมาไม่เป็นภาษา จับแขนของไอ้ไม้เอาไว้แน่น ตอนนี้เสียงลมหายใจของมันเริ่มหนักขึ้น เช่นเดียวกับจังหวะที่มันกระแทกเข้ามา ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ และมันก็ยิ่งทำให้ฉันมีความสุขมากขึ้นเรื่อยๆ

“ซี๊ดดด….จะแตกแล้วครับคนสวย อูยยย…โคตรเสียวควยเลย อา…อา…แตก แตกแล้วครับ อือออ”

มันกัดฟันแน่นจนตัวสั่น จับเอวของฉันอย่างแรงตอนที่กระแทกควยเข้ามาในรูหีของฉันแล้วค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้น คำรามล่าน น้ำควยทะลักหลั่งไหลแตก ในเต็มรูหีของฉันเลย ฉันเกร็งตัวเอาไว้แน่น รับความเสียวซ่านนั้นเอาไว้ แล้วดึงเอวของมันให้เข้ามาค้างเอาไว้อยู่นาน จนความเสียวค่อยๆ เบาบางลงไป เพราะว่าฉันเองก็เสร็จเหมือนกัน…เสร็จคาควยไปเลย

หลายนาทีต่อมา เรานั่งเงียบกันอยู่ที่โซฟาที่เราเพิ่งเย็ดกัน ก่อนที่มันจะหันมาถามด้วยสีหน้าเขินอาย

“พอไหมครับ…ถ้าไม่พอเย็ดอีกได้นะ ผมยังไหวครับ”

ฉันยิ้มให้กับความขี้อายของมัน ทั้งๆ ที่เมื่อกี้เย็ดหีของฉันเหมือนพวกป่าเถื่อน

“มาสิ…ยังไม่พอหรอก มาเย็ดกันอีก”

Recommendations

 เรื่องเสียว เสียวก็เสียว..แอบดูหอยพี่สาวตอนเมา ผมชื่อเอ็มทำงานอยู่แถวสีลม อายุ 23ปี มีพี่สาวชื่อเมย์อายุ 25 ปี ผมกับพี่สาวพักอยู่ด้วยกันแถวอ่อนนุช ผมยังไม่มีแฟนนะครับแต่เรื่องเย็ดหี ผมก็พอประสบการณ์อยู่หลายครั้งผมชอบแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเป็นประจำช่วย ตัวเองวันละหลายครั้ง และเวลาเห็นโคกหีพี่สาวผมแล้วต้องบอกว่าใหญ่จริง ๆทั้งอวบทั้งนูนมีขนหมอยขึ้นประปราย พี่สาวผมผิวขาวด้วย พี่สาวมีแฟนแล้วและมีอะไรกันแล้วเป็นวันเกิดแฟนพี่สาวและพี่สาวก็ไปฉลอง กับแฟนตามประสาแฟนกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็นอนอยู่ห้องรอเปิดประตูให้พี่สาว ประมาณ 5 ทุ่มครึ่งพี่สาวก็กลับมา ในสภาพที่เมามาย แฟนมาส่งแล้วก็กลับไป ผมก็พยุงเข้าห้องผมพาพี่สาวมานอน บนเตียงนอน พี่สาวผมใส่กระโปรงสั้นและสวมถุงน่องด้วยพอเอาพี่สาวนอนลงผม ก็ยืนมองดูพี่สาวแบบเพ่งพิจารณาอย่างละเอียดเพราะผมยืนอยู่ใกล้มาก กลิ่นน้ำหอมจากพี่สาวผมโชยเตะจมูกผมลองเขย่าตัวพี่สาวแรง ๆดูและเรียกชื่อพี่เมย์!!!ตื่นไปอาบน้ำก่อนนอนพี่สาวผมก็ยังไม่ตื่นผม ก็เลยได้ใจและคิดเตลิดไปว่าวันนี้จะขอดูหีพี่สาวให้ชัด…

เรื่องเสียว ล่อเมียผู้ใหญ่ ”ตอนออกค่าย” สมัยผมเรียนระดับปริญญาตรีปี 1 ชมรมค่ายอาสาพัฒนาที่ผมเป็นสมาชิกอยู่กำหนดให้มีการออกค่ายอาสาพัฒนายังโรงเรียนในหมู่บ้านที่ทุรกันดารแห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ 4 วันผู้ใหญ่บ้านที่ชมรมฯ ของผมไปเข้าค่าย ดีใจมากที่ชมรมฯ ผมไป ให้การต้อนรับขับสู้อย่างดีเพราะชมรมฯ ไปช่วยหลายอย่าง เช่น ปรับปรุงภูมิทัศน์โรงเรียนในหมู่บ้าน ทำหอกระจายข่าวสร้างที่อ่านหนังสือพิมพ์ให้หมู่บ้าน สร้างศาลาพักริมทาง เป็นต้นคืนแรก หลังจากเสร็จการเสร็จงานตามเป้าหมายที่กำหนด สมาชิกของชมรมก็แยกย้ายกันไปพักตามที่ต่างๆ ตามที่ผู้ใหญ่จัดหาไว้ให้แต่ผมกับรุ่นพี่ประมาณ 4 – 5 คน ผู้ใหญ่พาไปเลี้ยงข้าวปลาอาหารที่บ้านของแกเป็นธรรมดาที่ต้องมีเหล้ามาเสริม ซึ่งผมไม่ได้แตะเท่าไหร่ ปล่อยให้รุ่นพี่ ปี 2…

เรื่องเสียว จากกลุ่มเสียวสู่การนัดเย็ด กับหนุ่มน้อยควยใหญ่ในกลุ่มไลน์ ฉันเป็นสาวโสด ที่ชอบหาอะไรเสียวๆ มาคลายเงี่ยนตลอดเวลาค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันมีกลุ่มไลน์พวกเรื่องเสียวเยอะมากเลย บางทีก็มีพวกวีดีโอเสียวกัน ซึ่งฉันชอบมาก มันทำให้ฉันไม่จำเป็นต้องหาแฟนเลยทีเดียว เพราะว่าบางทีเงี่ยนๆ ก็ไป ไลน์ทิ้งเอาไว้ ว่าอยากหาคนมาเสียวด้วยก็จะมีผู้ชายขี้เงี่ยนมาวีดีโอเสียวด้วย ฉันเลยได้เสียวบ่อยๆ แบบเปลี่ยนควยไม่ซ้ำเลยจริงๆ แล้วในวันหนึ่ง ฉันเองก็มีประสบการณ์เสียวที่มันแบบถึงเนื้อถึงตัวสักที เพราะว่าฉันนั้นได้นัดเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง หลังจากที่เขาประกาศหาคนที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งมันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ เราเริ่มจากการคุยกัน วีดีโอเสียวกัน เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 เท่านั้นเอง แต่ว่าเขาควยใหญ่เกินอายุเลยจริงๆ เวลาที่เขาวีดีโอเสียวมา ตอนแรกก็จะไม่ให้เห็นหน้า…

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันอาจจะดูเกินจริงไปหน่อย แต่เชื่อเถอะครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ผมทำมันมากับมือ ไม่ว่ายังไงซะ ก็อยากที่จะมาแบ่งปันความเงี่ยน และความเสี่ยนของผมเองที่ คิดไม่ซื่อกับน้องสาวของเพื่อนมาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นเลยก็ว่าได้ ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ช่วงม.ต้น นั้นทำให้ตอนนั้นที่น้องของเขาที่อายุน้องกว่าสองปีกำลังเรียนแค่ประถมเอง แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนหน้าตาดี เลยปลุกความเงี่ยนในตัวของผมขึ้นมาค่อนข้างเร็ว สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมชอบคิดถึงแต่หน้าเธอตอนที่ชักว่าวจนน้ำแตกในแต่ละคืน ไม่ก็เอารูปของเธอที่ถ่ายด้วยกันมามองตอนที่กำลังจินตนาการว่าได้เย็ดหีเธอ มันช่างเป็นความสุขของเด็กขี้เงี่ยนคนหนึ่งจริงๆ แต่แล้วในวันหนึ่ง ที่ผมนั่นได้ไปเรียนที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาเพราะว่ากลับมาอยู่ที่บ้านเกิด ทำให้ผมกับเพื่อนนั้นได้เจอกันอีกครั้ง ความดีใจทำให้มันชวนผมไปกินเหล้าที่บ้าน ซึ่งตอนนี้น้องสาวของมันก็โตจนเรียนม.ปลายแล้ว สวยสะพรั่งยิ่งกว่าเก่าเสียอีก สวยจนขนาดที่ว่าแค่เห็นหน้าควยก็แข็งแล้ว แบบนั้นเลยละครับ แล้วสิ่งที่ผมดีใจมากๆ เลยก็คือว่าเธอนั้นยังไม่มีแฟนเลย ทำให้ผมเองก็แอบดีใจทั้งๆ ที่มันไม่ได้น่าดีใจเท่าไหร่หรอกครับ คืนนั้นเรากินดื่มกัน พูดคุยเรื่องความหลัง จากเหล้าขวดเดียว…

เรื่องเสียว เงี่ยนเหงาหลังแต่งงานต้องพึ่งตัวช่วย ฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 24 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรกๆก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า..ข้าวใหม่ปลามัน..นั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆมาได้ประมาณปีกว่าๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอๆค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจากเรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ ฉันเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้านเฉยๆ ส่วนสามีฉันเขาเป็นช่างไฟฟ้าค่ะ รับงานนอก เดินสายไฟและติดตั้งพวกอุปกรณ์ไฟฟ้าตามบ้าน บางทีเขาก็ไปเป็นอาทิตย์ไม่กลับบ้าน เพราะรับงานต่างจังหวัดด้วย บางทีก็ไปสองสามวันบ้าง แล้วแต่งาน รายได้ก็ค่อนข้างสูง เพราะรับเป็นงานเหมา หลังๆที่เราอยู่ด้วยกัน ผัวฉันมักจะไม่ค่อยทำการบ้านเท่าไรนัก บางทีฉันก็หงุดหงิดมาก นอนหันหลังให้ ไม่อยากจะมองหน้าเขาเลยค่ะ…

เรื่องเสียว เพราะงีบหลับ เลยโดนจับควยยัดปาก ทุกๆ ครั้งที่ผมมาพักที่บ้านพักแห่งนี้ “น้องเจน” จะเป็นพนักงานคนเดียวที่เฝ้าตอนกลางคืนเสมอ เพราะว่าที่นี่มีเธอเป็นพนักงานคนเดียว ส่วนกลางวันมันจะเป็นส่วนของธุรกิจครอบครัว เลยทำให้ผทมเจอเธอบ่อยๆ ในการมาพักแล้วก็ได้คุยพูดจาหยอกล้อกับเธอไปเรื่อยๆ เช่นเดียวกัน ซึ่งนั่นก็ทำให้เราเริ่มสนิทกันจนบางครั้งเหมือนเราจะชอบกันเสียด้วยซ้ำ เพราะว่าบ่อยครั้งที่ผมมาพักแล้วเห็นเธอฟุบหลับที่โต๊ะต้อนรับ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอก เพราะว่าเธอไม่มีเวลาในตอนกลางวันเลย ใช้ชีวิตอยู่เหมือนต่างประเทศแบบนี้ จะแอบหลับก็ไม่แปลกหรอก แต่ผมก็เลยเย้าๆ เธอไป “ครั้งหน้าถ้านอนหลับอ้าปากแบบนี้…จะเอาของดียัดปากนะ” “งั้นหนูจะนอนอ้าปากรอแบบกว้างๆ นะคะ” ถ้าไม่ใช่คนที่ชอบกัน คงจะไม่พูดคำนี้ออกมาแน่นอน มันทำให้ผมเองก็เริ่มมีใจให้เธอแล้ว จากตอนแรกมาพักที่นี่เพราะว่ามันส่วนตัวเพราะว่ามีห้องไม่กี่ห้อง แล้วก็ราคาไม่แพงด้วย แต่หลังจากที่ได้รู้จักน้องเจนผมก็รู้ได้เลยว่าผมนั้นอยากจะมาที่นี่เพราะว่าน้องเจนล้วนๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เสียวล่อน้องเมียขี้เงี่ยน ”ถ้าอยากมาก เดี๋ยวพี่จะช่วยให้” บ้านผมก็ไม่ค่อยใหญ่มากหรอกครับ แต่ก็มีห้องทำงานเล็ก ๆ ซึ่งติดอยู่กับห้องรับแขกแน่นอนครับมันมีคอมพิวเตอร์อยู่ด้วย และน้องเมียผมก็ชอบที่จะมาเล่นคอมพิวเตอร์ของผมอยู่เป็นประจำ บางครั้งก็นั่งเล่นเน็ตจนดึก ตี 2 ตี 3 ตอนกลางวันผมไม่อยู่บ้าน ก็เล่นคอมทั้งวัน ผมก็ไม่ได้ว่าหรอกครับ แต่เหตุที่เกิดขึ้นก็เริ่มมาจาก ช่วงปิดเทอม น้องเมียผมเธอไม่ได้กลับบ้าน เพราะต้องคอยช่วยงานบ้านผม ซึ่งเธอเองก็ไม่อยากจะกลับเท่าไรอยู่แล้ว เพราะจะได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่มหาลัยด้วย ผมกับเมีย หลังจากที่แต่งงานกันแล้ว เราก็ย้ายมาอยู่ด้วยกัน แค่ 2 คนครับ แต่เมื่อไม่นานมานี้…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ขอเปิดซิง ก่อนเรียนจบ โดนเย็ดเกือบสลบเพราะควยใหญ่สุดๆ ประสบการณ์เสียวของฉันที่ยังคงจำมาจนถึงทุกวันนี้ หรือสำหรับใครก็ตามคงจะหนีไม่พ้นการโดนเย็ดหีครั้งแรก หรือการโดนเปิดซิง ผู้ชายที่ทำให้ฉันได้เปิดโลกกว้างและเบิกเนตรว่าสวรรค์บนดินมีจริง เขาชื่อว่าพี่ไม้ พี่ไม้เป็นประธานนักเรียน เขาคือที่มาของการนิยามคำว่าคนสมบูรณ์แบบ เพราะว่าทั้งหน้าตาดี เล่นดนตรีได้ กีฬาก็เก่ง การเรียนก็อันดับต้นๆ ของโรงเรียนมาโดยตลอด และแน่นอนว่าเพราะความสมบูรณ์พร้อมนี้ ทำให้เขานั้นมีผู้หญิงมากมายต่างพร้อมที่จะทอดกายให้เขา ทว่าหนึ่งในผู้หญิงครึ่งโรงเรียน คนที่เขาให้ความสนใจคือฉันเอง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองก็โดนหมั่นไส้ เกือบจะโดนดักตบอยู่บ่อยครั้งเหมือนกัน ด้วยความที่เป็นคนตัวเล็ก ผิวขาว หุ่นดีเพราะว่าเริ่มออกกำลังกายตามพี่สาวของฉัน เลยทำให้ได้เปรียบ ร่างกายแข็งแรงจนไม่มีใครกล้ามายุ่มย่ามกับฉันนอกจากเขม่นมอง และนั่นทำให้ฉันพร้อมที่จะเปิดตัวว่าคบกับพี่ไม้อย่างสง่าผ่าเผย เขาเป็นสุภาพบุรุษมากๆ ไม่เคยถามเรื่องเสียวกับฉันเลย…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวแล้วเพื่อนขอแจม ดิฉันชื่อ แนน อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆ ก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่มีแฟนหน้าตาดี สูง ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้าน ที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง และมีเพื่อนดิฉันเป็นผู้หญิงมาพักด้วย…