แก้แค้น ข่มขืนสาวทอม

e0b981e0b881e0b989e0b981e0b884e0b989e0b899 e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b897e0b8ade0b8a1 64fcab32eb532

เรื่องเสียว แก้แค้น ข่มขืนสาวทอม

ปอ สอบเสร็จแล้วเราไปเที่ยวกันนะ”
เม้งหนุ่มหน้าตาธรรมดาค่อนไปทางห่วยแถมบ้านก็ไม่ได้รวยกำลังขึ้นหม้ออยู่หลังพึ่งสอบเสร็จ
“ขอโทษนะเราไม่ว่าง”
ปอนักศึกษาสาวสวยหุ่นดีตอบแบบไม่ได้สนใจไอ้เม้งสักเท่าไหร่
“ทำไมล่ะปอ ว่างอยู่ไม่ใช่เหรอ” “เปล่าเรารอแฟน”
ปรากฎแฟนปอก็เดินมาทันทีเม้งก็อึ้งเพราะแฟนปอคือไอ้เก๋ทอมประจำคณะ ผมสั้นผิวขาวตามลักษณะลุกคนรวย หุ่นแบนราบแยกไม่ออกว่าชายหรือหญิง มาถึงเก๋ก็เอามือโอบไหล่ปอเดินควงกันไปขึ้นรถToyota camryสีน้ำตาลอ่อนโดยก่อนไปทอมก็ยักคิ้วทำหน้ากวนตีนใส่เม้งทีนึงพอเป็นวัฒนธรรม เม้งเจ็บแค้นสุดๆเอาไปบ่นกับเพื่อนร่วมอุดมการณ์คือไม่หล่อแต่จนเหมือนกัน เม้งบ่นแหลก
“โว้ยกูเกลียดหน้าไอ้ทอมแม่งชิบหายแม่งทำเป็นเก็กไอ้เหี้ย แม่งยังมีเขม่นกูอีก ถ้าแม่งไม่รวยใครจะสนมันวะ” แดนเพื่อนร่วมอุดมการณ์เสริมว่า
” แต่แม่งจีบไปหลายคนแล้วนะโว้ย ตอนอยู่โรงเรียนเก่าแม่งเปลี่ยนเด็กเป็น10 อิจฉาแม่งชิบหาย”
อิจฉามันทำไมวะควยแม่งก็ไม่มีจะทำเหี้ยไรได้
“เออใช่ ไอ้เหี้ยทอมควายเอ้ย”
ไอ้เม้งสนับสนุนทันที ตี1กว่า เหลือเม้ง แดน และไอ้แหยม3คนยังนั่งกินเหล้าอยู่แถวมหาลัยมัน สายตาแดนเกินเหลือบไปเห็นเก๋พอดี
“เฮ้ยพวกมึงดูเด๊ะนั่นใช่ไอ้ทอมป่าววะ” ไอ้เม้งเพ่งใหญ่
“เออใช่จริงๆด้วยวะ แม่งมากับสาวคนใหม่เป็นกลุ่มด้วย เหี้ย ไปทักทายมันหน่อยดีกว่า”
เม้งรีบลุกไปทั้งเมาๆ เพื่อนๆมันรีบตามออกไป เก๋เดินแยกมาล็อกรถตามลำพังพอดี
“เฮ้ย อีเก๋มึงรวยนิหว่าเป็นป๋าแล้วเหรอมึง”
เก๋เอาคืนมั่ง”เออไม่ได้ยากจนเหมือนมึงนี่หว่า หน้าโง่ๆอย่างพวกมึงใครจะเอาวะ”
แดนลุยมั่ง”พวกกูไม่มีใครแต่มึงเอาใครไม่ได้วะ เพราะควยไม่มี55″ พวกไอ้เม้งเฮฮากันใหญ่
เก๋”พวกมึงอย่าดีแต่ปากดีกว่าแน่จริงตัวๆเลย”
“ตัวๆเหรอมึงนี่ ” ไอ้เม้งซัดเข้ากลางปากกลางจมูกอีทอมเก๋เข้าไปทีถึงกับล้มกลิ้งนอนกับพื้น
“เป็นไงอีสัตว์ปากเก่งไม่ใช่เหรอ” อีเก๋ลงไปนอนยืดที่ใส่ข้างในถลกขึ้นมาเลยเอวหน่อย
ไอ้แดนยิ้มเหี้ยๆ พูด”เฮ้ยกูคิดไรดีๆได้แล้ วะ ไอ้เม้งจับมันขึ้นรถเร็ว”
เม้งยังงง “มึงจะเอามันไปไหนวะ” แดนยิ้ม เก๋ถูกพยุงขึ้นมายังซ่าได้อยู่
“ปล่อยๆกูไอ้พวกเหี้ย”เริ่มเสียงดังคนเริ่มมองๆไอ้แดนกระทุ้งหน้าท้องมันเข้าไปทีนึงทอมจุกเสียดแน่นท้องทันที ไอ้เม้งเข้าไปซ้ำใหญ่ด้วยความแค้นมานาน รัวหมัดเข้าหน้า
“นี่แนะไอ้สัตว์เป็นทอมดันซ่า แดนรีบตะโกน
“เฮ้ยๆพอเดี๋ยวมันตายรีบขึ้นรถก่อน ” ขึ้นรถเสร็จไอ้แหยมนั่งที่คนขับยังงงๆอยู่ถาม
“แล้วเอาไงต่อ” ไอ้แดนกับเม้งนั่งขนาบอีเก๋อยู่เบาะหลังบอก
“มึงก็ขับออกไปก่อนซีวะ” ไอ้แหยมรีบบอก
“เฮ้ยกูขับเป็นที่ไหน” “เออขับไปเหอะน่า แค่บิดกุญแจแล้วก็เหยียบคันเร่งก็ไปได้แล้ว”
แดนพูดแบบไม่ค่อยรับผิดชอบแต่ไอ้แหยมก็ขับออกไปได้แบบกลัวๆ
“เฮ้ยออกถนนใหญ่แล้วโว้ยจะไปไหนวะเนี่ย มันมีรถสวนแล้วนะโว้ย”
ไอ้แหยมไม่อยากรับผิดชอบหน้าที่อันยิ่งใหญ่อีกต่อไปแล้ว
“เออๆ มึงหาที่จอดก่อนเดี๋ยวกูออกไปขับเอง”แดนพูดทั้งๆที่มันก็ไม่เคยขับเหมือนกัน อีทอมเก๋เริ่มดิ้นแล้ว
“ไอ้พวกเหี้ยลงไปจากรถกู ปล่อยกูสิวะ” เม้งรำคาญ
“อีสัตว์นิซ่าไม่เลิกเหรอวะ”
พร้อมกับตบเข้าที่หน้าไป 2ฉาด ไอ้แดนหน้าแดงๆเพราะฤทธิ์เหล้าฉีกเสื้อยืดที่เก๋ใส่ไว้ในเสื้อเชิตขาดไปถึงลิ้นปี่ เม้งเริ่มฉลาด
“อย่าบอกนะว่ามึงจะเอาอีเหี้ยนี่ มึงเอามันลงเหรอวะ”แดนพูด”มึงดูก่อนนมมันก็มีนะโว้ย ”
ไอ้แดนพูดพร้อมจ้องไปในเสื้อ ตอนนี้สำหรับแดนหมูตัวเมียก็ไม่ปลอดภัยเหมือนกัน เม้งเริ่มมองตาม
“เออแม่งมีนมเหมือนกันนี่หว่า กูนึกว่าจะแบนๆราบๆ”แหยมจอดรถแล้วเพราะไม่มีสมาธิจะขับแล้ว
“แดนมึงบอกจะเปลี่ยนที่กับกูไม่ใช่เหรอ” แดนกับเม้งจับทอมเก๋ไว้เพราะแม่งเริ่มดิ้นแล้ว
“ไอ้ห่า เห็นนมไม่ได้เลยนะมึง นั่งตรงนั้นไปก่อน”แดนหันกลับมาอีกทีเจอไอ้เม้งบีบนมที่ยังมียกทรงหุ้มอยุ่ของอีทอมเก๋อยู่ “ไอ้ฉิบหาย ไหนว่าเอาไม่ลงเล่นล่อก่อนซะแล้ว” เม้งหัวเราะเขินๆ
“กูจะแก้แค้นมันเว้ยดูซิจะซ่าได้อีกมั้ย”อีทอมหน้าและคอแดงก่ำไปด้วยความอายแต่ดิ้นไม่หลุด
“ไม่ต้องดิ้นโว้ยเดี๋ยววันนี้มึงมีควยแน่ๆ อยากได้มากไม่ใช่เหรอเดี๋ยวพวกกูจะให้” อีทอมเริ่มรู้สถาณการณ์
“ปล่อยกูนะโว้ยถ้ากูหลุดไปได้นะมึง”
ไม่ต้องห่วงวะมึงไม่หลุดแน่ๆ เม้งพูดพร้อมดึงตัวเก๋มาพร้อมล็อกแขน2ข้างไว้ ไอ้แดนก็ดึงขาแล้วก็ถอดกางเกงทันที เหี้ยแหยมทนไม่ไหวปีนจากเบาะหน้ามาล้วงแล้วก็ช่วยกันถอดเสื้อและยกทรงอีเก๋ออก
อีเก๋ท่อนบนเปลือยโล่งนมขนาดเล็กๆโผล่แต่ท่อนล่างอยุ่ครบ เพราะกางเกงถอดยากรถแคบและอีเก๋ ก็ดิ้นอยู่ตลอดทำให้ถอดไม่ได้ เม้งเริ่มเก็บอาการณ์ไม่อยู่เอาควยถูกับหัวอีเก๋ใหญ่อีเก๋ทั้งอายทั้งรังเกียจ ในชีวิตพ่อยังไม่เคยเห็นมันเปลือยตั้งแต่10ขวบ แต่ตอนนี้ท่อนบนว่างเปล่าแถมยังอยู่กับผู้ชายตั้ง3คน และยังเป็นพวกที่มันเกลียดอีก
“ปล่อยกูเหอะ มึงเอาตังค์ก็เอาไป เอารถไปด้วยก็ได้”อีเก๋เริ่มฉลาดขึ้นมานิดนึง ไอ้แดน
“เออ ตังค์น่ะกูเอาแน่วะ แต่หลังจากเอามึงก่อน”พูดเสร็จพร้อมเอาที่จุดบุหรี่ติดรถ มาจี้กับกางเกงอีเก๋
” นี่ถอดยากก็ไม่ต้องถอดเผาแม่งซะเลย” ไอ้เก๋ตกใจ “เฮ้ย อย่าๆ” กางเกงไหม้เป็นรูตามความคาดหมายพร้อมกับถูกฉีก ตอนนี้เก๋เหลือกางเกงในตัวเดียวเป็นที่พึ่งพาไอ้เม้งทนไม่ไหวถอดกางเกงเอาควยดำๆของมัน พยายามถูหน้าอีเก๋แล้วเอามาจ่อกับปาก
“อมสิวะ อีเหี้ยอมๆ” แดนหัวเราะใหญ่”55เอาสิวะอีเก๋มึงอยากได้มากไม่ใช่เหรอ”
ไอ้เม้งจับปากอีเก๋พร้อมกับเอาควยแหย่เข้าไป ไอ้เก๋ถูกบีบปากเลยต้องอ้า เม้งไม่รอรีบสอดเข้าไปทันทีพร้อมกับชักเข้าชักออก ไอ้เก๋ตกใจกับความสะอิดสะเอียน ไอ้แหยมนั่งกุมเป้าอยุ่เบาะหน้าเพราะถูกไล่ไปเนื่องจากมันมาเบียดอยุ๋เบาะหลัง แดนเห็นเลยดึงกางเกงในอีเก๋ออกดึงออกมาได้ เก๋ตกใจบวกกับแรงฮึดเลยเลยกัดดุ้นไอ้เม้งเข้า โอ้ยยย! ไอ้เม้งร้องทันที รีบชักออกมาอย่างรวดเร็ว สติคืนมาทันทีอีสัตว์! เม้งดูควยที่มีรอยฟันเป็นแผลเล็กๆ เม้งเลิกหื่นหันไปโกรธ ไล่ตบอีเก๋ใหญ่ ทอมเก๋หมดสภาพหน้าบวมเพราะถูกตบหลายครั้งน้ำตานองหน้า ไอ้แดนได้จังหวะอีเก๋ไม่ดิ้นบวกกับกางเกงในดึงออกมาช่วงชุลมุน แดนจ่อควยเข้ากับรูของอีเก๋แต่ไม่เข้าเนื่องจากหีของเก๋ค่อนข้างเล็ก แถมไม่เคยมาก่อนแล้วก็ไม่มีน้ำหล่อลื่นแดนพยายามดันเข้าแต่ก็ไม่เข้าเลยได้แค่ถูภายนอกอีเก๋หมดสภาพทอมซ่านอนขดปล่อยให้ไอ้แดนพยายามจ่อเต็มที่ ไอ้แหยมบอกกับเม้งที่ยังนั่งดูแลควยที่ถูกกัดอยู่ให้เปลี่ยนหน้าที่กัน ไอ้แหนมเข้ามาแทนที่เม้งแต่ไม่กล้ายัดเข้าปากอีเก๋แล้วเนื่องจากเห็นพิษสงมาแล้ว เลยถูควยกับหัวอีเก๋มือก็ลูบนมไปพลาง แดนพยายามอยุ่นานก็เข้าไม่ได้ เนื่องจากอีเก๋มีเกราะรักษาความเป็นทอมอย่างดีเยี่ยม หันไปบอกเม้งที่นั่งอยู่ข้างหน้าให้ขับไปโรงแรมม่านรูดเม้งก็ขับหวังจะไปแก้แค้นไอ้เก๋เต็มที่และรถก็แคบทำอะไรไม่สะดวก แดนหมดความพยายามหันมาเลียหีอีเก๋แทนหวังจะให้มันมีอารมณ์ร่วมเพื่อที่จะได้เข้าง่ายๆ
แต่ไอ้เก๋ไม่มีอารมณ์ร่วมทั้งอายทั้งเจ็บได้แต่นอนเกร็งอย่างเดียว ขณะกำลังเพลินๆ เปรี้ยง!ทุกคนคงลืมไปว่าไอ้เม้งมันขับรถไม่เป็น เลยพากันลงไปอยู่ริมสวนข้างทาง แดนโมโห
“ไอ้เหี้ยเอ้ยขับไงวะ แม่งบอกให้ไปโรงแรมเสือกพาเข้าป่า”
เม้งก็ไม่ยอม”ก็ทำไมมึงไม่มาขับเองเล่า มึงกูรู้ว่ากูขับไม่เป็น” ไอ้แดนเซ็งสุดๆ มองไปข้างทาง
“เว้ยเอาตรงนี้ละวะ ไอ้แหยมช่วยกันลากอีเหี้ยนี่ลงมา” พวกมัน3คนช่วยกันลากอีเก๋ลงไปพงหญ้าข้างทางไอ้แดนยังไม่ลืมช่องของมันต่อไม่พูดไม่จา พยายามดันอย่างเต็มที่จนเข้าแค่หัวไปได้ อีเก๋ดิ้นใหญ่
“โอ้ย เจ็บโว้ยย ปล่อยกู ไอ้สัตว์ ปล่อยกู” แหยมจับมือ2ข้างไม่ให้ดิ้นแดนดันเข้าไปเริ่มรู้สึกเปียกๆมีน้ำมองไปเป็น เลือดไหลออกมาเยื่อพรหมจารีย์ขาดกระจาย แต่ไอ้แดนไม่สนทั้งนั้นนอกจากสะใจด้วยซ้ำพอเริ่มเข้าไปได้ไอ้แดนเริ่มซอย ไอ้เก๋ทั้งร้องทั้งดิ้น ไอ้แดนเข้าไปไม่ถึงนาทีน้ำจะแตกให้ได้หีอีเก๋รัดจนแดนเจ็บควย แหยมกับไอ้เม้งเอาควยถูตัวอีเก๋ใหญ่ไอ้แดนซอยซักพักน้ำแตกเข้าเต็มรู อีเก๋ร้องไห้ทั้งเจ็บหีทั้งอาย แดนดึงออกมาเลือดเต็มควยเลยเอาไปถูกับหน้าอีเก๋ ไอ้แหยมไม่รอช้ารีบเข้าไปต่อไอ้แดนทันที แหยมตัวใหญ่พูดน้อย ควยก็ใหญ่ หีอีเก๋แม้พึ่งโดนมาแต่ไอ้แหยมก็ยังเข้าได้ยากอยู่ดี
“โอ้ย พอแล้วเอาออกไป ไอ้เหี้ย” ไอ้เหี้ยแหยมไม่สนใจ ซอยต่อทันทีแต่เนื่องจากความฟิตจึงค่อยๆซอยไอ้เก๋คงทำใจแล้วนอนเอามือก่ายหน้า สะอื้นไป ไอ้แดนสบายไปแล้วส่วนเม้งยังจิตหงุดเงี้ยวอยุ่นอกจากไม่ได้เอายังโดนกัดอีก แต่ไม่กล้าเล่นปากแล้ว เลยเบี่ยงท่าไล่ให้อีเก๋ให้ขึ้นคล่อมข้างบน ตอนนี้อีเก๋หมดแรงจะดิ้นแล้ว เม้งแหวกก้นอีเก๋เจอรูอยู่มันจัดการจ่อให้ตรงรูทันที แต่ก็ไม่เข้าไอ้เม้งต้องอาศัยแรงดันอีกจึงเข้าไปได้หน่อย ปรากฎว่าคับมากไอ้เม้งเข้าไปก็แช่อยุ่อย่างนั้น อีเก๋อ้าปากค้าง ทำหน้าเหมือนเจ็บสุดชีวิต ไอ้เม้งเริ่มจะซอย เสียงอีเก๋ร้อง อะอะ โอ้ย อย่าๆ เจ็บ พูดไม่ค่อยเป็นภาษาแล้วตอนนี้อีเก๋ แดนนั่งมองอีเก๋โดนเปิด2รู
“ทีนี้เลิกเป็นทอมละมึง ทำตัวให้น่ารักไว้นะเว้ยคราวหน้าจะเอาควยมาฝากอีก” ไอ้แหยมและเม้งต่างก้มหน้าก้มตาซอยไม่สนใจทั้งนั้นไอ้แหยมเสร็จแล้วตัวมันซอยถี่ๆแล้วกระตุก แต่ยังแช่ไว้อยุ่ อีเก๋สลบไปแล้วมันนอนราบไปกับตัวไอ้แหยม ส่วนเม้งที่พึ่งเข้าไปได้ไม่นานก็เสร็จปล่อยใส่รูตูดอีเก๋อีกคน นกกระจอกไม่ทันกินน้ำจริงๆ ทั้ง3คนมองดูอีเก๋นอนสลบเลือดไหลเป็นทาง
“มันจะตายรึเปล่าวะ”ไอ้แหยมกังวล
“เฮ้ยไรกันวะแค่โดนควยนิดหน่อยมันไม่เป็นไรหรอกน่า ปล่อยไว้นี่ละ”แดนบอก
แล้วจะกลับกันไงเนี่ย กูไม่ขับรถแล้วนะ เม้งพูด
“ถึงมึงอยากขับกูก็ไม่ให้เว้ย เดินไปหาแท๊กซี่เอาดีกว่า ทั้ง3คนก็เดินปล่อยทอมเก๋ที่ได้ควยสมใจอยากไว้ในพงหญ้า
3วันต่อมา
“เฮ้ยอีเก๋มันเข้าโรงพยาบาลไป2อาทิตย์เลยวะ”แดนบอก
“สมน้ำหน้าแม่งซ่าดีนัก ตอนนี้แม่งเป็นผู้หญิงหรือเป็นทอมวะ55″เม้งสะใจใหญ่
“หึๆแม่งไม่ได้เป็นทอมแล้ววะแต่ก็ไม่ได้เป็นผู้หญิง” ??ไรวะ เม้งงง
“มันเป็นดี้ไปเลยวะ แม่งเห็นผู้ชายแล้วกลัว หายซ่าไปที่มันเข้าโรงพยาบาลก็เป็นโรงพยาบาลโรคจิตด้วยวะ ดีเว้ย แดนเอา
กระเป๋าตังค์ของอีเก๋ที่ไม่ลืมหยิบติดมือมาด้วย แม่งรวยชิบ……….ได้ทั้งเงินทั้งได้แก้แค้นคุ้มชิบหาย

Recommendations

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 2 ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา หลังเลิกงานผมจะนัดเจอและเย็ดกับพี่พรทุกวัน พี่พรค่อยครอบงำผมทีละน้อยๆ อย่างที่ผมไม่รู้ตัวเลย แกไม่เคยวางตัวเสมอผม พี่พรทำตัวเหมือนเป็นเจ้านายผมตลอดเวลา คำทุกคำที่แกพูดกับผมจะห้วนและไม่มีหางเสียง แต่ผมนี่สิครับต้องคุยกับแกอย่างนอบน้อมและต้องวางตัวเป็นผู้น้อยต่อหน้าพี่พรตลอดเวลา ผมเพิ่งรู้ทีหลังว่า พี่พรไม่ได้เป็นแค่ครูเท่านั้น แกยังเป็นเจ้าของบริษัทเครื่องเขียนและวัสดุสำนักงานขายส่งให้กับโรงเรียนต่างๆ อีกด้วย ดูท่าทางพี่พรจะเป็นที่นับหน้าถือตาพอควร เพราะว่าหลายครั้งผมเห็นคนเข้ามาไหว้ทักทายพี่พรอยู่เนืองๆ ไม่ว่าจะเป็นข้าราชการครูด้วยกันหรือแม้แต่นักธุรกิจ เวลาที่ผมนัดเจอพี่พรนั้น แต่เดิมที่เคยเป็นสามทุ่ม ก็รุ่นลงมาเรื่อยๆ จนเป็นสองทุ่ม ทุ่มนึง และหกโมงเย็นในท้ายที่สุด พี่พรมักจะเรียกให้ผมไปเดินซื้อของในห้างสรรพสินค้ากับแก บ่อยครั้งที่แกเลือกซื้อเสื้อผ้าให้ผม หรือพาผมเข้าร้านตัดผมช่างดังๆ และที่ยิ่งกว่านั้นแกเลือกซื้อให้ผมแม้กระทั่งชุดชั้นใน ผมเองรู้สึกกระอักกระอ่วนกับสายตาของพนักงานที่มองผมแบบขำๆ…

เรื่องเสียว เนตรนารีน้อย โดนพี่เลี้ยงลูกเสือ แอบชวนมาเย็ดเสียวกลางค่าย ผมชื่อว่า “โอ๊ต” รับหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่นันทนาการตามกิจกรรมต่างๆ ที่จ้างไป ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน ผู้ใหญ่ งานวิชาการ หรือว่าขายตรง ผมสามารถทำหน้าที่พิธีกร และคนนำเล่นกิจกรรมได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ผมกลายเป็นคนที่สร้างเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา รวมทั้งด้วยหน้าตาที่ก็พอไปวัดไปวาได้ ทุกๆ ครั้งที่ไปออกค่ายก็มักจะมีสาวๆ เข้ามาติดพัน แต่ผมก็เลือกว่าจะไปกับใครเหมือนกัน ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกครับ ว่าที่ผ่านมา ผมไปงานไหนผมก็ต้องได้เย็ดหีใครสักคนในงานนั้น ตามสไตล์เสือผู้หญิงที่หน้าเปื้อนยิ้ม ซึ่งครั้งนี้ผมเองก็ตั้งใจเหมือนกัน ว่าจะต้องได้เย็ดใครสักคน เรื่องสนุก กับเรื่องเสียวมันจัดอยู่ในหมวดเดียวกันอยู่แล้ว ยิ่งกับกิจกรรมพี่เลี้ยงค่ายลูกเสือ แค่คิดว่าจะได้เห็นเนตรนารีน่ารักๆ…

เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อตอนผมขับรถกลับบ้านระหว่างทางต้องผ่านย่านRCAมีสาวน้อยกลุ่มนึงโบกรถให้ผมจอดก็เห็นเป็นสาวๆอ้ะจะ กลัวไปทำไมก็จอดสิ ก็เจอนางนกต่อคนนึงมาขอให้ขับรถไปส่งเพื่อนเธอหน่อยเพื่อนเธอชื่อน้ำฝนครับอายุแค่ 17 เองเมาแหลกเลยเธอบอกว่าไม่กล้าพาไปส่งบ้านเดี๋ยวโดนแม่เธอดุเอาผมก็น่ะนะเอาก็เอาหวังดีอ้ะก็เลยไปช่วยพาน้องเขาขึ้นรถเพื่อนเธอก็ช่วยพาเธอเดินขึ้นรถผมพอเสร็จกิจก็หอมแก้มผมเป็นกำลังใจ1ฟอดเอาวะ…ได้ใจก็เลยออกรถซะเลยระหว่างทางก็ชวนน้องคุยถามว่าบ้านอยู่ไหนน้องฝนแกอายหลับเลยครับอ้าว…แล้วนี่จะพาไปส่งยังไงวะเนี่ย ก็เลยขับกลับบ้านก่อนกะจะรอให้ถึงเช้าแล้วค่อยพาไปส่งกะจะรอจริงๆนะพอถึงบ้านปุ๊ปก็ชวนน้องให้ไปนอนพักที่ห้องนอนก่อนแล้วเดี๋ยวผมจะนอนข้างๆเอ๊ยข้างล่างว่าแล้วน้องน้ำฝนคนสวยก็เดินขึ้นชั้นบนขอบอกครับขอบอกน้องใส่สายเดี่ยวกระโปรงสั้นเดินนำหน้าผมงี้ส่ายตูดอาดๆๆโหแม่เจ้าเว้ยอยากจะจับปล้ำซะเดี๋ยวนั้นแหละพอเข้าห้องนอนปั๊ปน้องเขาถามผมขึ้นมา”แล้วพี่จะไปไหนล่ะคะ”ผมก็บอกว่าจะให้น้องฝนพักผ่อนไงน้องเขาก็บอก”แล้วจะให้ฝนอยู่คนเดียวเหรอคะไม่เอานะฝนกลัวผี”เท่านั้นล่ะผมรู้เลยว่าอะไรคืออะไรไอ้เด็กใจแตกน่ะเป็นอย่างนี้นี่เองว่าแล้วผมก็รีบปลอบน้องเขาเลย”ฝนจ๋าฝนไม่ต้องกลัวนะจ๊ะบ้านพี่ไม่มีผีหรอก”แล้วผมก็เข้าไปกอดน้องเขาน้องฝนก็ตัวสั่นระริกมาซบผมทันทีเหมือนกันหน้าอกหน้าใจก็เบียดเสียดเยียดยัดกับหน้าอกผมสัมผัสได้ถึงความโตของเด็กก็คืนนี้นี่แหละจากนั้นผมก็เริ่มคิดชั่วร้ายโดยการหอมแก้มเด็กฝนซะน้องฝนก็ทำเอียงอายส่ายสะบัดผมหมั่นไส้ก็เลยผลักลงเตียงแล้วระดมจูบปากฝนก็แลกลิ้นกับผมเป็นพัลวันจากนั้นผมก็ไซ้ซอกคอแล้วก็ไต่ลงไปเรื่อยๆถอดเสื้อสายเดี่ยวตัวเล็กนั้นออกค่อยๆถอดบราสีขาวออกโอ้โห…แม่เจ้าเว้ยเจอนมขนาด36cเข้าให้เด็กอะไรจะนมโตขนาดนี้ผมก็นอนดูดนมน้องจนน้องครางออกมาอย่างเหนียมอายผมเลยบอกว่าร้องมาเหอะร้องดังๆเลยพี่ชอบแล้วน้องน้ำฝนก็ร้องครางออกมาแบบสุดๆเลยพอผมเริ่มไต่ลิ้นลงมาถึงสะดือเด็กน้ำฝนแล้ววนลิ้นรอบๆสะดือน้องเขาถึงกับสะดุ้งโหยงพอผมกำลังจะทำท่าถอดกางเกงในตัวจิ๋วเท่านั้นล่ะน้องฝนรีบเอามือมาปิดทันทีผมก็รีบถามเลยกลัวอดง่ะ”ทำไมล่ะน้อง”น้องฝนก็บอกว่ามันไม่ดีไม่ดีห่าอะไรตอนนี้วะผมเลยบอกว่าไหนๆก็ไหนๆแล้วเรามามีความสุขกันดีกว่าน้องฝนก็บอกว่า”แต่ว่าพี่อาจไม่ชอบฝนก็ได้นะ”อ้าวทำไมจะไม่ชอบล่ะฝนออกจะสวยขนาดนี้ผิวก็ขาวนมก็โตตูดก็ใหญ่อวบออกอย่างนี้อายุแค่17ไม่รักก็ไม่รู้จะมีชีวิตไปทำอะไรแล้วน้องฝนก็ถามผมว่าแน่นะก็แน่นะสิแล้วผมก็เอามือไปรูกกางเกงในตัวจิ๋วของน้ำฝนลงมาต่อเท่านั้นแหละผมถึงเข้าใจสิ่งที่น้องน้ำฝนไม่อยากให้ผมได้เห็นผมก็ได้เห็นแล้วจนได้น้องฝนคนสวยมีขนาด8นิ้วใหญ่กว่าของผมซะอีกฝนรีบพูดเลยว่าฝนเป็นกะเทยนะพี่จะชอบฝนรึเปล่าก็มันถึงขั้นนี้แล้วนี่จะทำไงได้ผมเลยคว้าสดๆของน้องดูดเข้าปากเลยน้องฝนครางดังกว่าคราวที่แล้วมากแล้วน้องฝนก็ขอดูดของผมบ้างเราเลยอยู่กันที่ท่า69น้องฝนดูดเก่งมากเลยครับดูดตั้งแต่หัวถึงไข่ยังรูตูดเลยผมเกือบแตกใส่หน้าน้องฝนไปตั้งหลายครังแล้วผมก็ขอตูดน้องฝนบ้างน้องฝนก็ไปคุกเข่ากลางเตียงรอผมเลยส่ายก้นอีกต่างหากแล้วก็บอกให้ผมซอยได้เลยผมก็เอาของผมขนาดก็แค่6นิ้วเองยัดใส่ก้นฟิตๆของเด็กอายุ17ชื่อฝนเลยทันทีแล้วก็ซอยถี่ยิบเลยน้องฝนก็ร้องซะลั่นห้องเลยผมเองก็เสียวเหมือนกันเพราะว่ารูตูดน้องฝนมันฟิตยิ่งกว่ารูแฟนผมซะอีกฝนเองก็เสียวสุดพอผมใกล้จะถึงก็รีบดึงออกมาเพราะความเคยชินที่ทำกับแฟนฝนก็มานั่งอ้อปากรอแล้วผมก็พ่นอสุจิใส่หน้าหวานๆของน้องฝนทันทีน้องฝนกินจนหมดเลยครับแล้วเราก็นอนกอดกันสักพักผมก็เอา8นิ้วของน้องน้ำฝนมาอมต่อแล้วก็ดูดให้จนน้องน้ำฝนน้ำแตกคาปากผมเลยไม่ยักกะรู้ว่าการดูดกะเทยมันจะมันส์อย่างนี้นี่เอง แล้วหลังจากที่ผมมีอะไรกับน้ำฝนผมก็ยังติดต่อกันอยู่เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมมีประสบการณ์แบบนี้กับกะเทยเธอก็ยอมรับว่าชอบผมมากเพราะว่าผมให้เกียรติเธอทั้งๆที่ทราบว่าเธอเองนั้นไม่ใช่หญิงแท้เธอบอกว่าอยากคบผมเป็นแฟนแต่ผมบอกเธอตามตรงว่าผมมีแฟนแล้วเธอก็บอกว่าไม่เป็นไรเพราะว่าจะเป็นการคบกันแบบลับๆเธอชวนผมไปดูหนังที่เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์รัชโยธินรอบ3ทุ่มกำชับให้ไปให้ได้เพราะว่าคราวนี้เธอจะมีเพื่อนไปด้วยก็เพื่อนเธอคนที่หอมแก้มผมครั้งที่แล้วน่ะแหละพอไปถึงน้ำฝนแต่งตัวน่ารักมากผมแทบไม่เชื่อว่าเธอเป็นกะเทยเธอมากับน้องปลาคนนี้เป็นผู้หญิงจริงๆครับเรา3คนก็ไปดูหนังกันเรื่อง6Days7Nightsหนังเรื่องนี้ถ้าใครเคยดูจะรู้ว่าได้อารมณ์แค่ไหนน้องปลานั่งข้างๆน้ำฝนส่วนผมกับกับน้ำฝนนั่งติดๆกันผมเห็นน้ำฝนจูบกับปลาแล้วทั้งคู่ก็หันมามองผมหัวเราะกันคิกคักๆน่า….จริงๆเล้ยพับผ่าพอดูหนังเสร็จผมก็อาสาพาไปเที่ยวต่อภานในรถน้ำฝนนั่งข้างๆผมส่วน น้องปลานั่งอยู่เบาะหลังปลาก็ถามผมว่าจะไปไหนกันต่อดีคะน้าฝนรีบบอกทันทีเลยว่าอยากไปเที่ยวบ้านผมปลาไปมั้ยล่ะปลาก็บอกว่า”จะดีเหรอ”น้าฝนก็บอกว่าดีสิก็คืนนี้แกอยากโดนรุมไม่ใช่เหรอเท่านั้นแหละผมรีบหันมายิ้มกับปลาทันทีแล้วรีบขับรถกลับบ้านเลยพอมาถึงบ้านผมพาทั้งคู่ขึ้นห้องนอนแล้วเปิดเพลงเบาๆดับไฟในห้องเปิดแอร์ให้เย็นฉ่ำแล้วก็จุดเทียนหอมทันทีบรรยากาศโรแมนติกมากเลยครับพอผมหันมาเท่านั้นล่ะ2คนนั้นเอาละน้ำฝนกับน้องปลากอดกันบนเตียงจูบกันแล้วผมก็ไปนอนข้างๆถามน้องปลาว่าเคยกัยน้องน้ำฝนแล้วเหรอปลาก็บอกว่าชอบให้น้ำฝนเพราะว่าเธอสนุกดีแต่ว่าก็อยากโดนรุมด้วยเท่านั้นล่ะผมรีบถอดเสื้อน้องปลาออกเลยแล้วก็ถอดของน้องน้ำฝนด้วยน้ำฝนบอกให้ปลาอมของผมปลาอมได้ดีมากเลยครับผมงี้แทบแตกเลยแต่ไม่ได้เดี๋นวเสียฟอร์มก็เลยหันไปอมขนาดเขื่องของน้ำฝนต่องผมอมของน้ำฝนจนมันใหญ่คับปากขณะที่ปลาก็ดูดของผมแล้วก็อมไข่แถมเลียตูดให้อีกต่างหากผมเองทนไม่ไหวก็เลยขอปลาปลาก็ยิ้มแล้วก็คุกเข่าลงแหมเธอช่างรู้งานจริงๆครับผมก็เข้าด้านหลังเธอแล้วก็ค่อยๆยัดเข้าไปข้างในของเธอค่อนข้างหลวมครับคงเพราะว่าโดนน้ำฝนบ่อยมั้งน้ำฝนก็ไปนอนข้างหน้าให้เธออมต่อตอนผมเธอเธอก็ร้องลั่นห้องผมเลยบอกตรงๆว่าผมเธอได้ไม่ค่อยมันเท่าไหร่เพราะว่าของเธอค่อนข้างหลวมผมเลยถอดถุงยางออกแล้วก็เอาสดๆยัดเข้าไปในรูตูดเธอซะเลยคราวนี้เธอตาเหลือกร้องลั่นห้องเลยครับน้ำฝนเห็นว่าเธอกำลังสนุกก็เลยเธอจากด้านล่างเรา2คนอัดก๊อปปี้เธอทั้งข้างล่างข้างบนฝนถามปลาว่า”ไงล่ะอีปลาคราวนี้นอกจากมึงจะบานแล้วตูดมึงก็จะบานด้วยนะ”น้องปลาก็ตอบกลับไปว่า”โอ๊ยฝนเราจะท้องมั้ยเนี่ย”ฝนก็บอกว่า”ไม่ท้องหรอกอีกดอกผัวกูไม่ได้ที่มึงนี่ตูดน่ะไม่เป็นไรหรอก”จากนั้นผมก็ถามปลาว่า”ชอบมั้ยจ๊ะปลา”ปลาก็บอกว่า”ค่ะชอบค่ะ”ผมเลยเร่งซอยใหญ่เลยแล้วปลาเองก็เด้งสู้อัดผมกลับด้วยน้ำฝนที่อยู่ข้างล่างเลยเอากับเขาด้วยผมแตกคารูน้องปลาเลยครับส่วนฝนก็แตกพร้อมๆกัน ปัจจุบันนี้ผมเองก็ยังคบกับน้องฝนคนสวยอยู่คงเป็นเพราะว่าติดใจความสวยและของเธอมั้งครับก็ดูภายนอกใครจะไปรู้ล่ะว่าเป็นผู้ชายหน้าออกจะหวานนมออกจะโตแบบนี้ผมเลยรักเธอหัวปักหัวปัมเลยแล้ววันหนึ่งเธอก็ถามผมว่าผมรักแฟนมากกว่าน้องฝนหรือว่ารักน้องฝนมากกว่าผม งี้อึ้งเลยแต่ก็ตอบไปตามตรงว่าผมรักน้องฝนมากกว่าเพราะว่าผมติดใจรสชาติความอร่อยของน้องฝนซะแล้วอีกอย่างเธอยอมให้ผมมีsexกับหญิงอื่นก็ได้แถมยังหามาให้อีกต่างหากเปิดเผยดีครับกลับมาเรื่องเดิมดีกว่าพอผมบอกว่าผมรักฝนมากกว่าเธอเลยถามผมว่าถ้าผมรักเธอจริงยอมให้เธอเป็นแฟนผมได้ไหม..หู…อันนี้ช๊อคเลยครับคิดอยู่นานเหมือนกันแต่ผมก็ยอมนะเพื่อแสดงความจริงใจว่าผมรักเธอจริงไง แต่ก็บอกเธอไปตรงๆว่าต้องรอให้ผมคุยกับแฟนก่อนว่าจะทำยังไงถึงให้ฝนไปเธอได้และแล้ววันนั้นก็มาถึงตอนผมอยู่กับแฟนผมก็คุยกับแฟนเรื่องGroupSexเธอด่าผมใหญ่เลยหาว่าผมไม่รักเธอผมก็บอกว่าเปล่านะแค่ถามความเห็นเฉยๆแล้วแฟนผม(น้องเอ)ก็ถามผมว่าถามทำไมผมเลยโกหกไปว่าเพื่อนผมที่ทำงานเขาเคยพาเพื่อนไปแฟนตัวเองที่บริษัทแฟนผมหน้าแดงเลยครับถามต่อใหญ่เลยว่าผมรู้ได้ไงผมเลยโกหกไปว่าก็เจ้าตัวมันเล่นเล่าให้ฟังเองนี่นาแถมชวนผมไปแฟนมันอีกต่างหากแต่ปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้วเอถามว่ามีงี้ด้วยเหรอผมเลยบอกว่ามีสิแต่เขาไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องพวกนี้กันหรอกเอางี้คืนวันศุกร์เราไปเที่ยวผับกันมั้ยล่ะเพื่อนผมคนนี้ชอบไปเที่ยวผับเผื่อเจอมันนะเอทำท่าอายๆบอกว่าไปก็ได้แต่แค่ไปเที่ยวนะแล้วผมก็รีบบอกข่าวดีนี้ให้น้องฝนสุดที่รักรู้ทันทีเลยครับว่าเราจะไปเที่ยวที่RCAกันคืนนั้นเอใส่สายเดี่ยวกางเกงยีนส์เรา2คนนั่งดื่มกันตั้งแต่เที่ยงคืนพอตี1ครึ่งผมก็เห็นน้องฝนเดินเข้าร้านแกล้งทำเป็นมาทักฝนใส่สายเดี่ยวโชว์หลังครับเอทำท่าหึงมากเลยเรา3คนคุยกันเรื่องงานพอฝนเดินเข้าห้องน้ำเอถามผมใหญ่เลยว่าใครผมเลยบอกว่านั่นน่ะกระเทยนะชอบผู้หญิงเป็นว่าเล่นแล้วผมก็หยอกเอว่าอยากโดยมั้ยล่ะเอบอกว่านั่นน่ะนะกระเทยไม่เชื่อหรอกผมเลยท้าว่าก็ลองชวนนอนดิ้เดี๋ยวได้รู้แน่เอถามผมว่าไม่ว่าเอแน่นะถ้าเอชวนผมยิ้มแล้วบอกเอว่าไม่ว่าหรอกพอน้องฝนกลับมาผมก็ให้สัญญาณว่าแฟนผมพร้อมแล้วนะฝนยิ้มเลยครับฝนแกล้งเมาแล้วให้ผมขับรถไปส่งบ้านผมคุยกับเอตลอดทางว่าจะเอาไงดีเอบอกว่าก็พากลับหอเอก่อนก็ได้เพราะเราไม่รู้จักบ้านเขานี่นา(ทำไมจะไม่รู้ล่ะไปนอนค้างแทบทุกวัน)ผมเลยเออออไปด้วยพอเราถึงบ้านผมก็อุ้มน้องฝนเข้าหอยามมองใหญ่เลยครับเอเลยบอกว่าเป็นน้องสาวเอเองค่ะแล้วเราก็ขึ้นลิฟท์ไปชั้น6พอเราเข้าห้องปุ๊ปเอก็ถามผมว่าน้องเค้ามี”ไอ้นั่นแน่นะ”ผมก็บอกว่ามีชัวร์เอถามผมว่าแล้วรู้ได้ไงล่ะผมเลยอำว่าดูก็รู้ว่าไม่ใช่ผู้หญิงเอเลยลองเอามือคลำไปที่กระโปรงน้องฝนดูก็เจอเลยครับแต่ตอนนั้นของน้องฝนกำลังหลับอยู่เอบอกว่าอุ๊ย…มีจริงๆด้วยเด็กอะไรเนี่ยสวยออกอย่างนี้ดันมีช้างน้อยผมเลยบอกเธอว่าจะลองของน้องเค้าดูก็ได้นะผมไม่ว่าหรอกเอเลยยิ้มแล้วก็หันไปเล่นต่อครับเอไปจับของน้องฝนเขย่าๆดูได้ผลครับของน้องฝนใหญ่ขึ้นๆทันตาเลย(ตอนหลังน้องฝนบอกผมว่าแทบแกล้งหลับไม่ไหว)แล้วผมก็ค่อยๆถอดเสื่อผ้าน้องเอทางด้านหลังเอบอกว่าอย่าเดี๋ยวฝนตื่นมาจะสะดุ้งผมเลยบอกว่าไม่เป็นไรหรอกฝนน่ะชอบผู้หญิงอยู่แล้วถ้าตื่นมาจะดีใจมากกว่าทำต่อไปเถอะได้ผมครับเอถึงกับอมให้น้องฝนเลยถึงตอนนี้น้องฝนแกล้งหลับต่อไม่ไหวแล้วครับแกล้งสลึมสลือตื่นขึ้นมาเจอน้องเออมเต็มปากร้องว้ายยยยเลยครับเอก็ตกใจไม่น้อยเหมือนกันถอนปากออกมาจากยักษ์ของน้ำฝนทันทีเลยฝนถามเอว่าชอบอมเหรอคะผมเห็นเลยครับว่าเอแฟนผมหน้าแดงเลยคงตกใจมากฝนเลยเดินมากอดเอแล้วพูดเบาๆว่าเค้าก็ชอบมากเลยนะที่ได้คนน่ารักๆอย่างเอมาโม๊คให้ฝนน่ะว่าแล้วฝนก็กอดเอของผมจูบปากแลกลิ้นแถมหันมาทำตาปิ๊งค์ใส่ผมอีกแน่ะตอนนี้หน้าอกของน้ำฝนเบียดกับน้องเอเต็มๆเลยครับยักษ์ของน้ำฝนก็เบียดเสียดกับของน้องเอด้วยแล้วน้ำฝนก็พาเอไปนอนที่เตียงฝนคล่อมเอด้วยท่า69ส่วนเออยู่ข้างล่างดูดน้องฝนใหญ่เลยครับผมเห็นแล้วชักทนไม่ไหวเลยถอดออกบ้างแล้วก็เอาผมจ่อรูน้องเอเลยครับตอนนี้น้องเอก็ดูดน้องฝนส่วนก็โดนผมอย่างเมามันครับฝนบอกว่าแฟนพี่นี่ร่านเหมือนกันเลยนะคะร่านอย่างนี้น่ะน้ำฝนชอบเอจ๋าช่วยดูดเลียไข่ฝนหน่อยสิคะเอทำตามเลยครับผมก็ไม่สนใจซอยลูกเดียวปากก็จูบน้องฝนไปด้วยแต่เอไม่เห็นนะครับและแล้วน้ำผมก็แตกครับแต่ผมหลั่งข้างนอกนะน้ำฝนก็บอกว่าเอจ๋าอยากโดนเราบ้างมั้ยตอนนั้นเอว่างแล้วก็ได้แต่ทำเสียงอู้อี้อู้อี้เพราะว่ากำลังเต็มปากอยู่ฝนเลยดึงออกมาแล้วถามอีกครั้งฝนขอเอได้มั้ยคะเอบอกว่าได้ค่ะแล้วฝนก็เดินมาที่ปลายเตียงเอาจ่อที่เอเอมองน้ำฝนแล้วตกใจเลยครับใหญ่กว่าของผมเยอะฝนบอกว่าเอาล่ะนะแล้วฝนก็จับยัดไปในรูเอเลยครับเอร้องเลยเบาๆฝนเอเจ็บๆฝนไม่ฟังเลยครับจับท่าเดียวแล้วค่อยๆซอยเข้าไปทีละนิดๆเอร้องซีดส์ๆๆๆๆจากนั้นก็ค่อยๆเพิ่มเข้าไปอีกทีละนิดๆเอบอกฝนว่าเอเสียวมากน้องฝนจับขาเอยกขึ้นแล้วคุกเข่าเอแรงๆเลยถึงตอนนี้เอครางโอยๆๆๆๆเลยครับแล้วฝนก็จับเอพลิกคว่ำต่อแล้วทางด้านหลังพอเอพลิกคว่ำปุ๊ปฝนถอดถุงยางออกแล้วต่อเลยผมร้องเฮ้ย!เลยน้องน้ำฝนหันมายิ้มครับแล้วบอกว่าของฟิตๆแบบนี้ต้องสดๆถึงจะมันส์ตอนนั้นเอไม่สนหรอกครับว่าฝนจะใส่ถุงหรือไม่ใส่ถุงอยากโดนอย่างเดียวก็พอครับฝนอัดใส่เอแบบแรงๆเลยผมดูแล้วนมเอกับนังเด็กฝนกระเพื่อมๆท้งคู่เลยครับฝนบอกว่าอืม…..เอฟิตดีนะคะไม่เคยโดนใหญ่ๆเลยใช่มั้ยคะเอบอกว่าอื้ม…ไม่เคยค่ะก็มีแต่แฟนคนเดียวเองค่ะฝนบอกไม่เป็นไรตอนนี้แฟนเธออณุญาติให้ฝนทำเอได้แล้วนะต่อไปจะมาแบบนี้อีกจะให้บานเลยดีมั้ยคะเอบอกว่าดีค่ะน้องฝนเอชอบน้องฝนมั้ยคะชอบค่ะๆแรงๆเลยค่ะเอชอบท่านี้มั๊ยคะชอบค่ะๆดีงั้นฝนจะเอาให้เหมือนหมาตัวเมียเลยนะแล้วฝนก็กระแทกเข้าไปแรงๆอีกเอครางอยู่นาน2นานแล้วฝนก็ดึงออกมาจ่อที่ปากเอ แล้วบอกให้เออ้าปากพอเออ้าปากสักพักฝนก็ชักว่าวใส่ที่หน้าเอสักพักนึงน้ำของน้ำฝนก็พุ่งกระฉูดใส่หน้าใส่ปากเอเลอะเทอะไปหมดเลยฝนบอกว่าพี่เอลองกินดูสิคะอร่อยนะเอก็ลองกินดูแล้วบอกว่าอร่อยดี….

เรื่องเสียว ดูฝรั่งเย็ดเพื่อนสาว ผมมีเพื่อนชื่อกิ๊ฟ เคยเรียนมาด้วยกันตั้งแต่สมัยมัธยม ผมจ้องจะจีบเธอเป็นแฟนแต่เธอก็ไม่เล่นด้วย เลยได้แต่นึกถึงรูปร่างเล็กๆ ผิวไม่ถึงกับขาวแต่หน้าอกใหญ่เกินตัว เธอเป็นคนหน้าตาน่ารัก เซ็กซี่มีเสน่ห์ ผมสนิทกับเธอมาก พอกลับบ้านก็ช่วยตัวเองทุกวัน ไม่เคยได้เป็นแฟนกัน จนเพื่อนผมคนหนึ่งจีบ ติด มีอะไรกับเธอมาเกือบสองปี จนกระทั่งเลิกกัน หลายปีต่อมาเธอไปเรียนต่อที่อเมริกา ประมาณ 2 ปีถึงได้เจอหน้าเธออีกที แต่กลับมาคราวนี้เธอมีเพื่อนฝรั่งตัว โตๆติดมาด้วยหนึ่งคน ผมดูแว๊บเดียวก็รู้ว่าฝรั่งชื่ออีริคคนนี้กำลังจีบเธอ อยู่ ด้วยความสนิทกันผมจึงถามกิ๊ฟตรงๆ ว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า เธอตอบว่าเปล่า แต่กำลังดูใจกันอยู่ พอดีอีริคอยากมาเที่ยวกรุงเทพ เลยพามาด้วยและเปิดโรงแรมแห่งหนึ่งย่านราชเทวีให้พัก…

เรื่องเสียว โดนรุม..เธอสามคนเอาผมจนหนำใจ สวัสดีครับแวะมาเล่าเรื่องให้ฟังครับ ผมเป็นคนนึงที่มีประสบการณ์เยอะมาก ส่วนใหญ่ผมชอบเที่ยวผับครับ แล้วก็ผับน่ะแหละที่ทำให้ผมได้เจอกับผู้หญิงมากหน้าหลายตา หลาย ๆ คนคงจะรู้ครับว่าที่ผับเนี่ยเป็นแหล่งหาเลยครับ ถ้าจากผับไม่ได้ก็จะมีร้านอาหารที่ทานข้าว ไม่ขอเอ่ยชื่อร้านละกันนะครับแถว ๆ รัชดา เอาเป็นว่าผู้หญิงที่ไปที่นี่ก็กะจะไปจับผู้ชายเหมือนกันแหละครับ ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครอีกอย่างผู้หญิงเดี๋ยวนี้แม่งแรดจะตายครับบางคนอายุยังไม่ถึงกระเสือกกระสนไปทำบัตรปลอมมาให้ผมล่อลวงซะแล้ว 18-19 ก็มีให้ซัดประจำ เวลาผมไปผับชอบผู้หญิงที่เต้นยั่ว ๆ ครับดูมันร่านๆ ดี คืนนึงหลังจากดื่มจนได้ที่แล้วก็เริ่มมองหาครับ ส่งสายตาให้ก่อนพอเธอรู้ว่าผมเริ่มมองก็เต้นใหญ่เลยครับ เออคืนนี้แม่งยาวแน่ผมคิดในใจ เธอเองก็คงจะเริ่มเมาเหมือนกันเธอมากับเพื่อนผู้หญิงล้วนครับ ดูเธอน่ารักมากครับหน้าเด็กๆ อายุเพิ่งจะ 18 เอง ดัดฟันด้วย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องชายเจ้านายบนรถ โคตรเสียว พิมพ์พลอย เป็นคนขับรถให้กับบ้านหลังนี้มาตั้งแต่เด็กๆ จนกระทั่งมีใบขับขี่ เธอก็กลายเป็นคนขับรถประจำตัวคุณอาม น้องชายเพียงคนเดียวของเจ้านายเธอ ที่ดูแลและรับครอบครัวของเธอเข้ามาทำงานด้วยตั้งแต่ที่เธอยังเป็นเด็กๆ และด้วยช่วงวัยที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่ ทำให้ทั้งสองพูดคุยกันได้เหมือนเพื่อนสนิท แม้ว่าจะมีคำนำหน้าว่า “คุณ” เสมอก็ตาม ซึ่งเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ก็เป็นเรื่องที่เกิดจากความตั้งใจของอาม ที่หลงรักเธอมาแล้วแสนนาน หลังจากที่เข้าร่วมงานประชุมอย่างเหน็ดเหนื่อย เขาก็กลับมาที่รถตู้แบบพิเศษ แล้วเอนกายลงไป ก่อนที่จะงีบหลับ รอให้กลับไปถึงบ้าน แต่เพราะว่าระหว่างทาง พิมพ์พลอยสังเกตเห็นว่าคุณอามนั้นอาการไม่ค่อยดี เหมือนจะไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ เธอจึงไม่รอช้าที่จะจอดรถที่ปั๊มน้ำมันข้างทางที่ไม่ใช่ปั๊มชื่อดัง ก่อนที่จะวิ่งลงไปหายา และผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้ หลังจากที่ได้เห็นว่าคุณอามนั้นตัวร้อนเอาการเลยทีเดียว แต่ในตอนที่เธอกำลังจะเช็ดตัวให้เขานั้น…

เรื่องเสียว ลองกับหนุ่มในเน็ท โอย…เสียวจะขาดใจ มันแน่นมาก จริงๆ แล้วตอนนี้แนนก็แต่งงานแล้ว แล้วได้ย้ายตามสามีมาอยู่อังกฤษ กลัวเหมือนกัน ถ้าสามีอ่านเจอต้องตายแน่ๆเลย แต่ด้วยความที่อยากจะเล่าให้เพื่อนๆ พี่ๆ ฟัง ก็เลยเขียนค่ะ บอกตรงๆ ว่านี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก อาจจะไม่สนุกอ่ะค่ะ เริ่มเรื่องเลยละกัน แนนเป็นสาวจัดว่าค่อนข้างหน้าตาดี ผิวไม่ขาวมาก หน้าคม เนื้อ นม หอย ใหญ่ และเป็นคนที่ sex จัดมากๆ อายุตอนนั้นก็ 22 เรื่องผ่านมาได้สองปีกว่าแล้วค่ะ…

เรื่องเสียว คุณยาย ลีลาหีเด็ด มีอยู่วันหนึ่งผมลางานกลับบ้านครึ่งวัน ผมนอนดูหนัง อยู่ๆ ก็มีเสียงคนมากดกลิ่งที่หน้าบ้านผมออกไปดูเห็นมีคนแก่ 2 คน อายุประมาน 65 คนหนึ่ง และ 70 คนหนึ่ง มาขอเสื้อผ้าเก่า ผมบอกออกไปว่าไม่มี แกก็บอกว่าเดินมาตั้งแต่เช้าขอน้ำกินหน่อยผมก็ให้แกมานั่งกินน้ำในบ้าน และผมก็ถามแก มาจากไหนและได้เสื้อผ้าจะเอาไปขายหรือเอาไปใช้เอง แกบอกว่ามาจากอุดรเสื้อที่ขอมาได้ส่วนมากจะเอาไปขายต่อกับคนที่ขายเสื้อมือสองได้เงินไม่กี่บาท ผมถามลูกหลานไปไหนกันหมด ลูกไปทำงานที่พัทยา ก็ส่งเงินมาให้ใช้บ้างแต่ที่มาขอเสื้อก็เพราะเพื่อนที่หมู่บ้านเขาชวนมาก็ตามเขามา อยู่บ้านไม่รู้จะทำอะไรคนมันเคยทำนาและฝนไม่ตกนาก็ไม่ได้ทำมันเหงาเลยมาหาอะไรทำ และแกพูดว่าถ้าแกสาวๆ คงไปทำงานที่พัทยาแล้วผมเลยพูดติดตลกไปว่า ถ้าผมเหมายายทั้งคืนจะคิดเท่าไหร่ยาย 2 คน…

เรื่องเสียว เย็ดเด็กฝึกงานบนรถ เสียวสุดๆ ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้เรื่องเสียวครับ ชอบอ่านแล้วจินตนาการตามว่าถ้าเป็นตัวผมทำจะเป็นอย่างไร จนในชีวิตจริงบางครั้งผมก็แอบทำเรื่องเสียวอยู่เหมือนกัน เหมือนเรื่องที่ผมจะนำมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังในวันนี้นะครับ ผมชื่อแมนทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเป็นคนหน้าตาดีคนหนึ่งสาวๆ ที่ไหนเห็นก็ต้องเหลียวมองซึ่งผมก็ชินแล้วล่ะ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ผมมักได้สาวเย็ดอยู่เป็นประจำ เพื่อนๆ ผมต่างพากันอิจฉา เพราะไปกินเหล้ากันทีไรผมจะได้สาวกลับบ้านทุกที แต่เรื่องที่ผมจะเล่าในวันนี้เป็นเรื่องที่เสียวกว่าเรื่องธรรมดาทั่วไปแน่นอนครับ น้องมิ้น เป็นเด็กฝึกงานบริษัทที่ผมทำงานอยู่ น้องมิ้นเป็นเด็กมหาวิทยาลัยที่สวยมากๆ ไม่ว่าจะผิวพรรณที่ขาวหรือรูปร่างที่แน่น เรียกได้ว่าเต่งตึงไปทุกส่วน ผมมักจะชอบแอบมองก้นของน้องมิ้นบ่อยๆ บางทีน้องมิ้นเธอสังเกตก็หันมาแซวผมว่ามองอะไรคะพี่แมน แล้วก็หัวเราะ ทำให้ผมรู้สึกว่าน้องมิ้นยั่วผมอยู่หรือเปล่า จนตอนเย็นเวลาเลิกงานผมก็เห็นน้องมิ้นกำลังรอรถแท็กซี่อยู่ตรงข้างทาง ผมเลยขับรถเข้าไปหาเธอแล้วถามว่า “จะไปไหนเดี๋ยวพี่ไปส่งไหม” น้องมิ้นยืนคิดอยู่พักนึงแล้วตอบ “ได้ค่ะพี่จะกลับบ้านค่ะ…